Dịch Vụ Điện Thoại Cố Định FPT Telecom

Bảng giá hệ thống tổng đài Call center OnCX…

Tổng đài ảo call center OnCX đang là giải pháp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp xếp hàng đầu cho doanh nghiệp mới bảng giá dịch vụ tốt nhất hiện nay.

Những tiện ích của dịch vụ tổng đài call center OnCX mang lại?

Sau đây là những tính năng tiện ích của tổng đài ảo OnCX hỗ trợ doanh nghiệp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hơn bao giờ hết:

  • Ghi âm và định tuyến cuộc gọi
  • Tính năng gọi miễn phí trong nội bộ công ty
  • Tự động phân chia khách hàng cho bộ phận Sales
  • Công nghệ VoIP hiện đại
  • Tích hợp với tính năng SMS Marketing để thực hiện chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hơn.
  • Hỗ trợ nhân viên Call Center gắn Tag/Note sau mỗi cuộc gọi với khách hàng
  • Tích hợp tính năng CRM để quản lý quan hệ với khách hàng.
  • Tích hợp E-Voice tự động theo kịch bản đã được chuẩn bị sẵn theo yêu cầu của doanh nghiệp.
  • Kết nối API với nhiều nền tảng khác.
  • Hệ thống tổng đài OnCX có thể hỗ trợ doanh nghiệp chuyển tiếp cuộc gọi vào số di dộng khi bạn đang ở bên ngoài công ty.
  • Tích hợp số SIP: Hotline CSKH 1800 hoặc 1900, đầu số cố định VOIP thậm chí cả số di động SIP Trunk.

BẢNG BÁO GIÁ TỔNG ĐÀI CALL CENTER ONCX

TT SẢN PHẨM DỊCH VỤ ON-CLOUD Đơn vị Số Lượng  Giá Thành Tiền Thuế Vat  Tổng cộng
1 Phí khởi tạo dịch vụ Chi phí khởi tạo và triển khai dịch vụ OnCX Gói 1           500,000          500,000       50,000        550,000
2 Quý khách có thể mua riêng lẻ hoặc full các dịch vụ dưới đây Tổng đài Call Center
– Quản lý lịch sử, cuộc gọi nhỡ
– Quản lý ghi âm, chất lượng
– Smart IVR
– Giờ làm việc (IVR, Callback)
– Cấu hình nhạc chờ
– Danh sách đen – Blacklist
– ACD / Phân phối cuộc gọi
– Forward/transfer cuộc gọi
– Cấu hình hotline
– Voicemail
– Báo cáo/phân tích realtime
Seat/Agent 1           250,000          250,000       25,000        275,000
Omnichannel Inbound
– Livechat/Bubble chat
– Facebook fanpage / Messenger
– Zalo OA chat
– Web based tương tác realtime
– Quản lý phiên làm việc
– Quản lý đăng nhập, phân quyền
– Quản lý từ ngữ nhạy cảm
– Tiện tích nhúng Web based
– Báo cáo/phân tích realtime
– Tích hợp botchat AI
Seat/Agent 1           150,000          150,000       15,000        165,000
Voicebot Outbound / Autocall (Không bao gồm cước viễn thông)
– Cấu hình self-service
– Quản lý danh sách khách hàng
– Chuẩn hóa dữ liệu
– Quản lý đa chiến dịch
– Cá nhân hóa dữ liệu
– Địa phương hóa voicebot
– Quản lý ngưỡng cuộc gọi
– Báo cáo/phân tích realtime
– Autocall text to speech, voice audio
Cuộc gọi thành công 1                  200                 200              20               220

Yêu cầu triển khai hệ thống Call center cho doanh nghiệp.

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964.75.9916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Contact Me on Zalo
0964.75.9916
%d bloggers like this: