Yêu cầu triển khai hệ thống Call center cho…
Call center là một hệ thống CSKH thiết yếu cho một doanh nghiệp. Doanh nghiệp càng lớn thì Call center càng trở lên quan trọng.
Chúng tôi có 1 bài toán triển khai hệ thống tổng đài xây dựng On-premise để đảm bảo bảo mật an toàn thông tin.
Cùng Voices FPT tham khảo bài toán dưới đây nhé.
Yêu cầu:
1. Mục đích sử dụng:
- Tiếp nhận thông tin hỗ trợ các khg
- Tele sale tư vấn khg mới theo thông tin được đẩy về từ đa kênh
2. Thông tin tổng đài
- Số lượng: 20 user cho thời điểm hiện tại ( có khả năng mở rộng )
- Phân quyền quản trị hệ thống cho IT, xem báo cáo cho các agent nghiệp vụ
3. Tính năng yêu cầu
- Tính năng cơ bản của tổng đài call-center
- Pop-up thông tin khg theo 2 phương thức: mini-CRM hoặc kết nối API vào core-CRM của khg để hiển thị thông tin về khg và lịch sử trao đổi trước đó ( có cơ chế backup về dữ liệu thông tin)
- Tích hợp Omichannel từ: Zalo, Facebook, live chat, call,… Ghi nhận thông tin và tạo ticket đẩy xuống các line nghiệp vụ: kinh doanh, IT,… có thể hiển thị status, báo cáo năng suất làm việc của tư vấn viên
VD: ai đang giải quyết, nếu ko giải quyết được sẽ fw cho line khác,… có lưu log và xuất báo cáo để đánh giá năng suất làm việc của tư vấn viên - Tích hợp email marketing, tele marketing, SMS marketing tự động cho khg hoặc nhóm khg theo chiến dịch, hoặc manual, theo ngày sinh nhật của khg,….
- Tích hợp email hoặc ticket cảnh báo đối với các khg đến hạn cần gọi lại chăm sóc.
- Có khả năng tích hợp chat bot, auto call survey vào phase2,…
Phương thức triển khai
Yêu cầu triển khai theo 2 phương án
- Cloud FPT: KHG có sẵn hạ tầng đầu cuối: IP-phone, tai nghe,… FPT cấp acc cloud
- Triển khai onPremise: Đặt server/cloud tại DC-FPT và cấp MPLS-L2 tới site của khg
>> Kỹ thuật cung cấp cấu hình, băng thông đề xuất. Thông tin thời gian triển khai nếu có.
Vậy hãy truy cập ngay đường dẫn tới dịch vụ Call Center để tham khảo các tính năng hoặc gọi ngay 0964.75.9916 để được tư vấn và báo giá