Danh mục: <span>DỊCH VỤ ONCALL CLOUD PBX</span>

Tổng đài Call Center FPT Telecom

Tổng đài Call center FPT là trung tâm quản lý cuộc gọi, có khả năng xử lý nhiều cuộc gọi đồng thời và nhiều tính năng phục vụ quản lý đội ngũ telesales như đo đếm cuộc gọi, chất lượng cuộc gọi, ghi âm…Tổng đài Call Center được sử dụng để chăm sóc khách hàng, bán hàng hoặc tiếp thị sản phẩm đến khách hàng thông qua điện thoại.

Dịch vụ tổng đài ảo OnCall FPT

Khi sử dụng một hệ thống tổng đài Call Center, doanh nghiệp sẽ nâng được tỷ lệ đáp ứng các cuộc gọi của khách hàng lên mức cao nhất có thể, và còn có thể hỗ trợ công tác thống kê, nghiên cứu hành vi của khách hàng qua nhiều thông số được ghi nhận lại trong hệ thống. Việc giám sát hiệu quả làm việc của bộ phận chăm sóc khách hàng trở nên dễ dàng và khách quan hơn nhờ vào các con số, nhà quản lý còn có thể lập ra kế hoạch đào tạo cho nhân viên của mình nhờ vào các tính năng ghi nhận của hệ thống này.

Dịch vụ hội nghị truyền hình trực tuyến FPT

Giống như câu “Có cầu thì mới có cung”, doanh nghiệp phải nắm rõ khách hàng thích gì, khách hàng cần gì, khách hàng đòi hỏi điều gì thì mới có thể đưa ra những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng, tăng cao doanh thu và lợi nhuận.

Tổng đài ảo của FPT cung cấp đầy đủ tính năng cho Call Center chỉ với 50.000 VND/line/tháng giúp tiết kiệm chi phí một cách tối đa và khả năng mở rộng hệ thống trong tương lai mà không phải đầu tư chi phí lớn ban đầu.

  • Cài đặt và chỉnh sửa lời chào (IVR) nhanh chóng, dễ dàng. Người gọi sẽ nghe hướng dẫn tự động bằng giọng nói để liên hệ đến đúng bộ phận cần gặp.
  • Sử dụng một đường mạng duy nhất.
  • Thực hiện cuộc gọi nội bộ miễn phí và không giới hạn, không phụ thuộc khoảng cách địa lý.
  • Khả năng mở rộng không giới hạn: tăng giảm quy mô hệ thống khi có nhu cầu.
  • Thực hiện và nhận cuộc gọi từ bất kỳ đâu qua softphones.
  • Không giới hạn số lượng cuộc gọi đồng thời: không phải nghe tín hiệu máy bận.
  • Nhận nhiều cuộc gọi đến và đi cùng một lúc.
  • Tích hợp được nhiều đầu số như số cố định, hotline 1800, hotline 1900

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964.75.9916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Tầng 12A – Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

Tại sao chọn dịch vụ tổng đài ảo OnCall FPT

Tại sao doanh nghiệp của bạn nên chọn dịch…

Tại sao chọn dịch vụ tổng đài OnCall FPT :

Là một nhà quản lý, bạn mong muốn điều gì ?

Tổng đài cloud IP PBX  :

  • Tổng đài Oncall là tổng đài điện thoại nội bộ chạy trên nền internet để thực hiện các cuộc gọi điện thoại ra bên ngoài thay vì sử dụng mạng điện thoại thông thường.

STT

Tính năng

Mô tả

1

IVR – Auto Attendant

Hệ thống tương tác thoại, trả lời tự động cho khách hàng thống qua phím bấm.

2

Ring group

Tạo nhóm User để dể quản lý

3

Queues

Chức năng tạo hàng đợi

4

ACD

Ứng dụng phân phối cuộc gọi tự động đến tổng đài viên theo những kịch bản, quy định được thiết lập trước như : xoay vòng, ngẫu nhiên, ưu tiên, thời gian. Hoàn toàn không giới hạn lớp dịch vụ ACD.

5

Softphone

Ứng dụng điện thoại được cài đặt trên máy tính của tổng đài viên nhân viên hoàn toàn miễn phí.

6

System Recording

Ghi âm

7

Internal Calls

Nhân viên có thể thực hiện cuộc gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí

8

VoIP Trunk

Kết nối với FPT, để giảm chi phí cuộc gọi VoIP Trunk quốc tế

9

Conference

Hệ thống hỗ trợ hội thảo

10

Music on Hold

Cho phép người dùng nghe nhạc chờ

11

System Administrator

Quản trị tập trung thông qua giao diện Web.

12

Follow me

Chức năng chuyển cuộc gọi đến số extension khác, số máy bàn, di động khác nếu người dùng không trả lời được cuộc gọi.

13

Black list

Ngăn chặn những số không mong muốn

14

PIN Sets

Cài đặt password cho cuộc gọi.

15

Call Group

Cài đặt chính sách cuộc gọi và hướng gọi cho từng nhân viên hoặc nhóm.

16

Voice mail

Tính năng hộp thư thoại ( chưa test)

17

Time and Day

Định tuyến cuộc gọi theo thời gian, ngày.

 

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964.75.9916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Tầng 12A – Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

Các bước đơn giản để sử dụng dịch vụ…

CÁC BƯỚC ĐƠN GIẢN ĐỂ SỬ DỤNG TỔNG ĐÀI ẢO ONCALL

1

Nhận tư vấn dịch vụ từ nhà cung cấp.

3

Chọn gói dịch vụ tổng đài ảo ONCALL.

4

Ký hợp đồng.

5

Khởi tạo dịch vụ nhanh chóng trong vòng 24h.

6

Nhận thông tin kỹ thuật để truy cập và sử dụng dịch vụ.

Giải pháp tối ưu dành cho doanh nghiệp – Tổng đài OnCall FPT

Về dịch vụ Tổng đài ảo FPT CLOUD PBX :

Dịch vụ tổng đài Cloud PBX dựa trên nền tảng điện toán đám mây và mang đến một giải pháp truyền thông hợp nhất doanh nghiệp: gọi thoại, gọi video, hội nghị, gửi tin nhắn, WebRTC, gửi file, hình ảnh.

Dịch vụ tối ưu

Không chỉ mang đến giải pháp, chúng tôi cung cấp một dịch vụ tối ưu giúp doanh nghiệp xây dựng hệ thống thoại một cách đơn giản.

Hỗ trợ vận hành

Không yêu cầu cài đặt và bảo trì hệ thống. Đội ngũ ONCALL hỗ trợ vận hành và đảm bảo chất lượng dịch vụ.

Triển khai trên toàn quốc

FPT cung cấp dịch vụ ONCALL và đầu số cố định trên 63 tỉnh thành Việt Nam.

Dịch vụ đầu số tổng đài 1900 FPT

Lợi ích mà dịch vụ tổng đài OnCall FPT mang lại :

  • Cài đặt và chỉnh sửa lời chào (IVR) nhanh chóng, dễ dàng. Người gọi sẽ nghe hướng dẫn tự động bằng giọng nói để liên hệ đến đúng bộ phận cần gặp
  • Chúng tôi cung cấp bộ công cụ và tính năng chuyên nghiệp
  • Tích hợp nhiều dịch vụ trên một nền tảng kết nối
  • Thực hiện cuộc gọi nội bộ miễn phí và không giới hạn, không phụ thuộc khoảng cách địa lý trong phạm vi Việt Nam
  • Khả năng mở rộng không giới hạn: tăng giảm quy mô hệ thống khi có nhu cầu
  • Không giới hạn số lượng cuộc gọi đồng thời
  • Tích hợp được nhiều đầu số như: số cố định,1800, 1900
  • Kết nối nhiều chi nhánh
  • Chủ động chặn cuộc gọi làm phiền
  • Không chi phí bảo trì, vận hành đơn giản, khả năng lưu trữ ghi âm lớn
  • Chuyển và điều hướng cuộc gọi
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7/365
  • Giao diện quản lý: chi tiết lịch sử cuộc gọi, chi tiết cước, báo cáo

ONCALL APP DÀNH CHO THIẾT BỊ DI ĐỘNG

Luôn sẵn sàng nhận cuộc gọi, không cần lo lắng bỏ lỡ cuộc gọi đến.

Hỗ trợ trên hai hệ điều hành Android và iOS.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG APP

  • 1. Tải App từ Google Play hoặc Apple Store.
  • 2. Người dùng đăng nhập bằng số nội bộ * hoặc sử dụng tính năng Scan QR Code.
  • 3. Sau khi đăng nhập thành công, người dùng có thể gọi hoặc nhận cuộc gọi từ các số nội bộ khác, số di động hoặc đầu số cố định của các nhà mạng.
  • 4. Thêm tiện ích hơn với tính năng nhắn tin, gọi video trên ứng dụng.
  • * App chỉ cài được số nội bộ (extension).

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964.75.9916 / 094.162.1800

Email: KhenND@fpt.com.vn

Tầng 12A – Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

Các tính năng chi tiết về gói dịch vụ…

Bảng giá các gói dịch vụ tổng đài ảo OnCall của FPT :

ONCALL 1
Mở rộng 10 máy nhánh
490,000 VND/tháng
MUA NGAY

ONCALL 2
Mở rộng 20 máy nhánh
790,000 VND/tháng
MUA NGAY

ONCALL 3
Mở rộng 50 máy nhánh
1,690,000 VND/tháng

MUA NGAY

ONCALL 4
Mở rộng 100 máy nhánh
2,490,000 VND/tháng

MUA NGAY

ONCALL 5
Mở rộng trên 100 máy nhánh

MUA NGAY

*Phí khởi tạo dịch vụ: 500,000 VND. Miễn phí khởi tạo và tặng thêm 2 tháng sử dụng dịch vụ khi ký hợp đồng tổng đài ONCALL trả trước từ 12 tháng trở lên.

Dịch vụ tông đài OnCall – Tổng đài ảo FPT

Chi tiết về tính năng các gói dịch vụ Tổng đài ảo Oncall của FPT :

ONCALL 1 ONCALL 2 ONCALL 3 ONCALL 4 ONCALL 5
Tính năng của tổng đài ONCALL
Mở rộng máy nhánh (extension) 10 20 50 100 >100
Thời gian lưu trữ ghi âm 45 ngày 45 ngày 45 ngày 45 ngày 45 ngày
Cuộc gọi đồng thời Không giới hạn Không giới hạn Không giới hạn Không giới hạn Không giới hạn
Kết nối tích hợp đầu số hotline 1900, 1800 và đầu số cố định Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon
Lời chào, nhạc chờ, thư thoại hướng dẫn tự động Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon
Định tuyến cuộc gọi Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon
Chuyển tiếp cuộc gọi Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon
Ghi âm cuộc gọi thoại Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon
Ghi âm cuộc gọi video Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon
Quản lý chi tiết lịch sử cuộc gọi vào, cuộc gọi ra và cuộc gọi bị nhỡ Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon
Hỗ trợ phần mềm gọi thoại, gọi video trên PC, Smartphone Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon
Thoại hội nghị Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon
Kết nối và gọi nội bộ Miễn phí Miễn phí Miễn phí Miễn phí Miễn phí
Chặn cuộc gọi Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon
Nhận thư thoại qua email Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon

Đăng kí sử dụng dịch vụ tổng đài OnCall FPT

Các tính năng nâng cao của Dịch vụ tổng đài Oncall :

  • Lưu trữ ghi âm cuộc gọi vào/ra
  • Quản lý kế toán, tính cước người dùng
  • Tích hợp API các ứng dụng quản lý khách hàng mở rộng

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964.75.9916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Tầng 12A – Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

Tổng đài OnCall Cloud PBX – Dịch vụ tổng…

Dịch vụ tổng đài ảo oncall FPT:

Chúng tôi cung cấp bộ công cụ và tính năng chuyên nghiệp tổng đài oncall.

  • Cài đặt và chỉnh sửa lời chào (IVR) nhanh chóng, dễ dàng. Người gọi sẽ nghe hướng dẫn tự động bằng giọng nói để liên hệ đến đúng bộ phận cần gặp.
  • Tích hợp nhiều dịch vụ trên một nền tảng kết nối.
  • Thực hiện cuộc gọi nội bộ miễn phí và không giới hạn, không phụ thuộc khoảng cách địa lý trong phạm vi Việt Nam.
  • Khả năng mở rộng không giới hạn: tăng giảm quy mô hệ thống khi có nhu cầu.
  • Không giới hạn số lượng cuộc gọi đồng thời.
  • Tích hợp được nhiều đầu số như: số cố định, hotline 1800, hotline 1900.
  • Chủ động chặn cuộc gọi làm phiền.
  • Không chi phí bảo trì, vận hành đơn giản, khả năng lưu trữ ghi âm lớn.
  • Chuyển và điều hướng cuộc gọi.
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7/365.
  • Giao diện quản lý: chi tiết lịch sử cuộc gọi, chi tiết cước, báo cáo.
  • ONCALL app dành cho thiết bị di động: luôn sẵn sàng nhận cuộc gọi, không cần lo lắng bỏ lỡ cuộc gọi đến.
  • Kết nối nhiều chi nhánh.

Dịch vụ tổng đài ảo FPT

Dịch vụ OnCall Cloud PBX FPT là gì?

tổng đài oncall là dịch vụ thoại dựa trên công nghệ IP hiện đại để mang đến chất lượng thoại cao hơn với chi phí thấp hơn. OnCall cung cấp đầy đủ các tính năng trên một hệ thống thoại linh hoạt và dễ sử dụng đáp ứng mọi yêu cầu của doanh nghiệp. Dịch vụ đem đến tín hiệu ổn định dựa trên một hệ thống chuyên nghiệp, quy mô lớn.

 

tổng đài oncall
tổng đài oncall

Dịch vụ tổng đài OnCall FPT

Để sử dụng dịch vụ Oncall thì doanh nghiệp cần có những gì?

Doanh nghiệp chỉ cần có một điện thoại IP hoặc một điện thoại analog với cổng IP, hoặc phần mềm softphone (được cài đặt trên smartphone) là có thể sử dụng tất cả các chức năng của một tổng đài chuyên nghiệp mà không cần đầu tư vào bất kỳ phần cứng nào. Bằng việc chuyển đổi chi tiêu vốn của doanh nghiệp sang chi phí hoạt động, OnCall có chi phí cài đặt thấp hơn bất kỳ hệ thống điện thoại nào khác.

Chỉ cần chọn lựa hình thức thanh toán hàng năm hoặc hàng tháng và chúng tôi sẽ thay bạn vận hành mọi thứ.

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964.75.9916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Tầng 12A – Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

Giới thiệu dịch vụ tổng đài OnCall Cloud PBX…

Dịch vụ tổng đài ảo chia nhánh là dịch vụ giúp chia đầu số duy nhất của Doanh nghiệp thành rất nhiều các máy nhánh khác nhau mà không cần phải sử dụng thêm đầu số. Các cuộc gọi giữa các máy nhánh đều được miễn phí hoàn toàn.

Hiện dịch vụ tổng đài ảo của FPT được bán kèm theo đầu số cố định FPT , đầu sô di động, hotline cskh mà FPT cung cấp.

Là dịch vụ tổng đài ảo được ưu chuộng nhất hiện nay :

Nói không với số trượt

Với dịch vụ tổng đài ảo của FPT, việc chia nhánh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, không cần số chủ trượt.

Dễ dàng triển khai

Dịch vụ dễ dàng triển khai một cách nhanh chóng, tiện lợi mà không gặp quá nhiều khó khăn.

Bảo mật tốt nhất

Ngoài ra FPT đầu tư hệ thống bài bản, giúp việc bảo vệ khách hàng được tốt nhất, đảm bảo an toàn tuyệt đối các dữ liệu của khách hàng. Giúp giảm thiếu rủi ro tối đa cho Doanh nghiệp.

Hỗ trợ chuyên nghiệp

Kỹ thuật viên hỗ trợ 24/7, nhiệt tình và nhiệt huyết, giúp giải quyết, xử lý các vấn đề, sự cố được tốt nhất.

Dịch vụ Cloud FPT

Lợi ích mà dịch vụ tổng đài ảo Oncall mang lại cho doanh nghiệp :

Quản lý nhật ký/ghi âm cuộc gọi dễ dàng

Dịch vụ tổng đài ảo Cloud PBX FPT giúp Doanh nghiệp quản lý tốt nhất lịch sử cuộc gọi, đặc biệt việc quản lý nội dung, ghi âm cuộc gọi là vô cùng dễ dàng, tiện lợi. Đây là một trong những ưu thế rất lớn so với các dịch vụ khác, hoặc sử dụng số di động làm tổng đài. Doanh nghiệp kiểm soát tốt nhất chi phí phát sinh, quản lý cuộc gọi trên mọi thiết bị, từ máy tính tới smartphone.

Đầu tư tối thiểu

Do không phải đầu tư hệ thống tổng đài IP, hệ thống mạng có IP tĩnh nên Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí ban đầu. Giúp Doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận được dịch vụ. Nhanh chóng triển khai và đưa vào sử dụng dịch vụ.

Tính năng mở rộng cao cấp

Dịch vụ tổng đài ảo Cloud PBX giúp doanh nghiệp dễ dàng mở rộng các tính năng cao cấp như tích hợp API CRM, quản lý ghi âm cuộc gọi,..

 

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964.75.9916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Tầng 12A – Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

Oncall FPT – Dịch Vụ Tổng Đài Ảo

Oncall FPT là một dịch vụ tổng đài ảo cung cấp trên nền tảng IP Cloud nhằm cung cấp cho khách hàng chất lượng cuộc gọi cao, tiết kiệm chi phí – khách hàng có thể sử dụng các thiết bị đầu cuối IPPhone hoặc SoftPhone cài đặt trên máy tính, phần mềm cài đặt trên Smartphone để sử dụng dịch vụ.

Dịch vụ đầu số tổng đài FPT

Tổng đài On Call  mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp của bạn?

Nâng cao tính bảo mật của hệ thống

Không lo lắng về việc bị trộm cước hoặc nghe lén các cuộc gọi. Giới hạn cước: tránh tình trạng sử dụng vượt chi phí thoại.

Dịch vụ tổng đài ảo Oncall FPT

là dịch vụ điện thoại tổng đài ảo cho phép doanh nghiệp thiết lập hệ thống tổng đài nội bộ mà không phải đầu tư hệ thống tổng đài, không mất nhân sự quản lý, bảo trì, dễ dàng mở rộng,…

Dịch vụ gọi nội bộ giữa các chi nhánh IP Centrex

là dịch vụ thoại cố định dành cho các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh trong phạm vi trên toàn quốc, quốc tế gọi miễn phí trong nội bộ công ty.

Tích Hợp Các Dịch Vụ Giá Trị Gia Tăng

iVoice có thể tích hợp các dịch vụ gia tăng khác như Hotline 1900/1800, SMS Brandname, Call center, Contact Center, Dịch vụ hội nghị thoại Video Conference.

Chọn iVoice FPT hay các nhà mạng khác?

Dịch vụ iVoice cam kết chất lượng dịch vụ G729, hỗ trợ 24/7, triển khai nhanh từ 1 đến 3 ngày, phí đầu tư dịch vụ cạnh tranh và tốt nhất thị trường hiện nay.

Hỗ Trợ Tư Vấn & Kỹ Thuật 24/7

Đội Ngũ FPT luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và support Doanh Nghiệp khi có yêu cầu trong thời gian sớm nhất (Từ 5 – 15 phút)

Tích Hợp Hệ Thống CRM Quản Lý Và CSKH

Tích hợp vào phần mềm quản lý doanh nghiệp để quản lý nội dung trao đổi cũng như tương tác trực tiếp với từng đối tượng khách hàng.

Tạo Nên Thương Hiệu Riêng cho Doanh Nghiệp Bạn

Đã bao giờ khi dòm thấy 1 dãy số bạn nghĩ tới ngay đến tên của một thương hiệu mà bạn biết?

So Sánh Tổng Đài Analog, Tổng Đài IP Cloud và Tổng Đài IP Cứng :

Tổng Đài Analog

Tổng Đài Oncall

Tổng Đài IP Cứng

Tính Năng
Gọi nội bộ Miễn phí, giới hạn trong nội bộ công ty Hoàn toàn miễn phí, không giới hạn vị trí địa lý. Hoàn toàn miễn phí, không giới hạn vị trí địa lý.
Quản lý và cài đặt Phức tạp (đi dây nhiều) Đơn giản (30p thiết lập) Phức tạp, cần vị trí đặt tổng đài thuận lợi
Báo cáo không có có
Chuyển hướng cuộc gọi Hạn chế Linh động, thông minh Linh động, thông minh
Số lượng người dùng Hạn chế Không hạn chế Hạn chế
Kết nối nhiều văn phòng Không Không giới hạn Không giới hạn
Ghi âm Hạn chế 45 ngày, có thể nâng cấp Hạn chế
Triển khai Triển khai hạ tầng cáp điện thoại riêng biệt Chỉ cần một hạ tầng mạng duy nhất Triển khai phức tạp, cần có đường truyển ổn định để đảm bảo cho tổng đài hoạt động xuyên suốt.
Mở rộng Phức tạp, chi phí cao Đơn giản, nhanh chóng và chi phí thấp Phức tạp, chi phí cao
Bảo dưỡng Tốn phí định kỳ Nhân viên có thể tự xử lý sau khi được đào tạo Mất nhiều chi phí kiểm tra bảo dưỡng định kỳ. Mua thiết bị thay thế khi hư hỏng.
Khắc phục sự cố Phức tạp, mất thời gian Phục hồi nhanh chóng trong vòng 15-30 phút Mất thời gian, phải có KT vận hành hệ thống ngay văn phòng đặt tổng đài

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

Đăng kí dịch vụ tổng đài OnCall FPT

Tổng đài IP PBX FPT:

  • Tổng đài IP là tổng đài điện thoại nội bộ chạy trên nền internet để thực hiện các cuộc gọi điện thoại ra bên ngoài thay vì sử dụng mạng điện thoại thông thường.

STT

Tính năng

Mô tả

1

IVR – Auto Attendant

Hệ thống tương tác thoại, trả lời tự động cho khách hàng thống qua phím bấm.

2

Ring group

Tạo nhóm User để dể quản lý

3

Queues

Chức năng tạo hàng đợi

4

ACD

Ứng dụng phân phối cuộc gọi tự động đến tổng đài viên theo những kịch bản, quy định được thiết lập trước như : xoay vòng, ngẫu nhiên, ưu tiên, thời gian. Hoàn toàn không giới hạn lớp dịch vụ ACD.

5

Softphone

Ứng dụng điện thoại được cài đặt trên máy tính của tổng đài viên nhân viên hoàn toàn miễn phí.

6

System Recording

Ghi âm

7

Internal Calls

Nhân viên có thể thực hiện cuộc gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí

8

VoIP Trunk

Kết nối với FPT, để giảm chi phí cuộc gọi VoIP Trunk quốc tế

9

Conference

Hệ thống hỗ trợ hội thảo

10

Music on Hold

Cho phép người dùng nghe nhạc chờ

11

System Administrator

Quản trị tập trung thông qua giao diện Web.

12

Follow me

Chức năng chuyển cuộc gọi đến số extension khác, số máy bàn, di động khác nếu người dùng không trả lời được cuộc gọi.

13

Black list

Ngăn chặn những số không mong muốn

14

PIN Sets

Cài đặt password cho cuộc gọi.

15

Call Group

Cài đặt chính sách cuộc gọi và hướng gọi cho từng nhân viên hoặc nhóm.

16

Voice mail

Tính năng hộp thư thoại ( chưa test)

17

Time and Day

Định tuyến cuộc gọi theo thời gian, ngày.

 

Dịch vụ Cloud FPT

Công nghệ VOIP ứng dụng cho tổng đài Oncall:

 

Là một nhà quản lý, bạn mong muốn điều gì ?

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964.75.9916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Tầng 12A – Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

Cung cấp dịch vụ Tổng đài OnCall FPT Telecom

Dịch vụ Tổng đài CLOUD FPT :

Dịch vụ tổng đài IP PBX dựa trên nền tảng điện toán đám mây và mang đến một giải pháp truyền thông hợp nhất doanh nghiệp: gọi thoại, gọi video, hội nghị, gửi tin nhắn, WebRTC, gửi file, hình ảnh.

Dịch vụ tối ưu

Không chỉ mang đến giải pháp, chúng tôi cung cấp một dịch vụ tối ưu giúp doanh nghiệp xây dựng hệ thống thoại một cách đơn giản.

Hỗ trợ vận hành

Không yêu cầu cài đặt và bảo trì hệ thống. Đội ngũ ONCALL hỗ trợ vận hành và đảm bảo chất lượng dịch vụ.

Triển khai trên toàn quốc

FPT cung cấp dịch vụ ONCALL và đầu số cố định trên 63 tỉnh thành Việt Nam.

 

 

ONCALL APP DÀNH CHO THIẾT BỊ DI ĐỘNG

Luôn sẵn sàng nhận cuộc gọi, không cần lo lắng bỏ lỡ cuộc gọi đến.

Hỗ trợ trên hai hệ điều hành Android và iOS.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG APP Tổng đài OnCall

  • 1. Tải App từ Google Play hoặc Apple Store.
  • 2. Người dùng đăng nhập bằng số nội bộ * hoặc sử dụng tính năng Scan QR Code.
  • 3. Sau khi đăng nhập thành công, người dùng có thể gọi hoặc nhận cuộc gọi từ các số nội bộ khác, số di động hoặc đầu số cố định của các nhà mạng.
  • 4. Thêm tiện ích hơn với tính năng nhắn tin, gọi video trên ứng dụng.
  • * App chỉ cài được số nội bộ (extension).

CÁC BƯỚC ĐƠN GIẢN ĐỂ SỬ DỤNG ONCALL

1

Nhận tư vấn dịch vụ từ nhà cung cấp.

2

Chọn đầu số cố định của FPT.

3

Chọn gói dịch vụ Tổng đài OnCall.

4

Ký hợp đồng.

5

Khởi tạo dịch vụ nhanh chóng trong vòng 24h.

6

Nhận thông tin kỹ thuật để truy cập và sử dụng dịch vụ.

Dịch vụ tổng đài ảo FPT

 

Lợi ích mà dịch vụ tổng đài OnCall FPT mang lại :

  • Cài đặt và chỉnh sửa lời chào (IVR) nhanh chóng, dễ dàng. Người gọi sẽ nghe hướng dẫn tự động bằng giọng nói để liên hệ đến đúng bộ phận cần gặp
  • Chúng tôi cung cấp bộ công cụ và tính năng chuyên nghiệp
  • Tích hợp nhiều dịch vụ trên một nền tảng kết nối
  • Thực hiện cuộc gọi nội bộ miễn phí và không giới hạn, không phụ thuộc khoảng cách địa lý trong phạm vi Việt Nam
  • Khả năng mở rộng không giới hạn: tăng giảm quy mô hệ thống khi có nhu cầu
  • Không giới hạn số lượng cuộc gọi đồng thời
  • Tích hợp được nhiều đầu số như: số cố định,1800, 1900
  • Kết nối nhiều chi nhánh
  • Chủ động chặn cuộc gọi làm phiền
  • Không chi phí bảo trì, vận hành đơn giản, khả năng lưu trữ ghi âm lớn
  • Chuyển và điều hướng cuộc gọi
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7/365
  • Giao diện quản lý: chi tiết lịch sử cuộc gọi, chi tiết cước, báo cáo

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964.75.9916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Tầng 12A – Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

Bảng giá các gói dịch vụ tổng đài Oncall…

Chi tiết về tính năng các gói dịch vụ Tổng đài OnCall của FPT :

ONCALL 1 ONCALL 2 ONCALL 3 ONCALL 4 ONCALL 5
Tính năng của tổng đài ONCALL
Mở rộng máy nhánh (extension) 10 20 50 100 >100
Thời gian lưu trữ ghi âm 45 ngày 45 ngày 45 ngày 45 ngày 45 ngày
Cuộc gọi đồng thời Không giới hạn Không giới hạn Không giới hạn Không giới hạn Không giới hạn
Kết nối tích hợp đầu số hotline 1900, 1800 và đầu số cố định Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon
Lời chào, nhạc chờ, thư thoại hướng dẫn tự động Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon
Định tuyến cuộc gọi Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon
Chuyển tiếp cuộc gọi Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon
Ghi âm cuộc gọi thoại Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon
Ghi âm cuộc gọi video Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon
Quản lý chi tiết lịch sử cuộc gọi vào, cuộc gọi ra và cuộc gọi bị nhỡ Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon
Hỗ trợ phần mềm gọi thoại, gọi video trên PC, Smartphone Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon
Thoại hội nghị Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon
Kết nối và gọi nội bộ Miễn phí Miễn phí Miễn phí Miễn phí Miễn phí
Chặn cuộc gọi Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon
Nhận thư thoại qua email Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon

Giải pháp tổng đài Oncall dành cho doanh nghiệp – Voice FPT

Các tính năng nâng cao của Dịch vụ tổng đài ảo :

  • Lưu trữ ghi âm cuộc gọi vào/ra
  • Quản lý kế toán, tính cước người dùng
  • Tích hợp API các ứng dụng quản lý khách hàng mở rộng

Dịch vụ đầu số tổng đài – FPT Telecom

Bảng giá các gói dịch vụ tổng đài OnCall của FPT :

ONCALL 1
Mở rộng 10 máy nhánh
490,000 VND/tháng
MUA NGAY

ONCALL 2
Mở rộng 20 máy nhánh
790,000 VND/tháng
MUA NGAY

ONCALL 3
Mở rộng 50 máy nhánh
1,690,000 VND/tháng
MUA NGAY

ONCALL 4
Mở rộng 100 máy nhánh
2,490,000 VND/tháng
MUA NGAY

ONCALL 5
Mở rộng trên 100 máy nhánh
MUA NGAY

*Phí khởi tạo dịch vụ: 500,000 VND. Miễn phí khởi tạo và tặng thêm 2 tháng sử dụng dịch vụ khi ký hợp đồng ONCALL trả trước từ 12 tháng trở lên.

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964.75.9916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Tầng 12A – Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

Contact Me on Zalo
0964.75.9916