DỊCH VỤ ONCALL CLOUD PBX

Tại sao doanh nghiệp của bạn nên chọn dịch…

Tại sao chọn dịch vụ tổng đài ảo OnCall FPT :

Là một nhà quản lý, bạn mong muốn điều gì ?

Tổng đài cloud IP PBX  :

  • Tổng đài IP là tổng đài điện thoại nội bộ chạy trên nền internet để thực hiện các cuộc gọi điện thoại ra bên ngoài thay vì sử dụng mạng điện thoại thông thường.

STT

Tính năng

Mô tả

1

IVR – Auto Attendant

Hệ thống tương tác thoại, trả lời tự động cho khách hàng thống qua phím bấm.

2

Ring group

Tạo nhóm User để dể quản lý

3

Queues

Chức năng tạo hàng đợi

4

ACD

Ứng dụng phân phối cuộc gọi tự động đến tổng đài viên theo những kịch bản, quy định được thiết lập trước như : xoay vòng, ngẫu nhiên, ưu tiên, thời gian. Hoàn toàn không giới hạn lớp dịch vụ ACD.

5

Softphone

Ứng dụng điện thoại được cài đặt trên máy tính của tổng đài viên nhân viên hoàn toàn miễn phí.

6

System Recording

Ghi âm

7

Internal Calls

Nhân viên có thể thực hiện cuộc gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí

8

VoIP Trunk

Kết nối với FPT, để giảm chi phí cuộc gọi VoIP Trunk quốc tế

9

Conference

Hệ thống hỗ trợ hội thảo

10

Music on Hold

Cho phép người dùng nghe nhạc chờ

11

System Administrator

Quản trị tập trung thông qua giao diện Web.

12

Follow me

Chức năng chuyển cuộc gọi đến số extension khác, số máy bàn, di động khác nếu người dùng không trả lời được cuộc gọi.

13

Black list

Ngăn chặn những số không mong muốn

14

PIN Sets

Cài đặt password cho cuộc gọi.

15

Call Group

Cài đặt chính sách cuộc gọi và hướng gọi cho từng nhân viên hoặc nhóm.

16

Voice mail

Tính năng hộp thư thoại ( chưa test)

17

Time and Day

Định tuyến cuộc gọi theo thời gian, ngày.

 

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964.75.9916 / 094.162.1800

Email: KhenND@fpt.com.vn

Tầng 12A – Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Contact Me on Zalo
0964759916
%d bloggers like this: