Dịch Vụ Điện Thoại Cố Định FPT Telecom

Tổng đài ảo là gì? 5 lý do nên…

Vậy tổng đài ảo là gì? Có những tính năng gì nổi trội? Cùng xem ngay nội dung phía dưới để trả lời cho câu hỏi Tổng Đài Ảo Là Gì?

Tổng đài ảo đang là giải pháp mà nhiều doanh nghiệp hướng đến.

Tổng đài ảo là gì? 5 lý do nên chọn tổng đài ảo cho doanh nghiệp

Tổng đài ảo là gì?

Tổng đài ảo hay còn gọi bằng những cái tên như Hosted PBXCloud PBXVitural PBX. Là một hệ thống điện thoại doanh nghiệp được lưu trữ hoàn toàn trên các máy chủ và được cung cấp qua internet.
Tổng đài ảo cung cấp nhiều tính năng hơn, đồng thời cho phép quản trị viên phi kỹ thuật dễ dàng thiết lập mọi thứ.
Hay nói 1 cách khác: Tổng đài ảo là dịch vụ điện thoại sử dụng internet trên nền mạng IP thay vì sử dụng đường dây điện thoại kéo từ bưu điện như thông thường.

Lợi ích của tổng đài ảo

1. Đối với doanh nghiệp sử dụng
  • Chi phí đầu tư không lớn: Không cần đầu tư bất kỳ hệ thống.
  • Quản trị dễ dàng: Quản trị hệ thống và thiết lập cấu hình được thực hiện thông qua mạng Internet.
  • Không mất phí liên lạc nội bộ
  • Dễ lưu trữ: Lịch sử cuộc gọi, file ghi âm đều được lưu trữ trên trung tâm dữ liệu.
  • Tích hợp với nhiều phần mềm: Dễ dàng tích hợp CRM, ERP, Omichanel
  • Dễ tùy biến theo nhu cầu: Dễ dàng thêm thiết bị đầu cuối nếu có nhu cầu cần thêm một số điện thoại để liên lạc nữa.
2. Đối với đơn vị cung cấp hệ thống tổng đài ảo
Có chuyên môn trong các lĩnh vực VOIP, SIP trunking.
FPT Telecom International thuộc top 3 nhà cung cấp Viễn thông hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân sự kỹ thuật cao, mạnh và tài năng mang đến các sản phẩm dịch vụ đáp ứng nhu cầu không ngừng thay đổi của thị trường.
Phần trên đã giải thích cho chúng ta hiểu rõ Tổng Đài Ảo Là Gì?

5 lý do nên chọn tổng đài ảo cho doanh nghiệp

1. Cài đặt nhanh chóng và ít tốn chi phí
Với giải pháp tổng đài ảo, việc lưu trữ, cài đặt, bảo trì đều được thực hiện bởi phía nhà cung cấp.
2. Tổng đài ảo có thể mở rộng linh hoạt
Tổng đài ảo giúp doanh nghiệp có thể mở rộng máy nhánh, chi nhánh, văn phòng một cách dễ dàng.
3. Tích hợp dễ dàng
Tổng đài ảo rất dễ dàng kết hợp vào các giải pháp của bên thứ ba như CRM, phần mềm bán hàng, phần mềm kế toán…
4. Đa dạng các tính năng hỗ trợ
Tổng đài ảo cung cấp thêm một số tính năng bổ sung như hàng đợi cho cuộc gọi, IVR, báo cáo, tính năng quản lý trong cuộc gọi… mang lại trải nghiệm và phục vụ tốt hơn cho các doanh nghiệp
5. Thân thiện di động
Ngoài hỗ trợ cài đặt trên Desktop, MAC. Tổng đài ảo còn hỗ trợ trên các ứng dụng di động.
Xem thêm : Tổng đài ảo Oncall của FPT để hiểu rõ hơn Tổng Đài Ảo Là Gì?

Tóm tắt lợi ích của tổng đài Ảo là gì?

  • Không cần đầu tư cơ sở hạ tầng viễn thông, không cần đi dây điện thoại. Thậm chí nếu doanh nghiệp chỉ sử dụng phần mềm thì không cần đầu tư thiết bị.
  • Không bỏ lỡ cuộc gọi từ khách hàng. Với tổng đài ảo, số lượng cuộc gọi vào cùng lúc không bị giới hạn. 
  • Gọi nội bộ hoàn toàn MIỄN PHÍ dù là khác tỉnh thành
  • Cước phí cuộc gọi quốc tế thấp hơn
  • Nhân viên có thể làm việc bất kỳ đâu
  • Dễ dàng quản lý, xem thống kê cuộc gọi ra/vào, nghe lại ghi âm cuộc gọi
  • Dễ dàng mở rộng hệ thống
  • Dễ dàng tích hợp với các ứng dụng, hệ thống quản lý khách hàng

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964759916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Contact Me on Zalo
(+84)964 75 9916