Danh mục: <span>DỊCH VỤ ONCALL CLOUD PBX</span>

Tổng đài OnCall giải pháp tích hợp tổng đài…

Để sử dụng dịch vụ tổng đài Oncall thì doanh nghiệp cần có những gì?

Doanh nghiệp chỉ cần có một điện thoại IP hoặc một điện thoại analog với cổng IP, hoặc phần mềm softphone (được cài đặt trên smartphone) là có thể sử dụng tất cả các chức năng của một tổng đài chuyên nghiệp mà không cần đầu tư vào bất kỳ phần cứng nào. Bằng việc chuyển đổi chi tiêu vốn của doanh nghiệp sang chi phí hoạt động, Tổng đài OnCall có chi phí cài đặt thấp hơn bất kỳ hệ thống điện thoại nào khác.

Chỉ cần chọn lựa hình thức thanh toán hàng năm hoặc hàng tháng và chúng tôi sẽ thay bạn vận hành mọi thứ.

Dịch vụ tổng đài OnCall

Dịch vụ tổng đài OnCall Cloud PBX FPT là gì?

OnCall là dịch vụ thoại dựa trên công nghệ IP hiện đại để mang đến chất lượng thoại cao hơn với chi phí thấp hơn. OnCall cung cấp đầy đủ các tính năng trên một hệ thống thoại linh hoạt và dễ sử dụng đáp ứng mọi yêu cầu của doanh nghiệp. Dịch vụ đem đến tín hiệu ổn định dựa trên một hệ thống chuyên nghiệp, quy mô lớn.

Dịch vụ điện thoại cố định Oncall

Về dịch vụ tổng đài ảo Oncall của FPT :

Chúng tôi cung cấp bộ công cụ và tính năng chuyên nghiệp.

  • Cài đặt và chỉnh sửa lời chào (IVR) nhanh chóng, dễ dàng. Người gọi sẽ nghe hướng dẫn tự động bằng giọng nói để liên hệ đến đúng bộ phận cần gặp.
  • Tích hợp nhiều dịch vụ trên một nền tảng kết nối.
  • Thực hiện cuộc gọi nội bộ miễn phí và không giới hạn, không phụ thuộc khoảng cách địa lý trong phạm vi Việt Nam.
  • Khả năng mở rộng không giới hạn: tăng giảm quy mô hệ thống khi có nhu cầu.
  • Không giới hạn số lượng cuộc gọi đồng thời.
  • Tích hợp được nhiều đầu số như: số cố định, Hotline 1900 và 1800.
  • Chủ động chặn cuộc gọi làm phiền.
  • Không chi phí bảo trì, vận hành đơn giản, khả năng lưu trữ ghi âm lớn.
  • Chuyển và điều hướng cuộc gọi.
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7/365.
  • Giao diện quản lý: chi tiết lịch sử cuộc gọi, chi tiết cước, báo cáo.
  • ONCALL app dành cho thiết bị di động: luôn sẵn sàng nhận cuộc gọi, không cần lo lắng bỏ lỡ cuộc gọi đến.
  • Kết nối nhiều chi nhánh.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG APP

  • 1. Tải App từ Google Play hoặc Apple Store.
  • 2. Người dùng đăng nhập bằng số nội bộ * hoặc sử dụng tính năng Scan QR Code.
  • 3. Sau khi đăng nhập thành công, người dùng có thể gọi hoặc nhận cuộc gọi từ các số nội bộ khác, số di động hoặc đầu số cố định của các nhà mạng.
  • 4. Thêm tiện ích hơn với tính năng nhắn tin, gọi video trên ứng dụng.
  • * App chỉ cài được số nội bộ (extension).

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964.75.9916 / 094.162.1800

Email: KhenND@fpt.com.vn

Tầng 12A – Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

Cung cấp Dịch vụ tổng đài ảo Cloud PBX…

Đăng ký tổng đài ảo FPT ( hay Cloud PBX) là dịch vụ cho thuê tổng đài IP trên nền tảng đám mây, thoại qua mạng internet. Triển khai dễ dàng, tính năng tiên lợi. Tích hợp số cố định, số hotline 1900, số di động và phần mềm quản lý CRM, ERP.

Để sử dụng dịch vụ tổng đài Oncall thì doanh nghiệp cần có những gì?

Sử dụng công nghệ VOIP – thoại qua Internet. Đây là giải pháp tối ưu nhất đối với những doanh nghiệp có nhiều chi nhánh cố định hoặc không cố định.

Các tính năng của tổng đài ảo FPTCloud PBX :

STT Mô Tả Thông Số
1 Cuộc gọi/nhận đồng thời
2 Trả lời tự động (IVR) KH tự ghi âm hoặc thuê chúng tôi
3 Phát nhạc chờ
4 Gọi đến, gọi đi, gọi nội bộ
5 Chuyển cuộc gọi
6 Định tuyến, phân bổ cuộc gọi tự động (ACD)
7 Hiển thị số gọi đến
8 Ghi âm cuộc gọi
9 Ghi âm lời nhắn (Voice Mail)
10 Nghe lại cuộc gọi, xóa cuộc gọi
11 Nhật ký cuộc gọi
12 Nhóm cuộc gọi
13 Đàm thoại tay 3
14 Điện thoại hội nghị
15 Hỗ trợ Softphone
16 Không giới hạn số mảy lẻ
17 Toàn quyền quản lý hệ thống

Những lý do nên chọn số cố định FPT cho doanh nghiệp của bạn :

1. Số hotline ổn định, không thể thay thế

Chính vì số cố định FPT  sử dụng công nghệ VoIP, bạn chỉ cần 1 đường internet để kết nối vào đường điện thoại cố định, do vậy bạn không còn lo lắng khi chuyển văn phòng.

2. Sử dụng nhiều văn phòng chỉ cần một số duy nhất.

Việc số cố định FPT sử dụng công nghệ VOIP và đơn vị chọn lựa dịch vụ tổng đài ảo FPT cho phép nhiều cửa hàng hoặc hệ thống sử dụng chung 1 số cố định hoặc hotline 1900, 1800 của FPT

3. Kịch bản cuộc gọi chuyên nghiệp

Khách hàng của bạn sẽ vô chùng nhàn chán với âm thanh mặc định của cuộc gọi đến, doanh nghiệp của bạn cũng không tận dụng được khoảng thời gian của đổ chuông để giới thiệu nhanh về công ty của bạn. Hãy thay thế điều này bằng lời chào chuyên nghiệp.

4. Không giới hạn cuộc gọi đồng thời

Công nghệ mới giúp cho 1 số cố định duy nhất có thể đáp ứng không giới hạn cuộc gọi đồng thời, ví dụ bạn có 10 nhân viên và yên tâm cả 10 nhân viên cùng làm việc với điện thoại một lúc.

Để đăng ký sử dụng dịch vụ tổng đài ảo FPT hãy liên hệ:

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964.75.9916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Tầng 12A – Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

Đầu số 1900 tích hợp dịch vụ Tổng đài…

Tổng đài đầu số 1900 tổng đài IPtích hợp cùng dịch vụ OnCall FPTmà hầu hết các tập đoàn, doanh nghiệp, công ty hiện nay lựa chọn và sử dụng. Nhờ đặc điểm là ngắn gọn, dễ nhớ, đầu số 1900 thường được sử dụng làm đầu số hotline của tập đoàn, doanh nghiệp.

Dịch vụ OnCall FPT

Các doanh nghiệp, công ty tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, bất động sản, dịch vụ ăn uống, thời trang, siêu thị, bệnh viện, các thương hiệu lớn đều chọn cho mình 1 đầu số 1900.xxxx làm số tổng đài của doanh nghiệp, vừa phục vụ khách hàng, vừa giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến cho người dùng. Tích hợp với giải pháp tổng đài đám mây OnCall bao gồm đầu sô 1800, điện thoại cố định, tin nhắn thương hiệu, họp hội nghị trực tuyến,… giúp các công ty và doanh nghiệp phát triển toàn diện về Chăm sóc khách hàng, truyền thông nội bộ cũng như là quảng bá thương hiệu.

Lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng đầu số 1900 FPT :

– Lời chào thân thiện khi gọi đến tổng đài 1900. VD: ” Welcome to FPT telecom
– Sở hữu 1 đầu số dễ nhớ, tiện lợi cho việc bán hàng và chăm sóc khách hàng.
– Khách hàng gọi đến tổng đài 1900 có thể chọn lựa phòng ban, bộ phận cần gặp thông qua phím nội bộ.
– Khi không có người trực tổng đài có thể chuyển hướng đến máy di động để không bỏ lỡ khách hàng.
– Nhà Quản Lý chỉ việc quản lý cước của duy nhất 1 đầu số điện thoại.
– Cho phép ghi âm cuộc gọi để tiến hành quản lý chất lượng dịch vụ.
– Cho phép gửi hiển thị số điện thoại khách hàng gọi đến, gửi tin nhắn cho khách hàng.
– Doanh nghiệp kinh doanh bán hàng còn được nhận tiền từ nhà mạng trong trường hợp thời gian gọi điện của khách hàng lớn, nhà mạng sẽ trả lại phí cuộc gọi cho doanh nghiệp.Bên cạnh việc đăng ký đầu số 1900, fpt telecom còn giới thiệu đầu số tổng đài 1800 của fpt telecom – đầu số chăm sóc khách hàng miễn phí mà doanh nghiệp nên sử dụng nhờ những lợi ích và hiệu quả đặc biệt hấp dẫn.

Quy trình đăng ký dịch vụ đầu số 1900 FPT :

Bước 1: Gọi ngay hotline:  0964759916
– Đội ngũ kinh doanh Tư vấn báo giá dịch vụ tổng đài 1900
—> Giải pháp lắp đặt tổng đài 1900 cho doanh nghiệp.
—> Phí khởi tạo dịch vụ, book đầu số 1900
—> Cước hàng tháng của dịch vụ, cước gọi của khách hàng.
—> Chi phí lắp đặt tổng đài 1900, thiết bị cần để làm việc nếu khách hàng chưa có.
—> Chi phí thuê tổng đài…

Dịch vụ thuê đầu số 1900 FPT

Bước 2: Ký Kết hợp đồng đăng ký đầu số 1900

– Khách hàng chọn 1 đầu số 1900 miễn phí theo list số chúng tôi gửi kèm theo 1 list số đẹp bao gồm các đầu số mất phí mua.
– Khách hàng chọn được đầu số 1900 ưng ý, chúng tôi sẽ tiến hành ký hợp đồng.

Bước 3: Xây dựng hệ thống tổng đài theo yêu cầu

Hệ thống tổng đài 1900 được thiết kế theo yêu cầu của từng doanh nghiệp, chủ yếu là cài đặt phân nhánh cho các phòng ban, bộ phận hay dùng cho mục đích bán hàng, giới thiệu sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp

Để được tư vấn về dịch vụ đầu số 1900 hay để nhận book đầu số đẹp,quý khách vui lòng liên hệ:

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964.75.9916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Tầng 12A – Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

Cung cấp giải pháp Tổng đài đám mây OnCall…

Về dịch vụ Oncall FPT :

Chúng tôi cung cấp bộ công cụ và tính năng chuyên nghiệp.

  • Cài đặt và chỉnh sửa lời chào (IVR) nhanh chóng, dễ dàng. Người gọi sẽ nghe hướng dẫn tự động bằng giọng nói để liên hệ đến đúng bộ phận cần gặp.
  • Tích hợp nhiều dịch vụ trên một nền tảng kết nối.
  • Thực hiện cuộc gọi nội bộ miễn phí và không giới hạn, không phụ thuộc khoảng cách địa lý trong phạm vi Việt Nam.
  • Khả năng mở rộng không giới hạn: tăng giảm quy mô hệ thống khi có nhu cầu.
  • Không giới hạn số lượng cuộc gọi đồng thời.
  • Tích hợp được nhiều đầu số như: số cố định,1800, 1900, số di động sip trunk
  • Chủ động chặn cuộc gọi làm phiền.
  • Không chi phí bảo trì, vận hành đơn giản, khả năng lưu trữ ghi âm lớn.
  • Chuyển và điều hướng cuộc gọi.
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7/365.
  • Giao diện quản lý: chi tiết lịch sử cuộc gọi, chi tiết cước, báo cáo.
  • ONCALL app dành cho thiết bị di động: luôn sẵn sàng nhận cuộc gọi, không cần lo lắng bỏ lỡ cuộc gọi đến.
  • Kết nối nhiều chi nhánh.

Tìm hiểu FPT AI giải bài toán tự động hóa trung tâm hỗ trợ khách hàng

Oncall FPT

OnCall là dịch vụ thoại dựa trên công nghệ IP hiện đại để mang đến chất lượng thoại cao hơn với chi phí thấp hơn. OnCall cung cấp đầy đủ các tính năng trên một hệ thống thoại linh hoạt và dễ sử dụng đáp ứng mọi yêu cầu của doanh nghiệp. Dịch vụ đem đến tín hiệu ổn định dựa trên một hệ thống chuyên nghiệp, quy mô lớn.

Để sử dụng dịch vụ Oncall thì doanh nghiệp cần có những gì?

Doanh nghiệp chỉ cần có một điện thoại IP hoặc một điện thoại analog với cổng IP, hoặc phần mềm softphone (được cài đặt trên smartphone) là có thể sử dụng tất cả các chức năng của một tổng đài chuyên nghiệp mà không cần đầu tư vào bất kỳ phần cứng nào. Bằng việc chuyển đổi chi tiêu vốn của doanh nghiệp sang chi phí hoạt động, OnCall có chi phí cài đặt thấp hơn bất kỳ hệ thống điện thoại nào khác.

Chỉ cần chọn lựa hình thức thanh toán hàng năm hoặc hàng tháng và chúng tôi sẽ thay bạn vận hành mọi thứ.

Liên hệ tư vấn triển khai Tổng đài ảo Oncall FPT vui lòng liên hệ:

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964.75.9916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Tầng 12A – Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

Tổng đài ảo Oncall FPT

Tổng đài ảo là gì? Tổng đài Call Center là gì?

Call center là trung tâm quản lý cuộc gọi, có khả năng xử lý nhiều cuộc gọi đồng thời và nhiều tính năng phục vụ quản lý đội ngũ telesales như đo đếm cuộc gọi, chất lượng cuộc gọi, ghi âm…Call Center được sử dụng để chăm sóc khách hàng, bán hàng hoặc tiếp thị sản phẩm đến khách hàng thông qua điện thoại.

Oncall FPT

Khi sử dụng một hệ thống Call Center, doanh nghiệp sẽ nâng được tỷ lệ đáp ứng các cuộc gọi của khách hàng lên mức cao nhất có thể, và còn có thể hỗ trợ công tác thống kê, nghiên cứu hành vi của khách hàng qua nhiều thông số được ghi nhận lại trong hệ thống. Việc giám sát hiệu quả làm việc của bộ phận chăm sóc khách hàng trở nên dễ dàng và khách quan hơn nhờ vào các con số, nhà quản lý còn có thể lập ra kế hoạch đào tạo cho nhân viên của mình nhờ vào các tính năng ghi nhận của hệ thống này.

Giống như câu “Có cầu thì mới có cung”, doanh nghiệp phải nắm rõ khách hàng thích gì, khách hàng cần gì, khách hàng đòi hỏi điều gì thì mới có thể đưa ra những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng, tăng cao doanh thu và lợi nhuận.

Tổng đài ảo là gì?

Tổng đài ảo Oncall của FPT cung cấp đầy đủ tính năng cho Call Center chỉ với chi phí thấp hàng tháng giúp tiết kiệm chi phí một cách tối đa và khả năng mở rộng hệ thống trong tương lai mà không phải đầu tư chi phí lớn ban đầu.

  • Cài đặt và chỉnh sửa lời chào (IVR) nhanh chóng, dễ dàng. Người gọi sẽ nghe hướng dẫn tự động bằng giọng nói để liên hệ đến đúng bộ phận cần gặp.
  • Sử dụng một đường mạng duy nhất.
  • Thực hiện cuộc gọi nội bộ miễn phí và không giới hạn, không phụ thuộc khoảng cách địa lý.
  • Khả năng mở rộng không giới hạn: tăng giảm quy mô hệ thống khi có nhu cầu.
  • Thực hiện và nhận cuộc gọi từ bất kỳ đâu qua softphones.
  • Không giới hạn số lượng cuộc gọi đồng thời: không phải nghe tín hiệu máy bận.
  • Nhận nhiều cuộc gọi đến và đi cùng một lúc.
  • Tích hợp được nhiều đầu số như số cố định, đồng thời tích hợp cả Hotline 1800, Hotline 1900.

Bảng giá dịch vụ OnCall FPT :

Liên hệ triển khai dịch vụ tổng đài ảo OnCall FPT:

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964.75.9916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Đăng ký sử dụng dịch vụ tổng đài Oncall…

Chi tiết về tính năng các gói dịch vụ Tổng đài OnCall của FPT :

ONCALL 1 ONCALL 2 ONCALL 3 ONCALL 4 ONCALL 5
Tính năng của ONCALL
Mở rộng máy nhánh (extension) 10 20 50 100 >100
Thời gian lưu trữ ghi âm 45 ngày 45 ngày 45 ngày 45 ngày 45 ngày
Cuộc gọi đồng thời Không giới hạn Không giới hạn Không giới hạn Không giới hạn Không giới hạn
Kết nối tích hợp đầu số hotline 1900, 1800 và đầu số cố định Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon
Lời chào, nhạc chờ, thư thoại hướng dẫn tự động Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon
Định tuyến cuộc gọi Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon
Chuyển tiếp cuộc gọi Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon
Ghi âm cuộc gọi thoại Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon
Ghi âm cuộc gọi video Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon
Quản lý chi tiết lịch sử cuộc gọi vào, cuộc gọi ra và cuộc gọi bị nhỡ Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon
Hỗ trợ phần mềm gọi thoại, gọi video trên PC, Smartphone Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon
Thoại hội nghị Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon
Kết nối và gọi nội bộ Miễn phí Miễn phí Miễn phí Miễn phí Miễn phí
Chặn cuộc gọi Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon
Nhận thư thoại qua email Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon Tick free icon

Liên hệ đăng ký tổng đài ảo FPT

Các tính năng nâng cao của Dịch vụ Tổng đài ảo Oncall:

  • Lưu trữ ghi âm cuộc gọi vào/ra
  • Quản lý kế toán, tính cước người dùng
  • Tích hợp API các ứng dụng quản lý khách hàng mở rộng

Tổng đài ảo Oncall – Cloud PBX FPT

Bảng giá các gói dịch vụ tổng đài OnCall của FPT :

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964.75.9916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Tầng 12A – Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

Dịch vụ tổng đai ảo Oncall FPT Telecom

Công nghệ điện thoại Oncall mới sử dụng tổng đài IP PBX :

 

Là một nhà quản lý, bạn mong muốn điều gì ?

Đăng ký sử dụng dịch vụ tổng đài ảo FPT

Tổng đài IP PBX :

  • Tổng đài VOIP là tổng đài điện thoại nội bộ chạy trên nền internet để thực hiện các cuộc gọi điện thoại ra bên ngoài thay vì sử dụng mạng điện thoại thông thường.

STT

Tính năng

Mô tả

1

IVR – Auto Attendant

Hệ thống tương tác thoại, trả lời tự động cho khách hàng thống qua phím bấm.

2

Ring group

Tạo nhóm User để dể quản lý

3

Queues

Chức năng tạo hàng đợi

4

ACD

Ứng dụng phân phối cuộc gọi tự động đến tổng đài viên theo những kịch bản, quy định được thiết lập trước như : xoay vòng, ngẫu nhiên, ưu tiên, thời gian. Hoàn toàn không giới hạn lớp dịch vụ ACD.

5

Softphone

Ứng dụng điện thoại được cài đặt trên máy tính của tổng đài viên nhân viên hoàn toàn miễn phí.

6

System Recording

Ghi âm

7

Internal Calls

Nhân viên có thể thực hiện cuộc gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí

8

VoIP Trunk

Kết nối với FPT, để giảm chi phí cuộc gọi VoIP Trunk quốc tế

9

Conference

Hệ thống hỗ trợ hội thảo

10

Music on Hold

Cho phép người dùng nghe nhạc chờ

11

System Administrator

Quản trị tập trung thông qua giao diện Web.

12

Follow me

Chức năng chuyển cuộc gọi đến số extension khác, số máy bàn, di động khác nếu người dùng không trả lời được cuộc gọi.

13

Black list

Ngăn chặn những số không mong muốn

14

PIN Sets

Cài đặt password cho cuộc gọi.

15

Call Group

Cài đặt chính sách cuộc gọi và hướng gọi cho từng nhân viên hoặc nhóm.

16

Voice mail

Tính năng hộp thư thoại ( chưa test)

17

Time and Day

Định tuyến cuộc gọi theo thời gian, ngày.

 

OnCall FPT

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964.75.9916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Tầng 12A – Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

Tổng đài ảo Oncall – Dịch vụ chia nhánh…

Tổng đài ảo Oncall là dịch vụ chia nhánh tổng đài, giúp đầu số VoIP có thể thực hiện được nhiều cuộc gọi cùng lúc và có thể gọi nội bộ miễn phí, cũng như thiết lập các kịch bản cuộc gọi vào, gọi ra, ghi âm cuộc gọi được dễ dàng.

Cloud PBX – Không giới hạn cuộc gọi đồng thời

Tăng tính chuyên nghiệp cho hệ thống tổng đài tại công ty bằng việc triển khai hệ thống tổng đài Cloud với chi phí thấp nhất, ít nguồn nhân lực nhất.

Đầu số hotline 1900 giúp doanh nghiệp nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng như thế nào?

Xây dựng tổng đài cho mọi chi nhánh.

Với hệ thống tổng đài trung tâm đặt tại trụ sở chính, từ đó có thể chia lại các nhánh cho các văn phòng đại diện một cách linh hoạt.

Các văn phòng đại diện không cần có kết nối vật lý với trụ sở mà vẫn có thể chung hệ thống và gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí.

Oncall – Hỗ trợ sử dụng qua App trên di động Smartphone, đã có trên AppStore (iOS) và PlayStore (Android)

tổng đài ảo fpt

Chi phí đầu tư thấp

Doanh nghiệp không cần đầu tư hạ tầng đường dâu điện thoại dành riêng cho hệ thống, mà hoàn toàn có thể dùng chung với hệ thống Internet hiện có, khách hàng chỉ cần đầu tư thiết bị đầu cuối để nhận cuộc gọi.

tổng đài ảo fpt

Dễ dàng di chuyển

Khi cần di chuyển vị trí lắp đặt điện thoại chỉ cần cắm lại điện thoại vào hệ thống mạng là có thể sử dụng được bình thường mà không cần lại setup lại hệ thống.

Chi tiết dịch vụ Oncall FPT

Bảng giá Oncall FPT

THỜI GIAN ÁP DỤNG CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI TẶNG THIẾT BỊ ĐIIỆN THOẠI IP-PHONE TỪ 1/1/2020 – 31/12/2020

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964.75.9916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Tầng 12A – Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

Giải pháp chuyển đổi hệ thống Analog sang tổng…

Hiện nay hệ thống thoại VoIP  hay tổng đài IP không còn xa lạ với các Doanh nghiệp tại Việt Nam.

Mô hình tổng đài ip FPT

Đầu số VoIP cũng như tổng đài IP có rất nhiều nhưng lợi thế tiện ích dành cho Doanh nghiệp, mời quý Doanh nghiệp tham khảo.

Dịch vụ tổng đài ảo cho doanh nghiệp

Để tận dụng lại hệ thống cũ sẽ có 2 trường hợp như sau:

  • Thứ nhất là tận dụng 100% hệ thống cũ, chỉ chuyển đổi tín hiệu IP sang Analog để sử dụng.
  • Thứ 2 là vừa tận dụng hệ thống Analog cũ và đầu tư 1 phần hệ thống tổng đài IP mới.

Đầu tiên chúng ta cùng tìm hiểu xem những lợi ích cũng như bất tiện khi tận dụng lại hệ thống cũ như thế nào:

Lợi ích:

  • Tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư mới hệ thống mà vẫn có thể sử dụng được đầu số cố định VoIP
  • Thời gian chuyển đổi nhanh, không gây gián đoạn dịch vụ cho Doanh nghiệp
  •  Có thể thực hiện nhiều cuộc gọi đồng thời mà không cần đăng ký nhiều đầu số
  • Việc di chuyển văn phòng về sau sẽ vẫn giữ nguyên được đầu số

 Những bất tiện:

  • Khi tận dụng lại hệ thống cũ thì việc giữ nguyên hệ thống dây thoại là điều chắc chắn.
  • Không hiển thị số, lịch sử cuộc gọi nếu các dòng máy Analog quá cũ.

Dịch vụ đầu số 1800 FPT

Các điều kiện, thiết bị cần có để sử dụng:

  1. Đầu số VoIP do FPT cung cấp
  2. Địa chỉ IP tĩnh do nhà cung cấp mạng Internet cung cấp, nếu sử dụng tổng đài ảo sẽ không cần.
  3. Thiết bị tổng đài cứng hoặc đăng ký tổng đài ảo chia nhánh.
  4. Thiết bị đầu cuối IP Phone hỗ trợ VoIP.

Trên đây là toàn bộ những thiết bị cần có để có thể sử dụng được cả hệ thống cũ và 1 phần hệ thống tổng đài IP mới.

 

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964.75.9916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Tầng 12A – Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

Tổng đài ảo Oncall Cloud PBX

Tổng đài ảo Oncall là dịch vụ chia nhánh tổng đài, giúp đầu số VoIP có thể thực hiện được nhiều cuộc gọi cùng lúc và có thể gọi nội bộ miễn phí, cũng như thiết lập các kịch bản cuộc gọi vào, gọi ra, ghi âm cuộc gọi được dễ dàng.

Dịch vụ tổng đài ảo FPT

Một số tính năng của dịch vụ tổng đài Oncall Cloud PBX :

Hệ thống truy vấn tự động (IVR)

Hệ thống sẽ tự động ghi âm lại cuộc gọi theo kịch bản đã thiết lập… Hệ thống IVR còn là một hệ thống đa ngôn ngữ mà những khách hàng nước ngoài cũng có thể tiếp cận được dựa vào các tuỳ chọn ngôn ngữ.

Hệ thống phân bổ cuộc gọi tự động (ACD)

Hệ thống ACD cho phép phân bổ cuộc gọi đến nhân viên CSKH theo tiêu chí ngẫu nhiên, tuần tự hoặc theo ghi nhớ… trên tinh thần cuộc gọi nào tới trước sẽ phân bổ trước, nhân viên nào đang rảnh sẽ nhận cuộc gọi trước, chuyển cuộc gọi tới cho nhân viên có thời gian rảnh lâu nhất, … tùy theo yêu cầu thiết lập hệ thống ban đầu.

Kết nối dễ dàng với CRM thông qua API FPT cung cấp Miễn phí

API này cho phép CRM có thể kết nối với tổng đài từ đó có thể lấy các thông tin lịch sử cuộc gọi, ghi âm cuộc cuộc gọi,..

Báo cáo tổng hợp cuộc gọi theo máy nhánh

Báo cáo tổng hợp các cuộc gọi cho phép nhà quản lý dịch vụ kiểm soát và theo dõi được chi tiết các cuộc gọi như thời lượng cuộc gọi, thời gian gọi, thời gian kết thúc, mã vùng cuộc gọi hay cuộc gọi đó có được kết nối hay không.

Ưu điểm của hệ thống tổng đài ảo Oncall Cloud PBX đối với Doanh nghiệp :

Dễ dàng tiếp cận

Hệ thống tổng đài giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Ghi âm cuộc gọi tự động

Cho phép ghi âm tự động, có thể tìm kiếm, lưu và nghe lại cuộc hội thoại giữa khách hàng và nhân viên.

Chia nhánh không giới hạn

Tổng đài ảo giúp việc chia máy nhánh không còn khó khăn nữa, thậm chí là rất dễ dàng.

Dễ dàng quản trị

Việc quản trị tổng đài cũng như tải nhật ký cuộc gọi được thực hiện hoàn toàn online.

Chi phí tối thiểu

Do không cần đầu tư tổng đài vật lý, nên chi phí ban đầu là rất thấp so với những gì DN nhận được.

Dễ dàng triển khai

Hệ thống hoạt động trên nền tảng VoIP do vậy sẽ không cần đầu tư hạ tầng điện thoại như trước.

Cloud PBX – Không giới hạn cuộc gọi đồng thời :

Tăng tính chuyên nghiệp cho hệ thống tổng đài tại công ty bằng việc triển khai hệ thống tổng đài Cloud với chi phí thấp nhất, ít nguồn nhân lực nhất.

Tổng đài Call center FPT

Xây dựng tổng đài cho mọi chi nhánh.

Với hệ thống tổng đài trung tâm đặt tại trụ sở chính, từ đó có thể chia lại các nhánh cho các văn phòng đại diện một cách linh hoạt.

Các văn phòng đại diện không cần có kết nối vật lý với trụ sở mà vẫn có thể chung hệ thống và gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí.

Oncall – Hỗ trợ sử dụng qua App trên di động Smartphone :

 Tải ứng dụng tại AppStore (iOS) và PlayStore (Android)

tổng đài ảo oncall fpt

tổng đài ảo fpt

Chi phí đầu tư thấp

Doanh nghiệp không cần đầu tư hạ tầng đường dâu điện thoại dành riêng cho hệ thống, mà hoàn toàn có thể dùng chung với hệ thống Internet hiện có, khách hàng chỉ cần đầu tư thiết bị đầu cuối để nhận cuộc gọi.

tổng đài ảo fpt

Dễ dàng di chuyển

Khi cần di chuyển vị trí lắp đặt điện thoại chỉ cần cắm lại điện thoại vào hệ thống mạng là có thể sử dụng được bình thường mà không cần lại setup lại hệ thống.

Chi tiết dịch vụ Oncall FPT :

Bảng giá Oncall FPT :

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964.75.9916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Tầng 12A – Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

Contact Me on Zalo
0964.75.9916