Dịch Vụ Điện Thoại Cố Định FPT Telecom

Tổng đài Ảo và tổng đài Analog khác nhau…

Dịch vụ tổng đài hiện nay không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp. Tổng đài giúp Doanh Nghiệp trở nên chuyên nghiệp hơn trong việc  chăm sóc khách hàng hoặc tele sale. Để so sánh và có cái nhìn tổng quan rõ ràng về hai loại tổng này, trước tiên cùng điểm qua khái niệm.

Tổng đài analog là gì?

  • Công nghệ Analog: Là công nghệ thoại truyền thống, hoạt động thông qua đường line bưu điện.
  • Bắt buộc phải kéo line bưu điện trực tiếp đến văn phòng khách hàng.
  • Bắt buộc phải mua tổng đài (thiết bị phần cứng) đặt tại công ty rồi mới chia ra các máy nhánh (line).
  • Hiện tại hầu như các tất cả các nhà mạng đều không còn cung cấp dịch vụ điện thoại công nghệ Analog.
Tổng đài Ảo và tổng đài Analog khác nhau như thế nào?

Tổng đài ảo công nghệ VoiIP là gì?

Tổng đài Ảo đang là 1 bước chuyển đổi số quan trọng trong doanh nghiệp. Tổng đài ảo giúp người dùng tiện dụng hơn và linh động hơn trong việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng.

Tổng đài ảo là công nghệ sử dụng hoàn toàn vào kết nối nternet, được đưa vào ứng dụng rộng rãi ở trên thế giới. Tổng đài ảo hỗ trợ kết nối vào hệ thống CRM, ERP,.. để xây dựng 1 đội ngũ Callcenter mạnh mẽ

Tổng đài Ảo và tổng đài Analog khác nhau như thế nào?

Phương án thuê tổng đài ảo.

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân chưa biết sẽ phải lựa chọn tổng đài IP hay Analog cho Công ty? Hãy điểm qua các điểm dưới đây để có quyết định bạn nhé!

Đặc điểm thứ 1: Về tính ổn định chất lượng cuộc gọi cả inbound và outbound

– Tổng đài Analog: hoạt động dựa trên sóng điện từ. Chất lượng cuộc gọi sẽ bị ảnh hưởng tuỳ thuộc vào độ mạnh/ yếu của thiết bị.
– Tổng đài IP được hoạt động dựa trên nền tảng internet. Giúp bạn thực hiện các cuộc gọi nội bộ hay đường dài một cách dễ dàng thông qua hệ thống mạng có sẵn.

Đặc điểm thứ 2:Chi phí đầu tư hạ tầng và nhân sự

– Tổng đài Analog: phí đầu tư và lắp đặt thiết bị cao. Tốn chi phí vận hành bảo trì hàng tháng.
– Tổng đài IP: miễn phí lắp đặt. Không cần đầu tư thiết bị. Không tốn nhân sự vận hành. Miễn phí cuộc gọi nội bộ giữa các chi nhánh

Đặc điểm thứ 3:Tính linh hoạt:

– Tổng đài Analog: chỉ hỗ trợ tính năng nghe gọi cơ bản, phụ thuộc vị trí địa lý để kéo line.
– Tổng đài IP: Dễ dàng mở rộng máy nhánh không giới hạn. Có sẵn ghi âm cuộc gọi, quản lý cuộc gọi, gọi quốc tế, đường dài, chăm sóc khách hàng tự động, lời chào chuyên nghiệp,…

Đặc điểm thứ 4: Về cách thức hoạt động

– Tổng đài Analog: mỗi 1 số điện thoại analog chỉ nhận được 1 cuộc gọi đến hoặc đi trong cùng 1 thời điểm gọi.
– Tổng đài IP: số Điện thoại IP sẽ nhận được nhiều cuộc gọi đến / thực hiện gọi đi đồng thời cùng lúc mà không bị giới hạn gì cả.

Đặc điểm thứ 5: Hình thức triển khai và hỗ trợ

– Tổng đài Analog: Triẻn khai lâu, khắc phục sự cố khó & mất thời gian
Tổng đài IP (Oncall) : Chỉ vài thao tác là có thể kiểm tra được lỗi và hỗ trợ 24/7

Đặc điểm thứ 6: Đầu số

– Tổng đài Analog: Phải dùng nhiều số điện thoại khác nhau khi triển khai cho nhiều người dùng. Kkhó quảng cáo thương hiệu và khi di chuyển văn phòng đầu số bắt buộc thay đổi
Tổng đài IP: Không thay đổi số điện thoại khi di dời văn phòng.

Đặc điểm thứ 8: Tính năng và tiện ích

– Tổng đài Analog: chỉ một số tính năng nghe gọi cơ bản và phụ thuộc phần cứng hạ tầng thiết bị.
– Tổng đài IP: Có thể lên kịch bản theo yêu cầu, quản lý cuộc gọi, file ghi âm. Hỗ trợ linh hoạt cho việc đấu nối API với các phần mềm CRM, ERP của doanh nghiệp. Hỗ trợ kết nối nhiều chi nhánh, chuỗi cửa hàng, hỗ trợ quản lý báo cáo từ xa.
FPT ONCALL PBX là tổng đài trên nền tảng IP. FPT tự tin là nhà cung cấp uy tín được các Khách hàng doanh nghiệp lớn tin tưởng lựa chọn sử dụng như: TOSHIBA, Bảo hiểm CATHAY, FOODY.
Nhanh tay liên hệ ngay đội ngũ chuyên viên tư vấn của FPT ONCALL để được hỗ trợ miễn phí và thiết kế gói tổng đài ảo phù hợp với doanh nghiệp của bạn!

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964759916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0964.75.9916