Danh mục: Dịch Vụ Điện Thoại Cố Định FPT Telecom

Đăng ký SMS OTP, Cung cấp dịch vụ gửi…

Dịch vụ gửi SMS OTP giúp bảo vệ tài khoản của người dùng hiệu quả. SMS OTP (Short Message Service One Time Password) là một dãy số được gửi từ hệ thống về điện thoại để xác thực. Mã xác thực OTP được tạo ra ngẫu nhiên không phải từ người dùng, chỉ sử dụng được một lần và sau đó không còn tác dụng.

I. Hình thức gửi tin nhắn OTP

Là hình thức gửi tin nhắn thương hiệu. Chuyên dùng cho các mục đích cần tốc độ nhanh chóng như sau:

  • Dùng xác thực mật khẩu sử dụng 1 lần OTP (One Time Pass)
  • Dùng xác thực tài khoản tạo mới, xác thực đơn hàng. Áp dụng trên site thương mại điện tử, các hệ thống (website, app/game, CRM, ERP…)
  • Dùng cảnh báo khẩn cấp hoặc thông báo và chăm sóc khách hàng.

II. Các ngành nghề có thể ứng dụng hiệu quả dịch vụ gửi SMS OTP

Một số ngành nghề ứng dụng dịch vụ gửi tin nhắn OTP như:

  • Tài chính – Ngân hàng: mã đăng nhập, mã xác thực tài khoản, mã xác thực giao dịch, Internet Banking…
  • Bệnh viện, phòng khám: Thông tin lịch khám, số thứ tự, kết quả,…
  • Ứng dụng, game: mã đăng nhập, code, reset password, captcha…
  • Vận tải: mã đơn hàng, tình trạng đơn hàng,…

sms-otp

III. Ưu điểm khi đăng ký SMS OTP do FPT cung cấp

  • Hỗ trợ doanh nghiệp tích hợp dịch vụ với mức giá tốt nhất
  • Thời gian tích hợp SMS OTP nhanh chóng, chỉ từ 30 – 60 phút
  • Hỗ trợ đăng ký nhanh thương hiệu riêng (Brandname) cho từng doanh nghiệp để gửi SMS OTP
  • Tốc độ gửi tin nhanh (từ 5-10s/SMS), hỗ trợ kênh truyền riêng với các dự án lớn nhằm bảo mật và truyền tải nhanh chóng.
  • Hệ thống ổn định trên nền tảng Cloud
  • Hỗ trợ cả HTTP và SMPP và App
  • Hỗ trợ API, code mẫu và tài liệu hướng dẫn tích hợp miễn phí.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7 tận tình, giải đáp mọi thắc mắc.

IV. Chi phí dịch vụ gửi tin nhắn

1. Phí dịch vụ

1. THIẾT LẬP DỊCH VỤ
(3 ngày)
Tư vấn trọn gói cho mỗi chiến dịch gửi tin của khách hàng MIỄN PHÍ
Thiết lập tài khoản gửi tin nhắn và báo cáo kết quả gửi tin MIỄN PHÍ
Thiết lập API và kết nối giữa hệ thống của khách hàng và FTI MIỄN PHÍ
2. PHÍ DUY TRÌ Tư vấn về nội dung và phương pháp nâng cao hiệu quả của các đợt gửi tin MIỄN PHÍ
Hệ thống tự động loại bỏ dữ liệu số điện thoại sai, số trùng, số từ chối khỏi danh sách gửi tin MIỄN PHÍ
Hỗ trợ khách hàng 24/7 MIỄN PHÍ
Phí khai báo brand name theo quy định của nhà mạng (150,000 VND/brand name) MIỄN PHÍ
Phí duy trì brand name hàng tháng dành cho các nhóm ngân hàng, tài chính, ví điện tử của nhà mạng Viettel  600,000 VND/tháng (đã có VAT)
cho Brand SMS CSKH
Phí duy trì brand name hàng tháng dành cho các nhóm còn lại theo quy định của nhà mạng Viettel, Vinaphone và Mobifone, Vietnamobile  200,000 VND/tháng (đã có VAT)
cho Brand SMS CSKH
3. BÁO CÁO Báo cáo chi tiết số lượng tin nhắn thành công và thất bại sau mỗi đợt gửi tin MIỄN PHÍ
Cung cấp tài khoản xem báo cáo kết quả gửi tin theo thời gian thực MIỄN PHÍ

2. Phí dịch vụ

Tùy vào từng ngành nghề kinh doanh của Quý khách. Chúng tôi sẽ tư vấn và hướng tới ngành nghề được ưu đãi rẻ nhất.

Liên hệ ngay 0964 75 9916 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Trung tâm Kinh doanh FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964.75.9916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Giới thiệu dịch vụ FPT eContract

Giới thiệu dịch vụ FPT eContract

Hợp đồng điện tử eContract là hợp đồng được thiết lập dưới dạng thông tin được tạo ra, được gửi đi, được nhận và được lưu trữ bằng phương tiện điện tử.

Những ai có thể sử dụng hợp đồng điện tử eContract?

Cá nhân

Khách hàng cá nhân có nhu cầu về hợp đồng điện tử có thể thực hiện ký kết hợp đồng. Mặc dù có thể không có chứng thư số vẫn được thực hiện ký hợp đồng điện

Tổ chức doanh nghiệp

Tổ chức doanh nghiệp có thể đăng ký dịch vụ và sử dụng ngay trên hệ thống eSolution của FPT

Giải pháp SME

Doanh nghiệp có thể tích hợp các giải pháp của eContract ngay trên hệ thống quản lý riêng có sẵn

FPT eContract có thể ứng dụng cho mọi loại hợp đồng, lĩnh vực

  • Hợp đồng cung cấp dịch vụ
  • Hợp đồng thương mại
  • Hợp đồng lao động
  • Hợp đồng thuê khoán
  • Hợp đồng vay vốn
  • Hợp đồng mua bán
  • Hợp đồng đại lý
  • Hợp đồng bảo hiểm
  • Hợp đồng vận chuyển hành khách

Tại sao nên sử dụng eContract của FPT?

  • Xác minh đối tác trực tuyến dễ dàng với eKYC.
  • Đàm phán hợp đồng trực tuyến.
  • Ký kết bằng mọi loại chữ ký số.
  • Chữ ký số dùng một lần.
  • Chữ ký điện tử dành cho cá nhân.
  • Xuất hóa đơn điện tử.

Lợi ích eContract mang lại

  • Tiết kiệm chi phí in ấn, lưu trữ, tìm kiếm so với sử dụng hợp đồng giấy.
  • Tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại. Hạn chế tiếp xúc trực tiếp trong mùa dịch.
  • Đáp ứng đầy đủ các căn cứ pháp lý theo các bộ luật nhà nước ban hành.
  • Đăng ký tài khoản trực tuyến dễ dàng, không bị giới hạn về địa lý và tiết kiệm thời gian
  • Quản lý chữ ký số đối với doanh nghiệp và chữ ký điện tử đối với cá nhân.
  • Quy trình ký điện tử đơn giản, đáng tin cậy và linh hoạt trên nhiều nền tảng.
  • Thông báo cho các bên khi có hợp đồng mới được gửi tới, hoặc ký kết hợp đồng thành công.
  • Không giới hạn số bên tham gia ký hợp đồng điện tử.

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964759916

Email: KhenND@fpt.com.vn

 

Lắp đặt điện thoại cố định FPT cho doanh…

Dịch vụ điện thoại bàn hay điện thoại cố định là dịch vụ không thể thiếu khi doanh nghiệp mới thành lập. FPT telecom có rất nhiều ưu đãi cho doanh nghiệp muốn lắp đặt dịch vụ điện thoại cố định của FPT telecom.

Dịch vụ điện thoại cố định FPT trên nền công nghiệp IP

  • Điện thoại cố định FPT đang được sử dụng rộng rãi, hoạt động dựa trên nền công nghiệp IP .
  • Là dịch vụ đa năng cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ trên một kết nối.
  • FPT telecom cung cấp cho mọi đối tượng doanh nghiệp
  • Đầu số điện thoại cố định FPT cung cấp có dạng : mã vùng + 730x.xxxx.

Những ưu điểm về dịch vụ điện thoại cố định mà FPT telecom cung cấp:

  • Giá cước thấp, tốc độ kết nối nhanh, chất lượng thoại tốt
  • Thời gian triễn khai lắp đặt dịch vụ nhanh, thủ tục đơn giản, lắp đặt dựa trên hạ tầng có sẵn.
  • SIP Trunk tới tổng đài một cách nhanh chóng

Thuận tiện cho việc quản lý của doanh nghiệp dễ dàng hơn:

  • Khách hàng được lựa chọn đầu số điện thoại mà mình thích : mã vùng + 730x.xxx
  • Doanh nghiệp có thể quy hoạch một đầu số điện thoại duy nhât cho toàn quốc.
  • Khi chuyển văn phòng , hoặc mở văn phòng mới nên giữ nguyên đầu số
  • Khách hàng có thể dễ dàng theo dõi online quản lý chi tiết của các cuộc gọi cước phát sinh hàng ngày.

Hệ thống được nâng cao tính bảo mật

  • Khách hàng có thể yên tâm không cần phải lo lắng về việc nghe lén hay trộm cước cuộc gọi.
  • Giới hạn cước để tránh tình trạng sử dụng vượt quá chi phí thoại.
  • Chiều gọi đi quốc tế on, off theo yêu cầu.
  • Hỗ trợ nhiều dịch vụ cao cấp : Hosted PBX.IP , Call center ,….

Doanh nghiệp có những nhược điểm khi sử dụng dịch vụ thoại khác.

  • Không tiết kiệm được chi phí điện thoại hàng tháng
  • Máy hay báo bận khi có các cuộc gọi đến và cuộc gọi đi
  • Tiền chi phí đầu tư cho tổng đài ban đầu nhiều
  • Còn phụ thuộc vào nhà cung cấp mạng , hệ thống quản lyc chưa thuận tiện
  • Gây bất tiện cho khách hàng vì Quản lý quá nhiều đầu số
  • Khi di chuyển văn phòng vị trí trụ sở làm việc khó giữ được đầu số
  • Cuối tháng mới có bảng kê chi tiết cuộc gọi khách hàng khó có thể quản lý cước
  • Không ứng dụng được các công nghệ mới đơn giản hiệu quả cao.

Khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại cố định FPT có những lợi ích là:

  • Giá cả hợp lý tiết kiệm , chất lượng dịch vụ tốt , kết nối nhanh.
  • Khách hàng có thể theo dõi cước điện thoại phát sinh qua trang website của công ty.

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964759916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Tổng đài ảo Oncall Cloud PBX | Tối ưu…

Tổng đài ảo Oncall giúp đầu số VoIP có thể thực hiện được nhiều cuộc gọi cùng lúc. Tổng đài ảo hỗ trợ chia nhánh và có thể gọi nội bộ miễn phí, ghi âm cuộc gọi được dễ dàng

Một số tính năng của dịch vụ tổng đài Oncall Cloud

 

Hệ thống truy vấn tự động (IVR)

Hệ thống cho phép cài đặt các kíhcbản lời chào khác nhau. Có thể tạo nhiều lớp lời sau sau khi bấm các phím nhánh.
Thông qua hệ thống IVR, người gọi chỉ cần thao tác để được phân bổ vào các điện thoại viên chuyên trách.

Hệ thống phân bổ cuộc gọi tự động (ACD)

Hệ thống ACD cho phép phân bổ cuộc gọi đến nhân viên CSKH theo tiêu chí ngẫu nhiên, tuần tự hoặc theo ghi nhớ,…

Có rất nhiều cách để phân bổ cuọc gọi. Tùy vào nhu cầu của doanh nghiệp. Trong trường hợp các máy đều bận, cuộc gọi của khách hàng sẽ tự động được phân bổ sang tư vấn viên khác.

Báo cáo tổng hợp cuộc gọi theo máy nhánh

Cho phép quản lý dịch vụ kiểm soát và theo dõi được chi tiết các cuộc gọi như thời lượng, thời gian hay cuộc gọi đó có được kết nối hay không.

 

Ưu điểm của hệ thống tổng đài ảo Oncall Cloud PBX đối với Doanh nghiệp

Dễ dàng tiếp cận

Hệ thống tổng đài giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Ghi âm cuộc gọi tự động

Cho phép ghi âm tự động, có thể tìm kiếm, lưu và nghe lại cuộc hội thoại giữa khách hàng và nhân viên.

Chia nhánh không giới hạn

Tổng đài ảo giúp việc chia máy nhánh không còn khó khăn nữa, thậm chí là rất dễ dàng.

Dễ dàng quản trị

Việc quản trị tổng đài cũng như tải nhật ký cuộc gọi được thực hiện hoàn toàn online.

Chi phí tối thiểu

Do không cần đầu tư tổng đài vật lý, nên chi phí ban đầu là rất thấp so với những gì DN nhận được.

Dễ dàng triển khai

Hệ thống hoạt động trên nền tảng VoIP do vậy sẽ không cần đầu tư hạ tầng điện thoại như trước.

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964759916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Dịch vụ đầu số điện thoại cố định, tổng…

Điện thoại cố định FPT có gì?

Dịch vụ Đầu số điện thoại cố định FPT cung cấp sử dụng công nghệ VoIP hiện đại, dịch vụ có chất lượng ổn định cao.

Sử dụng làm đầu số gọi ra/vào khi doanh nghiệp triển khai hệ thống tổng đài cho công ty, văn phòng, khách sạn,…

Thông tin: Đầu số cố định – Số điện thoại bàn – Số tổng đài nội bộ – Đầu số VoIP
Loại đầu số: Đầu số cố định, điện thoại bàn, tổng đài nội bộ, đầu số dùng nội bộ, số máy bàn cho công ty, cơ quan,… lắp đặt trên toàn quốc
Định dạng: Mã vùng + 730 xxxxx. Ví dụ: 028 730 02222
Cước thuê bao: 20.000đ/tháng/đầu số
Cước cuộc gọi: Nội hạt: 200đ.
Liên tỉnh: 764đ.
Hỗ trợ gọi quốc tế với giá thấp nhất hiện nay.
Ưu điểm: Có thể giới hạn cước sử dụng hàng tháng.
Miễn phí SIP Trunk kết nối tổng đài.
Di chuyển văn phòng giữ nguyên số đơn giản.
**Tính năng cao cấp khi tích hợp với tổng đài ảo Oncall CloudPBX:
Hỗ trợ tích hợp đa dạng đầu số cố định, 1900/1800 FPT hoặc nhà cung cấp khác.
Hỗ trợ API kết nối CRM MIỄN PHÍ.
Cài lời chào, kịch bản bấm phím lựa chọn IVR miễn phí.
Chỉ cần 1 đầu số có thể chia nhiều nhánh, không giới hạn cuộc gọi đồng thời.
Ghi âm cuộc gọi tiện lợi.
Thời gian lắp đặt: Từ 1-3 ngày làm việc.
Phương thức: Ký hợp đồng bản cứng
Áp dụng: Tất cả Doanh nghiệp, Cơ quan, Tổ chức phi lợi nhuận, Công ty nước ngoài hoạt động tại Việt Nam,Hộ kinh doanh.
Hồ sơ/thủ tục đăng ký: GPĐKKD bản Scan
Email + Số điện thoại nhận thông báo cước

FPT Telecom International cam kết dịch vụ ổn định nhất và chất lượng dịch vụ tốt nhất

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng doanh nghiệp, chúng tôi mang tới dịch vụ toàn diện nhất, ưu việt nhất.

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964759916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Một số nguyên nhân điện thoại cố định VoIP…

Điện thoại cố định VoIP là dịch vụ điện thoại sử dụng trực tiếp trên đường truyền Internet. Với những lợi ích như chuyển văn phòng giữ nguyên số, triển khai dễ dàng, nhanh chóng, thuận lợi. Tuy nhiên bên cạnh những thuận lợi đó cũng phát sinh một số lỗi trong quá trình sử dụng. Phần lớn các lỗi đều có thể xử lý bằng các thao tác đơn giản.

1. Điện thoại cố định hoàn toàn không lên màn hình:

Trường hợp này cần kiểm tra dây nguồn điện. Hoặc có thể do lỗi phần cứng, tình huống này cần liên hệ nhàcung cấp điện thoại để bảo hành hoặc thay thế sửa chữa nếu có thể.

2. Do mất Internet hoặc modem mạng bị treo – Lỗi khá phổ biến:

  • Đây là nguyên nhân phổ biến nhất, bởi dòng điện thoại bàn này sử dụng trực tiếp Internet để kết nối.
  • Bước 1: Kiểm tra màn hình điện thoại xem biểu tượng kết nối Internet có hay không. Nếu có chuyển bước 3, nếu không có làm tiếp bước 2.
  • Bước 2: Kiểm tra lại toàn bộ kết nối từ điện thoại đến modem hoặc wifi nếu là điện thoại bắt wifi. Không loại trừ khả năng dây LAN bị đứt hoặc bị chuột cắn gây mất kết nối.
  • Bước 3: Nếu điện thoại vẫn có Internet nhưng không gọi được thì có thể do Modem bị treo dẫn tới không cấp kết nối cho điện thoại (Các thiết bị khác vẫn sử dụng mạng bình thường).

Cách khắc phục như sau:
Khởi động lại modem rồi bật lại, sau đó kiểm tra lại tình trạng điện thoại. Phương pháp này xử lý được 98% các tình huống.

3. Chưa thanh toán cước, nợ cước nhà mạng:

Đây cũng là nguyên nhân khá phổ biến, nếu bị khoá sẽ không thể gọi ra vào được. Nếu là nguyên nhân này thì chỉ cần liên hệ nhà mạng để thanh toán là có thể mở lại sử dụng bình thường.


4. Do quá hạn mức gọi ra

Khi đăng ký sử dụng dịch vụ Điện thoại cố định FPT. Để tránh rủi ro gọi quá đà, FPT sẽ giới hạn mức cước sử dụng trên các đầu số cố định.

Xử lý: Liên hệ nhà mạng mở thêm hạn mức

5. Lỗi gọi tới không báo chuông, chỉ báo cuộc gọi nhỡ

Lỗi này 100% do bật chế độ DND – Do Not Disturb. Đây là chế độ không làm phiền trên điện thoại bàn. Để nhận biết quý khách chỉ cần xem màn hình góc phải màn hình nếu có biểu tượng DND thì đó chính là nguyên nhân. Lúc này chỉ cần tắt đi là được.

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964759916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Các loại số hotline hiện nay và kinh nghiệm…

Với mỗi doanh nghiệp, việc xây dựng hình ảnh, thương hiệu cần nhiều thời gian, công sức. Công việc dù nhỏ dù to đều quan trọng không kém, góp phần vào sự phát triển chung của doanh nghiệp.

Hôm nay chúng ta sẽ cùng bàn luận về các đầu số hotline, một số kinh nghiệm khi lựa chọn số hotline tổng đài.

Vậy hiện nay có những loại đầu số Hotline nào mà doanh nghiệp có thể sử dụng?

Đầu số di động: Đây là đầu số được đa số các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hộ kinh doanh, shop thường hay sử dụng. Bởi tính di động, dễ triển khai, linh hoạt vốn có. Ví dụ: 098x xxx xxx,…

Đầu số cố định: Đây là đầu số điện thoại dùng chủ yếu bởi doanh nghiệp. Với các yêu cầu cao về hiệu năng, khả năng đáp ứng các nhu cầu, yêu cầu phức tạp hơn. Đầu số cho phép gọi đi, nhận cuộc gọi đến và hỗ trợ gọi quốc tế chiều đi, về.

Đầu số hotline 1800: Đây là loại đầu số làm hotline chăm sóc khách hàng, đầu số 1800 miễn cước khách hàng khi gọi tới. Đầu số 1800 chỉ cho phép nhận cuộc gọi vào, không cho phép gọi ra.

Đầu số hotline 1900: Phổ biến nhất trong các doanh nghiệp hiện nay. Tính đa dụng và thực tiễn cao, doanh nghiệp điển hình đang sử dụng như Ngân hàng, Công ty Bảo hiểm, thậm chí Công ty Điện lực,… Với mức cước thấp nhất là 1.000đ/phút và cao nhất 8.000đ/phút. Doanh nghiệp được phân chia lại một phần doanh thu phát sinh. Đầu số 1900 chỉ cho phép nhận cuộc gọi vào, không cho phép gọi ra.

Xác định nhu cầu, mục đích, lựa chọn loại đầu số hotline phù hợp

Việc xác định đầu số nào thì sẽ phù hợp với mô hình kinh doanh, lĩnh vực mà doanh nghiệp đang hoạt động là rất quan trọng. Điều này ảnh hưởng lớn đến việc thành công của tổng đài, duy trì được hệ thống hotline dài lâu.

Không có bất kỳ công thức hay nguyên tắc nào đúng với mọi doanh nghiệp, và việc lựa chọn quyết định hoàn toàn phụ thuộc vào doanh nghiệp. Như vậy, theo các loại đầu số ở trên, cùng với lĩnh vực mà do doanh nghiệp đang hoạt động, lượng khách hàng, thói quen người dùng mà có thể xác định được nên chọn đầu số nào cho phù hợp.

Xây dựng hệ thống tổng đài

Để có thể phác thảo nên hệ thống hoàn chỉnh thì doanh nghiệp cần xác định một số mục như sau:

  • Cần bao nhiêu máy nhánh cho nhân viên? Việc này giúp Doanh nghiệp biết sẽ cần triển khai số lượng máy nhánh tương ứng.
  • Cần ghi âm cuộc gọi không, nếu có thì cần ghi âm trong bao lâu?
  • Kịch bản cuộc gọi như thế nào, cần lời chào không, cần chia phòng ban không, thời gian nhận cuộc gọi trong giờ, ngoài giờ làm việc ra sao?
  • Có cần kết nối tổng đài với các hệ thống khác hay không, ví dụ kết nối tổng đài với CRM, ERP.
  • Cần khoảng bao nhiêu cuộc gọi đồng thời cùng lúc?
  • Ai sẽ quản trị, quản lý tổng đài? Doanh nghiệp hoàn toàn có thể nhờ đến đội ngũ kỹ thuật của nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ.
  • Nên chọn tổng đài ảo Cloud hay tổng đài vật lý?
  • Có thể tận dụng hệ thống tổng đài Analog sẵn có không?

Cân đối chi phí đầu tư

Đối với số tổng đài thì có hai phần chi phí khá rõ ràng, đó là phí xây dựng đầu tư ban đầu và phí duy trì hàng tháng.

Đối với phí ban đầu: Phí khởi tạo dịch vụ/ hệ thống.

Đối với phí duy trì: Là loại phí thuê bao hàng tháng của các đầu số

KẾT LUẬN:

Qua các chia sẻ trên, chúng tôi hy vọng doanh nghiệp có thể phần nào hình dung được hệ thống tổng đài và xác định được nên sử dụng đầu số nào làm hotline. Mọi thắc mắc hỗ trợ quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ số hotline để được giải đáp. Xin trân trọng cảm ơn.

Thông tin liên hệ 

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964759916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Đăng ký Dịch vụ SMS Brandname cần những gì?

SMS Brandname hay còn gọi là Tin nhắn thương hiệu là một giải pháp Marketing dánh cho Mobile hiệu quả nhất hiện nay. SMS Brandname giúp cho Doanh nghiệp gửi tin nhắn hàng loạt với nội dung cần truyền tải đến đúng thuê bao cần nhận thông itn.

Dich-vu-SMS-Brandname-la-giai-phap-Marketing

Vậy SMS Brandname là gì?

SMS Brandname là một giải pháp Marketing thông qua tin nhắn. Doanh nghiệp có thể gửi tin nhắn hàng loạt đến nhiều người với những mục đích marketing khác nhau qua mạng di động. Đặc biệt hơn, giải pháp này không vi phạm luật phòng chống thư rác của Cục ATTT

Mỗi tin nhắn gửi đi, thương hiệu của Doanh nghiệp sẽ nằm ở phần người gửi của tin nhắn thay cho dãy số điện thoại thiếu chuyên nghiệp.

Dang-ky-dich-vu-SMS-Brandname-la-gi?

Ưu điểm của dịch vụ SMS Brandname là gì?

  • Hiển thị tên công ty ở mục người gửi
  • Nâng tầm giá trị thương hiệu của công ty
  • Hệ thống được sử dụng online không cần cài đặt
  • Có trang quản trị để gửi tin nhắn, xem báo cáo và theo dõi trạng thái gửi tin
  • Tiết kiệm chi phí và thời gian
  • Tập trung vào các nhóm đối tượng khách hàng của doanh nghiệp
Tin-nhan-hien-thi-ten-doanh-nghiep

Dịch vụ SMS Brandname có bao nhiêu loại?

Dịch vụ SMS Brandname đựa chia làm 2 loại: Tin nhắn Chăm sóc khách hàng (CSKH) và Tin nhắn quảng cáo (QC).

  1. Tin nhắn Chăm sóc khách hàng với nội dung: chúc mừng sinh nhật, thông báo số dư tài khoản, thông báo nợ quá hạn, xác nhận đơn, SMS OTP,…
    • Thời gian gửi tin nhắn: Có thể gửi ngay lập tức không bị hạn chế thời gian
    • Số lượng gửi tin nhắn/lần gửi: Không giới hạn số lượng gửi tin nhắn.
    • Quy định gửi tin nhắn CSKH:
      • Nội dung phải được khai báo trước với nhà mạng Vina, Mobi, Viettel
      • Số ký tự:
        • 1 SMS: 160 ký tự
        • 2 SMS: 306 ký tự
        • 3 SMS: 459 ký tự
  2. Tin nhắn quảng cáo là  lọai tin nhắn với nội dung truyền tải các thông về ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá.
    • Thời gian gửi tin nhắn: Gửi trong giờ hành chính từ thứ 2 – thứ 6 và từ 8:00 a.m – 16.00 pm
    • Số lượng gửi tin nhắn/lần gửi: Tối thiểu 150 sms/lần gửi
    • Quy định gửi tin nhắn QC:
      • Nội dung phải chứa các keyword QC: sale, sale off, khuyến mãi, giảm giá, ưu đãi,……
      • Số ký tự:
        • 1 SMS: Mobifone, Vinphone, Vietnamobile, Gtel: 122 ký tự; Viettel: 160 ký tự
        • 2 SMS: Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile, Gtel: 268 ký tự; Viettel: 306 ký tự
        • 3 SMS: Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile, Gtel: 421 ký tự; Viettel: 459 ký tự

Tại sao Doanh nghiệp nên dùng dịch vụ SMS Brandname của FPT đề gửi Tin nhắn?

  • Chi phí thấp, triển khai dễ dàng
  • 100% khách hàng mở tin nhắn xem
  • 80% khách hàng lưu giữ tin nhắn
  • Tăng mức độ nhận diện thương hiệu, tạo sự tin tưởng
  • Tỉ lệ đọc và lưu trữ tin nhắn cao
  • Không vi phạm luật chống spam theo quy định của Cục Viễn Thông
  • Truyền thông thân thiện
  • Nhắm đúng đối tượng khách hàng đang sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp
  • Hệ thống được xây dựng trên hạ tầng của FPT
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7/365
Loi-ich-cua-dich-vu-sms-brandname

Để đăng ký dịch vụ SMS Brandname thì cần chuẩn bị những thủ tục nào?

  • Chọn Brandname đăng ký
    • Brandname đăng ký: tối đa 11 ký tự
    • Brandname đăng ký phải theo GPKD hoặc Website(đăng ký dưới tên Doanh nghiệp)
  • Cung cấp bản San GPKD hoặc Scan Hợp đồng tên miền (nếu đăng ký Brandname theo Website)
  • Cung cấp mẫu nội dung gửi tin nhắn dự kiến (bao gồm CSKH và QC)
  • Ký 2 mẫu công văn CSKH và công văn QC.
  • Giấy đăng ký định danh với Cục Viễn Thông
    • Brandname đăng ký sau ngày 1.10.2020 phải cung cấp Giấy đăng ký định danh
    • Nhà cung cấp dịch vụ sẽ hướng dẫn thủ tục đăng ký

GỌI NGAY hotline 0964.75.9916 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí các thông tin về dịch vụ SMS Brandname cho Doanh nghiệp.

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964759916

Email: KhenND@fpt.com.vn

SMS Marketing – Một hình thức marketing tuyệt vời

SMS Marketing là gì?

SMS là cụm từ viết tắt của Short Message Service – Dịch vụ gửi tin nhắn ngắn. Kết hợp từ ý nghĩa của SMS và Marketing thì SMS Marketing được ra đời

SMS Marketing là hoạt động tiếp thị bằng cách sử dụng dịch vụ tin nhắn với phần người gửi là Thương hiệu của Doanh nghiệp.

Thông điệp được sử dụng trong các chiến dịch quảng cáo SMS vô cùng đa dạng. Tùy thuộc vào mục tiêu bạn có thể sử dụng SMS để truyền tải các thông điệp bán hàng, giới thiệu dịch vụ, khuyến mãi hay đơn thuần là tin nhắn chúc mừng sinh nhật khách hàng,…

Tại sao SMS Marketing lại trở thành một hình thức truyền thông tuyệt vời đến vậy?

Từ xưa đến nay thì marketing là điều không thể thiếu, dù sản phẩm của bạn tốt đến đâu. Nếu bạn không Marketing thì chẳng ai biết đến bạn cả. Tiến sĩ Steuart Henderson Britt đã nói rằng: ” Làm kinh doanh mà không có quảng cáo thì giống như nháy mắt tỏ tình với một cô gái trong bóng đêm. Bạn biết bạn đang làm gì nhưng chẳng ai khác biết cả.”

Làm sao để marketing trúng mục tiêu khách hàng tiềm năng? Cách tiếp cận nhanh nhất đúng đối tượng nhanh nhất đó chính là thông qua dịch vụ SMS Marketing.

SMS Marketing

6 điều không thể bỏ qua mà SMS Marketing giúp bạn Quảng Cáo trúng đích 

  • Tỷ lệ mở tin là 98% so với việc gởi qua email hay nhiều công cụ khác
  • Tiếp cận số lượng lớn Khách hàng chỉ trong thời gian ngắn
  • Với SMS Marketing bạn có thể mang thương hiệu của mình đến với Khách hàng một cách chủ động mà chi phí thì rẻ.
  • Tiếp thị qua tin nhắn đạt đến 40% tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng cao hơn bất kỳ hình thức quảng cáo nào.
  • Tăng độ uy tín của khách hàng đối với doanh nghiệp
  • Gia tăng doanh số bán hàng và có lượng khách hàng thân thiết ngày càng lớn.

 

SMS Marketing giúp Doanh nghiệp bạn những điều tuyệt vời gì trong việc chăm sóc khách hàng?

  • Gởi lời chúc mừng sinh nhật đến khách hàng và tặng kèm một mã code giảm giá kèm. Bạn biết không Khách hàng luôn muốn được quan tâm và đối xử một cách đặc biệt. Vì vậy cá nhân hóa đã và đang là một xu hướng mà bạn không thể bỏ qua.

SMS Marketing

 

  • Hãy dùng Sms Brandname Chăm sóc khách hàng gởi một lời cảm ơn chân thành đến Khách hàng đã lựa chọn bạn. Không quên kèm theo lời mời quay lại với các ưu đãi đặc biệt khi giới thiệu thêm một người bạn.

Vậy để marketing và chăm sóc khách hàng bằng SMS thì bạn cần những gì?

  • Lựa chọn một tên brandname thể hiện được thương hiệu của bạn
  • Hệ thống thu thập và phân tích khách hàng chi tiết
  • Thủ tục nhanh gọn
  • Một nhà cung cấp dịch vụ uy tín, ổn định, không phát sinh lỗi trong quá trình gởi tin.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi 0964.75.9916, SMS Marketing FPT tự tin khẳng định thương hiệu uy tín và là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu.

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964759916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Tổng đài Ảo và tổng đài Analog khác nhau…

Dịch vụ tổng đài hiện nay không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp. Tổng đài giúp Doanh Nghiệp trở nên chuyên nghiệp hơn trong việc  chăm sóc khách hàng hoặc tele sale. Để so sánh và có cái nhìn tổng quan rõ ràng về hai loại tổng này, trước tiên cùng điểm qua khái niệm.

Tổng đài analog là gì?

  • Công nghệ Analog: Là công nghệ thoại truyền thống, hoạt động thông qua đường line bưu điện.
  • Bắt buộc phải kéo line bưu điện trực tiếp đến văn phòng khách hàng.
  • Bắt buộc phải mua tổng đài (thiết bị phần cứng) đặt tại công ty rồi mới chia ra các máy nhánh (line).
  • Hiện tại hầu như các tất cả các nhà mạng đều không còn cung cấp dịch vụ điện thoại công nghệ Analog.
Tổng đài Ảo và tổng đài Analog khác nhau như thế nào?

Tổng đài ảo công nghệ VoiIP là gì?

Tổng đài Ảo đang là 1 bước chuyển đổi số quan trọng trong doanh nghiệp. Tổng đài ảo giúp người dùng tiện dụng hơn và linh động hơn trong việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng.

Tổng đài ảo là công nghệ sử dụng hoàn toàn vào kết nối nternet, được đưa vào ứng dụng rộng rãi ở trên thế giới. Tổng đài ảo hỗ trợ kết nối vào hệ thống CRM, ERP,.. để xây dựng 1 đội ngũ Callcenter mạnh mẽ

Tổng đài Ảo và tổng đài Analog khác nhau như thế nào?

Phương án thuê tổng đài ảo.

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân chưa biết sẽ phải lựa chọn tổng đài IP hay Analog cho Công ty? Hãy điểm qua các điểm dưới đây để có quyết định bạn nhé!

Đặc điểm thứ 1: Về tính ổn định chất lượng cuộc gọi cả inbound và outbound

– Tổng đài Analog: hoạt động dựa trên sóng điện từ. Chất lượng cuộc gọi sẽ bị ảnh hưởng tuỳ thuộc vào độ mạnh/ yếu của thiết bị.
– Tổng đài IP được hoạt động dựa trên nền tảng internet. Giúp bạn thực hiện các cuộc gọi nội bộ hay đường dài một cách dễ dàng thông qua hệ thống mạng có sẵn.

Đặc điểm thứ 2:Chi phí đầu tư hạ tầng và nhân sự

– Tổng đài Analog: phí đầu tư và lắp đặt thiết bị cao. Tốn chi phí vận hành bảo trì hàng tháng.
– Tổng đài IP: miễn phí lắp đặt. Không cần đầu tư thiết bị. Không tốn nhân sự vận hành. Miễn phí cuộc gọi nội bộ giữa các chi nhánh

Đặc điểm thứ 3:Tính linh hoạt:

– Tổng đài Analog: chỉ hỗ trợ tính năng nghe gọi cơ bản, phụ thuộc vị trí địa lý để kéo line.
– Tổng đài IP: Dễ dàng mở rộng máy nhánh không giới hạn. Có sẵn ghi âm cuộc gọi, quản lý cuộc gọi, gọi quốc tế, đường dài, chăm sóc khách hàng tự động, lời chào chuyên nghiệp,…

Đặc điểm thứ 4: Về cách thức hoạt động

– Tổng đài Analog: mỗi 1 số điện thoại analog chỉ nhận được 1 cuộc gọi đến hoặc đi trong cùng 1 thời điểm gọi.
– Tổng đài IP: số Điện thoại IP sẽ nhận được nhiều cuộc gọi đến / thực hiện gọi đi đồng thời cùng lúc mà không bị giới hạn gì cả.

Đặc điểm thứ 5: Hình thức triển khai và hỗ trợ

– Tổng đài Analog: Triẻn khai lâu, khắc phục sự cố khó & mất thời gian
Tổng đài IP (Oncall) : Chỉ vài thao tác là có thể kiểm tra được lỗi và hỗ trợ 24/7

Đặc điểm thứ 6: Đầu số

– Tổng đài Analog: Phải dùng nhiều số điện thoại khác nhau khi triển khai cho nhiều người dùng. Kkhó quảng cáo thương hiệu và khi di chuyển văn phòng đầu số bắt buộc thay đổi
Tổng đài IP: Không thay đổi số điện thoại khi di dời văn phòng.

Đặc điểm thứ 8: Tính năng và tiện ích

– Tổng đài Analog: chỉ một số tính năng nghe gọi cơ bản và phụ thuộc phần cứng hạ tầng thiết bị.
– Tổng đài IP: Có thể lên kịch bản theo yêu cầu, quản lý cuộc gọi, file ghi âm. Hỗ trợ linh hoạt cho việc đấu nối API với các phần mềm CRM, ERP của doanh nghiệp. Hỗ trợ kết nối nhiều chi nhánh, chuỗi cửa hàng, hỗ trợ quản lý báo cáo từ xa.
FPT ONCALL PBX là tổng đài trên nền tảng IP. FPT tự tin là nhà cung cấp uy tín được các Khách hàng doanh nghiệp lớn tin tưởng lựa chọn sử dụng như: TOSHIBA, Bảo hiểm CATHAY, FOODY.
Nhanh tay liên hệ ngay đội ngũ chuyên viên tư vấn của FPT ONCALL để được hỗ trợ miễn phí và thiết kế gói tổng đài ảo phù hợp với doanh nghiệp của bạn!

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964759916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Contact Me on Zalo
0964.75.9916