Tổng đài OnCall giải pháp tích hợp tổng đài…
Để sử dụng dịch vụ tổng đài Oncall thì doanh nghiệp cần có những gì?
Doanh nghiệp chỉ cần có một điện thoại IP hoặc một điện thoại analog với cổng IP, hoặc phần mềm softphone (được cài đặt trên smartphone) là có thể sử dụng tất cả các chức năng của một tổng đài chuyên nghiệp mà không cần đầu tư vào bất kỳ phần cứng nào. Bằng việc chuyển đổi chi tiêu vốn của doanh nghiệp sang chi phí hoạt động, Tổng đài OnCall có chi phí cài đặt thấp hơn bất kỳ hệ thống điện thoại nào khác.
Chỉ cần chọn lựa hình thức thanh toán hàng năm hoặc hàng tháng và chúng tôi sẽ thay bạn vận hành mọi thứ.
Dịch vụ tổng đài OnCall Cloud PBX FPT là gì?
OnCall là dịch vụ thoại dựa trên công nghệ IP hiện đại để mang đến chất lượng thoại cao hơn với chi phí thấp hơn. OnCall cung cấp đầy đủ các tính năng trên một hệ thống thoại linh hoạt và dễ sử dụng đáp ứng mọi yêu cầu của doanh nghiệp. Dịch vụ đem đến tín hiệu ổn định dựa trên một hệ thống chuyên nghiệp, quy mô lớn.
Dịch vụ điện thoại cố định Oncall
Về dịch vụ tổng đài ảo Oncall của FPT :
Chúng tôi cung cấp bộ công cụ và tính năng chuyên nghiệp.
- Cài đặt và chỉnh sửa lời chào (IVR) nhanh chóng, dễ dàng. Người gọi sẽ nghe hướng dẫn tự động bằng giọng nói để liên hệ đến đúng bộ phận cần gặp.
- Tích hợp nhiều dịch vụ trên một nền tảng kết nối.
- Thực hiện cuộc gọi nội bộ miễn phí và không giới hạn, không phụ thuộc khoảng cách địa lý trong phạm vi Việt Nam.
- Khả năng mở rộng không giới hạn: tăng giảm quy mô hệ thống khi có nhu cầu.
- Không giới hạn số lượng cuộc gọi đồng thời.
- Tích hợp được nhiều đầu số như: số cố định, Hotline 1900 và 1800.
- Chủ động chặn cuộc gọi làm phiền.
- Không chi phí bảo trì, vận hành đơn giản, khả năng lưu trữ ghi âm lớn.
- Chuyển và điều hướng cuộc gọi.
- Hỗ trợ kỹ thuật 24/7/365.
- Giao diện quản lý: chi tiết lịch sử cuộc gọi, chi tiết cước, báo cáo.
- ONCALL app dành cho thiết bị di động: luôn sẵn sàng nhận cuộc gọi, không cần lo lắng bỏ lỡ cuộc gọi đến.
- Kết nối nhiều chi nhánh.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG APP
- 1. Tải App từ Google Play hoặc Apple Store.
- 2. Người dùng đăng nhập bằng số nội bộ * hoặc sử dụng tính năng Scan QR Code.
- 3. Sau khi đăng nhập thành công, người dùng có thể gọi hoặc nhận cuộc gọi từ các số nội bộ khác, số di động hoặc đầu số cố định của các nhà mạng.
- 4. Thêm tiện ích hơn với tính năng nhắn tin, gọi video trên ứng dụng.
- * App chỉ cài được số nội bộ (extension).
Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI
Tel: +84 73002222 – Ext: 49023
Mobile: 0964.75.9916 / 094.162.1800
Email: KhenND@fpt.com.vn
Tầng 12A – Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội.