Danh mục: Dịch Vụ Điện Thoại Cố Định FPT Telecom

Ứng dụng họp trực tuyến On Meeting cho Smartphone/…

Giải pháp phòng họp trực tuyến On Meeting tích hợp thông minh từ FPT Telecom International, mang đến cho người dùng trải nghiệm thú vị với kết nối đơn giản và nhanh chóng.

On Meeting trên di động

OnMeeting OMT-10 hỗ trợ độ phân giải HD và âm thanh rõ ràng tới 1000 điểm đồng thời trong một phòng và 49 video trên 1 màn hình.
Nền tảng công nghệ có tính bảo mật cao và hệ thống máy chủ độc lập.
Tích hợp sẵn mọi công cụ tương tác: Trình chiếu tài liệu, chat, chia sẻ file, ghi hình, bảng trắng, …
Độ bảo mật cao bằng mã hóa trước truyền dẫn, xác thực người dùng và mật khẩu phòng
Đăng nhập từ bất kỳ đâu, bất kỳ thiết bị nào, cố định hay di động.
Dễ dàng quản trị người dùng, điểm danh, đăng ký phát biểu và giám sát độ tập trung người dùng.

 

ONMEETING CÓ GÌ KHÁC BIỆT?

Đa tính năng và chức năng

Hỗ trợ mọi tính năng bạn cần cho họp trực tiếp, trực tuyến hay đào tạo từ xa.

Dễ sử dụng

Chỉ cần cài đặt ứng dụng và trải nghiệm dễ dàng.

Hiệu quả chi phí

Chính sách ưu đãi đặc biệt cho lĩnh vực
giáo dục, đào tạo và chăm sóc sức khỏe

Hiệu suất cao

Không giới hạn số lượng người dùng.

Dễ dàng tích hợp

Cung cấp các API miễn phí để tích hợp vào
ứng dụng web hoặc ứng dụng của
khách hàng.

Giải pháp toàn diện

Chúng tôi cung cấp cả phần mềm và thiết
bị phần cứng phù hợp với yêu cầu của
khách hàng

 

 

Liên hệ: 0964.75.9916 để được tư vấn giải pháp họp trực tuyến phù hợp.

Cung cấp dịch vụ Họp trực tuyến Onmeeting FPT

Các thiết bị Onmeeting cho người dùng :

12MP Camera góc nhìn rộng

Âm thanh Hi-Fi

ỨNG DỤNG ONMEETING
Giải pháp họp trực tuyến tích hợp thông minh từ FPT Telecom International, mang đến cho người dùng trải nghiệm thú vị và kết nối nhanh chóng.
TÍNH NĂNG
Độ phân giải màn hình HD và âm thanh rõ ràng lên đến 1000 điểm đồng thời trong 1 phòng với 25 video trên 1 màn hình. Nền tảng công nghệ OnMeeting với hệ thống máy chủ độc lập và tính bảo mật cao.
Các công cụ tương tác tích hợp: trình bày tài liệu, trò chuyện, chia sẻ tệp, quay video, whiteboard, v.v.
Chức năng bảo mật cao: mã hóa trước khi truyền, xác thực người dùng và mật khẩu phòng.
Đăng nhập trên mọi thiết bị mọi lúc mọi nơi.
Dễ dàng quản lý và giám sát người dung tham dự cuộc họp

 

ỨNG DỤNG ONMEETING
Đa chức năng
Hiệu suất cao
Dễ dàng sử dụng
Tích hợp thông minh
Tối ưu chi phí
Toàn diện

 

Đăng ký sử dụng dịch vụ họp trực tuyến FPT

Lợi ích mà dịch vụ Onmeeting FPT đem lại :

  • Tiết kiệm chi phí

Khách hàng không cần trang bị thiết bị Quản lý cuộc gọi đa điểm (MCU – Multipoint Control Unit) mà vẫn thực hiện các cuộc gọi đa điểm. Hệ thống OnMeeting cho phép các thiết bị của hãng TRUYỀN HÌNH HỘI NGHỊ khác kết nối vào tham gia.

  • Mở rộng nhanh chóng

Công nghệ điện toán đám mây giúp các doanh nghiệp lớn có thể mở rộng đến hàng trăm điểm cầu trên toàn thế giới. Hệ thống dễ dàng nâng cấp theo nhu cầu người dùng.

  • Sử dụng dễ dàng

Giao diện đơn giản giúp khách hàng bắt đầu cuộc họp chỉ với vài thao tác. Khả năng tự động nhận diện đường truyền để điều chỉnh chất lượng hình ảnh và thiết bị đầu cuối giúp người dùng không phải bận tâm đến kỹ thuật.

 

Hội nghị truyền hình trực tuyến FPT

Giải pháp Video Conferencing OnMeeting là sản phẩm đầu tiên trên thế giới sử dụng chuẩn nén hình ảnh H.264 và Scalable Video Coding (SVC). Đặc biệt khi khách hàng sử dụng dịch vụ HNTH OnMeeting của FPT cung cấp sẽ có khả năng kết nối đến tất cả các hệ thống HNTH truyền thống như Polycom, Cisco, Sony, Lifesize. Đang sử dụng chuẩn SIP/H.323.

Để được tư vấn lắp đặt dịch vụ quý khách hãy vui lòng liên hệ ngay SĐT: 0964.75.9916

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964.75.9916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Tầng 12A – Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

Cung cấp dịch vụ hội nghị truyền hình trực…

Về dịch vụ hội nghị truyền hình trực tuyến FPT:

Giao ban trực tuyến (Video Conference) là dịch vụ được triển khai và sử dụng dựa trên các công nghệ mạng truyền thông tiên tiến như IP (Internet Protocol), ATMs.

Video Conference có thể được áp dụng vào các lĩnh vực:
• Hội nghị, giao ban, trao đổi công việc của các đơn vị có vị trí địa lý xa nhau
• Trao đổi thông tin, tài liệu của các nhóm làm việc chung
• Dạy và học trực tuyến từ xa theo mô hình học trên mạng (E-Learning)
• Chăm sóc y tế từ xa: người bệnh có thể được khám bệnh, chẩn đoán gián tiếp từ các chuyên gia y tế tại những nơi rất xa.
• Các công việc và lĩnh vực yêu cầu trao đổi thông tin, hình ảnh, âm thanh thời gian thực

Giải pháp họp trực tuyến Onmeeting FPT

Công nghệ ứng dụng trong dịch vụ hội nghị truyền hình:

• Dựa trên nền tảng công nghệ Video conferencing, chúng tôi xây dựng một hệ thống máy chủ trung tâm đặt tại FPT Data Center cho phép hội nghị đa điểm tham gia vào nhiều phòng họp ảo qua môi trường mạng Internet.
Công nghệ Cloud này giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và thời gian khi có nhu cầu phát triển thêm sites, bao gồm:
• Giảm chi phí đầu tư MCU, có nhiều thiết bị cá nhân kết nối vào cuộc họp qua : laptop/ smartphone/ tablet;
• Công nghệ điện toán đám mây là phương cách hỗ trợ tối ưu cho KHG khi có nhu cầu kết nối với điểm cầu đặt tại nước ngoài.
• Khả năng tích hợp linh động giữa các thiết bị Endpoint (đầu cuối) của các nhà cung cấp.
• Các thiết bị đầu cuối sử dụng: End-point, và PC, Laptop, hoặc thiết bị di động có hệ điều hành iOS, Android
• Sao lưu nội dung cuộc họp
• Sử dụng dể dàng và cài đặt đơn giản, với chất lượng âm thanh chất lượng cao, hình ảnh chuẩn HD: 720p hoặc 1080p.

Đăng ký triển khai dịch vụ hội nghị truyền hình

 

Liên hệ tư vấn triển khai dịch vụ hội nghị trực tuyến FPT:

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964.75.9916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Tầng 12A – Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

GIỚI THIỆU GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI AUTO CALL

1. GIỚI THIỆU CHUNG GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI AUTO CALL

VoIP được viết tắt từ Voice over Internet Protocol, giao thức này cho phép bạn sử dụng kết nối Internet để thực hiện các cuộc gọi.Thay vì phụ thuộc vào đường dây tương tự như hệ thống điện thoại truyền thống.

Dịch vụ iVoice FPT hoạt động trên công nghệ IP NGN (Next Generation Network) với dãy đầu số cố định 730.xxxxx, và dịch vụ 1900/1800 mang đến rất nhiều tiện ích hỗ trợ người dùng và doanh nghiệp.

iVoice là dịch vụ điện thoại cố định đầu tiên tại Việt Nam có năng lực cung cấp đa dịch vụ, nhiều tính năng hỗ trợ trên một kết nối. Tạo sự khác biệt vượt trội về công nghệ điện thoại và khắc phục các nhược điểm của hệ thống thoại trên nền Analog.

  • Dịch vụ VoIP có cước phí rẻ hơn so với điện thoại truyền thống.
  • Gọi nội bộ giữa các chi nhánh hoàn toàn miễn phí.
  • Giữ được đầu số khi di chuyển văn phòng.
  • Dễ dàng theo dõi cuộc gọi.
  • Quản lý tập trung.

 

2. TỔNG ĐÀI AUTO CALL (GỌI TỰ ĐỘNG) LÀ GÌ?

Tổng đài gọi tự động hay Automated Call System/Service ( WorldfoneACS) là giải pháp tổng đài gọi tự động, một kỹ thuật tiên tiến cho truyền thông đại chúng, cho phép gọi đến hàng trăm thậm chí là hàng ngàn cuộc gọi tự động được ghi âm sẵn đến người dùng ngay lập tức và đồng thời, kịch bản ghi âm chuyên nghiệp, tiết kiệm tối đa nguồn lực cho Doanh nghiệp

3. GIẢI PHÁP KỸ THUẬT

  1. MỤC TIÊU GIẢI PHÁP

Giúp doanh nghiệp thực hiện cuộc điện thoại gọi tự động đến từng phân khúc khách hàng theo từng chiến dịch một cách dễ dàng và nhanh chóng. Không những thế, tất cả các cuộc gọi đến khách hàng đều được quản lý rất khoa học, báo cáo chi tiết và tổng quan giúp nhà quản lý tổng hợp được thông tin/feeback từ khách hàng và sự điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp.

1.1.   KHẢ NĂNG XỬ LÝ CUỘC GỌI

Tận dụng được sức mạnh và tối ưu tài nguyên của hệ điều hành Linux, core tổng đài được biên dịch từ ngôn ngữ C nên tổng đài có khả năng mở rộng lên đến 10.000 nhân viên sử dụng

1.2.   SỰ TƯƠNG THÍCH

Tổng đài quản lý hợp nhất voice, video, data và các ứng dụng di động hoạt động theo chuẩn SIP nên tương thích tốt các phần mềm, ứng dụng trên di động. Cho phép dễ dàng kết nối mọi lúc, mọi nơi.

1.3.   ĐA DẠNG VỀ TÍNH NĂNG

  • Trả lời tự động và tương tác thoại – IVR

Hệ thống IVR đa tầng

Cá nhân hoá lời chào IVR theo từng khách hàng gọi vào

  • Phân bổ cuộc gọi thông minh (Ring group, Queue)

Đảm bảo tất cả cuộc gọi được phân bố đồng điều đến từng điện thoại viên

  • Nhạc chờ, chuyển cuộc gọi (Call transfer)
  • Nghe chen cuộc gọi đến từng nhân viên để tăng thêm mức độ giám sát
  • Chặn cuộc gọi vào không mong muốn (Blacklist)
  • Định tuyến cuộc gọi theo thời gian trong ngày, theo ngày nghỉ, ngày lễ vv… (Time conđition)

Chuyển cuộc gọi hoặc phát IVR khi ngoài giờ

  • Báo cáo chi tiết cuộc gọi (CDR)

Báo cáo chính xác và chi tiết của mỗi cuộc gọi vào

Dễ dàng truy xuất mỗi cuộc gọi theo thời gian, theo số chủ gọi và theo số bị gọi

Xuất dữ liệu ra file excel

  • Ghi âm cuộc gọi (Recording)

Dễ dàng cài đặt, thiết lập ghi âm theo chiều gọi ra hay chiều gọi vào

Thiết lập ghi âm riêng cho mỗi điện thoại

Lưu trữ, backup hoặc di chuyển file ghi âm dễ dàng

Tìm kiếm file ghi âm theo thời gian, theo số chủ gọi, số bị gọi

  • Phân quyền gọi ra

Cấp quyền gọi ra cho từng phòng ban, từng cá nhân

Hệ thống phân quyền mạnh mẽ theo từng hướng gọi (di động, quốc tế, dịch vụ)

  • Hạn mức cước gọi ra

Luôn luôn kiểm soát được cước gọi ra của mỗi nhân viên

Cấp định mức gọi ra hằng tháng cho mỗi nhân viên

  • Dễ dàng tính cước có độ chính xác cao lên đến 99%

Dễ dàng đối soát cước với nhà cung cấp dịch vụ

Độ chính xác cao

  • Giám sát real-time trạng thái điện thoại của nhân viên

Biết được tình trạng đang đàm thoại, đổ chuông, online hay offline

1.4.   HỆ THỐNG CALL CENTER CHUYÊN NGHIỆP

Tạo nhiều nhóm Call Center đồng thời và hoạt động riêng biệt
Tạo riêng biệt từng nhóm call center cho từng phòng ban
Phân bố cuộc gọi thông minh đến agent:
  • Ring-all
  • Round Robin
  • Top down
  • Agent with least talk time
  • Agent with fewest call
  • Sequentially by agent order
  • Random

Hàng đợi đa tầng:

  • Thiết lập điều kiện để chuyển cuộc gọi trong hàng đợi qua các tầng (Level 1, Level 2…)
  • Áp dụng khi cuộc gọi trong hàng đợi không phân bố được cho cấp nhân viên thì sẽ chuyển lên cấp quản lý

 

Duy trì vị trí trong hàng đợi cho member (số gọi vào) khi đã thoát khỏi hàng đợi:
  • Khi member thoát khỏi hàng đợi, hệ thống sẽ duy trì vị trí hàng đợi trong 1 khoảng thời gian đã thiết lập
  • Khi member quay trở lại (thực hiện gọi lại), hệ thống sẽ phân bố member vào vị trí hàng đợi dựa theo score cuộc gọi trước

Giám sát real-time hoạt động của Call Center

  • Biết được chính xác và số lượng các cuộc gọi đang chờ trong hàng đợi
  • Giám sát tình trạng của mỗi nhân viên
  • Thống kê số lượng cuộc gọi tiếp nhận, không tiếp nhận và tổng số thời gian đàm thoại của mỗi nhân viên  Dễ dàng biết được năng suất làm việc của mỗi nhân viên

Báo cáo cuộc gọi tràn line

    • Quản lý được cuộc gọi trượt qua những agent và nguyên nhân các agent này không tiếp nhận như: Từ chối nhận, đang để DND…

Báo cáo cuộc gọi theo agent

    • Số liệu thống kê và đánh giá cuộc gọi của agent
    • Có thể lọc theo từng queue
    • Chọn ngày để xem báo cáo

Báo cáo theo khung giờ

    • Báo cáo lưu lượng cuộc gọi thành công, cuộc gọi nhỡ theo từng khung giờ trong ngày
    • Đánh giá được thời gian nào có lưu lượng cuộc gọi nhiều nhất và tỷ lệ gọi nhỡ cao nhất

Báo cáo theo ngày

    • Báo cáo lưu lượng cuộc gọi thành công, cuộc gọi nhỡ theo từng ngày
    • Đánh giá và so sánh lưu lượng cuộc gọi qua mỗi ngày

Báo cáo theo thời gian chờ

    • Báo cáo cho biết thời gian khách hàng đợi trong queue để được tiếp nhận bởi agent

1.5.   PHÂN QUYỀN TRUY CẬP

  • Admin có quyền thay đổi cấu hình, thiết lập cấu hình mới
  • Operator chỉ có quyền xem thống kê, giám sát
  • Quản lý log thao tác hệ thống
  • Quản lý lịch sử đăng nhập của tài khoản

1.6.   TÍCH HỢP VỚI PHẦN MỀM CHUYÊN DỤNG

  • Tích hợp webphone trên phần mềm chuyên dụng (nền tảng web) để thực hiện tiếp nhận cuộc gọi, thực hiện cuộc gọi
  • Hiển thị thông tin người gọi đến
  • Hiển thị thông tin cuộc gọi, file ghi âm trên phần mềm chuyên dụng

1.7.   HỖ TRỢ SONG NGỮ ANH – VIỆT

  • Hệ thống hỗ trợ 2 ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh

2.  HỆ THỐNG AUTO CALL VÀ TÍCH HỢP HỆ THỐNG

  • Hệ thống cho phép quay số tự động theo danh sách được import vào hệ thống hoặc thông qua kết nối API
  • Tự động phát đoạn hội thoại đã được thu âm sẵn hoặc tích hợp TTS
  • Tương tác với khách hàng qua phím bấm
  • Thiết lập kịch bản cuộc gọi riêng, có thể thiết lập trên giao diện quản lý hoặc thông qua API
    • Tự động gọi lại nếu cuộc gọi không thành công
    • Cấu hình tương tác phím bấm để thực hiện các tính năng như phát tiếp lời chào, trỏ vào Agent tiếp nhận, nghe lại nội dung

  • Báo cáo kết quả chiến dịch trên giao diện quản lý

  • Báo cáo kết quả cuộc gọi qua API

 4. ƯU ĐIỂM CỦA GIẢI PHÁP

Được lên kịch bản có sẵn giúp doanh nghiệp hoàn toàn truyền tải được đầy đủ thông tin đến khách hàng. Kết hợp với tính năng hỗ trợ cài đặt giọng đọc riêng sẽ tạo cảm giác tự nhiên và chuyên nghiệp hơn khi bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng.

Linh hoạt trong việc kết nối API với phần mềm bên thứ 3 như Facebook, Zalo, CRM… của các bên thứ 3: Zoho, Saleforce, Zendesk, Microsoft Dinamic,… Đây là tính năng đặc biệt phù hợp với những doanh nghiệp đã và đang phát triển kênh bán hàng online – một trong những xu thế bây giờ, đặc biệt là trong mùa dịch phức tạp này.

Giúp doanh nghiệp giảm thiểu được tối đa chi phí nhân sự, đặc biệt là trong mùa dịch khó khăn này, mà còn giúp cho những thông tin gửi đến cho khách hàng được chính xác, đồng bộ và cực kỳ nhanh chóng.

Thông tin hoàn toàn được bảo mật.

5. TỔNG KẾT

FTI chúng tôi rất vinh dự luôn được sát cánh, hỗ trợ, và làm vững lòng các khách hàng của mình bằng các gói dịch vụ cung cấp mang tính công nghệ cao. Các thiết bị luôn được tư vấn sử dụng phù hợp nhất từ các hãng uy tín nhất trong lĩnh vực công nghệ.

Đồng thời, cùng với đội ngũ cán bộ kỹ thuật, công nghệ nhiều kinh nghiệm trong triển khai tổng đài nội bộ, contact center và call center, sở hữu hầu hết các chứng chỉ quốc tế cao cấp của các đối tác lớn và uy tín trên thế giới, chúng tôi rất tự tin sẽ chinh phục và hoàn thành các dự án có tính chất công nghệ cao và phức tạp nhất trong việc tích hợp các hệ thống.

FTI rất hy vọng sẽ có nhiều cơ hội hợp tác với PTI trong nhiều dự án sau, nhằm sát cánh xây dựng một hệ thống công nghệ thông tin tối ưu nhất, hoạt động hiệu quả nhất, góp phần mang lại nhiều lợi ích về kinh tế lẫn hoạt động kinh doanh.

Liên hệ hỗ trợ: 0964.75.9916

Báo giá dịch vụ Điện thoại cố định FPT

Báo giá chi tiết dịch vụ điện thoại cố định

CÔNG TY TNHH MTV VIỄN THÔNG QUỐC TẾ FPT kính chúc Quý khách hàng sức khỏe và thành đạt. Chúng tôi trân trọng gửi tới Quý khách hàng bảng báo giá dịch vụ điện thoại cố định như sau:

STT SĐT Phí khởi tạo Thuê bao hàng tháng Cước cuộc gọi ra, không phân biệt nhà mạng ( đ)
Nội  tỉnh liên tỉnh di động
1 2473049992 400.000 20.000 200 764 970
2 2473049993
3 2473069992
4 2473069993
5 2473079991
6 2473079992
7 2473079993
8 2473079994
9 2473079996
10 2473099920
11 2473099921

Giá trên chưa bao gồm VAT

 

 

Tính năng đầu số cố định:

  • Từ chối cuộc gọi
  • Giới hạn cước phí gọi
  • Sử dụng chung hạ tầng internet ( đơn giản, không phải kéo riêng đường truyền)
  • Chống nghe trộm
  • Quản lý cước qua internet, theo dõi cước hàng ngày
  • Dễ dàng mở rộng hệ thống
  • Dễ dàng di chuyển khi thay đổi văn phòng mà không cần thông báo fpt
  • Chuyển tiếp sang số di động khi không có ai nghe máy
  • Sử dụng 1 đầu số cho tất cả các máy lẻ
  • Chia máy lẻ nội bộ
  • Chuyển tiếp cuộc gọi sang số máy lẻ khác mà không cần bấm lại số
  • Ghi âm cuộc gọi
  • Cài đặt lời chào ( chưa tính phí thu âm, có thể tự thu âm)

Trên đây là báo giá chi tiết về đầu số cố định FPT

Để nhận được báo giá chi tiết hệ thống điện thoại bàn, bao gồ vật tư, tổng đài,… vui lòng liên hệ 0964.75.9916.

Xin cảm ơn

Yêu cầu triển khai hệ thống Call center cho…

Call center là một hệ thống CSKH thiết yếu cho một doanh nghiệp. Doanh nghiệp càng lớn thì Call center càng trở lên quan trọng.

Chúng tôi có 1 bài toán triển khai hệ thống tổng đài xây dựng On-premise để đảm bảo bảo mật an toàn thông tin.

Cùng Voices FPT tham khảo bài toán dưới đây nhé.

Yêu cầu:

1. Mục đích sử dụng:

  • Tiếp nhận thông tin hỗ trợ các khg
  • Tele sale tư vấn khg mới theo thông tin được đẩy về từ đa kênh

2. Thông tin tổng đài

  • Số lượng: 20 user cho thời điểm hiện tại ( có khả năng mở rộng )
  • Phân quyền quản trị hệ thống cho IT, xem báo cáo cho các agent nghiệp vụ

3. Tính năng yêu cầu

  • Tính năng cơ bản của tổng đài call-center
  • Pop-up thông tin khg theo 2 phương thức: mini-CRM hoặc kết nối API vào core-CRM của khg để hiển thị thông tin về khg và lịch sử trao đổi trước đó ( có cơ chế backup về dữ liệu thông tin)
  • Tích hợp Omichannel từ: Zalo, Facebook, live chat, call,… Ghi nhận thông tin và tạo ticket đẩy xuống các line nghiệp vụ: kinh doanh, IT,… có thể hiển thị status, báo cáo năng suất làm việc của tư vấn viên
    VD: ai đang giải quyết, nếu ko giải quyết được sẽ fw cho line khác,… có lưu log và xuất báo cáo để đánh giá năng suất làm việc của tư vấn viên
  • Tích hợp email marketing, tele marketing, SMS marketing tự động cho khg hoặc nhóm khg theo chiến dịch, hoặc manual, theo ngày sinh nhật của khg,….
  • Tích hợp email hoặc ticket cảnh báo đối với các khg đến hạn cần gọi lại chăm sóc.
  • Có khả năng tích hợp chat bot, auto call survey vào phase2,…

Phương thức triển khai

Yêu cầu triển khai theo 2 phương án

>> Kỹ thuật cung cấp cấu hình, băng thông đề xuất. Thông tin thời gian triển khai nếu có.

 

Vậy hãy truy cập ngay đường dẫn tới dịch vụ Call Center để tham khảo các tính năng hoặc gọi ngay 0964.75.9916 để được tư vấn và báo giá

TỔNG ĐÀI HOTLINE 1900 – 1800 – CỐ ĐỊNH…

Xây dựng hệ thống tổng đài, chia máy lẻ, cho phép thực hiện cuộc gọi tới nhiều đích khác nhau thông qua một số duy nhất.
Thích hợp với các Doanh nghiệp và các tổ chức tư vấn hoặc các chương trình thương mại, giải trí, bán hàng trực tuyến. Dễ dàng triển khai, tích hợp phần mềm quản lý ERP, CRM,…..
Với những hệ thống lớn, FTI còn hỗ trợ tặng kèm kênh thuê riêng MPLS để đảm bảo chất lượng cao nhất và trải nghiệm tuyệt vời cho Contact Center

Xem thêm tính năng của tổng đài ảo VOIP.


Hotline 1900

Ưu điểm:

  • Đầu số hotline CSKH chuyên nghiệp, đại diện thương hiệu ( nâng cao chất lượng marketting).
  • Nhận lại phân chia lợi nhuận từ tổng cước gọi đến hàng tháng.
  • Quy hoạch 1 đầu số cho tất cả các chi nhánh trên toàn quốc ( không phân biệt vùng miền), thuận tiện cho việc quảng bá.
  • Không giới hạn cuộc gọi đồng thời.
  • Triển khai dễ dàng, dễ mở rộng hệ thống.
  • Xây dựng được niềm tin đối với khách hàng.

Nhược điểm:

Tỷ Lệ Phân Chia Doanh Thu

Tổng doanh thu/tháng Doanh nghiệp hưởng FPT và nhà mạng di động hưởng
26% 74%

Hotline miễn cước 1800

Ưu điểm / Nhược điểm:

  • Khuyến khích kahsch hàng gọi tới tổng đài.
  • Đầu số hotline 1800 có các đặc điểm tương tự như hotline 1900.
  • Tuy nhiên với dịch vụ này, người thực hiện cuộc gọi tới thuê bao 1800 sẽ được miễn phí toàn bộ cước gọi. Doanh nghiệp đăng ký đầu số sẽ phải chi trả toàn bộ cước phí.

Cụ Thể:

Loại dịch vụ Dãy số Cuộc gọi từ Giá cước 
Miễn cước ở người gọi 18006xxx Thuê bao cố định 545 VNĐ
Miễn cước ở người gọi 18006xxx Thuê bao di động 850 VNĐ

Số cố định

Là dịch vụ điện thoại đăng ký của doanh nghiệp cho phép thực hiện các cuộc gọi nội hạt, liên tỉnh, quốc tế và di động.

Lợi ích:

  • Có thể thực hiện gọi ra ngoài và nhận cuộc gọi đến
  • Cách tính cước thấp và hợp lý: Tính cước theo block 6s+1 cho các cuộc gọi điện thoại đường dài trong nước, quốc tế và gọi di động.
  • Chất lượng dịch vụ ổn định, liên lạc tiện lợi.
  • Triển khai lắp đặt nhanh.
  • Không giới hạn cuôc gọi đi/đến cùng lúc.
  • Không giới hạn vị trí địa lý ( không cần kéo dây trực tiếp giữa các chi nhánh)
  • Chăm sóc và hỗ trợ giải đáp khách hàng 24/7.

Số di động

Đầu số tổng đài di động ( Mobile SIP Trunk) có các tính năng và các thực hoạt động giống như đầu số cố định.
Tuy nhiên cước gọi trong nước rẻ hơn ( cước gọi nội mạng), phải sử dụng 3 đầu số của cả 3 nhà mạng Viettel, Mobi, Vina gây khó khăn trong việc quảng bá, truyền thông.

Phí đăng ký số tổng đài

Phí đăng ký ban đầu

Loại đầu số Chi phí khởi tạo ban đầu
Hotline 1900/1800 1,500,000
Số cố định 400,000
Số di động Mobi, Viettel ( SIP ) 60,000
Số di động Vina ( SIP ) 250,000

Phí duy trì thanh toán hàng tháng

Loại đầu số Phí duy trì hàng tháng / 1 số
Hotline 1900/1800 400,000
Số cố định 20,000
Số di động Mobi, Viettel,Vina ( SIP ) 50,000

Lưu ý: Giá trên chưa bao gồm VAT

Hỗ trợ tư vấn & Báo giá
Email: KhenND@fpt.com.vn
Mobile: 0964.75.9916 – 094.162.1800
Rất hân hạnh được phục vụ!


CÔNG NGHỆ VOIP

Ngày nay, công nghệ lên ngôi nên việc phát triển các ứng dụng hoạt động trên mạng internet ngày càng phổ biến.

Công nghệ VoIP – Voice over Internet Protocol cho phép ruyền giọng nói trên giao thức IP. Sự thay thế người đàn anh analog là một bước ngoặt lớn trong ngành công nghiệp Thoại.

Giao thức này cho phép bạn sử dụng kết nối Internet để thực hiện các cuộc gọi. Bạn có thể thực hiện cuộc gọi ở bất kỳ đâu có kết nối Internet.
VoIP có thể cài đặt cho Máy tính cá nhân, smartphone, điện thoại bàn để thực hiện cuộc gọi.

Với những hệ thống lớn như Call Center, Contact Center việc có thêm mạng truyền riêng MPLS là điều cần thiết để đảm bảo chất lượng cuộc gọi luôn tốt nhất. FPT có rất nhiều chính sách về mạng đi kèm dịch vụ Voice.

Các dịch vụ VOIP SIP Trunk của FPT:

Kết nối dịch vụ tổng đài ảo

Ưu điểm công nghệ VOIP

  • Gọi nội bộ miễn phí: không còn bị giới hạn về vị trí địa lý. Không cần kéo dây riêng giữa các chi nhánh ( với các công ty có nhiều chi nhánh)
  • Vận hành quản lý dễ dàng: Có thể áp dụng quản lý từ xa được.
  • Mở rộng dễ dàng: chỉ cần mua thêm các thiết bị điện thoại cố định và chia thêm nhánh.
  • Tính năng vượt trội: Ghi âm, quản lý lịch sử cuộc gọi. Trả lời tự động, phân phối cuộc gọi thông minh ( Call Center, Contact Center).
  • Không giới hạn cuộc gọi đồng thời
  • Không phụ thuộc vị trí địa lý của người dùng: ở bất cứ nơi đâu miễn có internet sẽ kết nối sử dụng được …
  • Tích hợp hệ thống CRM, ERP có sẵn của doanh nghiệp

Nhược điểm công nghệ VOIP

  • Yêu cầu bắt buộc phải có điện, mạng mới sử dụng được.
  • Có khả năng bị trộm cước ( hack cước). FPT có hệ thống cảnh báo 24/7 và giới hạn cước cho khg, khi có yêu cầu mới mở giới hạn.

Hỗ trợ tư vấn & Báo giá
Email: KhenND@fpt.com.vn
Mobile: 0964.75.9916 – 094.162.1800
Rất hân hạnh được phục vụ!

FPT AI dùng Trí tuệ nhân tạo giải bài…

Dịch vụ AutoCall của FPT giúp giải bài toán tự động hóa trung tâm hỗ trợ khách hàng (Call Center).

Nhằm tăng trải nghiệm, tối ưu hóa hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp và tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Cuối tháng 7/2017, tại Kuala Lumpur – Malaysia chính thức ra mắt iSpace, một kiểu phòng thí nghiệm đổi mới. Tham gia sự kiện có các hãng CNTT lớn như Amazon Web Services (AWS), IBM, Microsoft và Malaysia Airlines.

 

FPT Software là đối tác duy nhất được AWS mời tham gia demo sản phẩm mới nhất của hãng về Auto Call Center (100% cài đặt trên cloud-based) dựa trên sức mạnh Trí tuệ nhân tạo AWS Lex.

Dịch vụ Auto Call do nhóm AWS Taskforce thuộc Ban Công nghệ giải pháp FPT Software phát triển. Trong đó, chuyên gia Bùi Kiên Cường (Chief Solution Architect, AWS Taskforce) là chịu trách nhiệm chính. Anh Trần Công Thành (Project Manager của AWS Taskforce), đảm nhận phần thiết kế và phát triển showcase này.

Hiện nay, khi người dùng gọi đến Call Center sẽ phải nghe nhạc chờ hướng dẫn của hệ thống. Sau đó bấm phím chọn mục mình muốn rồi chờ kết quả đã được lập trình trên tổng đài. Đó là quy trình trên lý thuyết.

“Chẳng hạn, hệ thống sẽ tự động ghi nhận yêu cầu check-in và món ăn, loại ghế ngồi khách hàng lựa chọn. Sau đó hệ thống sẽ tự động gửi đầy đủ các thông tin xác nhận về e-mail cho khách hàng”, đại diện nhóm AWS taskfocre dẫn chứng.

Với sự phát triển vượt bậc của ngành trí tuệ nhân tạo (AI – artificial intelligence) trong những năm gần đây, cụ thể là dịch vụ Auto Call , hệ thống sẽ tự động nhận diện khách hàng dựa trên số điện thoại của họ khi gọi đến. Sau đó, dựa vào yêu cầu, hệ thống sẽ tự động phản hồi các yêu cầu của khách hàng.

Cạnh đó, Auto Call Center kết hợp AI có thể nhận diện giọng nói và phân tích rồi trả lời tự động không cần có nhân viên trả lời trực tiếp

“Buổi demo thành công và nhận được những phản hồi tích cực từ người tham dự. Bộ trưởng Bộ Thông tin của Malaysia đã có một trải nghiệm thú vị với sản phẩm Automated Call Center của AWS”, anh Bùi Kiên Cường chia sẻ.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ Call Center và dịch vụ Bot – AI vui lòng liên hệ 0964.75.9916 để được hỗ trợ. Hoặc gửi thư về hòm mail: KhenND@fpt.com.vn.

Dịch vụ điện thoại cố định FPT Voice IP

Khái quát về điện thoại cố định FPT :

  • Điện thoại cố định FPT là dịch vụ hoạt động dựa trên nền công nghệ IP, đang được sử dụng rộng rãi tại các nước tiên tiến (Mỹ, Nhật, Anh,…).
  • Là dịch vụ tổng đài IP đầu tiên khu vực Việt Nam có năng lực cung cấp đa dịch vụ, nhiều Tính năng hỗ trợ trên 1 kết nối.
  • Đầu số cố định FPT có dạng : (Mã vùng)+730x.xxxx (Ví dụ: 04.7300.8888 ; 08.7300.8888 ) đáp ứng cho mọi đối tượng: Doanh nghiệp, đối tác quốc tế

Giải pháp tổng đài ảo Oncall

Ưu điểm của điện thoại cố định FPT VOIP:

Chất lượng, giá cả, time cung cấp

  • Chât lượng thoại tốt, tốc độ kết nối nhanh
  • Giá cước tiết kiệm
  • Thủ tục triển khai điện thoại cố định FPT đơn giản, Thời gian triển khai, lắp đặt dịch vụ nhanh ( 1 – 3 ngày) (dựa trên hạ tầng mạng sẵn có).

Quản lý thuận tiện:

  • Được lựa chọn đầu số điện thoại (Mã Vùng) + 730X.XXXX
  • Quy hoạch thống nhất đầu số: doanh nghiệp có thể quy hoạch 1 số điện thoại duy nhất cho toàn quốc, thuận tiện cho KH giao dịch và PR, quảng cáo cho công ty
  • Giữ nguyên được đầu số khi di dời, mở rộng văn phòng
  • Dễ dàng theo dõi Trực tuyến chi tiết các cuộc gọi và Chi phí phát sinh hàng ngày

Nâng cao tính bảo mật của hệ thống điện thoại cố định FPT

  • ko lo lắng về việc bị trộm cước hoặc nghe lén các cuộc gọi
  • Giới hạn cước: tránh tình trạng sử dụng vượt quá cước phí thoại
  • On, Off chiều gọi đi quốc tế theo yêu cầu

Nhiều dịch vụ cao cấp

Điện thoại cố định FPT

Về tổng đài Voice IP của FPT cung cấp :

A. Lợi ích khi sử dụng tổng đài Voice IP kết nối đầu số điện thoại cố định fpt

  • Giá tiết kiệm, kết nối nhanh, chất lượng tốt
  • Dễ dàng theo dõi chi tiết cuộc gọi và cước phí phát sinh thông qua website
  • ko cần thay đổi cơ sở hạ tầng hiện có của Người dùng
  • ko đổi số khi chuyển địa điểm hoặc thêm Văn Phòng mới
  • Quản lý đầu số tập trung khi có nhiều Chi Nhánh
  • Không thể bị nghe trộm và trộm cước
  • Có nhiều dịch vụ giá trị gia tăng khác: tổng đài 1900, tổng đài 1800

B. Điều kiện để có thể sử dụng dịch vụ điện thoại cố định fpt Voice IP

  • khách hàng có sẵn hạ tầng Mạng IP (Cáp Quang có IP tĩnh) hoặc Leased line (Đường truyền băng thông lớn)
  • Nếu chưa có hạng tầng network vui lòng liên hệ tổng đài FPT để được hỗ trợ

Để nhận báo giá hay để được tư vấn trực tiếp về dịch vụ hãy gọi ngay hotline: 0964759916

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964.75.9916 

Email: KhenND@fpt.com.vn

Tầng 12A – Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

Contact Me on Zalo
0964759916