Danh mục: Dịch Vụ Điện Thoại Cố Định FPT Telecom

eKYC được thực hiện như thế nào trong quá…

Tại sao eKYC lại quan trọng trong quá trình onboarding đối với các tổ chức Fintech, Banking?

Onboarding là bước đầu tiên khởi động mối quan hệ giữa khách hàng các tổ chức tài chính – ngân hàng. Và quy trình eKYC giúp xác thực khách hàng, đảm bảo rằng khách hàng đủ điều kiện thực hiện tất cả các dịch vụ/sản phẩm của doanh nghiệp.

Việc phải đến các văn phòng giao dịch để đăng kí mở hoặc đóng tài khoản, nộp/rút một số tiền lớn… khiến khách hàng mệt mỏi, khó chịu. Do đó, onboarding được coi là một bước rất quan trọng tránh việc khách hàng từ bỏ doanh nghiệp chỉ bởi những thủ tục rườm rà.

KYC truyền thống dần bộc lộ những hạn chế trong thời công nghệ bùng nổ, mọi thứ đều tiện lợi và nhanh chóng. eKYC ra đời như một bước ngoặt quan trọng trong quá trình onboarding khách hàng của các tổ chức tài chính, ngân hàng.

eKYC được ứng dụng như thế nào vào quá trình onboarding?

FPT eKYC là giải pháp định danh khách hàng điện tử, được hỗ trợ bởi nhiều công nghệ tiên tiến. eKYC giúp kiểm tra, đối chiếu các thông tin cá nhân của khách hàng trên giấy tờ, xác thực sinh trắc học, xác thực khuôn mặt…

Nhờ có eKYC, các ngân hàng tiết kiệm được thời gian, tiền bạc và nhân lực thực hiện quá trình onboarding. Khách hàng có thể thực hiện xác minh ngay tại nhà, nơi làm việc mà không phải tới ngân hàng.

Đặc biệt, eKYC FPT ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo, công nghệ Big data và Machine Learning vào quá trình xác minh danh tính khách hàng, làm tăng tính bảo mật và an toàn thông tin cá nhân, hạn chế các hành vi gian lận hay rửa tiền.

Lợi ích của định danh eKYC trong quá trình onboarding khách hàng

Hiện nay, khách hàng có xu hướng thực hiện tất cả các dịch vụ ngân hàng ở bất kì nơi nào, bất kì thời điểm nào một cách nhanh chóng và dễ dàng. Ứng dụng eKYC giúp quá trình onboarding diễn ra một cách đơn giản hơn, làm tăng tỉ lệ chuyển đổi và gia tăng trải nghiệm người dùng. Khi đó, chỉ cần sở hữu một chiếc smart phone được kết nối internet là đã đủ để trải nghiệm mọi tính năng.

Ứng dụng eKYC giúp  các nhân viên được giảm tải gánh nặng công việc và hạn chế những sai sót trong xác thực giấy tờ thật/giả. Thông tin khách hàng được tự động trích xuất và lưu vào hệ thống dữ liệu, do đó, vấn đề quản lý hồ sơ khách hàng cũng được thực hiện một cách nhanh chóng, chính xác. Quá trình eKYC không chỉ hiệu quả, tiết kiệm chi phí mà còn giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và hình ảnh thương hiệu của ngân hàng.

eKYC làm tăng tỉ lệ chuyển đổi khi khách hàng sử dụng dịch vụ.

eKYC hoạt động như thế nào?

Giải pháp FPT eKYC giúp quá trình trích xuất thông tin, đối chiếu và xác minh danh tính khách hàng diễn ra chỉ trong vài phút. Quy trình  xác thực eKYC được thực hiện nhanh chóng và dễ dàng với các thao tác đơn giản như sau:

          Bước 1: Khách hàng nhập các trường thông tin như họ tên, giới tính, ngày tháng năm sinh, địa chỉ email, số điện thoại… theo yêu cầu của doanh nghiệp cung cấp dịch vụ. Sau đó, khách hàng chọn loại tài liệu để xác minh như Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân, Hộ chiếu, Bằng lái xe… Khách hàng phải chụp ảnh cả 2 mặt của giấy tờ tùy thân để hệ thống xác minh và trích xuất các trường thông tin cần lưu trữ.

          Bước 2: Các trường thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được trích xuất tự động nhờ tích hợp công nghệ OCR. Với những ảnh đầu vào đạt chất lượng tốt, đủ ánh sáng, không bị bóng lóa các trường thông tin, giải pháp eKYC của FPT.AI cho kết quả chính xác lên đến 96%.

          Bước 3: Xác thực người thật bằng hình ảnh selfie hoặc 1 đoạn video ngắn với các chuyển động quay trái, quay phải, ngửa đầu, cúi đầu và để thẳng mặt chính diện. Công nghệ Liveness giúp xác minh hình ảnh của khách hàng bằng cách đối chiếu hình ảnh trên tài liệu mà khách hàng đã cung cấp với hình ảnh selfie và video selfie khách hàng thực hiện.

          Bước 4: Hệ thống trả kết quả nhận diện thành công/ không thành công và đầy đủ các trường thông tin của khách hàng. Nếu xác nhận không thành công, khách hàng phải tiến hành xác thực lại.

Tại Việt Nam, giải pháp FPT eKYC đã được nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực tài chính ngân hàng tin tưởng bởi những lợi ích rõ rệt mang lại cho doanh nghiệp. Đặc biệt, FPT eKYC cung cấp một giải pháp hoàn chỉnh với các thao tác thực hiện đơn giản, tỉ lệ chính xác cao, thông tin khách hàng được lưu trữ và bảo mật theo đúng quy định của pháp luật.

LIÊN HỆ

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

Những lưu ý cần biết khi ký kết hợp…

Việc ký kết hợp đồng điện tử đang được các cá nhân và Doanh nghiệp bắt đầu làm quen và thực hiện trong giao kết các hợp đồng thương mại, dịch vụ, lao động… Hình thức giao kết này có những điểm khác biệt nhất định so với ký kết hợp đồng giấy truyền thống. FPT.eContract giới thiệu đến bạn bốn lưu ý khi ký hợp đồng điện tử.

1. Bên tham gia ký hợp đồng:

Tất cả các bên trong hợp đồng phải cùng ký điện tử trên hợp đồng đó.

Tại FPT.eContract, chỉ cần một bên ký có tài khoản sử dụng của FPT.eContract thì có thể mời các bên liên quan ký kết hợp đồng mà không cần bên tham gia phải có tài khoản của hệ thống.

FPT econtract có thể cách thiết lập luồng ký theo thứ tự (phê duyệt, ký cuối, thứ tự ký trước sau của các đối tượng tham gia vào quá trình ký).

2. Thông báo ký:

Các phương thức nhận thông báo ký kết là qua email hoặc tin nhắn SMS. Với FPT.eContract, bên tham gia ký sau khi nhận thông báo từ email/SMS, click vào đường dẫn đã có trong nội dung email hoặc tin nhắn kèm mã đăng nhập để xem xét và hoàn tất việc ký số.

3. Ký số:

Các doanh nghiệp, tổ chức ký số bằng chứng thư số thông qua thiết bị USB token hoặc CTS Cloud của các nhà cung cấp CA.

Cá nhân có thể ký bằng chữ ký ảnh có thêm bước xác thực OTP hoặc ký trên màn hình điện thoại.

4. Kết quả:

Kết quả cuối cùng sau khi ký hợp đồng điện tử là file PDF đã có chữ ký số.

Chỉ kiểm tra được chữ ký số và chứng thư số trên hợp đồng điện tử khi hợp đồng đó lưu dưới dạng file PDF.

Hợp đồng điện tử FPT.eContract đáp ứng tiêu chuẩn pháp lý và kỹ thuật về chữ ký số tại Việt Nam. Người dùng có thể sử dụng bất kỳ chữ ký số bất kỳ nhà cung cấp nào để tiến hành giao kết hợp đồng điện tử trên nền tảng FPT.eContract.

LIÊN HỆ

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng Voice Brandname…

Voice Brandname hay cuộc gọi bằng thương hiệu là cuộc gọi hiển thị tên người gọi trên màn hình điện thoại. Ví dụ, cuộc gọi đến từ FPT sẽ hiện tên người gọi đến là FPT mặc dù người dùng chưa bao giờ lưu tên.

Voice Brandname là một dịch vụ mới mở rộng thêm công cụ quảng cáo, chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp ngày càng tốt nhất.

Sau đây là một số lý do mà doanh nghiệp nên cân nhắc lựa chọn Voice Brandname áp dụng cho hoạt động quảng cáo. Kết hợp cùng các giải pháp tin nhắn SMS Brandname nhằm gia tăng trải nghiệm cá nhân hóa cho người dùng và mang đến hiệu quả cao hơn.

voice-bandname-fpt
voice-bandname

Gia tăng độ nhận diện thương hiệu với Voice Brandname

Người nhận ngay lập tức sẽ xác định được doanh nghiệp nào gọi đến.

Gia tăng sự tin tưởng với người nhận và đồng thời giúp ghi nhớ tên thương hiệu dễ dàng hơn.

Ta có thể thấy, Voice Brandname cũng như SMS Brandname là 2 dịch vụ giúp việc tiếp cận khách hàng nhanh nhất, trực tiếp nhất đến người dùng. Để giúp người nhận dễ đọc, dễ nhớ tên thương hiệu sử dụng nên đơn giản,ngắn gọn.

voice-brandname-2.jpg

Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

Nếu như bạn phải chi số tiền lớn để mua tổng đài số đẹp. Nhưng chúng sẽ là các dãy số dài và người nhận vẫn không thể xác định được đó là ai gọi đến. Thì với dịch vụ Voice Brandname với mức chi phí bỏ ra thấp hơn và chì tính phí khi người nhận cuộc gọi bắt máy. Sẽ giúp tối ưu chi phí đầu tư, thời gian để làm các công tác để nhận dạng số điện thiện thương hiệu và nguồn lực doanh nghiệp. Với cuộc gọi định danh bằng tên thương thương hiệu sẽ gia tăng tỷ lệ bắt máy.

Trở thành cuộc gọi quảng cáo uy tín

Voice Brandname giúp tỷ lệ cuộc gọi bắt máy cao hơn.

Mọi khách hàng đều có quyền từ chối nhận cuộc gọi tiếp thị, nếu như họ không thích hoặc không có nhu cầu mua bất kỳ hàng hóa nào. Tuy nhiên, khi tên thương hiệu xuất hiện trong cuộc gọi sẽ tạo được uy tín trong suy nghĩ khách hàng. Kích thích sự tò mò, muốn tìm hiểu xem doanh nghiệp này gọi đến làm gì và bán cái gì.

Kết nối qua API 

Voice FPT luôn mở kết nối API giúp Doanh nghiệp dễ dàng tích hợp với hệ thống riêng.

  • Hệ thống cho phép phân loại và xử lý dữ liệu trước khi gọi.
  • Thống kê và báo cáo trạng thái cuộc gọi đã bắt máy, tử chối, đang bận,…
  • Ghi chú thông tin lịch sử các cuộc gọi như cuộc gọi khách hàng không bắt máy sẽ gọi lại vào ngày nào. Còn với cuộc gọi khách hàng bấm từ chối, bạn sẽ gọi lại vào ngày nào? (1 tuần sau chẳng hạn).
  • Hỗ trợ phân tích data cho các chiến dịch quảng cáo đơn giản và đầy đủ.

Thủ tục dễ dàng

Nhìn chung thì Voice Brandname có khá nhiều đặc điểm giống với SMS Brandname. Doanh nghiệp có thể sử dụng cuộc gọi cho các chiến dịch tiếp thị ,thông báo đơn hàng và liên hệ giao hàng, …Hoặc tạo các cuộc gọi tự động nhắc nợ quá hạn hay các lịch hẹn quan trọng không muốn bỏ qua. Với Voice Brandname thông điệp sẽ được truyền đi mang yếu tố mang cảm xúc qua giọng nói.

Để biết thêm thông tin về dịch vụ Voice Brandname , vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline: 0964 75 9916

 

2 cách kiểm tra chứng thư số trên hợp…

Một trong bốn yếu tố quan trọng để xác định hợp đồng điện tử đủ giá trị pháp lý hay không chính là kiểm tra chứng thư số.

Chứng thư số ký trên tài liệu/hợp đồng phải được cấp bởi tổ chức được cấp phép và chứng thư số còn hiệu lực tại thời điểm ký số. Để kiểm tra tính xác thực chữ ký số, bạn chỉ cần mở file mềm hợp đồng điện tử bằng ứng dụng PDF reader (Foxit reader, Adobe reader…) và thực hiện các bước kiểm tra như sau:

Cách 1- Kiểm tra bằng “Signature Panel”

Click vào “Signature Panel” bên phải màn hình, menu Digital Panel hiển thị những chữ ký số trên hợp đồng.

  • Xác định chữ ký số trên hợp đồng điện tử – 1
  • Xác định chữ ký số trên hợp đồng điện tử – 2

Double click vào chữ ký số cần kiểm tra => click vào “Signature Detail” để kiểm tra certificate chứng thư số, trạng thái chữ ký số trên hợp đồng: Hợp đồng toàn vẹn, thông tin chữ ký số, ngày giờ ký số
Xác định chứng thư số trên hợp đồng điện tử – 4

Xuất hiện menu Digital Panel hiển thị những chữ ký số trên hợp đồng -3

Cách 2- Kiểm tra bằng cách click trực tiếp vào chữ ký số

Click trực tiếp vào chữ ký số cần kiểm tra => hiện menu “Signature Validation Status” => Click “Signature properties” hiển thị trạng thái chữ ký số trên hợp đồng: Hợp đồng toàn vẹn, thông tin chữ ký số, ngày giờ ký số.
Xác định chữ ký số trên hợp đồng điện tử

Click “Signature Properties” => click “Show Certificate”=> Certificate Details hiển thị tên chứng thư số, tổ chức cung cấp chứng thư số, hiệu lực chứng thư số.

Bên cạnh việc kiểm tra thông tin chứng thư số trên hợp đồng điện tử, người dùng nên kiểm tra thêm 03 điều kiện khi xem xét tính hợp pháp của một hợp đồng điện tử, bao gồm:

Hợp đồng đầy đủ chữ ký số của các Bên trong hợp đồng
Hợp đồng toàn vẹn, không bị chỉnh sửa kể từ thời điểm ký số
Đại diện ký số là người đại diện theo pháp luật hoặc người đại diện được ủy quyền hợp pháp

Hợp đồng điện tử FPT.eContract – giải pháp số hoá hợp đồng, đáp ứng tiêu chuẩn pháp lý và kỹ thuật về chữ ký số tại Việt Nam. Người dùng có thể sử dụng bất kỳ chữ ký số bất kỳ nhà cung cấp nào, chứ không cần phải sử dụng chữ ký số FPT.CA để tiến hành giao kết hợp đồng điện tử trên nền tảng FPT.eContract.

Cách ký hợp đồng điện tử trong vai trò…

Đối với trường hợp người xem xét/người ký có tài khoản tại FPT.eContract trước khi hợp đồng được tạo, người dùng có thể kiểm soát các hợp đồng cần xem xét/cần ký tại màn hình quản lý thông báo.

Khi người xem xét truy cập màn hình quản lý sẽ thao tác:

  • Chọn menu “Tài liệu”, chọn “Thông báo” tại menu dọc phía bên trái.
  • Hệ thống hiển thị danh sách hợp đồng người dùng đóng vai trò là người xem xét hoặc người ký.

Danh sách hợp đồng trong “Thông báo” có thể là hợp đồng do đơn vị khác hoặc do người dùng khác trong cùng tổ chức tạo ra hoặc do chính người dùng tạo và người dùng có tham gia trong luồng ký hợp đồng.

Cách ký hợp đồng điện tử trong vai trò người xem xét trên FPT.eContract

  • Để xem xét/ký hợp đồng, chọn nút “Xem xét” hoặc “Ký kết”.
  • Sau khi chọn Xem xét/Ký hợp đồng, thao tác tương tự mục “Ký hợp đồng từ email” ở trên để hoàn thành việc ký kết
voice-brandname-2.jpg

Voice Brandname – Nâng tầm thương hiệu qua cuộc…

Voice Brandname là giải pháp hiện tên thương hiệu trên cuộc gọi đi mà khách hàng không cần lưu danh bạ. Ứng dụng giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu tiện lợi, hiệu quả…

Voice Brandname tạo sự tin tưởng về thương hiệu, tăng tỷ lệ nhấc máy và chăm sóc khách hàng tốt hơn.

voice-brand-name

Cuộc gọi Voice Brandname là gì?

Voice Brandname là một giải pháp mới, không giống với các cuộc gọi từ tổng đài thông thường.

Tương tự như SMS BrandnameVoice Brandname sẽ hiển thị tên thương hiệu thay vì đầu số điện thoại truyền thống.

Giải pháp cuộc gọi thương hiệu dành cho ai?

Dịch vụ phù hợp triển khai cho nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau như:

  • Tổ chức giáo dục, trung tâm đào tạo
  • Y tế
  • Bất động sản
  • Ngân hàng
  • Du lịch
  • Vận tải
  • Thương mại điện tử
  • Hoặc các công ty có nhu cầu chăm sóc khách hàng đều có thể ứng dụng cuộc gọi thương hiệu.

Các loại cuộc gọi định danh

Một số loại cuộc gọi có thể ứng dụng Voice Brandname như:

  • Cuộc gọi quảng bá tiếp thị: giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Mời tham gia chương trình, sự kiện.
  • Cuộc gọi chăm sóc khách hàng: Xác nhận giao nhận đơn hàng. Chăm sóc và tương tác với khách hàng bằng cách gọi tri ân, thông báo ưu đãi.
  • Cuộc gọi gửi mã OTP: vừa bảo mật và vừa gia tăng thêm sự uy tín.

Lợi ích cuộc gọi thương hiệu mang lại cho doanh nghiệp

Tăng nhận diện thương hiệu doanh nghiệp

Ứng dụng Voice Brandname làm tên thương hiệu doanh nghiệp hiển thị ngay trên cuộc thoại. Giúp tạo niềm tin cho khách hàng. Từ đó quảng bá được hình ảnh, nâng tầm giá trị thương hiệu trong mắt khách hàng.

Gia tăng tỷ lệ bắt máy

Con người ta hiện nay có xu hướng không nhận các cuộc gọi từ số lạ. Nhưng khi ứng dụng tên thương hiệu cho cuộc gọi giúp cho người nhận biết được ai hay nguồn nào gọi đến. Từ đó tỷ lệ bắt máy cao hơn rất nhiều so với việc chỉ để đầu số điện thoại thông thường

Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

Thay vì phải đầu tư vào việc mua tổng đài số đẹp, Thì nay cuộc gọi định danh cũng được cho là SỐ ĐẸP cho bộ mặt của Công ty. Giúp tiết kiệm chi phí đầu tư, thời gian, nguồn lực của doanh nghiệp.

Giải pháp cho cuộc gọi rác, spam 

Voice Brandname giúp tránh được tình trạng spam cuộc gọi sau khi Nghị định số 91/2020/NĐ-CP được ban hành. Khách hàng sẽ nhận biết được cuộc gọi từ nguồn nào, nghe máy nếu thấy cần thiết. Việc này đồng thời tiết kiệm thời gian cho khách hàng và doanh nghiệp.

Tương tác 2 chiều giữa doanh nghiệp với khách hàng

Doanh nghiệp có khả năng tương tác với khách hàng 2 chiều như các cuộc gọi thông thường. Nhưng nhờ tên thương hiệu nên quá trình trao đổi tạo được sự tin tưởng hơn cho khách hàng.

voice-brandname-2.jpg

Giải pháp tổng đài Voice Brandname của FPT Telecom

FPT Telecom là nhà cung cấp dịch vụ Voice Brandname với một số tính năng nổi trội giúp tối ưu cuộc gọi thương hiệu của doanh nghiệp.

Báo cáo thống kê chi tiết

Thống kê chi tiết số lượng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ hay số lượng hotline khai báo. Số phút gọi thoại cũng được thống kê rõ ràng. Hỗ trợ lập báo cáo theo ngày/tuần/tháng/năm.

Hỗ trợ hoạt động chăm sóc khách hàng

Quản lý cuộc gọi hiệu quả nhờ các công cụ tra cứu, lịch sử cuộc gọi, giao dịch, chất lượng cuộc gọi,… Doanh nghiệp cũng dựa vào các nội dung đó để đưa ra chính sách phù hợp giúp cải thiện công tác chăm sóc khách hàng.

Khai báo và quản lý thương hiệu

Khai báo tên Brandname trên hệ thống bằng cách cung cấp thông tin giấy phép kinh doanh của mình đến các nhà mạng. Tên định danh sẽ được sử dụng khi nhà mạng phê duyệt.

Trên đây là các thông tin hữu ích về dịch vụ Voice Brand name. Quý khách có câu hỏi nào cũng như cần sự tư vấn vui lòng liên hệ:

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

Đăng ký SMS OTP, Cung cấp dịch vụ gửi…

Dịch vụ gửi SMS OTP giúp bảo vệ tài khoản của người dùng hiệu quả. SMS OTP (Short Message Service One Time Password) là một dãy số được gửi từ hệ thống về điện thoại để xác thực. Mã xác thực OTP được tạo ra ngẫu nhiên không phải từ người dùng, chỉ sử dụng được một lần và sau đó không còn tác dụng.

I. Hình thức gửi tin nhắn OTP

Là hình thức gửi tin nhắn thương hiệu. Chuyên dùng cho các mục đích cần tốc độ nhanh chóng như sau:

  • Dùng xác thực mật khẩu sử dụng 1 lần OTP (One Time Pass)
  • Dùng xác thực tài khoản tạo mới, xác thực đơn hàng. Áp dụng trên site thương mại điện tử, các hệ thống (website, app/game, CRM, ERP…)
  • Dùng cảnh báo khẩn cấp hoặc thông báo và chăm sóc khách hàng.

II. Các ngành nghề có thể ứng dụng hiệu quả dịch vụ gửi SMS OTP

Một số ngành nghề ứng dụng dịch vụ gửi tin nhắn OTP như:

  • Tài chính – Ngân hàng: mã đăng nhập, mã xác thực tài khoản, mã xác thực giao dịch, Internet Banking…
  • Bệnh viện, phòng khám: Thông tin lịch khám, số thứ tự, kết quả,…
  • Ứng dụng, game: mã đăng nhập, code, reset password, captcha…
  • Vận tải: mã đơn hàng, tình trạng đơn hàng,…

sms-otp

III. Ưu điểm khi đăng ký SMS OTP do FPT cung cấp

  • Hỗ trợ doanh nghiệp tích hợp dịch vụ với mức giá tốt nhất
  • Thời gian tích hợp SMS OTP nhanh chóng, chỉ từ 30 – 60 phút
  • Hỗ trợ đăng ký nhanh thương hiệu riêng (Brandname) cho từng doanh nghiệp để gửi SMS OTP
  • Tốc độ gửi tin nhanh (từ 5-10s/SMS), hỗ trợ kênh truyền riêng với các dự án lớn nhằm bảo mật và truyền tải nhanh chóng.
  • Hệ thống ổn định trên nền tảng Cloud
  • Hỗ trợ cả HTTP và SMPP và App
  • Hỗ trợ API, code mẫu và tài liệu hướng dẫn tích hợp miễn phí.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7 tận tình, giải đáp mọi thắc mắc.

IV. Chi phí dịch vụ gửi tin nhắn

1. Phí dịch vụ

1. THIẾT LẬP DỊCH VỤ
(3 ngày)
Tư vấn trọn gói cho mỗi chiến dịch gửi tin của khách hàng MIỄN PHÍ
Thiết lập tài khoản gửi tin nhắn và báo cáo kết quả gửi tin MIỄN PHÍ
Thiết lập API và kết nối giữa hệ thống của khách hàng và FTI MIỄN PHÍ
2. PHÍ DUY TRÌ Tư vấn về nội dung và phương pháp nâng cao hiệu quả của các đợt gửi tin MIỄN PHÍ
Hệ thống tự động loại bỏ dữ liệu số điện thoại sai, số trùng, số từ chối khỏi danh sách gửi tin MIỄN PHÍ
Hỗ trợ khách hàng 24/7 MIỄN PHÍ
Phí khai báo brand name theo quy định của nhà mạng (150,000 VND/brand name) MIỄN PHÍ
Phí duy trì brand name hàng tháng dành cho các nhóm ngân hàng, tài chính, ví điện tử của nhà mạng Viettel  600,000 VND/tháng (đã có VAT)
cho Brand SMS CSKH
Phí duy trì brand name hàng tháng dành cho các nhóm còn lại theo quy định của nhà mạng Viettel, Vinaphone và Mobifone, Vietnamobile  200,000 VND/tháng (đã có VAT)
cho Brand SMS CSKH
3. BÁO CÁO Báo cáo chi tiết số lượng tin nhắn thành công và thất bại sau mỗi đợt gửi tin MIỄN PHÍ
Cung cấp tài khoản xem báo cáo kết quả gửi tin theo thời gian thực MIỄN PHÍ

2. Phí dịch vụ

Tùy vào từng ngành nghề kinh doanh của Quý khách. Chúng tôi sẽ tư vấn và hướng tới ngành nghề được ưu đãi rẻ nhất.

Liên hệ ngay 0964 75 9916 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

Giới thiệu dịch vụ FPT eContract

Hợp đồng điện tử eContract là hợp đồng được thiết lập dưới dạng thông tin được tạo ra, được gửi đi, được nhận và được lưu trữ bằng phương tiện điện tử.

Những ai có thể sử dụng hợp đồng điện tử eContract?

Cá nhân

Khách hàng cá nhân có nhu cầu về hợp đồng điện tử có thể thực hiện ký kết hợp đồng. Mặc dù có thể không có chứng thư số vẫn được thực hiện ký hợp đồng điện

Tổ chức doanh nghiệp

Tổ chức doanh nghiệp có thể đăng ký dịch vụ và sử dụng ngay trên hệ thống eSolution của FPT

Giải pháp SME

Doanh nghiệp có thể tích hợp các giải pháp của eContract ngay trên hệ thống quản lý riêng có sẵn

FPT eContract có thể ứng dụng cho mọi loại hợp đồng, lĩnh vực

  • Hợp đồng cung cấp dịch vụ
  • Hợp đồng thương mại
  • Hợp đồng lao động
  • Hợp đồng thuê khoán
  • Hợp đồng vay vốn
  • Hợp đồng mua bán
  • Hợp đồng đại lý
  • Hợp đồng bảo hiểm
  • Hợp đồng vận chuyển hành khách

Tại sao nên sử dụng eContract của FPT?

  • Xác minh đối tác trực tuyến dễ dàng với eKYC.
  • Đàm phán hợp đồng trực tuyến.
  • Ký kết bằng mọi loại chữ ký số.
  • Chữ ký số dùng một lần.
  • Chữ ký điện tử dành cho cá nhân.
  • Xuất hóa đơn điện tử.

Lợi ích eContract mang lại

  • Tiết kiệm chi phí in ấn, lưu trữ, tìm kiếm so với sử dụng hợp đồng giấy.
  • Tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại. Hạn chế tiếp xúc trực tiếp trong mùa dịch.
  • Đáp ứng đầy đủ các căn cứ pháp lý theo các bộ luật nhà nước ban hành.
  • Đăng ký tài khoản trực tuyến dễ dàng, không bị giới hạn về địa lý và tiết kiệm thời gian
  • Quản lý chữ ký số đối với doanh nghiệp và chữ ký điện tử đối với cá nhân.
  • Quy trình ký điện tử đơn giản, đáng tin cậy và linh hoạt trên nhiều nền tảng.
  • Thông báo cho các bên khi có hợp đồng mới được gửi tới, hoặc ký kết hợp đồng thành công.
  • Không giới hạn số bên tham gia ký hợp đồng điện tử.

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

Website: https://voicefpt.com.vn/

 

Lắp đặt điện thoại cố định FPT cho doanh…

Dịch vụ điện thoại bàn hay điện thoại cố định là dịch vụ không thể thiếu khi doanh nghiệp mới thành lập. FPT telecom có rất nhiều ưu đãi cho doanh nghiệp muốn lắp đặt dịch vụ điện thoại cố định của FPT telecom.

Dịch vụ điện thoại cố định FPT trên nền công nghiệp IP

  • Điện thoại cố định FPT đang được sử dụng rộng rãi, hoạt động dựa trên nền công nghiệp IP .
  • Là dịch vụ đa năng cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ trên một kết nối.
  • FPT telecom cung cấp cho mọi đối tượng doanh nghiệp
  • Đầu số điện thoại cố định FPT cung cấp có dạng : mã vùng + 730x.xxxx.

Những ưu điểm về dịch vụ điện thoại cố định mà FPT telecom cung cấp:

  • Giá cước thấp, tốc độ kết nối nhanh, chất lượng thoại tốt
  • Thời gian triễn khai lắp đặt dịch vụ nhanh, thủ tục đơn giản, lắp đặt dựa trên hạ tầng có sẵn.
  • SIP Trunk tới tổng đài một cách nhanh chóng

Thuận tiện cho việc quản lý của doanh nghiệp dễ dàng hơn:

  • Khách hàng được lựa chọn đầu số điện thoại mà mình thích : mã vùng + 730x.xxx
  • Doanh nghiệp có thể quy hoạch một đầu số điện thoại duy nhât cho toàn quốc.
  • Khi chuyển văn phòng , hoặc mở văn phòng mới nên giữ nguyên đầu số
  • Khách hàng có thể dễ dàng theo dõi online quản lý chi tiết của các cuộc gọi cước phát sinh hàng ngày.

Hệ thống được nâng cao tính bảo mật

  • Khách hàng có thể yên tâm không cần phải lo lắng về việc nghe lén hay trộm cước cuộc gọi.
  • Giới hạn cước để tránh tình trạng sử dụng vượt quá chi phí thoại.
  • Chiều gọi đi quốc tế on, off theo yêu cầu.
  • Hỗ trợ nhiều dịch vụ cao cấp : Hosted PBX.IP , Call center ,….

Doanh nghiệp có những nhược điểm khi sử dụng dịch vụ thoại khác.

  • Không tiết kiệm được chi phí điện thoại hàng tháng
  • Máy hay báo bận khi có các cuộc gọi đến và cuộc gọi đi
  • Tiền chi phí đầu tư cho tổng đài ban đầu nhiều
  • Còn phụ thuộc vào nhà cung cấp mạng , hệ thống quản lyc chưa thuận tiện
  • Gây bất tiện cho khách hàng vì Quản lý quá nhiều đầu số
  • Khi di chuyển văn phòng vị trí trụ sở làm việc khó giữ được đầu số
  • Cuối tháng mới có bảng kê chi tiết cuộc gọi khách hàng khó có thể quản lý cước
  • Không ứng dụng được các công nghệ mới đơn giản hiệu quả cao.

Khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại cố định FPT có những lợi ích là:

  • Giá cả hợp lý tiết kiệm , chất lượng dịch vụ tốt , kết nối nhanh.
  • Khách hàng có thể theo dõi cước điện thoại phát sinh qua trang website của công ty.

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964759916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Tổng đài ảo Oncall Cloud PBX | Tối ưu…

Tổng đài ảo Oncall giúp đầu số VoIP có thể thực hiện được nhiều cuộc gọi cùng lúc. Tổng đài ảo hỗ trợ chia nhánh và có thể gọi nội bộ miễn phí, ghi âm cuộc gọi được dễ dàng

Một số tính năng của dịch vụ tổng đài Oncall Cloud

 

Hệ thống truy vấn tự động (IVR)

Hệ thống cho phép cài đặt các kíhcbản lời chào khác nhau. Có thể tạo nhiều lớp lời sau sau khi bấm các phím nhánh.
Thông qua hệ thống IVR, người gọi chỉ cần thao tác để được phân bổ vào các điện thoại viên chuyên trách.

Hệ thống phân bổ cuộc gọi tự động (ACD)

Hệ thống ACD cho phép phân bổ cuộc gọi đến nhân viên CSKH theo tiêu chí ngẫu nhiên, tuần tự hoặc theo ghi nhớ,…

Có rất nhiều cách để phân bổ cuọc gọi. Tùy vào nhu cầu của doanh nghiệp. Trong trường hợp các máy đều bận, cuộc gọi của khách hàng sẽ tự động được phân bổ sang tư vấn viên khác.

Báo cáo tổng hợp cuộc gọi theo máy nhánh

Cho phép quản lý dịch vụ kiểm soát và theo dõi được chi tiết các cuộc gọi như thời lượng, thời gian hay cuộc gọi đó có được kết nối hay không.

 

Ưu điểm của hệ thống tổng đài ảo Oncall Cloud PBX đối với Doanh nghiệp

Dễ dàng tiếp cận

Hệ thống tổng đài giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Ghi âm cuộc gọi tự động

Cho phép ghi âm tự động, có thể tìm kiếm, lưu và nghe lại cuộc hội thoại giữa khách hàng và nhân viên.

Chia nhánh không giới hạn

Tổng đài ảo giúp việc chia máy nhánh không còn khó khăn nữa, thậm chí là rất dễ dàng.

Dễ dàng quản trị

Việc quản trị tổng đài cũng như tải nhật ký cuộc gọi được thực hiện hoàn toàn online.

Chi phí tối thiểu

Do không cần đầu tư tổng đài vật lý, nên chi phí ban đầu là rất thấp so với những gì DN nhận được.

Dễ dàng triển khai

Hệ thống hoạt động trên nền tảng VoIP do vậy sẽ không cần đầu tư hạ tầng điện thoại như trước.

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964759916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Contact Me on Zalo
0964.75.9916