Danh mục: DỊCH VỤ ONCALL CLOUD PBX

GIỚI THIỆU GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI AUTO CALL

1. GIỚI THIỆU CHUNG GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI AUTO CALL

VoIP được viết tắt từ Voice over Internet Protocol, giao thức này cho phép bạn sử dụng kết nối Internet để thực hiện các cuộc gọi.Thay vì phụ thuộc vào đường dây tương tự như hệ thống điện thoại truyền thống.

Dịch vụ iVoice FPT hoạt động trên công nghệ IP NGN (Next Generation Network) với dãy đầu số cố định 730.xxxxx, và dịch vụ 1900/1800 mang đến rất nhiều tiện ích hỗ trợ người dùng và doanh nghiệp.

iVoice là dịch vụ điện thoại cố định đầu tiên tại Việt Nam có năng lực cung cấp đa dịch vụ, nhiều tính năng hỗ trợ trên một kết nối. Tạo sự khác biệt vượt trội về công nghệ điện thoại và khắc phục các nhược điểm của hệ thống thoại trên nền Analog.

  • Dịch vụ VoIP có cước phí rẻ hơn so với điện thoại truyền thống.
  • Gọi nội bộ giữa các chi nhánh hoàn toàn miễn phí.
  • Giữ được đầu số khi di chuyển văn phòng.
  • Dễ dàng theo dõi cuộc gọi.
  • Quản lý tập trung.

 

2. TỔNG ĐÀI AUTO CALL (GỌI TỰ ĐỘNG) LÀ GÌ?

Tổng đài gọi tự động hay Automated Call System/Service ( WorldfoneACS) là giải pháp tổng đài gọi tự động, một kỹ thuật tiên tiến cho truyền thông đại chúng, cho phép gọi đến hàng trăm thậm chí là hàng ngàn cuộc gọi tự động được ghi âm sẵn đến người dùng ngay lập tức và đồng thời, kịch bản ghi âm chuyên nghiệp, tiết kiệm tối đa nguồn lực cho Doanh nghiệp

3. GIẢI PHÁP KỸ THUẬT

  1. MỤC TIÊU GIẢI PHÁP

Giúp doanh nghiệp thực hiện cuộc điện thoại gọi tự động đến từng phân khúc khách hàng theo từng chiến dịch một cách dễ dàng và nhanh chóng. Không những thế, tất cả các cuộc gọi đến khách hàng đều được quản lý rất khoa học, báo cáo chi tiết và tổng quan giúp nhà quản lý tổng hợp được thông tin/feeback từ khách hàng và sự điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp.

1.1.   KHẢ NĂNG XỬ LÝ CUỘC GỌI

Tận dụng được sức mạnh và tối ưu tài nguyên của hệ điều hành Linux, core tổng đài được biên dịch từ ngôn ngữ C nên tổng đài có khả năng mở rộng lên đến 10.000 nhân viên sử dụng

1.2.   SỰ TƯƠNG THÍCH

Tổng đài quản lý hợp nhất voice, video, data và các ứng dụng di động hoạt động theo chuẩn SIP nên tương thích tốt các phần mềm, ứng dụng trên di động. Cho phép dễ dàng kết nối mọi lúc, mọi nơi.

1.3.   ĐA DẠNG VỀ TÍNH NĂNG

  • Trả lời tự động và tương tác thoại – IVR

Hệ thống IVR đa tầng

Cá nhân hoá lời chào IVR theo từng khách hàng gọi vào

  • Phân bổ cuộc gọi thông minh (Ring group, Queue)

Đảm bảo tất cả cuộc gọi được phân bố đồng điều đến từng điện thoại viên

  • Nhạc chờ, chuyển cuộc gọi (Call transfer)
  • Nghe chen cuộc gọi đến từng nhân viên để tăng thêm mức độ giám sát
  • Chặn cuộc gọi vào không mong muốn (Blacklist)
  • Định tuyến cuộc gọi theo thời gian trong ngày, theo ngày nghỉ, ngày lễ vv… (Time conđition)

Chuyển cuộc gọi hoặc phát IVR khi ngoài giờ

  • Báo cáo chi tiết cuộc gọi (CDR)

Báo cáo chính xác và chi tiết của mỗi cuộc gọi vào

Dễ dàng truy xuất mỗi cuộc gọi theo thời gian, theo số chủ gọi và theo số bị gọi

Xuất dữ liệu ra file excel

  • Ghi âm cuộc gọi (Recording)

Dễ dàng cài đặt, thiết lập ghi âm theo chiều gọi ra hay chiều gọi vào

Thiết lập ghi âm riêng cho mỗi điện thoại

Lưu trữ, backup hoặc di chuyển file ghi âm dễ dàng

Tìm kiếm file ghi âm theo thời gian, theo số chủ gọi, số bị gọi

  • Phân quyền gọi ra

Cấp quyền gọi ra cho từng phòng ban, từng cá nhân

Hệ thống phân quyền mạnh mẽ theo từng hướng gọi (di động, quốc tế, dịch vụ)

  • Hạn mức cước gọi ra

Luôn luôn kiểm soát được cước gọi ra của mỗi nhân viên

Cấp định mức gọi ra hằng tháng cho mỗi nhân viên

  • Dễ dàng tính cước có độ chính xác cao lên đến 99%

Dễ dàng đối soát cước với nhà cung cấp dịch vụ

Độ chính xác cao

  • Giám sát real-time trạng thái điện thoại của nhân viên

Biết được tình trạng đang đàm thoại, đổ chuông, online hay offline

1.4.   HỆ THỐNG CALL CENTER CHUYÊN NGHIỆP

Tạo nhiều nhóm Call Center đồng thời và hoạt động riêng biệt
Tạo riêng biệt từng nhóm call center cho từng phòng ban
Phân bố cuộc gọi thông minh đến agent:
  • Ring-all
  • Round Robin
  • Top down
  • Agent with least talk time
  • Agent with fewest call
  • Sequentially by agent order
  • Random

Hàng đợi đa tầng:

  • Thiết lập điều kiện để chuyển cuộc gọi trong hàng đợi qua các tầng (Level 1, Level 2…)
  • Áp dụng khi cuộc gọi trong hàng đợi không phân bố được cho cấp nhân viên thì sẽ chuyển lên cấp quản lý

 

Duy trì vị trí trong hàng đợi cho member (số gọi vào) khi đã thoát khỏi hàng đợi:
  • Khi member thoát khỏi hàng đợi, hệ thống sẽ duy trì vị trí hàng đợi trong 1 khoảng thời gian đã thiết lập
  • Khi member quay trở lại (thực hiện gọi lại), hệ thống sẽ phân bố member vào vị trí hàng đợi dựa theo score cuộc gọi trước

Giám sát real-time hoạt động của Call Center

  • Biết được chính xác và số lượng các cuộc gọi đang chờ trong hàng đợi
  • Giám sát tình trạng của mỗi nhân viên
  • Thống kê số lượng cuộc gọi tiếp nhận, không tiếp nhận và tổng số thời gian đàm thoại của mỗi nhân viên  Dễ dàng biết được năng suất làm việc của mỗi nhân viên

Báo cáo cuộc gọi tràn line

    • Quản lý được cuộc gọi trượt qua những agent và nguyên nhân các agent này không tiếp nhận như: Từ chối nhận, đang để DND…

Báo cáo cuộc gọi theo agent

    • Số liệu thống kê và đánh giá cuộc gọi của agent
    • Có thể lọc theo từng queue
    • Chọn ngày để xem báo cáo

Báo cáo theo khung giờ

    • Báo cáo lưu lượng cuộc gọi thành công, cuộc gọi nhỡ theo từng khung giờ trong ngày
    • Đánh giá được thời gian nào có lưu lượng cuộc gọi nhiều nhất và tỷ lệ gọi nhỡ cao nhất

Báo cáo theo ngày

    • Báo cáo lưu lượng cuộc gọi thành công, cuộc gọi nhỡ theo từng ngày
    • Đánh giá và so sánh lưu lượng cuộc gọi qua mỗi ngày

Báo cáo theo thời gian chờ

    • Báo cáo cho biết thời gian khách hàng đợi trong queue để được tiếp nhận bởi agent

1.5.   PHÂN QUYỀN TRUY CẬP

  • Admin có quyền thay đổi cấu hình, thiết lập cấu hình mới
  • Operator chỉ có quyền xem thống kê, giám sát
  • Quản lý log thao tác hệ thống
  • Quản lý lịch sử đăng nhập của tài khoản

1.6.   TÍCH HỢP VỚI PHẦN MỀM CHUYÊN DỤNG

  • Tích hợp webphone trên phần mềm chuyên dụng (nền tảng web) để thực hiện tiếp nhận cuộc gọi, thực hiện cuộc gọi
  • Hiển thị thông tin người gọi đến
  • Hiển thị thông tin cuộc gọi, file ghi âm trên phần mềm chuyên dụng

1.7.   HỖ TRỢ SONG NGỮ ANH – VIỆT

  • Hệ thống hỗ trợ 2 ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh

2.  HỆ THỐNG AUTO CALL VÀ TÍCH HỢP HỆ THỐNG

  • Hệ thống cho phép quay số tự động theo danh sách được import vào hệ thống hoặc thông qua kết nối API
  • Tự động phát đoạn hội thoại đã được thu âm sẵn hoặc tích hợp TTS
  • Tương tác với khách hàng qua phím bấm
  • Thiết lập kịch bản cuộc gọi riêng, có thể thiết lập trên giao diện quản lý hoặc thông qua API
    • Tự động gọi lại nếu cuộc gọi không thành công
    • Cấu hình tương tác phím bấm để thực hiện các tính năng như phát tiếp lời chào, trỏ vào Agent tiếp nhận, nghe lại nội dung

  • Báo cáo kết quả chiến dịch trên giao diện quản lý

  • Báo cáo kết quả cuộc gọi qua API

 4. ƯU ĐIỂM CỦA GIẢI PHÁP

Được lên kịch bản có sẵn giúp doanh nghiệp hoàn toàn truyền tải được đầy đủ thông tin đến khách hàng. Kết hợp với tính năng hỗ trợ cài đặt giọng đọc riêng sẽ tạo cảm giác tự nhiên và chuyên nghiệp hơn khi bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng.

Linh hoạt trong việc kết nối API với phần mềm bên thứ 3 như Facebook, Zalo, CRM… của các bên thứ 3: Zoho, Saleforce, Zendesk, Microsoft Dinamic,… Đây là tính năng đặc biệt phù hợp với những doanh nghiệp đã và đang phát triển kênh bán hàng online – một trong những xu thế bây giờ, đặc biệt là trong mùa dịch phức tạp này.

Giúp doanh nghiệp giảm thiểu được tối đa chi phí nhân sự, đặc biệt là trong mùa dịch khó khăn này, mà còn giúp cho những thông tin gửi đến cho khách hàng được chính xác, đồng bộ và cực kỳ nhanh chóng.

Thông tin hoàn toàn được bảo mật.

5. TỔNG KẾT

FTI chúng tôi rất vinh dự luôn được sát cánh, hỗ trợ, và làm vững lòng các khách hàng của mình bằng các gói dịch vụ cung cấp mang tính công nghệ cao. Các thiết bị luôn được tư vấn sử dụng phù hợp nhất từ các hãng uy tín nhất trong lĩnh vực công nghệ.

Đồng thời, cùng với đội ngũ cán bộ kỹ thuật, công nghệ nhiều kinh nghiệm trong triển khai tổng đài nội bộ, contact center và call center, sở hữu hầu hết các chứng chỉ quốc tế cao cấp của các đối tác lớn và uy tín trên thế giới, chúng tôi rất tự tin sẽ chinh phục và hoàn thành các dự án có tính chất công nghệ cao và phức tạp nhất trong việc tích hợp các hệ thống.

FTI rất hy vọng sẽ có nhiều cơ hội hợp tác với PTI trong nhiều dự án sau, nhằm sát cánh xây dựng một hệ thống công nghệ thông tin tối ưu nhất, hoạt động hiệu quả nhất, góp phần mang lại nhiều lợi ích về kinh tế lẫn hoạt động kinh doanh.

Liên hệ hỗ trợ: 0964.75.9916

Yêu cầu triển khai hệ thống Call center cho…

Call center là một hệ thống CSKH thiết yếu cho một doanh nghiệp. Doanh nghiệp càng lớn thì Call center càng trở lên quan trọng.

Chúng tôi có 1 bài toán triển khai hệ thống tổng đài xây dựng On-premise để đảm bảo bảo mật an toàn thông tin.

Cùng Voices FPT tham khảo bài toán dưới đây nhé.

Yêu cầu:

1. Mục đích sử dụng:

  • Tiếp nhận thông tin hỗ trợ các khg
  • Tele sale tư vấn khg mới theo thông tin được đẩy về từ đa kênh

2. Thông tin tổng đài

  • Số lượng: 20 user cho thời điểm hiện tại ( có khả năng mở rộng )
  • Phân quyền quản trị hệ thống cho IT, xem báo cáo cho các agent nghiệp vụ

3. Tính năng yêu cầu

  • Tính năng cơ bản của tổng đài call-center
  • Pop-up thông tin khg theo 2 phương thức: mini-CRM hoặc kết nối API vào core-CRM của khg để hiển thị thông tin về khg và lịch sử trao đổi trước đó ( có cơ chế backup về dữ liệu thông tin)
  • Tích hợp Omichannel từ: Zalo, Facebook, live chat, call,… Ghi nhận thông tin và tạo ticket đẩy xuống các line nghiệp vụ: kinh doanh, IT,… có thể hiển thị status, báo cáo năng suất làm việc của tư vấn viên
    VD: ai đang giải quyết, nếu ko giải quyết được sẽ fw cho line khác,… có lưu log và xuất báo cáo để đánh giá năng suất làm việc của tư vấn viên
  • Tích hợp email marketing, tele marketing, SMS marketing tự động cho khg hoặc nhóm khg theo chiến dịch, hoặc manual, theo ngày sinh nhật của khg,….
  • Tích hợp email hoặc ticket cảnh báo đối với các khg đến hạn cần gọi lại chăm sóc.
  • Có khả năng tích hợp chat bot, auto call survey vào phase2,…

Phương thức triển khai

Yêu cầu triển khai theo 2 phương án

>> Kỹ thuật cung cấp cấu hình, băng thông đề xuất. Thông tin thời gian triển khai nếu có.

 

Vậy hãy truy cập ngay đường dẫn tới dịch vụ Call Center để tham khảo các tính năng hoặc gọi ngay 0964.75.9916 để được tư vấn và báo giá

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI

 

Giải pháp tổng đài ảo là một dịch vụ tổng đài điện thoại được cung cấp trên nền tảng IP nhằm cung cấp cho khách hàng chất lượng cuộc gọi cao, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà không cần đầu tư cơ sở hạ tầng, thiết bị tốn kém

1.   Cung cấp các dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp

FPT cung cấp tổng đài hotline 1900/1800 và số cố định/di động giúp các doanh nghiệp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với kho đầu số tuyệt đẹp, kịch bản đa dạng

2.    Tổng đài nội bộ doanh nghiệp

Cung cấp các giải pháp dịch vụ tổng đài nội bộ doanh nghiệp từ quy mô nhỏ đến lớn, không giới hạn người dùng

> Tổng đài Doanh nghiệp nhiều chi nhánh

> Tổng đài kết nối các chi nhánh, phân nhánh phòng ban

> Tổng đài tích hợp CRM để quản lý doanh nghiệp

> Tổng đài tích hợp ứng dụng thương mại điện tử để xác nhận đơn hàng

> Tổng đài tích hợp phần mềm bán hàng để quản lý nhân viên và đơn hàng

3.    Lợi ích khi dùng tổng đài ảo

  • Doanh nghiệp không cần thuê nhân sự quản lý hệ thống tổng đài. Không cần đầu tư mua sắm tổng đài.
  • Việc quản trị hệ thống, thực hiện việc thiết lập cấu hình thông qua Internet với trình duyệt Web trực quan dễ sử dụng.
  • Dịch vụ tổng đài ảo hoạt động trên hạ tầng mạng máy tính sẵn có, không cần đầu tư hệ thống cáp điện thoại riêng.
  • Không mất phí liên lạc giữa các chi nhánh và cước phí gọi quốc tế.
  • Thực hiện cuộc gọi ngay trên smart phone, laptop hoặc PC có cài phần mềm gọi điện thoại.
  • Số máy nhánh có thể mở rộng không giới hạn. Mở rộng số máy nhánh đơn giản và nhanh chóng khi có nhu cầu.
  • Cho phép tích hợp chức năng điện thoại với phần mềm quản trị khách hàng, phần mềm tiếp thị,… giúp Quý khách chăm sóc khách hàng tốt hơn.
  • Cho phép làm việc với tất cả các điện thoại IP chuẩn SIP của nhiều hãng khác nhau. Dễ dàng tích hợp đầu số 1800, 1900, số điện thoại cố định.
  • Dễ dàng mở rộng và di chuyển vị trí nhân viên, chỉ gắn thiết bị đầu cuối vào mạng máy tính là có thể sử dụng.

 

4.    Các tính năng của dịch vụ tổng đài IP

1 Trả lời tự động (IVR) KH tự thu âm
2 Ghi âm cuộc gọi, nghe lại cuộc gọi, xóa cuộc gọi
3 Phát nhạc chờ
4 Gọi đến, gọi đi, gọi nội bộ
5 Chuyển cuộc gọi
6 Rước cuộc gọi
7 Định tuyến, phân bổ cuộc gọi tự động (ACD)
8 Hiển thị số gọi đến
9 Nhật ký cuộc gọi
10 Đàm thoại tay 3
11 Điện thoại hội nghị
12 Hỗ trợ Softphone (Bria, Zoiper)
13 Đổi số máy lẻ tùy chọn
14 Chặn số gọi đến
15 Tích hợp ứng dụng CRM
16 Hộp thư thoại (Voicemail)
17 Tích hợp đầu số đa dạng (1900/1800, số cố địnhsố di động SIP)

Liên hệ ngay 0964.75.9916 để được tư vấn dịch vụ tổng đài chi tiết nhất.

TỔNG ĐÀI HOTLINE 1900 – 1800 – CỐ ĐỊNH…

Xây dựng hệ thống tổng đài, chia máy lẻ, cho phép thực hiện cuộc gọi tới nhiều đích khác nhau thông qua một số duy nhất.
Thích hợp với các Doanh nghiệp và các tổ chức tư vấn hoặc các chương trình thương mại, giải trí, bán hàng trực tuyến. Dễ dàng triển khai, tích hợp phần mềm quản lý ERP, CRM,…..
Với những hệ thống lớn, FTI còn hỗ trợ tặng kèm kênh thuê riêng MPLS để đảm bảo chất lượng cao nhất và trải nghiệm tuyệt vời cho Contact Center

Xem thêm tính năng của tổng đài ảo VOIP.


Hotline 1900

Ưu điểm:

  • Đầu số hotline CSKH chuyên nghiệp, đại diện thương hiệu ( nâng cao chất lượng marketting).
  • Nhận lại phân chia lợi nhuận từ tổng cước gọi đến hàng tháng.
  • Quy hoạch 1 đầu số cho tất cả các chi nhánh trên toàn quốc ( không phân biệt vùng miền), thuận tiện cho việc quảng bá.
  • Không giới hạn cuộc gọi đồng thời.
  • Triển khai dễ dàng, dễ mở rộng hệ thống.
  • Xây dựng được niềm tin đối với khách hàng.

Nhược điểm:

Tỷ Lệ Phân Chia Doanh Thu

Tổng doanh thu/tháng Doanh nghiệp hưởng FPT và nhà mạng di động hưởng
26% 74%

Hotline miễn cước 1800

Ưu điểm / Nhược điểm:

  • Khuyến khích kahsch hàng gọi tới tổng đài.
  • Đầu số hotline 1800 có các đặc điểm tương tự như hotline 1900.
  • Tuy nhiên với dịch vụ này, người thực hiện cuộc gọi tới thuê bao 1800 sẽ được miễn phí toàn bộ cước gọi. Doanh nghiệp đăng ký đầu số sẽ phải chi trả toàn bộ cước phí.

Cụ Thể:

Loại dịch vụ Dãy số Cuộc gọi từ Giá cước 
Miễn cước ở người gọi 18006xxx Thuê bao cố định 545 VNĐ
Miễn cước ở người gọi 18006xxx Thuê bao di động 850 VNĐ

Số cố định

Là dịch vụ điện thoại đăng ký của doanh nghiệp cho phép thực hiện các cuộc gọi nội hạt, liên tỉnh, quốc tế và di động.

Lợi ích:

  • Có thể thực hiện gọi ra ngoài và nhận cuộc gọi đến
  • Cách tính cước thấp và hợp lý: Tính cước theo block 6s+1 cho các cuộc gọi điện thoại đường dài trong nước, quốc tế và gọi di động.
  • Chất lượng dịch vụ ổn định, liên lạc tiện lợi.
  • Triển khai lắp đặt nhanh.
  • Không giới hạn cuôc gọi đi/đến cùng lúc.
  • Không giới hạn vị trí địa lý ( không cần kéo dây trực tiếp giữa các chi nhánh)
  • Chăm sóc và hỗ trợ giải đáp khách hàng 24/7.

Số di động

Đầu số tổng đài di động ( Mobile SIP Trunk) có các tính năng và các thực hoạt động giống như đầu số cố định.
Tuy nhiên cước gọi trong nước rẻ hơn ( cước gọi nội mạng), phải sử dụng 3 đầu số của cả 3 nhà mạng Viettel, Mobi, Vina gây khó khăn trong việc quảng bá, truyền thông.

Phí đăng ký số tổng đài

Phí đăng ký ban đầu

Loại đầu số Chi phí khởi tạo ban đầu
Hotline 1900/1800 1,500,000
Số cố định 400,000
Số di động Mobi, Viettel ( SIP ) 60,000
Số di động Vina ( SIP ) 250,000

Phí duy trì thanh toán hàng tháng

Loại đầu số Phí duy trì hàng tháng / 1 số
Hotline 1900/1800 400,000
Số cố định 20,000
Số di động Mobi, Viettel,Vina ( SIP ) 50,000

Lưu ý: Giá trên chưa bao gồm VAT

Hỗ trợ tư vấn & Báo giá
Email: KhenND@fpt.com.vn
Mobile: 0964.75.9916 – 094.162.1800
Rất hân hạnh được phục vụ!


CÔNG NGHỆ VOIP

Ngày nay, công nghệ lên ngôi nên việc phát triển các ứng dụng hoạt động trên mạng internet ngày càng phổ biến.

Công nghệ VoIP – Voice over Internet Protocol cho phép ruyền giọng nói trên giao thức IP. Sự thay thế người đàn anh analog là một bước ngoặt lớn trong ngành công nghiệp Thoại.

Giao thức này cho phép bạn sử dụng kết nối Internet để thực hiện các cuộc gọi. Bạn có thể thực hiện cuộc gọi ở bất kỳ đâu có kết nối Internet.
VoIP có thể cài đặt cho Máy tính cá nhân, smartphone, điện thoại bàn để thực hiện cuộc gọi.

Với những hệ thống lớn như Call Center, Contact Center việc có thêm mạng truyền riêng MPLS là điều cần thiết để đảm bảo chất lượng cuộc gọi luôn tốt nhất. FPT có rất nhiều chính sách về mạng đi kèm dịch vụ Voice.

Các dịch vụ VOIP SIP Trunk của FPT:

Kết nối dịch vụ tổng đài ảo

Ưu điểm công nghệ VOIP

  • Gọi nội bộ miễn phí: không còn bị giới hạn về vị trí địa lý. Không cần kéo dây riêng giữa các chi nhánh ( với các công ty có nhiều chi nhánh)
  • Vận hành quản lý dễ dàng: Có thể áp dụng quản lý từ xa được.
  • Mở rộng dễ dàng: chỉ cần mua thêm các thiết bị điện thoại cố định và chia thêm nhánh.
  • Tính năng vượt trội: Ghi âm, quản lý lịch sử cuộc gọi. Trả lời tự động, phân phối cuộc gọi thông minh ( Call Center, Contact Center).
  • Không giới hạn cuộc gọi đồng thời
  • Không phụ thuộc vị trí địa lý của người dùng: ở bất cứ nơi đâu miễn có internet sẽ kết nối sử dụng được …
  • Tích hợp hệ thống CRM, ERP có sẵn của doanh nghiệp

Nhược điểm công nghệ VOIP

  • Yêu cầu bắt buộc phải có điện, mạng mới sử dụng được.
  • Có khả năng bị trộm cước ( hack cước). FPT có hệ thống cảnh báo 24/7 và giới hạn cước cho khg, khi có yêu cầu mới mở giới hạn.

Hỗ trợ tư vấn & Báo giá
Email: KhenND@fpt.com.vn
Mobile: 0964.75.9916 – 094.162.1800
Rất hân hạnh được phục vụ!

Đăng ký dịch vụ tổng đài ảo – Voice…

Dịch vụ tổng đài ảo FPT VoIP hoạt động trên công nghệ IP NGN(Next Generation Network) với dãy đầu số sip trunk FPT mang đến rất nhiều tiện ích hỗ trợ người dùng và doanh nghiệp.

  • FPT VoIP là dịch vụ cung cấp điện thoại cố định đầu tiên tại Việt Nam có năng lực cung cấp đa dịch vụ, nhiều tính năng hỗ trợ trên 1 kết nối. Tạo sự khác biệt vượt trội về công nghệ điện thoại và khắc phục các nhược điểm của hệ thống thoại trên nền analog.
  • FPT VoIP hiện đang cung cấp dịch vụ cho nhóm đối tượng:  Doanh nghiệp (Cloud PBX / Tổng đài ảo, IP Centrex, SIP Acc, SIP Trunk, DID/DOD…) và đối tác Quốc tế (VoIP, Voice termination, DID/DOD…)

Dịch vụ Cloud FPT

Dịch vụ tổng đài ảo VOIP đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng và khắc phục được các nhược điểm của hệ thống thoại trên nền analog

  • Chất lượng thoại tốt, tốc độ kết nối nhanh, giá cước rẻ hơn so với điện thoại truyền thống (PSTN), thủ tục triển khai đơn giản và thời gian triển khai, lắp đặt dịch vụ nhanh (1-5 ngày).
  • Quản lý dễ dàng, thuận tiện: chủ động đăng kí số điện thoại, qui hoạch thống nhất đầu số trên toàn quốc và dễ dàng theo dõi chi tiết cuộc gọi và cước phí trên tổng đài ảo.
  • Nâng cao tính bảo mật của hệ thống. Không lo lắng về việc bị trộm cước hoặc nghe lén các cuộc gọi.
  • Nhiều dịch vụ cao cấp, hỗ trợ đáp ứng tối đa nhu cầu doanh nghiệp: Hosted PBX, IP Centrex, Call Center, Contact Center, Video Conference.

Dịch vụ điện thoại bàn FPT

Dịch vụ Hotline 1800 -1900 :

FPT Đang cung cấp đầu số Hotline 1800,1900 dành cho các doanh nghiệp

Dịch vụ hotline 1800 là dịch vụ miễn cước ở người gọi.

Đối với khách hàng hay người sử dụng:

  • Sẽ không phải trả tiền cước cho cuộc gọi.
  • Có thể gọi tại bất kỳ nơi nào trên toàn quốc mà chỉ cần nhớ một đầu số liên hệ duy nhất.

Đối với Doanh nghiệp đăng ký đầu số 1800:

  • Khuyến khích khách hàng gọi vào giới thiệu và hỗ trợ sản phẩm.
  • Dễ dàng quảng bá với một số thống nhất trên toàn quốc.
  • Không cần phải thay đổi các số điện thoại đang sử dụng.

Dịch vụ máy chủ server

Về Hotline 1900 :

Dịch vụ 1900 là dịch vụ tính phí cước gọi của người gọi.
Đối với khách hàng hay người sử dụng:

  • Chi phí cho các cuộc gọi vào để được tư vấn và hỗ trợ thông tin dịch vụ, giải trí thấp nhờ khả năng kết nối đến trung tâm gần nhất.
  • Có thể gọi tại bất kỳ nơi nào trên toàn quốc mà chỉ cần nhớ một đầu số liên hệ duy nhất.

Đối với Doanh nghiệp đăng ký đầu số 1900:

  • Dễ dàng quảng bá với một số thống nhất trên toàn quốc.
  • Không cần phải thay đổi các số điện thoại đang sử dụng.
  • Là loại hình kinh doanh mới và hợp pháp qua mạng điện thoại thông qua các dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng hoặc giải trí một cách phổ biến và chuyên nghiệp.

Dịch vụ tổng đài ảo Hotline 1900

DỊCH VỤ ONCALL :

OnCall là dịch vụ tổng đài cloud dựa trên công nghệ IP hiện đại để mang đến chất lượng thoại cao hơn với chi phí thấp hơn.

Tổng đài ảo Oncall cung cấp đầy đủ các tính năng trên một hệ thống thoại linh hoạt và dễ sử dụng đáp ứng mọi yêu cầu của doanh nghiệp.

Dịch vụ đem đến tín hiệu ổn định dựa trên một hệ thống chuyên nghiệp, quy mô lớn.

Doanh nghiệp chỉ cần có một điện thoại IP hoặc một điện thoại analog với cổng IP, hoặc phần mềm softphone (được cài đặt trên smartphone) là có thể sử dụng tất cả các chức năng của một tổng đài chuyên nghiệp mà không cần đầu tư vào bất kỳ phần cứng nào. Bằng việc chuyển đổi chi tiêu vốn của doanh nghiệp sang chi phí hoạt động, OnCall có chi phí cài đặt thấp hơn bất kỳ hệ thống điện thoại nào khác.

Chỉ cần chọn lựa hình thức thanh toán hàng năm hoặc hàng tháng và chúng tôi sẽ thay bạn vận hành mọi thứ.

Chúng tôi cung cấp bộ công cụ và tính năng chuyên nghiệp:

  • Cài đặt và chỉnh sửa lời chào (IVR) nhanh chóng, dễ dàng. Người gọi sẽ nghe hướng dẫn tự động bằng giọng nói để liên hệ đến đúng bộ phận cần gặp.
  • Sử dụng một đường mạng duy nhất.
  • Thực hiện cuộc gọi nội bộ miễn phí và không giới hạn, không phụ thuộc khoảng cách địa lý.
  • Khả năng mở rộng không giới hạn: tăng giảm quy mô hệ thống khi có nhu cầu.
  • Thực hiện và nhận cuộc gọi từ bất kỳ đâu qua softphones.
  • Không giới hạn số lượng cuộc gọi đồng thời: không phải nghe tín hiệu máy bận.
  • Nhận nhiều cuộc gọi đến và đi cùng một lúc.
  • Tích hợp được nhiều đầu số như số cố định: 1800, 1900.
  • Kết nối nhiều văn phòng.
  • Chủ động chặn cuộc gọi làm phiền.
  • Không có chi phí bảo trì, không cần người vận hành, khả năng lưu trữ ghi âm lớn.
  • Cài đặt thời gian làm việc, phát thông báo ngoài giờ làm việc
  • Chuyển hướng cuộc gọi.
  • Hỗ trợ kỹ thuật từ xa 24/7/365.
  • Điều hướng đến thiết bị di động.
  • Hiển thị chi tiết lịch sử cuộc gọi.
  • Giao diện quản lý kinh doanh: khởi tạo người dùng, định tuyến cuộc gọi, xem báo cáo, tính năng gọi điện, hỗ trợ SMS (API).

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964759916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Tầng 12A – Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

Tổng đài Oncall tích hợp Hotline dành cho doanh…

Đối với mỗi doanh nghiệp từ khi mới thành lập hay đã xây dựng thương hiệu trải qua quá trình lâu dài thì số tổng đài của đơn vị đó là vô cùng quan trọng, đóng vai trò sống còn của doanh nghiệp. Tổng đài Oncall tích hợp với số tổng đài 1900 hoặc 1800 đẹp, thuận tiện để giao tiếp với khách hàng là mục tiêu hàng đầu đối với các doanh nghiệp hiện nay.

Bảng giá dịch vụ tổng đài OnCall Cloud PBX FPT :

 

 

Dịch vụ tổng đài Oncall FPT

Về dịch vụ Hotline 1800 – 1900

Hotline 1800

Holine 1900

Dịch vụ hotline 1800 là dịch vụ miễn cước ở người gọi.
Đối với khách hàng hay người sử dụng:

  • Sẽ không phải trả tiền cước cho cuộc gọi.
  • Có thể gọi tại bất kỳ nơi nào trên toàn quốc mà chỉ cần nhớ một đầu số liên hệ duy nhất.

Đối với Doanh nghiệp đăng ký đầu số 1800:

  • Khuyến khích khách hàng gọi vào giới thiệu và hỗ trợ sản phẩm.
  • Dễ dàng quảng bá với một số thống nhất trên toàn quốc.
  • Không cần phải thay đổi các số điện thoại đang sử dụng.
Dịch vụ 1900 là dịch vụ tính phí cước gọi của người gọi.
Đối với khách hàng hay người sử dụng:

  • Chi phí cho các cuộc gọi vào để được tư vấn và hỗ trợ thông tin dịch vụ, giải trí thấp nhờ khả năng kết nối đến trung tâm gần nhất.
  • Có thể gọi tại bất kỳ nơi nào trên toàn quốc mà chỉ cần nhớ một đầu số liên hệ duy nhất.

Đối với Doanh nghiệp đăng ký đầu số 1900:

  • Khuyến khích khách hàng gọi vào giới thiệu và hỗ trợ sản phẩm nhờ cước phí cuộc gọi được public và người gọi có thể kiểm soát chi phí cho cuộc gọi đó.
  • Dễ dàng quảng bá với một số thống nhất trên toàn quốc.
  • Không cần phải thay đổi các số điện thoại đang sử dụng.
  • Là loại hình kinh doanh mới và hợp pháp qua mạng điện thoại thông qua các dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng hoặc giải trí một cách phổ biến và chuyên nghiệp.

Hiện nay Dịch vụ 1800, 1900 Của FPT được các doanh nghiệp sử dụng rất nhiều phải kể đến như :

1800 6xxx thì được sử dụng nhiều bởi các doanh nghiệp lớn về tiêu dùng, ngân hàng, tài chính khi muốn quảng bá thương hiệu hoặc xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, vì dịch vụ này là dịch vụ miễn cước người gọi đến.

Lợi ích của dịch vụ tổng đài oncall 1800 với người sử dụng

  • Sẽ không phải trả tiền cước cho cuộc gọi.
  • Có thể gọi tại bất kỳ nơi nào mà chỉ cần nhớ một số.

Lợi ích của dịch vụ tổng đài 1800 với người cung cấp dịch vụ:

  • Khuyến khích khách hàng gọi tới trung tâm giới thiệu và hỗ trợ sản phẩm
  • Dễ dàng quảng bá với một số thống nhất trên toàn quốc.
  • Không cần thay đổi các số điện thoại đang có.

Các doanh nghiệp dùng dịch vụ 1900 chủ yếu là:

1900 6xxx thì được sử dụng nhiều bởi các doanh nghiệp làm về nội dung, giải trí truyền hình, tư vấn khách hàng .

Vì dịch vụ này là Dịch vụ khách hàng mất cước phí điện thoại và doanh nghiệp sẽ thu được 1 phần doanh thu từ việc cung cấp các thông tin giải trí đó( chia sẻ với nhà cung cấp) nên đây la dịch vụ mang tính hợp tác kinh doanh cao .

+ Bán hàng, tiêu dùng
+ Call center, contact center
+ Bảo hiểm
+ chăm sóc khách hàng qua đầu số hotline 1900
+ Các chương trình giải trí truyền hình, tổng đài thiếu nhi….

Việc lắp đặt sử dụng dịch vụ:nhanh chóng, dễ dàng, chất lượng tốt

đầu số đẹp, dễ nhớ 1800(1900) 66xx, 1800(1900) 68xx

1900 6688, 1900 6868, 1900 6666, 1900 6699……

Lợi ích của dịch vụ tổng đài 1900 đối với người thực hiện cuộc gọi

  • Có thể gọi tại bất kỳ nơi nào mà chỉ cần nhớ một đầu số duy nhất.
  •  Chi phí cho cuộc gọi tư vấn hoặc giải trí tùy theo mức phí cam kết và yêu cầu.

Lợi ích đối với người cung cấp dịch vụ

  • Dễ dàng quảng bá với một số điện thoại duy nhất trên toàn quốc.
  • Là loại hình kinh doanh mới qua mạng điện thoại thông qua các DV tư vấn hoặc giải trí.

Teleconference FPT

 

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964759916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Tầng 12A – Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

Tổng đài OnCall giải phái tích hợp tổng đài…

Để sử dụng dịch vụ tổng đài Oncall thì doanh nghiệp cần có những gì?

Doanh nghiệp chỉ cần có một điện thoại IP hoặc một điện thoại analog với cổng IP, hoặc phần mềm softphone (được cài đặt trên smartphone) là có thể sử dụng tất cả các chức năng của một tổng đài chuyên nghiệp mà không cần đầu tư vào bất kỳ phần cứng nào. Bằng việc chuyển đổi chi tiêu vốn của doanh nghiệp sang chi phí hoạt động, Tổng đài OnCall có chi phí cài đặt thấp hơn bất kỳ hệ thống điện thoại nào khác.

Chỉ cần chọn lựa hình thức thanh toán hàng năm hoặc hàng tháng và chúng tôi sẽ thay bạn vận hành mọi thứ.

Dịch vụ tổng đài OnCall

Dịch vụ OnCall Cloud PBX FPT là gì?

OnCall là dịch vụ thoại dựa trên công nghệ IP hiện đại để mang đến chất lượng thoại cao hơn với chi phí thấp hơn. OnCall cung cấp đầy đủ các tính năng trên một hệ thống thoại linh hoạt và dễ sử dụng đáp ứng mọi yêu cầu của doanh nghiệp. Dịch vụ đem đến tín hiệu ổn định dựa trên một hệ thống chuyên nghiệp, quy mô lớn.

Dịch vụ điện thoại cố định Oncall

Về dịch vụ tổng đài ảo Oncall của FPT :

Chúng tôi cung cấp bộ công cụ và tính năng chuyên nghiệp.

  • Cài đặt và chỉnh sửa lời chào (IVR) nhanh chóng, dễ dàng. Người gọi sẽ nghe hướng dẫn tự động bằng giọng nói để liên hệ đến đúng bộ phận cần gặp.
  • Tích hợp nhiều dịch vụ trên một nền tảng kết nối.
  • Thực hiện cuộc gọi nội bộ miễn phí và không giới hạn, không phụ thuộc khoảng cách địa lý trong phạm vi Việt Nam.
  • Khả năng mở rộng không giới hạn: tăng giảm quy mô hệ thống khi có nhu cầu.
  • Không giới hạn số lượng cuộc gọi đồng thời.
  • Tích hợp được nhiều đầu số như: số cố định,1800, 1900.
  • Chủ động chặn cuộc gọi làm phiền.
  • Không chi phí bảo trì, vận hành đơn giản, khả năng lưu trữ ghi âm lớn.
  • Chuyển và điều hướng cuộc gọi.
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7/365.
  • Giao diện quản lý: chi tiết lịch sử cuộc gọi, chi tiết cước, báo cáo.
  • ONCALL app dành cho thiết bị di động: luôn sẵn sàng nhận cuộc gọi, không cần lo lắng bỏ lỡ cuộc gọi đến.
  • Kết nối nhiều chi nhánh.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG APP

  • 1. Tải App từ Google Play hoặc Apple Store.
  • 2. Người dùng đăng nhập bằng số nội bộ * hoặc sử dụng tính năng Scan QR Code.
  • 3. Sau khi đăng nhập thành công, người dùng có thể gọi hoặc nhận cuộc gọi từ các số nội bộ khác, số di động hoặc đầu số cố định của các nhà mạng.
  • 4. Thêm tiện ích hơn với tính năng nhắn tin, gọi video trên ứng dụng.
  • * App chỉ cài được số nội bộ (extension).

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964.75.9916 / 094.162.1800

Email: KhenND@fpt.com.vn

Tầng 12A – Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

Cung cấp Dịch vụ tổng đài ảo Cloud PBX…

Đăng ký tổng đài ảo FPT ( hay Cloud PBX) là dịch vụ cho thuê tổng đài IP trên nền tảng đám mây, thoại qua mạng internet. Triển khai dễ dàng, tính năng tiên lợi. Tích hợp số cố định, số hotline 1900, số di động và phần mềm quản lý CRM, ERP.Sử dụng công nghệ VOIP – thoại qua Internet. Đây là giải pháp tối ưu nhất đối với những doanh nghiệp có nhiều chi nhánh cố định hoặc không cố định.

Các tính năng của tổng đài ảo FPTCloud PBX :

STT Mô Tả Thông Số
1 Cuộc gọi/nhận đồng thời
2 Trả lời tự động (IVR) KH tự ghi âm hoặc thuê chúng tôi
3 Phát nhạc chờ
4 Gọi đến, gọi đi, gọi nội bộ
5 Chuyển cuộc gọi
6 Định tuyến, phân bổ cuộc gọi tự động (ACD)
7 Hiển thị số gọi đến
8 Ghi âm cuộc gọi
9 Ghi âm lời nhắn (Voice Mail)
10 Nghe lại cuộc gọi, xóa cuộc gọi
11 Nhật ký cuộc gọi
12 Nhóm cuộc gọi
13 Đàm thoại tay 3
14 Điện thoại hội nghị
15 Hỗ trợ Softphone
16 Không giới hạn số mảy lẻ
17 Toàn quyền quản lý hệ thống

Những lý do nên chọn số cố định FPT cho doanh nghiệp của bạn :

1. Số hotline ổn định, không thể thay thế

Chính vì số cố định FPT  sử dụng công nghệ VoIP, bạn chỉ cần 1 đường internet để kết nối vào đường điện thoại cố định, do vậy bạn không còn lo lắng khi chuyển văn phòng.

2. Sử dụng nhiều văn phòng chỉ cần một số duy nhất.

Việc số cố định FPT sử dụng công nghệ VOIP và đơn vị chọn lựa dịch vụ tổng đài ảo FPT cho phép nhiều cửa hàng hoặc hệ thống sử dụng chung 1 số cố định hoặc hotline 1900, 1800 của FPT

3. Kịch bản cuộc gọi chuyên nghiệp

Khách hàng của bạn sẽ vô chùng nhàn chán với âm thanh mặc định của cuộc gọi đến, doanh nghiệp của bạn cũng không tận dụng được khoảng thời gian của đổ chuông để giới thiệu nhanh về công ty của bạn. Hãy thay thế điều này bằng lời chào chuyên nghiệp.

4. Không giới hạn cuộc gọi đồng thời

Công nghệ mới giúp cho 1 số cố định duy nhất có thể đáp ứng không giới hạn cuộc gọi đồng thời, ví dụ bạn có 10 nhân viên và yên tâm cả 10 nhân viên cùng làm việc với điện thoại một lúc.

Để đăng ký sử dụng dịch vụ tổng đài ảo FPT hãy liên hệ:

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964.75.9916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Tầng 12A – Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

Đầu số 1900 tích hợp dịch vụ Tổng đài…

Tổng đài 1900 tổng đài IPtích hợp cùng dịch vụ OnCall FPTmà hầu hết các tập đoàn, doanh nghiệp, công ty hiện nay lựa chọn và sử dụng. Nhờ đặc điểm là ngắn gọn, dễ nhớ, đầu số 1900 thường được sử dụng làm đầu số hotline của tập đoàn, doanh nghiệp.

Dịch vụ OnCall FPT

Các doanh nghiệp, công ty tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, bất động sản, dịch vụ ăn uống, thời trang, siêu thị, bệnh viện, các thương hiệu lớn đều chọn cho mình 1 đầu số 1900.xxxx làm số tổng đài của doanh nghiệp, vừa phục vụ khách hàng, vừa giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến cho người dùng. Tích hợp với giải pháp tổng đài đám mây OnCall bao gồm đầu sô 1800, điện thoại cố định, tin nhắn thương hiệu, họp hội nghị trực tuyến,… giúp các công ty và doanh nghiệp phát triển toàn diện về Chăm sóc khách hàng, truyền thông nội bộ cũng như là quảng bá thương hiệu.

Lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng đầu số 1900 FPT :

– Lời chào thân thiện khi gọi đến tổng đài 1900. VD: ” Welcome to FPT telecom
– Sở hữu 1 đầu số dễ nhớ, tiện lợi cho việc bán hàng và chăm sóc khách hàng.
– Khách hàng gọi đến tổng đài 1900 có thể chọn lựa phòng ban, bộ phận cần gặp thông qua phím nội bộ.
– Khi không có người trực tổng đài có thể chuyển hướng đến máy di động để không bỏ lỡ khách hàng.
– Nhà Quản Lý chỉ việc quản lý cước của duy nhất 1 đầu số điện thoại.
– Cho phép ghi âm cuộc gọi để tiến hành quản lý chất lượng dịch vụ.
– Cho phép gửi hiển thị số điện thoại khách hàng gọi đến, gửi tin nhắn cho khách hàng.
– Doanh nghiệp kinh doanh bán hàng còn được nhận tiền từ nhà mạng trong trường hợp thời gian gọi điện của khách hàng lớn, nhà mạng sẽ trả lại phí cuộc gọi cho doanh nghiệp.Bên cạnh việc đăng ký đầu số 1900, fpt telecom còn giới thiệu đầu số tổng đài 1800 của fpt telecom – đầu số chăm sóc khách hàng miễn phí mà doanh nghiệp nên sử dụng nhờ những lợi ích và hiệu quả đặc biệt hấp dẫn.
Đầu số 1800 – Tích hợp giải pháp OnCall FPT

Quy trình đăng ký dịch vụ đầu số 1900 FPT :

Bước 1: Gọi ngay hotline:  0964759916
– Đội ngũ kinh doanh Tư vấn báo giá dịch vụ tổng đài 1900
—> Giải pháp lắp đặt tổng đài 1900 cho doanh nghiệp.
—> Phí khởi tạo dịch vụ, book đầu số 1900
—> Cước hàng tháng của dịch vụ, cước gọi của khách hàng.
—> Chi phí lắp đặt tổng đài 1900, thiết bị cần để làm việc nếu khách hàng chưa có.
—> Chi phí thuê tổng đài…

Dịch vụ thuê đầu số 1900 FPT

Bước 2: Ký Kết hợp đồng đăng ký đầu số 1900

– Khách hàng chọn 1 đầu số 1900 miễn phí theo list số chúng tôi gửi kèm theo 1 list số đẹp bao gồm các đầu số mất phí mua.
– Khách hàng chọn được đầu số 1900 ưng ý, chúng tôi sẽ tiến hành ký hợp đồng.

Bước 3: Xây dựng hệ thống tổng đài theo yêu cầu

Hệ thống tổng đài 1900 được thiết kế theo yêu cầu của từng doanh nghiệp, chủ yếu là cài đặt phân nhánh cho các phòng ban, bộ phận hay dùng cho mục đích bán hàng, giới thiệu sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp

Để được tư vấn về dịch vụ đầu số 1900 hay để nhận book đầu số đẹp,quý khách vui lòng liên hệ:

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964.75.9916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Tầng 12A – Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

Contact Me on Zalo
0964759916