Dịch Vụ Điện Thoại Cố Định FPT Telecom

Nâng cao hiệu suất Telesales và tối ưu trải…

BẠN LO ÂU VỀ VIỆC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VÀ XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ TELESALE?

Trải nghiệm chăm sóc khách hàng (CSKH) không tốt có thể xảy đến với muôn hình vạn trạng. Mỗi một trải nghiệm không tốt đều ảnh hưởng đến tỷ lệ đơn hàng thành công, doanh thu và lâu dài là sự tăng trưởng phát triển của doanh nghiệp.


Xét thực trạng của nhiều đơn vị doanh nghiệp hiện nay, bạn có biết, hơn 80% khách hàng rời bỏ doanh nghiệp do việc hỗ trợ chăm sóc khách hàng kém vì các lý do:

  • Thời gian chờ nhân viên bắt máy quá lâu khi gọi lên số hotline doanh nghiệp
  • Phải lặp lại thông tin nhiều lần trên các kênh khác nhau
  • Chuyển máy cho nhiều nhân viên trong một cuộc gọi

Khi khách hàng gặp vấn đề với sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp, họ có thể lo lắng tìm giải pháp ngay lập tức. Họ luôn cố gắng kết nối với một con người phù hợp, bộ phận phù hợp, người có thể thực sự hiểu và giải quyết thắc mắc ngay lúc đó. Nhưng sẽ chẳng ích gì nếu phải đợi quá lâu để có người nhấc máy hoặc trả lời tin nhắn, vì tình huống trôi qua, vấn đề có thể đã quá muộn để xử lý.

 

Để giảm thiểu những tình huống này, có nhiều công ty đã tăng cường sử dụng các công nghệ như Tổng đài ảo để tự động hóa nhiều thao tác lặp lại, tạo ra khả năng phản hồi cuộc gọi tức thì và trực tiếp hơn. Đồng thời cung cấp các bản ghi cuộc trò chuyện để làm căn cứ xác minh, phân tích vấn đề, đánh giá chất lượng cuộc gọi, nâng cao kỹ năng nhân sự… Ngoài ra, còn tận dụng từng cuộc gọi để quảng bá hay tăng nhận diện thương hiệu bằng các tính năng cài đặt sẵn.

ĐỂ XÂY DỰNG GIẢI PHÁP TỔN GĐÀI BẠN CẦN TÌM HIỂU NHỮNG GÌ?

Phần 1:  Xây dựng hệ thống Tổng đài phục vụ cho Telesales và CSKH chuyên nghiệp

– Những hạn chế của doanh nghiệp khi chưa sử dụng tổng đài

Tổng đài ảo là gì? Cách chuyển đổi và sử dụng tổng đài ảo?

– Một số mô hình tổng đài cho các doanh nghiệp Thương mại điện tử và chuỗi bán lẻ

Doanh nghiệp nhận được gì khi chuyển qua tổng đài ảo?

Phần 2 : Áp dụng dịch vụ tổng đài ảo vào doanh nghiệp trong các lĩnh vực cụ thể để nâng cao hiệu quả CSKH, tiếp cận khách hàng tiềm năng tự động

– Tự động dial cuộc gọi trong nghiệp vụ Telesales: Bất động sản, Bảo hiểm…

– Data Mining Log cuộc gọi để nhận diện Intent và phân tích insight khách hàng

– Giải pháp SMS Brandname, voice Brandname giúp khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.


FPT hiện đang là đơn vị tiên phong cung cấp các giải pháp, dịch vụ hạ tầng kỹ thuật, điện toán đám mây hoàn chỉnh cho các doanh nghiệp, đa dạng ngành nghề:

  • Ngân hàng
  • Tài chính
  • Bảo hiểm
  • Thương mại điện tử
  • Bất động sản,……

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0964.75.9916