DỊCH VỤ ONCALL CLOUD PBX

Lắp tổng đài điện thoại cho doanh nghiệp cần…

Tổng đài điện thoại ra đời để đáp ứng nhu cầu cho Doanh nghiệp chuyển đổi số.

Tổng đài điện thoại phổ biến cho Doanh nghiệp hiện nay

  • Tổng đài VOIP là tổng đài được sử dụng phổ biến hiện nay. Tùy vào nhu cầu riêng của Doanh nghiệp sẽ có gói dịch vụ và tính năng tương ứng.
  • Đặc điểm của Tổng đài VOIP là sử dụng hoàn toàn trên nền tảng Internet,  phù hợp với mọi Doanh nghiệp, không tốn nhân lực IT để vận hành.
Tổng-đài-điện-thoại-cho-doanh-nghiệp

Ưu điểm vượt trội của giải pháp Tổng đài ảo – Tổng đài điện thoại

  • Tiết kiệm chi phí:

    • Không tốn IT vận vận hành
    • Không cần đầu tư phần cứng
    • Miễn phí gọi nội bộ.
  • Gọi tự động

  • Không giới hạn máy nhánh

  • Hệ thống bảo mật cấp cao: Cơ sở hạ tầng đầu tư lớn với đội ngũ kỹ sư quản trị nhiều kinh nghiệm

  • Hỗ trợ ghi âm cuộc gọi:

    • Miễn phí lịch sử cuộc gọi
    • Ghi âm cuộc gọi vào và cuộc gọi ra
  • Chuyển hướng cuộc gọi vào di động

  • Công nghệ VOIP hiện đại

  • Quản lý đơn giản

    • Dễ dàng theo dõi
    • Quản lý thông qua Portal được cung cấp
Ưu-điểm-của-tổng-đài-ảo

5 lưu ý khi lắp đặt tổng đài điện thoại cho Doanh nghiệp

1. Lựa chọn dạng tổng đài điện thoại

  • Tùy vào tình hình tài chính và nhân sự của Doanh nghiệp có thể lựa chọn Tổng đài ảo thuê hàng tháng hoặc đầu tư luôn Tổng đài cứng chỉ tốn chi phí 1 lần
  • Tổng đài cứng sẽ tốn thêm nhân lực vận hành và quản trị hệ thống, phải đảm bảo nguồn điện và đường truyền Internet tốt.

2. Xác định nhu cầu của hệ thống Tổng đài điện thoại của Doanh nghiệp

  • Mỗi doanh nghiệp sẽ có nhu cầu khác nhau. Doanh nghiệp có thể chọn tính năng cơ bản hoặc khả năng tích hợp CRM, ERP ,….
  • Ngoài ra, doanh nghiệp cần xác định số lượng người sử dụng để xây dựng hoặc thuê tổng đài ảo phù hợp

3. Lựa chọn đầu số tổng đài

4. Lựa chọn thiết bị đầu cuối

  • Thiết bị đầu cuối dùng để nhận cuộc gọi vào và để gọi ra. Lựa chọn thiết bị phù hợp sẽ giúp nâng cao năng suất của nhân viên
  • Có 3 dạng thiết bị thường được sử dụng:
    • Softphone: Được cài đặt trên Smartphone phù hợp cho việc thường xuyên di chuyển hoặc làm việc tại nhà.
    • IP Phone: là thiết bị điện thoại bàn cố định tại nơi làm việc
    • Tai nghe: là thiết bị cắm vào PC thích hợp dùng cho phòng Telesale, nhân viên nghe cuộc gọi và vẫn thao tác được bằng tay.

5. Trang bị đường truyền Internet

  • Đường truyền Internet là điều kiện quan trọng để tổng đài hoạt động bình thường và hiệu quả.
  • Nên trang bị 2 đường truyền Internet của 2 nhà cung cấp khác nhau để back up trong trường hợp tín hiệu bị chập chờn.

Trên đây là nhưng lưu ý khi lắp đặt tổng đài điện thoại cho doanh nghiêp bạn cần biết.

 

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964759916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Contact Me on Zalo
0964.75.9916
%d bloggers like this: