Danh mục: <span>DỊCH VỤ ONCALL CLOUD PBX</span>

Chi phí thuê tổng đài ảo FPT telecom

Chi phí thuê tổng đài ảo FPT telecom

Với những ưu điểm vượt trội của Tổng đài ảo hiện nay, nhu cầu lắp đặt của các Doanh nghiệp ngày càng cao.Tuy nhiên chi phí các gói dịch vụ tùy thuộc vào tính năng. Hãy cùng FPT tìm hiểu thông qua bài viết này nhé

Tổng-đài-ảo-Oncall-FPT

Tổng đài ảo là gì?

Tổng đài ảo là dịch vụ điện thoại trên nền tảng điện toán đám mây, nhằm tối ưu & đơn giản hóa hệ thống, chi phí.

Tổng-đài-ảo-là-gì?

Lợi ích của Tổng đài ảo cho Doanh nghiệp

  • Không tốn chi phí đầu tư ban đầu
  • Linh hoạt cho việc lắp đặt do chạy trên nền tảng Internet
  • Giảm được 50% chi phí điện thoại hàng tháng
  • Gọi nội bộ miễn phí không giới hạn địa lý
  • Có ứng dụng di động dành riêng cho khách hàng trên IOS/Android
  • Di dời chi nhánh văn phòng không bị mất đầu số
  • Dễ dàng nâng cấp, mở rộng
  • Không cần IT quản trị
  • Hỗ trợ ghi âm cuộc gọi
  • Không giới hạn máy nhánh
  • Hệ thống bảo mật cao cấp
  • Dễ dàng tích hợp các phần mềm CRM, Phần mềm Marketing và Phần mềm Chăm sóc khách hàng.

Để xây dựng hệ thống tổng đài ảo cần trang bị gì?

Dịch vụ Tổng đài ảo dành cho Doanh nghiệp chủ yếu phụ thuộc vào 4 yếu tố chính để xây dựng:

1. Đường truyền Internet

    • Tổng đài ảo hoạt động trên nền tảng điện toán đám mây nên bắt buộc phải có Internet.
    • Nếu công ty chuyên về Telesale CSKH thì nên đấu 1 line Internet dành riêng hệ thống điện thoại.

2. Đầu số

    • Nếu tổng đài ảo là “trái tim” thì đầu số là “gương mặt đại diện” cho Doanh nghiệp của bạn.
    • Đầu số điện thoại yêu cầu phải là đầu số VOIP.
    • Đầu số bạn có thể có nhiều lựa chọn: Số Cố định hoặc Đầu số Hotline 1800/1900.

3. Hệ thống Tổng đài ảo

    • Tổng đài ảo là “trái tim” của hệ thống nên bạn cần xác định trước: số lượng người dùng, tính năng cần dùng của hệ thống để đáp ứng các yêu cầu của công ty.
    • Bạn nên lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín và cam kết bảo mật thông tin dữ liệu cho công ty bạn

4. Thiết bị đầu cuối

    • Thiết bị đầu cuối là thiết bị để tiếp nhận cuộc gọi đến và thực hiện cuộc gọi đi.
    • Có 2 dạng thiết bị bạn cần biết để trang bị cho hệ thống của Doanh nghiệp:
      • Softphone (Phần mềm điện thoại): được cài đặt trên PC hoặc Smartphone.
      • Thiết bị cứng: Điện thoại bàn IP Phone, Tai nghe chuyên dụng dành cho Telesale

Trên đây là toàn bộ các thông tin mà bạn cần biết trước khi lắp đặt Tổng đài ảo cho Doanh nghiệp của bạn, để cân nhắc và tính toán chi phí hợp lý, tối ưu nhất cho Công ty nhé.

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964759916

Email: KhenND@fpt.com.vn

TẠI SAO DOANH NGHIỆP CẦN ĐẦU TƯ TỔNG ĐÀI…

TẠI SAO DOANH NGHIỆP CẦN ĐẦU TƯ TỔNG ĐÀI ?

Bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết các lý do Doanh Nghiệp cần tổng đài đến vậy. Cùng điểm qua một số lý do phía dưới nhé

tổng đài ảo giúp doanh nghiệp bạn giải quyết các vấn đề sau:

  • Không tốn chi phí đầu tư ban đầu, quản trị hệ thống và quản lý nhân sự
  • Khách hàng sẽ có một trung tâm hỗ trợ linh hoạt kịp thời, mọi lúc mọi nơi chỉ cần có kết nối internet.
  • Tổng đài oncall có thể kết nối một hay nhiều đầu số bao gồm đầu số cố định, đầu số hotline 1800/1900
  • Có chức năng ghi âm cuộc gọi làm chứng cho các vấn đề cần giải quyết
  • Giảm chi phí cước gọi đáng kể do chi phí nội bộ là hoàn toàn miễn phí
  • Không để bỏ sót bất kỳ cuộc gọi nào từ Khách hàng của mình. Tổng đài oncall sẽ giúp bạn giải quyết triệt để vấn đề cuộc gọi đồng thời giúp bạn chăm sóc khách hàng tốt hơn.
  • Là một kênh đa phương tiện để nghe gọi chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả và chuyên nghiệp nhất (hỗ trợ softphone, PC, …)
  • Có thể mở rộng quy mô, tăng các nhánh máy không giới hạn mà không cần đầu tư các hạ tầng liên quan.
  • Hệ thống tích hợp API vào các phần mềm quản lý của doanh nghiệp.

Vậy doanh nghiệp cần đầu tư tổng đài ảo ở đâu?

Hiện tại, FPT đang cung cấp dịch vụ tổng đài ảo mang tên là Oncall với nhiều sự lựa chọn khác nhau như

  • Gói Oncall 1 (10 máy nhánh)
    • Chỉ với 490K/tháng – mỗi ngày bạn chỉ dành 15K cho một tổng đài chuyên nghiệp
  • Gói Oncall 2 (20 máy nhánh)
    • Chỉ với 790K/tháng – mỗi ngày bạn chỉ dành 26K cho một tổng đài chuyên nghiệp
  • Gói Oncall 3 (50 máy nhánh)
    • Chỉ với 1.690K/tháng – mỗi ngày bạn chỉ dành 56K cho một tổng đài chuyên nghiệp
  • Gói Oncall 4 (100 máy nhánh)
    • Liên hệ 0964.75.9916 để được giá ưu đãi tốt nhất cho Số lượng

Ưu đãi tặng thêm 2 tháng sử dụng dịch vụ khi đăng ký 12 tháng

Đặc biệt, để hỗ trợ các doanh nghiệp có cơ hội trải nghiệm cũng như linh hoạt cho nhu cầu thì FPT có gói dùng thử là Oncall Mini 5 máy nhánh chỉ 250K/tháng.

Đầu tư tổng đài ảo cần và không cần những gì?

Đầu tư tổng đài ảo cho doanh nghiệp hay Oncall FPT cần những thông tin sau:

  • Giấy phép kinh doanh
  • Kịch bản cho nhu cầu riêng và cung cấp file ghi âm lời chào chuyên nghiệp (tùy theo yêu cầu của Khách hàng)
  • Cung cấp đầu số cần đấu nối vào tổng đài
  • Điền file thông tin yêu cầu triển khai

Không cần:

  • IT vận hành, vì đã có FPT hỗ trợ 24/7
  • Kiểm tra thất thoát cước, ví có thể kiểm tra ngay trên Portal
  • Nổi lo Miss cuộc gọi vì có thể check được số gọi nhở và có thể lên kịch bản để hướng dẫn khách hàng gọi lại hay để lại tin nhắn
TẠI SAO DOANH NGHIỆP CẦN ĐẦU TƯ TỔNG ĐÀI ?

Chúng tôi cung cấp bộ công cụ và tính năng chuyên nghiệp cho việc Đầu Tư Tổng Đài Ảo của Doanh Nghiệp

  • Cài đặt và chỉnh sửa lời chào (IVR) nhanh chóng, dễ dàng. Người gọi sẽ nghe hướng dẫn tự động bằng giọng nói để liên hệ đến đúng bộ phận cần gặp
  • Khả năng mở rộng không giới hạn: tăng giảm quy mô hệ thống khi có nhu cầu
  • Không giới hạn số lượng cuộc gọi đồng thời
  • Tích hợp được nhiều đầu số như: số cố định,1800, 1900
  • Không chi phí bảo trì, vận hành đơn giản, khả năng lưu trữ ghi âm lớn
  • Chủ động chặn cuộc gọi làm phiền
  • Chuyển và điều hướng cuộc gọi
  • Giao diện quản lý: chi tiết lịch sử cuộc gọi, chi tiết cước, báo cáo
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7/365

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964759916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Tổng đài Ảo và tổng đài Analog khác nhau…

Dịch vụ tổng đài hiện nay không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp. Tổng đài giúp Doanh Nghiệp trở nên chuyên nghiệp hơn trong việc  chăm sóc khách hàng hoặc tele sale. Để so sánh và có cái nhìn tổng quan rõ ràng về hai loại tổng này, trước tiên cùng điểm qua khái niệm.

Tổng đài analog là gì?

  • Công nghệ Analog: Là công nghệ thoại truyền thống, hoạt động thông qua đường line bưu điện.
  • Bắt buộc phải kéo line bưu điện trực tiếp đến văn phòng khách hàng.
  • Bắt buộc phải mua tổng đài (thiết bị phần cứng) đặt tại công ty rồi mới chia ra các máy nhánh (line).
  • Hiện tại hầu như các tất cả các nhà mạng đều không còn cung cấp dịch vụ điện thoại công nghệ Analog.
Tổng đài Ảo và tổng đài Analog khác nhau như thế nào?

Tổng đài ảo công nghệ VoiIP là gì?

Tổng đài Ảo đang là 1 bước chuyển đổi số quan trọng trong doanh nghiệp. Tổng đài ảo giúp người dùng tiện dụng hơn và linh động hơn trong việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng.

Tổng đài ảo là công nghệ sử dụng hoàn toàn vào kết nối nternet, được đưa vào ứng dụng rộng rãi ở trên thế giới. Tổng đài ảo hỗ trợ kết nối vào hệ thống CRM, ERP,.. để xây dựng 1 đội ngũ Callcenter mạnh mẽ

Tổng đài Ảo và tổng đài Analog khác nhau như thế nào?

Phương án thuê tổng đài ảo.

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân chưa biết sẽ phải lựa chọn tổng đài IP hay Analog cho Công ty? Hãy điểm qua các điểm dưới đây để có quyết định bạn nhé!

Đặc điểm thứ 1: Về tính ổn định chất lượng cuộc gọi cả inbound và outbound

– Tổng đài Analog: hoạt động dựa trên sóng điện từ. Chất lượng cuộc gọi sẽ bị ảnh hưởng tuỳ thuộc vào độ mạnh/ yếu của thiết bị.
– Tổng đài IP được hoạt động dựa trên nền tảng internet. Giúp bạn thực hiện các cuộc gọi nội bộ hay đường dài một cách dễ dàng thông qua hệ thống mạng có sẵn.

Đặc điểm thứ 2:Chi phí đầu tư hạ tầng và nhân sự

– Tổng đài Analog: phí đầu tư và lắp đặt thiết bị cao. Tốn chi phí vận hành bảo trì hàng tháng.
– Tổng đài IP: miễn phí lắp đặt. Không cần đầu tư thiết bị. Không tốn nhân sự vận hành. Miễn phí cuộc gọi nội bộ giữa các chi nhánh

Đặc điểm thứ 3:Tính linh hoạt:

– Tổng đài Analog: chỉ hỗ trợ tính năng nghe gọi cơ bản, phụ thuộc vị trí địa lý để kéo line.
– Tổng đài IP: Dễ dàng mở rộng máy nhánh không giới hạn. Có sẵn ghi âm cuộc gọi, quản lý cuộc gọi, gọi quốc tế, đường dài, chăm sóc khách hàng tự động, lời chào chuyên nghiệp,…

Đặc điểm thứ 4: Về cách thức hoạt động

– Tổng đài Analog: mỗi 1 số điện thoại analog chỉ nhận được 1 cuộc gọi đến hoặc đi trong cùng 1 thời điểm gọi.
– Tổng đài IP: số Điện thoại IP sẽ nhận được nhiều cuộc gọi đến / thực hiện gọi đi đồng thời cùng lúc mà không bị giới hạn gì cả.

Đặc điểm thứ 5: Hình thức triển khai và hỗ trợ

– Tổng đài Analog: Triẻn khai lâu, khắc phục sự cố khó & mất thời gian
Tổng đài IP (Oncall) : Chỉ vài thao tác là có thể kiểm tra được lỗi và hỗ trợ 24/7

Đặc điểm thứ 6: Đầu số

– Tổng đài Analog: Phải dùng nhiều số điện thoại khác nhau khi triển khai cho nhiều người dùng. Kkhó quảng cáo thương hiệu và khi di chuyển văn phòng đầu số bắt buộc thay đổi
Tổng đài IP: Không thay đổi số điện thoại khi di dời văn phòng.

Đặc điểm thứ 8: Tính năng và tiện ích

– Tổng đài Analog: chỉ một số tính năng nghe gọi cơ bản và phụ thuộc phần cứng hạ tầng thiết bị.
– Tổng đài IP: Có thể lên kịch bản theo yêu cầu, quản lý cuộc gọi, file ghi âm. Hỗ trợ linh hoạt cho việc đấu nối API với các phần mềm CRM, ERP của doanh nghiệp. Hỗ trợ kết nối nhiều chi nhánh, chuỗi cửa hàng, hỗ trợ quản lý báo cáo từ xa.
FPT ONCALL PBX là tổng đài trên nền tảng IP. FPT tự tin là nhà cung cấp uy tín được các Khách hàng doanh nghiệp lớn tin tưởng lựa chọn sử dụng như: TOSHIBA, Bảo hiểm CATHAY, FOODY.
Nhanh tay liên hệ ngay đội ngũ chuyên viên tư vấn của FPT ONCALL để được hỗ trợ miễn phí và thiết kế gói tổng đài ảo phù hợp với doanh nghiệp của bạn!

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964759916

Email: KhenND@fpt.com.vn

GIỚI THIỆU GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI AUTO CALL

1. GIỚI THIỆU CHUNG GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI AUTO CALL

VoIP được viết tắt từ Voice over Internet Protocol, giao thức này cho phép bạn sử dụng kết nối Internet để thực hiện các cuộc gọi.Thay vì phụ thuộc vào đường dây tương tự như hệ thống điện thoại truyền thống.

Dịch vụ TỔNG ĐÀI CALL CENTER FPT hoạt động trên công nghệ VOIP kết nối đầu số cố định 730.xxxxx, và dịch vụ 1900/1800 mang đến rất nhiều tiện ích hỗ trợ người dùng và doanh nghiệp.

iVoice là dịch vụ điện thoại cố định đầu tiên tại Việt Nam có năng lực cung cấp đa dịch vụ, nhiều tính năng hỗ trợ trên một kết nối. Tạo sự khác biệt vượt trội về công nghệ điện thoại và khắc phục các nhược điểm của hệ thống thoại trên nền Analog.

  • Dịch vụ VoIP có cước phí rẻ hơn so với điện thoại truyền thống.
  • Gọi nội bộ giữa các chi nhánh hoàn toàn miễn phí.
  • Giữ được đầu số khi di chuyển văn phòng.
  • Dễ dàng theo dõi cuộc gọi.
  • Quản lý tập trung.

 

2. TỔNG ĐÀI CALL CENTER AUTO CALL (GỌI TỰ ĐỘNG) LÀ GÌ?

Tổng đài gọi tự động hay Auto Call là giải pháp tổng đài gọi tự động, cho phép gọi đến hàng trăm thậm chí là hàng ngàn cuộc gọi tự động giúp tiết kiệm tối đa nguồn lực cho Doanh nghiệp

3. GIẢI PHÁP KỸ THUẬT CALL CENTER

  1. MỤC TIÊU GIẢI PHÁP

Giúp doanh nghiệp thực hiện cuộc điện thoại gọi tự động ( auto call) đến từng phân khúc khách hàng theo từng chiến dịch một cách dễ dàng và nhanh chóng. Không những thế, tất cả các cuộc gọi đến khách hàng đều được quản lý rất khoa học, báo cáo chi tiết và tổng quan giúp nhà quản lý tổng hợp được thông tin/feeback từ khách hàng và sự điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp.

1.1.   KHẢ NĂNG XỬ LÝ CUỘC GỌI

Tận dụng được sức mạnh và tối ưu tài nguyên của hệ điều hành Linux, core tổng đài được biên dịch từ ngôn ngữ C nên tổng đài có khả năng mở rộng lên đến 10.000 nhân viên sử dụng

1.2.   SỰ TƯƠNG THÍCH

Tổng đài quản lý hợp nhất voice, video, data và các ứng dụng di động hoạt động theo chuẩn SIP nên tương thích tốt các phần mềm, ứng dụng trên di động. Cho phép dễ dàng kết nối mọi lúc, mọi nơi.

1.3.   ĐA DẠNG VỀ TÍNH NĂNG

  • Trả lời tự động và tương tác thoại – IVR

Hệ thống IVR đa tầng

Cá nhân hoá lời chào IVR theo từng khách hàng gọi vào

  • Phân bổ cuộc gọi thông minh (Ring group, Queue)

Đảm bảo tất cả cuộc gọi được phân bố đồng điều đến từng điện thoại viên

  • Nhạc chờ, chuyển cuộc gọi (Call transfer)
  • Nghe chen cuộc gọi đến từng nhân viên để tăng thêm mức độ giám sát
  • Chặn cuộc gọi vào không mong muốn (Blacklist)
  • Định tuyến cuộc gọi theo thời gian trong ngày, theo ngày nghỉ, ngày lễ vv… (Time conđition)

Chuyển cuộc gọi hoặc phát IVR khi ngoài giờ

  • Báo cáo chi tiết cuộc gọi (CDR)

Báo cáo chính xác và chi tiết của mỗi cuộc gọi vào

Dễ dàng truy xuất mỗi cuộc gọi theo thời gian, theo số chủ gọi và theo số bị gọi

Xuất dữ liệu ra file excel

  • Ghi âm cuộc gọi (Recording)

Dễ dàng cài đặt, thiết lập ghi âm theo chiều gọi ra hay chiều gọi vào

Thiết lập ghi âm riêng cho mỗi điện thoại

Lưu trữ, backup hoặc di chuyển file ghi âm dễ dàng

Tìm kiếm file ghi âm theo thời gian, theo số chủ gọi, số bị gọi

  • Phân quyền gọi ra

Cấp quyền gọi ra cho từng phòng ban, từng cá nhân

Hệ thống phân quyền mạnh mẽ theo từng hướng gọi (di động, quốc tế, dịch vụ)

  • Hạn mức cước gọi ra

Luôn luôn kiểm soát được cước gọi ra của mỗi nhân viên

Cấp định mức gọi ra hằng tháng cho mỗi nhân viên

  • Dễ dàng tính cước có độ chính xác cao lên đến 99%

Dễ dàng đối soát cước với nhà cung cấp dịch vụ

Độ chính xác cao

  • Giám sát real-time trạng thái điện thoại của nhân viên

Biết được tình trạng đang đàm thoại, đổ chuông, online hay offline

1.4.   HỆ THỐNG CALL CENTER CHUYÊN NGHIỆP

Tạo nhiều nhóm Call Center đồng thời và hoạt động riêng biệt
Tạo riêng biệt từng nhóm call center cho từng phòng ban
Phân bố cuộc gọi thông minh đến agent:
  • Ring-all
  • Round Robin
  • Top down
  • Agent with least talk time
  • Agent with fewest call
  • Sequentially by agent order
  • Random

Hàng đợi đa tầng:

  • Thiết lập điều kiện để chuyển cuộc gọi trong hàng đợi qua các tầng (Level 1, Level 2…)
  • Áp dụng khi cuộc gọi trong hàng đợi không phân bố được cho cấp nhân viên thì sẽ chuyển lên cấp quản lý

 

Duy trì vị trí trong hàng đợi cho member (số gọi vào) khi đã thoát khỏi hàng đợi:
  • Khi member thoát khỏi hàng đợi, hệ thống sẽ duy trì vị trí hàng đợi trong 1 khoảng thời gian đã thiết lập
  • Khi member quay trở lại (thực hiện gọi lại), hệ thống sẽ phân bố member vào vị trí hàng đợi dựa theo score cuộc gọi trước

Giám sát real-time hoạt động của Call Center

  • Biết được chính xác và số lượng các cuộc gọi auto call đang chờ trong hàng đợi
  • Giám sát tình trạng của mỗi nhân viên
  • Thống kê số lượng cuộc gọi tiếp nhận, không tiếp nhận và tổng số thời gian đàm thoại của mỗi nhân viên  Dễ dàng biết được năng suất làm việc của mỗi nhân viên

Báo cáo cuộc gọi tràn line

    • Quản lý được cuộc gọi trượt qua những agent và nguyên nhân các agent này không tiếp nhận như: Từ chối nhận, đang để DND…

Báo cáo cuộc gọi theo agent

    • Số liệu thống kê và đánh giá cuộc gọi của agent
    • Có thể lọc theo từng queue
    • Chọn ngày để xem báo cáo

Báo cáo theo khung giờ

    • Báo cáo lưu lượng cuộc gọi thành công, cuộc gọi nhỡ theo từng khung giờ trong ngày
    • Đánh giá được thời gian nào có lưu lượng cuộc gọi nhiều nhất và tỷ lệ gọi nhỡ cao nhất

Báo cáo theo ngày

    • Báo cáo lưu lượng cuộc gọi thành công, cuộc gọi nhỡ theo từng ngày
    • Đánh giá và so sánh lưu lượng cuộc gọi qua mỗi ngày

Báo cáo theo thời gian chờ

    • Báo cáo cho biết thời gian khách hàng đợi trong queue để được tiếp nhận bởi agent

1.5.   PHÂN QUYỀN TRUY CẬP

  • Admin có quyền thay đổi cấu hình, thiết lập cấu hình mới
  • Operator chỉ có quyền xem thống kê, giám sát
  • Quản lý log thao tác hệ thống
  • Quản lý lịch sử đăng nhập của tài khoản

1.6.   TÍCH HỢP VỚI PHẦN MỀM CHUYÊN DỤNG

  • Tích hợp webphone trên phần mềm chuyên dụng (nền tảng web) để thực hiện tiếp nhận cuộc gọi, thực hiện cuộc gọi
  • Hiển thị thông tin người gọi đến
  • Hiển thị thông tin cuộc gọi, file ghi âm trên phần mềm chuyên dụng

1.7.   HỖ TRỢ SONG NGỮ ANH – VIỆT

  • Hệ thống hỗ trợ 2 ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh

2.  HỆ THỐNG AUTO CALL VÀ TÍCH HỢP HỆ THỐNG

  • Hệ thống cho phép quay số tự động theo danh sách được import vào hệ thống hoặc thông qua kết nối API
  • Tự động phát đoạn hội thoại đã được thu âm sẵn hoặc tích hợp TTS
  • Tương tác với khách hàng qua phím bấm
  • Thiết lập kịch bản cuộc gọi riêng, có thể thiết lập trên giao diện quản lý hoặc thông qua API
    • Tự động gọi lại nếu cuộc gọi không thành công
    • Cấu hình tương tác phím bấm để thực hiện các tính năng như phát tiếp lời chào, trỏ vào Agent tiếp nhận, nghe lại nội dung

  • Báo cáo kết quả chiến dịch auto calltrên giao diện quản lý

  • Báo cáo kết quả cuộc gọi auto call qua API

 4. ƯU ĐIỂM CỦA GIẢI PHÁP AUTO CALL

Được lên kịch bản có sẵn giúp doanh nghiệp hoàn toàn truyền tải được đầy đủ thông tin đến khách hàng. Kết hợp với tính năng hỗ trợ cài đặt giọng đọc riêng sẽ tạo cảm giác tự nhiên và chuyên nghiệp hơn khi bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng.

Linh hoạt trong việc kết nối API với phần mềm bên thứ 3 như Facebook, Zalo, CRM… của các bên thứ 3: Zoho, Saleforce, Zendesk, Microsoft Dinamic,… Đây là tính năng đặc biệt phù hợp với những doanh nghiệp đã và đang phát triển kênh bán hàng online – một trong những xu thế bây giờ, đặc biệt là trong mùa dịch phức tạp này.

Giúp doanh nghiệp giảm thiểu được tối đa chi phí nhân sự, đặc biệt là trong mùa dịch khó khăn này, mà còn giúp cho những thông tin gửi đến cho khách hàng được chính xác, đồng bộ và cực kỳ nhanh chóng.

Thông tin hoàn toàn được bảo mật.

5. TỔNG KẾT

FTI chúng tôi rất vinh dự luôn được sát cánh, hỗ trợ, và làm vững lòng các khách hàng của mình bằng các gói dịch vụ cung cấp mang tính công nghệ cao. Các thiết bị luôn được tư vấn sử dụng phù hợp nhất từ các hãng uy tín nhất trong lĩnh vực công nghệ.

Đồng thời, cùng với đội ngũ cán bộ kỹ thuật, công nghệ nhiều kinh nghiệm trong triển khai tổng đài nội bộ, contact center và call center, sở hữu hầu hết các chứng chỉ quốc tế cao cấp của các đối tác lớn và uy tín trên thế giới, chúng tôi rất tự tin sẽ chinh phục và hoàn thành các dự án có tính chất công nghệ cao và phức tạp nhất trong việc tích hợp các hệ thống.

FTI rất hy vọng sẽ có nhiều cơ hội hợp tác với PTI trong nhiều dự án sau, nhằm sát cánh xây dựng một hệ thống công nghệ thông tin tối ưu nhất, hoạt động hiệu quả nhất, góp phần mang lại nhiều lợi ích về kinh tế lẫn hoạt động kinh doanh.

Liên hệ hỗ trợ: 0964.75.9916

Yêu cầu triển khai hệ thống Call center cho…

Call center là một hệ thống CSKH thiết yếu cho một doanh nghiệp. Doanh nghiệp càng lớn thì Call center càng trở lên quan trọng.

Chúng tôi có 1 bài toán triển khai hệ thống tổng đài xây dựng On-premise để đảm bảo bảo mật an toàn thông tin.

Cùng Voices FPT tham khảo bài toán dưới đây nhé.

Yêu cầu:

1. Mục đích sử dụng:

  • Tiếp nhận thông tin hỗ trợ các khg
  • Tele sale tư vấn khg mới theo thông tin được đẩy về từ đa kênh

2. Thông tin tổng đài

  • Số lượng: 20 user cho thời điểm hiện tại ( có khả năng mở rộng )
  • Phân quyền quản trị hệ thống cho IT, xem báo cáo cho các agent nghiệp vụ

3. Tính năng yêu cầu

  • Tính năng cơ bản của tổng đài call-center
  • Pop-up thông tin khg theo 2 phương thức: mini-CRM hoặc kết nối API vào core-CRM của khg để hiển thị thông tin về khg và lịch sử trao đổi trước đó ( có cơ chế backup về dữ liệu thông tin)
  • Tích hợp Omichannel từ: Zalo, Facebook, live chat, call,… Ghi nhận thông tin và tạo ticket đẩy xuống các line nghiệp vụ: kinh doanh, IT,… có thể hiển thị status, báo cáo năng suất làm việc của tư vấn viên
    VD: ai đang giải quyết, nếu ko giải quyết được sẽ fw cho line khác,… có lưu log và xuất báo cáo để đánh giá năng suất làm việc của tư vấn viên
  • Tích hợp email marketing, tele marketing, SMS marketing tự động cho khg hoặc nhóm khg theo chiến dịch, hoặc manual, theo ngày sinh nhật của khg,….
  • Tích hợp email hoặc ticket cảnh báo đối với các khg đến hạn cần gọi lại chăm sóc.
  • Có khả năng tích hợp chat bot, auto call survey vào phase2,…

Giới thiệu Call center

Phương thức triển khai

Yêu cầu triển khai theo 2 phương án

>> Kỹ thuật cung cấp cấu hình, băng thông đề xuất. Thông tin thời gian triển khai nếu có.

 

Vậy hãy truy cập ngay đường dẫn tới dịch vụ Call Center để tham khảo các tính năng hoặc gọi ngay 0964.75.9916 để được tư vấn và báo giá

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI

 

Giải pháp tổng đài ảo là một dịch vụ tổng đài điện thoại được cung cấp giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà không cần đầu tư cơ sở hạ tầng, thiết bị tốn kém

1.   Cung cấp các dịch vụ tổng đài hỗ trợ doanh nghiệp

FPT cung cấp tổng đài hotline 1900/1800 và số cố định/di động công nghệ VOIP mới giúp các doanh nghiệp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với kho đầu số tuyệt đẹp, kịch bản đa dạng

Dịch vụ điện thoại tổng đài IP

2.    Tổng đài nội bộ doanh nghiệp

Cung cấp các giải pháp dịch vụ tổng đài nội bộ doanh nghiệp từ quy mô nhỏ đến lớn, không giới hạn người dùng

> Dịch vụ Tổng đài Doanh nghiệp nhiều chi nhánh

> Tổng đài kết nối các chi nhánh, phân nhánh phòng ban

> Tổng đài CALL CENTER tích hợp CRM để quản lý doanh nghiệp

> Tổng đài tích hợp ứng dụng thương mại điện tử để xác nhận đơn hàng

> Tổng đài tích hợp phần mềm bán hàng để quản lý nhân viên và đơn hàng

3.    Lợi ích khi dùng dịch vụ tổng đài ảo

  • Doanh nghiệp không cần thuê nhân sự quản lý hệ thống tổng đài. Không cần đầu tư mua sắm tổng đài.
  • Việc quản trị hệ thống, thực hiện việc thiết lập cấu hình thông qua Internet với trình duyệt Web trực quan dễ sử dụng.
  • Dịch vụ tổng đài ảo hoạt động trên hạ tầng mạng máy tính sẵn có, không cần đầu tư hệ thống cáp điện thoại riêng.
  • Không mất phí liên lạc giữa các chi nhánh và cước phí gọi quốc tế.
  • Thực hiện cuộc gọi ngay trên smart phone, laptop hoặc PC có cài phần mềm gọi điện thoại.
  • Số máy nhánh có thể mở rộng không giới hạn. Mở rộng số máy nhánh đơn giản và nhanh chóng khi có nhu cầu.
  • Cho phép tích hợp chức năng điện thoại với phần mềm quản trị khách hàng, phần mềm tiếp thị,… giúp Quý khách chăm sóc khách hàng tốt hơn.
  • Cho phép làm việc với tất cả các điện thoại IP chuẩn SIP của nhiều hãng khác nhau. Dễ dàng tích hợp đầu số 1800, 1900, số điện thoại cố định.
  • Dễ dàng mở rộng và di chuyển vị trí nhân viên, chỉ gắn thiết bị đầu cuối vào mạng máy tính là có thể sử dụng.

 

4.    Các tính năng của dịch vụ tổng đài IP

1 Trả lời tự động (IVR) KH tự thu âm
2 Ghi âm cuộc gọi, nghe lại cuộc gọi, xóa cuộc gọi
3 Phát nhạc chờ
4 Gọi đến, gọi đi, gọi nội bộ
5 Chuyển cuộc gọi
6 Rước cuộc gọi
7 Định tuyến, phân bổ cuộc gọi tự động (ACD)
8 Hiển thị số gọi đến
9 Nhật ký cuộc gọi
10 Đàm thoại tay 3
11 Điện thoại hội nghị
12 Hỗ trợ Softphone (Bria, Zoiper)
13 Đổi số máy lẻ tùy chọn
14 Chặn số gọi đến
15 Tích hợp ứng dụng CRM
16 Hộp thư thoại (Voicemail)
17 Tích hợp đầu số đa dạng (Hotline CSKH 1900/1800 hay số cố định hoặc số di động SIP)

Liên hệ ngay 0964.75.9916 để được tư vấn dịch vụ tổng đài chi tiết nhất.

TỔNG ĐÀI HOTLINE 1900 – 1800 – CỐ ĐỊNH…

Xây dựng hệ thống tổng đài hotline, chia máy lẻ, cho phép thực hiện cuộc gọi tới nhiều đích khác nhau thông qua một số duy nhất.
Thích hợp với các Doanh nghiệp tư vấn hoặc các chương trình thương mại, giải trí, bán hàng trực tuyến.

Dễ dàng triển khai, tích hợp phần mềm quản lý ERP, CRM,…..
Với những hệ thống lớn, FTI còn hỗ trợ tặng kèm kênh thuê riêng MPLS để đảm bảo chất lượng cao nhất và trải nghiệm tuyệt vời cho Contact Center

Xem thêm tính năng của tổng đài ảo VOIP.


Hotline 1900

Ưu điểm:

  • Đầu số hotline CSKH chuyên nghiệp, đại diện thương hiệu ( nâng cao chất lượng marketting).
  • Nhận lại phân chia lợi nhuận từ tổng cước gọi đến hàng tháng.
  • Quy hoạch 1 đầu số cho tất cả các chi nhánh trên toàn quốc ( không phân biệt vùng miền), thuận tiện cho việc quảng bá.
  • Không giới hạn cuộc gọi đồng thời.
  • Triển khai dễ dàng, dễ mở rộng hệ thống.
  • Xây dựng được niềm tin đối với khách hàng.

Nhược điểm:

Tỷ Lệ Phân Chia Doanh Thu

Tổng doanh thu/tháng Doanh nghiệp hưởng FPT và nhà mạng di động hưởng
26% 74%

Hotline miễn cước 1800

Ưu điểm / Nhược điểm:

  • Khuyến khích kahsch hàng gọi tới tổng đài.
  • Đầu số hotline 1800 có các đặc điểm tương tự như tổng đài hotline 1900.
  • Tuy nhiên với dịch vụ này, người thực hiện cuộc gọi tới thuê bao 1800 sẽ được miễn phí toàn bộ cước gọi. Doanh nghiệp đăng ký đầu số sẽ phải chi trả toàn bộ cước phí.

Cụ Thể:

Loại dịch vụ Dãy số Cuộc gọi từ Giá cước 
Miễn cước ở người gọi 18006xxx Thuê bao cố định 545 VNĐ
Miễn cước ở người gọi 18006xxx Thuê bao di động 850 VNĐ

Số cố định

Là dịch vụ điện thoại đăng ký của doanh nghiệp cho phép thực hiện các cuộc gọi nội hạt, liên tỉnh, quốc tế và di động.

Lợi ích:

  • Có thể thực hiện gọi ra ngoài và nhận cuộc gọi đến
  • Cách tính cước thấp và hợp lý: Tính cước theo block 6s+1 cho các cuộc gọi điện thoại đường dài trong nước, quốc tế và gọi di động.
  • Chất lượng dịch vụ ổn định, liên lạc tiện lợi.
  • Triển khai lắp đặt nhanh.
  • Không giới hạn cuôc gọi đi/đến cùng lúc.
  • Không giới hạn vị trí địa lý ( không cần kéo dây trực tiếp giữa các chi nhánh)
  • Chăm sóc và hỗ trợ giải đáp khách hàng 24/7.

Số di động

Đầu số tổng đài hotline di động ( Mobile SIP Trunk) có các tính năng và các thực hoạt động giống như đầu số cố định.
Tuy nhiên cước gọi trong nước rẻ hơn ( cước gọi nội mạng), phải sử dụng 3 đầu số của cả 3 nhà mạng Viettel, Mobi, Vina gây khó khăn trong việc quảng bá, truyền thông.

Phí đăng ký số tổng đài hotline

Phí đăng ký ban đầu

Loại đầu số Chi phí khởi tạo ban đầu
Hotline 1900/1800 1,500,000
Số cố định 400,000
Số di động Mobi, Viettel ( SIP ) 60,000
Số di động Vina ( SIP ) 250,000

Phí duy trì thanh toán hàng tháng

Loại đầu số Phí duy trì hàng tháng / 1 số
Hotline 1900/1800 400,000
Số cố định 20,000
Số di động Mobi, Viettel,Vina ( SIP ) 50,000

Lưu ý: Giá trên chưa bao gồm VAT

Hỗ trợ tư vấn & Báo giá
Email: KhenND@fpt.com.vn
Mobile: 0964.75.9916 – 094.162.1800
Rất hân hạnh được phục vụ!


CÔNG NGHỆ VOIP

Ngày nay, công nghệ lên ngôi nên việc phát triển các ứng dụng hoạt động trên mạng internet ngày càng phổ biến.

Công nghệ VoIP – Voice over Internet Protocol cho phép ruyền giọng nói trên giao thức IP. Sự thay thế người đàn anh analog là một bước ngoặt lớn trong ngành công nghiệp Thoại.

Giao thức này cho phép bạn sử dụng kết nối Internet để thực hiện các cuộc gọi. Bạn có thể thực hiện cuộc gọi ở bất kỳ đâu có kết nối Internet.
VoIP có thể cài đặt cho Máy tính cá nhân, smartphone, điện thoại bàn để thực hiện cuộc gọi.

Với những hệ thống lớn như Call Center, Contact Center việc có thêm mạng truyền riêng MPLS là điều cần thiết để đảm bảo chất lượng cuộc gọi luôn tốt nhất. FPT có rất nhiều chính sách về mạng đi kèm dịch vụ Voice.

Các dịch vụ VOIP SIP Trunk của FPT:

Kết nối dịch vụ tổng đài ảo

Ưu điểm công nghệ VOIP

  • Gọi nội bộ miễn phí: không còn bị giới hạn về vị trí địa lý. Không cần kéo dây riêng giữa các chi nhánh ( với các công ty có nhiều chi nhánh)
  • Vận hành quản lý dễ dàng: Có thể áp dụng quản lý từ xa được.
  • Mở rộng dễ dàng: chỉ cần mua thêm các thiết bị điện thoại cố định và chia thêm nhánh.
  • Tính năng vượt trội: Ghi âm, quản lý lịch sử cuộc gọi. Trả lời tự động, phân phối cuộc gọi thông minh ( Call Center, Contact Center).
  • Không giới hạn cuộc gọi đồng thời
  • Không phụ thuộc vị trí địa lý của người dùng: ở bất cứ nơi đâu miễn có internet sẽ kết nối sử dụng được …
  • Tích hợp hệ thống CRM, ERP có sẵn của doanh nghiệp

Nhược điểm công nghệ VOIP

  • Yêu cầu bắt buộc phải có điện, mạng mới sử dụng được.
  • Có khả năng bị trộm cước ( hack cước). FPT có hệ thống cảnh báo 24/7 và giới hạn cước cho khg, khi có yêu cầu mới mở giới hạn.

Hỗ trợ tư vấn & Báo giá
Email: KhenND@fpt.com.vn
Mobile: 0964.75.9916 – 094.162.1800
Rất hân hạnh được phục vụ!

Đăng ký dịch vụ tổng đài ảo – Voice…

Dịch vụ tổng đài ảo FPT VoIP hoạt động trên công nghệ IP NGN(Next Generation Network) với dãy đầu số sip trunk FPT mang đến rất nhiều tiện ích hỗ trợ người dùng và doanh nghiệp.

  • FPT VoIP là dịch vụ cung cấp điện thoại cố định đầu tiên tại Việt Nam có năng lực cung cấp đa dịch vụ, nhiều tính năng hỗ trợ trên 1 kết nối. Tạo sự khác biệt vượt trội về công nghệ điện thoại và khắc phục các nhược điểm của hệ thống thoại trên nền analog.
  • FPT VoIP hiện đang cung cấp dịch vụ cho nhóm đối tượng:  Doanh nghiệp (Cloud PBX / Tổng đài ảo, IP Centrex, SIP Acc, SIP Trunk, DID/DOD…) và đối tác Quốc tế (VoIP, Voice termination, DID/DOD…)

Dịch vụ Cloud FPT

Dịch vụ tổng đài ảo VOIP đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng và khắc phục được các nhược điểm của hệ thống thoại trên nền analog

  • Chất lượng thoại tốt, tốc độ kết nối nhanh, giá cước rẻ hơn so với điện thoại truyền thống (PSTN), thủ tục triển khai đơn giản và thời gian triển khai, lắp đặt dịch vụ nhanh (1-5 ngày).
  • Quản lý dễ dàng, thuận tiện: chủ động đăng kí số điện thoại, qui hoạch thống nhất đầu số trên toàn quốc và dễ dàng theo dõi chi tiết cuộc gọi và cước phí trên tổng đài ảo.
  • Nâng cao tính bảo mật của hệ thống. Không lo lắng về việc bị trộm cước hoặc nghe lén các cuộc gọi.
  • Nhiều dịch vụ cao cấp, hỗ trợ đáp ứng tối đa nhu cầu doanh nghiệp: Hosted PBX, IP Centrex, Call Center, Contact Center, Video Conference.

Dịch vụ điện thoại bàn FPT

Dịch vụ Hotline 1800 -1900 :

FPT Đang cung cấp đầu số Hotline 1800,1900 dành cho các doanh nghiệp

Dịch vụ hotline 1800 là dịch vụ miễn cước ở người gọi.

Đối với khách hàng hay người sử dụng:

  • Sẽ không phải trả tiền cước cho cuộc gọi.
  • Có thể gọi tại bất kỳ nơi nào trên toàn quốc mà chỉ cần nhớ một đầu số liên hệ duy nhất.

Đối với Doanh nghiệp đăng ký đầu số 1800:

  • Khuyến khích khách hàng gọi vào giới thiệu và hỗ trợ sản phẩm.
  • Dễ dàng quảng bá với một số thống nhất trên toàn quốc.
  • Không cần phải thay đổi các số điện thoại đang sử dụng.

Dịch vụ máy chủ server

Về Hotline 1900 :

Dịch vụ 1900 là dịch vụ tính phí cước gọi của người gọi.

Đối với khách hàng hay người sử dụng:

  • Chi phí cho các cuộc gọi vào để được tư vấn và hỗ trợ thông tin dịch vụ, giải trí thấp nhờ khả năng kết nối đến trung tâm gần nhất.
  • Có thể gọi tại bất kỳ nơi nào trên toàn quốc mà chỉ cần nhớ một đầu số liên hệ duy nhất.

Đối với Doanh nghiệp đăng ký đầu số 1900:

  • Dễ dàng quảng bá với một số thống nhất trên toàn quốc.
  • Không cần phải thay đổi các số điện thoại đang sử dụng.
  • Là loại hình kinh doanh mới và hợp pháp qua mạng điện thoại thông qua các dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng hoặc giải trí một cách phổ biến và chuyên nghiệp.

Dịch vụ tổng đài ảo Hotline 1900

DỊCH VỤ ONCALL :

OnCall là dịch vụ tổng đài cloud dựa trên công nghệ IP hiện đại để mang đến chất lượng thoại cao hơn với chi phí thấp hơn.

Chỉ cần chọn lựa hình thức thanh toán hàng năm hoặc hàng tháng và chúng tôi sẽ thay bạn vận hành mọi thứ.

Chúng tôi cung cấp bộ công cụ và tính năng chuyên nghiệp:

  • Cài đặt và chỉnh sửa lời chào (IVR) nhanh chóng, dễ dàng. Người gọi sẽ nghe hướng dẫn tự động bằng giọng nói để liên hệ đến đúng bộ phận cần gặp.
  • Sử dụng một đường mạng duy nhất.
  • Thực hiện cuộc gọi nội bộ miễn phí và không giới hạn, không phụ thuộc khoảng cách địa lý.
  • Khả năng mở rộng không giới hạn: tăng giảm quy mô hệ thống khi có nhu cầu.
  • Thực hiện và nhận cuộc gọi từ bất kỳ đâu qua softphones.
  • Không giới hạn số lượng cuộc gọi đồng thời: không phải nghe tín hiệu máy bận.
  • Nhận nhiều cuộc gọi đến và đi cùng một lúc.
  • Tích hợp được nhiều đầu số như số cố định: 1800, 1900.
  • Kết nối nhiều văn phòng.
  • Chủ động chặn cuộc gọi làm phiền.
  • Không có chi phí bảo trì, không cần người vận hành, khả năng lưu trữ ghi âm lớn.
  • Cài đặt thời gian làm việc, phát thông báo ngoài giờ làm việc
  • Chuyển hướng cuộc gọi.
  • Hỗ trợ kỹ thuật từ xa 24/7/365.
  • Điều hướng đến thiết bị di động.
  • Hiển thị chi tiết lịch sử cuộc gọi.
  • Giao diện quản lý kinh doanh: khởi tạo người dùng, định tuyến cuộc gọi, xem báo cáo, tính năng gọi điện, hỗ trợ SMS (API).

 

XEM THÊM GIỚI THIỆU DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964759916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Tầng 12A – Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

Tổng đài Oncall tích hợp Hotline dành cho doanh…

Đối với mỗi doanh nghiệp từ khi mới thành lập hay đã xây dựng thương hiệu trải qua quá trình lâu dài thì số tổng đài của đơn vị đó là vô cùng quan trọng, đóng vai trò sống còn của doanh nghiệp. Tổng đài Oncall tích hợp với số tổng đài 1900 hoặc 1800 đẹp, thuận tiện để giao tiếp với khách hàng là mục tiêu hàng đầu đối với các doanh nghiệp hiện nay.

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI

Bảng giá dịch vụ tổng đài OnCall Cloud PBX FPT :

 

Dịch vụ tổng đài Oncall FPT

Về dịch vụ Hotline 1800 – 1900

Hotline 1800

Holine 1900

Dịch vụ hotline 1800 là dịch vụ miễn cước ở người gọi.
Đối với khách hàng hay người sử dụng:

  • Sẽ không phải trả tiền cước cho cuộc gọi.
  • Có thể gọi tại bất kỳ nơi nào trên toàn quốc mà chỉ cần nhớ một đầu số liên hệ duy nhất.

Đối với Doanh nghiệp đăng ký đầu số 1800:

  • Khuyến khích khách hàng gọi vào giới thiệu và hỗ trợ sản phẩm.
  • Dễ dàng quảng bá với một số thống nhất trên toàn quốc.
  • Không cần phải thay đổi các số điện thoại đang sử dụng.
Dịch vụ 1900 là dịch vụ tính phí cước gọi của người gọi.
Đối với khách hàng hay người sử dụng:

  • Chi phí cho các cuộc gọi vào để được tư vấn và hỗ trợ thông tin dịch vụ, giải trí thấp nhờ khả năng kết nối đến trung tâm gần nhất.
  • Có thể gọi tại bất kỳ nơi nào trên toàn quốc mà chỉ cần nhớ một đầu số liên hệ duy nhất.

Đối với Doanh nghiệp đăng ký đầu số 1900:

  • Khuyến khích khách hàng gọi vào giới thiệu và hỗ trợ sản phẩm nhờ cước phí cuộc gọi được public và người gọi có thể kiểm soát chi phí cho cuộc gọi đó.
  • Dễ dàng quảng bá với một số thống nhất trên toàn quốc.
  • Không cần phải thay đổi các số điện thoại đang sử dụng.
  • Là loại hình kinh doanh mới và hợp pháp qua mạng điện thoại thông qua các dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng hoặc giải trí một cách phổ biến và chuyên nghiệp.

Hiện nay Dịch vụ 1800, 1900 Của FPT được các doanh nghiệp sử dụng rất nhiều phải kể đến như :

1800 6xxx thì được sử dụng nhiều bởi các doanh nghiệp lớn về tiêu dùng, ngân hàng, tài chính khi muốn quảng bá thương hiệu hoặc xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, vì dịch vụ này là dịch vụ miễn cước người gọi đến.

Lợi ích của dịch vụ tổng đài oncall 1800 với người sử dụng

  • Sẽ không phải trả tiền cước cho cuộc gọi.
  • Có thể gọi tại bất kỳ nơi nào mà chỉ cần nhớ một số.

Lợi ích của dịch vụ tổng đài 1800 với người cung cấp dịch vụ:

  • Khuyến khích khách hàng gọi tới trung tâm giới thiệu và hỗ trợ sản phẩm
  • Dễ dàng quảng bá với một số thống nhất trên toàn quốc.
  • Không cần thay đổi các số điện thoại đang có.

Các doanh nghiệp dùng dịch vụ 1900 chủ yếu là:

1900 6xxx thì được sử dụng nhiều bởi các doanh nghiệp làm về nội dung, giải trí truyền hình, tư vấn khách hàng .

Vì dịch vụ này là Dịch vụ khách hàng mất cước phí điện thoại và doanh nghiệp sẽ thu được 1 phần doanh thu từ việc cung cấp các thông tin giải trí đó( chia sẻ với nhà cung cấp) nên đây la dịch vụ mang tính hợp tác kinh doanh cao .

+ Bán hàng, tiêu dùng
+ Call center, contact center
+ Bảo hiểm
+ chăm sóc khách hàng qua đầu số hotline 1900
+ Các chương trình giải trí truyền hình, tổng đài thiếu nhi….

Việc lắp đặt sử dụng dịch vụ:nhanh chóng, dễ dàng, chất lượng tốt

đầu số đẹp, dễ nhớ 1800(1900) 66xx, 1800(1900) 68xx

1900 6688, 1900 6868, 1900 6666, 1900 6699……

Lợi ích của dịch vụ tổng đài 1900 đối với người thực hiện cuộc gọi

  • Có thể gọi tại bất kỳ nơi nào mà chỉ cần nhớ một đầu số duy nhất.
  •  Chi phí cho cuộc gọi tư vấn hoặc giải trí tùy theo mức phí cam kết và yêu cầu.

Lợi ích đối với người cung cấp dịch vụ

  • Dễ dàng quảng bá với một số điện thoại duy nhất trên toàn quốc.
  • Là loại hình kinh doanh mới qua mạng điện thoại thông qua các DV tư vấn hoặc giải trí.

Teleconference FPT

 

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964759916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Tầng 12A – Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

Contact Me on Zalo
0964.75.9916