Danh mục: <span>Dịch Vụ Điện Thoại Cố Định FPT Telecom</span>

Lắp Đặt Điện Thoại Cố Định Nhanh Miễn Phí…

Cùng với sự phát triển của Internet, mọi người kết nối với nhau dễ dàng qua điện thoại di động, laptop hoặc tablet. Nhưng lắp đặt điện thoại cố định vẫn luôn là sự lựa chọn thiết yếu của doanh nghiệp. Hãy cùng VoiceFPT tìm hiểu kỹ hơn về điện thoại cố định và cách lặp đặt nhé!

Lắp đặt điện thoại cố định

1. Lắp đặt điện thoại cố định là cần thiết với các doanh nghiệp

Điện thoại cố định hay còn được gọi là điện thoại bàn là thiết bị liên lạc cần thiết của mỗi tổ chức/doanh nghiệp. Được nhận định bởi 3 yếu tố sau:

1.1. Tạo ra sự minh bạch cho doanh nghiệp

Theo quy định, các doanh nghiệp khi đăng ký giấy phép kinh doanh phải có đầu số điện thoại bàn. Vì vậy, chúng ta luôn thấy mọi tổ chức/doanh nghiệp đều sở hữu một hoặc nhiều số điện thoại bàn.

Bởi đầu chúng ngầm xác minh sự minh bạch của doanh nghiệp. Hạn chế tối đa các trường hợp công ty ảo, không “chính chủ” về mặt pháp lý. Từ đó bảo vệ người tiêu dùng và tạo ra hệ sinh thái doanh nghiệp lành mạnh.

1.2. Thể hiện địa chỉ rõ ràng

Ở đầu mỗi số điện thoại bàn sẽ hiển thị mã vùng của đơn vị kinh doanh. Nhờ đó, khi khách hàng nhận cuộc gọi cũng sẽ biết tỉnh thành nào đang gọi cho họ. Điều này giúp cho công việc giao thương trở nên thuận lợi hơn rất nhiều. Doanh nghiệp tạo được uy tín làm ăn lâu dài.

1.3. Chi phí tiết kiệm

Điểm cộng lớn của điện thoại cố định đó là phí thuê bao hằng tháng khá rẻ, chỉ từ 20.000 đồng. Tận dụng điều này, nhiều doanh nghiệp đã dùng từ 2 đến 3 đầu số điện thoại để tiện liên lạc.

Tổng đài FPT chuyên cung cấp và lắp đặt điện thoại cố định chất lượng cao, giá cả công khai và đảm bảo tốt nhất thị trường. Bộ phận chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi thắc mắc và yêu cầu của bạn 24/7 kể cả ngày Lễ.

2. Nên lắp điện thoại cố định của mạng nào ?

Như vậy, chúng ta đã biết tầm quan trọng của việc lắp đặt điện thoại bàn. Bây giờ, hãy cùng tìm hiểu các công nghệ hoạt động của điện thoại cố định:

  • Công nghệ Analog (công nghệ kéo dây điện thoại truyền thống)
  • Công nghệ IP (công nghệ truyền âm thanh qua tín hiệu mạng internet)

Đây là 2 hình thức phổ biến cho doanh nghiệp lựa chọn lắp đặt. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các công ty viễn thông lớn và uy tín cung cấp các dịch vụ lắp đặt điện thoại cố định.Tuy nhiên với mỗi nhà mạng, thủ tục lắp đặt sẽ có những điểm riêng:

 

Thủ tục lắp đặt điện thoại cố định

2.1. Lắp đặt điện thoại cố định FPT

Hồ sơ đăng ký:

  • Giấy giới thiệu của cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức.
  • Bản sao giấy phép kinh doanh có công chứng.
  • Bản sao chứng minh nhân dân của người đi làm thủ tục có công chức.

Trong trường hợp bạn đang sử dụng đơn vị khác, và muốn chuyển sang dùng của FPT thì cần có bản thanh lý hợp đồng.

.

3. Có đơn vị nào cung cấp, tư vấn lắp đặt trọn gói cho doanh nghiệp không?

Câu trả lời là . Thay vì phải trực tiếp tới quầy giao dịch. Hãy liên hệ ngay 0964 75 9916 để được tư vấn miễn phí

Họ sẽ tư vấn theo yêu cầu của từng doanh nghiệp. Trong quá trình sử dụng, nếu gặp lỗi kỹ thuật hoặc các vấn đề phát sinh khác thì họ cũng sẽ phụ trách giải quyết.

VoiceFPT tư vấn và lắp đặt điện thoại cố định trọn gói

Nếu doanh nghiệp của bạn mới thành lập và chưa có biết bắt đầu từ đâu thì tại sao không tìm đến với các đơn vị như thế này? Với 25 năm kinh nghiệm, chúng tôi là một trong những công ty uy tín trên thị trường. Hiện đã có hơn 1000 doanh nghiệp tại Việt Nam sử dụng dịch vụ lắp đặt điện thoại cố định (điện thoại bàn).

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

Dịch Vụ Lắp Đặt Điện Thoại Cố Định, Điện…

Voice FPT cung cấp dịch vụ điện thoại cố định, hệ thống tổng đài chuyên nghiệp telesale và chăm sóc khách hàng

1. ƯU ĐIỂM CỦA LẮP ĐIỆN THOẠI CỐ ĐỊNH, ĐIỆN THOẠI BÀN

– Mỗi đầu số cố định thì thể hiện rõ là Doanh nghiệp hoạt động vùng miền nào. Điều này giúp cho công việc giao dịch được thuận lợi, tạo được niềm tin với khách hàng

– Thực hiện được nhiều cuộc gọi đồng thời một cách dễ dàng, chỉ cần với một đấu số cố định duy nhất cho phép doanh nghiệp thực hiện được nhiều cuộc gọi đồng thời

– Chia nhánh và gọi nội bộ miễn phí

– Tiết kiệm chi phí cước cuộc gọi tối đa

– Các cuộc gọi được ghi âm

– Giữ nguyên số khi chuyển văn phòng

– Tích hợp với hệ thống tổng đài nội bộ dễ dàng: Tổng đài analog, Tổng đài IP, Tổng đài ảo

2. THỦ TỤC LẮP ĐIỆN THOẠI CỐ ĐỊNH, ĐIỆN THOẠI BÀN

Để thực hiện lắp đầu số điện thoại cố đinh, điện thoại bàn doanh nghiệp cần chuẩn bị các giấy tờ sau:

  • Bản scan giấy phép ĐKKD
  • Địa chỉ email và số điện thoại để nhận thông báo cước
  • Địa chỉ lắp đặt điện thoại cố định, điện thoại bàn cho doanh nghiệp
  • Thời gian triển khai từ 1-3 ngày

3. CƯỚC PHÍ HÀNG THÁNG VÀ CHI PHÍ LẮP ĐIỆN THOẠI CỐ ĐỊNH, ĐIỆN THOẠI BÀN

  • Phí khởi tạo: 440,000đ
  • Thuê bao hàng tháng: 22,000đ
  • Cước gọi nội hạt: 220đ /phút
  • Cước gọi liên tỉnh: 840đ /phút, Block 6s + 1s
  • Cước gọi di động: 1,067đ /phút

4. ĐIỀU KIỆN TRIỂN KHAI LẮP ĐIỆN THOẠI CỐ ĐỊNH, ĐIỆN THOẠI BÀN

– Để lắp điện thoại cố định và điện thoại bàn thì khách hàng chỉ cần có đường truyền mạng của bất kỳ nhà mạng nào: VNPT, Viettel, CMC, FPT…

– Thiết bị đầu cuối sử dụng khách hàng có thể sử dụng với điện thoại IP, tai nghe,…

– Mô hình triển khai như bên dưới:

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

Voice OTP – Giải pháp cuộc gọi đọc mã…

Voice OTP (One Time Password) là một dãy số được gửi từ hệ thống về sim di động để xác thực. Mã xác thực OTP được tạo ra ngẫu nhiên, chỉ sử dụng được một lần và sau đó không còn tác dụng.

I. Hình thức gửi OTP Voice

Cũng giống như hình thức gửi SMS OTP. Vocie OTP Là hình thức Autocall – thực hiện cuộc gọi tới người dùng để đọc mã xác thực OTP. Chuyên dùng cho các mục đích cần tốc độ nhanh chóng như sau:

  • Dùng xác thực mật khẩu sử dụng 1 lần OTP (One Time Pass)
  • Dùng xác thực tài khoản tạo mới, xác thực đơn hàng. Áp dụng trên site thương mại điện tử, các hệ thống (website, app/game, CRM, ERP…)
  • Dùng cảnh báo khẩn cấp hoặc thông báo và chăm sóc khách hàng

II. Các ngành nghề thường ứng dụng Voice OTP

Một số ngành nghề ứng dụng dịch vụ gửi tin nhắn OTP như:

  • Ứng dụng, game: mã đăng nhập, code, reset password, captcha…
  • Tài chính – Ngân hàng: mã đăng nhập, mã xác thực tài khoản, mã xác thực giao dịch, Internet Banking…
  • Bệnh viện, phòng khám: Thông tin lịch khám, số thứ tự, kết quả,…
  • Vận tải: mã đơn hàng, tình trạng đơn hàng,…

sms-otp

IV. Ưu điểm khi đăng ký Voice OTP do FPT cung cấp

  • Hỗ trợ doanh nghiệp tích hợp dịch vụ với mức giá tốt nhất
  • Thời gian tích hợp Voice OTP nhanh chóng, chỉ từ 30 – 60 phút
  • Hỗ trợ đăng ký nhanh thương hiệu riêng (Brandname) cho từng doanh nghiệp thoại Voice OTP
  • Hệ thống ổn định trên nền tảng Cloud
  • Hỗ trợ cả HTTP và SMPP và App
  • Hỗ trợ API, code mẫu và tài liệu hướng dẫn tích hợp miễn phí.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7 tận tình, giải đáp mọi thắc mắc.

V. Chi phí dịch vụ gửi tin nhắn

Phí dịch vụ cuộc gọi VoiceOTP bao gồm 2 phần:

  1. Hệ thống tổng đài Autocall – gọi tự động: 200đ/ cuộc gọi
  2. Cước viễn thông: 970đ/phút, block cước phí tính theo 6s+1s

Để được tư vấn giải pháp tối ưu và báo giá tốt nhất, Quý khách vui lòng liên hệ ngay cho Voice FPT nhé!

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

On CX – ON Customer eXperiences: Hệ thống tổng…

On CX hay ON Customer eXperiences: Hệ thống tổng đài liên lạc thông minh. Giải pháp OnCX áp dụng trí tuệ nhân tạo AI như voicebot với công nghệ NLP đa ngôn ngữ và chatbot hỗ trợ trên một nền tảng duy nhất.

Hệ thống On CX bao gồm ba modules: Call Center, OmniChannel, Voicebot Outbound

  1.  Call Center: hệ thống tổng đài nghe – gọi tích hợp và đa nhiệm, cho phép nhận cuộc gọi từ khách hàng, thực hiện cuộc gọi ra tới khách hàng và liên hệ nội bộ.
  2. Omni Channel: hệ thống tích hợp và quản lý đa kênh chat trên một module duy nhất.
  3. Voicebot Campaign: hệ thống tạo chiến dịch auto call đa phương thức, được tích hợp AI với ngôn ngữ tự nhiên, đa vùng miền với các giọng địa phương khác nhau, giúp khách hàng thực hiện chiến dịch gọi tự động được cá nhân hóa ở mức tối đa.

 

Mô tả tổng quan thiết kế hệ thống

Kiến Trúc Đa Dịch Vụ (Microservice Architecture)

On CX được xây dựng theo kiến trúc microservices cho phép mỗi thành phần tính năng chạy độc lập giúp quản trị đơn giản, độ sẵn sàng (HA) và khả năng mở rộng cao theo nhu cầu của doanh nghiệp.

Kết Nối Không Giới Hạn

Doanh nghiệp có thể kế nối OnCX đến các nhà cung cấp dịch vụ VoIP qua môi trường Public (Internet) hoặc kênh thuê riêng (MPLS) để chạy thoại Inbound và Outbound.

Kết Nối Sẵn Sàng

Yêu cầu doanh nghiệp phải kết nối Internet trực tiếp hoặc thông qua Proxy để kết nối đến các kênh mạng xã hội Facebook, Zalo khi chạy gói tính năng Omni Chat.

Tích Hợp Linh Hoạt

Sản phẩm được thiết kế để dễ dàng cài đặt trên thiết bị server đặt tại hệ thống của doanh nghiệp hoặc trên nền tảng máy ảo lưu trữ trên các hệ thống cloud.

Tính Sẵn Sàng Cao

Cho phép doanh nghiệp có thể đặt tại nhiều site để chạy mô hình DC và DR site giúp doanh nghiệp vẫn duy trì dịch vụ khi có sự cố toàn bộ tại 1 site (DC).

LIÊN HỆ

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

eKYC được thực hiện như thế nào trong quá…

Tại sao eKYC lại quan trọng trong quá trình onboarding đối với các tổ chức Fintech, Banking?

Onboarding là bước đầu tiên khởi động mối quan hệ giữa khách hàng các tổ chức tài chính – ngân hàng. Và quy trình eKYC giúp xác thực khách hàng, đảm bảo rằng khách hàng đủ điều kiện thực hiện tất cả các dịch vụ/sản phẩm của doanh nghiệp.

Việc phải đến các văn phòng giao dịch để đăng kí mở hoặc đóng tài khoản, nộp/rút một số tiền lớn… khiến khách hàng mệt mỏi, khó chịu. Do đó, onboarding được coi là một bước rất quan trọng tránh việc khách hàng từ bỏ doanh nghiệp chỉ bởi những thủ tục rườm rà.

KYC truyền thống dần bộc lộ những hạn chế trong thời công nghệ bùng nổ, mọi thứ đều tiện lợi và nhanh chóng. eKYC ra đời như một bước ngoặt quan trọng trong quá trình onboarding khách hàng của các tổ chức tài chính, ngân hàng.

eKYC được ứng dụng như thế nào vào quá trình onboarding?

FPT eKYC là giải pháp định danh khách hàng điện tử, được hỗ trợ bởi nhiều công nghệ tiên tiến. eKYC giúp kiểm tra, đối chiếu các thông tin cá nhân của khách hàng trên giấy tờ, xác thực sinh trắc học, xác thực khuôn mặt…

Nhờ có eKYC, các ngân hàng tiết kiệm được thời gian, tiền bạc và nhân lực thực hiện quá trình onboarding. Khách hàng có thể thực hiện xác minh ngay tại nhà, nơi làm việc mà không phải tới ngân hàng.

Đặc biệt, eKYC FPT ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo, công nghệ Big data và Machine Learning vào quá trình xác minh danh tính khách hàng, làm tăng tính bảo mật và an toàn thông tin cá nhân, hạn chế các hành vi gian lận hay rửa tiền.

Lợi ích của định danh eKYC trong quá trình onboarding khách hàng

Hiện nay, khách hàng có xu hướng thực hiện tất cả các dịch vụ ngân hàng ở bất kì nơi nào, bất kì thời điểm nào một cách nhanh chóng và dễ dàng. Ứng dụng eKYC giúp quá trình onboarding diễn ra một cách đơn giản hơn, làm tăng tỉ lệ chuyển đổi và gia tăng trải nghiệm người dùng. Khi đó, chỉ cần sở hữu một chiếc smart phone được kết nối internet là đã đủ để trải nghiệm mọi tính năng.

Ứng dụng eKYC giúp  các nhân viên được giảm tải gánh nặng công việc và hạn chế những sai sót trong xác thực giấy tờ thật/giả. Thông tin khách hàng được tự động trích xuất và lưu vào hệ thống dữ liệu, do đó, vấn đề quản lý hồ sơ khách hàng cũng được thực hiện một cách nhanh chóng, chính xác. Quá trình eKYC không chỉ hiệu quả, tiết kiệm chi phí mà còn giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và hình ảnh thương hiệu của ngân hàng.

eKYC làm tăng tỉ lệ chuyển đổi khi khách hàng sử dụng dịch vụ.

eKYC hoạt động như thế nào?

Giải pháp FPT eKYC giúp quá trình trích xuất thông tin, đối chiếu và xác minh danh tính khách hàng diễn ra chỉ trong vài phút. Quy trình  xác thực eKYC được thực hiện nhanh chóng và dễ dàng với các thao tác đơn giản như sau:

          Bước 1: Khách hàng nhập các trường thông tin như họ tên, giới tính, ngày tháng năm sinh, địa chỉ email, số điện thoại… theo yêu cầu của doanh nghiệp cung cấp dịch vụ. Sau đó, khách hàng chọn loại tài liệu để xác minh như Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân, Hộ chiếu, Bằng lái xe… Khách hàng phải chụp ảnh cả 2 mặt của giấy tờ tùy thân để hệ thống xác minh và trích xuất các trường thông tin cần lưu trữ.

          Bước 2: Các trường thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được trích xuất tự động nhờ tích hợp công nghệ OCR. Với những ảnh đầu vào đạt chất lượng tốt, đủ ánh sáng, không bị bóng lóa các trường thông tin, giải pháp eKYC của FPT.AI cho kết quả chính xác lên đến 96%.

          Bước 3: Xác thực người thật bằng hình ảnh selfie hoặc 1 đoạn video ngắn với các chuyển động quay trái, quay phải, ngửa đầu, cúi đầu và để thẳng mặt chính diện. Công nghệ Liveness giúp xác minh hình ảnh của khách hàng bằng cách đối chiếu hình ảnh trên tài liệu mà khách hàng đã cung cấp với hình ảnh selfie và video selfie khách hàng thực hiện.

          Bước 4: Hệ thống trả kết quả nhận diện thành công/ không thành công và đầy đủ các trường thông tin của khách hàng. Nếu xác nhận không thành công, khách hàng phải tiến hành xác thực lại.

Tại Việt Nam, giải pháp FPT eKYC đã được nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực tài chính ngân hàng tin tưởng bởi những lợi ích rõ rệt mang lại cho doanh nghiệp. Đặc biệt, FPT eKYC cung cấp một giải pháp hoàn chỉnh với các thao tác thực hiện đơn giản, tỉ lệ chính xác cao, thông tin khách hàng được lưu trữ và bảo mật theo đúng quy định của pháp luật.

LIÊN HỆ

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

Những lưu ý cần biết khi ký kết hợp…

Việc ký kết hợp đồng điện tử đang được các cá nhân và Doanh nghiệp bắt đầu làm quen và thực hiện trong giao kết các hợp đồng thương mại, dịch vụ, lao động… Hình thức giao kết này có những điểm khác biệt nhất định so với ký kết hợp đồng giấy truyền thống. FPT.eContract giới thiệu đến bạn bốn lưu ý khi ký hợp đồng điện tử.

1. Bên tham gia ký hợp đồng:

Tất cả các bên trong hợp đồng phải cùng ký điện tử trên hợp đồng đó.

Tại FPT.eContract, chỉ cần một bên ký có tài khoản sử dụng của FPT.eContract thì có thể mời các bên liên quan ký kết hợp đồng mà không cần bên tham gia phải có tài khoản của hệ thống.

FPT econtract có thể cách thiết lập luồng ký theo thứ tự (phê duyệt, ký cuối, thứ tự ký trước sau của các đối tượng tham gia vào quá trình ký).

2. Thông báo ký:

Các phương thức nhận thông báo ký kết là qua email hoặc tin nhắn SMS. Với FPT.eContract, bên tham gia ký sau khi nhận thông báo từ email/SMS, click vào đường dẫn đã có trong nội dung email hoặc tin nhắn kèm mã đăng nhập để xem xét và hoàn tất việc ký số.

3. Ký số:

Các doanh nghiệp, tổ chức ký số bằng chứng thư số thông qua thiết bị USB token hoặc CTS Cloud của các nhà cung cấp CA.

Cá nhân có thể ký bằng chữ ký ảnh có thêm bước xác thực OTP hoặc ký trên màn hình điện thoại.

4. Kết quả:

Kết quả cuối cùng sau khi ký hợp đồng điện tử là file PDF đã có chữ ký số.

Chỉ kiểm tra được chữ ký số và chứng thư số trên hợp đồng điện tử khi hợp đồng đó lưu dưới dạng file PDF.

Hợp đồng điện tử FPT.eContract đáp ứng tiêu chuẩn pháp lý và kỹ thuật về chữ ký số tại Việt Nam. Người dùng có thể sử dụng bất kỳ chữ ký số bất kỳ nhà cung cấp nào để tiến hành giao kết hợp đồng điện tử trên nền tảng FPT.eContract.

LIÊN HỆ

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng Voice Brandname…

Voice Brandname hay cuộc gọi bằng thương hiệu là cuộc gọi hiển thị tên người gọi trên màn hình điện thoại. Ví dụ, cuộc gọi đến từ FPT sẽ hiện tên người gọi đến là FPT mặc dù người dùng chưa bao giờ lưu tên.

Voice Brandname là một dịch vụ mới mở rộng thêm công cụ quảng cáo, chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp ngày càng tốt nhất.

Sau đây là một số lý do mà doanh nghiệp nên cân nhắc lựa chọn Voice Brandname áp dụng cho hoạt động quảng cáo. Kết hợp cùng các giải pháp tin nhắn SMS Brandname nhằm gia tăng trải nghiệm cá nhân hóa cho người dùng và mang đến hiệu quả cao hơn.

voice-bandname-fpt
voice-bandname

Gia tăng độ nhận diện thương hiệu với Voice Brandname

Người nhận ngay lập tức sẽ xác định được doanh nghiệp nào gọi đến.

Gia tăng sự tin tưởng với người nhận và đồng thời giúp ghi nhớ tên thương hiệu dễ dàng hơn.

Ta có thể thấy, Voice Brandname cũng như SMS Brandname là 2 dịch vụ giúp việc tiếp cận khách hàng nhanh nhất, trực tiếp nhất đến người dùng. Để giúp người nhận dễ đọc, dễ nhớ tên thương hiệu sử dụng nên đơn giản,ngắn gọn.

voice-brandname-2.jpg

Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

Nếu như bạn phải chi số tiền lớn để mua tổng đài số đẹp. Nhưng chúng sẽ là các dãy số dài và người nhận vẫn không thể xác định được đó là ai gọi đến. Thì với dịch vụ Voice Brandname với mức chi phí bỏ ra thấp hơn và chì tính phí khi người nhận cuộc gọi bắt máy. Sẽ giúp tối ưu chi phí đầu tư, thời gian để làm các công tác để nhận dạng số điện thiện thương hiệu và nguồn lực doanh nghiệp. Với cuộc gọi định danh bằng tên thương thương hiệu sẽ gia tăng tỷ lệ bắt máy.

Trở thành cuộc gọi quảng cáo uy tín

Voice Brandname giúp tỷ lệ cuộc gọi bắt máy cao hơn.

Mọi khách hàng đều có quyền từ chối nhận cuộc gọi tiếp thị, nếu như họ không thích hoặc không có nhu cầu mua bất kỳ hàng hóa nào. Tuy nhiên, khi tên thương hiệu xuất hiện trong cuộc gọi sẽ tạo được uy tín trong suy nghĩ khách hàng. Kích thích sự tò mò, muốn tìm hiểu xem doanh nghiệp này gọi đến làm gì và bán cái gì.

Kết nối qua API 

Voice FPT luôn mở kết nối API giúp Doanh nghiệp dễ dàng tích hợp với hệ thống riêng.

  • Hệ thống cho phép phân loại và xử lý dữ liệu trước khi gọi.
  • Thống kê và báo cáo trạng thái cuộc gọi đã bắt máy, tử chối, đang bận,…
  • Ghi chú thông tin lịch sử các cuộc gọi như cuộc gọi khách hàng không bắt máy sẽ gọi lại vào ngày nào. Còn với cuộc gọi khách hàng bấm từ chối, bạn sẽ gọi lại vào ngày nào? (1 tuần sau chẳng hạn).
  • Hỗ trợ phân tích data cho các chiến dịch quảng cáo đơn giản và đầy đủ.

Thủ tục dễ dàng

Nhìn chung thì Voice Brandname có khá nhiều đặc điểm giống với SMS Brandname. Doanh nghiệp có thể sử dụng cuộc gọi cho các chiến dịch tiếp thị ,thông báo đơn hàng và liên hệ giao hàng, …Hoặc tạo các cuộc gọi tự động nhắc nợ quá hạn hay các lịch hẹn quan trọng không muốn bỏ qua. Với Voice Brandname thông điệp sẽ được truyền đi mang yếu tố mang cảm xúc qua giọng nói.

Để biết thêm thông tin về dịch vụ Voice Brandname , vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline: 0964 75 9916

 

2 cách kiểm tra chứng thư số trên hợp…

Một trong bốn yếu tố quan trọng để xác định hợp đồng điện tử đủ giá trị pháp lý hay không chính là kiểm tra chứng thư số.

Chứng thư số ký trên tài liệu/hợp đồng phải được cấp bởi tổ chức được cấp phép và chứng thư số còn hiệu lực tại thời điểm ký số. Để kiểm tra tính xác thực chữ ký số, bạn chỉ cần mở file mềm hợp đồng điện tử bằng ứng dụng PDF reader (Foxit reader, Adobe reader…) và thực hiện các bước kiểm tra như sau:

Cách 1- Kiểm tra bằng “Signature Panel”

Click vào “Signature Panel” bên phải màn hình, menu Digital Panel hiển thị những chữ ký số trên hợp đồng.

  • Xác định chữ ký số trên hợp đồng điện tử – 1
  • Xác định chữ ký số trên hợp đồng điện tử – 2

Double click vào chữ ký số cần kiểm tra => click vào “Signature Detail” để kiểm tra certificate chứng thư số, trạng thái chữ ký số trên hợp đồng: Hợp đồng toàn vẹn, thông tin chữ ký số, ngày giờ ký số
Xác định chứng thư số trên hợp đồng điện tử – 4

Xuất hiện menu Digital Panel hiển thị những chữ ký số trên hợp đồng -3

Cách 2- Kiểm tra bằng cách click trực tiếp vào chữ ký số

Click trực tiếp vào chữ ký số cần kiểm tra => hiện menu “Signature Validation Status” => Click “Signature properties” hiển thị trạng thái chữ ký số trên hợp đồng: Hợp đồng toàn vẹn, thông tin chữ ký số, ngày giờ ký số.
Xác định chữ ký số trên hợp đồng điện tử

Click “Signature Properties” => click “Show Certificate”=> Certificate Details hiển thị tên chứng thư số, tổ chức cung cấp chứng thư số, hiệu lực chứng thư số.

Bên cạnh việc kiểm tra thông tin chứng thư số trên hợp đồng điện tử, người dùng nên kiểm tra thêm 03 điều kiện khi xem xét tính hợp pháp của một hợp đồng điện tử, bao gồm:

Hợp đồng đầy đủ chữ ký số của các Bên trong hợp đồng
Hợp đồng toàn vẹn, không bị chỉnh sửa kể từ thời điểm ký số
Đại diện ký số là người đại diện theo pháp luật hoặc người đại diện được ủy quyền hợp pháp

Hợp đồng điện tử FPT.eContract – giải pháp số hoá hợp đồng, đáp ứng tiêu chuẩn pháp lý và kỹ thuật về chữ ký số tại Việt Nam. Người dùng có thể sử dụng bất kỳ chữ ký số bất kỳ nhà cung cấp nào, chứ không cần phải sử dụng chữ ký số FPT.CA để tiến hành giao kết hợp đồng điện tử trên nền tảng FPT.eContract.

Cách ký hợp đồng điện tử trong vai trò…

Đối với trường hợp người xem xét/người ký có tài khoản tại FPT.eContract trước khi hợp đồng được tạo, người dùng có thể kiểm soát các hợp đồng cần xem xét/cần ký tại màn hình quản lý thông báo.

Khi người xem xét truy cập màn hình quản lý sẽ thao tác:

  • Chọn menu “Tài liệu”, chọn “Thông báo” tại menu dọc phía bên trái.
  • Hệ thống hiển thị danh sách hợp đồng người dùng đóng vai trò là người xem xét hoặc người ký.

Danh sách hợp đồng trong “Thông báo” có thể là hợp đồng do đơn vị khác hoặc do người dùng khác trong cùng tổ chức tạo ra hoặc do chính người dùng tạo và người dùng có tham gia trong luồng ký hợp đồng.

Cách ký hợp đồng điện tử trong vai trò người xem xét trên FPT.eContract

  • Để xem xét/ký hợp đồng, chọn nút “Xem xét” hoặc “Ký kết”.
  • Sau khi chọn Xem xét/Ký hợp đồng, thao tác tương tự mục “Ký hợp đồng từ email” ở trên để hoàn thành việc ký kết
voice-brandname-2.jpg

Voice Brandname – Nâng tầm thương hiệu qua cuộc…

Voice Brandname là giải pháp hiện tên thương hiệu trên cuộc gọi đi mà khách hàng không cần lưu danh bạ. Ứng dụng giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu tiện lợi, hiệu quả…

Voice Brandname tạo sự tin tưởng về thương hiệu, tăng tỷ lệ nhấc máy và chăm sóc khách hàng tốt hơn.

voice-brand-name

Cuộc gọi Voice Brandname là gì?

Voice Brandname là một giải pháp mới, không giống với các cuộc gọi từ tổng đài thông thường.

Tương tự như SMS BrandnameVoice Brandname sẽ hiển thị tên thương hiệu thay vì đầu số điện thoại truyền thống.

Giải pháp cuộc gọi thương hiệu dành cho ai?

Dịch vụ phù hợp triển khai cho nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau như:

  • Tổ chức giáo dục, trung tâm đào tạo
  • Y tế
  • Bất động sản
  • Ngân hàng
  • Du lịch
  • Vận tải
  • Thương mại điện tử
  • Hoặc các công ty có nhu cầu chăm sóc khách hàng đều có thể ứng dụng cuộc gọi thương hiệu.

Các loại cuộc gọi định danh

Một số loại cuộc gọi có thể ứng dụng Voice Brandname như:

  • Cuộc gọi quảng bá tiếp thị: giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Mời tham gia chương trình, sự kiện.
  • Cuộc gọi chăm sóc khách hàng: Xác nhận giao nhận đơn hàng. Chăm sóc và tương tác với khách hàng bằng cách gọi tri ân, thông báo ưu đãi.
  • Cuộc gọi gửi mã OTP: vừa bảo mật và vừa gia tăng thêm sự uy tín.

Lợi ích cuộc gọi thương hiệu mang lại cho doanh nghiệp

Tăng nhận diện thương hiệu doanh nghiệp

Ứng dụng Voice Brandname làm tên thương hiệu doanh nghiệp hiển thị ngay trên cuộc thoại. Giúp tạo niềm tin cho khách hàng. Từ đó quảng bá được hình ảnh, nâng tầm giá trị thương hiệu trong mắt khách hàng.

Gia tăng tỷ lệ bắt máy

Con người ta hiện nay có xu hướng không nhận các cuộc gọi từ số lạ. Nhưng khi ứng dụng tên thương hiệu cho cuộc gọi giúp cho người nhận biết được ai hay nguồn nào gọi đến. Từ đó tỷ lệ bắt máy cao hơn rất nhiều so với việc chỉ để đầu số điện thoại thông thường

Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

Thay vì phải đầu tư vào việc mua tổng đài số đẹp, Thì nay cuộc gọi định danh cũng được cho là SỐ ĐẸP cho bộ mặt của Công ty. Giúp tiết kiệm chi phí đầu tư, thời gian, nguồn lực của doanh nghiệp.

Giải pháp cho cuộc gọi rác, spam 

Voice Brandname giúp tránh được tình trạng spam cuộc gọi sau khi Nghị định số 91/2020/NĐ-CP được ban hành. Khách hàng sẽ nhận biết được cuộc gọi từ nguồn nào, nghe máy nếu thấy cần thiết. Việc này đồng thời tiết kiệm thời gian cho khách hàng và doanh nghiệp.

Tương tác 2 chiều giữa doanh nghiệp với khách hàng

Doanh nghiệp có khả năng tương tác với khách hàng 2 chiều như các cuộc gọi thông thường. Nhưng nhờ tên thương hiệu nên quá trình trao đổi tạo được sự tin tưởng hơn cho khách hàng.

voice-brandname-2.jpg

Giải pháp tổng đài Voice Brandname của FPT Telecom

FPT Telecom là nhà cung cấp dịch vụ Voice Brandname với một số tính năng nổi trội giúp tối ưu cuộc gọi thương hiệu của doanh nghiệp.

Báo cáo thống kê chi tiết

Thống kê chi tiết số lượng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ hay số lượng hotline khai báo. Số phút gọi thoại cũng được thống kê rõ ràng. Hỗ trợ lập báo cáo theo ngày/tuần/tháng/năm.

Hỗ trợ hoạt động chăm sóc khách hàng

Quản lý cuộc gọi hiệu quả nhờ các công cụ tra cứu, lịch sử cuộc gọi, giao dịch, chất lượng cuộc gọi,… Doanh nghiệp cũng dựa vào các nội dung đó để đưa ra chính sách phù hợp giúp cải thiện công tác chăm sóc khách hàng.

Khai báo và quản lý thương hiệu

Khai báo tên Brandname trên hệ thống bằng cách cung cấp thông tin giấy phép kinh doanh của mình đến các nhà mạng. Tên định danh sẽ được sử dụng khi nhà mạng phê duyệt.

Trên đây là các thông tin hữu ích về dịch vụ Voice Brand name. Quý khách có câu hỏi nào cũng như cần sự tư vấn vui lòng liên hệ:

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS
Contact Me on Zalo
(+84)964 75 9916