DỊCH VỤ ONCALL CLOUD PBX

Tổng đài Oncall tích hợp Hotline dành cho doanh…

Đối với mỗi doanh nghiệp từ khi mới thành lập hay đã xây dựng thương hiệu trải qua quá trình lâu dài thì số tổng đài của đơn vị đó là vô cùng quan trọng, đóng vai trò sống còn của doanh nghiệp. Tổng đài Oncall tích hợp với số tổng đài 1900 hoặc 1800 đẹp, thuận tiện để giao tiếp với khách hàng là mục tiêu hàng đầu đối với các doanh nghiệp hiện nay.

Bảng giá dịch vụ tổng đài OnCall Cloud PBX FPT :

 

 

Dịch vụ tổng đài Oncall FPT

Về dịch vụ Hotline 1800 – 1900

Hotline 1800

Holine 1900

Dịch vụ hotline 1800 là dịch vụ miễn cước ở người gọi.
Đối với khách hàng hay người sử dụng:

  • Sẽ không phải trả tiền cước cho cuộc gọi.
  • Có thể gọi tại bất kỳ nơi nào trên toàn quốc mà chỉ cần nhớ một đầu số liên hệ duy nhất.

Đối với Doanh nghiệp đăng ký đầu số 1800:

  • Khuyến khích khách hàng gọi vào giới thiệu và hỗ trợ sản phẩm.
  • Dễ dàng quảng bá với một số thống nhất trên toàn quốc.
  • Không cần phải thay đổi các số điện thoại đang sử dụng.
Dịch vụ 1900 là dịch vụ tính phí cước gọi của người gọi.
Đối với khách hàng hay người sử dụng:

  • Chi phí cho các cuộc gọi vào để được tư vấn và hỗ trợ thông tin dịch vụ, giải trí thấp nhờ khả năng kết nối đến trung tâm gần nhất.
  • Có thể gọi tại bất kỳ nơi nào trên toàn quốc mà chỉ cần nhớ một đầu số liên hệ duy nhất.

Đối với Doanh nghiệp đăng ký đầu số 1900:

  • Khuyến khích khách hàng gọi vào giới thiệu và hỗ trợ sản phẩm nhờ cước phí cuộc gọi được public và người gọi có thể kiểm soát chi phí cho cuộc gọi đó.
  • Dễ dàng quảng bá với một số thống nhất trên toàn quốc.
  • Không cần phải thay đổi các số điện thoại đang sử dụng.
  • Là loại hình kinh doanh mới và hợp pháp qua mạng điện thoại thông qua các dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng hoặc giải trí một cách phổ biến và chuyên nghiệp.

Hiện nay Dịch vụ 1800, 1900 Của FPT được các doanh nghiệp sử dụng rất nhiều phải kể đến như :

1800 6xxx thì được sử dụng nhiều bởi các doanh nghiệp lớn về tiêu dùng, ngân hàng, tài chính khi muốn quảng bá thương hiệu hoặc xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, vì dịch vụ này là dịch vụ miễn cước người gọi đến.

Lợi ích của dịch vụ tổng đài oncall 1800 với người sử dụng

  • Sẽ không phải trả tiền cước cho cuộc gọi.
  • Có thể gọi tại bất kỳ nơi nào mà chỉ cần nhớ một số.

Lợi ích của dịch vụ tổng đài 1800 với người cung cấp dịch vụ:

  • Khuyến khích khách hàng gọi tới trung tâm giới thiệu và hỗ trợ sản phẩm
  • Dễ dàng quảng bá với một số thống nhất trên toàn quốc.
  • Không cần thay đổi các số điện thoại đang có.

Các doanh nghiệp dùng dịch vụ 1900 chủ yếu là:

1900 6xxx thì được sử dụng nhiều bởi các doanh nghiệp làm về nội dung, giải trí truyền hình, tư vấn khách hàng .

Vì dịch vụ này là Dịch vụ khách hàng mất cước phí điện thoại và doanh nghiệp sẽ thu được 1 phần doanh thu từ việc cung cấp các thông tin giải trí đó( chia sẻ với nhà cung cấp) nên đây la dịch vụ mang tính hợp tác kinh doanh cao .

+ Bán hàng, tiêu dùng
+ Call center, contact center
+ Bảo hiểm
+ chăm sóc khách hàng qua đầu số hotline 1900
+ Các chương trình giải trí truyền hình, tổng đài thiếu nhi….

Việc lắp đặt sử dụng dịch vụ:nhanh chóng, dễ dàng, chất lượng tốt

đầu số đẹp, dễ nhớ 1800(1900) 66xx, 1800(1900) 68xx

1900 6688, 1900 6868, 1900 6666, 1900 6699……

Lợi ích của dịch vụ tổng đài 1900 đối với người thực hiện cuộc gọi

  • Có thể gọi tại bất kỳ nơi nào mà chỉ cần nhớ một đầu số duy nhất.
  •  Chi phí cho cuộc gọi tư vấn hoặc giải trí tùy theo mức phí cam kết và yêu cầu.

Lợi ích đối với người cung cấp dịch vụ

  • Dễ dàng quảng bá với một số điện thoại duy nhất trên toàn quốc.
  • Là loại hình kinh doanh mới qua mạng điện thoại thông qua các DV tư vấn hoặc giải trí.

Teleconference FPT

 

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964759916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Tầng 12A – Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Contact Me on Zalo
0964759916
%d bloggers like this: