Danh mục: <span>DỊCH VỤ ONCALL CLOUD PBX</span>

Áp dụng tổng đài ảo tự động quá trình…

Trong thế giới kết nối phẳng ngày nay, khách hàng ngày càng khắt khe hơn và dễ thay đổi hơn khi đưa ra quyết định mua hàng. Bởi cùng lúc họ có hàng tá lựa chọn khác nhau trên rất nhiều kênh sóng khác nhau.

Một trong những bước quan trọng nhất tác động trực tiếp đến quyết định mua hàng là tư vấn bán hàng trực tiếp. Cùng với đó, chiến lược xây dựng sự gắn kết thương hiệu hiện đại là cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng trên từng kênh kết nối.

Tăng tốc độ tiếp cận nhanh hơn, tăng mức độ tiếp cận nhiều hơn bằng các công cụ tự động như tổng đài ảo call center đang là giải pháp được các doanh nghiệp lựa chọn.

Giải pháp tổng đài ảo với tiện ích cài đặt trực tiếp trên thiết bị cá nhân như điện thoại di động, máy tính, laptop đã giúp nhiều doanh nghiệp vượt qua khó khăn và duy trì mạch phát triển ngay giữa đại dịch.

Không gián đoạn kinh doanh giai đoạn giãn cách bằng tổng đài ảo chăm sóc và tư vấn khách hàng tại nhà

Quyết định thử nghiệm giải pháp tổng đài ảo tư vấn và chăm sóc khách hàng ngay tại nhà như tại công ty đã giúp doanh nghiệp không những khắc phục vấn đề đang gặp phải mà còn nhận được nhiều hơn thế nữa.

Đặc biệt với những công ty hướng đến chuyển đổi số, đây là cơ hội tốt để làm “phép thử” trong môi trường thực tế. Sau khi dịch bệnh kết thúc, cách làm việc, tương tác, chia sẻ cũng sẽ thay đổi, góp phần thúc đẩy cách làm việc trực tuyến, nâng cao dịch vụ khách hàng tốt hơn.

1. Lợi ích của Doanh nghiệp khi chuyển đổi số qua sử dụng tổng đài ảo

Những hạn chế trong quản lý và kinh doanh của doanh nghiệp khi chưa sử dụng tổng đài .

Cách chuyển đổi sử dụng tổng đài ảo?

Doanh nghiệp nhận được gì khi chuyển qua tổng đài ảo?

2. Áp dụng dịch vụ tổng đài ảo vào doanh nghiệp trong các lĩnh vực cụ thể để nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng, tiếp cận khách hàng tiềm năng tự động.

Tổng đài ảo trong lĩnh vực Thương Mại Điện Tử .

Tự động dial cuộc gọi trong nghiệp vụ Telesales: BĐS, Bảo Hiểm…

Data Mining Log cuộc gọi để nhận diện Intent và phân tích insight khách hàng.

Giải pháp SMS Brandname, voice Brandname giúp khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu của Doanh Nghiệp.

FPT Voice hiện đang là đơn vị tiên phong cung cấp các giải pháp, dịch vụ hạ tầng kỹ thuật, điện toán đám mây hoàn chỉnh cho các doanh nghiệp trên toàn quốc với các khách hàng lớn nhóm ngân hàng, tài chính, bảo hiểm, giao vận,…

Book máy liên hệ trực  tiếp 0964759916 để được tư vấn chi tiết

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

DOANH NGHIỆP LẮP TỔNG ĐÀI NỘI BỘ NÀO LÀ…

Tổng đài nội bộ là một hệ thống trung gian giúp kết nối trong nội bộ doanh nghiệp và giao tiếp ngoài doanh nghiệp. Việc lắp đặt tổng đài nội bộ giúp cho các đầu cuối gọi cho nhau và gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của các nhà cung cấp.

Lắp đặt tổng đài nội bộ nào là tốt nhất? Đó là câu hỏi mà nhiều doanh nghiệp hiện nay băn khoăn và mong muốn tìm ra giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.



TRÊN THỊ TRƯỜNG CÓ NHỮNG TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI NÀO?

Tổng đài Analog

Những chiếc điện thoại bàn truyền thống đã tồn tại hơn hai thập niên nay, sử dụng công nghệ Analog, lõi cáp đồng. Tổng đài Analog là 1 hệ thống chuyển mạch giúp cho các đầu cuối gọi cho nhau và gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của các nhà cung cấp.

  • Bắt buộc phải kéo line bưu điện trực tiếp đến văn phòng khách hàng.
  • Bắt buộc phải mua tổng đài (thiết bị phần cứng) đặt tại công ty rồi mới chia ra các máy nhánh (line).
  • Hiện tại hầu như các tất cả các nhà mạng đều không còn cung cấp dịch vụ điện thoại công nghệ Analog.

Tổng đài IP

Tổng đài IP (IP PBX) là hệ thống thoại được hoạt động trên nền tảng internet. Công nghệ này bao gồm các tính năng truyền thông tiên tiến và cung cấp một khả năng mở rộng mạnh mẽ đáp ứng cho tất cả các doanh nghiệp.

IP PBX cũng có thể kết nối với mạng điện thoại PSTN truyền thống. Doanh nghiệp không cần phải thay đổi cơ sở hạ tầng thông tin liên lạc bên ngoài hiện tại của họ. Khi triển khai IP PBX, doanh nghiệp thậm chí có thể giữ số điện thoại thông thường.
Bằng cách này, tổng đài IP-PBX không chỉ sở hữu đầy đủ các tính năng thông thường của một tổng đài nội bộ analog thông thường mà còn có nhiều tính năng ưu việt của một ứng dụng IP trong doanh nghiệp.

Lợi ích tổng đài IP

  • Dễ dàng cài đặt và cấu hình hơn
  • Dễ dàng quản trị với Giao diện Web đơn giản
  • Cắt giảm chi phí nhờ việc sử dụng dịch vụ của các nhà cung cấp dịch vụ VoIP
  • Loại bỏ được đường dây diện thoại
  • Loại bỏ sự phụ thuộc vào nhà cung cấp
  • Dễ dàng mở rộng,chỉ đơn giản là gắn thêm điện thoại vào mạng.
  • Nâng cao chất lượng phục vụ, chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp.
  • Sử dụng các tính năng cao cấp của tổng đài điện thoại với chi phí thấp
  • Dễ dàng di chuyển vị trí làm việc, chỉ đơn giản mang theo điện thoại, không cần phải đi lại dây hoặc bất kỳ thao tác gì trên hệ thống tổng đài.

Tổng đài ảo

Tổng đài ảo là một dịch vụ tổng đài IP được đặt trên Cloud. Doanh nghiệp hoàn toàn không mất thêm bất kỳ khoản chi phí nào ngoài phí dịch vụ hàng tháng mà vẫn có thể sử dụng một tổng đài chuyên nghiệp.

Lợi ích của tổng đài ảo

  •     Giảm đáng kể kinh phí đầu tư ban đầu: không phải mua phần cứng tổng đài, chỉ việc đăng ký và sử dụng.
  •     Không mất thời gian cho quản lý tổng đài trên nền tảng điện toán đám mây. Dịch vụ tổng đài IP-IPX quản lý công việc này.
  •     Tính linh hoạt cao nhờ vào công nghệ điện toán đám mây có thể sử dụng hệ thống tổng đài IPX ở bất kỳ đâu và bất cứ khi nào.
  •     Tiếp nhận được nhiều cuộc gọi đồng thời, hệ thống sẽ tự động phân phối cuộc gọi đến các máy nhánh.
  •     Độ tin cậy cao do một tổng đài điện toán đám mây chạy trên nền nhiều máy chủ riêng biệt.
  •     Mở rộng số máy nhánh đơn giản và nhanh chóng khi có nhu cầu.
  •     Thời gian triển khai nhanh chóng nhờ vào bản chất ảo của nó, một tổng đài điện toán đám mây có thể được triển khai trong vòng vài giờ đồng hồ.

DOANH NGHIỆP NÊN LỰA CHỌN TỔNG ĐÀI NỘI BỘ NÀO?

Với việc đầu tư tổng đài analog thì quá phức tạp, quá nhiều thứ phải tính, quá nhiều việc phải làm sau này cần mở rộng nâng cấp…các doanh nghiệp đã và đang có xu hưởng sử dụng tổng đài ip và tổng đài ảo để tiết kiệm chi phí cũng như hiệu qua công việc và doanh thu doanh nghiệp đạt được. Vì sao tổng đài IP và tổng đài ảo đang là sự lựa chọn số 1 của các doanh nghiệp:

Tổng đài Ip

Tổng đài Ip là sự lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp muốn xây dựng mô hình doanh nghiệp theo cách chuyên nghiệp và hoàn thiện.

Tiết kiệm thời gian và chi phí cước gọi:

Cung cấp cho mỗi nhân viên 1 số nội bộ riêng biệt để dễ trao đổi. Miễn phí cước gọi nội bộ.
Với tổng đài analog thì mỗi tháng bạn phải chi trả cước phí khá cao cho nhân viên khi nhân viên cần trao đổi công việc với nhau và với khách hàng qua điện thoại.

Độ bảo mật cuộc gọi cao:

Tổng đài analog khi bạn đang trao đổi với khách hàng, vô tình một nhân viên khác bắt máy lên gọi sẽ nghe được cuộc nói chuyện giữa bạn và khách hàng.
Riêng tổng đài IP thì việc khi có nhân viên đang trao đổi với khách hàng thì cũng không bị nhân viên khác nghe xen vào được.

Chỉ dùng 1 số đầu số điện thoại cho hệ thống tổng đài:

Bạn sử dụng tổng đài ananlog thì mỗi phòng ban, bạn phải thuê một đầu số điện thoại. Việc này dẫn đến công ty bạn có khá nhiều số điện thoại, mất đi tính chuyên nghiệp của công ty.

Tổng đài IP không như vậy, chỉ cần 1 đầu số điện thoại, sẽ phân về những phòng ban, và phân về nhân viên. Tình trạng KH gọi tới, đường truyền này đang có nhân viên gọi thì tổng đài sẽ phân bổ qua cho nhân viên đang trống, không phải gặp trường hợp kẹt line như là tổng đài analog.

Dễ dàng quản lý nhân viên hơn:

Bạn sẽ dễ dàng quản lý được cước phí của nhân viên trong công ty cũng như có thể nghe lại những cuộc trao đổi của nhân viên mình với khách hàng.
Bạn có thể cấu hình cho nhân viên nào được phép gọi đi, nhân viên nào chỉ được nghe điện thoại….

Mang đến sự an toàn tuyệt đối và ổn định hơn:

Cloud PBX hoạt động trên nền Internet, vì vậy dù đang làm việc mà gặp phải sự cố như cúp điện hay về kĩ thuật làm gián đoạn. Bạn hãy đến một nơi nào đó có mạng Internet là bạn đã có thể tiếp tục công việc của mình như đang trong công ty vậy.

Dịch vụ tổng đài ảo Cloud PBX được xây dựng và thiết lập kết nối tại các trung tâm Data Center FPT lớn nhất Việt Nam. Với đội ngũ kĩ sư chuyên nghiệp, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ support kĩ thuật cho các bạn bất kì lúc nào, bất kì thời gian nào.

Tiết kiệm chi phí và tăng lợi nhuận:

Bạn không cần phải thuê nhân viên để quản lý tổng đài, hỗ trợ khi gặp sự cố vì kỹ thuật của chúng tôi làm hết mọi thứ cho bạn. Bạn sẽ tiết kiệm chi phí và tiết kiệm thời gian của mình.
Ngoài ra bạn được toàn quyền quản lý, và điều chỉnh mọi việc đơn giản nhất theo ý của chính mình qua giao diện web, đơn giản và không cần phải có kiến thức về kỹ thuật công nghệ.

Liên kết các chi nhánh văn phòng hay người sử dụng di động với nhau:

Cloud PBX hỗ trợ cho các bạn kết nối, tạo sự liên lạc giữa các chi nhánh văn phòng lại với nhau mà không cần phải kéo mạng nội bộ. Ngoài ra bạn có thể quản lý số lượng cuộc gọi, thời gian gọi của mọi thiết bị đầu cuối của mình, để dễ dàng tính toán được được cước phí của công ty mình.
Do đặc thù công việc, bạn không thường xuyên ở công ty, thường xuyên đi ra ngoài, bạn vẫn có thể tiếp nhận sự trao đổi của khách hàng với các thiết bị sẵn có như Iphone, Ipad, Tablet, Smartphone và những thiết bị này phải được kết nối Internet.

DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI CỦA FPT 

Với mong muốn xây dựng một hệ thống tổng đài đơn giản mà hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp. FPT mang tới giải pháp Tổng đài ảo nhằm giải quyết nhu cầu trong quản lý và nâng cao chất lượng dịch vụ. Đồng thời mang tới Dịch vụ đầu số cố định, dịch vụ 18001900 của FPT.

Chúng tôi hi vọng có thể hợp tác với các doanh nghiệp để mang lại cho người dùng những giải pháp hữu ích nhất!
Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất!

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

Giải pháp Contact Center

I. MỤC TIÊU GIẢI PHÁP

II. MÔ HÌNH GIẢI PHÁP

III. THÀNH PHẦN CỦA GIẢI PHÁP CONTACT CENTER

  1. Hệ thống Contact Center nhận các cuộc gọi inbound/outbound và tích hợp với các thành phần khác như Virtual Agent, CRM, Omni Channel.
  2.  Virtual Agent: Là module trả lời tự động với các tính năng tương đương và vượt trội như: Tích hợp với Bot của FPT.AI giúp giảm tải cho agent và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
  3. CRM: Phần mềm On-Premise sử dụng LowCode Platform để phát triển mang lại khả năng tuỳ biến, và thay đổi dễ dàng để đáp ứng với sự thay đổi quy trình nghiệp vụ hay yêu cầu quản lý. CRM được tích hợp sẵn module ticketing cho phép theo dõi, tra soát toàn bộ lịch sử giao dịch hỗ trợ cũng như lịch sử tương tác giữa các phòng ban, đơn vị…
  4. Module Omni Channel: Cho phép tương tác với khách hàng qua các kênh như Email, Chat, Facebook, Zalo, và khả năng tích hợp với Chatbot…

A. CALL CENTER

FPT Cung cấp hệ thống chịu trách nhiệm tiếp nhận và chuyển tiếp một lượng lớn các cuộc gọi phân công tới nhân viên.

  • Cấu hình tổng đài
  • Tương tác cuộc gọi/Giám sát cuộc gọi
  • Quản lý cuộc gọi: Danh bạ, lịch sử
  • Quản lý ghi âm, chất lượng cuộc gọi.
  • Giờ làm việc
  • Smart IVR
  • Danh sách đen – Blacklist
  • Quản lý real-time trạng thái cuộc gọi
  • Forward/transfer cuộc gọi
  • Recordings – nhạc chờ cho cuộc gọi
  • Voicemail
  • Báo cáo/phân tích realtime
  • Click to Call trên CRM
  • Hiển thị khi có cuộc gọi đến
  • Định tuyến ưu tiên thoại
  • Outbound WorkFlow

B. TICKETING

Tính năng ticketing hỗ trợ quản lý thông tin, danh sách khách hàng. Xây dựng cổng thông tin nội bộ, thiết lập luồng xử lý yêu cầu khi tiếp nhận thông tin

  • Định tuyến phân phối Ticket.
  • Tạo ticket từ web.
  • Tạo ticket qua API.
  • Chuyển đổi ticket giữa các các phòng ban, các agent.
  • Notification
  • SLA
  • Automation
  • Báo cáo Ticket đã giải quyết theo SLA.
  • Báo cáo thời gian xử lý Ticket.
  • Báo cáo thời gian phản hồi lần đầu ticket.

C. Omni Channel

Cung cấp giải pháp hợp nhất đa kênh: Facebook OA, Zalo OA, Livechat

  • Livechat/Bubble chat.
  • Facebook fanpage / Messenger.
  • Zalo OA chat.
  • Quản lý phiên làm việc
  • Quản lý phân quyền kênh chat
  • Tiện tích nhúng Web based
  • Báo cáo/phân tích realtime

D. AUTO DIALER

Hỗ trợ doanh nghiệp soạn nội dung và gọi tự động tới các nhóm thuê bao được phân loại theo mong muốn để phục vụ cho các mục đích quảng cáo, CSKH, bán hàng tự động.

  • Quản lý danh sách khách hàng
  • Chuẩn hóa dữ liệu
  • Quản lý đa chiến dịch
  • Cá nhân hóa dữ liệu
  • Địa phương hóa Voicebot
  • Upload file ghi âm
  • Quản lý ngưỡng cuộc gọi
  • Báo cáo/phân tích realtime

 

Ngoài ra Hệ thông Contact Center hỗ trợ tích hợp API với hệ thống có sẵn của Quý khách. Tuỳ chỉnh giao diện và tính năng theo yêu cầu.

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

Voice OTP – Giải pháp cuộc gọi đọc mã…

Voice OTP (One Time Password) là một dãy số được gửi từ hệ thống về sim di động để xác thực. Mã xác thực OTP được tạo ra ngẫu nhiên, chỉ sử dụng được một lần và sau đó không còn tác dụng.

I. Hình thức gửi OTP Voice

Cũng giống như hình thức gửi SMS OTP. Vocie OTP Là hình thức Autocall – thực hiện cuộc gọi tới người dùng để đọc mã xác thực OTP. Chuyên dùng cho các mục đích cần tốc độ nhanh chóng như sau:

  • Dùng xác thực mật khẩu sử dụng 1 lần OTP (One Time Pass)
  • Dùng xác thực tài khoản tạo mới, xác thực đơn hàng. Áp dụng trên site thương mại điện tử, các hệ thống (website, app/game, CRM, ERP…)
  • Dùng cảnh báo khẩn cấp hoặc thông báo và chăm sóc khách hàng

II. Các ngành nghề thường ứng dụng Voice OTP

Một số ngành nghề ứng dụng dịch vụ gửi tin nhắn OTP như:

  • Ứng dụng, game: mã đăng nhập, code, reset password, captcha…
  • Tài chính – Ngân hàng: mã đăng nhập, mã xác thực tài khoản, mã xác thực giao dịch, Internet Banking…
  • Bệnh viện, phòng khám: Thông tin lịch khám, số thứ tự, kết quả,…
  • Vận tải: mã đơn hàng, tình trạng đơn hàng,…

sms-otp

IV. Ưu điểm khi đăng ký Voice OTP do FPT cung cấp

  • Hỗ trợ doanh nghiệp tích hợp dịch vụ với mức giá tốt nhất
  • Thời gian tích hợp Voice OTP nhanh chóng, chỉ từ 30 – 60 phút
  • Hỗ trợ đăng ký nhanh thương hiệu riêng (Brandname) cho từng doanh nghiệp thoại Voice OTP
  • Hệ thống ổn định trên nền tảng Cloud
  • Hỗ trợ cả HTTP và SMPP và App
  • Hỗ trợ API, code mẫu và tài liệu hướng dẫn tích hợp miễn phí.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7 tận tình, giải đáp mọi thắc mắc.

V. Chi phí dịch vụ gửi tin nhắn

Phí dịch vụ cuộc gọi VoiceOTP bao gồm 2 phần:

  1. Hệ thống tổng đài Autocall – gọi tự động: 200đ/ cuộc gọi
  2. Cước viễn thông: 970đ/phút, block cước phí tính theo 6s+1s

Để được tư vấn giải pháp tối ưu và báo giá tốt nhất, Quý khách vui lòng liên hệ ngay cho Voice FPT nhé!

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

On CX – ON Customer eXperiences: Hệ thống tổng…

On CX hay ON Customer eXperiences: Hệ thống tổng đài liên lạc thông minh. Giải pháp OnCX áp dụng trí tuệ nhân tạo AI như voicebot với công nghệ NLP đa ngôn ngữ và chatbot hỗ trợ trên một nền tảng duy nhất.

Hệ thống On CX bao gồm ba modules: Call Center, OmniChannel, Voicebot Outbound

  1.  Call Center: hệ thống tổng đài nghe – gọi tích hợp và đa nhiệm, cho phép nhận cuộc gọi từ khách hàng, thực hiện cuộc gọi ra tới khách hàng và liên hệ nội bộ.
  2. Omni Channel: hệ thống tích hợp và quản lý đa kênh chat trên một module duy nhất.
  3. Voicebot Campaign: hệ thống tạo chiến dịch auto call đa phương thức, được tích hợp AI với ngôn ngữ tự nhiên, đa vùng miền với các giọng địa phương khác nhau, giúp khách hàng thực hiện chiến dịch gọi tự động được cá nhân hóa ở mức tối đa.

 

Mô tả tổng quan thiết kế hệ thống

Kiến Trúc Đa Dịch Vụ (Microservice Architecture)

On CX được xây dựng theo kiến trúc microservices cho phép mỗi thành phần tính năng chạy độc lập giúp quản trị đơn giản, độ sẵn sàng (HA) và khả năng mở rộng cao theo nhu cầu của doanh nghiệp.

Kết Nối Không Giới Hạn

Doanh nghiệp có thể kế nối OnCX đến các nhà cung cấp dịch vụ VoIP qua môi trường Public (Internet) hoặc kênh thuê riêng (MPLS) để chạy thoại Inbound và Outbound.

Kết Nối Sẵn Sàng

Yêu cầu doanh nghiệp phải kết nối Internet trực tiếp hoặc thông qua Proxy để kết nối đến các kênh mạng xã hội Facebook, Zalo khi chạy gói tính năng Omni Chat.

Tích Hợp Linh Hoạt

Sản phẩm được thiết kế để dễ dàng cài đặt trên thiết bị server đặt tại hệ thống của doanh nghiệp hoặc trên nền tảng máy ảo lưu trữ trên các hệ thống cloud.

Tính Sẵn Sàng Cao

Cho phép doanh nghiệp có thể đặt tại nhiều site để chạy mô hình DC và DR site giúp doanh nghiệp vẫn duy trì dịch vụ khi có sự cố toàn bộ tại 1 site (DC).

LIÊN HỆ

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

eKYC – “Thần dược” của các doanh nghiệp trong…

e-KYC – Bắt bệnh các doanh nghiệp mùa Covid-19

Không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người, sự bùng phát của dịch COVID-19 là một thảm kịch, khiến nền kinh tế toàn cầu suy yếu nghiêm trọng. 3 tác động tiêu cực hàng đầu của COVID-19 tới các doanh nghiệp:

– Không thể tương tác trực tiếp với khách hàng

– Hoạt động sản xuất ngưng trệ hoặc bị giới hạn

– Hiệu suất bán hàng giảm đáng kể

Tuy nhiên, ở một khía cạnh khác, COVID-19 khiến các doanh nghiệp phải năng động và linh hoạt chuyển đổi hình thức làm việc sang môi trường trực tuyến, đặc biệt là các tổ chức tài chính – ngân hàng. Để có thể thực hiện các giao dịch quan trọng và có tính bảo mật cao qua mạng internet, các doanh nghiệp cần phải xác minh người giao dịch, đảm bảo thông tin khách hàng cung cấp trực tuyến là chính xác.

Và đó chính là lúc giải pháp Định danh khách hàng điện tử FPT eKYC “tỏa sáng”. hỗ trợ đắc lực quá trình onboarding khách hàng, giúp các hoạt động của doanh nghiệp diễn ra thông suốt. Khách hàng không phải đến trực tiếp cửa hàng, phòng giao dịch, công ty… mà vẫn có thể thực hiện công việc và giao dịch bình thường.

Onboarding khách hàng là bước đầu tiên trong quá trình khách hàng tiếp xúc và trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Nếu không có eKYC, quá trình onboarding khách hàng sẽ không thể thực hiện được, và mọi hoạt động sau đó đều sẽ bị đình trệ.

eKYC – Phát huy tối đa công dụng trong mùa dịch

Với giải pháp định danh khách hàng điện tử eKYC, quy trình onboarding sẽ được thực hiện chỉ trong vài phút mà không yêu cầu bất kì sự tiếp xúc trực tiếp nào giữa người với người. Đây là công cụ đặc biệt quan trọng với doanh nghiệp nhất là trong thời kì giãn cách xã hội bởi dịch bệnh.

Tại Việt Nam, FPT là đơn vị cung cấp giải pháp eKYC toàn diện với độ chính xác lên tới 98%, trở thành sự lựa chọn tin cậy của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các tổ chức tài chính – ngân hàng, các tập đoàn quy mô lớn.

Dưới đây là các tính năng ưu việt FPT eKYC sở hữu nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trong định danh khách hàng:

  • Trích xuất và số hóa tài liệu

eKYC có độ chính xác cao trong việc xác thực các tài liệu có tính định danh như: CMND/CCCD, Hộ chiếu, Bằng lái xe… Được trang bị công nghệ OCR tiên tiến, FPT.AI eKYC có khả năng nhận diện cả những tài liệu cũ, mờ, và cho kết quả chính xác cao. Giải pháp eKYC hạn chế những sai sót nhận dạng do con người, lỗi nhập liệu, đảm bảo sự an toàn thông tin, chống lại nạn giả mạo, đánh cắp danh tính.

Hơn thế, quy trình eKYC còn tự động trích xuất các trường thông tin quan trọng trên giấy tờ tùy thân của người dùng, thông tin khách hàng sẽ được số hóa và lưu trữ nhanh chóng chỉ trong vài giây.

  • Nhận diện người thật

Việc sử dụng hệ thống AI để phát hiện phản xạ ánh sáng tại các điểm trên khuôn mặt giúp FPT eKYC có khả năng phân biệt khuôn mặt thật và giả. Tính năng này được sử dụng nhằm ngăn ngừa những rủi ro gian lận như phát lại hình ảnh, video giả mạo, mặt nạ 3D, hình ảnh bị bóp méo, in ảnh và chụp màn hình, ảnh cắt mắt…

Người dùng có thể dễ dàng thực hiện từng bước theo hướng dẫn để quay một đoạn video ngắn, gồm các thao tác đơn giản:

– Đưa màn hình điện thoại ra xa/gần khuôn mặt

– Quay mặt ở 4 góc độ khác nhau: trái – phải – cúi đầu – ngẩng đầu

Tuy đoạn video chỉ khoảng vài giây, nhưng FPT eKYC có khả năng nhận diện hàng nghìn điểm trên khuôn mặt. Hệ thống sẽ nhanh chóng tiến hành phân tích dữ liệu và xác minh nhận diện đó có phải người thật hay không.

Nhờ tính năng nhận diện người thật (Liveness detection), doanh nghiệp có thể xác thực được tính nguyên bản và sự hiện diện của người dùng khi đăng ký tài khoản, loại bỏ hành động các gian lận, lừa đảo tinh vi.

  • Xác minh danh tính

FPT AI eKYC kết hợp cả hai tính năng nhận diện tài liệu và nhận diện người thật, tạo ra một quy trình xác minh danh tính khách hàng toàn diện và hoàn chỉnh, đảm bảo người đăng kí tài khoản trùng khớp với ảnh chụp và các thông tin trên tài liệu định danh người dùng cung cấp là chính chủ.

Trong bối cảnh giãn cách xã hội, quy trình eKYC hoàn toàn có thể thay thế quy trình định danh bằng giấy tờ truyền thống hay xác thực vân tay. Không những thế, eKYC có tính chính xác cao, nâng cao hiệu suất công việc, tiết kiệm chi phí nhân sự nhất là trong thời kì kinh tế khó khăn. Đặc biệt, quy trình eKYC có khả năng tích hợp và mở rộng dễ dàng, phù hợp với mọi mô hình kinh doanh của doanh nghiệp, từ đơn giản tới phức tạp.

Đáp ứng những tiêu chuẩn cao về tính bảo mật và chất lượng nhận diện của quy trình eKYC, FPT.AI đã nhanh chóng trở thành đối tác uy tín của nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn. Đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 kéo dài, FPT.AI eKYC càng phát huy được những ưu điểm vượt trội, và trở thành trợ thủ không thể thiếu của nhiều doanh nghiệp.

Tháng 4/2020, tập đoàn FPT đã tổ chức thành công sự kiện Đại hội đồng cổ đông bằng hình thức trực tuyến. Nhờ giải pháp FPT eKYC, hàng nghìn cổ đông đã nhanh chóng được xác minh và tham dự sự kiện trực tuyến.

LIÊN HỆ

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

Tổng đài ảo Oncall Cloud PBX | Tối ưu…

Tổng đài ảo Oncall giúp đầu số VoIP có thể thực hiện được nhiều cuộc gọi cùng lúc. Tổng đài ảo hỗ trợ chia nhánh và có thể gọi nội bộ miễn phí, ghi âm cuộc gọi được dễ dàng

Một số tính năng của dịch vụ tổng đài Oncall Cloud

 

Hệ thống truy vấn tự động (IVR)

Hệ thống cho phép cài đặt các kíhcbản lời chào khác nhau. Có thể tạo nhiều lớp lời sau sau khi bấm các phím nhánh.
Thông qua hệ thống IVR, người gọi chỉ cần thao tác để được phân bổ vào các điện thoại viên chuyên trách.

Hệ thống phân bổ cuộc gọi tự động (ACD)

Hệ thống ACD cho phép phân bổ cuộc gọi đến nhân viên CSKH theo tiêu chí ngẫu nhiên, tuần tự hoặc theo ghi nhớ,…

Có rất nhiều cách để phân bổ cuọc gọi. Tùy vào nhu cầu của doanh nghiệp. Trong trường hợp các máy đều bận, cuộc gọi của khách hàng sẽ tự động được phân bổ sang tư vấn viên khác.

Báo cáo tổng hợp cuộc gọi theo máy nhánh

Cho phép quản lý dịch vụ kiểm soát và theo dõi được chi tiết các cuộc gọi như thời lượng, thời gian hay cuộc gọi đó có được kết nối hay không.

 

Ưu điểm của hệ thống tổng đài ảo Oncall Cloud PBX đối với Doanh nghiệp

Dễ dàng tiếp cận

Hệ thống tổng đài giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Ghi âm cuộc gọi tự động

Cho phép ghi âm tự động, có thể tìm kiếm, lưu và nghe lại cuộc hội thoại giữa khách hàng và nhân viên.

Chia nhánh không giới hạn

Tổng đài ảo giúp việc chia máy nhánh không còn khó khăn nữa, thậm chí là rất dễ dàng.

Dễ dàng quản trị

Việc quản trị tổng đài cũng như tải nhật ký cuộc gọi được thực hiện hoàn toàn online.

Chi phí tối thiểu

Do không cần đầu tư tổng đài vật lý, nên chi phí ban đầu là rất thấp so với những gì DN nhận được.

Dễ dàng triển khai

Hệ thống hoạt động trên nền tảng VoIP do vậy sẽ không cần đầu tư hạ tầng điện thoại như trước.

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964759916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Các loại số hotline hiện nay và kinh nghiệm…

Với mỗi doanh nghiệp, việc xây dựng hình ảnh, thương hiệu cần nhiều thời gian, công sức. Công việc dù nhỏ dù to đều quan trọng không kém, góp phần vào sự phát triển chung của doanh nghiệp.

Hôm nay chúng ta sẽ cùng bàn luận về các đầu số hotline, một số kinh nghiệm khi lựa chọn số hotline tổng đài.

Vậy hiện nay có những loại đầu số Hotline nào mà doanh nghiệp có thể sử dụng?

Đầu số di động: Đây là đầu số được đa số các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hộ kinh doanh, shop thường hay sử dụng. Bởi tính di động, dễ triển khai, linh hoạt vốn có. Ví dụ: 098x xxx xxx,…

Đầu số cố định: Đây là đầu số điện thoại dùng chủ yếu bởi doanh nghiệp. Với các yêu cầu cao về hiệu năng, khả năng đáp ứng các nhu cầu, yêu cầu phức tạp hơn. Đầu số cho phép gọi đi, nhận cuộc gọi đến và hỗ trợ gọi quốc tế chiều đi, về.

Đầu số hotline 1800: Đây là loại đầu số làm hotline chăm sóc khách hàng, đầu số 1800 miễn cước khách hàng khi gọi tới. Đầu số 1800 chỉ cho phép nhận cuộc gọi vào, không cho phép gọi ra.

Đầu số hotline 1900: Phổ biến nhất trong các doanh nghiệp hiện nay. Tính đa dụng và thực tiễn cao, doanh nghiệp điển hình đang sử dụng như Ngân hàng, Công ty Bảo hiểm, thậm chí Công ty Điện lực,… Với mức cước thấp nhất là 1.000đ/phút và cao nhất 8.000đ/phút. Doanh nghiệp được phân chia lại một phần doanh thu phát sinh. Đầu số 1900 chỉ cho phép nhận cuộc gọi vào, không cho phép gọi ra.

Xác định nhu cầu, mục đích, lựa chọn loại đầu số hotline phù hợp

Việc xác định đầu số nào thì sẽ phù hợp với mô hình kinh doanh, lĩnh vực mà doanh nghiệp đang hoạt động là rất quan trọng. Điều này ảnh hưởng lớn đến việc thành công của tổng đài, duy trì được hệ thống hotline dài lâu.

Không có bất kỳ công thức hay nguyên tắc nào đúng với mọi doanh nghiệp, và việc lựa chọn quyết định hoàn toàn phụ thuộc vào doanh nghiệp. Như vậy, theo các loại đầu số ở trên, cùng với lĩnh vực mà do doanh nghiệp đang hoạt động, lượng khách hàng, thói quen người dùng mà có thể xác định được nên chọn đầu số nào cho phù hợp.

Xây dựng hệ thống tổng đài

Để có thể phác thảo nên hệ thống hoàn chỉnh thì doanh nghiệp cần xác định một số mục như sau:

  • Cần bao nhiêu máy nhánh cho nhân viên? Việc này giúp Doanh nghiệp biết sẽ cần triển khai số lượng máy nhánh tương ứng.
  • Cần ghi âm cuộc gọi không, nếu có thì cần ghi âm trong bao lâu?
  • Kịch bản cuộc gọi như thế nào, cần lời chào không, cần chia phòng ban không, thời gian nhận cuộc gọi trong giờ, ngoài giờ làm việc ra sao?
  • Có cần kết nối tổng đài với các hệ thống khác hay không, ví dụ kết nối tổng đài với CRM, ERP.
  • Cần khoảng bao nhiêu cuộc gọi đồng thời cùng lúc?
  • Ai sẽ quản trị, quản lý tổng đài? Doanh nghiệp hoàn toàn có thể nhờ đến đội ngũ kỹ thuật của nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ.
  • Nên chọn tổng đài ảo Cloud hay tổng đài vật lý?
  • Có thể tận dụng hệ thống tổng đài Analog sẵn có không?

Cân đối chi phí đầu tư

Đối với số tổng đài thì có hai phần chi phí khá rõ ràng, đó là phí xây dựng đầu tư ban đầu và phí duy trì hàng tháng.

Đối với phí ban đầu: Phí khởi tạo dịch vụ/ hệ thống.

Đối với phí duy trì: Là loại phí thuê bao hàng tháng của các đầu số

KẾT LUẬN:

Qua các chia sẻ trên, chúng tôi hy vọng doanh nghiệp có thể phần nào hình dung được hệ thống tổng đài và xác định được nên sử dụng đầu số nào làm hotline. Mọi thắc mắc hỗ trợ quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ số hotline để được giải đáp. Xin trân trọng cảm ơn.

Thông tin liên hệ 

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964759916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Đăng ký tổng đài ảo ở đâu?

Đăng ký tổng đài ảo ở đâu?

Oncall hiện đang là thương hiệu và là giải pháp tổng đài ảo hiệu quả nhất hiện nay phục vụ cho các doanh nghiệp về dịch vụ thoại.

Để doanh nghiệp vận hành và tương tác tốt với khách hàng và tiếp cận khách hàng dễ hơn, hiệu quả hơn thì 1 hệ thống ổn định và dễ dàn mở rộng như Oncall là 1 sự lựa chọn sáng suốt.

Đăng ký tổng đài ảo ở đâu?

Vậy đăng ký tổng đài ảo Oncall ở đâu?

Doanh nghiệp có thể liên hệ trực tiếp 0964.75.9916 để được tư vấn cụ thể khi đăng ký dịch vụ tổng đài ảo.

Hoặc có thể click vào chat trực tiếp trên Web.

Hoặc cũng có thể gửi email về địa chỉ: KhenND@fpt.com.vn

Thông tin liên hệ 

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964759916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Lắp tổng đài điện thoại cho doanh nghiệp cần…

Tổng đài điện thoại ra đời để đáp ứng nhu cầu cho Doanh nghiệp chuyển đổi số.

Tổng đài điện thoại phổ biến cho Doanh nghiệp hiện nay

  • Tổng đài VOIP là tổng đài được sử dụng phổ biến hiện nay. Tùy vào nhu cầu riêng của Doanh nghiệp sẽ có gói dịch vụ và tính năng tương ứng.
  • Đặc điểm của Tổng đài VOIP là sử dụng hoàn toàn trên nền tảng Internet,  phù hợp với mọi Doanh nghiệp, không tốn nhân lực IT để vận hành.
Tổng-đài-điện-thoại-cho-doanh-nghiệp

Ưu điểm vượt trội của giải pháp Tổng đài ảo – Tổng đài điện thoại

  • Tiết kiệm chi phí:

    • Không tốn IT vận vận hành
    • Không cần đầu tư phần cứng
    • Miễn phí gọi nội bộ.
  • Gọi tự động

  • Không giới hạn máy nhánh

  • Hệ thống bảo mật cấp cao: Cơ sở hạ tầng đầu tư lớn với đội ngũ kỹ sư quản trị nhiều kinh nghiệm

  • Hỗ trợ ghi âm cuộc gọi:

    • Miễn phí lịch sử cuộc gọi
    • Ghi âm cuộc gọi vào và cuộc gọi ra
  • Chuyển hướng cuộc gọi vào di động

  • Công nghệ VOIP hiện đại

  • Quản lý đơn giản

    • Dễ dàng theo dõi
    • Quản lý thông qua Portal được cung cấp
Ưu-điểm-của-tổng-đài-ảo

5 lưu ý khi lắp đặt tổng đài điện thoại cho Doanh nghiệp

1. Lựa chọn dạng tổng đài điện thoại

  • Tùy vào tình hình tài chính và nhân sự của Doanh nghiệp có thể lựa chọn Tổng đài ảo thuê hàng tháng hoặc đầu tư luôn Tổng đài cứng chỉ tốn chi phí 1 lần
  • Tổng đài cứng sẽ tốn thêm nhân lực vận hành và quản trị hệ thống, phải đảm bảo nguồn điện và đường truyền Internet tốt.

2. Xác định nhu cầu của hệ thống Tổng đài điện thoại của Doanh nghiệp

  • Mỗi doanh nghiệp sẽ có nhu cầu khác nhau. Doanh nghiệp có thể chọn tính năng cơ bản hoặc khả năng tích hợp CRM, ERP ,….
  • Ngoài ra, doanh nghiệp cần xác định số lượng người sử dụng để xây dựng hoặc thuê tổng đài ảo phù hợp

3. Lựa chọn đầu số tổng đài

4. Lựa chọn thiết bị đầu cuối

  • Thiết bị đầu cuối dùng để nhận cuộc gọi vào và để gọi ra. Lựa chọn thiết bị phù hợp sẽ giúp nâng cao năng suất của nhân viên
  • Có 3 dạng thiết bị thường được sử dụng:
    • Softphone: Được cài đặt trên Smartphone phù hợp cho việc thường xuyên di chuyển hoặc làm việc tại nhà.
    • IP Phone: là thiết bị điện thoại bàn cố định tại nơi làm việc
    • Tai nghe: là thiết bị cắm vào PC thích hợp dùng cho phòng Telesale, nhân viên nghe cuộc gọi và vẫn thao tác được bằng tay.

5. Trang bị đường truyền Internet

  • Đường truyền Internet là điều kiện quan trọng để tổng đài hoạt động bình thường và hiệu quả.
  • Nên trang bị 2 đường truyền Internet của 2 nhà cung cấp khác nhau để back up trong trường hợp tín hiệu bị chập chờn.

Trên đây là nhưng lưu ý khi lắp đặt tổng đài điện thoại cho doanh nghiêp bạn cần biết.

 

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964759916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Contact Me on Zalo
0964.75.9916