Danh mục: <span>Dịch Vụ SMS Brandname FPT</span>

Viber Marketing – Xây dựng thương hiệu và giữ…

Viber đã không còn là cái tên quá xa lạ và đang có xu hướng tăng số lượng người dùng trong những năm gần đây. 

Do đó, Viber đã trở thành một trong những kênh quảng cáo được các công ty lựa chọn. Vậy Viber Marketing là gì và tại sao được nhiều công ty tin dùng?

1. Viber Marketing 

Giống như marketing qua Zalo. Viber Marketing là hình thức gửi tin nhắn thông qua ứng dụng Viber, cho phép các công ty nhắn tin gửi thông tin, hình ảnh liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của công ty. Khách hàng sẽ không cần phải truy cập vào trang website để xem thông tin. Thay vào đó, sẽ giúp khách cập nhật các chương trình về ưu đãi, giảm giá nhanh chóng và chính xác.

Marketing qua ứng dụng Viber kết nối với khách hàng không chỉ trong nước mà còn mở rộng sang nhiều quốc gia khác, đặc biệt ở khu vực châu Á và Đông Âu. Hỗ trợ xây dựng thương hiệu và các hoạt động chăm sóc khách hàng cho những doanh nghiệp mở rộng thị trường kinh doanh quốc tế hiệu quả.

2. Tại sao Viber Marketing được nhiều công ty tin dùng 

Tiếp cận khách hàng tiềm năng 

Với nhu cầu hội nhập, phát triển kinh tế toàn cầu cũng như thói quen ưa chuộng sử dụng các hình thức nhắn tin, gọi điện tiện lợi qua kết nối trực tuyến. Viber được xem là kênh được nhiều cá nhân, tổ chức tin dùng trong nhiều năm qua.

Theo thống kê mới nhất từ Viber, đã chỉ ra số lượng người dùng Viber hàng ngày đã tăng thêm 18%. Đây chính là cơ hội để các công ty tiếp cận với tệp khách hàng tiềm năng của mình qua Viber.

Ngoài ra, Viber hỗ trợ sử dụng trên nhiều thiết bị và nền tảng khác nhau như Windows, Mac, iOS, Android,…

Nội dung đa phương tiện

Nội dung tin tin nhắn Viber hỗ trợ lên đến 1.000 kí tự có dấu, kết hợp hình ảnh đa phương tiện như: hình ảnh, video, icon,…sinh động.

Đặc biệt, trên tin nhắn Viber sẽ hiện logo thương hiệu và có cơ hội xuất hiện ở vị trí trung tâm. Nhằm gia tăng độ nhận diện thương hiệu, nhận được sự tin tưởng từ khách hàng.

Tương tác hai chiều 

Để việc duy trì kết nối giữa công ty và khách hàng diễn ra liên tục. Tin nhắn Viber sẽ kèm nút hành động (call-to-action) trỏ về trang website, hotline,… tùy cho nhu cầu của mỗi công ty.

Khách hách có thể gửi tin nhắn để tìm hiểu thông tin sản phẩm/dịch vụ,… hay bất kỳ thắc mắc nào. Và công ty sẽ nhanh chóng phản hồi thông tin.

Tối ưu chi phí 

So với các hình thức nhắn tin quảng cáo, chăm sóc khách hàng khác trên thị trường thì hình thức Viber Marketing có mức chi phí thấp hơn. Giúp công ty tiết kiệm từ 20-40% chi phí.

 

Chuyển tiếp tin nhắn 

Trong trường hợp khách hàng chưa đăng ký sử dụng Viber thì sao? Đối với khách hàng chưa sử dụng Viber, hệ thống Voice FPT sẽ kiểm tra số điện thoại đăng ký Viber chưa, nếu chưa eSMS sẽ chuyển hướng tin nhắn gửi đến trực tiếp đến tin nhắn SMS. Đảm bảo tất cả khách hàng sẽ nhận được thông điệp của bạn.

Thống kê chi tiết 

Viber Marketing với tính bảo mật thông tin cao, tránh việc mất cắp thông tin dữ liệu. Bên cạnh đó, có thể dễ dàng xem thống kê chi tiết theo thời gian thực về số lượt click, lượng khách hàng đã nhận tin thành công hoặc đã đọc tin hay chưa,…

3. Lĩnh vực nào nên sử dụng

Cũng giống như các loại hình tin nhắn khác, Viber Marketing có thể áp dụng cho bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào có nhu cầu quảng cáo thương hiệu, chăm sóc khách hàng. Tùy vào lĩnh vực kinh doanh của bạn mà thiết kế nội dung tin nhắn phù hợp.

Một số lĩnh vực có thể ứng dụng như:

  • Tài chính – ngân hàng
  • Bệnh viện, phòng khám, nha khoa.
  • Trường học, tổ chức giáo dục,…
  • Bất động sản
  • Du lịch, vận tải, hàng không,…

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn thêm một lựa chọn cho chiến lược xây dựng thương hiệu và giữ chân khách hàng trung thành tốt hơn. Biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ tin nhắn Viber Marketing cũng như cách thức đăng ký đơn giản nhất.

LIÊN HỆ

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

Bí quyết triển khai SMS Marketing đúng đối tượng…

 SMS Marketing là công cụ quảng cáo hàng đầu và phổ biến, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Vậy bạn đã biết làm thế nào để SMS Marketing triển khai đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu để đạt được các mục đích quảng cáo, chăm sóc khách hàng …? Bài viết này sẽ chia sẻ cùng bạn những bí quyết hữu ích để sử dụng hiệu quả SMS Marketing.

Sử dụng SMS brandname

Việc thay thế số điện thoại thông thường bằng tên doanh nghiệp sẽ chuyên nghiệp hơn và tạo được ấn tượng hơn. Từ đó, khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu của bạn, thúc đẩy sự tương tác giữa khách hàng với thương hiệu.

Phân chia nội dung SMS marketing thành nhóm

Trong 1 SMS Marketing, bạn không nên cho vào đó tất cả các nội dung chỉ mang mục đích tiếp thị. Bởi số lượng kí tự của SMS bị hạn chế. Vì thế, điều bạn cần nói nên là những điều bạn muốn truyền tải đến khách hàng. Một số nhóm nội dung gợi ý cho bạn là:

  • Chăm sóc khách hàng: Đây sẽ là những nội dung bạn gửi đến nhóm các khách hàng đã sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp mình. Phần lớn là tập trung vào hỏi thăm, xin feedback, nhắc nhở lịch hẹn lần tiếp,…
  • Giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới: Những thông điệp trong nội dung này cần phải ngắn gọn. Bạn có thể gửi nó đến toàn bộ tệp khách hàng bạn có.
  • Thông báo về các chương trình ưu đãi khuyến mãi: Khi sản phẩm, dịch vụ có các chương trình ưu đãi, bạn tuyệt đối không được bỏ qua trong SMS Marketing. Bạn cần thể hiện rõ được nội dung chương trình thời gian và điều kiện áp dụng cho khách hàng biết.

Tùy vào một đích marketing mà bạn cần lựa chọn sắp xếp nội dung cho phù hợp. Đừng bao giờ để khách hàng cảm thấy bị làm phiền vì nhận các tin nhắn từ doanh nghiệp của mình nhé.

Những lưu ý quan trọng khi gửi SMS Marketing

  • Không gửi cùng một nội dung cho một khách hàng trong khoảng thời gian quá gần nhau.
  • Không ai thích đọc một tin nhắn dài dòng, quá nhiều nội dung. Hãy tóm gọn làm sao cho khách hàng dễ đọc và đập vào mắt khách hàng là nội dung chính muốn truyền tải.
  • Không gửi tin nhắn vào thời gian nghỉ trưa và đêm muộn. Đây là những khung giờ nghỉ ngơi nên khách hàng sẽ khó chịu khi bị làm phiền.

 

LIÊN HỆ

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

Sử dụng SMS Marketing hiệu quả cùng 8 nguyên…

Marketing qua tin nhắn đã quá quen thuộc và được áp dụng phổ biến ở hầu hết các doanh nghiệp. Việc triển khai hình thức tin nhắn này là vô cùng dễ dàng. Nếu như không biết các nguyên tắc sau thì khó mà thành công trong việc sử dụng tin nhắn để marketing, quảng bá sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.

SMS Marketing? 

SMS marketing là hình thức quảng bá sản phẩm/dịch vụ, chăm sóc khách hàng thông qua tin nhắn (SMS) đến cho người dùng điện thoại. Đây được xem là thị trường màu mỡ để các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng hình thức nhắn tin để tiếp cận khách hàng mục tiêu nhanh chóng và hiệu quả.

SMS Marketing còn một lợi thế về tính cá nhân hóa, để khách hàng cảm thấy họ thực sự là người mà doanh nghiệp quan tâm và hướng đến. Tạo cái nhìn thiện cảm, duy trì mối quan hệ lâu dài.

Nguyên tắc sử dụng SMS Marketing hiệu quả 

1. Sự đồng ý từ khách hàng

Điện thoại đã trở thành vật bất ly thân của mỗi người, nên chẳng ai thích việc bị làm phiền khi liên tục nhận những tin nhắn trong ngày. Do đó, doanh nghiệp nên tôn trọng khách hàng của mình trong việc gửi tin nhắn và có hỏi trước.

2. Ngôn ngữ chuẩn 

Khi soạn thảo nội dung tin nhắn, không nên dùng những từ viết tắt, tiếng lóng,… . Hãy dùng ngôn từ ngắn gọn dễ hiểu, không được viết tắt vì sẽ dễ khiến khách hàng hiểu sang ý nghĩa khác. Nội dung tin nhắn đúng chuẩn cả về mặt hình thức lẫn nội dung sẽ thể hiện sự tôn trọng và chỉnh chu của bạn đối với khách hàng.

3. Khách hàng là bạn 

Trước khi, nghĩ đến việc bán hàng thì hãy xem khách hàng là một người bạn. Để thấu hiểu, quan tâm đến nhu cầu về sản phẩm/dịch vụ tại thời điểm hiện tại của họ. Sẽ rất khó để bạn bán được sản phẩm trong lần gửi tin nhắn đầu tiên. Do đó, cần nên tập trung vào những tin nhắn: chúc mừng sinh nhật, chúc mừng dịp lễ, tết, thông báo ưu đãi, nhắc lịch hẹn,… Hãy xem khách hàng là bạn, trước khi nghĩ đến việc bán hàng!

4. Chọn thời điểm thích hợp để gửi tin nhắn 

Mỗi lĩnh vực kinh doanh sẽ có đối tượng mục tiêu khác nhau, nên hãy chọn ra khung thời gian thích hợp để gửi tin nhắn. Nhưng có những thời điểm nhạy cảm như: lúc sáng sớm, giờ nghỉ trưa, ban đêm,…  dễ gây cho người khác cảm thấy bị làm phiền. Điều đó sẽ khiến khách hàng có cái nhìn không thiện cảm đối với doanh nghiệp của bạn.

5. Gửi mã voucher, khuyến mãi 

Nhận tin nhắn quảng cáo không có tính lan truyền bằng khi nhận những tin nhắn voucher, khuyến mãi. Khi có voucher trong tay, khách hàng sẽ có động lực quay trở lại và tạo nên sự lan truyền thông tin cho thương hiệu của bạn.

Khi khách thấy được những giá trị và lợi ích mà bạn mang đến, họ sẽ sẵn sàng cung cấp số điện thoại cũng như tiếp nhận những tin nhắn sau này

6.Cho khách hàng có quyền từ chối 

Nhằm mang đến cảm giác thoải mái và cái nhìn thân thiện từ khách hàng, nên hãy tạo ra những mã mệnh từ chối nhận quảng cáo nếu như họ không còn cảm thấy hứng thú với những tin nhắn này nữa.

7. Lựa chọn địa điểm phù hợp 

Khi khách hàng đang có mặt tại một vị trí địa lý thích hợp – thông qua việc phân tích dữ liệu theo sở thích, khả năng chi trả, độ tuổi, giới tính. Doanh nghiệp có thể dễ dàng truyền tải thông điệp Marketing, tiếp cận khách hàng di động theo vị trí địa lý một cách có chọn lọc và đúng thời điểm. Để những tin nhắn gửi đi có thể phù hợp với nhu cầu của họ hơn.

8. Sử dụng dịch vụ SMS Brandname

Vấn đề bị đánh cắp, rò rỉ thông tin cá nhân đã khiến mọi người cảnh giác hơn với những tin nhắn đặc biệt là tin nhắn về quảng cáo. Nên khi sử dụng tin nhắn SMS Brandname sẽ là giải pháp giúp xác nhận rõ ràng nguồn gốc tin nhắn gửi từ doanh nghiệp nào.

Tiếp cận với hơn 120 triệu người dùng di động tại Việt Nam với tốc độ đọc tin nhắn trung bình trong vòng 5 phút, tỉ lệ đọc tin nhắn cực cao với 90%. Tên doanh nghiệp hiển thị thay vì số điện thoại không rõ nguồn gốc sẽ tạo sự tin tưởng và gia tăng tính chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn.

Để tham khảo chi tiết về dịch vụ SMS Marketing và SMS Brandname cho doanh nghiệp của bạn. Nhanh tay liên hệ ngay tới 0964.75.9916 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất – tốt nhất.

LIÊN HỆ

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

Chăm sóc khách hàng bằng giải pháp gửi tin…

Việc chăm sóc khách hàng là một trong những vấn đề quan trọng của doanh nghiệp. Chăm sóc khách hàng đòi hỏi sự hài lòng của khách hàng về cả sản phẩm và dịch vụ kèm theo. Từ sự hài lòng đó sẽ dẫn đến lòng trung thành của khách hàng về các sản phẩm của Doanh nghiệp.

1.    Vai trò của việc chăm sóc khách hàng.

>>> Tìm hiểu CSKH qua SMS Brandname tại đây

Doanh nghiệp cần tập trung vào 3 yếu tố: Chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ tư vấn, chất lượng dịch vụ hậu mãi. Chỉ với 3 yếu tố đó doanh nghiệp có thể thu hút được khách hàng từ đối thủ đến mua hàng của doanh nghiệp.

Chăm sóc khách hàng đóng vai trò rất quan trọng trong các chiến lược phát triển của công ty. Một khách hàng hoàn toàn hài lòng về sự tư vấn, sản phẩm, dịch vụ cung cấp và vẫn tiếp tục được nhận sự quan tâm. Những khách hàng này có thể sẽ trở thành khách hàng thân thiết và họ chính là cầu nối đưa đến thêm nhiều khách hàng cho công ty.

Ngược lại, khi một khách hàng không cảm thấy hài lòng về sản phẩm và chế độ chăm sóc của doanh nghiệp. Họ sẽ cảm thấy không mấy thiện cảm về các sản phẩm và dịch vụ của công ty. Và họ sẽ rời bỏ doanh nghiệp đó, trở thành khách hàng thân thiết của đối thủ cạnh tranh. Thậm chí, họ còn trở thành một kênh truyền thông tiêu cực về chất lượng sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp.

2.    Phương thức để thực hiện chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.

Việc chăm sóc khách hàng nên được thực hiện ngay trong và sau quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể lựa chọn CSKH qua SMS Brandname hoặc sử dụng hệ thống tổng đài On call để gọi điện CSKH.

2.1 Thái độ của nhân viên phục vụ tại cửa hàng

Nhân viên phải có thái độ lịch sự, ăn nói nhẹ nhàng và luôn thể hiện sự tôn trọng với khách hàng. Điều này sẽ khiến khách hàng cảm thấy được vị thế của mình đối với cửa hàng. Ngược lại, nhân viên vô lễ hay có thái độ khó chịu với khách hàng sẽ khiến khách hàng bực tức. Và sẽ mất điểm trong mắt khách hàng là điều không tránh khỏi.

2.2 Khảo sát cảm nhận của khách hàng về chất lượng phục vụ của doanh nghiệp

Sau khi khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Hãy thực hiện cuộc khảo sát thông qua email hoặc gọi điện thoại cho khách hàng về cảm nhận, những mong muốn của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Điều này giúp cho khách hàng có thêm sự thân thiện và tin tưởng đối với doanh nghiệp. Bên cạnh đó doanh nghiệp cũng có thể thu thập được rất nhiều thông tin hữu ích từ khách hàng. Từ đó đưa ra những chiến lược phù hợp hơn trong tương lai.

 

2.3 Luôn lắng nghe những phản hồi và giải quyết thắc mắc, vấn đề của khách hàng.

Khi khách hàng gặp khó khăn về sản phẩm hay dịch vụ, việc cần làm là phải lịch sự lắng nghe khách hàng. Bất kể những vấn đề mà khách hàng phàn nàn đúng hay sai, bất kể lỗi thuộc về cửa hàng hay không, hãy luôn chủ động xin lỗi khách hàng. Dựa vào từng tình huống cụ thể để xem xét và có thể giải quyết vấn đề cho khách hàng một cách tốt nhất.

2.4 Thường xuyên tương tác với khách hàng

Doanh nghiệp nên lựa chọn các phương thức như Email Marketing hay SMS Marketing để tương tác với khách hàng thường xuyên. Đây chính là cầu nối nhanh nhất giữa khách hàng với doanh nghiệp. Ngoài ra, việc tương tác không đúng cách có thể khiến khách hàng khó chịu. Vì vậy nên lựa chọn nội dung phù hợp để khách hàng không cảm thấy phiền.

Để thực hiện việc này, các cửa hàng nên lựa chọn phần mềm bán hàng có chức năng hỗ trợ việc gửi Email Marketing và SMS Marketing để có thể dễ dàng tương tác với khách hàng. Hoạt động này mang lại nhiều hiệu quả cho doanh nghiệp mà không phải mất quá nhiều thời gian.

2.5 Có các chương trình khuyến mãi

>>Tìm hiểu cách marketing qua SMS Brandname tại đây

Các chương trình này sẽ kích thích được sự quan tâm của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Việc này sẽ thu hút rất đông khách hàng tham gia. Các chương trình khuyến mãi ngoài mục đích tri ân khách hàng, còn giúp các doanh nghiệp giải phóng một lượng hàng tồn.

Hy vọng qua bài viết này doanh nghiệp sẽ có cái nhìn khái quát hơn về khía cạnh chăm sóc khách hàng. Điều mà trước giờ doanh nghiệp không mấy quan tâm.

LIÊN HỆ

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

Sử dụng hiệu quả SMS Marketing cho doanh nghiệp

Có đến gần 10 nghìn tỷ tin nhắn (SMS) được gửi đi hàng năm. Đó là lý do vì sao SMS Marketing là kênh quảng cáo mang lại hiệu quả cao hiện nay. Một phép so sánh để chứng minh cho điều đó là trong khi chỉ có khoảng 20% email được xem, thì tin nhắn SMS có tỷ lệ mở gần 99%. Như thế SMS Marketing đã trở thành phương thức truyền thông phổ biến để tiếp cận khách hàng.

Sử dụng SMS Brandname để Marketing sao cho hiệu quả

Vậy làm thế nào doanh nghiệp sử dụng hiệu quả SMS Marketing để đạt được các mục đích quảng cáo sản phẩm, chăm sóc khách hàng,…? Bài viết này sẽ giúp các doanh nghiệp trả lời cho điều đó.

SMS Marketing gửi đúng đối tượng

Gửi SMS Marketing đúng đối tượng khách hàng

Việc xác định đối tượng phù hợp với sản phẩm và thông điệp quảng cáo đóng vai trò quan trọng. Chọn đúng đối tượng, doanh nghiệp đã thành công 50%. Vì chỉ đối tượng khách hàng này mới có nhu cầu về sản phẩm/dịch vụ của công ty và họ có khả năng chi trả.

Nội dung tin nhắn Brandname cá nhân hóa

Hiện nay, vì nhận được quá nhiều tin nhắn quảng cáo hay spam nên người dùng điện thoại dần không còn hứng thú khi mở đọc những tin quảng cáo tự động. Do đó, doanh nghiệp hãy cố gắng tạo thông điệp mang đậm tính cá nhân. Như vậy, khách hàng sẽ có cảm giác doanh nghiệp đang nói chuyện trực tiếp với họ. Điều này giúp dễ truyền đạt những thông điệp, kêu gọi hành động đến khách hàng. Và nếu duy trì thường xuyên thì những người nhận SMS Brandname hôm nay sẽ trở thành những khách hàng tiềm năng tương lai.

Thông điệp ngắn – đơn giản – mang giá trị thật

Thông điệp gửi đến khách hàng phải ngắn, đơn giản, giá trị thật

Không ai muốn đọc một tin nhắn dài, nội dung lan man. Các DN nên chú trọng nội dung tin nhắn ngắn gọn, xúc tích, tập trung vào ý chính. Hạn chế dùng các thuật ngữ chuyên ngành hay các từ viết tắt không phổ thông.

Hãy nhớ mục tiêu chính của bạn là truyền thông hiệu quả đến khách hàng bằng cách cung cấp thông tin quan trọng mà họ sẽ hiểu cho chiến dịch tiếp thị văn bản của bạn.

Cân nhắc thời gian và tần suất gửi tin

Không nên gửi tin nhắn vào thời gian nghỉ ngơi của khách hàng. Tùy vào ngành nghề kinh doanh hay mục đích của sự kiện mà bạn sắp triển khai để chọn thời điểm gửi tin thích hợp. Quy tắc chung với chiến dịch tiếp thị qua SMS là theo dõi 4-6 tin mỗi tháng, hoặc 1-2 tin nhắn mỗi tuần.

Định vị thương hiệu

Định vị thương hiệu với SMS Marketing

Trong 1 ngày, khách hàng có thể nhận được rất nhiều tin nhắn nên chắc chắn họ sẽ không nhớ chúng ta là ai. Vì vậy, chúng ta hãy thường xuyên nhắc đến tên doanh nghiệp, tên sản phẩm, dịch vụ. Và kết hợp cả SMS Brandname trong tin nhắn gửi cho khách hàng. Điều này không chỉ giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu tốt mà còn là cơ hội để khách hàng nhớ đến doanh nghiệp nhiều hơn, giúp gia tăng doanh số bán hàng.

Tích hợp cùng các hình thức Marketing khác

SMS Marketing sẽ càng hiệu quả hơn nếu doanh nghiệp biết kết hợp khéo léo với các loại hình marketing khác. Ví như TVC, Banner Ads, Google Ads. Hay doanh nghiệp có thể liên kết với các trang mạng xã hội như: Facebook, Twitter, Instagram, Zalo, hoặc website của doanh nghiệp trong tin nhắn

LIÊN HỆ

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

SMS Marketing – 6 yếu tố tạo nên sức…

Điện thoại di động đã trở thành một phần không thể thiếu của mỗi người trong cuộc sống. Trung bình mỗi người thường dành từ 3-4 giờ hoặc nhiều hơn để sử dụng điện thoại như học tập, giải trí, làm việc,…

SMS (Short Message Services) là một giao thức viễn thông cho phép gửi các thông điệp dạng văn bản ngắn qua mạng không dây. Trên thực tế, hầu hết mọi người đều tiếp xúc với tin nhắn SMS mỗi ngày. Chính vì điều đó mà SMS Marketing đã trở thành một lựa chọn tốt nhất cho bất kỳ loại hình doanh nghiệp nào.

Vậy SMS Marketing có những lợi ích “vượt trội” gì so với các hình thức khác?

Tỷ lệ mở cao

Lợi ích lớn nhất của SMS Marketing là tỉ lệ các tin nhắn lên tới 99%. Bên cạnh đó là sự phát triển của điện thoại di động và sự thông dụng của tin nhắn thì marketing bằng SMS sẽ là một hình thức tốt nhất.

Chi phí thấp

Việc gửi một tin nhắn cho khách hàng sẽ không tốn quá nhiều chi phí để gửi, chỉ từ 300đ/tin nhắn tùy từng ngành nghề. Nhìn chung, SMS marketing luôn có một mức giá phải chăng hơn khi so sánh với các hình thức marketing khác như chạy quảng cáo trên Facebook.

Điều này đã tác động làm cho SMS marketing trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho tất cả các doanh nghiệp. Đặc biệt là đối với các doanh nghiệp nhỏ mới bắt đầu và đang phải tìm cách quảng cáo mà không tốn quá nhiều tiền.

Thân thiện với các thiết bị di động

Ngày càng có nhiều người biết sử dụng thiết bị di động để mua sắm và lướt web, và chắc chắn rằng các doanh nghiệp cũng sẽ không muốn mất đi sự tương tác của mình với thiết bị di động của người dùng.

SMS marketing là một phần khá quan trọng trong việc làm cho doanh nghiệp trở nên “thân thiện” với thiết bị di động, có thể dễ dàng tiếp cận với nhiều tầng lớp khách hàng khác nhau. Vì vậy, SMS marketing chính là một công cụ đắc lực cho chiến lược Mobile Marketing.

 Có thể kết hợp với các hoạt động marketing khác

SMS Marketing nó không chỉ đơn giản là một phần của quảng cáo. Doanh nghiệp có thể kết hợp SMS Marketing với các hoạt động marketing khác. Nó là một cách nhanh chóng và dễ dàng để khách hàng có thể kết nối với tin nhắn của doanh nghiệp.

Việc sử dụng SMS Marketing kèm theo Brandname sẽ giúp có thêm rất nhiều khách hàng quan tâm đến các phương tiện truyền thông xã hội của doanh nghiệp và có thể cung cấp các mã giảm giá cho bất cứ ai thông qua trang web trực tuyến.

Phân phối tức thì

Hầu như không có thời gian chờ đợi khi gửi tin SMS. Ngay khi nhấn nút gửi, doanh nghiệp có thể chắc chắn rằng khách hàng của mình sẽ nhận được tin nhắn ngay lập tức hay không.

Lợi ích khiến SMS marketing thực sự tỏa sáng ở đây là loại quảng cáo này đòi hỏi ít thời gian để chuẩn bị. Không có tài liệu để thu thập hoặc in ấn cần thời gian chờ đợi. Cũng không có thiết kế để hoàn thành hay người để liên lạc.

Khách hàng có thể Opt-Out (lựa chọn từ chối)

Việc cung cấp cho khách hàng nút tùy chọn từ chối các tin nhắn thật sự quan trọng. Nếu doanh nghiệp cứ mặc nhiên tiếp tục gửi tin nhắn chỉ để thu hút những khách hàng không có hứng thú thì cuối cùng họ có thể mất đi người khách hàng đó.

Vì vậy việc tốt nhất là cung cấp cho khách hàng tùy chọn để từ chối các tin nhắn di động này. Tuy họ từ chối, nhưng vẫn còn các chiến lược marketing khác mà doanh nghiệp có thể sử dụng cho nhóm khách hàng này.

Điều duy nhất mà doanh nghiệp cần phải làm là đưa ra thông điệp và gửi nó cho khách hàng. Bởi vì SMS có tỷ lệ mở cao nên doanh nghiệp có thể chắc chắn rằng khách hàng sẽ thấy tin tức quan trọng của họ một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.

LIÊN HỆ

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

SMS Brandname – bạn đồng hành của các Doanh…

SMS Brandname là cái tên đã trở nên quá quen thuộc với mọi ngành nghề cần chăm sóc khách hàng. Bởi theo thống kê, dịch vụ SMS Brandname nhận được hiệu quả rất lớn khi sử dụng cho việc nhắc lịch hẹn, quảng cáo, khuyến mãi, thông báo, và chăm sóc khách hàng sau đó.

Công ty du lịch sẽ tổn thất lớn nếu không sử dụng SMS Marketing

SMS Brandname là gì?

SMS Brandname là một công cụ quảng cáo hướng đến khách hàng thông qua tin nhắn. Mà qua đó thương hiệu của bạn sẽ ngự trị ở phần Người gửi (Sender) của tin nhắn, thay cho những đầu số khô khan và thiếu thiện cảm.

Ứng dụng SMS Brandname trong kinh doanh

Ứng dụng SMS Brandname để gửi các tin thông báo, quảng cáo, giới thiệu. Với tính năng hiển thị tên thương hiệu thay cho đầu số sẽ giúp tăng nhận diện thương hiệu gấp nhiều lần.

Gửi thông báo nội bộ doanh nghiệp

Sử dụng SMS Brandname, doanh nghiệp có thể dễ dàng thông báo cho nhân viên trong công ty mỗi khi có các quy định chính sách hoặc thông báo mới. Hay gửi lời chúc mừng của doanh nghiệp đến nhân viên những dịp lễ tết, sinh nhật qua SMS Brandname cũng đặc biệt ý nghĩa, gần gũi hơn.

Thông báo sự kiện, chương trình khuyến mãi đến khách hàng

Những sự kiện đặc biệt, triễn lãm du lịch, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn mùa lễ hội mà doanh nghiệp tổ chức đều cần phải thông tin đến khách hàng. Với SMS Brandname, thông báo sẽ gửi đến khách hàng nhanh chóng, tiện lợi qua 1 tin nhắn.

SMS Brandname sẽ tiếp cận hàng nghìn khách hàng trong tích tắc. Bạn có thể gửi tin nhắn đến toàn bộ khách hàng để họ biết đến các sự kiện và ưu đãi đang diễn ra. Cách này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian ở khâu chuẩn bị so với trước kia.

Chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn 

Hiện nay, chăm sóc khách hàng theo hướng cá nhân hóa được trú trọng và tạo hiệu quả tích cực. SMS Brandname có tính năng cá nhân hóa, bạn hoàn toàn có thể gửi tin nhắn đến từng khách hàng với thông tin riêng của họ. Đây là một cách thức giúp tăng cơ hội khách hàng nhớ đến bạn khi họ có cảm giác được quan tâm.

Qua những ứng dụng vừa điểm qua, có phải bạn thấy công ty du lịch của mình đang cần thiết sử dụng ngay SMS Brandname để nâng tầm thương hiệu. Vậy ở đâu cung cấp dịch vụ SMS Brandname uy tín, chất lượng? VoiceFPT.com.vn chính là một gợi ý tốt cho bạn. Chúc bạn sẽ đạt được hiệu quả tốt nhất với chiến lược marketing của mình.

Tìm hiểu thêm về SMS Brandname tại đây!

LIÊN HỆ

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

8 Xu Hướng Marketing Mobile dành cho bạn

8 Xu Hướng Marketing Mobile dành cho bạn và Không thể bỏ qua

Sự xuất hiện của Smartphone đã làm cho hiệu quả của SMS marketing tăng lên. Placecast đã phát hiện ra rằng khi bạn gửi tin nhắn SMS khuyến mãi chính xác tới một người sử dụng điện thoại thông minh có khả năng thúc đẩy tới hành vi mua nhiều hơn ba lần

Con số này giải thích lý do vì sao hầu hết các thương hiệu đều “đứng ngồi không yên” với SMS Brandname – phương thức marketing trên thiết bị di động.

Vậy marketer thời đại số có thể làm gì với #mobilemarketing?

Dưới đây là 8 xu hướng marketing qua mobile được dự đoán sẽ chiếm lĩnh thị trường mà các digital marketer không thể ngó lơ:

1. Mobile App

Uber, Grab là hai thương hiệu thành công điển hình khi đi trước thời đại với việc sử dụng mobile app – ứng dụng trên thiết bị di động.

Ở Việt Nam, hầu hết các ông lớn thương mại điện tử đang nhảy vào cuộc chơi mobile app như Tiki, Lazada, Zalora, … Ngoài ra, mobile app còn là “mảnh đất màu mỡ” cho các hình thức quảng cáo đa dạng, được nhận xét là “nhắm” đối tượng mục tiêu chuẩn xác hơn

2. Marketing Automation

Marketing Automation là gì? Cá là bạn đã trải nghiệm hình thức quảng cáo này ít nhất một lần. Ví dụ thế này: Bạn đang dự tính kế hoạch cho 1 chuyến đi xa, Nha Trang chẳng hạn. Vậy là bạn lên google tìm thông tin về địa điểm ăn chơi. Ngày hôm sau, khi vào facebook, bạn thấy một loạt quảng cáo khách sạn view đẹp tại Nha Trang.

Đây cũng là xu hướng mobile marketing phổ biến sắp tới khi mà giờ đây, hầu hết người dùng đều thực hiện hành vi online trên thiết bị di động.

3. Messaging App

Số liệu cho thấy 6/10 app phổ biến là messaging app – ứng dụng tin nhắn, cụ thể là WhatsApp, Facebook messenger, LINE, Viber, Wechat, Kakao Talk. Được người dùng ưa chuộng vì tính riêng tư cao, các ứng dụng tin nhắn hứa hẹn sẽ là nơi tiềm năng cho quảng cáo so với mạng xã hội như Facebook.

4. Location – Based Marketing

Tiếp thị dựa trên điểm đến dù không còn xa lạ nhưng hiện vẫn chưa phổ biến ở Việt Nam. Tuy nhiên, đây là hình thức quảng cáo được nhận xét là hiệu quả trên thế giới vì độ cá nhân hoá cao, nhắm đúng mục tiêu và đúng thời điểm.

5. Mobile Video

Thời đại video content lên ngôi không chỉ trên desktop mà còn trên thiết bị di động. Google và Facebook – 2 ông lớn của mạng xã hội đều cam kết sẽ đưa trải nghiệm video lên một đẳng cấp cao hơn nhằm phục vụ nhu cầu của người dùng. Thị trường video trên di động được dự đoán sẽ chạm mốc 13 tỉ đô vào năm 2020. Nếu bạn vẫn chưa biết video content là gì, đăng ký ngay một khoá học ngắn hạn trước khi quá muộn nhé!

6. Social Media

Các mạng xã hội trên di động như Snapchat, Twitter và Instagram đang phát triển nhanh đến chóng mặt. Số liệu từ Business Insider cho thấy, Instagram tăng trưởng 50% sau mỗi tháng. Đừng bao giờ xem thường sức mạnh của mạng xã hội, bạn nhé!

Doanh nghiệp làm việc trên nhiều công cụ khác nhau

7. Mobile Remarketing

Jehan Damni, Product Manager của Facebook đã tiết lộ con số gây bất ngờ: “Chỉ 6% người dùng sử dụng app sau khi tải về 30 ngày”. Đây là một thách thức đối với các marketer và cũng là lý do vì sao xu hướng mobile remarketing được dự đoán sẽ thống lĩnh thị trường trong năm mới. Các marketer sẽ phải kết nối với người dùng thông qua quảng cáo để mời gọi họ trở lại và sử dụng app của mình.

8. SMS Marketing

Không phải là một cái tên mới nhưng SMS Marketing vẫn tiếp tục là xu hướng đáng chú ý trong thời gian tới. Với tỉ lệ mở cao hơn hẳn email (99%), SMS Brandname thương hiệu sẽ giúp bạn gửi thông điệp trực tiếp đến người dùng một cách nhanh chóng, tiện lợi với chi phí tiết kiệm. Đặc biệt, các tin nhắn khuyến mại được người dùng đánh giá là hữu ích và có tỉ lệ chuyển đổi cao nhất.

Mỗi xu hướng sẽ có ưu và nhược điểm riêng. Tuỳ vào nhu cầu của doanh nghiệp tại từng thời điểm mà marketer sẽ lựa chọn cho mình một xu hướng phù hợp hoặc kết hợp các xu hướng lại với nhau. Tuy nhiên, dù lựa chọn là gì, các marketer cũng đừng quên yếu tố “đinh” của marketing vẫn là nội dung và mục tiêu nhé!

LIÊN HỆ

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

Zalo ZNS – Giải pháp Marketing hiệu quả năm…

Với sự phổ biến người dùng sử dụng Zalo tại Việt Nam. Hệ thống Zalo ZNS ra đời để giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề giao tiếp hiệu quả với khách hàng ngay trong Zalo OA với mức chi phí tiết kiệm kèm với nội dung nổi bật.

Zalo ZNS là gì?

Zalo ZNS (Zalo Notification Service) là dịch vụ tin nhắn tiện ích nằm ngay trên Zalo OA. Cho phép các doanh nghiệp gửi tin chăm sóc khách hàng đến khách hàng mà không cần phải follow Zalo OA trước đó.

Cách đăng ký sử dụng Zalo ZNS 

Hãy liên hệ với Voice FPT để được hỗ trợ đăng ký miễn phí và nhanh chóng. FPT là đại lý cấp cao của Zalo nên mọi thủ tục sẽ dễ dàng được thực hiện (đặc biệt hơn là xác minh tích vàng Zalo OA cho doanh nghiệp cực nhanh chóng).

Cách thức làm việc về dịch vụ Zalo ZNS như sau:

  • Hãy gọi điện qua hotline 094 75 9916 hoặc nhắn tin và để lại SĐT. Chúng tôi sẽ gọi lại quý doanh nghiệp để tư vấn về thủ tục và hồ sơ đăng ký
  • Quý doanh nghiệp gửi hồ sơ cho chúng tôi đầy đủ, chúng tôi sẽ làm việc với Zalo để đăng ký Zalo OA và cấp tích vàng cho Zalo OA đó nếu hồ sơ được xác minh chính xác.
  • Thời gian xác minh hồ sơ từ 4 – 7 ngày (nếu giấy tờ chính xác)
  • Khi đã có Zalo OA, quý doanh nghiệp chọn gói cước ZNS phù hợp
  • Kỹ thuật chúng tôi sẽ hỗ trợ xuất API và hướng dẫn quý doanh nghiệp tích hợp vào hệ thống bên mình.

Zalo ZNS dành cho ai? 

ZNS được thiết kế đáp ứng nhiều đối tượng người dùng khác nhau từ các Startup, công ty SME hay cả những doanh nghiệp lớn muốn gửi tin nhắn gia tăng mối quan hệ với khách hàng của mình.

Các dạng tin nhắn Zalo ZNS 

Ứng dụng tin nhắn ZNS linh hoạt cho các mô hình, ngành nghề khác nhau, gồm:

  • Tin nhắn Thông báo: thông báo trình trạng quan hệ giữa doanh nghiệp với khách hàng: nhắc nợ, giải ngân, thông báo giao dịch, đơn hàng,..
  • Tin nhắn Chăm sóc khách hàng: nội dung cần được đăng ký và kiểm duyệt trước bởi Zalo. Yêu cầu có một tùy biến thay đổi theo cấu trúc nội dung gửi đến khách hàng.
  • Tin nhắn OTP (One Time Password): thông báo về quá trình tạo, thay đổi trạng thái tài khoản người dùng.

Lợi ích doanh nghiệp nhận được khi sử dụng Zalo ZNS

Hiện tại, Zalo là ứng dụng được sử dụng phổ biến ở Việt Nam. Với khoản 54 triệu tài khoản kích hoạt hàng ngày. Tận dụng điều này sẽ giúp cho doanh nghiệp tiếp cận được số lượng lớn khách hàng một cách đơn giản và hiệu quả

Tiếp cận người dùng nhanh chóng

Theo tính toán, dịch vụ tin nhắn ZNS mất 1 giây để gửi đến người dùng. Và nhận được tin nhắn sau 5 giây.

Doanh nghiệp chỉ cần có dữ liệu người dùng sẽ gửi được tin nhắn một cách đơn giản. Không yêu cầu phải Follow Zalo OA trước đó.

Bảo mật thông tin người dùng

Dịch vụ Zalo ZNS cam kết bảo mật tối đa thông tin người dùng. Dữ liệu truyền tới Zalo API server qua giao thức HTTPS. Kiểm soát được quyền trao đổi nội dung giữa doanh nghiệp và Zalo.

Tương tác liên tục với khách hàng

Tương tác 2 chiều liên tục với người dùng thông qua nút hành động ngay trên tin nhắn. Tăng khả năng tương tác với khách hàng tương tự như trên Zalo OA.

Thống kê kịp thời khách hàng đã xem qua tin nhắn hay chưa. Giúp đo lường chiến dịch gửi tin nhắn của doanh nghiệp có hiệu quả hay không.

Nội dung tin nhắn đa dạng, tùy chỉnh đơn giản

Zalo ZNS hỗ trợ tạo những nội dung tin nhắn đa dạng hơn SMS thông thường. Với nội dung được thiết kế đẹp, sinh động hơn. Có nút chèn liên kết, phản hồi, tương tác 2 chiều giúp thu hút khách hàng xem tin nhắn.

Tiếp cận hàng loạt khách hàng nhanh chóng bằng Multi-Channel Messaging API

Doanh nghiệp vẫn có thể sử dụng các kênh thay thế khi gửi Zalo ZNS không thành công. Thông qua việc tích hợp giải pháp SMS Brandname làm phương án dự phòng tin nhắn lỗi

Tin nhắn được gửi ưu tiên các nền tảng OTT mà hầu hết các Smartphone ở Việt Nam đều có sử dụng: Zalo, Viber. Nếu tin nhắn chưa được gửi đi, sẽ chuyển sang kênh SMS.

zalo-zns-3
zalo-zns-3

Giải pháp kết hợp nhằm đảm bảo tối đa 100% tin nhắn được gửi đến khách hàng. Tối ưu được hiệu quả và tăng khả năng tương tác. Tốc độ gửi cực nhanh vì hoạt động ngay trên API của nhà cung cấp dịch vụ chính.

Giải pháp không những tiết kiệm đến 40% chi phí cho doanh nghiệp mà hiệu quả Marketing cũng được nâng cao.

Với đội ngũ hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cùng kỹ thuật hỗ trợ 24/7 sẵn sàng hỗ trợ quý doanh nghiệp.

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS
voice-brandname-2.jpg

Voice Brandname – Nâng tầm thương hiệu qua cuộc…

Voice Brandname là giải pháp hiện tên thương hiệu trên cuộc gọi đi mà khách hàng không cần lưu danh bạ. Ứng dụng giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu tiện lợi, hiệu quả…

Voice Brandname tạo sự tin tưởng về thương hiệu, tăng tỷ lệ nhấc máy và chăm sóc khách hàng tốt hơn.

voice-brand-name

Cuộc gọi Voice Brandname là gì?

Voice Brandname là một giải pháp mới, không giống với các cuộc gọi từ tổng đài thông thường.

Tương tự như SMS BrandnameVoice Brandname sẽ hiển thị tên thương hiệu thay vì đầu số điện thoại truyền thống.

Giải pháp cuộc gọi thương hiệu dành cho ai?

Dịch vụ phù hợp triển khai cho nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau như:

  • Tổ chức giáo dục, trung tâm đào tạo
  • Y tế
  • Bất động sản
  • Ngân hàng
  • Du lịch
  • Vận tải
  • Thương mại điện tử
  • Hoặc các công ty có nhu cầu chăm sóc khách hàng đều có thể ứng dụng cuộc gọi thương hiệu.

Các loại cuộc gọi định danh

Một số loại cuộc gọi có thể ứng dụng Voice Brandname như:

  • Cuộc gọi quảng bá tiếp thị: giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Mời tham gia chương trình, sự kiện.
  • Cuộc gọi chăm sóc khách hàng: Xác nhận giao nhận đơn hàng. Chăm sóc và tương tác với khách hàng bằng cách gọi tri ân, thông báo ưu đãi.
  • Cuộc gọi gửi mã OTP: vừa bảo mật và vừa gia tăng thêm sự uy tín.

Lợi ích cuộc gọi thương hiệu mang lại cho doanh nghiệp

Tăng nhận diện thương hiệu doanh nghiệp

Ứng dụng Voice Brandname làm tên thương hiệu doanh nghiệp hiển thị ngay trên cuộc thoại. Giúp tạo niềm tin cho khách hàng. Từ đó quảng bá được hình ảnh, nâng tầm giá trị thương hiệu trong mắt khách hàng.

Gia tăng tỷ lệ bắt máy

Con người ta hiện nay có xu hướng không nhận các cuộc gọi từ số lạ. Nhưng khi ứng dụng tên thương hiệu cho cuộc gọi giúp cho người nhận biết được ai hay nguồn nào gọi đến. Từ đó tỷ lệ bắt máy cao hơn rất nhiều so với việc chỉ để đầu số điện thoại thông thường

Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

Thay vì phải đầu tư vào việc mua tổng đài số đẹp, Thì nay cuộc gọi định danh cũng được cho là SỐ ĐẸP cho bộ mặt của Công ty. Giúp tiết kiệm chi phí đầu tư, thời gian, nguồn lực của doanh nghiệp.

Giải pháp cho cuộc gọi rác, spam 

Voice Brandname giúp tránh được tình trạng spam cuộc gọi sau khi Nghị định số 91/2020/NĐ-CP được ban hành. Khách hàng sẽ nhận biết được cuộc gọi từ nguồn nào, nghe máy nếu thấy cần thiết. Việc này đồng thời tiết kiệm thời gian cho khách hàng và doanh nghiệp.

Tương tác 2 chiều giữa doanh nghiệp với khách hàng

Doanh nghiệp có khả năng tương tác với khách hàng 2 chiều như các cuộc gọi thông thường. Nhưng nhờ tên thương hiệu nên quá trình trao đổi tạo được sự tin tưởng hơn cho khách hàng.

voice-brandname-2.jpg

Giải pháp tổng đài Voice Brandname của FPT Telecom

FPT Telecom là nhà cung cấp dịch vụ Voice Brandname với một số tính năng nổi trội giúp tối ưu cuộc gọi thương hiệu của doanh nghiệp.

Báo cáo thống kê chi tiết

Thống kê chi tiết số lượng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ hay số lượng hotline khai báo. Số phút gọi thoại cũng được thống kê rõ ràng. Hỗ trợ lập báo cáo theo ngày/tuần/tháng/năm.

Hỗ trợ hoạt động chăm sóc khách hàng

Quản lý cuộc gọi hiệu quả nhờ các công cụ tra cứu, lịch sử cuộc gọi, giao dịch, chất lượng cuộc gọi,… Doanh nghiệp cũng dựa vào các nội dung đó để đưa ra chính sách phù hợp giúp cải thiện công tác chăm sóc khách hàng.

Khai báo và quản lý thương hiệu

Khai báo tên Brandname trên hệ thống bằng cách cung cấp thông tin giấy phép kinh doanh của mình đến các nhà mạng. Tên định danh sẽ được sử dụng khi nhà mạng phê duyệt.

Trên đây là các thông tin hữu ích về dịch vụ Voice Brand name. Quý khách có câu hỏi nào cũng như cần sự tư vấn vui lòng liên hệ:

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS
Contact Me on Zalo
(+84)964 75 9916