Danh mục: <span>Dịch Vụ SMS Brandname FPT</span>

SMS Brandname – bạn đồng hành của các Doanh…

SMS Brandname là cái tên đã trở nên quá quen thuộc với mọi ngành nghề cần chăm sóc khách hàng. Bởi theo thống kê, dịch vụ SMS Brandname nhận được hiệu quả rất lớn khi sử dụng cho việc nhắc lịch hẹn, quảng cáo, khuyến mãi, thông báo, và chăm sóc khách hàng sau đó.

Công ty du lịch sẽ tổn thất lớn nếu không sử dụng SMS Marketing

SMS Brandname là gì?

SMS Brandname là một công cụ quảng cáo hướng đến khách hàng thông qua tin nhắn. Mà qua đó thương hiệu của bạn sẽ ngự trị ở phần Người gửi (Sender) của tin nhắn, thay cho những đầu số khô khan và thiếu thiện cảm.

Ứng dụng SMS Brandname trong kinh doanh

Ứng dụng SMS Brandname để gửi các tin thông báo, quảng cáo, giới thiệu. Với tính năng hiển thị tên thương hiệu thay cho đầu số sẽ giúp tăng nhận diện thương hiệu gấp nhiều lần.

Gửi thông báo nội bộ doanh nghiệp

Sử dụng SMS Brandname, doanh nghiệp có thể dễ dàng thông báo cho nhân viên trong công ty mỗi khi có các quy định chính sách hoặc thông báo mới. Hay gửi lời chúc mừng của doanh nghiệp đến nhân viên những dịp lễ tết, sinh nhật qua SMS Brandname cũng đặc biệt ý nghĩa, gần gũi hơn.

Thông báo sự kiện, chương trình khuyến mãi đến khách hàng

Những sự kiện đặc biệt, triễn lãm du lịch, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn mùa lễ hội mà doanh nghiệp tổ chức đều cần phải thông tin đến khách hàng. Với SMS Brandname, thông báo sẽ gửi đến khách hàng nhanh chóng, tiện lợi qua 1 tin nhắn.

SMS Brandname sẽ tiếp cận hàng nghìn khách hàng trong tích tắc. Bạn có thể gửi tin nhắn đến toàn bộ khách hàng để họ biết đến các sự kiện và ưu đãi đang diễn ra. Cách này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian ở khâu chuẩn bị so với trước kia.

Chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn 

Hiện nay, chăm sóc khách hàng theo hướng cá nhân hóa được trú trọng và tạo hiệu quả tích cực. SMS Brandname có tính năng cá nhân hóa, bạn hoàn toàn có thể gửi tin nhắn đến từng khách hàng với thông tin riêng của họ. Đây là một cách thức giúp tăng cơ hội khách hàng nhớ đến bạn khi họ có cảm giác được quan tâm.

Qua những ứng dụng vừa điểm qua, có phải bạn thấy công ty du lịch của mình đang cần thiết sử dụng ngay SMS Brandname để nâng tầm thương hiệu. Vậy ở đâu cung cấp dịch vụ SMS Brandname uy tín, chất lượng? VoiceFPT.com.vn chính là một gợi ý tốt cho bạn. Chúc bạn sẽ đạt được hiệu quả tốt nhất với chiến lược marketing của mình.

Tìm hiểu thêm về SMS Brandname tại đây!

LIÊN HỆ

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

8 Xu Hướng Marketing Mobile dành cho bạn

8 Xu Hướng Marketing Mobile dành cho bạn và Không thể bỏ qua

Sự xuất hiện của Smartphone đã làm cho hiệu quả của SMS marketing tăng lên. Placecast đã phát hiện ra rằng khi bạn gửi tin nhắn SMS khuyến mãi chính xác tới một người sử dụng điện thoại thông minh có khả năng thúc đẩy tới hành vi mua nhiều hơn ba lần

Con số này giải thích lý do vì sao hầu hết các thương hiệu đều “đứng ngồi không yên” với SMS Brandname – phương thức marketing trên thiết bị di động.

Vậy marketer thời đại số có thể làm gì với #mobilemarketing?

Dưới đây là 8 xu hướng marketing qua mobile được dự đoán sẽ chiếm lĩnh thị trường mà các digital marketer không thể ngó lơ:

1. Mobile App

Uber, Grab là hai thương hiệu thành công điển hình khi đi trước thời đại với việc sử dụng mobile app – ứng dụng trên thiết bị di động.

Ở Việt Nam, hầu hết các ông lớn thương mại điện tử đang nhảy vào cuộc chơi mobile app như Tiki, Lazada, Zalora, … Ngoài ra, mobile app còn là “mảnh đất màu mỡ” cho các hình thức quảng cáo đa dạng, được nhận xét là “nhắm” đối tượng mục tiêu chuẩn xác hơn

2. Marketing Automation

Marketing Automation là gì? Cá là bạn đã trải nghiệm hình thức quảng cáo này ít nhất một lần. Ví dụ thế này: Bạn đang dự tính kế hoạch cho 1 chuyến đi xa, Nha Trang chẳng hạn. Vậy là bạn lên google tìm thông tin về địa điểm ăn chơi. Ngày hôm sau, khi vào facebook, bạn thấy một loạt quảng cáo khách sạn view đẹp tại Nha Trang.

Đây cũng là xu hướng mobile marketing phổ biến sắp tới khi mà giờ đây, hầu hết người dùng đều thực hiện hành vi online trên thiết bị di động.

3. Messaging App

Số liệu cho thấy 6/10 app phổ biến là messaging app – ứng dụng tin nhắn, cụ thể là WhatsApp, Facebook messenger, LINE, Viber, Wechat, Kakao Talk. Được người dùng ưa chuộng vì tính riêng tư cao, các ứng dụng tin nhắn hứa hẹn sẽ là nơi tiềm năng cho quảng cáo so với mạng xã hội như Facebook.

4. Location – Based Marketing

Tiếp thị dựa trên điểm đến dù không còn xa lạ nhưng hiện vẫn chưa phổ biến ở Việt Nam. Tuy nhiên, đây là hình thức quảng cáo được nhận xét là hiệu quả trên thế giới vì độ cá nhân hoá cao, nhắm đúng mục tiêu và đúng thời điểm.

5. Mobile Video

Thời đại video content lên ngôi không chỉ trên desktop mà còn trên thiết bị di động. Google và Facebook – 2 ông lớn của mạng xã hội đều cam kết sẽ đưa trải nghiệm video lên một đẳng cấp cao hơn nhằm phục vụ nhu cầu của người dùng. Thị trường video trên di động được dự đoán sẽ chạm mốc 13 tỉ đô vào năm 2020. Nếu bạn vẫn chưa biết video content là gì, đăng ký ngay một khoá học ngắn hạn trước khi quá muộn nhé!

6. Social Media

Các mạng xã hội trên di động như Snapchat, Twitter và Instagram đang phát triển nhanh đến chóng mặt. Số liệu từ Business Insider cho thấy, Instagram tăng trưởng 50% sau mỗi tháng. Đừng bao giờ xem thường sức mạnh của mạng xã hội, bạn nhé!

Doanh nghiệp làm việc trên nhiều công cụ khác nhau

7. Mobile Remarketing

Jehan Damni, Product Manager của Facebook đã tiết lộ con số gây bất ngờ: “Chỉ 6% người dùng sử dụng app sau khi tải về 30 ngày”. Đây là một thách thức đối với các marketer và cũng là lý do vì sao xu hướng mobile remarketing được dự đoán sẽ thống lĩnh thị trường trong năm mới. Các marketer sẽ phải kết nối với người dùng thông qua quảng cáo để mời gọi họ trở lại và sử dụng app của mình.

8. SMS Marketing

Không phải là một cái tên mới nhưng SMS Marketing vẫn tiếp tục là xu hướng đáng chú ý trong thời gian tới. Với tỉ lệ mở cao hơn hẳn email (99%), SMS Brandname thương hiệu sẽ giúp bạn gửi thông điệp trực tiếp đến người dùng một cách nhanh chóng, tiện lợi với chi phí tiết kiệm. Đặc biệt, các tin nhắn khuyến mại được người dùng đánh giá là hữu ích và có tỉ lệ chuyển đổi cao nhất.

Mỗi xu hướng sẽ có ưu và nhược điểm riêng. Tuỳ vào nhu cầu của doanh nghiệp tại từng thời điểm mà marketer sẽ lựa chọn cho mình một xu hướng phù hợp hoặc kết hợp các xu hướng lại với nhau. Tuy nhiên, dù lựa chọn là gì, các marketer cũng đừng quên yếu tố “đinh” của marketing vẫn là nội dung và mục tiêu nhé!

LIÊN HỆ

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

Zalo ZNS – Giải pháp Marketing hiệu quả năm…

Với sự phổ biến người dùng sử dụng Zalo tại Việt Nam. Hệ thống Zalo ZNS ra đời để giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề giao tiếp hiệu quả với khách hàng ngay trong Zalo OA với mức chi phí tiết kiệm kèm với nội dung nổi bật.

Zalo ZNS là gì?

Zalo ZNS (Zalo Notification Service) là dịch vụ tin nhắn tiện ích nằm ngay trên Zalo OA. Cho phép các doanh nghiệp gửi tin chăm sóc khách hàng đến khách hàng mà không cần phải follow Zalo OA trước đó.

Cách đăng ký sử dụng Zalo ZNS 

Hãy liên hệ với Voice FPT để được hỗ trợ đăng ký miễn phí và nhanh chóng. FPT là đại lý cấp cao của Zalo nên mọi thủ tục sẽ dễ dàng được thực hiện (đặc biệt hơn là xác minh tích vàng Zalo OA cho doanh nghiệp cực nhanh chóng).

Cách thức làm việc về dịch vụ Zalo ZNS như sau:

  • Hãy gọi điện qua hotline 094 75 9916 hoặc nhắn tin và để lại SĐT. Chúng tôi sẽ gọi lại quý doanh nghiệp để tư vấn về thủ tục và hồ sơ đăng ký
  • Quý doanh nghiệp gửi hồ sơ cho chúng tôi đầy đủ, chúng tôi sẽ làm việc với Zalo để đăng ký Zalo OA và cấp tích vàng cho Zalo OA đó nếu hồ sơ được xác minh chính xác.
  • Thời gian xác minh hồ sơ từ 4 – 7 ngày (nếu giấy tờ chính xác)
  • Khi đã có Zalo OA, quý doanh nghiệp chọn gói cước ZNS phù hợp
  • Kỹ thuật chúng tôi sẽ hỗ trợ xuất API và hướng dẫn quý doanh nghiệp tích hợp vào hệ thống bên mình.

Zalo ZNS dành cho ai? 

ZNS được thiết kế đáp ứng nhiều đối tượng người dùng khác nhau từ các Startup, công ty SME hay cả những doanh nghiệp lớn muốn gửi tin nhắn gia tăng mối quan hệ với khách hàng của mình.

Các dạng tin nhắn Zalo ZNS 

Ứng dụng tin nhắn ZNS linh hoạt cho các mô hình, ngành nghề khác nhau, gồm:

  • Tin nhắn Thông báo: thông báo trình trạng quan hệ giữa doanh nghiệp với khách hàng: nhắc nợ, giải ngân, thông báo giao dịch, đơn hàng,..
  • Tin nhắn Chăm sóc khách hàng: nội dung cần được đăng ký và kiểm duyệt trước bởi Zalo. Yêu cầu có một tùy biến thay đổi theo cấu trúc nội dung gửi đến khách hàng.
  • Tin nhắn OTP (One Time Password): thông báo về quá trình tạo, thay đổi trạng thái tài khoản người dùng.

Lợi ích doanh nghiệp nhận được khi sử dụng Zalo ZNS

Hiện tại, Zalo là ứng dụng được sử dụng phổ biến ở Việt Nam. Với khoản 54 triệu tài khoản kích hoạt hàng ngày. Tận dụng điều này sẽ giúp cho doanh nghiệp tiếp cận được số lượng lớn khách hàng một cách đơn giản và hiệu quả

Tiếp cận người dùng nhanh chóng

Theo tính toán, dịch vụ tin nhắn ZNS mất 1 giây để gửi đến người dùng. Và nhận được tin nhắn sau 5 giây.

Doanh nghiệp chỉ cần có dữ liệu người dùng sẽ gửi được tin nhắn một cách đơn giản. Không yêu cầu phải Follow Zalo OA trước đó.

Bảo mật thông tin người dùng

Dịch vụ Zalo ZNS cam kết bảo mật tối đa thông tin người dùng. Dữ liệu truyền tới Zalo API server qua giao thức HTTPS. Kiểm soát được quyền trao đổi nội dung giữa doanh nghiệp và Zalo.

Tương tác liên tục với khách hàng

Tương tác 2 chiều liên tục với người dùng thông qua nút hành động ngay trên tin nhắn. Tăng khả năng tương tác với khách hàng tương tự như trên Zalo OA.

Thống kê kịp thời khách hàng đã xem qua tin nhắn hay chưa. Giúp đo lường chiến dịch gửi tin nhắn của doanh nghiệp có hiệu quả hay không.

Nội dung tin nhắn đa dạng, tùy chỉnh đơn giản

Zalo ZNS hỗ trợ tạo những nội dung tin nhắn đa dạng hơn SMS thông thường. Với nội dung được thiết kế đẹp, sinh động hơn. Có nút chèn liên kết, phản hồi, tương tác 2 chiều giúp thu hút khách hàng xem tin nhắn.

Tiếp cận hàng loạt khách hàng nhanh chóng bằng Multi-Channel Messaging API

Doanh nghiệp vẫn có thể sử dụng các kênh thay thế khi gửi Zalo ZNS không thành công. Thông qua việc tích hợp giải pháp SMS Brandname làm phương án dự phòng tin nhắn lỗi

Tin nhắn được gửi ưu tiên các nền tảng OTT mà hầu hết các Smartphone ở Việt Nam đều có sử dụng: Zalo, Viber. Nếu tin nhắn chưa được gửi đi, sẽ chuyển sang kênh SMS.

zalo-zns-3
zalo-zns-3

Giải pháp kết hợp nhằm đảm bảo tối đa 100% tin nhắn được gửi đến khách hàng. Tối ưu được hiệu quả và tăng khả năng tương tác. Tốc độ gửi cực nhanh vì hoạt động ngay trên API của nhà cung cấp dịch vụ chính.

Giải pháp không những tiết kiệm đến 40% chi phí cho doanh nghiệp mà hiệu quả Marketing cũng được nâng cao.

Với đội ngũ hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cùng kỹ thuật hỗ trợ 24/7 sẵn sàng hỗ trợ quý doanh nghiệp.

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS
voice-brandname-2.jpg

Voice Brandname – Nâng tầm thương hiệu qua cuộc…

Voice Brandname là giải pháp hiện tên thương hiệu trên cuộc gọi đi mà khách hàng không cần lưu danh bạ. Ứng dụng giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu tiện lợi, hiệu quả…

Voice Brandname tạo sự tin tưởng về thương hiệu, tăng tỷ lệ nhấc máy và chăm sóc khách hàng tốt hơn.

voice-brand-name

Cuộc gọi Voice Brandname là gì?

Voice Brandname là một giải pháp mới, không giống với các cuộc gọi từ tổng đài thông thường.

Tương tự như SMS BrandnameVoice Brandname sẽ hiển thị tên thương hiệu thay vì đầu số điện thoại truyền thống.

Giải pháp cuộc gọi thương hiệu dành cho ai?

Dịch vụ phù hợp triển khai cho nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau như:

  • Tổ chức giáo dục, trung tâm đào tạo
  • Y tế
  • Bất động sản
  • Ngân hàng
  • Du lịch
  • Vận tải
  • Thương mại điện tử
  • Hoặc các công ty có nhu cầu chăm sóc khách hàng đều có thể ứng dụng cuộc gọi thương hiệu.

Các loại cuộc gọi định danh

Một số loại cuộc gọi có thể ứng dụng Voice Brandname như:

  • Cuộc gọi quảng bá tiếp thị: giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Mời tham gia chương trình, sự kiện.
  • Cuộc gọi chăm sóc khách hàng: Xác nhận giao nhận đơn hàng. Chăm sóc và tương tác với khách hàng bằng cách gọi tri ân, thông báo ưu đãi.
  • Cuộc gọi gửi mã OTP: vừa bảo mật và vừa gia tăng thêm sự uy tín.

Lợi ích cuộc gọi thương hiệu mang lại cho doanh nghiệp

Tăng nhận diện thương hiệu doanh nghiệp

Ứng dụng Voice Brandname làm tên thương hiệu doanh nghiệp hiển thị ngay trên cuộc thoại. Giúp tạo niềm tin cho khách hàng. Từ đó quảng bá được hình ảnh, nâng tầm giá trị thương hiệu trong mắt khách hàng.

Gia tăng tỷ lệ bắt máy

Con người ta hiện nay có xu hướng không nhận các cuộc gọi từ số lạ. Nhưng khi ứng dụng tên thương hiệu cho cuộc gọi giúp cho người nhận biết được ai hay nguồn nào gọi đến. Từ đó tỷ lệ bắt máy cao hơn rất nhiều so với việc chỉ để đầu số điện thoại thông thường

Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

Thay vì phải đầu tư vào việc mua tổng đài số đẹp, Thì nay cuộc gọi định danh cũng được cho là SỐ ĐẸP cho bộ mặt của Công ty. Giúp tiết kiệm chi phí đầu tư, thời gian, nguồn lực của doanh nghiệp.

Giải pháp cho cuộc gọi rác, spam 

Voice Brandname giúp tránh được tình trạng spam cuộc gọi sau khi Nghị định số 91/2020/NĐ-CP được ban hành. Khách hàng sẽ nhận biết được cuộc gọi từ nguồn nào, nghe máy nếu thấy cần thiết. Việc này đồng thời tiết kiệm thời gian cho khách hàng và doanh nghiệp.

Tương tác 2 chiều giữa doanh nghiệp với khách hàng

Doanh nghiệp có khả năng tương tác với khách hàng 2 chiều như các cuộc gọi thông thường. Nhưng nhờ tên thương hiệu nên quá trình trao đổi tạo được sự tin tưởng hơn cho khách hàng.

voice-brandname-2.jpg

Giải pháp tổng đài Voice Brandname của FPT Telecom

FPT Telecom là nhà cung cấp dịch vụ Voice Brandname với một số tính năng nổi trội giúp tối ưu cuộc gọi thương hiệu của doanh nghiệp.

Báo cáo thống kê chi tiết

Thống kê chi tiết số lượng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ hay số lượng hotline khai báo. Số phút gọi thoại cũng được thống kê rõ ràng. Hỗ trợ lập báo cáo theo ngày/tuần/tháng/năm.

Hỗ trợ hoạt động chăm sóc khách hàng

Quản lý cuộc gọi hiệu quả nhờ các công cụ tra cứu, lịch sử cuộc gọi, giao dịch, chất lượng cuộc gọi,… Doanh nghiệp cũng dựa vào các nội dung đó để đưa ra chính sách phù hợp giúp cải thiện công tác chăm sóc khách hàng.

Khai báo và quản lý thương hiệu

Khai báo tên Brandname trên hệ thống bằng cách cung cấp thông tin giấy phép kinh doanh của mình đến các nhà mạng. Tên định danh sẽ được sử dụng khi nhà mạng phê duyệt.

Trên đây là các thông tin hữu ích về dịch vụ Voice Brand name. Quý khách có câu hỏi nào cũng như cần sự tư vấn vui lòng liên hệ:

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

Để Marketing bằng SMS Brandname hiệu quả, bạn cần…

SMS Marketing đã không còn là hình thức quá xa lạ với nhiều doanh nghiệp. Đặc biệt là hình thức SMS Brandname hiển thị tên thương hiện ngay mục người gửi thay vì số điện thoại như thông thường.

Do đó, đã nhận được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp trong chiến lược quảng bá và chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên, bạn đã biết cách để tận dụng và khai thác triệt để kênh truyền thông nhanh chóng và mang đến hiệu quả này chưa?

Để SMS Brandname hiệu quả, bạn cần chú ý điều gì?

1. Tên thương hiệu

Để đúng với mục đích sử dụng của SMS Brandname nhằm ghi dấu ấn thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Tên brandname có độ dài tối đa 11 ký tự và được phép chứa ký tự như: . , – _ và dấu cách

Tên thương hiệu có thể là tên miền, tên công ty, tên nhãn hiệu,… có mối liên hệ với lĩnh vực kinh doanh mà doanh nghiệp đăng ký.

2. Nội dung tin nhắn ngắn gọn 

Dịch vụ có thể được ứng dụng để gửi tin nhắn quảng cáo sản phẩm/dịch vụ hay CSKH. Không vi  phạm Theo nghị định 91 về chống tin nhắn rác, cuộc gọi rác.

Tiếp theo, cần quan tâm đến giới hạn số ký tự trong nội dung tin nhắn. Tùy từng nhà mạng sẽ cho phép số lượng ký tự khác nhau, thường chúng sẽ khoảng 160 ký tự. Hạn chế việc viết lan man, dài dòng và không tạo được sự chú ý từ người đọc.

Để SMS Brandname hiệu quả, bạn cần chú ý điều gì?

Tập trung vào hình thức trình bày tin nhắn sao cho bắt mắt và dễ nhìn nhất. Đối với tệp KH chưa thật sự quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ, việc áp dụng nguyên tắc ngắn gọn và cô đọng thông tin là bước đầu tạo thiện cảm.

Bên cạnh đó, đừng quên để lại số điện thoại hoặc địa chỉ website thuận tiện cho việc tương tác và liên hệ khi cần thiết.

3. Tần suất và thời gian gửi SMS thương hiệu 

Không nên gửi quá 03 SMS chứa nội dung quảng cáo trong vòng một tuần. Do mỗi người hàng ngày đều phải tiếp nhận lượng lớn thông tin đã đủ khiến họ cảm thấy “dư thừa” rồi.

Nếu bạn không chú ý đến vấn đề này sẽ vô tình làm mất thiện cảm trong lòng khách hàng. Vì vậy, trước khi thực hiện chiến dịch SMS hãy chú ý đến thời gian và tần suất gửi tin phù hợp với nhu cầu và lĩnh vực kinh doanh của bạn.

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964759916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Hình thức khuyến mãi thu hút bằng SMS Marketing

Cách thực hiện chiến dịch ưu đãi cho sản phẩm/dịch vụ hiệu quả? Lựa chọn kênh phù hợp để truyền tải thông điệp? Làm sao để thu hút? Hay làm thế nào để hiệu quả mà tiết kiệm chi phí?

Đây là những câu hỏi đau đầu mà bất kỳ ai cũng vướng phải. Do đó, bài viết nhằm giới thiệu một số hình thức khuyến mãi bằng SMS Marketing thu hút cho doanh nghiệp.

Một số hình thức khuyến mãi bằng SMS Marketing 

1. Nhắn tin bình chọn 8×00

Bình chọn là một hình thức nhằm thu hút tỷ lệ tương tác với khách hàng thông qua những chương trình. Tăng tỷ lệ nhận biết thương hiệu và phát triển doanh thu.

Với hình thức này bạn có thể áp dụng một số hình thức như:

  • SMS Brandname: kết nối với người tham dự trước và trong chương trình: công bố danh sách trúng thưởng, thông báo nhận thưởng.
  • SMS Gateway: Nhắn tin bình chọn với cú pháp được cho trước tới tổng đài 8×00

2. Quay số trúng thưởng 

Nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho chương trình, bạn nên kết hợp nhiều hình thức với nhau:

  • SMS Brandname: Việc dùng tin nhắn thương hiệu để gửi những thông tin ưu đãi nhằm gia tăng sự tin tưởng. Điều hướng khách hàng tải App để nhận thưởng, Tích điểm – đổi quà 

Đây cũng được xem là nội dung được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Những KH sau khi mua hàng KH sẽ có mã tích điểm tải ứng dụng để đổi thưởng.

3. Voucher, Coupons

SMS Voucher giúp bạn dễ dàng thực hiện ưu đãi bằng voucher. Và có động lực thúc đẩy họ quay trở lại để sử dụng sản phẩm/dịch vụ.

 

Cách soạn nội dung tin nhắn thu hút

  • Nội dung tin tin nhắn cần phải ngắn gọn, thông tin súc tích.
  • Lời kêu gọi hành động phải đầy đủ và dễ hiểu nhất để KH có thể thực hiện theo chính xác.
  • Hãy truyền tải thông điệp của bạn thông qua lời văn đầy tự tin và thuyết phục được người nhận tham gia ngay lập tức.
  • Sử dụng những từ như: Quà tặng kèm theo sản phẩm, Phiếu mua hàng Coupons, Voucher này chỉ dành cho bạn!,…
  • Đừng quên, để lại thông tin liên hệ là đường link trỏ về Landing Page hoặc website.

SMS Marketing từ lâu đã nhận được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ. Ngoài ra bạn còn có thể dùng tin nhắn với mục đích quảng cáo hay CSKH hiệu quả.

 

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964759916

Email: KhenND@fpt.com.vn

SMS Marketing – Cá nhân hóa trải nghiệm khách…

SMS Marketing được xem là kênh truyền thông tương tác trực tiếp đến khách hàng. Thông điệp được gửi đi nhanh chóng cũng như cá nhân hóa thông tin cho từng khách hàng. Mang đến hiệu quả kinh doanh đáng kể và nhận được sự tin cậy. 

SMS Marketing đa dạng hình thức 

Tùy vào mục đích và chiến lược kinh doanh để lựa chọn loại hình phù hợp.

SMS Brandname: Nếu muốn nâng cao nhận diện thương hiệu và thông điệp quảng cáo truyền đi ngay lập tức. SMS chính là lựa chọn đáng để bạn suy nghĩ. Vừa mang giá trị định danh cao vừa giúp tiết kiệm chi phí. Đồng thời, làm tốt vai trò quảng cáo thương hiệu với tin nhắn có tên thương hiệu ở phần người gửi.

SMS theo địa điểm: là hình thức gửi tin nhắn có chọn lọc trong đó vị trí khách hàng sẽ trở thành trung tâm để phân tích. Nhằm truyền tải thông điệp đến đối tượng khi họ đang ở một không gian và thời gian thích hợp nhất.

SMS Voucher: Tri ân KH bằng việc gửi SMS voucher sẽ giúp khách hàng thoải mái nhắn tin lên tổng đài. Thông qua đó, doanh nghiệp cũng sẽ thu thập được data như: tên, số điện thoại,.. người nhận.

SMS Topup: Với dịch vụ nạp tiền có thể áp dụng khi công ty có các chương trình khuyến mãi như nạp thẻ cào, thẻ game, hay mua hàng online.

SMS OTP: xác thực 2 yếu tố, giảm rủi ro bị đánh cắp thông tin. Tin nhắn sẽ bao gồm một dãy số được gửi đến số điện thoại của bạn. Mục tiêu SMS OTP nhằm tăng tính bật, đảm bảo an toàn khi sử dụng dịch vụ.

Doanh nghiệp nhận được lợi ích gì từ SMS Marketing 

Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng 

Thông qua cài đặt, yếu tố cá nhân hóa được nâng cao bằng việc tên người nhận có thể sẽ được đề cập đến trong nội dung tin nhắn như: “Thân gửi anh A,…hoặc tin nhắn này chỉ dành cho…”. Từng nội dung trước khi gửi đi được xem xét cẩn thận phù hợp đến người nhận.

Theo thống kê, trung bình có khoảng 98% SMS được mở. Từ điều này chứng minh hiệu quả mà SMS Marketing mang lại là không nhỏ. Xu hướng cá nhân hóa sẽ tạo sự chú ý cho KH trong việc tiếp nhận thông tin. Thể hiện sự tôn trọng và chuyên nghiệp của thương hiệu.

Mang đến sự hài lòng cho khách hàng

Không ai muốn bị làm phiền bởi những tin nhắn vô bổ, chẳng mang đến bất kỳ giá trị nào cho mình. Để mang đến sự hài lòng đến với KH nên tránh việc spam tin nhắn, gửi những thông điệp phù hợp và có giá trị.

Thông qua nguồn data sẵn có, phân tích thông tin cụ thể. Thuận tiện hơn trong việc gửi những thông điệp đúng chủ đề khiến trải nghiệm cá nhân của từng khách hàng tăng lên rất nhiều.

Hỗ trợ các dịch vụ khác

SMS Marketing còn có thể hỗ trợ cho website, email, cho việc sử dụng sản phẩm thậm chí là nhiều phần mềm khác nhau. Với mức độ bảo mật thông tin cao cho người dùng.

SMS Marketing thực sự là một kênh truyền thông tiếp thị hiệu quả không nên bỏ qua trong mỗi chiến dịch của công ty. Thông điệp có thể gửi đi rất nhanh chóng và sâu rộng. Với mức độ nhận diện thương hiệu cao và tối ưu chi phí.

LIÊN HỆ

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS
sms-otp

Vì sao doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ…

Dịch vụ gửi SMS OTP giúp bảo vệ tài khoản của người dùng hiệu quả. Bài viết này sẽ cung cấp cho Quý khách ý nghĩa, lợi ích, ứng dụng tin nhắn xác thực OTP

Dịch vụ gửi SMS OTP là gì?

SMS OTP – One Time Password là mật khẩu chỉ sử dụng một lần. Tin nhắn sẽ bao gồm một dãy số được gửi đến số điện thoại của bạn. Mục tiêu SMS OTP nhằm tăng tính bật, đảm bảo an toàn khi sử dụng dịch vụ.

sms-otp

OTP dùng để xác nhận giao dịch chỉ một lần duy nhất – “one time”. Thường thì giá trị của OTP giao động khoảng 60 giây hoặc 5 phút. Và tin nhắn sẽ không còn hiệu lực để người dùng sử dụng thêm lần nào khác.

Dịch vụ gửi tin OTP qua SMS Brandname là phương thức bảo mật bằng tin nhắn. Ứng dụng tin nhắn xác thực giúp khách hàng dễ dàng nâng cao tính bảo mật cho dịch vụ và gia tăng thương hiệu cho doanh nghiệp. SMS sẽ được gửi đi một cách nhanh chóng, tiết kiệm, bảo mật cho cả doanh nghiệp và khách hàng.

Lý do nên sử dụng dịch vụ gửi SMS OTP

Dịch vụ gửi SMS OTP là cách xác thực 2 yếu tố, giảm rủi ro bị đánh cắp thông tin. Bổ sung thêm một lớp bảo mật cho thủ tục đăng nhập càng nâng cao tính an toàn của phần mềm, ứng dụng hay website.

Sau mỗi tin nhắn OTP gửi đến người dùng thường đính kèm hiệu lực sử dụng của mã. Do đó nếu bạn vô tình lộ mã OTP cũ cùng với mật khẩu tài khoản bất kỳ như: tài khoản ngân hàng,…thì cũng không lo mất tiền nhé.

Dịch vụ SMS OTP được rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước sử dụng. Điển hình như các trang thương mại điện tử, mạng xã hội, ngân hàng áp dụng để xác nhận, thực hiện giao dịch và đăng nhập tài khoản. Qua đó dịch vụ gửi SMS OTP mang đến tính an toàn thông tin tốt nhất cho người dùng.

Kết hợp với hình thức gửi tin nhắn kèm tên thương hiệu, tên doanh nghiệp ở mục người gửi. Giúp tin nhắn OTP tăng giá trị định danh người nhận an tâm khi tiến hành sử dụng mã.

Ưu điểm dịch vụ gửi SMS OTP FPT cung cấp

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực SMS Marketing, cùng đội ngũ chuyên nghiệp. FPT Telecom sẽ mang đến cho bạn:

  • Tích hợp SMS OTP nhanh chóng chỉ từ 30 phút đến 1 giờ.
  • Tiết kiệm cước phí (giá dao động tùy nhà mạng, số lượng).
  • Tốc độ gửi tin cực nhanh, hỗ trợ kênh truyền riêng với các dự án lớn
  • Hỗ trợ thủ tục đơn giản đăng ký Brandname để gửi SMS OTP
  • Hệ thống ổn định trên nền tảng Cloud
  • Hệ thống API đơn giản, tin cậy và dễ dàng tích hợp vào bất kỳ hệ thống nào.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7 tận tình, giải đáp mọi thắc mắc.

Các ngành nghề có thể ứng dụng hiệu quả dịch vụ gửi SMS OTP

Một số ngành nghề ứng dụng dịch vụ gửi tin nhắn OTP như:

  • Tài chính – Ngân hàng: mã đăng nhập, mã xác thực tài khoản, mã xác thực giao dịch, Internet Banking…
  • Bệnh viện, phòng khám: Thông tin lịch khám, số thứ tự, kết quả,…
  • Ứng dụng, game: mã đăng nhập, code, reset password, captcha…
  • Vận tải: mã đơn hàng, tình trạng đơn hàng,…

FPT Telecom cung cấp giải pháp dịch vụ gửi tin nhắn OTP cho tất cả lĩnh vực, ngành nghề, Với 2 giải pháp xác minh OTP: voice OTP và SMS OTP.

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964759916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Dịch vụ tin nhắn 2 chiều 8×00

Cung cấp dịch vụ Giá trị gia tăng đến mọi khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp, hiệu quả kinh tế cao.

Tin nhắn 2 chiều sử dụng đầu số ngắn 8×00 là gì?

Dịch vụ tin nhắn 2 chiều 8×00 là dịch vụ tin nhắn cung cấp các dịch vụ Giá trị gia tăng tới người dùng.

Người dùng nhắn đi theo cú pháp định sẵn, gửi lên đầu số 8×00 và tin nhắn trả về nội dung từ hệ thống của Doanh nghiệp tương ứng với cú pháp người dùng nhắn lên.
Mức cước cho mỗi tin nhắn đa dạng từ 1.500đ/tin – 15.000đ/tin.

Danh sách đầu số và mức cước

Đầu số Mức phí gửi tin (VNĐ/SMS) MT miễn phí MT vượt mức hưởng giá ưu đãi
8100 1.500 01 tin 0 tin
8200 2.000 01 tin 01 tin
8300 3.000 01 tin 02 tin
8400 4.000 01 tin 02 tin
8500 5.000 01 tin 03 tin
8600 10.000 01 tin 05 tin
8700 15.000 01 tin 05 tin

Lĩnh vực có thể ứng dụng dịch vụ tin nhắn 8×00

.

Y tế, giáo dục

Ứng dụng tra cứu mã số bệnh viện, lấy số xếp hàng, tra cứu điểm thi, mã số,…

Dịch vụ Gía trị gia tăng

Các dịch vụ như tra cứu luật, tra cứu các dịch vụ giải trí, nhắn tin bình chọn, ..

Xác nhận bảo mật

Được áp dụng nhiều nhất ở ngân hàng, sử dụng cho người dùng nhắn lên để xác nhận mã PIN thẻ.

FPT đang khuyến mại gì khi Doanh nghiệp đăng ký đầu số 8×00?

Miễn phí toàn bộ các chi phí ban đầu

Khi đăng ký dịch vụ tin nhắn 8×00 tại FPT, quý khách sẽ được miễn phí toàn bộ các chi phí khởi tạo dịch vụ, tạo cú pháp, phí duy trì đầu số hàng tháng.

Miễn phí API kết nối 2 server

Toàn bộ các API kết nối giữa 2 server FPT và Doanh nghiệp đều được miễn phí 100% và trọn đời, với chính sách hỗ trợ tốt nhất cho Doanh nghiệp.

Tỷ lệ phân chia doanh thu cao nhất

Với tiêu chí hỗ trợ tốt nhất cho Doanh nghiệp, với nhiều ưu đãi nhất, FPT đang có chính sách phân chia doanh thu rất hấp dẫn dành cho Doanh nghiệp

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964759916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Dịch vụ tin nhắn SMS Brandname – Tin nhắn…

Tin nhắn SMS Brandname là dịch vụ nhắn tin Marketing, Chăm sóc khách hàng, tin nhắn xác nhận OTP. Phần người gửi là tên thương hiệu của Doanh nghiệp, thay vì đầu số điện thoại.

Chăm sóc khách hàng, quảng cáo dịch vụ không còn là tin nhắn Spam với dịch vụ SMS Brandname. Với nhiều tính năng ưu việt, đặc biệt giúp khả năng nhận diện thương hiệu cao, giúp ích rất nhiều trong việc Marketing sản phẩm.

Luôn luôn kết nối, mọi lúc, mọi nơi…với dịch vụ tin nhắn SMS thương hiệu

Doanh nghiệp đã có thể chăm sóc khách hàng, quảng cáo dịch vụ ở mọi nơi chỉ với internet và Data SĐT khách hàng.

Chính sách hỗ trợ 24/7

Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ Doanh nghiệp 24/7 một cách nhanh chóng.

Nhắn mọi nhà mạng

Đối với Brandname được đăng ký bởi FPT thì Doanh nghiệp sẽ nhắn được đến toàn bộ các đầu số của nhà mạng hiện tại ở Việt Nam.

Chủ động tạo chiến dịch

Với account được cung cấp, Doanh nghiệp hoàn toàn chủ động trong việc tạo các chiến dịch quảng cáo, chăm sóc khách hàng mọi nơi.

Phân quyền cho người dùng

Với account chính, người quản trị có thể phân quyền cho các user được tạo ra, nhằm quản lý người dùng hiệu quả và nhanh chóng.

Chuyển nhà cung cấp về FPT một cách dễ dàng

• Giữ nguyên Brandname đang sử dụng

• Triển khai, đăng ký lại nhanh chóng

• Hoàn toàn có thể sử dụng làm dự phòng

• Hưởng toàn bộ chính sách như đăng ký mới

• Dịch vụ tận tình, chu đáo

 

Kết nối đa nền tảng, chăm sóc khách hàng – quảng cáo dịch vụ chuyên nghiệp.

Hiện tại FPT đang hỗ trợ tối đa các kết nối API đến CRM của Doanh nghiệp, hơn nữa hoàn toàn miễn phí, đặc biệt không thu phí trong tương lai.

Lợi ích của dịch vụ tin nhắn SMS Brandname đối với Doanh nghiệp

Những lợi ích hết sức thiết thực của SMS Brandname đối với Doanh nghiệp, đây là những điều mà Doanh nghiệp nhiều khi bỏ qua, do vậy cần có những quan tâm đúng mức và tầm quan trọng của dịch vụ này trong Marketing.

  • MIỄN PHÍ phí đăng ký Brandname cho Doanh nghiệp
  • KHÔNG giới hạn số Brandname đăng ký
  • MIỄN PHÍ làm hợp đồng dịch vụ và triển khai
  • MIỄN PHÍ API kết nối với phần mềm chăm sóc khách hàng CRM
  • Hỗ trợ MIỄN PHÍ khi doanh nghiệp cần FPT hỗ trợ gửi tin theo các chiến dịch
  • Dịch vụ SMS Brandname giá tốt nhất thì trường
  • Thủ tục triển khai nhanh chóng
  • Dịch vụ cần thiết với hầu hết các doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964759916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Contact Me on Zalo
0964.75.9916