Tổng đài Call Center, Contact Center FPT On Cloud
Tổng đài Call Center, Contact Center FPT On Cloud hay tổng đài OnCX. Đây là giải pháp ưu việt dành cho thị trường Việt Nam, bao gồm đầy đủ các tính năng dành cho TỔNG ĐÀI CALL CENTER, tích hợp Omichanel và VoiceBot AI.
Trải nghiệm mà chúng tôi mang cho khách hàng như thế nào?
Thiết Kế Hệ Thống
Call Center OnCX được thiết kế phù hợp với mọi mô hình kinh doanh và mang lại trải nghiệm tuyệt vời với khả năng tương tác đa kênh, hỗ trợ đa ngôn ngữ giúp gia tăng hiệu quả làm việc cho đội ngũ nhân viên và doanh nghiệp.
Triển Khai Nhanh Chóng
Giải pháp tổng đài OnCX phát triển trên hệ thống điện toán đám mây giúp cho việc triển khai nhanh chóng, thuận tiện và vô cùng dễ dàng. Tuy nhiên chúng tôi vẫn hỗ trợ xây dựng Onpremise trên hệ thống của khách hàng.
Bảng giá dịch vụ tổng đài call center.
Công Nghệ Tiên Tiến
Với nền tảng công nghệ hàng đầu xây dựng nên một hệ thống Call Center/ Contact Center chuyên nghiệp đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp.
Tại sao nên chọn giải pháp tổng đài Call Center của FPT Telecom?
HIỆU QUẢ CHI PHÍ
Không tốn chi phí đầu tư ban đầu, chi phí bảo trì và vận hành..
KHẢ NĂNG MỞ RỘNG
Khả năng mở rộng linh hoạt bất cứ lúc nào..
TÍNH NĂNG HỆ THỐNG
Các tính năng ưu việt thiết kế riêng cho hệ thống Call Center/ Contact Center.
HỖ TRỢ 24/7/365
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của FPT Telecom cam kết hỗ trợ bất cứ khi nào doanh nghiệp cần..
FPT TELECOM INTERNATIONAL
Công ty viễn thông hàng đầu Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ Voip, tự hào với đội ngũ chuyên gia có trình độ cao và giàu kinh nghiệm.
LIÊN HỆ BÁO GIÁ TỔNG ĐÀI CALL CENTER
Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI
Tel: +84 73002222 – Ext: 49023
Mobile: 0964759916
Email: KhenND@fpt.com.vn