Danh mục: Chuyển đổi số

Voice OTP – Giải pháp cuộc gọi đọc mã…

Voice OTP (One Time Password) là một dãy số được gửi từ hệ thống về sim di động để xác thực. Mã xác thực OTP được tạo ra ngẫu nhiên, chỉ sử dụng được một lần và sau đó không còn tác dụng.

I. Hình thức gửi OTP Voice

Cũng giống như hình thức gửi SMS OTP. Vocie OTP Là hình thức Autocall – thực hiện cuộc gọi tới người dùng để đọc mã xác thực OTP. Chuyên dùng cho các mục đích cần tốc độ nhanh chóng như sau:

  • Dùng xác thực mật khẩu sử dụng 1 lần OTP (One Time Pass)
  • Dùng xác thực tài khoản tạo mới, xác thực đơn hàng. Áp dụng trên site thương mại điện tử, các hệ thống (website, app/game, CRM, ERP…)
  • Dùng cảnh báo khẩn cấp hoặc thông báo và chăm sóc khách hàng

II. Các ngành nghề thường ứng dụng Voice OTP

Một số ngành nghề ứng dụng dịch vụ gửi tin nhắn OTP như:

  • Ứng dụng, game: mã đăng nhập, code, reset password, captcha…
  • Tài chính – Ngân hàng: mã đăng nhập, mã xác thực tài khoản, mã xác thực giao dịch, Internet Banking…
  • Bệnh viện, phòng khám: Thông tin lịch khám, số thứ tự, kết quả,…
  • Vận tải: mã đơn hàng, tình trạng đơn hàng,…

sms-otp

IV. Ưu điểm khi đăng ký Voice OTP do FPT cung cấp

  • Hỗ trợ doanh nghiệp tích hợp dịch vụ với mức giá tốt nhất
  • Thời gian tích hợp Voice OTP nhanh chóng, chỉ từ 30 – 60 phút
  • Hỗ trợ đăng ký nhanh thương hiệu riêng (Brandname) cho từng doanh nghiệp thoại Voice OTP
  • Hệ thống ổn định trên nền tảng Cloud
  • Hỗ trợ cả HTTP và SMPP và App
  • Hỗ trợ API, code mẫu và tài liệu hướng dẫn tích hợp miễn phí.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7 tận tình, giải đáp mọi thắc mắc.

V. Chi phí dịch vụ gửi tin nhắn

Phí dịch vụ cuộc gọi VoiceOTP bao gồm 2 phần:

  1. Hệ thống tổng đài Autocall – gọi tự động: 200đ/ cuộc gọi
  2. Cước viễn thông: 970đ/phút, block cước phí tính theo 6s+1s

Để được tư vấn giải pháp tối ưu và báo giá tốt nhất, Quý khách vui lòng liên hệ ngay cho Voice FPT nhé!

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

On CX – ON Customer eXperiences: Hệ thống tổng…

On CX hay ON Customer eXperiences: Hệ thống tổng đài liên lạc thông minh. Giải pháp OnCX áp dụng trí tuệ nhân tạo AI như voicebot với công nghệ NLP đa ngôn ngữ và chatbot hỗ trợ trên một nền tảng duy nhất.

Hệ thống On CX bao gồm ba modules: Call Center, OmniChannel, Voicebot Outbound

  1.  Call Center: hệ thống tổng đài nghe – gọi tích hợp và đa nhiệm, cho phép nhận cuộc gọi từ khách hàng, thực hiện cuộc gọi ra tới khách hàng và liên hệ nội bộ.
  2. Omni Channel: hệ thống tích hợp và quản lý đa kênh chat trên một module duy nhất.
  3. Voicebot Campaign: hệ thống tạo chiến dịch auto call đa phương thức, được tích hợp AI với ngôn ngữ tự nhiên, đa vùng miền với các giọng địa phương khác nhau, giúp khách hàng thực hiện chiến dịch gọi tự động được cá nhân hóa ở mức tối đa.

 

Mô tả tổng quan thiết kế hệ thống

Kiến Trúc Đa Dịch Vụ (Microservice Architecture)

On CX được xây dựng theo kiến trúc microservices cho phép mỗi thành phần tính năng chạy độc lập giúp quản trị đơn giản, độ sẵn sàng (HA) và khả năng mở rộng cao theo nhu cầu của doanh nghiệp.

Kết Nối Không Giới Hạn

Doanh nghiệp có thể kế nối OnCX đến các nhà cung cấp dịch vụ VoIP qua môi trường Public (Internet) hoặc kênh thuê riêng (MPLS) để chạy thoại Inbound và Outbound.

Kết Nối Sẵn Sàng

Yêu cầu doanh nghiệp phải kết nối Internet trực tiếp hoặc thông qua Proxy để kết nối đến các kênh mạng xã hội Facebook, Zalo khi chạy gói tính năng Omni Chat.

Tích Hợp Linh Hoạt

Sản phẩm được thiết kế để dễ dàng cài đặt trên thiết bị server đặt tại hệ thống của doanh nghiệp hoặc trên nền tảng máy ảo lưu trữ trên các hệ thống cloud.

Tính Sẵn Sàng Cao

Cho phép doanh nghiệp có thể đặt tại nhiều site để chạy mô hình DC và DR site giúp doanh nghiệp vẫn duy trì dịch vụ khi có sự cố toàn bộ tại 1 site (DC).

LIÊN HỆ

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

Viber Marketing – Xây dựng thương hiệu và giữ…

Viber đã không còn là cái tên quá xa lạ và đang có xu hướng tăng số lượng người dùng trong những năm gần đây. 

Do đó, Viber đã trở thành một trong những kênh quảng cáo được các công ty lựa chọn. Vậy Viber Marketing là gì và tại sao được nhiều công ty tin dùng?

1. Viber Marketing 

Giống như marketing qua Zalo. Viber Marketing là hình thức gửi tin nhắn thông qua ứng dụng Viber, cho phép các công ty nhắn tin gửi thông tin, hình ảnh liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của công ty. Khách hàng sẽ không cần phải truy cập vào trang website để xem thông tin. Thay vào đó, sẽ giúp khách cập nhật các chương trình về ưu đãi, giảm giá nhanh chóng và chính xác.

Marketing qua ứng dụng Viber kết nối với khách hàng không chỉ trong nước mà còn mở rộng sang nhiều quốc gia khác, đặc biệt ở khu vực châu Á và Đông Âu. Hỗ trợ xây dựng thương hiệu và các hoạt động chăm sóc khách hàng cho những doanh nghiệp mở rộng thị trường kinh doanh quốc tế hiệu quả.

2. Tại sao Viber Marketing được nhiều công ty tin dùng 

Tiếp cận khách hàng tiềm năng 

Với nhu cầu hội nhập, phát triển kinh tế toàn cầu cũng như thói quen ưa chuộng sử dụng các hình thức nhắn tin, gọi điện tiện lợi qua kết nối trực tuyến. Viber được xem là kênh được nhiều cá nhân, tổ chức tin dùng trong nhiều năm qua.

Theo thống kê mới nhất từ Viber, đã chỉ ra số lượng người dùng Viber hàng ngày đã tăng thêm 18%. Đây chính là cơ hội để các công ty tiếp cận với tệp khách hàng tiềm năng của mình qua Viber.

Ngoài ra, Viber hỗ trợ sử dụng trên nhiều thiết bị và nền tảng khác nhau như Windows, Mac, iOS, Android,…

Nội dung đa phương tiện

Nội dung tin tin nhắn Viber hỗ trợ lên đến 1.000 kí tự có dấu, kết hợp hình ảnh đa phương tiện như: hình ảnh, video, icon,…sinh động.

Đặc biệt, trên tin nhắn Viber sẽ hiện logo thương hiệu và có cơ hội xuất hiện ở vị trí trung tâm. Nhằm gia tăng độ nhận diện thương hiệu, nhận được sự tin tưởng từ khách hàng.

Tương tác hai chiều 

Để việc duy trì kết nối giữa công ty và khách hàng diễn ra liên tục. Tin nhắn Viber sẽ kèm nút hành động (call-to-action) trỏ về trang website, hotline,… tùy cho nhu cầu của mỗi công ty.

Khách hách có thể gửi tin nhắn để tìm hiểu thông tin sản phẩm/dịch vụ,… hay bất kỳ thắc mắc nào. Và công ty sẽ nhanh chóng phản hồi thông tin.

Tối ưu chi phí 

So với các hình thức nhắn tin quảng cáo, chăm sóc khách hàng khác trên thị trường thì hình thức Viber Marketing có mức chi phí thấp hơn. Giúp công ty tiết kiệm từ 20-40% chi phí.

 

Chuyển tiếp tin nhắn 

Trong trường hợp khách hàng chưa đăng ký sử dụng Viber thì sao? Đối với khách hàng chưa sử dụng Viber, hệ thống Voice FPT sẽ kiểm tra số điện thoại đăng ký Viber chưa, nếu chưa eSMS sẽ chuyển hướng tin nhắn gửi đến trực tiếp đến tin nhắn SMS. Đảm bảo tất cả khách hàng sẽ nhận được thông điệp của bạn.

Thống kê chi tiết 

Viber Marketing với tính bảo mật thông tin cao, tránh việc mất cắp thông tin dữ liệu. Bên cạnh đó, có thể dễ dàng xem thống kê chi tiết theo thời gian thực về số lượt click, lượng khách hàng đã nhận tin thành công hoặc đã đọc tin hay chưa,…

3. Lĩnh vực nào nên sử dụng

Cũng giống như các loại hình tin nhắn khác, Viber Marketing có thể áp dụng cho bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào có nhu cầu quảng cáo thương hiệu, chăm sóc khách hàng. Tùy vào lĩnh vực kinh doanh của bạn mà thiết kế nội dung tin nhắn phù hợp.

Một số lĩnh vực có thể ứng dụng như:

  • Tài chính – ngân hàng
  • Bệnh viện, phòng khám, nha khoa.
  • Trường học, tổ chức giáo dục,…
  • Bất động sản
  • Du lịch, vận tải, hàng không,…

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn thêm một lựa chọn cho chiến lược xây dựng thương hiệu và giữ chân khách hàng trung thành tốt hơn. Biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ tin nhắn Viber Marketing cũng như cách thức đăng ký đơn giản nhất.

LIÊN HỆ

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

Bí quyết triển khai SMS Marketing đúng đối tượng…

 SMS Marketing là công cụ quảng cáo hàng đầu và phổ biến, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Vậy bạn đã biết làm thế nào để SMS Marketing triển khai đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu để đạt được các mục đích quảng cáo, chăm sóc khách hàng …? Bài viết này sẽ chia sẻ cùng bạn những bí quyết hữu ích để sử dụng hiệu quả SMS Marketing.

Sử dụng SMS brandname

Việc thay thế số điện thoại thông thường bằng tên doanh nghiệp sẽ chuyên nghiệp hơn và tạo được ấn tượng hơn. Từ đó, khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu của bạn, thúc đẩy sự tương tác giữa khách hàng với thương hiệu.

Phân chia nội dung SMS marketing thành nhóm

Trong 1 SMS Marketing, bạn không nên cho vào đó tất cả các nội dung chỉ mang mục đích tiếp thị. Bởi số lượng kí tự của SMS bị hạn chế. Vì thế, điều bạn cần nói nên là những điều bạn muốn truyền tải đến khách hàng. Một số nhóm nội dung gợi ý cho bạn là:

  • Chăm sóc khách hàng: Đây sẽ là những nội dung bạn gửi đến nhóm các khách hàng đã sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp mình. Phần lớn là tập trung vào hỏi thăm, xin feedback, nhắc nhở lịch hẹn lần tiếp,…
  • Giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới: Những thông điệp trong nội dung này cần phải ngắn gọn. Bạn có thể gửi nó đến toàn bộ tệp khách hàng bạn có.
  • Thông báo về các chương trình ưu đãi khuyến mãi: Khi sản phẩm, dịch vụ có các chương trình ưu đãi, bạn tuyệt đối không được bỏ qua trong SMS Marketing. Bạn cần thể hiện rõ được nội dung chương trình thời gian và điều kiện áp dụng cho khách hàng biết.

Tùy vào một đích marketing mà bạn cần lựa chọn sắp xếp nội dung cho phù hợp. Đừng bao giờ để khách hàng cảm thấy bị làm phiền vì nhận các tin nhắn từ doanh nghiệp của mình nhé.

Những lưu ý quan trọng khi gửi SMS Marketing

  • Không gửi cùng một nội dung cho một khách hàng trong khoảng thời gian quá gần nhau.
  • Không ai thích đọc một tin nhắn dài dòng, quá nhiều nội dung. Hãy tóm gọn làm sao cho khách hàng dễ đọc và đập vào mắt khách hàng là nội dung chính muốn truyền tải.
  • Không gửi tin nhắn vào thời gian nghỉ trưa và đêm muộn. Đây là những khung giờ nghỉ ngơi nên khách hàng sẽ khó chịu khi bị làm phiền.

 

LIÊN HỆ

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

Sử dụng SMS Marketing hiệu quả cùng 8 nguyên…

Marketing qua tin nhắn đã quá quen thuộc và được áp dụng phổ biến ở hầu hết các doanh nghiệp. Việc triển khai hình thức tin nhắn này là vô cùng dễ dàng. Nếu như không biết các nguyên tắc sau thì khó mà thành công trong việc sử dụng tin nhắn để marketing, quảng bá sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.

SMS Marketing? 

SMS marketing là hình thức quảng bá sản phẩm/dịch vụ, chăm sóc khách hàng thông qua tin nhắn (SMS) đến cho người dùng điện thoại. Đây được xem là thị trường màu mỡ để các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng hình thức nhắn tin để tiếp cận khách hàng mục tiêu nhanh chóng và hiệu quả.

SMS Marketing còn một lợi thế về tính cá nhân hóa, để khách hàng cảm thấy họ thực sự là người mà doanh nghiệp quan tâm và hướng đến. Tạo cái nhìn thiện cảm, duy trì mối quan hệ lâu dài.

Nguyên tắc sử dụng SMS Marketing hiệu quả 

1. Sự đồng ý từ khách hàng

Điện thoại đã trở thành vật bất ly thân của mỗi người, nên chẳng ai thích việc bị làm phiền khi liên tục nhận những tin nhắn trong ngày. Do đó, doanh nghiệp nên tôn trọng khách hàng của mình trong việc gửi tin nhắn và có hỏi trước.

2. Ngôn ngữ chuẩn 

Khi soạn thảo nội dung tin nhắn, không nên dùng những từ viết tắt, tiếng lóng,… . Hãy dùng ngôn từ ngắn gọn dễ hiểu, không được viết tắt vì sẽ dễ khiến khách hàng hiểu sang ý nghĩa khác. Nội dung tin nhắn đúng chuẩn cả về mặt hình thức lẫn nội dung sẽ thể hiện sự tôn trọng và chỉnh chu của bạn đối với khách hàng.

3. Khách hàng là bạn 

Trước khi, nghĩ đến việc bán hàng thì hãy xem khách hàng là một người bạn. Để thấu hiểu, quan tâm đến nhu cầu về sản phẩm/dịch vụ tại thời điểm hiện tại của họ. Sẽ rất khó để bạn bán được sản phẩm trong lần gửi tin nhắn đầu tiên. Do đó, cần nên tập trung vào những tin nhắn: chúc mừng sinh nhật, chúc mừng dịp lễ, tết, thông báo ưu đãi, nhắc lịch hẹn,… Hãy xem khách hàng là bạn, trước khi nghĩ đến việc bán hàng!

4. Chọn thời điểm thích hợp để gửi tin nhắn 

Mỗi lĩnh vực kinh doanh sẽ có đối tượng mục tiêu khác nhau, nên hãy chọn ra khung thời gian thích hợp để gửi tin nhắn. Nhưng có những thời điểm nhạy cảm như: lúc sáng sớm, giờ nghỉ trưa, ban đêm,…  dễ gây cho người khác cảm thấy bị làm phiền. Điều đó sẽ khiến khách hàng có cái nhìn không thiện cảm đối với doanh nghiệp của bạn.

5. Gửi mã voucher, khuyến mãi 

Nhận tin nhắn quảng cáo không có tính lan truyền bằng khi nhận những tin nhắn voucher, khuyến mãi. Khi có voucher trong tay, khách hàng sẽ có động lực quay trở lại và tạo nên sự lan truyền thông tin cho thương hiệu của bạn.

Khi khách thấy được những giá trị và lợi ích mà bạn mang đến, họ sẽ sẵn sàng cung cấp số điện thoại cũng như tiếp nhận những tin nhắn sau này

6.Cho khách hàng có quyền từ chối 

Nhằm mang đến cảm giác thoải mái và cái nhìn thân thiện từ khách hàng, nên hãy tạo ra những mã mệnh từ chối nhận quảng cáo nếu như họ không còn cảm thấy hứng thú với những tin nhắn này nữa.

7. Lựa chọn địa điểm phù hợp 

Khi khách hàng đang có mặt tại một vị trí địa lý thích hợp – thông qua việc phân tích dữ liệu theo sở thích, khả năng chi trả, độ tuổi, giới tính. Doanh nghiệp có thể dễ dàng truyền tải thông điệp Marketing, tiếp cận khách hàng di động theo vị trí địa lý một cách có chọn lọc và đúng thời điểm. Để những tin nhắn gửi đi có thể phù hợp với nhu cầu của họ hơn.

8. Sử dụng dịch vụ SMS Brandname

Vấn đề bị đánh cắp, rò rỉ thông tin cá nhân đã khiến mọi người cảnh giác hơn với những tin nhắn đặc biệt là tin nhắn về quảng cáo. Nên khi sử dụng tin nhắn SMS Brandname sẽ là giải pháp giúp xác nhận rõ ràng nguồn gốc tin nhắn gửi từ doanh nghiệp nào.

Tiếp cận với hơn 120 triệu người dùng di động tại Việt Nam với tốc độ đọc tin nhắn trung bình trong vòng 5 phút, tỉ lệ đọc tin nhắn cực cao với 90%. Tên doanh nghiệp hiển thị thay vì số điện thoại không rõ nguồn gốc sẽ tạo sự tin tưởng và gia tăng tính chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn.

Để tham khảo chi tiết về dịch vụ SMS Marketing và SMS Brandname cho doanh nghiệp của bạn. Nhanh tay liên hệ ngay tới 0964.75.9916 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất – tốt nhất.

LIÊN HỆ

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

Những bài học kinh doanh đắt giá cho người…

Kinh doanh là cả quá trình nỗ lực không ngừng, đối mặt với những thử thách. Xã hội thay đổi, buộc bạn phải đổi suy nghĩ để bắt nhịp với sự phát triển của thị trường hiện nay. Sau đây là một số bài học kinh doanh đúc kết từ những doanh nhân đã thành công, để tránh phải những sai lầm khi mới bắt đầu sự nghiệp kinh doanh.

 

Quyết tâm…

Trong việc kinh doanh một mình bạn quyết tâm xây dựng, đưa một doanh nghiệp trở nên lớn mạnh thôi thực sự chưa đủ. Mà nó là sự cố gắng, quyết tâm của những tất cả các cộng sự. Những người sẽ kề vai sát cánh cùng bạn cả chặng đường phía trước.

Ông bà ta có câu “Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao”. Câu này thực sự đúng trong tất cả các trường hợp và trong kinh doanh cũng thế. Đoàn kết, cùng nhau quyết tâm mới thực sự tạo nên sức mạnh lớn.

Quyết tâm cùng nhau xây dựng doanh nghiệp, quyết tâm vượt qua khó khăn, quyết tâm đứng lên sau thất bại mới là những điều bạn và những đồng đội nên làm.

Tạo sự hài lòng cho nhân viên

 

Khi nhân viên hài lòng, yêu thích công việc hiện tại của mình thì:

  • Họ sẽ có thái độ làm việc tận tâm, cống hiến và trách nhiệm hơn trong công việc được giao.
  • Ý thức chủ động học hỏi, phát triển trong công việc.
  • Tinh thần gắn bó lâu dài với doanh nghiệp nhiều hơn.
  • Tiết kiệm được chi phí cho việc đào tạo và tuyển dụng ứng viên.
  • Đặc biệt, họ sẽ ứng xử tốt hơn và tận tâm mang để mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Nội bộ hài lòng thì mới nghĩ đến việc mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Tin rằng, không doanh nghiệp nào có thể đạt được mục tiêu nếu không có những nhân viên phù hợp, hài lòng với công việc hiện tại. Đây mới chính là yếu tố quyết định sự thành công.

Ý tưởng hay Triển khai quan trọng hơn?

Bạn có ý tưởng kinh doanh tuyệt vời. Bạn tin chắc rằng ý tưởng sau khi tung ra thị trường sẽ được đón nhận. Nhưng thực tế 90% các doanh nghiệp Startup đều thất bại? Vậy ý tưởng thật sự không phải là tất cả.

“Sai một ly, đi một dặm”. Dĩ nhiên Xác định sai nhóm khách hàng mục tiêu hoặc chọn sai vị trí kinh doanh thì việc đóng cửa tiệm là chuyện trước sau.

Nếu là người trung niên, lớn tuổi thay vì marketing sản phẩm, chăm sóc khách hàng trên các trang mạng xã hội. Hãy lựa chọn hình thức tin nhắn SMS Brandname sẽ tiếp cận họ nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều. Tùy vào khách hàng mục tiêu mà lựa chọn hình thức marketing và chăm sóc khách hàng khác nhau.

Nếu bạn bán lẻ thì quá trình tích điểm thành viên và ưu đãi cho thành viên là ý tưởng cần triển khai nhanh nhất giúp tối ưu doanh thu từ khách hàng cũ.

Ý tưởng tuyệt vời phải đi kèm các bước triển khai thông minh, hợp lý. Từ việc nghiên cứu thị trường, lựa chọn và tìm hiểu khách hàng mục tiêu của bạn như thế nào. Việc phân tích thị trường càng chi tiết, cụ thể thì bạn mới có thể triển khai ý tưởng đó dễ dàng và cơ hội cạnh tranh với đối thủ càng cao.

Phát triển bản thân 

Khi thật sự trang bị cho bản thân đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm thì mới có thể dẫn dắt doanh nghiệp phát triển, tự làm chủ cuộc sống của chính mình.

Xây dựng những thói quen tốt giúp bạn tự phát triển bản thân, chinh phục thành công trong tương lai. Hãy hình thành cho bản thân những thói quen như sử dụng thời gian hợp lý, tiết kiệm và đầu tư, đọc sách nâng cao kiến thức trong lĩnh vực kinh doanh và cuộc sống,…

Nếu biết cách gây dựng và kiên trì thực hiện những thói quen tốt ngay từ hôm nay, chắc chắn bạn sẽ thành công. Ngoài ra, bạn hãy biết cách tạo ra các mối quan hệ xung quanh như: khách hàng, đối tác, nhân viên,…gắn kết và ngày càng tốt đẹp, cân bằng giữa cuộc sống và công việc.

Đăng ký ngay tại đây: Dịch vụ SMS Brandname số 1 Việt Nam 

Hy vọng bài viết đã giúp bạn rút ra cho mình những bài học kinh doanh hữu ích. Hãy đi từng bước thật ổn định, chắc chắn điều này sẽ giúp bạn giảm thiểu rủi ro khi kinh doanh. Mong bạn có thể áp dụng những bài học để mang đến thành công trong công việc cũng như phát triển bản thân.  

LIÊN HỆ

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

8 Xu Hướng Marketing Mobile dành cho bạn

8 Xu Hướng Marketing Mobile dành cho bạn và Không thể bỏ qua

Sự xuất hiện của Smartphone đã làm cho hiệu quả của SMS marketing tăng lên. Placecast đã phát hiện ra rằng khi bạn gửi tin nhắn SMS khuyến mãi chính xác tới một người sử dụng điện thoại thông minh có khả năng thúc đẩy tới hành vi mua nhiều hơn ba lần

Con số này giải thích lý do vì sao hầu hết các thương hiệu đều “đứng ngồi không yên” với SMS Brandname – phương thức marketing trên thiết bị di động.

Vậy marketer thời đại số có thể làm gì với #mobilemarketing?

Dưới đây là 8 xu hướng marketing qua mobile được dự đoán sẽ chiếm lĩnh thị trường mà các digital marketer không thể ngó lơ:

1. Mobile App

Uber, Grab là hai thương hiệu thành công điển hình khi đi trước thời đại với việc sử dụng mobile app – ứng dụng trên thiết bị di động.

Ở Việt Nam, hầu hết các ông lớn thương mại điện tử đang nhảy vào cuộc chơi mobile app như Tiki, Lazada, Zalora, … Ngoài ra, mobile app còn là “mảnh đất màu mỡ” cho các hình thức quảng cáo đa dạng, được nhận xét là “nhắm” đối tượng mục tiêu chuẩn xác hơn

2. Marketing Automation

Marketing Automation là gì? Cá là bạn đã trải nghiệm hình thức quảng cáo này ít nhất một lần. Ví dụ thế này: Bạn đang dự tính kế hoạch cho 1 chuyến đi xa, Nha Trang chẳng hạn. Vậy là bạn lên google tìm thông tin về địa điểm ăn chơi. Ngày hôm sau, khi vào facebook, bạn thấy một loạt quảng cáo khách sạn view đẹp tại Nha Trang.

Đây cũng là xu hướng mobile marketing phổ biến sắp tới khi mà giờ đây, hầu hết người dùng đều thực hiện hành vi online trên thiết bị di động.

3. Messaging App

Số liệu cho thấy 6/10 app phổ biến là messaging app – ứng dụng tin nhắn, cụ thể là WhatsApp, Facebook messenger, LINE, Viber, Wechat, Kakao Talk. Được người dùng ưa chuộng vì tính riêng tư cao, các ứng dụng tin nhắn hứa hẹn sẽ là nơi tiềm năng cho quảng cáo so với mạng xã hội như Facebook.

4. Location – Based Marketing

Tiếp thị dựa trên điểm đến dù không còn xa lạ nhưng hiện vẫn chưa phổ biến ở Việt Nam. Tuy nhiên, đây là hình thức quảng cáo được nhận xét là hiệu quả trên thế giới vì độ cá nhân hoá cao, nhắm đúng mục tiêu và đúng thời điểm.

5. Mobile Video

Thời đại video content lên ngôi không chỉ trên desktop mà còn trên thiết bị di động. Google và Facebook – 2 ông lớn của mạng xã hội đều cam kết sẽ đưa trải nghiệm video lên một đẳng cấp cao hơn nhằm phục vụ nhu cầu của người dùng. Thị trường video trên di động được dự đoán sẽ chạm mốc 13 tỉ đô vào năm 2020. Nếu bạn vẫn chưa biết video content là gì, đăng ký ngay một khoá học ngắn hạn trước khi quá muộn nhé!

6. Social Media

Các mạng xã hội trên di động như Snapchat, Twitter và Instagram đang phát triển nhanh đến chóng mặt. Số liệu từ Business Insider cho thấy, Instagram tăng trưởng 50% sau mỗi tháng. Đừng bao giờ xem thường sức mạnh của mạng xã hội, bạn nhé!

Doanh nghiệp làm việc trên nhiều công cụ khác nhau

7. Mobile Remarketing

Jehan Damni, Product Manager của Facebook đã tiết lộ con số gây bất ngờ: “Chỉ 6% người dùng sử dụng app sau khi tải về 30 ngày”. Đây là một thách thức đối với các marketer và cũng là lý do vì sao xu hướng mobile remarketing được dự đoán sẽ thống lĩnh thị trường trong năm mới. Các marketer sẽ phải kết nối với người dùng thông qua quảng cáo để mời gọi họ trở lại và sử dụng app của mình.

8. SMS Marketing

Không phải là một cái tên mới nhưng SMS Marketing vẫn tiếp tục là xu hướng đáng chú ý trong thời gian tới. Với tỉ lệ mở cao hơn hẳn email (99%), SMS Brandname thương hiệu sẽ giúp bạn gửi thông điệp trực tiếp đến người dùng một cách nhanh chóng, tiện lợi với chi phí tiết kiệm. Đặc biệt, các tin nhắn khuyến mại được người dùng đánh giá là hữu ích và có tỉ lệ chuyển đổi cao nhất.

Mỗi xu hướng sẽ có ưu và nhược điểm riêng. Tuỳ vào nhu cầu của doanh nghiệp tại từng thời điểm mà marketer sẽ lựa chọn cho mình một xu hướng phù hợp hoặc kết hợp các xu hướng lại với nhau. Tuy nhiên, dù lựa chọn là gì, các marketer cũng đừng quên yếu tố “đinh” của marketing vẫn là nội dung và mục tiêu nhé!

LIÊN HỆ

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

eKYC là gì? Tìm hiểu eKYC trong banking

1. KYC là gì?

KYC là viết tắt của cụm từ Know Your Customer – Nhận biết khách hàng của bạn. Đây là một quy trình nhằm xác minh danh tính của khách hàng khi tham gia vào các dịch vụ của ngân hàng như mở tài khoản, rút tiền, gửi tiền…

KYC là bước đầu tiên nhận diện trước khi khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp tài chính, ngân hàng. Hiểu đơn giản, ngân hàng hay tổ chức phải nhận biết đó là chính chủ, là người đã đăng kí dịch vụ với ngân hàng. Đặc biệt, việc biết khách hàng của mình là ai giúp các ngân hàng đánh giá và giám sát rủi ro, ngăn ngừa các gian lận bất hợp pháp.

Quy trình KYC được triển khai như thế nào?

KYC là một quy trình bao gồm xác minh CCCD/CMND, xác minh khuôn mặt, xác minh các giấy tờ chứng thực khách hàng như hóa đơn điện nước (làm bằng chứng địa chỉ) hoặc hợp đồng lao động (xác định mức lương, nơi công tác…).

Đây là những dữ liệu cá nhân quan trọng, đáng tin cậy giúp ngân hàng nhanh chóng xác minh khách hàng.

Một vài giấy tờ cá nhân các ngân hàng sử dụng để định danh khách hàng

  • CMND/CCCD hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực: thông tin rõ ràng, ảnh chân dung rõ nét, có tem đảm bảo giấy tờ là thật và còn hiệu lực.
  • Hộ khẩu hoặc giấy đăng kí tạm trú, Hợp đồng lao động, Bảng sao kê lương…

Các ngân hàng buộc phải tuân thủ những quy định KYC nhằm hạn chế gian lận tài chính và chống lại các hoạt động rửa tiền phi pháp.

Những đối tượng cần phải tuân thủ yêu cầu của eKYC

  • Mở tài khoản ngân hàng hoặc ngân hàng trực tuyến
  • Mở tài khoản thẻ tín dụng
  • Mở tài khoản chứng khoán và giao dịch chứng khoán
  • Mở tài khoản mua bảo hiểm

Trên thực tế, khi khách hàng có nhu cầu mở bất kì tài khoản giao dịch đều phải thực hiện KYC để xác minh danh tính. Tùy vào mức độ bảo mật và tính chất của từng loại giao dịch mà các tổ chức tài chính, ngân hàng sẽ quy định các cấp độ KYC khác nhau. Dịch vụ càng quan trọng, giao dịch càng lớn thì yêu cầu KYC sẽ càng cao.

2. eKYC là gì? eKYC có gì vượt trội hơn KYC truyền thống?

eKYC (electronic Know Your Customer) là định danh khách hàng điện tử/ trực tuyến. eKYC cho phép các ngân hàng định danh khách hàng 100% online, đơn giản hóa các thủ tục xác minh giấy tờ, xác minh sinh trắc học mà không cần gặp mặt trực tiếp tại phòng giao dịch như KYC truyền thống.

 Quy trình eKYC được triển khai như thế nào?

e-KYC giúp quy trình xác minh danh tính của khách hàng được thực hiện ngay lập tức, mọi lúc mọi nơi, làm gia tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng thành công.

Hiện nay, quy trình eKYC thường được thực hiện trong 3 bước như sau:

Bước 1: Xác minh tài liệu: Các giấy tờ chứng thực danh tính thường được sử dụng là CMND/CCCD, Hộ chiếu, Giấy phép lái xe…

Bước 2: Trích xuất các thông tin khách hàng tự động nhờ OCR. Công nghệ OCR của FPT được xây dựng trên nền tảng Trí tuệ nhân tạo, cho kết quả chính xác lên đến 98% đối với các giấy tờ thường gặp như CMND/CCCD, Hộ chiếu, Giấy phép lái xe… Khách hàng có thể kiểm tra và chỉnh sửa lại các thông tin sau khi máy trích xuất.

Bước 3: Đối chiếu người thật và ảnh trên giấy tờ tùy thân bằng cách chụp hình selfie hoặc video. Nếu kết quả không trùng khớp, khách hàng sẽ phải tiến hành xác thực lại.

FPT sở hữu nhiều công nghệ để xác minh tính chính xác của thật như Facematch, Liveness detetion… đảm bảo bảo mật thông tin, chống giả mạo.

3. Những công nghệ được tích hợp trong giải pháp FPT eKYC

Công nghệ OCR

OCR là gì? Optical Character Recognition (viết tắt là OCR), đây là công nghệ Nhận dạng ký tự bằng quang học, được sử dụng để nhận diện ký tự trên định dạng hình ảnh/pdf và trích xuất thông tin trên hình ảnh đó thành văn bản.

Công nghệ OCR được tích hợp trên nền tảng Trí tuệ nhân tạo (AI) có khả năng trích xuất thông tin trên hơn 30 loại giấy tờ khác nhau.

Đặc biệt các loại giấy tờ tùy thân phổ biến như CMND/CCCD, Hộ chiếu, Giấy phép lái xe…, FPT Reader cho kết quả trích xuất thông tin chính xác lên đến 98%.

 

Công nghệ Facematch

Công nghệ Facematch của FPT  được ra đời nhằm nâng cao tính chính xác của quy trình định danh khách hàng điện tử ekyc. Facematch có khả năng phân tích và so sánh độ trùng khớp của ảnh chụp chân dung trên các giấy tờ tùy như CCCD/CMDN, Bằng lái xe, Hộ chiếu… với ảnh/video khuôn mặt thật, nhằm xác chính chủ của các loại giấy tờ đó.

 

Công nghệ Liveness detetion

Công nghệ Liveness của FPT là hàng rào phòng vệ cấp độ 2 trong quy trình định danh khách hàng điện tử eKYC, giúp chống giả mạo khuôn mặt. Hiểu đơn giản, công nghệ Liveness Detection nhằm xác minh người thật đang thao tác theo thời gian thực, và các bước định danh là chính chủ chứ không phải giả mạo.

Trong quy trình định danh trực tuyến eKYC, khách hàng chỉ cần cung cấp 1 ảnh và 1 video selfie được thực hiện trực tiếp bằng máy ảnh của smartphone, máy tính bảng hoặc webcam máy tính. Sau đó công nghệ Liveness sẽ phân tích dữ liệu, ngăn chặn những video được phát lại.

 

Lợi ích của giải pháp định danh khách hàng điện tử eKYC

  • Nâng cao trải nghiệm khách hàng
  • Tăng tỉ lệ onboarding
  • Cắt giảm chi phí vận hành
  • Quản lí và bảo mật thông tin khách hàng cao

Tại sao giải pháp ekYC lại cần thiết trong lĩnh vực banking?

Giải pháp định danh khách hàng điện tử eKYC vừa ra đời đã chứng minh được tính thiết yếu trong dịch vụ ngân hàng. Không cần tới văn phòng giao dịch để đăng kí, đối chiếu các giấy tờ cá nhân rất tốn thời gian và công sức… Khách hàng có thể thực hiện các thao tác này qua điện thoại thông minh được kết nối internet, ở mọi lúc mọi nơi, mà không cần gặp mặt trực tiếp.

Điều này giúp các ngân hàng tiết kiệm được nguồn nhân lực, thời gian, chi phí vận hành bộ máy. Đặc biệt, với công nghệ eKYC, khách hàng sẽ có những trải nghiệm tốt hơn với dịch vụ ngân hàng.

Thông tin khách hàng nhanh chóng được lưu trữ và số hóa trên CRM của ngân hàng, thuận tiện trong việc tra cứu, quản lí dữ liệu khách hàng và nâng cao tính bảo mật thông tin.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về eKYC.

 

LIÊN HỆ

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

Trải nghiệm quy trình định danh hoàn chỉnh với…

Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 diễn ra nhằm tối ưu vận hành và đáp ứng nhu cầu trải nghiệm ngày càng cao của khách hàng. Nằm trong bộ giải pháp toàn diện của FPT , giải pháp FPT eKYC đóng 1 vai trò quan trọng, là bệ phóng vững chắc giúp nhiều doanh nghiệp bắt đầu hành trình chuyển đổi số.

Click vào đây để trải nghiệm ngay!

eKYC là gì?

KYC (Know Your Customer) là quy trình định danh khách hàng bắt buộc. Đặc biệt là các tổ chức có tính bảo mật thông tin khách hàng cao như Tài chính – Chứng khoán, Ngân hàng… Quy trình thẩm định khách hàng có nhiều cấp độ, nhiều loại giấy tờ cần phải xác thực. Quy trình định danh khách hàng truyền thống bộc lộ nhiều hạn chế, bắt buộc các doanh nghiệp phải tìm kiếm các giải pháp mới thay thế.

Giải pháp định danh khách hàng trực tuyến eKYC ra đời với nhiều tính năng ưu việt, nhanh chóng trở thành sự lựa chọn tối ưu của các doanh nghiệp. Thay vì khách hàng phải tốn thời gian, công sức đến gặp mặt trực tiếp doanh nghiệp, thì giải pháp eKYC nhanh chóng giải quyết vấn đề chỉ trong vài phút. Người dùng có thể hoàn tất quy trình định danh khách hàng một cách dễ dàng với những thao tác đơn giản trên điện thoại hoặc máy vi tính, ở bất kì nơi nào, miễn là có kết nối internet.

Tại Việt Nam, giải pháp FPT eKYC xây dựng một quy trình định danh khách hàng hoàn chỉnh với nhiều cấp độ bảo mật, giúp tối đa hóa sự thuận tiện cho cả doanh nghiệp cung cấp dịch vụ và khách hàng sử dụng. Các doanh nghiệp vừa tiết kiệm được thời gian xử lí công việc, vừa cắt giảm được chi phí vận hành, nhân viên được giải phóng khỏi nhiều công việc thủ công có tính chất lặp đi lặp lại. Đặc biệt, nguồn dữ liệu khách hàng được tự động trích xuất chính xác và lưu trữ ngay vào hệ thống, hạn chế những sai sót trong quá trình nhập liệu. Bên cạnh đó, sự nhanh chóng, tiện dụng của giải pháp cũng mang lại những trải nghiệm tích cực cho khách hàng.

Quy trình định danh khách hàng hoàn chỉnh với FPT eKYC

Quy trình định danh eKYC bao gồm nhiều cấp độ như xác minh thông tin giấy tờ, xác minh khuôn mặt và xác minh Liveness. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, các doanh nghiệp có thể tích hợp 1 phần hoặc tích hợp toàn bộ quy trình eKYC hoàn chỉnh.

Trên ứng dụng FPT eKYC, người dùng có thể lựa chọn quy trình định danh theo 2 luồng sau:

  • Luồng 1: Trích xuất thông tin trên giấy tờ và ảnh (Document & Photo): Công nghệ OCR tiên tiến đã thực hiện rất tốt nhiệm vụ nhận diện và trích xuất thông tin trên các loại giấy tờ tùy thân như CMND/CCCD, Hộ chiếu, Giấy phép lái xe… cho kết quả có độ chính xác lên đến 98%.
  • Luồng 2: Xác thực người thật và ảnh (Document & Liveness): Giải pháp xác định một người bằng cách đứng trước màn hình khi thực hiện xác minh eKYC, giúp ngăn chặn nạn giả mạo khuôn mặt bằng ảnh in, ảnh phát lại video, mặt nạ 3D… đảm bảo tính chính xác xuyên suốt quá trình định danh khách hàng.

Tính ưu việt của ứng dụng FPT eKYC

           – Chấp nhận nhiều tài liệu định danh hợp pháp khác nhau như: CMND/CCCD, Bằng lái xe, Hộ chiếu…

           – Tối ưu hóa chuyển đổi: Chỉ mất vài phút đã có thể xác minh KYC

           – Khả dụng toàn cầu: Tiếp nhận và xử lí các yêu cầu của khách hàng dù họ ở đâu trên thế giới

           – Hỗ trợ đa kênh: Tích hợp nhanh chóng vào hệ thống của doanh nghiệp trên website, ứng dụng di động…

           – Hướng dẫn cụ thể, rõ ràng, dễ hiểu: Người dùng có thể thực hiện từng thao tác đơn giản theo chỉ dẫn trên giao diện màn hình thiết bị.

           – Lưu trữ an toàn: Thông tin khách hàng được truyền đi và lưu trữ nhanh chóng tại hệ thống quản trị dữ liệu, bảo mật mạnh, quyền riêng tư bất khả xâm phạm.

          – Áp dụng công nghệ phát hiện người thật (Liveness detection): Đảm bảo người thật thực hiện các thao tác xuyên suốt quá trình định danh.

          – UX chuyên nghiệp: Tối giản giao diện, giảm thiểu các bước thực hiện bằng tay, ít chuyển đổi màn hình, giúp quy trình xác minh KYC trực quan, dễ thực hiện và dễ chỉnh sửa khi có sai sót.

Giải pháp FPT eKYC đang dần khẳng định được sự vượt trội của mình so với nhiều đối thủ trên thị trường. Cùng với bộ giải pháp toàn diện của FPT eKYC giúp các doanh nghiệp xây dựng nền móng vững chắc cho cuộc đua chuyển đổi số, từng bước mang đến những dịch vụ tiện ích, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng.

 

LIÊN HỆ

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

FPT Facematch – Giải pháp Xác thực khuôn mặt…

Quy trình định danh khách hàng eKYC bao gồm nhiều bước như xác minh thông tin giấy tờ tuỳ thân, khuôn mặt…. FPT AI đã thực hiện rất tốt nhiệm vụ nhận diện và trích xuất thông tin trên các loại giấy tờ tùy thân (CMND/CCCD, Hộ chiếu, Giấy phép lái xe) cho kết quả có độ chính xác lên đến 98%.

Tiếp nối thành công đó, công nghệ xác thực khuôn mặt Facematch ra đời giúp hoàn thiện quy trình định danh khách hàng. Facematch có khả năng phân tích, so sánh hình chụp chân dung trên các giấy tờ tùy thân như CMND/CCCD, Bằng lái xe, Hộ chiếu… với ảnh/video khuôn mặt thật, nhằm xác thực chủ nhân của các giấy tờ tùy thân đó.

APIs Facematch trong quy trình định danh khách hàng trực tuyến

Facematch có cách thức hoạt động vô cùng đơn giản, người dùng hoàn toàn có thể thao tác dễ dàng.

Quá trình khách hàng tham gia hệ thống eKYC

 

Chụp 2 ảnh tải lên để so sánh. Một ảnh là ảnh chụp giấy tờ tùy thân gồm: CMND/CCCD, Giấy phép lái xe hoặc Hộ chiếu. Một ảnh là ảnh chụp người thật cần đối chiếu.

     Quy định về ảnh đầu vào:

  • Ảnh chụp có định dạng jpg hoặc jpeg
  • Ảnh chụp phải đủ 4 góc, rõ quốc quy, ảnh không bị bóng, lóa các trường thông tin
  • Ảnh không vượt quá 5 MB và độ phân giải tối thiểu 640×480 để đảm bảo tính chính xác
  • Tỉ lệ diện tích khuôn mặt phải chiếm tối thiểu ¼ tổng diện tích ảnh.

Sau đó ấn Kiểm tra. Hệ thống sẽ tiến hành so sánh giữa ảnh selfie và ảnh trên giấy tờ tuỳ thân, nhằm xác thực để phân biệt khuôn mặt thật hay giả mạo trên màn hình

Cổng thông tin tập hợp các dữ liệu và trả kết quả xác thực ảnh đó có cùng một người hay không.

Kết quả trả về sẽ là “Giống” hoặc “Khác”. Để đánh giá mức độ tin cậy của hệ thống, đi kèm với kết quả trích xuất là probability (theo %) của mỗi trường thông tin.

Ưu điểm nổi bật

  • Tốc độ xử lí: Thời gian xử lí trung bình là 0.8-1.2 giây/ ảnh nếu sử dụng GPU (NVIDIA T4). Thời gian xử lý của hệ thống phụ thuộc vào độ phân giải của ảnh.
  • Độ chính xác: Độ chính xác trung bình của hệ thống là trên 95.4% đối với các ảnh đạt chuẩn đầu vào.
  • Dễ dàng sử dụng: Ảnh chụp giấy tờ tùy thân trên hệ thống Facematch chỉ cần đủ 4 góc, rõ ràng quốc huy, không bị bóng, lóa các trường thông tin, không cần phải nằm chuẩn trong 1 khung hình cố định. Người dùng có thể hoàn thành thao tác 1 cách nhanh chóng và dễ dàng.

Lợi ích thực tiễn

 

Định danh khách hàng điện tử (eKYC) tối đa hóa sự thuận tiện cho cả doanh nghiệp cung cấp dịch vụ và người dùng. Các doanh nghiệp vừa tiết kiệm được thời gian xử lí công việc, vừa cắt giảm chi phí vận hành. Nguồn nhân lực được giải phóng khỏi nhiều công việc thủ công. Nhờ có quy trình định danh điện tử, các doanh nghiệp còn dễ dàng thiết lập mối quan hệ với khách hàng, từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động và an toàn hơn trong quá trình quản lí khách hàng. Người dùng không phải đến tận văn phòng giao dịch, không phải chờ đợi, không phải điền vào quá nhiều biểu mẫu giấy tờ. Điều đó mang lại cho người dùng sự tiện lợi và những trải nghiệm tích cực.

Công nghệ Facematch xác thực khuôn mặt được áp dụng trong quy trình tự động hóa nhập liệu đầu vào của nhiều lĩnh vực như tài chính – ngân hàng, viễn thông, du lịch – khách sạn. Một số ứng dụng có thể kể đến như mở tài khoản ngân hàng, mở tài khoản thẻ tín dụng, đăng ký thuê bao, đặt phòng khách sạn, nhận diện khách hàng, check-in tại sân bay hoặc nơi lưu trú, và rất nhiều ứng dụng khác.

 

LIÊN HỆ

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS
Contact Me on Zalo
0964.75.9916