Sms thương hiệu có lợi ích gì ?
Hiện nay, Smart Phone gần như là vật dụng bất ly thân của con người hiện đại. Đây chính là lý do tại sao SMS thương hiệu trở thành một trong những kênh quảng cáo hiệu quả nhất cho Doanh nghiệp ở Viêt Nam.
Nếu 20% người dùng mở email thì ở tin nhắn SMS tỉ lệ mở tin nhắn khá ấn tượng lên đến gần 99%.
Vậy SMS thương hiệu là gì?
SMS thương hiệu là dịch vụ tiếp thị bằng cách gửi thông điệp đến khách hàng thông qua hình thức tin nhắn. Ở mục người gửi sẽ hiện thị tên doanh nghiệp thay cho dãy số điện thoại giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu của công ty.
Mục đích: quảng cáo, ưu đãi hoặc chăm sóc lượng khách hàng cũ sau bán hàng cũng như kích hoạt chế độ bảo hành sản phẩm, OTP,…
Lợi ích “ưu việt” của SMS thương hiệu cho Doanh nghiệp:
1. Chống giả mạo
Không giống như số điện thoại di động hoặc email dễ dàng giả mạo, spam. SMS thương hiệu là dịch vụ chỉ có Doanh nghiệp dùng Giấy phép kinh doanh mới đăng ký được và được quản lý bởi Bộ thông tin của Nhà nước.
2. Tỉ lệ đọc và mở tin nhắn cao
Lợi ích nổi bật của SMS thương hiệu là tỉ lệ mở tin nhắn của thuê bao lên đến 99%.
Trung bình trong vòng 5 phút người dùng sẽ đọc tin nhắn khi chiếc điện thoại rung lên.
So với Email Marketing tỉ lệ mở chỉ khoảng 20%, dễ rủi ro rơi vào danh sách spam của khách hàng.
3. Định vị được thương hiệu của công ty
Giúp khách hàng ghi nhớ và nhận diện được thương hiệu của Doanh nghiệp
Mỗi dịp quảng cáo chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng dịp sinh nhật hay lễ tết bằng hình thức gửi thông điệp chủ động qua SMS khiến khách hàng ghi nhớ nhiều lần tên Công ty
Từ đó mà doanh nghiệp có thể gia tặng lượng khách hàng trung thành và bền vững
4. Tiết kiệm được chi phí quảng cáo
Việc quảng cáo trên các trang thương mại điện tử, facebook, google chiếm 1 khoảng kinh phí rất lớn và khó tính được chính xác chi phí quảng cáo.
Nhưng với SMS thương hiệu chi phí 1 sms chỉ rơi vào khoảng 300-700 đồng/tin nhắn tùy nhóm ngành kinh doanh.
5. Đúng đối tượng khách hàng
Chủ động phân loại tệp danh sách khách hàng theo từng nhóm mạng di động, giới tính hay theo mức độ trung thành để có nhưng chương trinh ưu đãi khác nhau
6. Tỉ lệ chuyển đổi cao
Tỉ lệ chuyển đổi trung bình của SMS thương hiệu lên đến 8.22% trong khi email marketing chỉ khoảng 1.73%
7. Linh hoạt và tùy chỉnh SMS Brandname
Linh hoạt trong nội dung gửi tin nhắn: có thể gửi tin nhắn ưu đãi khai trương chi nhánh mới hay thúc đẩy bán sản phẩm mua cuối năm thông qua tin nhắn chúc mừng năm mới
Tùy chỉnh thời gian gửi: có thể đặt lịch gửi vào ngày cuối tuần hoặc gửi đi ngay lập tức để thông báo sự kiện sắp diễn ra
Tại sao nên chọn FPT là đơn vị cung cấp dịch vụ SMS thương hiệu?
- Miễn phí khai báo và tư vấn SMS thương hiệu
- Hậ tầng hiện đại, ổn định luôn đảm bảo vận hành hiệu quả, tối đa
- Hỗ trợ miễn phí kết nối API trên website hay các ứng dụng của Doanh nghiệp
- Chính sách giá linh hoạt theo từng nhóm nghành
- Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ
- Hỗ trợ kỹ thuật 24/7/364
Để đăng ký tư vấn và hỗ trợ giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp của bạn, còn chần chờ giờ hãy gọi ngay cho chúng tôi
Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI
Tel: +84 73002222 – Ext: 49023
Mobile: 0964759916
Email: KhenND@fpt.com.vn