Danh mục: <span>Dịch Vụ Điện Thoại Cố Định FPT Telecom</span>

Nâng cao hiệu suất Telesales và tối ưu trải…

BẠN LO ÂU VỀ VIỆC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VÀ XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ TELESALE?

Trải nghiệm chăm sóc khách hàng (CSKH) không tốt có thể xảy đến với muôn hình vạn trạng. Mỗi một trải nghiệm không tốt đều ảnh hưởng đến tỷ lệ đơn hàng thành công, doanh thu và lâu dài là sự tăng trưởng phát triển của doanh nghiệp.


Xét thực trạng của nhiều đơn vị doanh nghiệp hiện nay, bạn có biết, hơn 80% khách hàng rời bỏ doanh nghiệp do việc hỗ trợ chăm sóc khách hàng kém vì các lý do:

  • Thời gian chờ nhân viên bắt máy quá lâu khi gọi lên số hotline doanh nghiệp
  • Phải lặp lại thông tin nhiều lần trên các kênh khác nhau
  • Chuyển máy cho nhiều nhân viên trong một cuộc gọi

Khi khách hàng gặp vấn đề với sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp, họ có thể lo lắng tìm giải pháp ngay lập tức. Họ luôn cố gắng kết nối với một con người phù hợp, bộ phận phù hợp, người có thể thực sự hiểu và giải quyết thắc mắc ngay lúc đó. Nhưng sẽ chẳng ích gì nếu phải đợi quá lâu để có người nhấc máy hoặc trả lời tin nhắn, vì tình huống trôi qua, vấn đề có thể đã quá muộn để xử lý.

 

Để giảm thiểu những tình huống này, có nhiều công ty đã tăng cường sử dụng các công nghệ như Tổng đài ảo để tự động hóa nhiều thao tác lặp lại, tạo ra khả năng phản hồi cuộc gọi tức thì và trực tiếp hơn. Đồng thời cung cấp các bản ghi cuộc trò chuyện để làm căn cứ xác minh, phân tích vấn đề, đánh giá chất lượng cuộc gọi, nâng cao kỹ năng nhân sự… Ngoài ra, còn tận dụng từng cuộc gọi để quảng bá hay tăng nhận diện thương hiệu bằng các tính năng cài đặt sẵn.

ĐỂ XÂY DỰNG GIẢI PHÁP TỔN GĐÀI BẠN CẦN TÌM HIỂU NHỮNG GÌ?

Phần 1:  Xây dựng hệ thống Tổng đài phục vụ cho Telesales và CSKH chuyên nghiệp

– Những hạn chế của doanh nghiệp khi chưa sử dụng tổng đài

Tổng đài ảo là gì? Cách chuyển đổi và sử dụng tổng đài ảo?

– Một số mô hình tổng đài cho các doanh nghiệp Thương mại điện tử và chuỗi bán lẻ

Doanh nghiệp nhận được gì khi chuyển qua tổng đài ảo?

Phần 2 : Áp dụng dịch vụ tổng đài ảo vào doanh nghiệp trong các lĩnh vực cụ thể để nâng cao hiệu quả CSKH, tiếp cận khách hàng tiềm năng tự động

– Tự động dial cuộc gọi trong nghiệp vụ Telesales: Bất động sản, Bảo hiểm…

– Data Mining Log cuộc gọi để nhận diện Intent và phân tích insight khách hàng

– Giải pháp SMS Brandname, voice Brandname giúp khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.


FPT hiện đang là đơn vị tiên phong cung cấp các giải pháp, dịch vụ hạ tầng kỹ thuật, điện toán đám mây hoàn chỉnh cho các doanh nghiệp, đa dạng ngành nghề:

  • Ngân hàng
  • Tài chính
  • Bảo hiểm
  • Thương mại điện tử
  • Bất động sản,……

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

 

Áp dụng tổng đài ảo tự động quá trình…

Trong thế giới kết nối phẳng ngày nay, khách hàng ngày càng khắt khe hơn và dễ thay đổi hơn khi đưa ra quyết định mua hàng. Bởi cùng lúc họ có hàng tá lựa chọn khác nhau trên rất nhiều kênh sóng khác nhau.

Một trong những bước quan trọng nhất tác động trực tiếp đến quyết định mua hàng là tư vấn bán hàng trực tiếp. Cùng với đó, chiến lược xây dựng sự gắn kết thương hiệu hiện đại là cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng trên từng kênh kết nối.

Tăng tốc độ tiếp cận nhanh hơn, tăng mức độ tiếp cận nhiều hơn bằng các công cụ tự động như tổng đài ảo call center đang là giải pháp được các doanh nghiệp lựa chọn.

Giải pháp tổng đài ảo với tiện ích cài đặt trực tiếp trên thiết bị cá nhân như điện thoại di động, máy tính, laptop đã giúp nhiều doanh nghiệp vượt qua khó khăn và duy trì mạch phát triển ngay giữa đại dịch.

Không gián đoạn kinh doanh giai đoạn giãn cách bằng tổng đài ảo chăm sóc và tư vấn khách hàng tại nhà

Quyết định thử nghiệm giải pháp tổng đài ảo tư vấn và chăm sóc khách hàng ngay tại nhà như tại công ty đã giúp doanh nghiệp không những khắc phục vấn đề đang gặp phải mà còn nhận được nhiều hơn thế nữa.

Đặc biệt với những công ty hướng đến chuyển đổi số, đây là cơ hội tốt để làm “phép thử” trong môi trường thực tế. Sau khi dịch bệnh kết thúc, cách làm việc, tương tác, chia sẻ cũng sẽ thay đổi, góp phần thúc đẩy cách làm việc trực tuyến, nâng cao dịch vụ khách hàng tốt hơn.

1. Lợi ích của Doanh nghiệp khi chuyển đổi số qua sử dụng tổng đài ảo

Những hạn chế trong quản lý và kinh doanh của doanh nghiệp khi chưa sử dụng tổng đài .

Cách chuyển đổi sử dụng tổng đài ảo?

Doanh nghiệp nhận được gì khi chuyển qua tổng đài ảo?

2. Áp dụng dịch vụ tổng đài ảo vào doanh nghiệp trong các lĩnh vực cụ thể để nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng, tiếp cận khách hàng tiềm năng tự động.

Tổng đài ảo trong lĩnh vực Thương Mại Điện Tử .

Tự động dial cuộc gọi trong nghiệp vụ Telesales: BĐS, Bảo Hiểm…

Data Mining Log cuộc gọi để nhận diện Intent và phân tích insight khách hàng.

Giải pháp SMS Brandname, voice Brandname giúp khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu của Doanh Nghiệp.

FPT Voice hiện đang là đơn vị tiên phong cung cấp các giải pháp, dịch vụ hạ tầng kỹ thuật, điện toán đám mây hoàn chỉnh cho các doanh nghiệp trên toàn quốc với các khách hàng lớn nhóm ngân hàng, tài chính, bảo hiểm, giao vận,…

Book máy liên hệ trực  tiếp 0964759916 để được tư vấn chi tiết

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

DOANH NGHIỆP LẮP TỔNG ĐÀI NỘI BỘ NÀO LÀ…

Tổng đài nội bộ là một hệ thống trung gian giúp kết nối trong nội bộ doanh nghiệp và giao tiếp ngoài doanh nghiệp. Việc lắp đặt tổng đài nội bộ giúp cho các đầu cuối gọi cho nhau và gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của các nhà cung cấp.

Lắp đặt tổng đài nội bộ nào là tốt nhất? Đó là câu hỏi mà nhiều doanh nghiệp hiện nay băn khoăn và mong muốn tìm ra giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.



TRÊN THỊ TRƯỜNG CÓ NHỮNG TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI NÀO?

Tổng đài Analog

Những chiếc điện thoại bàn truyền thống đã tồn tại hơn hai thập niên nay, sử dụng công nghệ Analog, lõi cáp đồng. Tổng đài Analog là 1 hệ thống chuyển mạch giúp cho các đầu cuối gọi cho nhau và gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của các nhà cung cấp.

  • Bắt buộc phải kéo line bưu điện trực tiếp đến văn phòng khách hàng.
  • Bắt buộc phải mua tổng đài (thiết bị phần cứng) đặt tại công ty rồi mới chia ra các máy nhánh (line).
  • Hiện tại hầu như các tất cả các nhà mạng đều không còn cung cấp dịch vụ điện thoại công nghệ Analog.

Tổng đài IP

Tổng đài IP (IP PBX) là hệ thống thoại được hoạt động trên nền tảng internet. Công nghệ này bao gồm các tính năng truyền thông tiên tiến và cung cấp một khả năng mở rộng mạnh mẽ đáp ứng cho tất cả các doanh nghiệp.

IP PBX cũng có thể kết nối với mạng điện thoại PSTN truyền thống. Doanh nghiệp không cần phải thay đổi cơ sở hạ tầng thông tin liên lạc bên ngoài hiện tại của họ. Khi triển khai IP PBX, doanh nghiệp thậm chí có thể giữ số điện thoại thông thường.
Bằng cách này, tổng đài IP-PBX không chỉ sở hữu đầy đủ các tính năng thông thường của một tổng đài nội bộ analog thông thường mà còn có nhiều tính năng ưu việt của một ứng dụng IP trong doanh nghiệp.

Lợi ích tổng đài IP

  • Dễ dàng cài đặt và cấu hình hơn
  • Dễ dàng quản trị với Giao diện Web đơn giản
  • Cắt giảm chi phí nhờ việc sử dụng dịch vụ của các nhà cung cấp dịch vụ VoIP
  • Loại bỏ được đường dây diện thoại
  • Loại bỏ sự phụ thuộc vào nhà cung cấp
  • Dễ dàng mở rộng,chỉ đơn giản là gắn thêm điện thoại vào mạng.
  • Nâng cao chất lượng phục vụ, chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp.
  • Sử dụng các tính năng cao cấp của tổng đài điện thoại với chi phí thấp
  • Dễ dàng di chuyển vị trí làm việc, chỉ đơn giản mang theo điện thoại, không cần phải đi lại dây hoặc bất kỳ thao tác gì trên hệ thống tổng đài.

Tổng đài ảo

Tổng đài ảo là một dịch vụ tổng đài IP được đặt trên Cloud. Doanh nghiệp hoàn toàn không mất thêm bất kỳ khoản chi phí nào ngoài phí dịch vụ hàng tháng mà vẫn có thể sử dụng một tổng đài chuyên nghiệp.

Lợi ích của tổng đài ảo

  •     Giảm đáng kể kinh phí đầu tư ban đầu: không phải mua phần cứng tổng đài, chỉ việc đăng ký và sử dụng.
  •     Không mất thời gian cho quản lý tổng đài trên nền tảng điện toán đám mây. Dịch vụ tổng đài IP-IPX quản lý công việc này.
  •     Tính linh hoạt cao nhờ vào công nghệ điện toán đám mây có thể sử dụng hệ thống tổng đài IPX ở bất kỳ đâu và bất cứ khi nào.
  •     Tiếp nhận được nhiều cuộc gọi đồng thời, hệ thống sẽ tự động phân phối cuộc gọi đến các máy nhánh.
  •     Độ tin cậy cao do một tổng đài điện toán đám mây chạy trên nền nhiều máy chủ riêng biệt.
  •     Mở rộng số máy nhánh đơn giản và nhanh chóng khi có nhu cầu.
  •     Thời gian triển khai nhanh chóng nhờ vào bản chất ảo của nó, một tổng đài điện toán đám mây có thể được triển khai trong vòng vài giờ đồng hồ.

DOANH NGHIỆP NÊN LỰA CHỌN TỔNG ĐÀI NỘI BỘ NÀO?

Với việc đầu tư tổng đài analog thì quá phức tạp, quá nhiều thứ phải tính, quá nhiều việc phải làm sau này cần mở rộng nâng cấp…các doanh nghiệp đã và đang có xu hưởng sử dụng tổng đài ip và tổng đài ảo để tiết kiệm chi phí cũng như hiệu qua công việc và doanh thu doanh nghiệp đạt được. Vì sao tổng đài IP và tổng đài ảo đang là sự lựa chọn số 1 của các doanh nghiệp:

Tổng đài Ip

Tổng đài Ip là sự lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp muốn xây dựng mô hình doanh nghiệp theo cách chuyên nghiệp và hoàn thiện.

Tiết kiệm thời gian và chi phí cước gọi:

Cung cấp cho mỗi nhân viên 1 số nội bộ riêng biệt để dễ trao đổi. Miễn phí cước gọi nội bộ.
Với tổng đài analog thì mỗi tháng bạn phải chi trả cước phí khá cao cho nhân viên khi nhân viên cần trao đổi công việc với nhau và với khách hàng qua điện thoại.

Độ bảo mật cuộc gọi cao:

Tổng đài analog khi bạn đang trao đổi với khách hàng, vô tình một nhân viên khác bắt máy lên gọi sẽ nghe được cuộc nói chuyện giữa bạn và khách hàng.
Riêng tổng đài IP thì việc khi có nhân viên đang trao đổi với khách hàng thì cũng không bị nhân viên khác nghe xen vào được.

Chỉ dùng 1 số đầu số điện thoại cho hệ thống tổng đài:

Bạn sử dụng tổng đài ananlog thì mỗi phòng ban, bạn phải thuê một đầu số điện thoại. Việc này dẫn đến công ty bạn có khá nhiều số điện thoại, mất đi tính chuyên nghiệp của công ty.

Tổng đài IP không như vậy, chỉ cần 1 đầu số điện thoại, sẽ phân về những phòng ban, và phân về nhân viên. Tình trạng KH gọi tới, đường truyền này đang có nhân viên gọi thì tổng đài sẽ phân bổ qua cho nhân viên đang trống, không phải gặp trường hợp kẹt line như là tổng đài analog.

Dễ dàng quản lý nhân viên hơn:

Bạn sẽ dễ dàng quản lý được cước phí của nhân viên trong công ty cũng như có thể nghe lại những cuộc trao đổi của nhân viên mình với khách hàng.
Bạn có thể cấu hình cho nhân viên nào được phép gọi đi, nhân viên nào chỉ được nghe điện thoại….

Mang đến sự an toàn tuyệt đối và ổn định hơn:

Cloud PBX hoạt động trên nền Internet, vì vậy dù đang làm việc mà gặp phải sự cố như cúp điện hay về kĩ thuật làm gián đoạn. Bạn hãy đến một nơi nào đó có mạng Internet là bạn đã có thể tiếp tục công việc của mình như đang trong công ty vậy.

Dịch vụ tổng đài ảo Cloud PBX được xây dựng và thiết lập kết nối tại các trung tâm Data Center FPT lớn nhất Việt Nam. Với đội ngũ kĩ sư chuyên nghiệp, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ support kĩ thuật cho các bạn bất kì lúc nào, bất kì thời gian nào.

Tiết kiệm chi phí và tăng lợi nhuận:

Bạn không cần phải thuê nhân viên để quản lý tổng đài, hỗ trợ khi gặp sự cố vì kỹ thuật của chúng tôi làm hết mọi thứ cho bạn. Bạn sẽ tiết kiệm chi phí và tiết kiệm thời gian của mình.
Ngoài ra bạn được toàn quyền quản lý, và điều chỉnh mọi việc đơn giản nhất theo ý của chính mình qua giao diện web, đơn giản và không cần phải có kiến thức về kỹ thuật công nghệ.

Liên kết các chi nhánh văn phòng hay người sử dụng di động với nhau:

Cloud PBX hỗ trợ cho các bạn kết nối, tạo sự liên lạc giữa các chi nhánh văn phòng lại với nhau mà không cần phải kéo mạng nội bộ. Ngoài ra bạn có thể quản lý số lượng cuộc gọi, thời gian gọi của mọi thiết bị đầu cuối của mình, để dễ dàng tính toán được được cước phí của công ty mình.
Do đặc thù công việc, bạn không thường xuyên ở công ty, thường xuyên đi ra ngoài, bạn vẫn có thể tiếp nhận sự trao đổi của khách hàng với các thiết bị sẵn có như Iphone, Ipad, Tablet, Smartphone và những thiết bị này phải được kết nối Internet.

DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI CỦA FPT 

Với mong muốn xây dựng một hệ thống tổng đài đơn giản mà hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp. FPT mang tới giải pháp Tổng đài ảo nhằm giải quyết nhu cầu trong quản lý và nâng cao chất lượng dịch vụ. Đồng thời mang tới Dịch vụ đầu số cố định, dịch vụ 18001900 của FPT.

Chúng tôi hi vọng có thể hợp tác với các doanh nghiệp để mang lại cho người dùng những giải pháp hữu ích nhất!
Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất!

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

Giải pháp Contact Center

I. MỤC TIÊU GIẢI PHÁP

II. MÔ HÌNH GIẢI PHÁP

III. THÀNH PHẦN CỦA GIẢI PHÁP CONTACT CENTER

  1. Hệ thống Contact Center nhận các cuộc gọi inbound/outbound và tích hợp với các thành phần khác như Virtual Agent, CRM, Omni Channel.
  2.  Virtual Agent: Là module trả lời tự động với các tính năng tương đương và vượt trội như: Tích hợp với Bot của FPT.AI giúp giảm tải cho agent và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
  3. CRM: Phần mềm On-Premise sử dụng LowCode Platform để phát triển mang lại khả năng tuỳ biến, và thay đổi dễ dàng để đáp ứng với sự thay đổi quy trình nghiệp vụ hay yêu cầu quản lý. CRM được tích hợp sẵn module ticketing cho phép theo dõi, tra soát toàn bộ lịch sử giao dịch hỗ trợ cũng như lịch sử tương tác giữa các phòng ban, đơn vị…
  4. Module Omni Channel: Cho phép tương tác với khách hàng qua các kênh như Email, Chat, Facebook, Zalo, và khả năng tích hợp với Chatbot…

A. CALL CENTER

FPT Cung cấp hệ thống chịu trách nhiệm tiếp nhận và chuyển tiếp một lượng lớn các cuộc gọi phân công tới nhân viên.

  • Cấu hình tổng đài
  • Tương tác cuộc gọi/Giám sát cuộc gọi
  • Quản lý cuộc gọi: Danh bạ, lịch sử
  • Quản lý ghi âm, chất lượng cuộc gọi.
  • Giờ làm việc
  • Smart IVR
  • Danh sách đen – Blacklist
  • Quản lý real-time trạng thái cuộc gọi
  • Forward/transfer cuộc gọi
  • Recordings – nhạc chờ cho cuộc gọi
  • Voicemail
  • Báo cáo/phân tích realtime
  • Click to Call trên CRM
  • Hiển thị khi có cuộc gọi đến
  • Định tuyến ưu tiên thoại
  • Outbound WorkFlow

B. TICKETING

Tính năng ticketing hỗ trợ quản lý thông tin, danh sách khách hàng. Xây dựng cổng thông tin nội bộ, thiết lập luồng xử lý yêu cầu khi tiếp nhận thông tin

  • Định tuyến phân phối Ticket.
  • Tạo ticket từ web.
  • Tạo ticket qua API.
  • Chuyển đổi ticket giữa các các phòng ban, các agent.
  • Notification
  • SLA
  • Automation
  • Báo cáo Ticket đã giải quyết theo SLA.
  • Báo cáo thời gian xử lý Ticket.
  • Báo cáo thời gian phản hồi lần đầu ticket.

C. Omni Channel

Cung cấp giải pháp hợp nhất đa kênh: Facebook OA, Zalo OA, Livechat

  • Livechat/Bubble chat.
  • Facebook fanpage / Messenger.
  • Zalo OA chat.
  • Quản lý phiên làm việc
  • Quản lý phân quyền kênh chat
  • Tiện tích nhúng Web based
  • Báo cáo/phân tích realtime

D. AUTO DIALER

Hỗ trợ doanh nghiệp soạn nội dung và gọi tự động tới các nhóm thuê bao được phân loại theo mong muốn để phục vụ cho các mục đích quảng cáo, CSKH, bán hàng tự động.

  • Quản lý danh sách khách hàng
  • Chuẩn hóa dữ liệu
  • Quản lý đa chiến dịch
  • Cá nhân hóa dữ liệu
  • Địa phương hóa Voicebot
  • Upload file ghi âm
  • Quản lý ngưỡng cuộc gọi
  • Báo cáo/phân tích realtime

 

Ngoài ra Hệ thông Contact Center hỗ trợ tích hợp API với hệ thống có sẵn của Quý khách. Tuỳ chỉnh giao diện và tính năng theo yêu cầu.

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

Dịch vụ Tổng đài – Voice FPT

Tổng đài nội bộ là một hệ thống trung gian giúp kết nối trong nội bộ doanh nghiệp và giao tiếp ngoài doanh nghiệp. Việc lắp đặt tổng đài nội bộ giúp cho các đầu cuối gọi cho nhau và gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của các nhà cung cấp. Lắp đặt tổng đài nội bộ nào là tốt nhất? Đó là câu hỏi mà nhiều doanh nghiệp hiện nay băn khoăn và mong muốn tìm ra giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.

TRÊN THỊ TRƯỜNG CÓ NHỮNG TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI NÀO?

Tổng đài Analog

Tổng đài Analog là 1 hệ thống chuyển mạch giúp cho các đầu cuối gọi cho nhau và gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của các nhà cung cấp. Sử dụng lõi cáp đồng và kết nối các chi nhánh rất khó khăn.

Loại hình tổng đài này hiện đã bị khai tử.

Tổng đài IP

Tổng đài IP là hệ thống thoại được hoạt động trên nền IP. IP PBX cũng có thể kết nối với mạng điện thoại PSTN truyền thống. Doanh nghiệp không cần phải thay đổi cơ sở hạ tầng thông tin liên lạc bên ngoài hiện tại của họ. Khi triển khai IP PBX, doanh nghiệp thậm chí có thể giữ số điện thoại thông thường.
Bằng cách này, tổng đài IP-PBX không chỉ sở hữu đầy đủ các tính năng thông thường của một tổng đài nội bộ analog thông thường mà còn có nhiều tính năng ưu việt của một ứng dụng IP trong doanh nghiệp.

Lợi ích tổng đài IP

  • Dễ dàng cài đặt và cấu hình hơn
  • Dễ dàng quản trị với Giao diện Web đơn giản
  • Cắt giảm chi phí nhờ việc sử dụng dịch vụ của các nhà cung cấp dịch vụ VoIP
  • Loại bỏ được đường dây diện thoại
  • Loại bỏ sự phụ thuộc vào nhà cung cấp
  • Dễ dàng mở rộng,chỉ đơn giản là gắn thêm điện thoại vào mạng.
  • Nâng cao chất lượng phục vụ, chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp.
  • Sử dụng các tính năng cao cấp của tổng đài điện thoại với chi phí thấp
  • Dễ dàng di chuyển vị trí làm việc, chỉ đơn giản mang theo điện thoại, không cần phải đi lại dây hoặc bất kỳ thao tác gì trên hệ thống tổng đài.

Tổng đài ảo

Tổng đài ảo là một dịch vụ tổng đài điện thoại được cung cấp trên nền tảng IP nhằm cung cấp cho khách hàng chất lượng cuộc gọi cao, tiết kiệm chi phí – khách hàng có thể sử dụng các thiết bị đầu cuối IPPhone hoặc tận dụng các máy Analog sẵn có thông qua IP gateway hoặc SoftPhone cài đặt trên máy tính, phần mềm cài đặt trên Smartphone để sử dụng dịch vụ. Doanh nghiệp hoàn toàn không mất thêm bất kỳ khoản chi phí nào ngoài phí dịch vụ hàng tháng mà vẫn có thể sử dụng một tổng đài chuyên nghiệp.

Lợi ích của tổng đài ảo

  •     Giảm đáng kể kinh phí đầu tư ban đầu: không phải mua phần cứng tổng đài, chỉ việc đăng ký và sử dụng.
  •     Không mất thời gian cho quản lý tổng đài trên nền tảng điện toán đám mây. Dịch vụ tổng đài IP-IPX quản lý công việc này.
  •     Tính linh hoạt cao nhờ vào công nghệ điện toán đám mây có thể sử dụng hệ thống tổng đài IPX ở bất kỳ đâu và bất cứ khi nào.
  •     Tiếp nhận được nhiều cuộc gọi đồng thời, hệ thống sẽ tự động phân phối cuộc gọi đến các máy nhánh.
  •     Độ tin cậy cao do một tổng đài điện toán đám mây chạy trên nền nhiều máy chủ riêng biệt.
  •     Mở rộng số máy nhánh đơn giản và nhanh chóng khi có nhu cầu.
  •     Thời gian triển khai nhanh chóng nhờ vào bản chất ảo của nó, một tổng đài điện toán đám mây có thể được triển khai trong vòng vài giờ đồng hồ.

DOANH NGHIỆP NÊN LỰA CHỌN TỔNG ĐÀI NỘI BỘ NÀO?

Với việc đầu tư tổng đài analog thì quá phức tạp, quá nhiều thứ phải tính, quá nhiều việc phải làm sau này cần mở rộng nâng cấp…. Vì sao tổng đài IP và tổng đài ảo đang là sự lựa chọn số 1 của các doanh nghiệp:

Tổng đài Ip

Tổng đài Ip là sự lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp có số lượng nhân sự từ 5 trở lên.

Xây dựng công ty theo cách chuyên nghiệp :

Khách hàng gọi tới sẽ nghe lời chào của công ty và bấm phím nhánh theo hướng dẫn của lời chào hoặc bấm phím nhánh cần gặp.Và tổng đài annalog thì không thể làm điều đó cho bạn được.

Tiết kiệm thời gian và chi phí cước gọi:

Miễn phí cước gọi nội bộ là một phương án hoàn hảo khi doanh nghiệp có nhu cầu gọi nội bộ nhiều.
Với tổng đài analog thì mỗi tháng bạn phải chi trả cước phí khá cao cho nhân viên khi nhân viên cần trao đổi công việc với nhau và với khách hàng qua điện thoại.

Độ bảo mật cuộc gọi cao:

Tổng đài analog khi bạn đang trao đổi với khách hàng, vô tình một nhân viên khác bắt máy lên gọi sẽ nghe được cuộc nói chuyện giữa bạn và khách hàng.
Riêng tổng đài IP thì việc khi có nhân viên đang trao đổi với khách hàng thì cũng không bị nhân viên khác nghe xen vào được.

Chỉ dùng 1 số đầu số điện thoại cho hệ thống tổng đài:

Bạn sử dụng tổng đài ananlog thì mỗi phòng ban, bạn phải thuê một đầu số điện thoại. Việc này dẫn đến công ty bạn có khá nhiều số điện thoại, mất đi tính chuyên nghiệp của công ty.

Tổng đài IP không chỉ cần 1 đầu số điện thoại duy nhất và phân về những phòng ban, và phân về nhân viên. Tình trạng KH gọi tới, đường truyền này đang có nhân viên gọi thì tổng đài sẽ phân bổ qua cho nhân viên đang trống, không phải gặp trường hợp kẹt line như là tổng đài analog.

Dễ dàng quản lý nhân viên hơn:

Bạn sẽ dễ dàng quản lý được cước phí của nhân viên trong công ty cũng như có thể nghe lại những cuộc trao đổi của nhân viên mình với khách hàng.
Bạn có thể cấu hình cho nhân viên nào được phép gọi đi, nhân viên nào chỉ được nghe điện thoại….

Tổng đài ảo

Doanh nghiệp vừa và nhỏ từ 5-30 nhân sự muốn tiết kiệm chi phí đầu tư nhưng vẫn được sở hữu một hệ thống tổng đài chuyên nghiệp như tổng đài Ip thì giải pháp đi thuê 1 tổng đài ảo được coi là 1 giải pháp tối ưu nhất.

Tiết kiệm chi phí và tăng lợi nhuận:

Bạn không cần phải thuê nhân viên để quản lý tổng đài, thuê kĩ thuật hỗ trợ khi gặp sự cố, bạn chỉ việc sử dụng tới đâu trả tiền tới đó. Kỹ thuật bên chúng tôi làm hết mọi thứ cho bạn. Bạn sẽ tiết kiệm chi phí và tiết kiệm thời gian của mình.
Ngoài ra bạn được toàn quyền quản lý, và điều chỉnh mọi việc đơn giản nhất theo ý của chính mình qua giao diện web, đơn giản và không cần phải có kiến thức về kỹ thuật công nghệ.

Liên kết các chi nhánh văn phòng hay người sử dụng di động với nhau:

Cloud PBX hỗ trợ cho các bạn kết nối, tạo sự liên lạc giữa các chi nhánh văn phòng lại với nhau, khi các văn phòng đều có kết nối Internet. Ngoài ra bạn có thể quản lý số lượng cuộc gọi, thời gian gọi của mọi thiết bị đầu cuối của mình, để dễ dàng tính toán được được cước phí của công ty mình.
Do đặc thù công việc, bạn không thường xuyên ở công ty, bạn vẫn có thể tiếp nhận cuộc gọi với các thiết bị sẵn có như Iphone, Ipad, Tablet, Smartphone và những thiết bị này phải được kết nối Internet.

DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI CỦA ECONET

Với mong muốn xây dựng một hệ thống tổng đài đơn giản mà hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp. Econet mang tới giải pháp Tổng đài Ip  Tổng đài ảo nhằm giải quyết nhu cầu trong quản lý và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất!

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

FPTeContract Giới thiệu giải pháp ký kết hợp đồng…

FPT eContract cung cấp nền tảng ký và quản lý hợp đồng, thỏa thuận hợp tác, giấy tờ điện tử có giá trị pháp lý trên nền tảng số hóa.

Chuyển đổi phương thức để thành công

Tại công ty

  • Đi lại, liên hệ chuyển văn bản tới người ký nhiều thời gian. Nhiều lãnh đạo kiểm duyệt hợp đồng
  • Thời gian, chi phí in ấn, xin lại chữ ký, con dấu khi có chỉnh sửa hợp đồng
  • Rủi ro thất lạc hồ sơ

với đối tác nước ngoài

  • In ấn khó khăn
  • Chuyển phát trắc trở, chi phí cao
  • Thời gian hoàn thành lâu
  • Con dấu khác biệt, pháp lý phức tạp
  • Rủi ro thất lạc hồ sơ

KÝ AN TOÀN, TIỆN ÍCH

  • 10 phút thay vì 3 ngày cho toàn bộ quy trình
  • Ký kết không phụ thuộc thời gian và phi địa lý
  • Ký kết với mọi chữ số
  • Cập nhật ngay tiến độ
  • Ký kết không giấy tờ, lưu trữ an toàn, tra cứu mọi nơi
  • Không rủi ro thất lạc hợp đồng
  • Tối ưu tới 70% chi phí & 80% thời gian
  • Không cần đầu tư phần cứng, phần mềm

FPT eContract kết hợp đồng mọi tài liệu điện tử

  • Khởi tạo, điều chỉnh, phê duyệt và lưu trữ hợp đồng/hồ sơ trên một nền tảng
  • Xác minh đối tác trực tuyến dễ dàng với eKYC.
  • Ký đồng loạt hơp đồng theo lô lớn
  • Ký theo luồng ký, không giới hạn số bên tham gia ký
  • Ký kết đa phương thức: từ email, tin nhắn, trên hệ thống
  • trên mọi thiết bị, với mọi chữ kí số
  • Cập nhật tiến độ tức thời
  • Tích hợp với các hệ thống tác nghiệp: CRM, HRM

sở pháp của hợp đồng điện tử

Luật Việt Nam trong 10 năm qua đã công nhận và cho phép sự phát triển của ký kết điện tử, được ứng dụng trong nhiều ngành nghê thương mại và dân sự.

Tài liệu ký điện tử đủ giá trị pháp lý từ phê duyệt nội bộ đến kí kết với đối tác

Tài chínhNgân hàngChứng khoán

  • Mở tài khoản tại nhà
  • Làm thủ tục vay từ xa
  • Thông báo thay đổi thỏa thuận dịch vụ

Bảo hiểm

  • Mở hợp đồng bảo hiểm
  • Đóng phí, thay đổi hạn mức, làm mới
  • Thanh toán các dịch vụ bảo hiểm y tế

kết hợp đồng lao động

  • Ký hợp đồng lao động cho các nhà máy sản xuất quy mô lớn
  • Ký hợp đồng dịch vụ nhân sự đối với các vị trí thời vụ

Ngành khác

  • Hợp đồng mua bán
  • Hợp đồng lao động
  • Hợp đồng môi giới
  • Đơn đặt hàng
  • Biên bản nghiệm thu

An toàn, bảo mật tối đa

Hợp đồng điện tử FPT eContract đáp ứng các quy định về pháp an toàn an ninh thông tin:

  • Nền tảng ký được phát triển theo chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng, bảo mật thông tin ISO 9001:2008, ISO 2700 và CMMI3
  • Hệ thống được bảo vệ nhiều lớp Firewall, Web-App Firewall, Mã hóa kênh truyền, Mã hóa dữ liệu, Multi-tenancy, Pentest
  • Hợp đồng được đồng bộ, mã hoá và lưu trữ Lưu trữ tại Trung tâm dữ liệu duy nhất tại Việt Nam đạt an toàn thông tin ISO 27001:2013 và 22301:2012
  • Dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng FPT.CA được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp theo giấy phép số 563/GP-BTTTT ngày 03/12/2020
  • Giải pháp đáp ứng theo thông tư 06/2015/TT-BTTTT quy định Danh mục tiêu chuẩn bắt buộc áp dụng về chữ ký số
  • Ngăn chặn giả mạo kịp thời với tính năng định danh eKYC

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

Dịch vụ điện thoại cố định, điện thoại bàn…

Dịch vụ điện thoại cố định (hay còn gọi là điện thoại bàn) của FPT được triển khai dạng SIP Trunk. với nhiều ưu điểm vượt trội so với dịch vụ điện thoại truyền thống.

Đầu số cố định do FPT cung cấp có thể thực hiện và nhận cuộc gọi (gọi vào, gọi ra) trên toàn quốc, quốc tế.

Đầu số cố định FPT cung cấp có dạng: Mã vùng + 730XXXXX


1. Lợi ích khi sử dụng điện thoại cố định FPT

  • Dịch vụ điện thoại của FPT sử dụng trên nền internet, không bị mất số điện thoại khi đổi văn phòng
  • Dịch vụ điện thoại của FPT giúp tiết kiệm tới 20% chi phí so với dịch vụ điện thoại truyền thống
  • Không giới hạn số lượng đầu số đăng ký, số máy nhánh
  • Với công nghệ IP, khách hàng có thể thực hiện cuộc gọi miễn phí giữa các máy nhánh trên phạm vi toàn quốc
  • Thời gian triển khai nhanh chóng. Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ điện thoại cố định của FPT chỉ trong vòng 2 ngày làm việc sau khi hoàn tất hợp đồng và khách hàng đã có sẵn hạ tầng internet
  • Khách hàng sẽ được cung cấp tài khoản tra cước online và tài khoản tải hóa đơn điện tử hàng tháng
  • Dịch vụ được tích hợp thêm chức năng ghi âm cuộc gọi, thực hiện nhiều cuộc gọi đồng thời, voice conference,….


2. Cước phí và thủ tục đăng ký dịch vụ điện thoại cố định FPT

2.1 – Cước phí sử dụng dịch vụ ĐTCĐ

  • Phí khởi tạo đầu số: 400.000 VND/hợp đồng (Không giới hạn số lượng số điện thoại)
  • Phí thuê bao: 20.000 VND/đầu số/tháng
  • Cước phí: 200 VND/phút cho cuộc gọi nội hạt, 764 VND/phút cho cuộc gọi liên tỉnh và 970 VND/phút cho cuộc gọi vào thuê bao di động.

Giá trên chưa bao gồm VAT 10%

2.2 – Thủ tục đăng ký dịch vụ ĐTCĐ

  •  Số điện thoại Khách hàng lựa chọn (theo list số được nhân viên FPT cung cấp)
  •  Ảnh chụp Giấy đăng ký kinh doanh, Hộ kinh doanh, Quyết định thành lập của tổ chức
  • Thông tin người nhận thông báo cước hàng tháng: Họ tên, email, số điện thoại
  • Địa chỉ lắp đặt.


3. Đăng ký thông tin trực tuyến

Quý doanh nghiệp có nhu cầu đăng ký Dịch vụ điện thoại cố định, điện thoại bàn FPT cho công ty vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0964759916

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

Giải pháp dịch vụ điện thoại cố định cho…

Công ty của bạn đang có nhu cầu đăng ký lắp đặt điện thoại cố định, điện thoại bàn với các đầu số hotline đẹp để phục vụ nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp một cách tốt hơn.

Nắm bắt điều đó FPT Telecom cung cấp các giải pháp lắp đặt dịch vụ điện thoại cố định, điện thoại bàn, thuê đầu số 1900, thuê đầu số 1800 & tin nhắn thương hiệu với chi phí hợp lý dành cho doanh nghiệp, công ty, khách sạn uy tín chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Tư vấn lắp điện thoại cố định FPT: 0964759916  hỗ trợ 24/7

lắp điện thoại cố định fpt

FPT Telecom tự hào mang đến giải pháp, chất lượng dịch vụ, sản phẩm voip tốt nhất làm hài lòng các doanh nghiệp khó tính, trong đó có cả các tập đoàn lớn, công ty nước ngoài.

I/ Dịch vụ điện thoại cố định FPT 

Điện thoại cố định FPT là dịch vụ SIP Trunk được sử dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

  • Là dịch vụ điện thoại đầu tiên ở Việt Nam có năng lực cung cấp đa dịch vụ, nhiều tính năng hỗ trợ trên 1 kết nối.
  • Đầu số FPT cung cấp: Mã vùng + 730XXXXX.
  • FPT Telecom cung cấp cho các đối tượng là cá nhân, doanh nghiệp, đối tác quốc tế.

Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu về công nghệ voip, cloud PBX,… khách hàng sẽ được tư vấn giải pháp phù hợp nhất, tăng hiệu quả kinh doanh, tiết kiệm chi phí.

1.1/ Ưu điểm của điện thoại cố định doanh nghiệp

  • Chất lượng thoại tốt, thời gian đáp ứng tốc độ kết nối nhanh.
  • Giá cước rẻ hơn điện thoại truyền thống (Analog).
  • Thủ tục triển khai đơn giản, thời gian triển khai lắp đặt dịch vụ nhanh từ 1- 3 ngày làm việc

1.2/ Giúp thuận tiện cho quản lý doanh nghiệp

  • Quý khách hàng có thể lựa chọn đầu số phù hợp với doanh nghiệp, mã vùng: 730XXXXX.
  • Thống nhất quy hoạch đầu số: doanh nghiệp có thể quy hoạch 1 số điện thoại duy nhất, cho toàn quốc, thuận tiện cho khách hàng giao dịch và PR, quảng cáo cho công ty.
  • Giữ nguyên được đầu số khi di dời, mở rộng văn phòng (chỉ cẩn có Internet là sử dụng được)
  • Dễ ràng theo dõi được các cuộc gọi và phát sinh cước theo ngày, tháng,…

1.3/ Giúp bảo mật thông tin của hệ thống cực kỳ cao

  • An toàn bảo mật tuyệt đối.
  • Có thể giới hạn cước tránh tình trạng sử dụng vượt quá chi phí thoại.
  • Thêm nhiều dịch vụ cao cấp: Call center, Contact center, Video conference.

1.4/ Lợi ích khi sử dụng điện thoại cố định doanh nghiệp

  • Dịch vụ điện thoại của FPT sử dụng mạng internet không bị mất số điện thoại khi đổi văn phòng. Đây là một cải tiến vượt trội so với công nghệ cũ sẽ bị mất số khi thay đổi văn phòng
  • Dịch vụ điện thoại của FPT giúp tiết kiệm tới 20% chi phí so với dịch vụ điện thoại truyền thống.
  • Không giới hạn số lượng đầu số đăng ký, có thể mở rộng số máy nhánh (lên tới hàng nghìn).
  • Với công nghệ IP, khách hàng có thể thực hiện cuộc gọi nội bộ miễn phí, không giới hạn thời gian đàm thoại, vị trí địa lý
  • Thời gian triển khai nhanh chóng. Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ điện thoại cố định của FPT chỉ trong vòng 1-3 ngày làm việc sau khi hoàn tất hợp đồng và văn phòng khách hàng đã có sẵn internet.
  • Khách hàng có thể chủ động kiểm soát cước gọi, tra cứu thông tin cuộc gọi bằng tài khoản tra cước online do FPT cung cấp.
  • Dịch vụ được tích hợp thêm chức năng ghi âm cuộc gọi, thực hiện nhiều cuộc gọi đồng thời, Voice Conference,….
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 cả ngày nghỉ, lễ.

Tổng Đài FPT Telecom

II/ Bảng giá cước dịch vụ điện thoại cố định FPT

Bảng giá cước điện thoại cố định fpt
  • – Phí khởi tạo đầu số: 400,000đ/hợp đồng (Không giới hạn số lượng đầu số)
  • – Phí thuê bao: 20,000đ/đầu số/tháng
  • – Cước phí: 200đ/phút cho cuộc gọi nội hạt, 764đ/phút cho cuộc gọi liên tỉnh và 970đ/phút cho cuộc gọi tới thuê bao di động

Ghi chú: Giá trên chưa bao gồm VAT 10%

III/ Điều kiện khách hàng có thể lắp điện thoại cố định doanh nghiệp

  • Chỉ cần kết nối Internet đường truyền mạng internet (ADSL, FTTH hoặc Leased Line) của bất kỳ nhà mạng nào FPT, VNPT, Viettel, …

IV/ Thủ tục đăng ký dịch vụ điện thoại cố định:

  • Thủ tục đăng ký đơn giản, chính thống, chỉ cần giấy phép kinh doanh.
  • Khách hàng sẽ được lựa chọn số điện thoại cố định mong muốn, dịch vụ được triển khai sau khi khách hàng và FPT ký kết bản hợp đồng đăng ký dịch vụ.

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

Dịch Vụ Điện Thoại Cố Định FPT

Lắp Điện Thoại Cố Định FPT

Lắp Điện Thoại Cố Định FPT giúp khách hàng có thể dùng máy điện thoại cố định thực hiện các cuộc gọi nội hạt, gọi liên tỉnh và quốc tế theo phương thức trực tiếp truyền thống IDD, gọi liên tỉnh và quốc tế VoIP, gọi di động và sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng khác.

Chọn Số Cố Định Thuê Bao VIP:

  • Đầu số 0247******** (đuôi dạng số taxi 2 phím, dạng Tam Hoa 000-999, dạng Tứ Quý 0000-9999, dạng 6868 / 8686, dạng Thần Tài 3979. vv….)
  • Số thuê bao VIP nằm trong chính sách cam kết cước của FPT.
  • Liên hệ hotline để chọn số: 0964 75 9916

Đối tượng sử dụng dịch vụ:

  • Cá nhân, hộ gia đình, cửa hàng kinh doanh, các đại lý điện thoại công cộng.
  • Các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức.

Ưu điểm:

  • Cách tính cước thấp và hợp lý: Tính cước theo từng giây (từ giây thứ 7) cho các dịch vụ gọi điện thoại đường dài trong nước, quốc tế và gọi di động
  • Chất lượng dịch vụ ổn định, liên lạc tiện lợi
  • Triển khai lắp đặt nhanh
  • Chăm sóc và hỗ trợ giải đáp khách hàng 24h/7 ngày
  • Khi sử dụng dịch vụ Điện thoại cố định, Quý khách có sẵn cơ sở hạ tầng để kết hợp lắp đặt các dịch vụ khác của FPT như ADSL hoặc truyền hình MyTV, vừa tiết kiệm đường dây lắp đặt, vừa đảm bảo chất lượng và mỹ thuật cho gia đình, văn phòng.

Lắp Điện Thoại Cố Định

Hướng dẫn sử dụng : 

Để gọi điện thoại nội hạt trong Thành phố Hà Nội, khách hàng chỉ cần quay đủ 8 chữ số đăng ký của thuê bao: 730XXXXX

* Muốn gọi điện thoại liên tỉnh khách hàng cần quay số như sau: 0 + AC + SN
Trong đó:

  • Chữ số 0 là mã truy nhập mạng liên tỉnh
  • AC (Area code): Mã vùng điện thoại cho các tỉnh, thành phố
  • SN (subscribe Number) là số thuê bao cần gọi.

* Muốn gọi trực tiếp đi quốc tế khách hàng bấm phím như sau: 00 + CC + AC + SN
Trong đó:

  • 00 là mã truy nhập gọi đi quốc tế;
  • CC (Country Code) là mã nước cần gọi
  • AC (Area code) là mã vùng của nước cần gọi
  • SN (Subscribe Number) là số máy điện thoại cần gọi.

Lắp điện thoại cố định FPT, khách hàng có thể dùng máy điện thoại bàn thực hiện các cuộc gọi nội hạt, gọi liên tỉnh và quốc tế với giá cước rẻ hơn rất nhiều.

Lắp Điện Thoại Bàn

Dịch vụ điện thoại cố định của FPT rất phù hợp với hộ giá đình đang kinh doanh hoặc các công ty, doanh nghiệp. Để nắm rõ hơn thủ tục đăng ký dịch vụ điện thoại cố định, ngay bây giờ hãy gọi ngay cho số hotline để được hỗ trợ đăng ký.

Thủ tục đăng ký điện thoại cố định FPT:

Đối tượng Yêu cầu
Khách hàng Cá nhân CMND (chứng minh nhân dân) + Sổ Hộ khẩu
Khách hàng Doanh nghiệp, cơ quan tổ chức – Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh– Giấy giới thiệu của Doanh nghiệp có đóng dấu

– Uỷ quyền người đại diện (nếu có)

Lắp Điện Thoại Cố Định FPT giúp khách hàng có thể dùng máy điện thoại cố định thực hiện các cuộc gọi nội hạt, gọi liên tỉnh và quốc tế theo phương thức trực tiếp truyền thống IDD, gọi liên tỉnh và quốc tế VoIP, gọi di động và sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng khác.

Chi phí lắp điện thoại cố định FPT:

  • Cước hòa mạng: 400,000đ (chưa VAT)
  • Cước hàng tháng: 20,000đ (Chưa VAT)

Điện thoại cố định FPT gọi quốc tế

Hiện tại, FPT đã kết nối trực tiếp với trên 200 nhà cung cấp dịch vụ cố định và di động lớn trên thế giới. Do đó, các khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm gọi quốc tế với chất lượng cao nhất, dễ dàng giữ liên lạc với bạn bè, người thân hay đối tác vào bất cứ khi nào, ở bất kỳ đâu trên toàn cầu.

HƯỚNG DẪN CÁCH GỌI

  • Quay số [00] + [Mã quốc gia] + [Mã Vùng] + [Số điện thoại].
  • Hoặc [+] + [Mã quốc gia] + [Mã Vùng] + [Số điện thoại].

 

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

Bảng giá đăng ký lắp đặt điện thoại cố…

Bạn đang tìm hiểu về đăng ký dịch vụ điện thoại cố định FPT. Cũng như tham khảo thêm về bảng giá cước và lắp đặt điện thoại bàn FPT như thế nào? Bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc mà bạn đang tìm hiểu về dịch vụ điện thoại cố định FPT.

Không chỉ nằm ở việc sẽ được đưa vào sử dụng giải pháp điện thoại cố định cùng nhiều dịch vụ khuyến mãi kèm theo. Mọi người còn được sử dụng các giải pháp chính sách vô cùng hấp dẫn. FPT triển khai nhiều gói cước và nhiều phương án khuyến mại rất hấp dẫn khác.

Điểm mạnh lựa chọn điện thoại cố định FPT.

Thứ 1: Bạn có thể an tâm khi lựa chọn thương hiệu FPT. Hạ tầng viễn thông rộng khắp, có thể triển khai ở hầu hết tất cả các vị trí khách hàng tại Việt Nam.

Thứ 2: Chính là phương pháp tính cước giá tốt nhất. FPT triển khai cách tính cước linh hoạt và giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đối với những giải pháp trò chuyện qua điện thoại đường trường nội địa, toàn cầu và di động.

Thứ 3: Khi đăng ký sử dụng dịch vụ điện thoại cố định, điện thoài bàn FPT sẽ là giá trị giải pháp an toàn và giúp quá trình liên hệ của khác hàng không ngừng được rành mạch, liên tục

Thứ 4:  Quá trình tư vấn hỗ trợ, lắp đặt điện thoại bàn và vận hành chăm sóc khác hàng của FPT luôn nhận được sự vừa lòng từ phía khách hàng.

FPT tiến hành cài đặt nhanh chóng,  yêu cầu được triển khai trong 2 ngày tính từ ngày đăng ký dịch vụ điện thoại cố định.

Với công nghê phát triển mạnh mẽ, Chúng tôi có thể lắp điện thoại cố định chạy cùng với đường truyền mạng internet cáp quang vnpt hiện hữu. đây là một lợi thế cạnh tranh lúc bạn cài đặt đồng thời dịch vụ internet và truyền hình.

điện thoại cố định FPT

Khuyến mãi lắp đặt điện thoại cố định FPT

Điện thoại cố định FPT Hoạt động qua giao thức Voice IP. Trong đó nhà đáp ứng giải pháp viễn thông xây dựng nền tảng mạng để phân phối dịch vụ điện thoại bàn dành cho khách hàng rộng khắp ở bất cứ đâu.

Điện thoại cố định của FPT triển khai các giải pháp gọi nội hạt, liên tỉnh và toàn cầu lâu nay, liên tỉnh và toàn cầu voip, gọi di động và các giải pháp giá trị tăng thêm khác..

lắp đặt điện thoại cố định FPT

Quyền lợi sử dụng điện thoại bàn FPT.

  • Phí cài đặt thấp kỷ lục – giảm thiểu từ 10- 15% đối chiếu với thị trường
  • Tính cước theo từng giây ( từ giây thứ bảy ) cho các giải pháp liên hệ qua điện thoại đường trường nội địa và toàn cầu, gọi di động ;
  • Khả năng ổn định cao
  • Giải pháp cước dịch vụ giá rẻ.
  • Đăng ký và cài đặt nhanh chóng, giúp khách hàng kết nối với khách hàng thuận tiện.

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS
Contact Me on Zalo
0964.75.9916