GIỚI THIỆU DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI

 

Giải pháp tổng đài ảo là một dịch vụ tổng đài điện thoại được cung cấp trên nền tảng IP nhằm cung cấp cho khách hàng chất lượng cuộc gọi cao, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà không cần đầu tư cơ sở hạ tầng, thiết bị tốn kém

1.   Cung cấp các dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp

FPT cung cấp tổng đài hotline 1900/1800 và số cố định/di động giúp các doanh nghiệp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với kho đầu số tuyệt đẹp, kịch bản đa dạng

2.    Tổng đài nội bộ doanh nghiệp

Cung cấp các giải pháp dịch vụ tổng đài nội bộ doanh nghiệp từ quy mô nhỏ đến lớn, không giới hạn người dùng

> Tổng đài Doanh nghiệp nhiều chi nhánh

> Tổng đài kết nối các chi nhánh, phân nhánh phòng ban

> Tổng đài tích hợp CRM để quản lý doanh nghiệp

> Tổng đài tích hợp ứng dụng thương mại điện tử để xác nhận đơn hàng

> Tổng đài tích hợp phần mềm bán hàng để quản lý nhân viên và đơn hàng

3.    Lợi ích khi dùng tổng đài ảo

  • Doanh nghiệp không cần thuê nhân sự quản lý hệ thống tổng đài. Không cần đầu tư mua sắm tổng đài.
  • Việc quản trị hệ thống, thực hiện việc thiết lập cấu hình thông qua Internet với trình duyệt Web trực quan dễ sử dụng.
  • Dịch vụ tổng đài ảo hoạt động trên hạ tầng mạng máy tính sẵn có, không cần đầu tư hệ thống cáp điện thoại riêng.
  • Không mất phí liên lạc giữa các chi nhánh và cước phí gọi quốc tế.
  • Thực hiện cuộc gọi ngay trên smart phone, laptop hoặc PC có cài phần mềm gọi điện thoại.
  • Số máy nhánh có thể mở rộng không giới hạn. Mở rộng số máy nhánh đơn giản và nhanh chóng khi có nhu cầu.
  • Cho phép tích hợp chức năng điện thoại với phần mềm quản trị khách hàng, phần mềm tiếp thị,… giúp Quý khách chăm sóc khách hàng tốt hơn.
  • Cho phép làm việc với tất cả các điện thoại IP chuẩn SIP của nhiều hãng khác nhau. Dễ dàng tích hợp đầu số 1800, 1900, số điện thoại cố định.
  • Dễ dàng mở rộng và di chuyển vị trí nhân viên, chỉ gắn thiết bị đầu cuối vào mạng máy tính là có thể sử dụng.

 

4.    Các tính năng của dịch vụ tổng đài IP

1 Trả lời tự động (IVR) KH tự thu âm
2 Ghi âm cuộc gọi, nghe lại cuộc gọi, xóa cuộc gọi
3 Phát nhạc chờ
4 Gọi đến, gọi đi, gọi nội bộ
5 Chuyển cuộc gọi
6 Rước cuộc gọi
7 Định tuyến, phân bổ cuộc gọi tự động (ACD)
8 Hiển thị số gọi đến
9 Nhật ký cuộc gọi
10 Đàm thoại tay 3
11 Điện thoại hội nghị
12 Hỗ trợ Softphone (Bria, Zoiper)
13 Đổi số máy lẻ tùy chọn
14 Chặn số gọi đến
15 Tích hợp ứng dụng CRM
16 Hộp thư thoại (Voicemail)
17 Tích hợp đầu số đa dạng (1900/1800, số cố địnhsố di động SIP)

Liên hệ ngay 0964.75.9916 để được tư vấn dịch vụ tổng đài chi tiết nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Contact Me on Zalo
0964759916
%d bloggers like this: