Dịch Vụ Điện Thoại Cố Định FPT Telecom

Giải pháp OnCX Call Center, Contact Center, Voice Bot

FPT OnCX là giải pháp tổng đài ưu việt dành cho thị trường Việt Nam, Sản phẩm gồm 3 module chính: Call Center, Contact center, Voice Bot AI

ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG MINH

OnCX

  • Công cụ thông minh trong tương tác khách hàng.
  • Tạo lập hệ sinh thái chuyển đổi số.

Business Benefits

  • Nâng cao trải nghiệm khách hàng.
  • Trích xuất báo cáo đa dạng, trình diễn các trường thông tin cần thiết, hữu ích.

On-Premise

  • Tích hợp trực tiếp trên hạ tầng CNTT của doanh nghiệp, do doanh nghiệp quản lý, không chịu sự can thiệp của bất cứ bên thứ 3 nào.

Omni Channel

  • Kênh tương tác với khách hàng đa dạng, phổ biến và toàn diện nhất trên thị trường.
  • Khả năng khai thác vận hành trên mọi nền tảng, cũng như hệ điều hành.

Multi Task

  • Mang đến nhiều tiện ích cho các bộ phận có tương tác trực tiếp với khách hàng: Theo dõi lịch sử hỗ trợ, tạo các chiến dịch, khảo sát thị trường, đánh giá mức độ hài lòng…

Security

  • Quy hoạch trong các phân vùng ứng dụng, đứng sau nhiều tầng lớp an ninh mạng, doanh nghiệp toàn quyền trong việc bảo mật thông tin và toàn vẹn dữ liệu.

TỔNG QUAN THIẾT KẾ

Microservices

Mỗi thành phần tính năng chạy độc lập giúp quản trị đơn giản, độ sẵn sàng (HA) khả năng mở rộng cao theo nhu cầu của DN.

Flexible Integrated

Được thiết kế để dễ dàng cài đặt trên thiết bị server đặt tại hệ thống của DN hoặc trên nền tảng máy ảo lưu trữ trên các hệ thống cloud.

Unlimited Interconnection

DN thể kế nối OnCX đến các nhà cung cấp dịch vụ VoIP qua môi trường Public (Internet) hoặc kênh thuê riêng (MPLS) để chạy thoại Inbound Outboud.

High Availibility

Cho phép DN thể đặt tại nhiều site để chạy hình DC DR site giúp DN vẫn duy trì dịch vụ khi sự cố toàn bộ tại 1 site (DC).

Connection Ready

Yêu cầu DN phải kết nối ra Internet trực tiếp hoặc thông qua Proxy để kết nối đến các kênh mạng hội Facebook, Zalo khi chạy gói tính năng Omni Chat.

 

CALL CENTER

Cung cấp hệ thống chịu trách nhiệm tiếp nhận và chuyển tiếp một lượng lớn các cuộc gọi phân công tới nhân viên.

  • Cấu hình tổng đài
  • Tương tác cuộc gọi/Giám sát cuộc gọi
  • Quản lý cuộc gọi: Danh bạ, lịch sử
  • Quản lý ghi âm, chất lượng cuộc gọi.
  • Giờ làm việc
  • Smart IVR
  • Danh sách đen – Blacklist
  • Quản lý real-time trạng thái cuộc gọi
  • Forward/transfer cuộc gọi
  • Recordings – nhạc chờ cho cuộc gọi
  • Number pad ảo
  • Voicemail
  • Báo cáo/phân tích realtime

CONTACT CENTER

Là phiên bản nâng cấp của Call Center, cung cấp giải pháp hợp nhất đa kênh: Facebook OA, Zalo OA, Livechat.

  • Livechat/Bubble chat.
  • Facebook fanpage / Messenger.
  • Zalo OA chat.
  • Quản lý phiên làm việc
  • Quản lý phân quyền kênh chat
  • Tiện tích nhúng Web based
  • Báo cáo/phân tích realtime

VOICEBOT CAMPAIGN OUTBOUND

Hỗ trợ doanh nghiệp soạn nội dung và gọi tự động tới các nhóm thuê bao được phân loại theo mong muốn để phục vụ cho các mục đích quảng cáo, CSKH, bán hàng tự động.

  • Cấu hình self-service
  • Quản lý danh sách khách hàng
  • Chuẩn hóa dữ liệu
  • Quản lý đa chiến dịch
  • Cá nhân hóa dữ liệu
  • Địa phương hóa Voicebot
  • Upload file ghi âm
  • Quản lý ngưỡng cuộc gọi
  • Báo cáo/phân tích realtime
  • Voice audio, Voice Text to Speech

Trên đây là mô tả giải pháp Oncx FPT. Vậy Quý khách có câu hỏi nào hoặc càn thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ ngay

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Contact Me on Zalo
0964.75.9916
%d bloggers like this: