DOANH NGHIỆP LẮP TỔNG ĐÀI NỘI BỘ NÀO LÀ…
Tổng đài nội bộ là một hệ thống trung gian giúp kết nối trong nội bộ doanh nghiệp và giao tiếp ngoài doanh nghiệp. Việc lắp đặt tổng đài nội bộ giúp cho các đầu cuối gọi cho nhau và gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của các nhà cung cấp.
Lắp đặt tổng đài nội bộ nào là tốt nhất? Đó là câu hỏi mà nhiều doanh nghiệp hiện nay băn khoăn và mong muốn tìm ra giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TRÊN THỊ TRƯỜNG CÓ NHỮNG TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI NÀO?
Tổng đài Analog
Những chiếc điện thoại bàn truyền thống đã tồn tại hơn hai thập niên nay, sử dụng công nghệ Analog, lõi cáp đồng. Tổng đài Analog là 1 hệ thống chuyển mạch giúp cho các đầu cuối gọi cho nhau và gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của các nhà cung cấp.
- Bắt buộc phải kéo line bưu điện trực tiếp đến văn phòng khách hàng.
- Bắt buộc phải mua tổng đài (thiết bị phần cứng) đặt tại công ty rồi mới chia ra các máy nhánh (line).
- Hiện tại hầu như các tất cả các nhà mạng đều không còn cung cấp dịch vụ điện thoại công nghệ Analog.
Tổng đài IP
Tổng đài IP (IP PBX) là hệ thống thoại được hoạt động trên nền tảng internet. Công nghệ này bao gồm các tính năng truyền thông tiên tiến và cung cấp một khả năng mở rộng mạnh mẽ đáp ứng cho tất cả các doanh nghiệp.
IP PBX cũng có thể kết nối với mạng điện thoại PSTN truyền thống. Doanh nghiệp không cần phải thay đổi cơ sở hạ tầng thông tin liên lạc bên ngoài hiện tại của họ. Khi triển khai IP PBX, doanh nghiệp thậm chí có thể giữ số điện thoại thông thường.
Bằng cách này, tổng đài IP-PBX không chỉ sở hữu đầy đủ các tính năng thông thường của một tổng đài nội bộ analog thông thường mà còn có nhiều tính năng ưu việt của một ứng dụng IP trong doanh nghiệp.
Lợi ích tổng đài IP
- Dễ dàng cài đặt và cấu hình hơn
- Dễ dàng quản trị với Giao diện Web đơn giản
- Cắt giảm chi phí nhờ việc sử dụng dịch vụ của các nhà cung cấp dịch vụ VoIP
- Loại bỏ được đường dây diện thoại
- Loại bỏ sự phụ thuộc vào nhà cung cấp
- Dễ dàng mở rộng,chỉ đơn giản là gắn thêm điện thoại vào mạng.
- Nâng cao chất lượng phục vụ, chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp.
- Sử dụng các tính năng cao cấp của tổng đài điện thoại với chi phí thấp
- Dễ dàng di chuyển vị trí làm việc, chỉ đơn giản mang theo điện thoại, không cần phải đi lại dây hoặc bất kỳ thao tác gì trên hệ thống tổng đài.
Tổng đài ảo
Tổng đài ảo là một dịch vụ tổng đài IP được đặt trên Cloud. Doanh nghiệp hoàn toàn không mất thêm bất kỳ khoản chi phí nào ngoài phí dịch vụ hàng tháng mà vẫn có thể sử dụng một tổng đài chuyên nghiệp.
Lợi ích của tổng đài ảo
- Giảm đáng kể kinh phí đầu tư ban đầu: không phải mua phần cứng tổng đài, chỉ việc đăng ký và sử dụng.
- Không mất thời gian cho quản lý tổng đài trên nền tảng điện toán đám mây. Dịch vụ tổng đài IP-IPX quản lý công việc này.
- Tính linh hoạt cao nhờ vào công nghệ điện toán đám mây có thể sử dụng hệ thống tổng đài IPX ở bất kỳ đâu và bất cứ khi nào.
- Tiếp nhận được nhiều cuộc gọi đồng thời, hệ thống sẽ tự động phân phối cuộc gọi đến các máy nhánh.
- Độ tin cậy cao do một tổng đài điện toán đám mây chạy trên nền nhiều máy chủ riêng biệt.
- Mở rộng số máy nhánh đơn giản và nhanh chóng khi có nhu cầu.
- Thời gian triển khai nhanh chóng nhờ vào bản chất ảo của nó, một tổng đài điện toán đám mây có thể được triển khai trong vòng vài giờ đồng hồ.
DOANH NGHIỆP NÊN LỰA CHỌN TỔNG ĐÀI NỘI BỘ NÀO?
Với việc đầu tư tổng đài analog thì quá phức tạp, quá nhiều thứ phải tính, quá nhiều việc phải làm sau này cần mở rộng nâng cấp…các doanh nghiệp đã và đang có xu hưởng sử dụng tổng đài ip và tổng đài ảo để tiết kiệm chi phí cũng như hiệu qua công việc và doanh thu doanh nghiệp đạt được. Vì sao tổng đài IP và tổng đài ảo đang là sự lựa chọn số 1 của các doanh nghiệp:
Tổng đài Ip
Tổng đài Ip là sự lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp muốn xây dựng mô hình doanh nghiệp theo cách chuyên nghiệp và hoàn thiện.
Tiết kiệm thời gian và chi phí cước gọi:
Cung cấp cho mỗi nhân viên 1 số nội bộ riêng biệt để dễ trao đổi. Miễn phí cước gọi nội bộ.
Với tổng đài analog thì mỗi tháng bạn phải chi trả cước phí khá cao cho nhân viên khi nhân viên cần trao đổi công việc với nhau và với khách hàng qua điện thoại.
Độ bảo mật cuộc gọi cao:
Tổng đài analog khi bạn đang trao đổi với khách hàng, vô tình một nhân viên khác bắt máy lên gọi sẽ nghe được cuộc nói chuyện giữa bạn và khách hàng.
Riêng tổng đài IP thì việc khi có nhân viên đang trao đổi với khách hàng thì cũng không bị nhân viên khác nghe xen vào được.
Chỉ dùng 1 số đầu số điện thoại cho hệ thống tổng đài:
Bạn sử dụng tổng đài ananlog thì mỗi phòng ban, bạn phải thuê một đầu số điện thoại. Việc này dẫn đến công ty bạn có khá nhiều số điện thoại, mất đi tính chuyên nghiệp của công ty.
Tổng đài IP không như vậy, chỉ cần 1 đầu số điện thoại, sẽ phân về những phòng ban, và phân về nhân viên. Tình trạng KH gọi tới, đường truyền này đang có nhân viên gọi thì tổng đài sẽ phân bổ qua cho nhân viên đang trống, không phải gặp trường hợp kẹt line như là tổng đài analog.
Dễ dàng quản lý nhân viên hơn:
Bạn sẽ dễ dàng quản lý được cước phí của nhân viên trong công ty cũng như có thể nghe lại những cuộc trao đổi của nhân viên mình với khách hàng.
Bạn có thể cấu hình cho nhân viên nào được phép gọi đi, nhân viên nào chỉ được nghe điện thoại….
Mang đến sự an toàn tuyệt đối và ổn định hơn:
Cloud PBX hoạt động trên nền Internet, vì vậy dù đang làm việc mà gặp phải sự cố như cúp điện hay về kĩ thuật làm gián đoạn. Bạn hãy đến một nơi nào đó có mạng Internet là bạn đã có thể tiếp tục công việc của mình như đang trong công ty vậy.
Dịch vụ tổng đài ảo Cloud PBX được xây dựng và thiết lập kết nối tại các trung tâm Data Center FPT lớn nhất Việt Nam. Với đội ngũ kĩ sư chuyên nghiệp, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ support kĩ thuật cho các bạn bất kì lúc nào, bất kì thời gian nào.
Tiết kiệm chi phí và tăng lợi nhuận:
Bạn không cần phải thuê nhân viên để quản lý tổng đài, hỗ trợ khi gặp sự cố vì kỹ thuật của chúng tôi làm hết mọi thứ cho bạn. Bạn sẽ tiết kiệm chi phí và tiết kiệm thời gian của mình.
Ngoài ra bạn được toàn quyền quản lý, và điều chỉnh mọi việc đơn giản nhất theo ý của chính mình qua giao diện web, đơn giản và không cần phải có kiến thức về kỹ thuật công nghệ.
Liên kết các chi nhánh văn phòng hay người sử dụng di động với nhau:
Cloud PBX hỗ trợ cho các bạn kết nối, tạo sự liên lạc giữa các chi nhánh văn phòng lại với nhau mà không cần phải kéo mạng nội bộ. Ngoài ra bạn có thể quản lý số lượng cuộc gọi, thời gian gọi của mọi thiết bị đầu cuối của mình, để dễ dàng tính toán được được cước phí của công ty mình.
Do đặc thù công việc, bạn không thường xuyên ở công ty, thường xuyên đi ra ngoài, bạn vẫn có thể tiếp nhận sự trao đổi của khách hàng với các thiết bị sẵn có như Iphone, Ipad, Tablet, Smartphone và những thiết bị này phải được kết nối Internet.
DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI CỦA FPT
Với mong muốn xây dựng một hệ thống tổng đài đơn giản mà hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp. FPT mang tới giải pháp Tổng đài ảo nhằm giải quyết nhu cầu trong quản lý và nâng cao chất lượng dịch vụ. Đồng thời mang tới Dịch vụ đầu số cố định, dịch vụ 1800, 1900 của FPT.
Chúng tôi hi vọng có thể hợp tác với các doanh nghiệp để mang lại cho người dùng những giải pháp hữu ích nhất!
Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất!
LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH
(Mr.) Nguyễn Đức Khen | ● SMS Brandname | ● Call Center |
FPT Telecom International – Voice Center | ● Tổng đài ảo – Cloud PBX | ● Đăng ký Số cố định |
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội | ● Hotline 1900/1800 | ● Họp/Đào tạo trực tuyến |
ĐT: (+24)73002222 ext:49023 | ● Mobile SIP Trunk | ● Leased Line Internet/MPLS |
Di động: 0964.75.9916 | ● Voice Brandname | ● Zalo ZNS |