Danh mục: <span>Chuyển đổi số</span>

Giải mã những lo lắng của doanh nghiệp về…

Định danh khách hàng điện tử, Định danh khách hàng trực tuyến, Định danh khách hàng tự động là quá trình được thực hiện hoàn toàn trên nền tảng trực tuyến (Gọi tắt là eKYC). Việc đưa quy trình eKYC vào mô hình kinh doanh giúp nhiều doanh nghiệp giảm thiểu công việc giấy tờ, rút ngắn thời gian và tăng trải nghiệm khách hàng.

eKYC

Lợi ích của eKYC đã được nhiều tổ chức tài chính ngân hàng công nhận. Tuy nhiên, nhà nước vẫn chưa có một hệ quy chuẩn để liên kết eKYC với Trung tâm thông tin tín dụng quốc gia Việt Nam CIC.

Đối với các doanh nghiệp đã quen với KYC truyền thống, sự thay đổi sang mô hình mới sẽ cần một bước chuyển mình mạnh mẽ, đòi hỏi đầu tư cả về nguồn lực và chi phí thực hiện. Tuy nhiên, nếu là doanh nghiệp lớn, quy mô hoạt động rộng khắp trên cả nước với lượng khách hàng đông đảo, thì việc chuyển đổi sang giải pháp định danh trực tuyến sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn, có tính bền vững, và mang lại nhiều lợi ích về sau.

Vậy các doanh nghiệp sẽ lựa chọn 1 giải pháp eKYC dựa trên các tiêu chí như thế nào?

Sự bảo mật từ nhà cung cấp dịch vụ eKYC

Trong thời đại số với nhiều trường hợp rò rỉ thông tin, việc bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng là điều quan trọng nhất đối với doanh nghiệp. Trước khi tiến hành tích hợp eKYC vào hệ thống, doanh nghiệp phải đảm bảo bên cung cấp dịch vụ eKYC có khả năng bảo vệ an toàn thông tin khách hàng.

Doanh nghiệp có thể kiểm tra bằng cách nhìn vào chứng chỉ từ phía nhà cung cấp như ISO 17025? Đây là cách đơn giản nhất để doanh nghiệp đảm bảo bảo mật tuyệt đối thông tin người dùng và tuân theo các quy định pháp lý.

Với uy tín đã được công nhận trên thị trường Việt Nam, FPT eKYC tuân thủ tuyệt đối theo các tiêu chuẩn bảo mật OWASP, tiêu chuẩn ISO/IEC 27017:2015 về kiểm soát an toàn. Đồng thời, tuân thủ theo quy trình chất lượng ISO 17025, FPT eKYC bảo vệ sự an toàn thông tin và phòng tránh rò rỉ dữ liệu cho khách hàng và doanh nghiệp.

 

Khả năng tích hợp eKYC vào quy trình sẵn có

Một vấn đề nữa doanh nghiệp lo lắng là mức độ dễ dàng trong việc tích hợp eKYC vào quy trình sẵn có. Điều này có thể gây nên sự phức tạp và tốn kém không mong muốn và áp lực lên nhà quản trị.

Một nền tảng eKYC toàn diện sẽ thực hiện trọn vẹn các tác vụ của quy trình định danh khách hàng từ trích xuất tài liệu tới xác minh danh tính. Nhờ đó, doanh nghiệp giảm thiểu thời gian và nguồn lực trong việc tích hợp. Không chỉ vậy, sử dụng một giải pháp phần mềm toàn diện từ một nhà cung cấp duy nhất giúp công việc hỗ trợ kỹ thuật và phát triển mở rộng trong tương lai đơn giản, dễ dàng hơn.

Giải pháp eKYC của FPT giúp chuyển đổi số toàn bộ công việc định danh sang tự động mà không đòi hỏi bất kỳ công nghệ bổ trợ nào. Chỉ với một nền tảng duy nhất, FPT.AI hỗ trợ nhận diện và số hóa tài liệu, nhận dạng người thật và xác minh danh tính. Đặc biệt, FPT.AI hỗ trợ tất cả các loại tài liệu định danh phổ biến tại Việt Nam như Chứng minh thư, Căn cước công dân, Bằng lái xe, Hộ chiếu,….

Khả năng hoạt động ổn định của FPT.AI eKYC

Điểm quan trọng nhất của một nền tảng là khả năng hoạt động ổn định. Nhiều doanh nghiệp ngao ngán trước những lần bảo trì hệ thống thường xuyên kéo dài nhiều ngày, thậm chí nhiều tuần. Khi khách hàng không thể định danh để “vào cửa”, quy trình sẽ bị đình trệ, hoạt động kinh doanh phải hoãn theo. Người dùng không hài lòng và doanh nghiệp đánh mất những khách hàng tiềm năng. Việc sở hữu nền tảng eKYC không ổn định thậm chí kém hiệu quả hơn so với cách làm thủ công truyền thống.

Trái lại, một nền tảng tự động hóa chạy ổn định trên mọi quy mô doanh nghiệp giúp giảm bớt nỗi lo lớn từ nhà quản trị. Khi nền tảng tự hoạt động ổn định, hệ thống sẽ xử lý hàng nghìn yêu cầu từ người dùng cùng lúc ngay trong thời gian thực, bao gồm cả ngoài giờ hành chính và ngày nghỉ, lễ tết.

Doanh nghiệp sở hữu một cánh cửa mở mọi lúc mọi nơi, đón tiếp khách hàng ngay tại căn nhà của họ. Khi đó, không chỉ sự hài lòng của khách hàng tăng lên theo sự nhanh chóng của quy trình, mà nhân viên con người cũng được giải phóng khỏi khối lượng lớn công việc bàn giấy nhàm chán và tập trung vào các tác vụ đòi hỏi cao hơn. Bởi vậy, lựa chọn nhà cung cấp nền tảng là một điều quan trọng mà nhà quản trị cần xem xét và hiểu rõ.

Với một đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực, FPT eKYC luôn đảm bảo sự vận hành ổn định của hệ thống và hỗ trợ kỹ thuật 24/7, giải quyết bất kỳ vấn đề phát sinh ngay trong thời gian thực. FPT eKYC đã được áp dụng và đạt được sự tin tưởng của nhiều doanh nghiệp lớn.

LIÊN HỆ

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

eKYC – Bước đột phá trong cuộc cách mạng…

Tại sao E-KYC là giải pháp cấp thiết cho ngành tài chính ngân hàng?

Ngân hàng và các tổ chức tài chính là một phần quan trọng trong cấu trúc của nền kinh tế quốc gia. Tuy nhiên, các doanh nghiệp này liên tục phải đối mặt với lừa đảo, rửa tiền, chiếm đoạt, trốn thuế hay tài trợ khủng bố. Bởi vậy, nhà nước đưa ra những quy trình nghiêm ngặt về điều tra và xác minh danh tính khách hàng trước mỗi giao dịch.

eKYC là gì?

KYC (Know Your Customer) là quy trình định danh khách hàng. Quy trình thẩm định có nhiều cấp độ từ đơn giản tới vô cùng phức tạp, tùy thuộc vào hồ sơ rủi ro của khách hàng tiềm năng.

Quy trình KYC truyền thống

Quy trình KYC thiết lập niềm tin vững chắc giữa khách hàng và tổ chức tài chính. Đồng thời thống nhất, chuẩn hóa quy trình tiếp nhận khách hàng.

Tuy nhiên trước sự phát triển của khoa học công nghệ. Yêu cầu về dịch vụ của khách hàng ngày càng khắt khe, tính “tiện lợi” được đặt lên hàng đầu. Sự kỹ lưỡng và phức tạp trong quy trình định danh khách hàng KYC dần bộc lộ những hạn chế, trở thành rào cản lớn giữa khách hàng và doanh nghiệp.

FPT eKYC – Bệ phóng quy trình KYC trong cuộc đua số hoá

Phương thức định danh khách hàng điện tử eKYC là bước đột phá của quy trình KYC truyền thống.

  • Tự thực hiện các bước định danh từ xa ngay trên thiết bị di động
  • Không phải tốn thời gian, công sức đến quầy giao dịch trực tiếp.
  • Đơn giản hóa thủ tục giấy tờ, mang đến sự thuận tiện, nâng cao các trải nghiệm khách hàng.

Tại Việt Nam, Ban công nghệ Tập đoàn FPT là một trong những đơn vị tiên phong trong chuyển đổi số, đã nhanh chóng cho ra đời giải pháp FPT eKYC.

Tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến hiện nay như:

  • Công nghệ nhận dạng ký tự quang học (OCR)
  • Công nghệ so sánh mặt (Face matching)
  • Công nghệ phát hiện cử động của đầu người (Head-movement detection),

FPT eKYC tạo nên một quy trình định danh khách hàng hoàn chỉnh, bảo mật với độ chính xác gần như tuyệt đối. Đặc biệt, quy trình eKYC của FPT có các hướng dẫn cụ thể, thao tác đơn giản, giúp khách hàng dễ dàng thực hiện.

Vừa qua, trong sự kiện Đại hội cổ đông trực tuyến của tập đoàn FPT, giải pháp FPT eKYC đã được áp dụng để nhanh chóng xác minh cổ đông, trung bình chỉ mất 2 phút để hoàn tất quy trình.

Quy trình đơn giản qua 3 bước của FPT eKYC

Giải pháp FPT eKYC được tạo ra từ nhu cầu cấp thiết nhất của các tổ chức tài chính – ngân hàng. Mang tới cho doanh nghiệp khả năng tối ưu hóa nguồn nhân lực, giảm thiểu chi phí và cung cấp một trải nghiệm tích cực, hiện đại cho khách hàng. Có thể nói eKYC là một giải pháp “win – win” chinh phục khách hàng trong thời đại số.

LIÊN HỆ

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

FPT eKYC – Vũ khí hiệu quả cho ngân…

FPT.AI eKYC giúp doanh nghiệp giảm 70% thời gian định danh khách hàng

Sớm bước chân vào lĩnh vực nghiên cứu và phát triển nền tảng AI “Made-in-Vietnam”. FPT là doanh nghiệp tiên phong phát triển và triển khai thành công giải pháp định danh khách hàng trực tuyến FPT eKYC.

Trên thực tế, định danh khách hàng trực tuyến là một bài toán lớn của nền kinh tế số, đặc biệt là đối với các ngân hàng và tổ chức tài chính. Dịch Covid-19 kéo dài đang cản trở mọi giao dịch trực tiếp, giải pháp định danh khách hàng trực tuyến  FPT.AI eKYC chính là “cứu tinh” giúp hoạt động kinh doanh được diễn ra thông suốt.

                                  Quy trình xác thực và định danh khách hàng với giải pháp FPT eKYC

 

Giải pháp đang được FPT triển khai tại nhiều tổ chức tài chính trong và ngoài nước, mang lại hiệu quả cao cho hoạt động vận hành. Tiêu biểu như tại Ngân hàng TMCP Quốc dân NCB, FPT.AI eKYC đã giúp thời gian xác minh khách hàng giảm tới 70%, trung bình chỉ mất chưa tới 10 giây để định danh một khách hàng; giảm thiểu đến 25% sai sót trong quy trình nhập liệu thông tin khách hàng. 

eKYC – Xu thế tất yếu

Khách hàng đang ngày càng có nhu cầu cao hơn về dịch vụ liền mạch và gắn với các trải nghiệm số.Theo McKinsey, 55-80% khách hàng châu Á sẵn sàng mở tài khoản với một “ngân hàng ảo” – không có bất kỳ chi nhánh thực tế nào.

FPT.AI eKYC

Giải pháp FPT eKYC gây ấn tượng cho người dùng tại Diễn đàn công nghệ FPT Techday 2019

Kakaobank (Hàn Quốc), Jenius (Ấn Độ)… là những ngân hàng ảo tiên phong. Hàng loạt các tổ chức tài chính ngân hàng truyền thống tại Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan… đều đã nhanh nhạy “chuyển đổi số” quy trình, trong đó có giải pháp định danh khách hàng trực tuyến eKYC để cải thiện dịch vụ khách hàng, tiến tới ngân hàng số hoàn toàn tự động.

Tại Việt Nam, Nghị định số 87/2019/NĐ-CP ban hành vào 14/11/2019 đã mở nút thắt cho ngành ngân hàng khi chính thức cho phép các ngân hàng thực hiện xác thực khách hàng điện tử trên diện rộng. Cùng với sự phát triển của công nghệ, độ mở của các chính sách pháp lý, eKYC đang trở thành xu thế mới đối với các ngân hàng, tổ chức tài chính Việt Nam.

Dịch Covid-19 bùng phát đã kéo theo sự đình trệ của nền kinh tế toàn cầu, tuy nhiên đây cũng là thời điểm vàng để các doanh nghiệp hoạch định lại chiến lược kinh doanh, đầu tư cho các giải pháp mới nhằm nâng cao sức cạnh tranh, thích ứng với những bước biến chuyển trong hành vi của người dùng hậu khủng hoảng.

LIÊN HỆ

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

eKYC – “Thần dược” của các doanh nghiệp trong…

e-KYC – Bắt bệnh các doanh nghiệp mùa Covid-19

Không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người, sự bùng phát của dịch COVID-19 là một thảm kịch, khiến nền kinh tế toàn cầu suy yếu nghiêm trọng. 3 tác động tiêu cực hàng đầu của COVID-19 tới các doanh nghiệp:

– Không thể tương tác trực tiếp với khách hàng

– Hoạt động sản xuất ngưng trệ hoặc bị giới hạn

– Hiệu suất bán hàng giảm đáng kể

Tuy nhiên, ở một khía cạnh khác, COVID-19 khiến các doanh nghiệp phải năng động và linh hoạt chuyển đổi hình thức làm việc sang môi trường trực tuyến, đặc biệt là các tổ chức tài chính – ngân hàng. Để có thể thực hiện các giao dịch quan trọng và có tính bảo mật cao qua mạng internet, các doanh nghiệp cần phải xác minh người giao dịch, đảm bảo thông tin khách hàng cung cấp trực tuyến là chính xác.

Và đó chính là lúc giải pháp Định danh khách hàng điện tử FPT eKYC “tỏa sáng”. hỗ trợ đắc lực quá trình onboarding khách hàng, giúp các hoạt động của doanh nghiệp diễn ra thông suốt. Khách hàng không phải đến trực tiếp cửa hàng, phòng giao dịch, công ty… mà vẫn có thể thực hiện công việc và giao dịch bình thường.

Onboarding khách hàng là bước đầu tiên trong quá trình khách hàng tiếp xúc và trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Nếu không có eKYC, quá trình onboarding khách hàng sẽ không thể thực hiện được, và mọi hoạt động sau đó đều sẽ bị đình trệ.

eKYC – Phát huy tối đa công dụng trong mùa dịch

Với giải pháp định danh khách hàng điện tử eKYC, quy trình onboarding sẽ được thực hiện chỉ trong vài phút mà không yêu cầu bất kì sự tiếp xúc trực tiếp nào giữa người với người. Đây là công cụ đặc biệt quan trọng với doanh nghiệp nhất là trong thời kì giãn cách xã hội bởi dịch bệnh.

Tại Việt Nam, FPT là đơn vị cung cấp giải pháp eKYC toàn diện với độ chính xác lên tới 98%, trở thành sự lựa chọn tin cậy của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các tổ chức tài chính – ngân hàng, các tập đoàn quy mô lớn.

Dưới đây là các tính năng ưu việt FPT eKYC sở hữu nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trong định danh khách hàng:

  • Trích xuất và số hóa tài liệu

eKYC có độ chính xác cao trong việc xác thực các tài liệu có tính định danh như: CMND/CCCD, Hộ chiếu, Bằng lái xe… Được trang bị công nghệ OCR tiên tiến, FPT.AI eKYC có khả năng nhận diện cả những tài liệu cũ, mờ, và cho kết quả chính xác cao. Giải pháp eKYC hạn chế những sai sót nhận dạng do con người, lỗi nhập liệu, đảm bảo sự an toàn thông tin, chống lại nạn giả mạo, đánh cắp danh tính.

Hơn thế, quy trình eKYC còn tự động trích xuất các trường thông tin quan trọng trên giấy tờ tùy thân của người dùng, thông tin khách hàng sẽ được số hóa và lưu trữ nhanh chóng chỉ trong vài giây.

  • Nhận diện người thật

Việc sử dụng hệ thống AI để phát hiện phản xạ ánh sáng tại các điểm trên khuôn mặt giúp FPT eKYC có khả năng phân biệt khuôn mặt thật và giả. Tính năng này được sử dụng nhằm ngăn ngừa những rủi ro gian lận như phát lại hình ảnh, video giả mạo, mặt nạ 3D, hình ảnh bị bóp méo, in ảnh và chụp màn hình, ảnh cắt mắt…

Người dùng có thể dễ dàng thực hiện từng bước theo hướng dẫn để quay một đoạn video ngắn, gồm các thao tác đơn giản:

– Đưa màn hình điện thoại ra xa/gần khuôn mặt

– Quay mặt ở 4 góc độ khác nhau: trái – phải – cúi đầu – ngẩng đầu

Tuy đoạn video chỉ khoảng vài giây, nhưng FPT eKYC có khả năng nhận diện hàng nghìn điểm trên khuôn mặt. Hệ thống sẽ nhanh chóng tiến hành phân tích dữ liệu và xác minh nhận diện đó có phải người thật hay không.

Nhờ tính năng nhận diện người thật (Liveness detection), doanh nghiệp có thể xác thực được tính nguyên bản và sự hiện diện của người dùng khi đăng ký tài khoản, loại bỏ hành động các gian lận, lừa đảo tinh vi.

  • Xác minh danh tính

FPT AI eKYC kết hợp cả hai tính năng nhận diện tài liệu và nhận diện người thật, tạo ra một quy trình xác minh danh tính khách hàng toàn diện và hoàn chỉnh, đảm bảo người đăng kí tài khoản trùng khớp với ảnh chụp và các thông tin trên tài liệu định danh người dùng cung cấp là chính chủ.

Trong bối cảnh giãn cách xã hội, quy trình eKYC hoàn toàn có thể thay thế quy trình định danh bằng giấy tờ truyền thống hay xác thực vân tay. Không những thế, eKYC có tính chính xác cao, nâng cao hiệu suất công việc, tiết kiệm chi phí nhân sự nhất là trong thời kì kinh tế khó khăn. Đặc biệt, quy trình eKYC có khả năng tích hợp và mở rộng dễ dàng, phù hợp với mọi mô hình kinh doanh của doanh nghiệp, từ đơn giản tới phức tạp.

Đáp ứng những tiêu chuẩn cao về tính bảo mật và chất lượng nhận diện của quy trình eKYC, FPT.AI đã nhanh chóng trở thành đối tác uy tín của nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn. Đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 kéo dài, FPT.AI eKYC càng phát huy được những ưu điểm vượt trội, và trở thành trợ thủ không thể thiếu của nhiều doanh nghiệp.

Tháng 4/2020, tập đoàn FPT đã tổ chức thành công sự kiện Đại hội đồng cổ đông bằng hình thức trực tuyến. Nhờ giải pháp FPT eKYC, hàng nghìn cổ đông đã nhanh chóng được xác minh và tham dự sự kiện trực tuyến.

LIÊN HỆ

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

Hợp đồng điện tử FPT

Giải pháp hợp đồng điện tử FPT.eContract tiên phong giải quyết bài toán số hoá quy trình ký kết hợp đồng

Dễ dàng thực hiện

Nền tảng trung gian cho phép dễ dàng thực hiện ký kết các hợp đồng giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp, doanh nghiệp với đối tác, doanh nghiệp với cá nhân.

Ký kết không giấy tờ

  • Thay đổi phương thức ký kết truyền thống, xây dựng doanh nghiệp không giấy tờ, doanh nghiệp chuyển đổi số.->->-> Tối ưu lên tới 70%chi phí & thời gian.
  • Không chi phí in ấn, lưu trữ
  • Tiện lợi quản lý, lưu trữ và tìm kiếm
  • Không cần đầu tư phần cứng, phần mềm
  • Cơ sở pháp lý được công nhận
  • Nâng cao trải nghiệm khách hàng, đối tác

 

 

 

Hợp đồng điện tử FPT.eContract đáp ứng tiêu chuẩn pháp lý và kỹ thuật về chữ ký số tại Việt Nam. Người dùng có thể sử dụng bất kỳ chữ ký số bất kỳ nhà cung cấp nào để tiến hành giao kết hợp đồng điện tử trên nền tảng FPT.eContract.

LIÊN HỆ

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

Zalo ZNS – Giải pháp Marketing hiệu quả năm…

Với sự phổ biến người dùng sử dụng Zalo tại Việt Nam. Hệ thống Zalo ZNS ra đời để giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề giao tiếp hiệu quả với khách hàng ngay trong Zalo OA với mức chi phí tiết kiệm kèm với nội dung nổi bật.

Zalo ZNS là gì?

Zalo ZNS (Zalo Notification Service) là dịch vụ tin nhắn tiện ích nằm ngay trên Zalo OA. Cho phép các doanh nghiệp gửi tin chăm sóc khách hàng đến khách hàng mà không cần phải follow Zalo OA trước đó.

Cách đăng ký sử dụng Zalo ZNS 

Hãy liên hệ với Voice FPT để được hỗ trợ đăng ký miễn phí và nhanh chóng. FPT là đại lý cấp cao của Zalo nên mọi thủ tục sẽ dễ dàng được thực hiện (đặc biệt hơn là xác minh tích vàng Zalo OA cho doanh nghiệp cực nhanh chóng).

Cách thức làm việc về dịch vụ Zalo ZNS như sau:

  • Hãy gọi điện qua hotline 094 75 9916 hoặc nhắn tin và để lại SĐT. Chúng tôi sẽ gọi lại quý doanh nghiệp để tư vấn về thủ tục và hồ sơ đăng ký
  • Quý doanh nghiệp gửi hồ sơ cho chúng tôi đầy đủ, chúng tôi sẽ làm việc với Zalo để đăng ký Zalo OA và cấp tích vàng cho Zalo OA đó nếu hồ sơ được xác minh chính xác.
  • Thời gian xác minh hồ sơ từ 4 – 7 ngày (nếu giấy tờ chính xác)
  • Khi đã có Zalo OA, quý doanh nghiệp chọn gói cước ZNS phù hợp
  • Kỹ thuật chúng tôi sẽ hỗ trợ xuất API và hướng dẫn quý doanh nghiệp tích hợp vào hệ thống bên mình.

Zalo ZNS dành cho ai? 

ZNS được thiết kế đáp ứng nhiều đối tượng người dùng khác nhau từ các Startup, công ty SME hay cả những doanh nghiệp lớn muốn gửi tin nhắn gia tăng mối quan hệ với khách hàng của mình.

Các dạng tin nhắn Zalo ZNS 

Ứng dụng tin nhắn ZNS linh hoạt cho các mô hình, ngành nghề khác nhau, gồm:

  • Tin nhắn Thông báo: thông báo trình trạng quan hệ giữa doanh nghiệp với khách hàng: nhắc nợ, giải ngân, thông báo giao dịch, đơn hàng,..
  • Tin nhắn Chăm sóc khách hàng: nội dung cần được đăng ký và kiểm duyệt trước bởi Zalo. Yêu cầu có một tùy biến thay đổi theo cấu trúc nội dung gửi đến khách hàng.
  • Tin nhắn OTP (One Time Password): thông báo về quá trình tạo, thay đổi trạng thái tài khoản người dùng.

Lợi ích doanh nghiệp nhận được khi sử dụng Zalo ZNS

Hiện tại, Zalo là ứng dụng được sử dụng phổ biến ở Việt Nam. Với khoản 54 triệu tài khoản kích hoạt hàng ngày. Tận dụng điều này sẽ giúp cho doanh nghiệp tiếp cận được số lượng lớn khách hàng một cách đơn giản và hiệu quả

Tiếp cận người dùng nhanh chóng

Theo tính toán, dịch vụ tin nhắn ZNS mất 1 giây để gửi đến người dùng. Và nhận được tin nhắn sau 5 giây.

Doanh nghiệp chỉ cần có dữ liệu người dùng sẽ gửi được tin nhắn một cách đơn giản. Không yêu cầu phải Follow Zalo OA trước đó.

Bảo mật thông tin người dùng

Dịch vụ Zalo ZNS cam kết bảo mật tối đa thông tin người dùng. Dữ liệu truyền tới Zalo API server qua giao thức HTTPS. Kiểm soát được quyền trao đổi nội dung giữa doanh nghiệp và Zalo.

Tương tác liên tục với khách hàng

Tương tác 2 chiều liên tục với người dùng thông qua nút hành động ngay trên tin nhắn. Tăng khả năng tương tác với khách hàng tương tự như trên Zalo OA.

Thống kê kịp thời khách hàng đã xem qua tin nhắn hay chưa. Giúp đo lường chiến dịch gửi tin nhắn của doanh nghiệp có hiệu quả hay không.

Nội dung tin nhắn đa dạng, tùy chỉnh đơn giản

Zalo ZNS hỗ trợ tạo những nội dung tin nhắn đa dạng hơn SMS thông thường. Với nội dung được thiết kế đẹp, sinh động hơn. Có nút chèn liên kết, phản hồi, tương tác 2 chiều giúp thu hút khách hàng xem tin nhắn.

Tiếp cận hàng loạt khách hàng nhanh chóng bằng Multi-Channel Messaging API

Doanh nghiệp vẫn có thể sử dụng các kênh thay thế khi gửi Zalo ZNS không thành công. Thông qua việc tích hợp giải pháp SMS Brandname làm phương án dự phòng tin nhắn lỗi

Tin nhắn được gửi ưu tiên các nền tảng OTT mà hầu hết các Smartphone ở Việt Nam đều có sử dụng: Zalo, Viber. Nếu tin nhắn chưa được gửi đi, sẽ chuyển sang kênh SMS.

zalo-zns-3
zalo-zns-3

Giải pháp kết hợp nhằm đảm bảo tối đa 100% tin nhắn được gửi đến khách hàng. Tối ưu được hiệu quả và tăng khả năng tương tác. Tốc độ gửi cực nhanh vì hoạt động ngay trên API của nhà cung cấp dịch vụ chính.

Giải pháp không những tiết kiệm đến 40% chi phí cho doanh nghiệp mà hiệu quả Marketing cũng được nâng cao.

Với đội ngũ hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cùng kỹ thuật hỗ trợ 24/7 sẵn sàng hỗ trợ quý doanh nghiệp.

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS
voice-brandname-2.jpg

Voice Brandname – Nâng tầm thương hiệu qua cuộc…

Voice Brandname là giải pháp hiện tên thương hiệu trên cuộc gọi đi mà khách hàng không cần lưu danh bạ. Ứng dụng giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu tiện lợi, hiệu quả…

Voice Brandname tạo sự tin tưởng về thương hiệu, tăng tỷ lệ nhấc máy và chăm sóc khách hàng tốt hơn.

voice-brand-name

Cuộc gọi Voice Brandname là gì?

Voice Brandname là một giải pháp mới, không giống với các cuộc gọi từ tổng đài thông thường.

Tương tự như SMS BrandnameVoice Brandname sẽ hiển thị tên thương hiệu thay vì đầu số điện thoại truyền thống.

Giải pháp cuộc gọi thương hiệu dành cho ai?

Dịch vụ phù hợp triển khai cho nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau như:

  • Tổ chức giáo dục, trung tâm đào tạo
  • Y tế
  • Bất động sản
  • Ngân hàng
  • Du lịch
  • Vận tải
  • Thương mại điện tử
  • Hoặc các công ty có nhu cầu chăm sóc khách hàng đều có thể ứng dụng cuộc gọi thương hiệu.

Các loại cuộc gọi định danh

Một số loại cuộc gọi có thể ứng dụng Voice Brandname như:

  • Cuộc gọi quảng bá tiếp thị: giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Mời tham gia chương trình, sự kiện.
  • Cuộc gọi chăm sóc khách hàng: Xác nhận giao nhận đơn hàng. Chăm sóc và tương tác với khách hàng bằng cách gọi tri ân, thông báo ưu đãi.
  • Cuộc gọi gửi mã OTP: vừa bảo mật và vừa gia tăng thêm sự uy tín.

Lợi ích cuộc gọi thương hiệu mang lại cho doanh nghiệp

Tăng nhận diện thương hiệu doanh nghiệp

Ứng dụng Voice Brandname làm tên thương hiệu doanh nghiệp hiển thị ngay trên cuộc thoại. Giúp tạo niềm tin cho khách hàng. Từ đó quảng bá được hình ảnh, nâng tầm giá trị thương hiệu trong mắt khách hàng.

Gia tăng tỷ lệ bắt máy

Con người ta hiện nay có xu hướng không nhận các cuộc gọi từ số lạ. Nhưng khi ứng dụng tên thương hiệu cho cuộc gọi giúp cho người nhận biết được ai hay nguồn nào gọi đến. Từ đó tỷ lệ bắt máy cao hơn rất nhiều so với việc chỉ để đầu số điện thoại thông thường

Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

Thay vì phải đầu tư vào việc mua tổng đài số đẹp, Thì nay cuộc gọi định danh cũng được cho là SỐ ĐẸP cho bộ mặt của Công ty. Giúp tiết kiệm chi phí đầu tư, thời gian, nguồn lực của doanh nghiệp.

Giải pháp cho cuộc gọi rác, spam 

Voice Brandname giúp tránh được tình trạng spam cuộc gọi sau khi Nghị định số 91/2020/NĐ-CP được ban hành. Khách hàng sẽ nhận biết được cuộc gọi từ nguồn nào, nghe máy nếu thấy cần thiết. Việc này đồng thời tiết kiệm thời gian cho khách hàng và doanh nghiệp.

Tương tác 2 chiều giữa doanh nghiệp với khách hàng

Doanh nghiệp có khả năng tương tác với khách hàng 2 chiều như các cuộc gọi thông thường. Nhưng nhờ tên thương hiệu nên quá trình trao đổi tạo được sự tin tưởng hơn cho khách hàng.

voice-brandname-2.jpg

Giải pháp tổng đài Voice Brandname của FPT Telecom

FPT Telecom là nhà cung cấp dịch vụ Voice Brandname với một số tính năng nổi trội giúp tối ưu cuộc gọi thương hiệu của doanh nghiệp.

Báo cáo thống kê chi tiết

Thống kê chi tiết số lượng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ hay số lượng hotline khai báo. Số phút gọi thoại cũng được thống kê rõ ràng. Hỗ trợ lập báo cáo theo ngày/tuần/tháng/năm.

Hỗ trợ hoạt động chăm sóc khách hàng

Quản lý cuộc gọi hiệu quả nhờ các công cụ tra cứu, lịch sử cuộc gọi, giao dịch, chất lượng cuộc gọi,… Doanh nghiệp cũng dựa vào các nội dung đó để đưa ra chính sách phù hợp giúp cải thiện công tác chăm sóc khách hàng.

Khai báo và quản lý thương hiệu

Khai báo tên Brandname trên hệ thống bằng cách cung cấp thông tin giấy phép kinh doanh của mình đến các nhà mạng. Tên định danh sẽ được sử dụng khi nhà mạng phê duyệt.

Trên đây là các thông tin hữu ích về dịch vụ Voice Brand name. Quý khách có câu hỏi nào cũng như cần sự tư vấn vui lòng liên hệ:

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

Hợp Đồng Điện Tử FPT EContract là gì?

Hợp đồng điện tử là hợp đồng được thiết lập dưới dạng thông tin được tạo ra, được gửi đi, được nhận và được lưu trữ bằng phương tiện điện tử. Trong đó, phương tiện điện tử là phương tiện hoạt động dựa trên công nghệ điện, điện tử, kỹ thuật số, từ tính, truyền dẫn không dây, quang học, điện từ hoặc công nghệ tương tự.

Hợp Đồng Điện Tử FPT EContract

Giá trị pháp lý của hợp đồng điện tử không thể bị phủ nhận chỉ vì hợp đồng đó được thể hiện dưới dạng thông điệp điện tử

Nguyên tắc giao kết và thực hiện hợp đồng điện tử: Theo thỏa thuận của các bên, tuân thủ luật GDĐT và luật Hợp đồng, có quyền thỏa thuận về yêu cầu kỹ thuật và chứng thực.

Lợi ích của Hợp đồng điện tử VNPT EContract

  • Dữ liệu an toàn, tin cậy và minh bạch
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí
  • Không cần thành phần trung gian
  • Dễ dùng, thuận tiện
loi-ich-hop-dong-dien-tu
loi-ich-hop-dong-dien-tu

Quy trình tạo lập và hoàn thành ký kết hợp đồng

Hợp đồng điện tử FPT econtract được tạo lập và ký kết được lưu lên blockchain và mã hóa. Quy trình đảm bảo bí mật nội dung hợp đồng với các bên.

Ngoài ra FPT EContract còn có thể tích hợp vào các giải pháp phần mềm của Quý Khách hàng

Chữ ký điện tử trên hợp đồng

  • Tuân thủ các quy định của pháp luật và quy định về an toàn thông tin
  • Căn cứ pháp lý: Luật giao dịch điện tử 2005.

Các lĩnh vực áp dụng

  • Hợp đồng cung cấp dịch vụ
  • Hợp đồng lao động
  • Hợp đồng thuê khoán
  • Hợp đồng thương mại, dịch vụ
  • Hợp đồng đại lý
  • Hợp đồng vận chuyển
  • Hợp đồng bảo hiểm
  • Hợp đồng mua bán

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964759916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Onmeeting – Họp Hội nghị trực tuyến

Onmeeting – Giải pháp phòng họp hội nghị trực tuyến tích hợp thông minh

Hội nghị trực tuyến (Teleconference) là gì?

Họp trực tuyến là họp hội nghị thông qua phần mềm. Web hội nghị, điện thoại thông qua môi trường Internet. Nhằm giảm chi phí và thời gian tổ chức so với các cuộc họp truyền thống mặt đối mặt. Ngoài ra giải pháp họp trực tuyến còn được ứng dụng trong công tác đào tạo từ xa ở trung tâm, trường học. Tư vấn chuẩn đoán bệnh ở bệnh viện; tham mưu chỉ đạo quân sự của chính phủ…

Ngày nay, với tình hình dịch bệnh Covid 19 ngày càng diễn biến phức tạp. Do đó giải pháp họp trực tuyến là sự lựa chọn hàng đầu thay thế cho các cuộc họp truyền thống vốn hạn chế về mặt địa lý. Họp trực tuyến giúp các doanh nghiệp giảm thiểu chi phí và thời gian tổ chức trong hội họp. Mang lại nhiều hiệu quả trong công việc.

Onmeeting – Hội nghị họp trực tuyến

Các vấn đề thường gặp khi họp trực tuyến:

  • Chất lượng âm thanh và hình ảnh kém dẫn đến hiệu suất cuộc họp thấp.
  • Vận hành và giao tiếp hệ thống phức tạp với nhiều thiết bị.
  • Hệ thống cáp kết nối nhiều và không thẩm mỹ.

Onmeeting đem đến cho ta trải nghiệm về tính năng vượt trội.

  • Đây là một thiết bị họp trực tuyến tích hợp thông minh.
  • Hệ điều hành Android 8.0
  • Chia sẻ không dây
  • Góc nhìn rộng
  • 12MP Camera
  • Âm thanh Hi-Fi
  • Chế độ Wi-Fi kép giúp kết nối nhanh hơn

Đa dạng cổng kết nối

  • HDMI-Out, 3.5mm Audio, USB, LAN, Type-C
  • Cổng kết nối đa dạng, thích hợp nhiều thiết bị
  • Có thể lắp đặt nhiều vị trí: trên tường, bên trên TV hoặc trên màn chiếu.

Hình ảnh

  • Ống kính góc rộng với công nghệ tự động tạo khung hình giúp cuộc họp video trở nên rõ ràng hơn, thậm chí thông minh hơn.
  • Công nghệ tự động chuyển khung hình chuyển sang hình ảnh người nói bằng thuật toán nhận diện khuôn mặt và vùng âm phát.
  • CAMERA 12MP cung cấp khả năng zoom kỹ thuật số 5 lần cho hình ảnh rõ ràng

Âm thanh

  • Triệt vang, giảm nhiễu, 6 micro mảng, loa công suất 10W, bắt âm 8M, loa tích hợp.
  • Loa Hi-Fi với thiết kế âm thanh đặc biệt giúp lưu giữ giọng nói rõ ràng và đến mọi ngóc ngách trong phòng họp
  • Hệ thống Micrô Mảng MEMS tăng cường giọng nói, giảm tiếng ồn và loại bỏ tiếng vọng
  • Khoảng cách bắt âm đến 8 mét, đáp ứng nhu cầu cho các phòng họp nhóm và phòng hội nghị lớn
Onmeeting – Hội nghị họp trực tuyến 

VỀ ỨNG DỤNG ONMEETING

Giải pháp họp trực tuyến tích hợp thông minh từ FPT Telecom International, mang đến cho người dùng trải nghiệm thú vị và kết nối nhanh chóng.

Tính năng

  • Độ phân giải màn hình HD và âm thanh rõ ràng lên đến 1000 điểm đồng thời trong 1 phòng với 25 video trên 1 màn hình. Nền tảng công nghệ OnMeeting với hệ thống máy chủ độc lập và tính bảo mật cao.
  • Các công cụ tương tác tích hợp: trình bày tài liệu, trò chuyện, chia sẻ tệp, quay video, whiteboard, v.v.
  • Chức năng bảo mật cao: mã hóa trước khi truyền, xác thực người dùng và mật khẩu phòng.
  • Đăng nhập trên mọi thiết bị mọi lúc mọi nơi.
  • Dễ dàng quản lý và giám sát người dung tham dự cuộc họp.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ DÙNG ONMEETING?

Có 2 cách không thể tiện lợi hơn để bạn có thể tham gia cuộc họp trực tuyến dù với khoảng cách địa lý là bao xa, chỉ với 3 bước đơn giản

Hình thức 1: Vào phòng họp tự do không giới hạn số lượng người họp

Bước 1: Download ứng dụng

Bước 2: Chọn “Vào tự do”

Bước 3: Nhập mã 8 số như đã được người tổ chức cuộc họp thông báo. ” Ví dụ: Nhập 8888 8888 ”

Hình thức 2: Vào phòng họp bằng đăng nhập giới hạn người trong buổi họp

Bước 1: Download ứng dụng

Bước 2: Nhập email hoặc số điện thoại công ty của bạn + Password

Bước 3: Đăng nhập

Onmeeting – Hội nghị họp trực tuyến

Liên hệ ngay với chúng tôi để được trải nghiệm ngay giải pháp phòng họp trực tuyến tích hợp thông minh.

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964759916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Giới thiệu bộ sản phẩm OnMeeting OMT-10 Giải pháp…

On Meeting OMT-10 có gì?

OnMeeting là một giải pháp họp tích hợp thông minh, kết nối không dây với các thiết bị cá nhân của bạn với màn hình phòng họp, tích hợp đa nền tảng trực tuyến và cho phép chia sẻ ý tưởng, hình ảnh, dữ liệu một cách dễ dàng và giữ cho cuộc họp diễn ra liên tục.

  • Hội nghị trực tuyến Theo cách bạn muốn với On meeting
  • Cổng LAN Đảm bảo kết nối Internet mọi nơi
  • Kết nối nhanh hơn với Chế độ Wi-Fi kép
  • Hệ điều hành Android 8.0
  • Tương thích Với nhiều ứng dụng hội nghị từ xa

ÂM THANH SỐNG ĐỘNG

  • Loa được thiết kế cho không gian phòng họp rộng, độ trung thực cao, mang lại trải nghiệm giọng nói luôn rõ ràng.
  • Micrô mảng MEMS cải thiện chất lượng âm thanh, giảm tiếng ồn và loại bỏ tiếng vang.
  • Bắt âm lên đến 8 mét, lý tưởng cho cả phòng họp trực tuyến nhóm và phòng hội nghị lớn.

HÌNH ẢNH CHÂN THẬT

  • Với ống kính góc rộng và công nghệ tạo khung hình tự động, hội nghị trực tuyến trở nên đơn giản và thông minh hơn

NHIỀU CHUẨN KẾT NỐI

  • Nhiều cổng kết nối hữu ích.
  • Gắn trên tường, trên màn hình hoặc trên máy tính để bàn.
  • Chia sẻ màn hình qua ứng dụng.

 

LÀM CHỦ CUỘC HỌP THEO CÁCH CỦA BẠN

Với giải pháp họp này, chỉ cần cài đặt thiết bị On Meeting OMT-10 trong vài phút, bạn đã có thể kết nối cuộc họp ở bất kỳ nơi đâu và tận hưởng âm thanh chân thực cùng video sống động. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng bất kỳ thiết bị nào bạn muốn để tham gia cuộc họp.

Hãy trải nghiệm khoảnh khắc đầy cảm hứng và bắt đầu chia sẻ ý tưởng, giao tiếp với nhau và tương tác từ xa.

Tìm hiểu thêm On Meeting trên di động tại đây

Liên hệ: 0964.75.9916 để được tư vấn giải pháp họp phù hợp.

Contact Me on Zalo
(+84)964 75 9916