Dịch Vụ Điện Thoại Cố Định FPT Telecom

Phần mềm Tổng đài Call Center – Dùng thử…

Phần mềm Tổng đài Call Center – Dùng thử trọn gói 7 ngày

Tổng đài Call Center là 1 phần quan trọng trong nghiệp vụ Chăm sóc Khách hàng của Doanh nghiệp

Tổng đài Call Center là gì?

Tổng đài Call Center là tổng đài chăm sóc khách hàng, tiếp nhận cuộc gọi vào. Có thể lưu trữ thông tin người gọi để hỗ trợ nghiệp vụ CSKH.

Mục đích chính của Tổng đài Call Center là nơi để giải quyết các vấn đề thông qua hệ thống điện thoại.

Tổng đài Call Center được trang bị các thiết bị như: điện thoại, tai nghe chuyên dụng,….để phục vụ cho việc trao đổi với khách hàng.

Tổng-đài-Call-Center-cho-Telesales

 

Lợi ích của Tổng đài Call Center trong sự phát triển của Doanh nghiệp

Phần mềm Call Center cơ bản có 2 nghiệp vụ chính:

  • Tiếp nhận cuộc gọi vào của Khách hàng (inbound)
  • Nhân viên dùng điện thoại để gọi ra cho Khách hàng (outbound).

Tổng đài Call Center cung cấp nhiều tính năng vượt trội giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề:

  • Tổng đài Call Center giúp tối ưu về chi phí trong việc Chăm sóc khách hàng
    • Với 1 số Hotline duy nhất, tất cả tổng đài viên đều có thể gọi ra và nhận cuộc gọi vào.
    • Việc gọi nội bộ cũng hề mất chi phí.
  • Tổng đài Call Center giúp cung cấp công cụ quản lý chất lượng nhân viên
    • Với tổng đài Call Center các cuộc gọi đều được ghi âm và lưu trữ trên hệ thống.
    • Có công cụ phân tích, Đánh giá được năng lực làm việc của nhân viên.
  • Tổng đài Call Center giúp kết nối với bộ phận liên quan nhanh chóng
    • Hỗ trợ tạo các Group riêng giữa các phòng ban
    • Thuận tiện chuyển hướng cuộc gọi sang bộ phận khác mà không phải quay số lại.
  • Tổng đài Call Center giúp nâng cao doanh số công ty
    • Với 1 đầu số, giúp khách hàng dễ nhận diện thương hiệu và liên hệ lại khi cần dịch vụ của doanh nghiệp
    • Thuận tiện ghi âm và lưu trữ để xây dựng kịch bản tốt hơn
    • Ngoài ra, Tổng đài Call Center còn có thể tích hợp nhiều dịch vụ CSKH khác như SMS Brandname, CRM,….để chăm sóc khách hàng được tốt hơn

Xem thêm về: SMS Brandname là gì?

Phần mềm Tổng đài Call Center – Dùng thử trọn gói 7 ngày

Tổng kết:

Trong thời đại công nghệ như hiện nay, việc áp dụng Tổng đài Call Center vào công việc kinh doanh là hoàn toàn cần thiết để giúp doanh nghiệp tạo lợi thế cạnh tranh trong kinh doanh, xây dựng thương hiệu và Chăm sóc khách hàng được tốt hơn

FPT hy vọng các vấn đề trong khâu quản lý, liên lạc, chăm sóc khách hàng và tư vấn của nhân viên sẽ được nâng cấp trong 1 dịch vụ tiện lợi với chi phí phù hợp với doanh nghiệp

LIÊN HỆ Đăng ký trải nghiệm dịch vụ dùng thử

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964759916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0964.75.9916