Danh mục: <span>Dịch Vụ SMS Brandname FPT</span>

sms-otp

SMS OTP – Tài chính, cho vay, Coin

SMS OTP  là một dãy số được gửi từ hệ thống về điện thoại để xác thực nhằm nâng cao bảo mật khi truy nhập hệ thống.

Mã xác thực OTP được tạo ra ngẫu nhiên không phải từ người dùng, chỉ sử dụng được một lần và sau đó không còn tác dụng.

Chúng tôi đang có giải pháp SMS OTP cho lĩnh vực đặc thù như tài chính, cho vay, Coin:Không cần cung cấp giấy phép hoạt động tài chính, cầm đồ,….)”

I. Ưu điểm khi đăng ký SMS OTP 

  • Sử dụng Brandname để gửi tin OTP giúp nâng cao tỷ lệ thành công (99,99%)
  • Có thể đăng ký Brandname theo tên APP, hoặc sử dụng 1 tên riêng đặc thù để gửi tin
  • Hỗ trợ doanh nghiệp tích hợp dịch vụ với mức giá tốt nhất
  • Thời gian tích hợp SMS OTP nhanh chóng, chỉ từ 30 – 60 phút
  • Hỗ trợ đăng ký nhanh thương hiệu riêng (Brandname) cho từng doanh nghiệp để gửi SMS OTP
  • Tốc độ gửi tin nhanh (< 5s/SMS), hỗ trợ kênh truyền riêng với các dự án lớn nhằm bảo mật và truyền tải nhanh chóng.
  • Hệ thống ổn định trên nền tảng Cloud
  • Hỗ trợ API và SMPP.
  • Hướng dẫn tích hợp miễn phí.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7 tận tình, giải đáp mọi thắc mắc.

II. Hình thức gửi tin nhắn OTP

Là hình thức gửi tin nhắn thương hiệu. Chuyên dùng cho các mục đích cần tốc độ nhanh chóng như sau:

  • Dùng xác thực mật khẩu sử dụng 1 lần OTP (One Time Pass)
  • Dùng xác thực tài khoản tạo mới, xác thực đơn hàng. Áp dụng trên site thương mại điện tử, các hệ thống (website, app/game, CRM, ERP…)
  • Dùng cảnh báo khẩn cấp hoặc thông báo và chăm sóc khách hàng.

III. Lợi thế của việc dùng SMS OTP với sử dụng cuộc gọi Voice OTP

Thay vì phải nghe tổng đài đọc mã OTP, Quý khách có thể nhận ngay tin nhắn trong vòng 5s.

Điều đặc biệt ở SMS OTP là người dùng chỉ cần thao tác 1 click là đã có thể điên nguyên đoạn mã OTP với tỷ lệ chính xác 100%

 

IV. Các ngành nghề có thể ứng dụng hiệu quả dịch vụ gửi SMS OTP

Một số ngành nghề ứng dụng dịch vụ gửi tin nhắn OTP như:

  • Tài chính – Ngân hàng: mã đăng nhập, mã xác thực tài khoản, mã xác thực giao dịch, Internet Banking…
  • Bệnh viện, phòng khám: Thông tin lịch khám, số thứ tự, kết quả,…
  • Ứng dụng, game: mã đăng nhập, code, reset password, captcha…
  • Vận tải: mã đơn hàng, tình trạng đơn hàng,…

sms-otp

 

V. Chi phí dịch vụ gửi tin nhắn

1. Phí dịch vụ

1. THIẾT LẬP DỊCH VỤ
(3 ngày)
Tư vấn trọn gói cho mỗi chiến dịch gửi tin của khách hàng MIỄN PHÍ
Thiết lập tài khoản gửi tin nhắn và báo cáo kết quả gửi tin MIỄN PHÍ
Thiết lập API và kết nối giữa hệ thống của khách hàng và FTI MIỄN PHÍ
2. PHÍ DUY TRÌ Tư vấn về nội dung và phương pháp nâng cao hiệu quả của các đợt gửi tin MIỄN PHÍ
Hệ thống tự động loại bỏ dữ liệu số điện thoại sai, số trùng, số từ chối khỏi danh sách gửi tin MIỄN PHÍ
Hỗ trợ khách hàng 24/7 MIỄN PHÍ
Phí khai báo brand name theo quy định của nhà mạng (150,000 VND/brand name) MIỄN PHÍ
Phí duy trì  hàng tháng  200,000 VND/tháng (đã có VAT)
3. BÁO CÁO Báo cáo chi tiết số lượng tin nhắn thành công và thất bại sau mỗi đợt gửi tin MIỄN PHÍ
Cung cấp tài khoản xem báo cáo kết quả gửi tin theo thời gian thực MIỄN PHÍ

2. Phí tin nhắn

Phí tin nhắn được tính dựa trên mỗi SMS OTP được gửi thành công. Các tin thất bại không bị tính phí.

Tùy vào từng ngành nghề kinh doanh của Quý khách. Chúng tôi sẽ tư vấn và hướng tới ngành nghề được ưu đãi rẻ nhất.

Liên hệ ngay 0964.75.9916 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG GỬI TIN NHẮN BRAND NAME…

SMS Brand Name là một giải pháp Truyền thông hiện đại và trực tiếp qua điện thoại di động của người nhận. Qua đó Thương hiệu của Doanh nghiệp sẽ xuất hiện ở phần Người gửi (Sender ID) của tin nhắn thay cho đầu số nhắn tin hoặc số điện thoại thông thường.

SMS Brand Name (Thương hiệu của Tin nhắn) là một chuổi ký tự có chiều dài tối đa 11 ký tự chữ bao gồm cả khoảng trống.

 

Tại sao nên lựa chọn SMS Brand Name từ FPT Telecom ?

  • Hệ thống thân thiện và dễ sử dụng với mọi người.
  • Không phí đầu tư & không phí duy trì.
  • Không giới hạn số lượng danh sách người nhận.
  • Chi phí hợp lý & cạnh tranh.
  • FPT Telecom hỗ trợ SMS Brand Name trên tất cả các nhà mạng tại Việt Nam.
  • ….

Cùng VoiceFPT thực hiện gửi tin nhắn qua hệ thống phần mềm gửi tin nhắn SMS Brandname:

  • Partner.sms.fpt.net
  • Portal.sms.fpt.net

Sau khi đăng nhập với tài khoản đã được cung cấp, quý khách vui lòng thực hiện theo hướng dẫn như sau

1. TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN GỬI TIN QUẢNG CÁO

1.1 Quy trình gửi tin nhắn quảng cáo

  • Quy định về thời gian tiếp nhận đơn hàng của nhà mạng: từ thứ 2 đến thứ 6, sáng 8h30- chiều 16h30
  • Thời gian duyệt tin quảng cáo của nhà mạng: 2 giờ
  • Quý khách nên gửi đơn hàng quảng cáo cho FPT trước 2-5 giờ (Trong giờ làm việc) để đảm bảo tin nhắn được gửi đi đúng giờ đặt lịch.

1.2 Các bước thực hiện

1.2.1 Tạo campaign

  • Truy cập menu: Brandname – Tool/Quản lý Campaign
  • Điền đầy đủ các thông tin bên dưới, sau đó chọn Lưu

  1. Tên Campaign: Tên gợi nhớ cho chiến dịch quảng cáo. Tên không được trùng nhau. Độ dài không được quá 250 ký tự.
  2. BrandName: BrandName dùng để gửi tin quảng cáo.
  3. Hạn mức gửi tin: Giới hạn số lượng tin nhắn gửi tin trong chiến dịch quảng cáo. (Không nên để hạn mức quá lớn so với số lượng thuê bao thực tế muốn gửi).
  4. Thời gian đặt lịch gửi tin: Thời gian dự kiến gửi tin nhắn xuống máy khách hàng.
  5. Ghi chú, mô tả của campaign.

***Lưu ý: Mỗi một campaign chỉ được gửi 1 lần. Khi campaign được gửi rồi thì
sẽ không xuất hiện trong các tính năng gửi tin khác.

1.2.2 Thực hiện gửi tin

Truy cập menu Brandname – Tool/Gửi SMS. Chọn các thông tin bên dưới rồi chọn Gởi tin nhắn để tiến hành đặt lịch gửi tin

  1. BrandName: BrandName dùng để gửi tin
  2. Kiểu tin nhắn: Kiểu gửi tin nhắn (Tin nhắn quảng cáo, tin chăm sóc khách hàng)
  3. Campaign: Campaign gửi đi. Các campaign đã được gửi tin rồi sẽ không xuất hiện lại ở trên đây.
  4. Số điện thoại: Danh sách các số điện thoại sẽ gửi, khách hàng có thể chỉnh sửa trực tiếp trong đây. Hoặc bấm lấy từ file và import SĐT. Có thể tham hảo file mẫu
  5. Danh sách nhà mạng có thể gởi tin: Ước lượng số lượng tin nhắn sẽ gửi
  6. Nội dung tin nhăn: Nội dung tin nhắn sẽ gửi.
  7. Xuất dữ liệu của đã thiết lập ra file excel.
  8. Thời gian đặt lịch thực tế muốn gửi tin.

2. TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN GỬI TIN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

2.1 Quy trình gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng

2.2 Các bước gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng

2.2.1 Tạo campaign : Tương tự như phần gửi tin Quảng cáo

2.2.2 Truy cập vào chức năng Vào menu Brandname – Tool/ Gửi Smart SMS:

  1. BrandName: BrandName dùng để gửi tin
  2. Campaign: Campaign gửi tin. Dùng để theo dõi trạng thái hoặc báo cáo khi cần.
  3. Chọn File: Upfile hoặc chọn tải file mẫu về máy để thực hiện điều chỉnh.
  4. Dữ liệu đã import: Hiển thị dữ liệu các tin nhắn đã import vào campaign từ trước lên. (Lưu ý: Chỉ hiển thị lên dữ liệu đã import vào campaign bằng chức năng gửi Smart SMS).
  5. Xóa tất cả: Xóa tất cả dữ liệu đã import vào campaign.
  6. Xuất dữ liệu: Xuất dữ liệu các tin nhắn đã import vào campaign ra file excel.
  7. Thời gian gửi: Thời gian đặt lịch gửi tin.

3. TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN XEM BÁO CÁO

3.1 Tra cứu tin nhắn

Tra cứu, tìm kiếm, theo dõi tình trạng gửi tin nhắn.
Các bước thực hiện:
– Truy cập menu: Brandname – Báo cáo/ Tra cứu tin nhắn
– Chọn các thông tin cần tra cứu, sau đó click tra cứu để xem kết quả.

3.2 Báo cáo sản lượng theo ngày/ campaign

Các bước thực hiện tương tự như mục tra cứu tin nhắn

3.3 Export tin nhắn

Mục này, Quý khách có thể xuất file chi tiết bao gồm cả tin nhắn thành công lẫn thất bại, mã lỗi,…

Các bước thực hiện:
– Truy cập menu: Brandname – Báo cáo/ Export tin nhắn
– Chọn các thông tin cần tra cứu, sau đó click Export. Đợi 15s rồi F5 lại trình duyệt và tải File

 

Trên đây là hướng dẫn sử dụng một vài tính năng cơ bản của phần mềm FPT SMS Brandname. Để đăng ký dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ 0964.75.9916

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

 

Cách tạo chiến dịch SMS Marketing hiệu quả

SMS Marketing là hình thức marketing mang lại hiệu quả cao. Bài viết sẽ cho bạn biết làm thế nào tạo một chiến dịch SMS Marketing hiệu quả.

SMS Marketing là gì?

SMS Marketing là tiếp thị đến khách hàng bằng hình thức gửi tin nhắn. Mục đích của tiếp thị qua tin nhắn là để quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, chương trình hay CSKH. Thông qua thông điệp chứa trong SMS Brandname, doanh nghiệp có thể đạt được những mục tiêu tiếp thị khác nhau.

Ưu điểm và nhược điểm của SMS Marketing

Ưu Điểm

Tỷ lệ mở tin nhắn cao

Người dùng khi có thông báo tin nhắn điện thoại có xu hướng mở ra xem. Vì tính cá nhân của điện thoại di động, khiến người dùng tò mò về nội dung được nhận.

Tiếp cận số lượng lớn người dùng

Số lượng người Việt Nam có điện thoại thông minh chiếm 50% tổng dân số. Vì vậy, tin nhắn tiếp thị có khả năng tiếp cận đến số lượng khách hàng lớn trong một thời gian ngắn. Tăng độ nhận diện thương hiệu, giúp nhiều khách hàng tiềm năng biết đến doanh nghiệp.

Tăng tương tác với khách hàng

Thông qua số điện thoại gửi tin nhắn tiếp thị, khách hàng có thể tương tác với doanh nghiệp bắcng các hành động gọi điện hoặc click trực tiếp lên website.

Nhược điểm

Giới hạn ký tự nội dung

Nhược điểm lớn của sử dụng SMS Marketing đó là số ký tự giới hạn trong mỗi tin nhắn. 160 ký tự đối với tin nhắn không dấu, và 70 đối với có dấu. Điều này làm hạn chế khả năng truyền tải nội dung của doanh nghiệp. Một số nội dung quảng cáo hay CSKH phải cắt giảm để đủ ký tự yêu cầu.

Dễ gây khó chịu

Một số khách hàng cho biết họ cảm thấy bị làm phiền bởi tin nhắn quảng cáo. Số lượng tin nhắn quảng cáo gửi đến trong ngày quá nhiều khiến bỏ qua những tin nhắn quảng cáo quan trọng. Gây cho cảm giác không đáng tin khi nhận thông tin về sản phẩm, dịch vụ hay chương trình.

Thiếu hụt sáng tạo

Tin nhắn tiếp thị chỉ truyền tải được nội dung bằng chữ. Làm cho người sáng tạo nội dung không thể thỏa sức sáng tạo thêm đa phương tiện.

Yếu tố tiên quyết để có được chiến dịch SMS Marketing tốt

Sử dụng SMS Brandname

Khi sử dụng SMS Brandname sẽ giúp doanh nghiệp tránh được trường hợp khách hàng bỏ qua tin nhắn. Vì tên thương hiệu sẽ được hiện thay vì số điện thoại thông thường. Tăng niềm tin về nguồn người gửi, tạo lòng tin và tăng tỷ lệ mở tin nhắn.

FPT Telecom là đơn vị cung cấp dịch vụ SMS Brandname cho doanh nghiệp. Với hàng chục ngàn doanh nghiệp đã tin tưởng và sử dụng.

Xác định rõ mục tiêu sử dụng SMS

Doanh nghiệp cần phải biết được mục tiêu gửi tin nhắn tiếp thị với mục đích gì. Có 2 loại chiến dịch SMS Marketing như:

  • Tin nhắn Quảng cáo: thông báo về chương trình quảng cáo, ưu đãi, sự kiện,…
  • Tin nhắn Chăm sóc khách hàng: gửi SMS OTP, nhắc lịch, chúc mừng sinh nhật, cảm ơn,…

Đối với loại tin nhắn nào cũng phải tập trung làm rõ, Tránh trường hợp khách hàng cảm thấy bị làm phiền.

Cách xây dựng chiến dịch SMS Marketing hiệu quả

Để một chiến dịch Marketing hiệu quả cần có sự chuẩn bị kỹ càng từ những bước nhỏ nhất.

Chọn đối tượng phù hợp
  • Xác định được đúng đối tượng hướng đến. Bên cạnh đó, việc đối tượng mục tiêu được xác định chính xác giúp giảm thiểu khá lớn chi phí quảng cáo.
  • Số lượng khách hàng không muốn nhận tin nhắn sẽ được loại bỏ.
  • Giảm được spam và góc nhìn xấu của khách hàng với thương hiệu.
Cá nhân hoá nội dung SMS Brandname

Mỗi ngày, người dùng nhận rất nhiều tin nhắn quảng cáo từ những nguồn khác nhau. Nên khả năng bỏ qua tin nhắn do doanh nghiệp bạn gửi khá cao. Vì vậy, cần phải cá nhân hoá nội dung SMS tiếp thị, tạo nét riêng cho thương hiệu. Để khách hàng ấn tượng hơn với người gửi và nhấn đọc tin nhắn. Từ đó có thể tạo được một lượng khách hàng mở tin nhắn thường xuyên, tăng lòng tin thương hiệu.

Tối ưu thông điệp

Lối sống nhanh làm cho người dùng hiện nay thích những nội dung ngắn nhưng đầy đủ. Vậy nên phải tối ưu được thông điệp tin nhắn gửi đến khách hàng. Nội dung cần được cô động trong khoảng từ 2 – 3 dòng tin nhắn. Có một số mẹo, đôi khi bạn nên in hoa những từ khóa hay loại bỏ những từ viết tắt không phổ biến. Điều đó giúp nhấn mạnh nội dung và giúp khách hàng hiểu về chương trình muốn truyền tải.

Lên lịch gửi tin nhắn

Thời gian gửi SMS Marketing cũng quyết định khá lớn đến chất lượng chiến dịch. Doanh nghiệp cần tránh những khung giờ mà khách hàng tiềm năng của mình không sử dụng điện thoại hay nghỉ ngơi. Tuỳ vào ngành nghề kinh doanh, đối tượng hướng tới mà lên lịch gửi tin nhắn tiếp thị phù hợp. Điều này sẽ không gây phiền toái và ảnh hưởng đến thiện cảm của khách hàng với doanh nghiệp.

Kết hợp với các hình thức marketing khác

Ngày nay, cần kết hợp nhiều hình thức marketing khác nhau để tối ưu hiệu quả chiến dịch. Doanh nghiệp có thể chọn liên kết với các trang mạng xã hội phổ biến như: Facebook, Zalo,… hay đề cập đến Website, thông tin doanh nghiệp trong phần nội dung. Hay khéo léo kết hợp với các hình thức marketing khác như Facebook Ads, Google Ads, Web Banner,… để tăng gấp đôi hiệu quả chiến dịch

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

.

Tăng tỉ lệ mở SMS Marketing dễ dàng

SMS Marketing là công cụ quảng cáo được nhiều doanh nghiệp đánh giá hiệu quả. Điều đó thể hiện qua tỷ lệ mở SMSBrandname lên đến 90%. Hiện nay, tại Việt Nam có hơn 60 triệu người dùng smartphone, đây là cơ hội để SMS Marketing trở thành giải pháp hàng đầu trong việc tiếp thị, quảng cáo. Chúng ta cùng tìm hiểu một số cách giúp tỷ lệ đọc SMS Marketing cao hơn nhé!

Thông điệp SMS Marketing phải phù hợp

Quảng cáo về sản phẩm/dịch vụ sẽ là không có giá trị nếu bạn không xác định đối tượng mục tiêu. Chính vì vậy, để đảm bảo thông điệp của bạn tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu là điều rất cần thiết.

Thông tin về đối tượng bạn có thể thu thập bao gồm: tuổi tác, nghề nghiệp, địa điểm, nhóm nhân khẩu học,… Khi thông tin được cung cấp đầy đủ và rõ ràng, bạn có thể chỉnh sửa thông báo hiệu quả hơn và tối ưu cho đối tượng mục tiêu.

Tạo ra thông điệp giá trị cho người đọc để tăng tỉ lệ mở

Thông điệp của bạn có giá trị khi nó tiếp cận và giải quyết được nhu cầu của khách hàng. Một nội dung hấp dẫn và đủ thu hút chính là yếu tố quan trọng tạo cho họ sự chú ý, quan tâm.

Để lại thông tin liên lạc

Bạn cần đảm bảo SMS Marketing có đầy đủ, thông tin liên lạc như: website, số điện thoại, thương hiệu,…. Và đồng thời tên thương hiệu cũng sẽ được thể hiện trên tính năng SMS Brandname.

Đặc biệt hơn, một lời kêu gọi hành động qua nút “Call to action” sẽ khiến tin nhắn của bạn trở nên rõ ràng. Khách hàng sẽ dễ dàng hiểu được mục đích của doanh nghiệp và điều này giúp cải thiện tỷ lệ đọc tin nhắn.

Chắc chắn rằng thông điệp có thể truyền tải thành công đến mọi loại điện thoại

Trước khi bạn gửi tin nhắn, hãy đảm bảo thông điệp của bạn có thể gửi được các loại thiết bị di động khác nhau. Nếu không bạn có thể lãng phí cả thời gian và tiền bạc, và làm giảm tỷ lệ mở tin nhắn. Để đảm bảo thành công khi sử dụng SMS Marketing, nên sử dụng dịch vụ SMS Marketing của FPT.

Thể hiện sự chuyên nghiệp qua SMS Brandname

Tin nhắn SMS được gửi đến đối tượng mục tiêu phải có tính chuyên nghiệp và có điểm nhấn. Thông điệp của bạn cần phải được rõ ràng, súc tích và dễ hiểu. Quá dài dòng hoặc quá sơ sài sẽ khiến thông điệp nhanh chóng bị lãng quên.

Theo dõi tỷ lệ mở SMS thường xuyên

Để đảm bảo tỷ lệ mở SMS Marketing gửi đi đạt hiệu quả như mong muốn, bạn cần phải theo dõi thường xuyên các phản ứng của khách hàng. Bạn có thể thực hiện đo lường tỷ lệ mở cũng như hiệu quả của chiến dịch SMS Marketing để cải thiện ở những lần tiếp sau.

Với những thông tin trên, hi vọng sẽ là những tài liệu, kinh nghiệm hữu ích cho bạn khi thực hiện chiến dịch marketing do sản phẩm/dịch vụ. Chúc bạn thành công!

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

Viber Marketing – Xây dựng thương hiệu và giữ…

Viber đã không còn là cái tên quá xa lạ và đang có xu hướng tăng số lượng người dùng trong những năm gần đây. 

Do đó, Viber đã trở thành một trong những kênh quảng cáo được các công ty lựa chọn. Vậy Viber Marketing là gì và tại sao được nhiều công ty tin dùng?

1. Viber Marketing 

Giống như marketing qua Zalo. Viber Marketing là hình thức gửi tin nhắn thông qua ứng dụng Viber, cho phép các công ty nhắn tin gửi thông tin, hình ảnh liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của công ty. Khách hàng sẽ không cần phải truy cập vào trang website để xem thông tin. Thay vào đó, sẽ giúp khách cập nhật các chương trình về ưu đãi, giảm giá nhanh chóng và chính xác.

Marketing qua ứng dụng Viber kết nối với khách hàng không chỉ trong nước mà còn mở rộng sang nhiều quốc gia khác, đặc biệt ở khu vực châu Á và Đông Âu. Hỗ trợ xây dựng thương hiệu và các hoạt động chăm sóc khách hàng cho những doanh nghiệp mở rộng thị trường kinh doanh quốc tế hiệu quả.

2. Tại sao Viber Marketing được nhiều công ty tin dùng 

Tiếp cận khách hàng tiềm năng 

Với nhu cầu hội nhập, phát triển kinh tế toàn cầu cũng như thói quen ưa chuộng sử dụng các hình thức nhắn tin, gọi điện tiện lợi qua kết nối trực tuyến. Viber được xem là kênh được nhiều cá nhân, tổ chức tin dùng trong nhiều năm qua.

Theo thống kê mới nhất từ Viber, đã chỉ ra số lượng người dùng Viber hàng ngày đã tăng thêm 18%. Đây chính là cơ hội để các công ty tiếp cận với tệp khách hàng tiềm năng của mình qua Viber.

Ngoài ra, Viber hỗ trợ sử dụng trên nhiều thiết bị và nền tảng khác nhau như Windows, Mac, iOS, Android,…

Nội dung đa phương tiện

Nội dung tin tin nhắn Viber hỗ trợ lên đến 1.000 kí tự có dấu, kết hợp hình ảnh đa phương tiện như: hình ảnh, video, icon,…sinh động.

Đặc biệt, trên tin nhắn Viber sẽ hiện logo thương hiệu và có cơ hội xuất hiện ở vị trí trung tâm. Nhằm gia tăng độ nhận diện thương hiệu, nhận được sự tin tưởng từ khách hàng.

Tương tác hai chiều 

Để việc duy trì kết nối giữa công ty và khách hàng diễn ra liên tục. Tin nhắn Viber sẽ kèm nút hành động (call-to-action) trỏ về trang website, hotline,… tùy cho nhu cầu của mỗi công ty.

Khách hách có thể gửi tin nhắn để tìm hiểu thông tin sản phẩm/dịch vụ,… hay bất kỳ thắc mắc nào. Và công ty sẽ nhanh chóng phản hồi thông tin.

Tối ưu chi phí 

So với các hình thức nhắn tin quảng cáo, chăm sóc khách hàng khác trên thị trường thì hình thức Viber Marketing có mức chi phí thấp hơn. Giúp công ty tiết kiệm từ 20-40% chi phí.

 

Chuyển tiếp tin nhắn 

Trong trường hợp khách hàng chưa đăng ký sử dụng Viber thì sao? Đối với khách hàng chưa sử dụng Viber, hệ thống Voice FPT sẽ kiểm tra số điện thoại đăng ký Viber chưa, nếu chưa eSMS sẽ chuyển hướng tin nhắn gửi đến trực tiếp đến tin nhắn SMS. Đảm bảo tất cả khách hàng sẽ nhận được thông điệp của bạn.

Thống kê chi tiết 

Viber Marketing với tính bảo mật thông tin cao, tránh việc mất cắp thông tin dữ liệu. Bên cạnh đó, có thể dễ dàng xem thống kê chi tiết theo thời gian thực về số lượt click, lượng khách hàng đã nhận tin thành công hoặc đã đọc tin hay chưa,…

3. Lĩnh vực nào nên sử dụng

Cũng giống như các loại hình tin nhắn khác, Viber Marketing có thể áp dụng cho bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào có nhu cầu quảng cáo thương hiệu, chăm sóc khách hàng. Tùy vào lĩnh vực kinh doanh của bạn mà thiết kế nội dung tin nhắn phù hợp.

Một số lĩnh vực có thể ứng dụng như:

  • Tài chính – ngân hàng
  • Bệnh viện, phòng khám, nha khoa.
  • Trường học, tổ chức giáo dục,…
  • Bất động sản
  • Du lịch, vận tải, hàng không,…

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn thêm một lựa chọn cho chiến lược xây dựng thương hiệu và giữ chân khách hàng trung thành tốt hơn. Biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ tin nhắn Viber Marketing cũng như cách thức đăng ký đơn giản nhất.

LIÊN HỆ

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

Bí quyết triển khai SMS Marketing đúng đối tượng…

 SMS Marketing là công cụ quảng cáo hàng đầu và phổ biến, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Vậy bạn đã biết làm thế nào để SMS Marketing triển khai đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu để đạt được các mục đích quảng cáo, chăm sóc khách hàng …? Bài viết này sẽ chia sẻ cùng bạn những bí quyết hữu ích để sử dụng hiệu quả SMS Marketing.

Sử dụng SMS brandname

Việc thay thế số điện thoại thông thường bằng tên doanh nghiệp sẽ chuyên nghiệp hơn và tạo được ấn tượng hơn. Từ đó, khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu của bạn, thúc đẩy sự tương tác giữa khách hàng với thương hiệu.

Phân chia nội dung SMS marketing thành nhóm

Trong 1 SMS Marketing, bạn không nên cho vào đó tất cả các nội dung chỉ mang mục đích tiếp thị. Bởi số lượng kí tự của SMS bị hạn chế. Vì thế, điều bạn cần nói nên là những điều bạn muốn truyền tải đến khách hàng. Một số nhóm nội dung gợi ý cho bạn là:

  • Chăm sóc khách hàng: Đây sẽ là những nội dung bạn gửi đến nhóm các khách hàng đã sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp mình. Phần lớn là tập trung vào hỏi thăm, xin feedback, nhắc nhở lịch hẹn lần tiếp,…
  • Giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới: Những thông điệp trong nội dung này cần phải ngắn gọn. Bạn có thể gửi nó đến toàn bộ tệp khách hàng bạn có.
  • Thông báo về các chương trình ưu đãi khuyến mãi: Khi sản phẩm, dịch vụ có các chương trình ưu đãi, bạn tuyệt đối không được bỏ qua trong SMS Marketing. Bạn cần thể hiện rõ được nội dung chương trình thời gian và điều kiện áp dụng cho khách hàng biết.

Tùy vào một đích marketing mà bạn cần lựa chọn sắp xếp nội dung cho phù hợp. Đừng bao giờ để khách hàng cảm thấy bị làm phiền vì nhận các tin nhắn từ doanh nghiệp của mình nhé.

Những lưu ý quan trọng khi gửi SMS Marketing

  • Không gửi cùng một nội dung cho một khách hàng trong khoảng thời gian quá gần nhau.
  • Không ai thích đọc một tin nhắn dài dòng, quá nhiều nội dung. Hãy tóm gọn làm sao cho khách hàng dễ đọc và đập vào mắt khách hàng là nội dung chính muốn truyền tải.
  • Không gửi tin nhắn vào thời gian nghỉ trưa và đêm muộn. Đây là những khung giờ nghỉ ngơi nên khách hàng sẽ khó chịu khi bị làm phiền.

 

LIÊN HỆ

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

Sử dụng SMS Marketing hiệu quả cùng 8 nguyên…

Marketing qua tin nhắn đã quá quen thuộc và được áp dụng phổ biến ở hầu hết các doanh nghiệp. Việc triển khai hình thức tin nhắn này là vô cùng dễ dàng. Nếu như không biết các nguyên tắc sau thì khó mà thành công trong việc sử dụng tin nhắn để marketing, quảng bá sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.

SMS Marketing? 

SMS marketing là hình thức quảng bá sản phẩm/dịch vụ, chăm sóc khách hàng thông qua tin nhắn (SMS) đến cho người dùng điện thoại. Đây được xem là thị trường màu mỡ để các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng hình thức nhắn tin để tiếp cận khách hàng mục tiêu nhanh chóng và hiệu quả.

SMS Marketing còn một lợi thế về tính cá nhân hóa, để khách hàng cảm thấy họ thực sự là người mà doanh nghiệp quan tâm và hướng đến. Tạo cái nhìn thiện cảm, duy trì mối quan hệ lâu dài.

Nguyên tắc sử dụng SMS Marketing hiệu quả 

1. Sự đồng ý từ khách hàng

Điện thoại đã trở thành vật bất ly thân của mỗi người, nên chẳng ai thích việc bị làm phiền khi liên tục nhận những tin nhắn trong ngày. Do đó, doanh nghiệp nên tôn trọng khách hàng của mình trong việc gửi tin nhắn và có hỏi trước.

2. Ngôn ngữ chuẩn 

Khi soạn thảo nội dung tin nhắn, không nên dùng những từ viết tắt, tiếng lóng,… . Hãy dùng ngôn từ ngắn gọn dễ hiểu, không được viết tắt vì sẽ dễ khiến khách hàng hiểu sang ý nghĩa khác. Nội dung tin nhắn đúng chuẩn cả về mặt hình thức lẫn nội dung sẽ thể hiện sự tôn trọng và chỉnh chu của bạn đối với khách hàng.

3. Khách hàng là bạn 

Trước khi, nghĩ đến việc bán hàng thì hãy xem khách hàng là một người bạn. Để thấu hiểu, quan tâm đến nhu cầu về sản phẩm/dịch vụ tại thời điểm hiện tại của họ. Sẽ rất khó để bạn bán được sản phẩm trong lần gửi tin nhắn đầu tiên. Do đó, cần nên tập trung vào những tin nhắn: chúc mừng sinh nhật, chúc mừng dịp lễ, tết, thông báo ưu đãi, nhắc lịch hẹn,… Hãy xem khách hàng là bạn, trước khi nghĩ đến việc bán hàng!

4. Chọn thời điểm thích hợp để gửi tin nhắn marketing

Mỗi lĩnh vực kinh doanh sẽ có đối tượng mục tiêu khác nhau, nên hãy chọn ra khung thời gian thích hợp để gửi tin nhắn. Nhưng có những thời điểm nhạy cảm như: lúc sáng sớm, giờ nghỉ trưa, ban đêm,…  dễ gây cho người khác cảm thấy bị làm phiền. Điều đó sẽ khiến khách hàng có cái nhìn không thiện cảm đối với doanh nghiệp của bạn.

5. Gửi mã voucher, khuyến mãi 

Nhận SMS MARKETING không có tính lan truyền bằng khi nhận những tin nhắn voucher, khuyến mãi. Khi có voucher trong tay, khách hàng sẽ có động lực quay trở lại và tạo nên sự lan truyền thông tin cho thương hiệu của bạn.

Khi khách thấy được những giá trị và lợi ích mà bạn mang đến, họ sẽ sẵn sàng cung cấp số điện thoại cũng như tiếp nhận những tin nhắn sau này

6.Cho khách hàng có quyền từ chối 

Nhằm mang đến cảm giác thoải mái và cái nhìn thân thiện từ khách hàng, nên hãy tạo ra những mã mệnh từ chối nhận quảng cáo nếu như họ không còn cảm thấy hứng thú với những tin nhắn này nữa.

7. Lựa chọn địa điểm phù hợp 

Khi khách hàng đang có mặt tại một vị trí địa lý thích hợp – thông qua việc phân tích dữ liệu theo sở thích, khả năng chi trả, độ tuổi, giới tính. Doanh nghiệp có thể dễ dàng truyền tải thông điệp Marketing, tiếp cận khách hàng di động theo vị trí địa lý một cách có chọn lọc và đúng thời điểm. Để những tin nhắn gửi đi có thể phù hợp với nhu cầu của họ hơn.

8. Sử dụng dịch vụ SMS Brandname

Vấn đề bị đánh cắp, rò rỉ thông tin cá nhân đã khiến mọi người cảnh giác hơn với những tin nhắn đặc biệt là tin nhắn về quảng cáo. Nên khi sử dụng tin nhắn SMS Brandname sẽ là giải pháp giúp xác nhận rõ ràng nguồn gốc tin nhắn gửi từ doanh nghiệp nào.

Tiếp cận với hơn 120 triệu người dùng di động tại Việt Nam với tốc độ đọc tin nhắn trung bình trong vòng 5 phút, tỉ lệ đọc tin nhắn cực cao với 90%. Tên doanh nghiệp hiển thị thay vì số điện thoại không rõ nguồn gốc sẽ tạo sự tin tưởng và gia tăng tính chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn.

Để tham khảo chi tiết về dịch vụ SMS Marketing và SMS Brandname cho doanh nghiệp của bạn. Nhanh tay liên hệ ngay tới 0964.75.9916 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất – tốt nhất.

LIÊN HỆ

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

Chăm sóc khách hàng bằng giải pháp gửi tin…

Việc chăm sóc khách hàng là một trong những vấn đề quan trọng của doanh nghiệp. Chăm sóc khách hàng đòi hỏi sự hài lòng của khách hàng về cả sản phẩm và dịch vụ kèm theo. Từ sự hài lòng đó sẽ dẫn đến lòng trung thành của khách hàng về các sản phẩm của Doanh nghiệp.

1.    Vai trò của việc chăm sóc khách hàng.

>>> Tìm hiểu CSKH qua SMS Brandname tại đây

Doanh nghiệp cần tập trung vào 3 yếu tố: Chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ tư vấn, chất lượng dịch vụ hậu mãi. Chỉ với 3 yếu tố đó doanh nghiệp có thể thu hút được khách hàng từ đối thủ đến mua hàng của doanh nghiệp.

Chăm sóc khách hàng đóng vai trò rất quan trọng trong các chiến lược phát triển của công ty. Một khách hàng hoàn toàn hài lòng về sự tư vấn, sản phẩm, dịch vụ cung cấp và vẫn tiếp tục được nhận sự quan tâm. Những khách hàng này có thể sẽ trở thành khách hàng thân thiết và họ chính là cầu nối đưa đến thêm nhiều khách hàng cho công ty.

Ngược lại, khi một khách hàng không cảm thấy hài lòng về sản phẩm và chế độ chăm sóc của doanh nghiệp. Họ sẽ cảm thấy không mấy thiện cảm về các sản phẩm và dịch vụ của công ty. Và họ sẽ rời bỏ doanh nghiệp đó, trở thành khách hàng thân thiết của đối thủ cạnh tranh. Thậm chí, họ còn trở thành một kênh truyền thông tiêu cực về chất lượng sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp.

2.    Phương thức để thực hiện chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.

Việc chăm sóc khách hàng nên được thực hiện ngay trong và sau quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể lựa chọn CSKH qua SMS Brandname hoặc sử dụng hệ thống tổng đài On call để gọi điện CSKH.

2.1 Thái độ của nhân viên phục vụ tại cửa hàng

Nhân viên phải có thái độ lịch sự, ăn nói nhẹ nhàng và luôn thể hiện sự tôn trọng với khách hàng. Điều này sẽ khiến khách hàng cảm thấy được vị thế của mình đối với cửa hàng. Ngược lại, nhân viên vô lễ hay có thái độ khó chịu với khách hàng sẽ khiến khách hàng bực tức. Và sẽ mất điểm trong mắt khách hàng là điều không tránh khỏi.

2.2 Khảo sát cảm nhận của khách hàng về chất lượng phục vụ của doanh nghiệp

Sau khi khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Hãy thực hiện cuộc khảo sát thông qua email hoặc gọi điện thoại cho khách hàng về cảm nhận, những mong muốn của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Điều này giúp cho khách hàng có thêm sự thân thiện và tin tưởng đối với doanh nghiệp. Bên cạnh đó doanh nghiệp cũng có thể thu thập được rất nhiều thông tin hữu ích từ khách hàng. Từ đó đưa ra những chiến lược phù hợp hơn trong tương lai.

 

2.3 Luôn lắng nghe những phản hồi và giải quyết thắc mắc, vấn đề của khách hàng.

Khi khách hàng gặp khó khăn về sản phẩm hay dịch vụ, việc cần làm là phải lịch sự lắng nghe khách hàng. Bất kể những vấn đề mà khách hàng phàn nàn đúng hay sai, bất kể lỗi thuộc về cửa hàng hay không, hãy luôn chủ động xin lỗi khách hàng. Dựa vào từng tình huống cụ thể để xem xét và có thể giải quyết vấn đề cho khách hàng một cách tốt nhất.

2.4 Thường xuyên tương tác với khách hàng

Doanh nghiệp nên lựa chọn các phương thức như Email Marketing hay SMS Marketing để tương tác với khách hàng thường xuyên. Đây chính là cầu nối nhanh nhất giữa khách hàng với doanh nghiệp. Ngoài ra, việc tương tác không đúng cách có thể khiến khách hàng khó chịu. Vì vậy nên lựa chọn nội dung phù hợp để khách hàng không cảm thấy phiền.

Để thực hiện việc này, các cửa hàng nên lựa chọn phần mềm bán hàng có chức năng hỗ trợ việc gửi Email Marketing và SMS Marketing để có thể dễ dàng tương tác với khách hàng. Hoạt động này mang lại nhiều hiệu quả cho doanh nghiệp mà không phải mất quá nhiều thời gian.

2.5 Có các chương trình khuyến mãi

>>Tìm hiểu cách marketing qua SMS Brandname tại đây

Các chương trình này sẽ kích thích được sự quan tâm của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Việc này sẽ thu hút rất đông khách hàng tham gia. Các chương trình khuyến mãi ngoài mục đích tri ân khách hàng, còn giúp các doanh nghiệp giải phóng một lượng hàng tồn.

Hy vọng qua bài viết này doanh nghiệp sẽ có cái nhìn khái quát hơn về khía cạnh chăm sóc khách hàng. Điều mà trước giờ doanh nghiệp không mấy quan tâm.

LIÊN HỆ

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

Sử dụng hiệu quả SMS Marketing cho doanh nghiệp

Có đến gần 10 nghìn tỷ tin nhắn (SMS) được gửi đi hàng năm. Đó là lý do vì sao SMS Marketing là kênh quảng cáo mang lại hiệu quả cao hiện nay. Một phép so sánh để chứng minh cho điều đó là trong khi chỉ có khoảng 20% email được xem, thì tin nhắn SMS có tỷ lệ mở gần 99%. Như thế SMS Marketing đã trở thành phương thức truyền thông phổ biến để tiếp cận khách hàng.

Sử dụng SMS Brandname để Marketing sao cho hiệu quả

Vậy làm thế nào doanh nghiệp sử dụng hiệu quả SMS Marketing để đạt được các mục đích quảng cáo sản phẩm, chăm sóc khách hàng,…? Bài viết này sẽ giúp các doanh nghiệp trả lời cho điều đó.

SMS Marketing gửi đúng đối tượng

Gửi SMS Marketing đúng đối tượng khách hàng

Việc xác định đối tượng phù hợp với sản phẩm và thông điệp quảng cáo đóng vai trò quan trọng. Chọn đúng đối tượng, doanh nghiệp đã thành công 50%. Vì chỉ đối tượng khách hàng này mới có nhu cầu về sản phẩm/dịch vụ của công ty và họ có khả năng chi trả.

Nội dung tin nhắn Brandname cá nhân hóa

Hiện nay, vì nhận được quá nhiều tin nhắn quảng cáo hay spam nên người dùng điện thoại dần không còn hứng thú khi mở đọc những tin quảng cáo tự động. Do đó, doanh nghiệp hãy cố gắng tạo thông điệp mang đậm tính cá nhân. Như vậy, khách hàng sẽ có cảm giác doanh nghiệp đang nói chuyện trực tiếp với họ. Điều này giúp dễ truyền đạt những thông điệp, kêu gọi hành động đến khách hàng. Và nếu duy trì thường xuyên thì những người nhận SMS Brandname hôm nay sẽ trở thành những khách hàng tiềm năng tương lai.

Thông điệp ngắn – đơn giản – mang giá trị thật

Thông điệp gửi đến khách hàng phải ngắn, đơn giản, giá trị thật

Không ai muốn đọc một tin nhắn dài, nội dung lan man. Các DN nên chú trọng nội dung tin nhắn ngắn gọn, xúc tích, tập trung vào ý chính. Hạn chế dùng các thuật ngữ chuyên ngành hay các từ viết tắt không phổ thông.

Hãy nhớ mục tiêu chính của bạn là truyền thông hiệu quả đến khách hàng bằng cách cung cấp thông tin quan trọng mà họ sẽ hiểu cho chiến dịch tiếp thị văn bản của bạn.

Cân nhắc thời gian và tần suất gửi tin

Không nên gửi tin nhắn vào thời gian nghỉ ngơi của khách hàng. Tùy vào ngành nghề kinh doanh hay mục đích của sự kiện mà bạn sắp triển khai để chọn thời điểm gửi tin thích hợp. Quy tắc chung với chiến dịch tiếp thị qua SMS là theo dõi 4-6 tin mỗi tháng, hoặc 1-2 tin nhắn mỗi tuần.

Định vị thương hiệu

Định vị thương hiệu với SMS Marketing

Trong 1 ngày, khách hàng có thể nhận được rất nhiều tin nhắn nên chắc chắn họ sẽ không nhớ chúng ta là ai. Vì vậy, chúng ta hãy thường xuyên nhắc đến tên doanh nghiệp, tên sản phẩm, dịch vụ. Và kết hợp cả SMS Brandname trong tin nhắn gửi cho khách hàng. Điều này không chỉ giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu tốt mà còn là cơ hội để khách hàng nhớ đến doanh nghiệp nhiều hơn, giúp gia tăng doanh số bán hàng.

Tích hợp cùng các hình thức Marketing khác

SMS Marketing sẽ càng hiệu quả hơn nếu doanh nghiệp biết kết hợp khéo léo với các loại hình marketing khác. Ví như TVC, Banner Ads, Google Ads. Hay doanh nghiệp có thể liên kết với các trang mạng xã hội như: Facebook, Twitter, Instagram, Zalo, hoặc website của doanh nghiệp trong tin nhắn

LIÊN HỆ

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

SMS Marketing – 6 yếu tố tạo nên sức…

Điện thoại di động đã trở thành một phần không thể thiếu của mỗi người trong cuộc sống. Trung bình mỗi người thường dành từ 3-4 giờ hoặc nhiều hơn để sử dụng điện thoại như học tập, giải trí, làm việc,…

SMS (Short Message Services) là một giao thức viễn thông cho phép gửi các thông điệp dạng văn bản ngắn qua mạng không dây. Trên thực tế, hầu hết mọi người đều tiếp xúc với tin nhắn SMS mỗi ngày. Chính vì điều đó mà SMS Marketing đã trở thành một lựa chọn tốt nhất cho bất kỳ loại hình doanh nghiệp nào.

Vậy SMS Marketing có những lợi ích “vượt trội” gì so với các hình thức khác?

Tỷ lệ mở cao

Lợi ích lớn nhất của SMS Marketing là tỉ lệ các tin nhắn lên tới 99%. Bên cạnh đó là sự phát triển của điện thoại di động và sự thông dụng của tin nhắn thì marketing bằng SMS sẽ là một hình thức tốt nhất.

Chi phí thấp

Việc gửi một tin nhắn cho khách hàng sẽ không tốn quá nhiều chi phí để gửi, chỉ từ 300đ/tin nhắn tùy từng ngành nghề. Nhìn chung, SMS marketing luôn có một mức giá phải chăng hơn khi so sánh với các hình thức marketing khác như chạy quảng cáo trên Facebook.

Điều này đã tác động làm cho SMS marketing trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho tất cả các doanh nghiệp. Đặc biệt là đối với các doanh nghiệp nhỏ mới bắt đầu và đang phải tìm cách quảng cáo mà không tốn quá nhiều tiền.

Thân thiện với các thiết bị di động

Ngày càng có nhiều người biết sử dụng thiết bị di động để mua sắm và lướt web, và chắc chắn rằng các doanh nghiệp cũng sẽ không muốn mất đi sự tương tác của mình với thiết bị di động của người dùng.

SMS marketing là một phần khá quan trọng trong việc làm cho doanh nghiệp trở nên “thân thiện” với thiết bị di động, có thể dễ dàng tiếp cận với nhiều tầng lớp khách hàng khác nhau. Vì vậy, SMS marketing chính là một công cụ đắc lực cho chiến lược Mobile Marketing.

 Có thể kết hợp với các hoạt động marketing khác

SMS Marketing nó không chỉ đơn giản là một phần của quảng cáo. Doanh nghiệp có thể kết hợp SMS Marketing với các hoạt động marketing khác. Nó là một cách nhanh chóng và dễ dàng để khách hàng có thể kết nối với tin nhắn của doanh nghiệp.

Việc sử dụng SMS Marketing kèm theo Brandname sẽ giúp có thêm rất nhiều khách hàng quan tâm đến các phương tiện truyền thông xã hội của doanh nghiệp và có thể cung cấp các mã giảm giá cho bất cứ ai thông qua trang web trực tuyến.

Phân phối tức thì

Hầu như không có thời gian chờ đợi khi gửi tin SMS. Ngay khi nhấn nút gửi, doanh nghiệp có thể chắc chắn rằng khách hàng của mình sẽ nhận được tin nhắn ngay lập tức hay không.

Lợi ích khiến SMS marketing thực sự tỏa sáng ở đây là loại quảng cáo này đòi hỏi ít thời gian để chuẩn bị. Không có tài liệu để thu thập hoặc in ấn cần thời gian chờ đợi. Cũng không có thiết kế để hoàn thành hay người để liên lạc.

Khách hàng có thể Opt-Out (lựa chọn từ chối)

Việc cung cấp cho khách hàng nút tùy chọn từ chối các tin nhắn thật sự quan trọng. Nếu doanh nghiệp cứ mặc nhiên tiếp tục gửi tin nhắn chỉ để thu hút những khách hàng không có hứng thú thì cuối cùng họ có thể mất đi người khách hàng đó.

Vì vậy việc tốt nhất là cung cấp cho khách hàng tùy chọn để từ chối các tin nhắn di động này. Tuy họ từ chối, nhưng vẫn còn các chiến lược marketing khác mà doanh nghiệp có thể sử dụng cho nhóm khách hàng này.

Điều duy nhất mà doanh nghiệp cần phải làm là đưa ra thông điệp và gửi nó cho khách hàng. Bởi vì SMS có tỷ lệ mở cao nên doanh nghiệp có thể chắc chắn rằng khách hàng sẽ thấy tin tức quan trọng của họ một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.

LIÊN HỆ

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS
Contact Me on Zalo
0964.75.9916