Tổng đài ảo Oncall Cloud PBX | Tối ưu…
Tổng đài ảo Oncall giúp đầu số VoIP có thể thực hiện được nhiều cuộc gọi cùng lúc. Tổng đài ảo hỗ trợ chia nhánh và có thể gọi nội bộ miễn phí, ghi âm cuộc gọi được dễ dàng
Một số tính năng của dịch vụ tổng đài Oncall Cloud
Hệ thống truy vấn tự động (IVR)
Hệ thống cho phép cài đặt các kíhcbản lời chào khác nhau. Có thể tạo nhiều lớp lời sau sau khi bấm các phím nhánh.
Thông qua hệ thống IVR, người gọi chỉ cần thao tác để được phân bổ vào các điện thoại viên chuyên trách.
Hệ thống phân bổ cuộc gọi tự động (ACD)
Hệ thống ACD cho phép phân bổ cuộc gọi đến nhân viên CSKH theo tiêu chí ngẫu nhiên, tuần tự hoặc theo ghi nhớ,…
Có rất nhiều cách để phân bổ cuọc gọi. Tùy vào nhu cầu của doanh nghiệp. Trong trường hợp các máy đều bận, cuộc gọi của khách hàng sẽ tự động được phân bổ sang tư vấn viên khác.
Báo cáo tổng hợp cuộc gọi theo máy nhánh
Cho phép quản lý dịch vụ kiểm soát và theo dõi được chi tiết các cuộc gọi như thời lượng, thời gian hay cuộc gọi đó có được kết nối hay không.