Chuyển đổi số

FPT eKYC – Vũ khí hiệu quả cho ngân…

FPT.AI eKYC giúp doanh nghiệp giảm 70% thời gian định danh khách hàng

Sớm bước chân vào lĩnh vực nghiên cứu và phát triển nền tảng AI “Made-in-Vietnam”. FPT là doanh nghiệp tiên phong phát triển và triển khai thành công giải pháp định danh khách hàng trực tuyến FPT eKYC.

Trên thực tế, định danh khách hàng trực tuyến là một bài toán lớn của nền kinh tế số, đặc biệt là đối với các ngân hàng và tổ chức tài chính. Dịch Covid-19 kéo dài đang cản trở mọi giao dịch trực tiếp, giải pháp định danh khách hàng trực tuyến  FPT.AI eKYC chính là “cứu tinh” giúp hoạt động kinh doanh được diễn ra thông suốt.

                                  Quy trình xác thực và định danh khách hàng với giải pháp FPT eKYC

 

Giải pháp đang được FPT triển khai tại nhiều tổ chức tài chính trong và ngoài nước, mang lại hiệu quả cao cho hoạt động vận hành. Tiêu biểu như tại Ngân hàng TMCP Quốc dân NCB, FPT.AI eKYC đã giúp thời gian xác minh khách hàng giảm tới 70%, trung bình chỉ mất chưa tới 10 giây để định danh một khách hàng; giảm thiểu đến 25% sai sót trong quy trình nhập liệu thông tin khách hàng. 

eKYC – Xu thế tất yếu

Khách hàng đang ngày càng có nhu cầu cao hơn về dịch vụ liền mạch và gắn với các trải nghiệm số.Theo McKinsey, 55-80% khách hàng châu Á sẵn sàng mở tài khoản với một “ngân hàng ảo” – không có bất kỳ chi nhánh thực tế nào.

FPT.AI eKYC

Giải pháp FPT eKYC gây ấn tượng cho người dùng tại Diễn đàn công nghệ FPT Techday 2019

Kakaobank (Hàn Quốc), Jenius (Ấn Độ)… là những ngân hàng ảo tiên phong. Hàng loạt các tổ chức tài chính ngân hàng truyền thống tại Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan… đều đã nhanh nhạy “chuyển đổi số” quy trình, trong đó có giải pháp định danh khách hàng trực tuyến eKYC để cải thiện dịch vụ khách hàng, tiến tới ngân hàng số hoàn toàn tự động.

Tại Việt Nam, Nghị định số 87/2019/NĐ-CP ban hành vào 14/11/2019 đã mở nút thắt cho ngành ngân hàng khi chính thức cho phép các ngân hàng thực hiện xác thực khách hàng điện tử trên diện rộng. Cùng với sự phát triển của công nghệ, độ mở của các chính sách pháp lý, eKYC đang trở thành xu thế mới đối với các ngân hàng, tổ chức tài chính Việt Nam.

Dịch Covid-19 bùng phát đã kéo theo sự đình trệ của nền kinh tế toàn cầu, tuy nhiên đây cũng là thời điểm vàng để các doanh nghiệp hoạch định lại chiến lược kinh doanh, đầu tư cho các giải pháp mới nhằm nâng cao sức cạnh tranh, thích ứng với những bước biến chuyển trong hành vi của người dùng hậu khủng hoảng.

LIÊN HỆ

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Contact Me on Zalo
(+84)964 75 9916