Danh mục: <span>DỊCH VỤ ONCALL CLOUD PBX</span>

Giải pháp Contact Center

I. MỤC TIÊU GIẢI PHÁP

II. MÔ HÌNH GIẢI PHÁP

III. THÀNH PHẦN CỦA GIẢI PHÁP CONTACT CENTER

  1. Hệ thống Contact Center nhận các cuộc gọi inbound/outbound và tích hợp với các thành phần khác như Virtual Agent, CRM, Omni Channel.
  2.  Virtual Agent: Là module trả lời tự động với các tính năng tương đương và vượt trội như: Tích hợp với Bot của FPT.AI giúp giảm tải cho agent và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
  3. CRM: Phần mềm On-Premise sử dụng LowCode Platform để phát triển mang lại khả năng tuỳ biến, và thay đổi dễ dàng để đáp ứng với sự thay đổi quy trình nghiệp vụ hay yêu cầu quản lý. CRM được tích hợp sẵn module ticketing cho phép theo dõi, tra soát toàn bộ lịch sử giao dịch hỗ trợ cũng như lịch sử tương tác giữa các phòng ban, đơn vị…
  4. Module Omni Channel: Cho phép tương tác với khách hàng qua các kênh như Email, Chat, Facebook, Zalo, và khả năng tích hợp với Chatbot…

A. CALL CENTER

FPT Cung cấp hệ thống chịu trách nhiệm tiếp nhận và chuyển tiếp một lượng lớn các cuộc gọi phân công tới nhân viên.

  • Cấu hình tổng đài
  • Tương tác cuộc gọi/Giám sát cuộc gọi
  • Quản lý cuộc gọi: Danh bạ, lịch sử
  • Quản lý ghi âm, chất lượng cuộc gọi.
  • Giờ làm việc
  • Smart IVR
  • Danh sách đen – Blacklist
  • Quản lý real-time trạng thái cuộc gọi
  • Forward/transfer cuộc gọi
  • Recordings – nhạc chờ cho cuộc gọi
  • Voicemail
  • Báo cáo/phân tích realtime
  • Click to Call trên CRM
  • Hiển thị khi có cuộc gọi đến
  • Định tuyến ưu tiên thoại
  • Outbound WorkFlow

B. TICKETING

Tính năng ticketing hỗ trợ quản lý thông tin, danh sách khách hàng. Xây dựng cổng thông tin nội bộ, thiết lập luồng xử lý yêu cầu khi tiếp nhận thông tin

  • Định tuyến phân phối Ticket.
  • Tạo ticket từ web.
  • Tạo ticket qua API.
  • Chuyển đổi ticket giữa các các phòng ban, các agent.
  • Notification
  • SLA
  • Automation
  • Báo cáo Ticket đã giải quyết theo SLA.
  • Báo cáo thời gian xử lý Ticket.
  • Báo cáo thời gian phản hồi lần đầu ticket.

C. Omni Channel

Cung cấp giải pháp hợp nhất đa kênh: Facebook OA, Zalo OA, Livechat

  • Livechat/Bubble chat.
  • Facebook fanpage / Messenger.
  • Zalo OA chat.
  • Quản lý phiên làm việc
  • Quản lý phân quyền kênh chat
  • Tiện tích nhúng Web based
  • Báo cáo/phân tích realtime

D. AUTO DIALER

Hỗ trợ doanh nghiệp soạn nội dung và gọi tự động tới các nhóm thuê bao được phân loại theo mong muốn để phục vụ cho các mục đích quảng cáo, CSKH, bán hàng tự động.

  • Quản lý danh sách khách hàng
  • Chuẩn hóa dữ liệu
  • Quản lý đa chiến dịch
  • Cá nhân hóa dữ liệu
  • Địa phương hóa Voicebot
  • Upload file ghi âm
  • Quản lý ngưỡng cuộc gọi
  • Báo cáo/phân tích realtime

 

Ngoài ra Hệ thông Contact Center hỗ trợ tích hợp API với hệ thống có sẵn của Quý khách. Tuỳ chỉnh giao diện và tính năng theo yêu cầu.

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

Voice OTP – Giải pháp cuộc gọi đọc mã…

Voice OTP (One Time Password) là một dãy số được gửi từ hệ thống về sim di động để xác thực. Mã xác thực OTP được tạo ra ngẫu nhiên, chỉ sử dụng được một lần và sau đó không còn tác dụng.

I. Hình thức gửi OTP Voice

Cũng giống như hình thức gửi SMS OTP. Vocie OTP Là hình thức Autocall – thực hiện cuộc gọi tới người dùng để đọc mã xác thực OTP. Chuyên dùng cho các mục đích cần tốc độ nhanh chóng như sau:

  • Dùng xác thực mật khẩu sử dụng 1 lần OTP (One Time Pass)
  • Dùng xác thực tài khoản tạo mới, xác thực đơn hàng. Áp dụng trên site thương mại điện tử, các hệ thống (website, app/game, CRM, ERP…)
  • Dùng cảnh báo khẩn cấp hoặc thông báo và chăm sóc khách hàng

II. Các ngành nghề thường ứng dụng Voice OTP

Một số ngành nghề ứng dụng dịch vụ gửi tin nhắn OTP như:

  • Ứng dụng, game: mã đăng nhập, code, reset password, captcha…
  • Tài chính – Ngân hàng: mã đăng nhập, mã xác thực tài khoản, mã xác thực giao dịch, Internet Banking…
  • Bệnh viện, phòng khám: Thông tin lịch khám, số thứ tự, kết quả,…
  • Vận tải: mã đơn hàng, tình trạng đơn hàng,…

sms-otp

IV. Ưu điểm khi đăng ký Voice OTP do FPT cung cấp

  • Hỗ trợ doanh nghiệp tích hợp dịch vụ với mức giá tốt nhất
  • Thời gian tích hợp Voice OTP nhanh chóng, chỉ từ 30 – 60 phút
  • Hỗ trợ đăng ký nhanh thương hiệu riêng (Brandname) cho từng doanh nghiệp thoại Voice OTP
  • Hệ thống ổn định trên nền tảng Cloud
  • Hỗ trợ cả HTTP và SMPP và App
  • Hỗ trợ API, code mẫu và tài liệu hướng dẫn tích hợp miễn phí.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7 tận tình, giải đáp mọi thắc mắc.

V. Chi phí dịch vụ gửi tin nhắn

Phí dịch vụ cuộc gọi VoiceOTP bao gồm 2 phần:

  1. Hệ thống tổng đài Autocall – gọi tự động: 200đ/ cuộc gọi
  2. Cước viễn thông: 970đ/phút, block cước phí tính theo 6s+1s

Để được tư vấn giải pháp tối ưu và báo giá tốt nhất, Quý khách vui lòng liên hệ ngay cho Voice FPT nhé!

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

On CX – ON Customer eXperiences: Hệ thống tổng…

On CX hay ON Customer eXperiences: Hệ thống tổng đài liên lạc thông minh. Giải pháp OnCX áp dụng trí tuệ nhân tạo AI như voicebot với công nghệ NLP đa ngôn ngữ và chatbot hỗ trợ trên một nền tảng duy nhất.

Hệ thống On CX bao gồm ba modules: Call Center, OmniChannel, Voicebot Outbound

  1.  Call Center: hệ thống tổng đài nghe – gọi tích hợp và đa nhiệm, cho phép nhận cuộc gọi từ khách hàng, thực hiện cuộc gọi ra tới khách hàng và liên hệ nội bộ.
  2. Omni Channel: hệ thống tích hợp và quản lý đa kênh chat trên một module duy nhất.
  3. Voicebot Campaign: hệ thống tạo chiến dịch auto call đa phương thức, được tích hợp AI với ngôn ngữ tự nhiên, đa vùng miền với các giọng địa phương khác nhau, giúp khách hàng thực hiện chiến dịch gọi tự động được cá nhân hóa ở mức tối đa.

 

Mô tả tổng quan thiết kế hệ thống

Kiến Trúc Đa Dịch Vụ (Microservice Architecture)

On CX được xây dựng theo kiến trúc microservices cho phép mỗi thành phần tính năng chạy độc lập giúp quản trị đơn giản, độ sẵn sàng (HA) và khả năng mở rộng cao theo nhu cầu của doanh nghiệp.

Kết Nối Không Giới Hạn

Doanh nghiệp có thể kế nối OnCX đến các nhà cung cấp dịch vụ VoIP qua môi trường Public (Internet) hoặc kênh thuê riêng (MPLS) để chạy thoại Inbound và Outbound.

Kết Nối Sẵn Sàng

Yêu cầu doanh nghiệp phải kết nối Internet trực tiếp hoặc thông qua Proxy để kết nối đến các kênh mạng xã hội Facebook, Zalo khi chạy gói tính năng Omni Chat.

Tích Hợp Linh Hoạt

Sản phẩm được thiết kế để dễ dàng cài đặt trên thiết bị server đặt tại hệ thống của doanh nghiệp hoặc trên nền tảng máy ảo lưu trữ trên các hệ thống cloud.

Tính Sẵn Sàng Cao

Cho phép doanh nghiệp có thể đặt tại nhiều site để chạy mô hình DC và DR site giúp doanh nghiệp vẫn duy trì dịch vụ khi có sự cố toàn bộ tại 1 site (DC).

LIÊN HỆ

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

eKYC – “Thần dược” của các doanh nghiệp trong…

e-KYC – Bắt bệnh các doanh nghiệp mùa Covid-19

Không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người, sự bùng phát của dịch COVID-19 là một thảm kịch, khiến nền kinh tế toàn cầu suy yếu nghiêm trọng. 3 tác động tiêu cực hàng đầu của COVID-19 tới các doanh nghiệp:

– Không thể tương tác trực tiếp với khách hàng

– Hoạt động sản xuất ngưng trệ hoặc bị giới hạn

– Hiệu suất bán hàng giảm đáng kể

Tuy nhiên, ở một khía cạnh khác, COVID-19 khiến các doanh nghiệp phải năng động và linh hoạt chuyển đổi hình thức làm việc sang môi trường trực tuyến, đặc biệt là các tổ chức tài chính – ngân hàng. Để có thể thực hiện các giao dịch quan trọng và có tính bảo mật cao qua mạng internet, các doanh nghiệp cần phải xác minh người giao dịch, đảm bảo thông tin khách hàng cung cấp trực tuyến là chính xác.

Và đó chính là lúc giải pháp Định danh khách hàng điện tử FPT eKYC “tỏa sáng”. hỗ trợ đắc lực quá trình onboarding khách hàng, giúp các hoạt động của doanh nghiệp diễn ra thông suốt. Khách hàng không phải đến trực tiếp cửa hàng, phòng giao dịch, công ty… mà vẫn có thể thực hiện công việc và giao dịch bình thường.

Onboarding khách hàng là bước đầu tiên trong quá trình khách hàng tiếp xúc và trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Nếu không có eKYC, quá trình onboarding khách hàng sẽ không thể thực hiện được, và mọi hoạt động sau đó đều sẽ bị đình trệ.

eKYC – Phát huy tối đa công dụng trong mùa dịch

Với giải pháp định danh khách hàng điện tử eKYC, quy trình onboarding sẽ được thực hiện chỉ trong vài phút mà không yêu cầu bất kì sự tiếp xúc trực tiếp nào giữa người với người. Đây là công cụ đặc biệt quan trọng với doanh nghiệp nhất là trong thời kì giãn cách xã hội bởi dịch bệnh.

Tại Việt Nam, FPT là đơn vị cung cấp giải pháp eKYC toàn diện với độ chính xác lên tới 98%, trở thành sự lựa chọn tin cậy của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các tổ chức tài chính – ngân hàng, các tập đoàn quy mô lớn.

Dưới đây là các tính năng ưu việt FPT eKYC sở hữu nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trong định danh khách hàng:

  • Trích xuất và số hóa tài liệu

eKYC có độ chính xác cao trong việc xác thực các tài liệu có tính định danh như: CMND/CCCD, Hộ chiếu, Bằng lái xe… Được trang bị công nghệ OCR tiên tiến, FPT.AI eKYC có khả năng nhận diện cả những tài liệu cũ, mờ, và cho kết quả chính xác cao. Giải pháp eKYC hạn chế những sai sót nhận dạng do con người, lỗi nhập liệu, đảm bảo sự an toàn thông tin, chống lại nạn giả mạo, đánh cắp danh tính.

Hơn thế, quy trình eKYC còn tự động trích xuất các trường thông tin quan trọng trên giấy tờ tùy thân của người dùng, thông tin khách hàng sẽ được số hóa và lưu trữ nhanh chóng chỉ trong vài giây.

  • Nhận diện người thật

Việc sử dụng hệ thống AI để phát hiện phản xạ ánh sáng tại các điểm trên khuôn mặt giúp FPT eKYC có khả năng phân biệt khuôn mặt thật và giả. Tính năng này được sử dụng nhằm ngăn ngừa những rủi ro gian lận như phát lại hình ảnh, video giả mạo, mặt nạ 3D, hình ảnh bị bóp méo, in ảnh và chụp màn hình, ảnh cắt mắt…

Người dùng có thể dễ dàng thực hiện từng bước theo hướng dẫn để quay một đoạn video ngắn, gồm các thao tác đơn giản:

– Đưa màn hình điện thoại ra xa/gần khuôn mặt

– Quay mặt ở 4 góc độ khác nhau: trái – phải – cúi đầu – ngẩng đầu

Tuy đoạn video chỉ khoảng vài giây, nhưng FPT eKYC có khả năng nhận diện hàng nghìn điểm trên khuôn mặt. Hệ thống sẽ nhanh chóng tiến hành phân tích dữ liệu và xác minh nhận diện đó có phải người thật hay không.

Nhờ tính năng nhận diện người thật (Liveness detection), doanh nghiệp có thể xác thực được tính nguyên bản và sự hiện diện của người dùng khi đăng ký tài khoản, loại bỏ hành động các gian lận, lừa đảo tinh vi.

  • Xác minh danh tính

FPT AI eKYC kết hợp cả hai tính năng nhận diện tài liệu và nhận diện người thật, tạo ra một quy trình xác minh danh tính khách hàng toàn diện và hoàn chỉnh, đảm bảo người đăng kí tài khoản trùng khớp với ảnh chụp và các thông tin trên tài liệu định danh người dùng cung cấp là chính chủ.

Trong bối cảnh giãn cách xã hội, quy trình eKYC hoàn toàn có thể thay thế quy trình định danh bằng giấy tờ truyền thống hay xác thực vân tay. Không những thế, eKYC có tính chính xác cao, nâng cao hiệu suất công việc, tiết kiệm chi phí nhân sự nhất là trong thời kì kinh tế khó khăn. Đặc biệt, quy trình eKYC có khả năng tích hợp và mở rộng dễ dàng, phù hợp với mọi mô hình kinh doanh của doanh nghiệp, từ đơn giản tới phức tạp.

Đáp ứng những tiêu chuẩn cao về tính bảo mật và chất lượng nhận diện của quy trình eKYC, FPT.AI đã nhanh chóng trở thành đối tác uy tín của nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn. Đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 kéo dài, FPT.AI eKYC càng phát huy được những ưu điểm vượt trội, và trở thành trợ thủ không thể thiếu của nhiều doanh nghiệp.

Tháng 4/2020, tập đoàn FPT đã tổ chức thành công sự kiện Đại hội đồng cổ đông bằng hình thức trực tuyến. Nhờ giải pháp FPT eKYC, hàng nghìn cổ đông đã nhanh chóng được xác minh và tham dự sự kiện trực tuyến.

LIÊN HỆ

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

Tổng đài ảo Oncall Cloud PBX | Tối ưu…

Tổng đài ảo Oncall giúp đầu số VoIP có thể thực hiện được nhiều cuộc gọi cùng lúc. Tổng đài ảo hỗ trợ chia nhánh và có thể gọi nội bộ miễn phí, ghi âm cuộc gọi được dễ dàng

Một số tính năng của dịch vụ tổng đài Oncall Cloud

 

Hệ thống truy vấn tự động (IVR)

Hệ thống cho phép cài đặt các kíhcbản lời chào khác nhau. Có thể tạo nhiều lớp lời sau sau khi bấm các phím nhánh.
Thông qua hệ thống IVR, người gọi chỉ cần thao tác để được phân bổ vào các điện thoại viên chuyên trách.

Hệ thống phân bổ cuộc gọi tự động (ACD)

Hệ thống ACD cho phép phân bổ cuộc gọi đến nhân viên CSKH theo tiêu chí ngẫu nhiên, tuần tự hoặc theo ghi nhớ,…

Có rất nhiều cách để phân bổ cuọc gọi. Tùy vào nhu cầu của doanh nghiệp. Trong trường hợp các máy đều bận, cuộc gọi của khách hàng sẽ tự động được phân bổ sang tư vấn viên khác.

Báo cáo tổng hợp cuộc gọi theo máy nhánh

Cho phép quản lý dịch vụ kiểm soát và theo dõi được chi tiết các cuộc gọi như thời lượng, thời gian hay cuộc gọi đó có được kết nối hay không.

 

Ưu điểm của hệ thống tổng đài ảo Oncall Cloud PBX đối với Doanh nghiệp

Dễ dàng tiếp cận

Hệ thống tổng đài giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Ghi âm cuộc gọi tự động

Cho phép ghi âm tự động, có thể tìm kiếm, lưu và nghe lại cuộc hội thoại giữa khách hàng và nhân viên.

Chia nhánh không giới hạn

Tổng đài ảo giúp việc chia máy nhánh không còn khó khăn nữa, thậm chí là rất dễ dàng.

Dễ dàng quản trị

Việc quản trị tổng đài cũng như tải nhật ký cuộc gọi được thực hiện hoàn toàn online.

Chi phí tối thiểu

Do không cần đầu tư tổng đài vật lý, nên chi phí ban đầu là rất thấp so với những gì DN nhận được.

Dễ dàng triển khai

Hệ thống hoạt động trên nền tảng VoIP do vậy sẽ không cần đầu tư hạ tầng điện thoại như trước.

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964759916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Các loại số hotline hiện nay và kinh nghiệm…

Với mỗi doanh nghiệp, việc xây dựng hình ảnh, thương hiệu cần nhiều thời gian, công sức. Công việc dù nhỏ dù to đều quan trọng không kém, góp phần vào sự phát triển chung của doanh nghiệp.

Hôm nay chúng ta sẽ cùng bàn luận về các đầu số hotline, một số kinh nghiệm khi lựa chọn số hotline tổng đài.

Vậy hiện nay có những loại đầu số Hotline nào mà doanh nghiệp có thể sử dụng?

Đầu số di động: Đây là đầu số được đa số các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hộ kinh doanh, shop thường hay sử dụng. Bởi tính di động, dễ triển khai, linh hoạt vốn có. Ví dụ: 098x xxx xxx,…

Đầu số cố định: Đây là đầu số điện thoại dùng chủ yếu bởi doanh nghiệp. Với các yêu cầu cao về hiệu năng, khả năng đáp ứng các nhu cầu, yêu cầu phức tạp hơn. Đầu số cho phép gọi đi, nhận cuộc gọi đến và hỗ trợ gọi quốc tế chiều đi, về.

Đầu số hotline 1800: Đây là loại đầu số làm hotline chăm sóc khách hàng, đầu số 1800 miễn cước khách hàng khi gọi tới. Đầu số 1800 chỉ cho phép nhận cuộc gọi vào, không cho phép gọi ra.

Đầu số hotline 1900: Phổ biến nhất trong các doanh nghiệp hiện nay. Tính đa dụng và thực tiễn cao, doanh nghiệp điển hình đang sử dụng như Ngân hàng, Công ty Bảo hiểm, thậm chí Công ty Điện lực,… Với mức cước thấp nhất là 1.000đ/phút và cao nhất 8.000đ/phút. Doanh nghiệp được phân chia lại một phần doanh thu phát sinh. Đầu số 1900 chỉ cho phép nhận cuộc gọi vào, không cho phép gọi ra.

Xác định nhu cầu, mục đích, lựa chọn loại đầu số hotline phù hợp

Việc xác định đầu số nào thì sẽ phù hợp với mô hình kinh doanh, lĩnh vực mà doanh nghiệp đang hoạt động là rất quan trọng. Điều này ảnh hưởng lớn đến việc thành công của tổng đài, duy trì được hệ thống hotline dài lâu.

Không có bất kỳ công thức hay nguyên tắc nào đúng với mọi doanh nghiệp, và việc lựa chọn quyết định hoàn toàn phụ thuộc vào doanh nghiệp. Như vậy, theo các loại đầu số ở trên, cùng với lĩnh vực mà do doanh nghiệp đang hoạt động, lượng khách hàng, thói quen người dùng mà có thể xác định được nên chọn đầu số nào cho phù hợp.

Xây dựng hệ thống tổng đài

Để có thể phác thảo nên hệ thống hoàn chỉnh thì doanh nghiệp cần xác định một số mục như sau:

  • Cần bao nhiêu máy nhánh cho nhân viên? Việc này giúp Doanh nghiệp biết sẽ cần triển khai số lượng máy nhánh tương ứng.
  • Cần ghi âm cuộc gọi không, nếu có thì cần ghi âm trong bao lâu?
  • Kịch bản cuộc gọi như thế nào, cần lời chào không, cần chia phòng ban không, thời gian nhận cuộc gọi trong giờ, ngoài giờ làm việc ra sao?
  • Có cần kết nối tổng đài với các hệ thống khác hay không, ví dụ kết nối tổng đài với CRM, ERP.
  • Cần khoảng bao nhiêu cuộc gọi đồng thời cùng lúc?
  • Ai sẽ quản trị, quản lý tổng đài? Doanh nghiệp hoàn toàn có thể nhờ đến đội ngũ kỹ thuật của nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ.
  • Nên chọn tổng đài ảo Cloud hay tổng đài vật lý?
  • Có thể tận dụng hệ thống tổng đài Analog sẵn có không?

Cân đối chi phí đầu tư

Đối với số tổng đài thì có hai phần chi phí khá rõ ràng, đó là phí xây dựng đầu tư ban đầu và phí duy trì hàng tháng.

Đối với phí ban đầu: Phí khởi tạo dịch vụ/ hệ thống.

Đối với phí duy trì: Là loại phí thuê bao hàng tháng của các đầu số

KẾT LUẬN:

Qua các chia sẻ trên, chúng tôi hy vọng doanh nghiệp có thể phần nào hình dung được hệ thống tổng đài và xác định được nên sử dụng đầu số nào làm hotline. Mọi thắc mắc hỗ trợ quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ số hotline để được giải đáp. Xin trân trọng cảm ơn.

Thông tin liên hệ 

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964759916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Đăng ký tổng đài ảo ở đâu?

Đăng ký tổng đài ảo ở đâu?

Oncall hiện đang là thương hiệu và là giải pháp tổng đài ảo hiệu quả nhất hiện nay phục vụ cho các doanh nghiệp về dịch vụ thoại.

Để doanh nghiệp vận hành và tương tác tốt với khách hàng và tiếp cận khách hàng dễ hơn, hiệu quả hơn thì 1 hệ thống ổn định và dễ dàn mở rộng như Oncall là 1 sự lựa chọn sáng suốt.

Đăng ký tổng đài ảo ở đâu?

Vậy đăng ký tổng đài ảo Oncall ở đâu?

Doanh nghiệp có thể liên hệ trực tiếp 0964.75.9916 để được tư vấn cụ thể khi đăng ký dịch vụ tổng đài ảo.

Hoặc có thể click vào chat trực tiếp trên Web.

Hoặc cũng có thể gửi email về địa chỉ: KhenND@fpt.com.vn

Thông tin liên hệ 

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964759916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Lắp tổng đài điện thoại cho doanh nghiệp cần…

Tổng đài điện thoại ra đời để đáp ứng nhu cầu cho Doanh nghiệp chuyển đổi số.

Tổng đài điện thoại phổ biến cho Doanh nghiệp hiện nay

  • Tổng đài VOIP là tổng đài được sử dụng phổ biến hiện nay. Tùy vào nhu cầu riêng của Doanh nghiệp sẽ có gói dịch vụ và tính năng tương ứng.
  • Đặc điểm của Tổng đài VOIP là sử dụng hoàn toàn trên nền tảng Internet,  phù hợp với mọi Doanh nghiệp, không tốn nhân lực IT để vận hành.
Tổng-đài-điện-thoại-cho-doanh-nghiệp

Ưu điểm vượt trội của giải pháp Tổng đài ảo – Tổng đài điện thoại

  • Tiết kiệm chi phí:

    • Không tốn IT vận vận hành
    • Không cần đầu tư phần cứng
    • Miễn phí gọi nội bộ.
  • Gọi tự động

  • Không giới hạn máy nhánh

  • Hệ thống bảo mật cấp cao: Cơ sở hạ tầng đầu tư lớn với đội ngũ kỹ sư quản trị nhiều kinh nghiệm

  • Hỗ trợ ghi âm cuộc gọi:

    • Miễn phí lịch sử cuộc gọi
    • Ghi âm cuộc gọi vào và cuộc gọi ra
  • Chuyển hướng cuộc gọi vào di động

  • Công nghệ VOIP hiện đại

  • Quản lý đơn giản

    • Dễ dàng theo dõi
    • Quản lý thông qua Portal được cung cấp
Ưu-điểm-của-tổng-đài-ảo

5 lưu ý khi lắp đặt tổng đài điện thoại cho Doanh nghiệp

1. Lựa chọn dạng tổng đài điện thoại

  • Tùy vào tình hình tài chính và nhân sự của Doanh nghiệp có thể lựa chọn Tổng đài ảo thuê hàng tháng hoặc đầu tư luôn Tổng đài cứng chỉ tốn chi phí 1 lần
  • Tổng đài cứng sẽ tốn thêm nhân lực vận hành và quản trị hệ thống, phải đảm bảo nguồn điện và đường truyền Internet tốt.

2. Xác định nhu cầu của hệ thống Tổng đài điện thoại của Doanh nghiệp

  • Mỗi doanh nghiệp sẽ có nhu cầu khác nhau. Doanh nghiệp có thể chọn tính năng cơ bản hoặc khả năng tích hợp CRM, ERP ,….
  • Ngoài ra, doanh nghiệp cần xác định số lượng người sử dụng để xây dựng hoặc thuê tổng đài ảo phù hợp

3. Lựa chọn đầu số tổng đài

4. Lựa chọn thiết bị đầu cuối

  • Thiết bị đầu cuối dùng để nhận cuộc gọi vào và để gọi ra. Lựa chọn thiết bị phù hợp sẽ giúp nâng cao năng suất của nhân viên
  • Có 3 dạng thiết bị thường được sử dụng:
    • Softphone: Được cài đặt trên Smartphone phù hợp cho việc thường xuyên di chuyển hoặc làm việc tại nhà.
    • IP Phone: là thiết bị điện thoại bàn cố định tại nơi làm việc
    • Tai nghe: là thiết bị cắm vào PC thích hợp dùng cho phòng Telesale, nhân viên nghe cuộc gọi và vẫn thao tác được bằng tay.

5. Trang bị đường truyền Internet

  • Đường truyền Internet là điều kiện quan trọng để tổng đài hoạt động bình thường và hiệu quả.
  • Nên trang bị 2 đường truyền Internet của 2 nhà cung cấp khác nhau để back up trong trường hợp tín hiệu bị chập chờn.

Trên đây là nhưng lưu ý khi lắp đặt tổng đài điện thoại cho doanh nghiêp bạn cần biết.

 

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964759916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Chi phí thuê tổng đài ảo FPT telecom

Chi phí thuê tổng đài ảo FPT telecom

Với những ưu điểm vượt trội của Tổng đài ảo hiện nay, nhu cầu lắp đặt của các Doanh nghiệp ngày càng cao.Tuy nhiên chi phí các gói dịch vụ tùy thuộc vào tính năng. Hãy cùng FPT tìm hiểu thông qua bài viết này nhé

Tổng-đài-ảo-Oncall-FPT

Tổng đài ảo là gì?

Tổng đài ảo là dịch vụ điện thoại trên nền tảng điện toán đám mây, nhằm tối ưu & đơn giản hóa hệ thống, chi phí.

Tổng-đài-ảo-là-gì?

Lợi ích của Tổng đài ảo cho Doanh nghiệp

  • Không tốn chi phí đầu tư ban đầu
  • Linh hoạt cho việc lắp đặt do chạy trên nền tảng Internet
  • Giảm được 50% chi phí điện thoại hàng tháng
  • Gọi nội bộ miễn phí không giới hạn địa lý
  • Có ứng dụng di động dành riêng cho khách hàng trên IOS/Android
  • Di dời chi nhánh văn phòng không bị mất đầu số
  • Dễ dàng nâng cấp, mở rộng
  • Không cần IT quản trị
  • Hỗ trợ ghi âm cuộc gọi
  • Không giới hạn máy nhánh
  • Hệ thống bảo mật cao cấp
  • Dễ dàng tích hợp các phần mềm CRM, Phần mềm Marketing và Phần mềm Chăm sóc khách hàng.

Để xây dựng hệ thống tổng đài ảo cần trang bị gì?

Dịch vụ Tổng đài ảo dành cho Doanh nghiệp chủ yếu phụ thuộc vào 4 yếu tố chính để xây dựng:

1. Đường truyền Internet

    • Tổng đài ảo hoạt động trên nền tảng điện toán đám mây nên bắt buộc phải có Internet.
    • Nếu công ty chuyên về Telesale CSKH thì nên đấu 1 line Internet dành riêng hệ thống điện thoại.

2. Đầu số

    • Nếu tổng đài ảo là “trái tim” thì đầu số là “gương mặt đại diện” cho Doanh nghiệp của bạn.
    • Đầu số điện thoại yêu cầu phải là đầu số VOIP.
    • Đầu số bạn có thể có nhiều lựa chọn: Số Cố định hoặc Đầu số Hotline 1800/1900.

3. Hệ thống Tổng đài ảo

    • Tổng đài ảo là “trái tim” của hệ thống nên bạn cần xác định trước: số lượng người dùng, tính năng cần dùng của hệ thống để đáp ứng các yêu cầu của công ty.
    • Bạn nên lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín và cam kết bảo mật thông tin dữ liệu cho công ty bạn

4. Thiết bị đầu cuối

    • Thiết bị đầu cuối là thiết bị để tiếp nhận cuộc gọi đến và thực hiện cuộc gọi đi.
    • Có 2 dạng thiết bị bạn cần biết để trang bị cho hệ thống của Doanh nghiệp:
      • Softphone (Phần mềm điện thoại): được cài đặt trên PC hoặc Smartphone.
      • Thiết bị cứng: Điện thoại bàn IP Phone, Tai nghe chuyên dụng dành cho Telesale

Trên đây là toàn bộ các thông tin mà bạn cần biết trước khi lắp đặt Tổng đài ảo cho Doanh nghiệp của bạn, để cân nhắc và tính toán chi phí hợp lý, tối ưu nhất cho Công ty nhé.

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964759916

Email: KhenND@fpt.com.vn

TẠI SAO DOANH NGHIỆP CẦN ĐẦU TƯ TỔNG ĐÀI…

TẠI SAO DOANH NGHIỆP CẦN ĐẦU TƯ TỔNG ĐÀI ?

Bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết các lý do Doanh Nghiệp cần tổng đài đến vậy. Cùng điểm qua một số lý do phía dưới nhé

tổng đài ảo giúp doanh nghiệp bạn giải quyết các vấn đề sau:

  • Không tốn chi phí đầu tư ban đầu, quản trị hệ thống và quản lý nhân sự
  • Khách hàng sẽ có một trung tâm hỗ trợ linh hoạt kịp thời, mọi lúc mọi nơi chỉ cần có kết nối internet.
  • Tổng đài oncall có thể kết nối một hay nhiều đầu số bao gồm đầu số cố định, đầu số hotline 1800/1900
  • Có chức năng ghi âm cuộc gọi làm chứng cho các vấn đề cần giải quyết
  • Giảm chi phí cước gọi đáng kể do chi phí nội bộ là hoàn toàn miễn phí
  • Không để bỏ sót bất kỳ cuộc gọi nào từ Khách hàng của mình. Tổng đài oncall sẽ giúp bạn giải quyết triệt để vấn đề cuộc gọi đồng thời giúp bạn chăm sóc khách hàng tốt hơn.
  • Là một kênh đa phương tiện để nghe gọi chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả và chuyên nghiệp nhất (hỗ trợ softphone, PC, …)
  • Có thể mở rộng quy mô, tăng các nhánh máy không giới hạn mà không cần đầu tư các hạ tầng liên quan.
  • Hệ thống tích hợp API vào các phần mềm quản lý của doanh nghiệp.

Vậy doanh nghiệp cần đầu tư tổng đài ảo ở đâu?

Hiện tại, FPT đang cung cấp dịch vụ tổng đài ảo mang tên là Oncall với nhiều sự lựa chọn khác nhau như

  • Gói Oncall 1 (10 máy nhánh)
    • Chỉ với 490K/tháng – mỗi ngày bạn chỉ dành 15K cho một tổng đài chuyên nghiệp
  • Gói Oncall 2 (20 máy nhánh)
    • Chỉ với 790K/tháng – mỗi ngày bạn chỉ dành 26K cho một tổng đài chuyên nghiệp
  • Gói Oncall 3 (50 máy nhánh)
    • Chỉ với 1.690K/tháng – mỗi ngày bạn chỉ dành 56K cho một tổng đài chuyên nghiệp
  • Gói Oncall 4 (100 máy nhánh)
    • Liên hệ 0964.75.9916 để được giá ưu đãi tốt nhất cho Số lượng

Ưu đãi tặng thêm 2 tháng sử dụng dịch vụ khi đăng ký 12 tháng

Đặc biệt, để hỗ trợ các doanh nghiệp có cơ hội trải nghiệm cũng như linh hoạt cho nhu cầu thì FPT có gói dùng thử là Oncall Mini 5 máy nhánh chỉ 250K/tháng.

Đầu tư tổng đài ảo cần và không cần những gì?

Đầu tư tổng đài ảo cho doanh nghiệp hay Oncall FPT cần những thông tin sau:

  • Giấy phép kinh doanh
  • Kịch bản cho nhu cầu riêng và cung cấp file ghi âm lời chào chuyên nghiệp (tùy theo yêu cầu của Khách hàng)
  • Cung cấp đầu số cần đấu nối vào tổng đài
  • Điền file thông tin yêu cầu triển khai

Không cần:

  • IT vận hành, vì đã có FPT hỗ trợ 24/7
  • Kiểm tra thất thoát cước, ví có thể kiểm tra ngay trên Portal
  • Nổi lo Miss cuộc gọi vì có thể check được số gọi nhở và có thể lên kịch bản để hướng dẫn khách hàng gọi lại hay để lại tin nhắn
TẠI SAO DOANH NGHIỆP CẦN ĐẦU TƯ TỔNG ĐÀI ?

Chúng tôi cung cấp bộ công cụ và tính năng chuyên nghiệp cho việc Đầu Tư Tổng Đài Ảo của Doanh Nghiệp

  • Cài đặt và chỉnh sửa lời chào (IVR) nhanh chóng, dễ dàng. Người gọi sẽ nghe hướng dẫn tự động bằng giọng nói để liên hệ đến đúng bộ phận cần gặp
  • Khả năng mở rộng không giới hạn: tăng giảm quy mô hệ thống khi có nhu cầu
  • Không giới hạn số lượng cuộc gọi đồng thời
  • Tích hợp được nhiều đầu số như: số cố định,1800, 1900
  • Không chi phí bảo trì, vận hành đơn giản, khả năng lưu trữ ghi âm lớn
  • Chủ động chặn cuộc gọi làm phiền
  • Chuyển và điều hướng cuộc gọi
  • Giao diện quản lý: chi tiết lịch sử cuộc gọi, chi tiết cước, báo cáo
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7/365

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964759916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Contact Me on Zalo
0964.75.9916