Tại sao doanh nghiệp của bạn nên chọn dịch…
Tại sao chọn dịch vụ tổng đài OnCall FPT :
Là một nhà quản lý, bạn mong muốn điều gì ?
Tổng đài cloud IP PBX :
- Tổng đài Oncall là tổng đài điện thoại nội bộ chạy trên nền internet để thực hiện các cuộc gọi điện thoại ra bên ngoài thay vì sử dụng mạng điện thoại thông thường.
STT |
Tính năng |
Mô tả |
1 |
IVR – Auto Attendant |
Hệ thống tương tác thoại, trả lời tự động cho khách hàng thống qua phím bấm. |
2 |
Ring group |
Tạo nhóm User để dể quản lý |
3 |
Queues |
Chức năng tạo hàng đợi |
4 |
ACD |
Ứng dụng phân phối cuộc gọi tự động đến tổng đài viên theo những kịch bản, quy định được thiết lập trước như : xoay vòng, ngẫu nhiên, ưu tiên, thời gian. Hoàn toàn không giới hạn lớp dịch vụ ACD. |
5 |
Softphone |
Ứng dụng điện thoại được cài đặt trên máy tính của tổng đài viên nhân viên hoàn toàn miễn phí. |
6 |
System Recording |
Ghi âm |
7 |
Internal Calls |
Nhân viên có thể thực hiện cuộc gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí |
8 |
VoIP Trunk |
Kết nối với FPT, để giảm chi phí cuộc gọi VoIP Trunk quốc tế |
9 |
Conference |
Hệ thống hỗ trợ hội thảo |
10 |
Music on Hold |
Cho phép người dùng nghe nhạc chờ |
11 |
System Administrator |
Quản trị tập trung thông qua giao diện Web. |
12 |
Follow me |
Chức năng chuyển cuộc gọi đến số extension khác, số máy bàn, di động khác nếu người dùng không trả lời được cuộc gọi. |
13 |
Black list |
Ngăn chặn những số không mong muốn |
14 |
PIN Sets |
Cài đặt password cho cuộc gọi. |
15 |
Call Group |
Cài đặt chính sách cuộc gọi và hướng gọi cho từng nhân viên hoặc nhóm. |
16 |
Voice mail |
Tính năng hộp thư thoại ( chưa test) |
17 |
Time and Day |
Định tuyến cuộc gọi theo thời gian, ngày.
|
LIÊN HỆ
Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI
Tel: +84 73002222 – Ext: 49023
Mobile: 0964.75.9916
Email: KhenND@fpt.com.vn
Tầng 12A – Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội.