Chuyển đổi số

Tăng tỉ lệ mở SMS Marketing dễ dàng

SMS Marketing là công cụ quảng cáo được nhiều doanh nghiệp đánh giá hiệu quả. Điều đó thể hiện qua tỷ lệ mở SMSBrandname lên đến 90%. Hiện nay, tại Việt Nam có hơn 60 triệu người dùng smartphone, đây là cơ hội để SMS Marketing trở thành giải pháp hàng đầu trong việc tiếp thị, quảng cáo. Chúng ta cùng tìm hiểu một số cách giúp tỷ lệ đọc SMS Marketing cao hơn nhé!

Thông điệp SMS Marketing phải phù hợp

Quảng cáo về sản phẩm/dịch vụ sẽ là không có giá trị nếu bạn không xác định đối tượng mục tiêu. Chính vì vậy, để đảm bảo thông điệp của bạn tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu là điều rất cần thiết.

Thông tin về đối tượng bạn có thể thu thập bao gồm: tuổi tác, nghề nghiệp, địa điểm, nhóm nhân khẩu học,… Khi thông tin được cung cấp đầy đủ và rõ ràng, bạn có thể chỉnh sửa thông báo hiệu quả hơn và tối ưu cho đối tượng mục tiêu.

Tạo ra thông điệp giá trị cho người đọc để tăng tỉ lệ mở

Thông điệp của bạn có giá trị khi nó tiếp cận và giải quyết được nhu cầu của khách hàng. Một nội dung hấp dẫn và đủ thu hút chính là yếu tố quan trọng tạo cho họ sự chú ý, quan tâm.

Để lại thông tin liên lạc

Bạn cần đảm bảo SMS Marketing có đầy đủ, thông tin liên lạc như: website, số điện thoại, thương hiệu,…. Và đồng thời tên thương hiệu cũng sẽ được thể hiện trên tính năng SMS Brandname.

Đặc biệt hơn, một lời kêu gọi hành động qua nút “Call to action” sẽ khiến tin nhắn của bạn trở nên rõ ràng. Khách hàng sẽ dễ dàng hiểu được mục đích của doanh nghiệp và điều này giúp cải thiện tỷ lệ đọc tin nhắn.

Chắc chắn rằng thông điệp có thể truyền tải thành công đến mọi loại điện thoại

Trước khi bạn gửi tin nhắn, hãy đảm bảo thông điệp của bạn có thể gửi được các loại thiết bị di động khác nhau. Nếu không bạn có thể lãng phí cả thời gian và tiền bạc, và làm giảm tỷ lệ mở tin nhắn. Để đảm bảo thành công khi sử dụng SMS Marketing, nên sử dụng dịch vụ SMS Marketing của FPT.

Thể hiện sự chuyên nghiệp qua SMS Brandname

Tin nhắn SMS được gửi đến đối tượng mục tiêu phải có tính chuyên nghiệp và có điểm nhấn. Thông điệp của bạn cần phải được rõ ràng, súc tích và dễ hiểu. Quá dài dòng hoặc quá sơ sài sẽ khiến thông điệp nhanh chóng bị lãng quên.

Theo dõi tỷ lệ mở SMS thường xuyên

Để đảm bảo tỷ lệ mở SMS Marketing gửi đi đạt hiệu quả như mong muốn, bạn cần phải theo dõi thường xuyên các phản ứng của khách hàng. Bạn có thể thực hiện đo lường tỷ lệ mở cũng như hiệu quả của chiến dịch SMS Marketing để cải thiện ở những lần tiếp sau.

Với những thông tin trên, hi vọng sẽ là những tài liệu, kinh nghiệm hữu ích cho bạn khi thực hiện chiến dịch marketing do sản phẩm/dịch vụ. Chúc bạn thành công!

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0964.75.9916