Dịch Vụ SMS Brandname FPT

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG GỬI TIN NHẮN BRAND NAME…

SMS Brand Name là một giải pháp Truyền thông hiện đại và trực tiếp qua điện thoại di động của người nhận. Qua đó Thương hiệu của Doanh nghiệp sẽ xuất hiện ở phần Người gửi (Sender ID) của tin nhắn thay cho đầu số nhắn tin hoặc số điện thoại thông thường.

SMS Brand Name (Thương hiệu của Tin nhắn) là một chuổi ký tự có chiều dài tối đa 11 ký tự chữ bao gồm cả khoảng trống.

 

Tại sao nên lựa chọn SMS Brand Name từ FPT Telecom ?

  • Hệ thống thân thiện và dễ sử dụng với mọi người.
  • Không phí đầu tư & không phí duy trì.
  • Không giới hạn số lượng danh sách người nhận.
  • Chi phí hợp lý & cạnh tranh.
  • FPT Telecom hỗ trợ SMS Brand Name trên tất cả các nhà mạng tại Việt Nam.
  • ….

Cùng VoiceFPT thực hiện gửi tin nhắn qua hệ thống phần mềm gửi tin nhắn SMS Brandname:

  • Partner.sms.fpt.net
  • Portal.sms.fpt.net

Sau khi đăng nhập với tài khoản đã được cung cấp, quý khách vui lòng thực hiện theo hướng dẫn như sau

1. TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN GỬI TIN QUẢNG CÁO

1.1 Quy trình gửi tin nhắn quảng cáo

  • Quy định về thời gian tiếp nhận đơn hàng của nhà mạng: từ thứ 2 đến thứ 6, sáng 8h30- chiều 16h30
  • Thời gian duyệt tin quảng cáo của nhà mạng: 2 giờ
  • Quý khách nên gửi đơn hàng quảng cáo cho FPT trước 2-5 giờ (Trong giờ làm việc) để đảm bảo tin nhắn được gửi đi đúng giờ đặt lịch.

1.2 Các bước thực hiện

1.2.1 Tạo campaign

  • Truy cập menu: Brandname – Tool/Quản lý Campaign
  • Điền đầy đủ các thông tin bên dưới, sau đó chọn Lưu

  1. Tên Campaign: Tên gợi nhớ cho chiến dịch quảng cáo. Tên không được trùng nhau. Độ dài không được quá 250 ký tự.
  2. BrandName: BrandName dùng để gửi tin quảng cáo.
  3. Hạn mức gửi tin: Giới hạn số lượng tin nhắn gửi tin trong chiến dịch quảng cáo. (Không nên để hạn mức quá lớn so với số lượng thuê bao thực tế muốn gửi).
  4. Thời gian đặt lịch gửi tin: Thời gian dự kiến gửi tin nhắn xuống máy khách hàng.
  5. Ghi chú, mô tả của campaign.

***Lưu ý: Mỗi một campaign chỉ được gửi 1 lần. Khi campaign được gửi rồi thì
sẽ không xuất hiện trong các tính năng gửi tin khác.

1.2.2 Thực hiện gửi tin

Truy cập menu Brandname – Tool/Gửi SMS. Chọn các thông tin bên dưới rồi chọn Gởi tin nhắn để tiến hành đặt lịch gửi tin

  1. BrandName: BrandName dùng để gửi tin
  2. Kiểu tin nhắn: Kiểu gửi tin nhắn (Tin nhắn quảng cáo, tin chăm sóc khách hàng)
  3. Campaign: Campaign gửi đi. Các campaign đã được gửi tin rồi sẽ không xuất hiện lại ở trên đây.
  4. Số điện thoại: Danh sách các số điện thoại sẽ gửi, khách hàng có thể chỉnh sửa trực tiếp trong đây. Hoặc bấm lấy từ file và import SĐT. Có thể tham hảo file mẫu
  5. Danh sách nhà mạng có thể gởi tin: Ước lượng số lượng tin nhắn sẽ gửi
  6. Nội dung tin nhăn: Nội dung tin nhắn sẽ gửi.
  7. Xuất dữ liệu của đã thiết lập ra file excel.
  8. Thời gian đặt lịch thực tế muốn gửi tin.

2. TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN GỬI TIN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

2.1 Quy trình gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng

2.2 Các bước gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng

2.2.1 Tạo campaign : Tương tự như phần gửi tin Quảng cáo

2.2.2 Truy cập vào chức năng Vào menu Brandname – Tool/ Gửi Smart SMS:

  1. BrandName: BrandName dùng để gửi tin
  2. Campaign: Campaign gửi tin. Dùng để theo dõi trạng thái hoặc báo cáo khi cần.
  3. Chọn File: Upfile hoặc chọn tải file mẫu về máy để thực hiện điều chỉnh.
  4. Dữ liệu đã import: Hiển thị dữ liệu các tin nhắn đã import vào campaign từ trước lên. (Lưu ý: Chỉ hiển thị lên dữ liệu đã import vào campaign bằng chức năng gửi Smart SMS).
  5. Xóa tất cả: Xóa tất cả dữ liệu đã import vào campaign.
  6. Xuất dữ liệu: Xuất dữ liệu các tin nhắn đã import vào campaign ra file excel.
  7. Thời gian gửi: Thời gian đặt lịch gửi tin.

3. TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN XEM BÁO CÁO

3.1 Tra cứu tin nhắn

Tra cứu, tìm kiếm, theo dõi tình trạng gửi tin nhắn.
Các bước thực hiện:
– Truy cập menu: Brandname – Báo cáo/ Tra cứu tin nhắn
– Chọn các thông tin cần tra cứu, sau đó click tra cứu để xem kết quả.

3.2 Báo cáo sản lượng theo ngày/ campaign

Các bước thực hiện tương tự như mục tra cứu tin nhắn

3.3 Export tin nhắn

Mục này, Quý khách có thể xuất file chi tiết bao gồm cả tin nhắn thành công lẫn thất bại, mã lỗi,…

Các bước thực hiện:
– Truy cập menu: Brandname – Báo cáo/ Export tin nhắn
– Chọn các thông tin cần tra cứu, sau đó click Export. Đợi 15s rồi F5 lại trình duyệt và tải File

 

Trên đây là hướng dẫn sử dụng một vài tính năng cơ bản của phần mềm FPT SMS Brandname. Để đăng ký dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ 0964.75.9916

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0964.75.9916