Dịch Vụ Điện Thoại Cố Định FPT Telecom

Áp dụng tổng đài ảo tự động quá trình…

Trong thế giới kết nối phẳng ngày nay, khách hàng ngày càng khắt khe hơn và dễ thay đổi hơn khi đưa ra quyết định mua hàng. Bởi cùng lúc họ có hàng tá lựa chọn khác nhau trên rất nhiều kênh sóng khác nhau.

Một trong những bước quan trọng nhất tác động trực tiếp đến quyết định mua hàng là tư vấn bán hàng trực tiếp. Cùng với đó, chiến lược xây dựng sự gắn kết thương hiệu hiện đại là cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng trên từng kênh kết nối.

Tăng tốc độ tiếp cận nhanh hơn, tăng mức độ tiếp cận nhiều hơn bằng các công cụ tự động như tổng đài ảo call center đang là giải pháp được các doanh nghiệp lựa chọn.

Giải pháp tổng đài ảo với tiện ích cài đặt trực tiếp trên thiết bị cá nhân như điện thoại di động, máy tính, laptop đã giúp nhiều doanh nghiệp vượt qua khó khăn và duy trì mạch phát triển ngay giữa đại dịch.

Không gián đoạn kinh doanh giai đoạn giãn cách bằng tổng đài ảo chăm sóc và tư vấn khách hàng tại nhà

Quyết định thử nghiệm giải pháp tổng đài ảo tư vấn và chăm sóc khách hàng ngay tại nhà như tại công ty đã giúp doanh nghiệp không những khắc phục vấn đề đang gặp phải mà còn nhận được nhiều hơn thế nữa.

Đặc biệt với những công ty hướng đến chuyển đổi số, đây là cơ hội tốt để làm “phép thử” trong môi trường thực tế. Sau khi dịch bệnh kết thúc, cách làm việc, tương tác, chia sẻ cũng sẽ thay đổi, góp phần thúc đẩy cách làm việc trực tuyến, nâng cao dịch vụ khách hàng tốt hơn.

1. Lợi ích của Doanh nghiệp khi chuyển đổi số qua sử dụng tổng đài ảo

Những hạn chế trong quản lý và kinh doanh của doanh nghiệp khi chưa sử dụng tổng đài .

Cách chuyển đổi sử dụng tổng đài ảo?

Doanh nghiệp nhận được gì khi chuyển qua tổng đài ảo?

2. Áp dụng dịch vụ tổng đài ảo vào doanh nghiệp trong các lĩnh vực cụ thể để nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng, tiếp cận khách hàng tiềm năng tự động.

Tổng đài ảo trong lĩnh vực Thương Mại Điện Tử .

Tự động dial cuộc gọi trong nghiệp vụ Telesales: BĐS, Bảo Hiểm…

Data Mining Log cuộc gọi để nhận diện Intent và phân tích insight khách hàng.

Giải pháp SMS Brandname, voice Brandname giúp khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu của Doanh Nghiệp.

FPT Voice hiện đang là đơn vị tiên phong cung cấp các giải pháp, dịch vụ hạ tầng kỹ thuật, điện toán đám mây hoàn chỉnh cho các doanh nghiệp trên toàn quốc với các khách hàng lớn nhóm ngân hàng, tài chính, bảo hiểm, giao vận,…

Book máy liên hệ trực  tiếp 0964759916 để được tư vấn chi tiết

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0964.75.9916