Danh mục: <span>Dịch Vụ Điện Thoại Cố Định FPT Telecom</span>

ONCALL – Tổng đài ảo Oncall cho mọi doanh…

ONCALL – TỔNG ĐÀI IP TRÊN NỀN TẢNG ĐÁM MÂY

Hoạt động trên nền tảng điện toán đám mây mang đến năng lực lớn cho hệ thống của khách hàng dựa trên hạ tầng của nhà cung cấp.

FPT TELECOM INTERNATIONAL ( FTI )

FPT Telecom International là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi mang đến những trải nghiệm tốt nhất góp phần nâng cao khả năng cạnh tranh và sự thành công trên con đường phát triển doanh nghiệp của bạn.

Bộ giải pháp công nghệ toàn diện bao gồm cơ sở hạ tầng, máy chủ chuyên dụng cùng với các dịch vụ quản trị phù hợp giúp doanh nghiệp sử dụng hiệu quả các nguồn lực bên ngoài.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Viễn thông và cung cấp dịch vụ VoIP cho các doanh nghiệp tại Việt Nam. FTI mang đến giải pháp hạ tầng thông tin toàn diện và hiệu quả cho hành trình trải nghiệm dịch vụ của khách hàng.

Tổng đài ảo Oncall FPT

FPT VOIP

Dịch vụ VoIP (Voice over Internet Protocol – Truyền giọng nói trên giao thức IP). Đây là công nghệ truyền giọng nói qua kết nối mạng internet. VoIP cho phép thực hiện cuộc gọi trực tiếp trên điện thoại IP, máy tính, hoặc điện thoại truyền thống có kết nối mạng.

FPT VoIP là dịch vụ điện thoại cố định đầu tiên tại Việt Nam có năng lực cung cấp đa dịch vụ, nhiều tính năng hỗ trợ trên một kết nối.

Các tính năng tổng đài ảo Oncall mang đến cho doanh nghiệp bạn

  • Số hotline: Kết nối tích hợp đầu số đa dạng nhiều đầu số khác nhau (Hotline 1800, 1900, số cố định 028 730xxxxx, 024 730xxxxx, …)
  • Lời chào IVR: Cài đặt lời chào chuyên nghiệp, điều hướng cuộc gọi đến đúng bộ phận chuyên trách.

  • Chuyển cuộc gọi: Chuyển cuộc gọi sang nhân viên khác, giám sát viên, hàng đợi, cây IVR.

  • Cuộc gọi hội nghị: Thiết lập cuộc gọi nhiều bên giữa giám sát viên, tổng đài viên và khách hàng.

  • Chuyển hướng: Điều hướng cuộc gọi ra số di động theo kịch bản.

  • Ghi âm cuộc gọi: Ghi âm và ghi hình tất cả các cuộc gọi. Cho phép lưu trữ và nghe lại file ghi âm nhằm phục vụ công tác quản lý.

  • Hàng đợi: Thiết lập trải nghiệm khách hàng của bạn trong hàng đợi: lời nhắn thoại, nhạc chờ, cho phép khách hàng gọi lại,…

  • Voice Mail: Cho phép khách hàng ghi âm lại lời nhắn cho nhân viên tổng đài khi không thể nghe máy hoặc ngoài giờ làm việc

  • Chặn số quấy rối: Cài đặt chọn và chặn số quấy rối (blacklist numbers)

  • Oncall App: Cho phép gọi ra từ Mobile App (Android & iOS) đến điện thoại khách hàng bằng số Hotline tổng đài. Lưu lịch sử cuộc gọi trên app và tạo phiếu ghi tương ứng cho cuộc gọi.

  • Đội ngũ chuyên nghiệp cam kết hỗ trợ 24/7
Tổng đài ảo Oncall FPT

5 BƯỚC CƠ BẢN ĐỂ SỬ DỤNG DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI ẢO ONCALL 

Bước 1: Tư vấn dịch vụ từ nhà cung cấp FPT
Bước 2: Chọn gói dịch vụ phù hợp và lên kịch bản theo yêu cầu
Bước 3: Ký hợp đồng
Bước 4: Khởi tạo dịch vụ nhanh chóng chỉ trong 24h
Bước 5: Nhận thông tin kỹ thuật để truy cập và sử dụng dịch vụ.
Tổng đài ảo Oncall FPT

Các gói giá của Oncall như thế nào?

Hiện tại, FPT đang cung cấp dịch vụ tổng đài ảo mang tên là Oncall với nhiều sự lựa chọn khác nhau như

  • Gói Oncall 1 (10 máy nhánh)
    • Chỉ với 490K/tháng – mỗi ngày bạn chỉ dành 15K cho một tổng đài chuyên nghiệp
  • Gói Oncall 2 (20 máy nhánh)
    • Chỉ với 790K/tháng – mỗi ngày bạn chỉ dành 26K cho một tổng đài chuyên nghiệp
  • Gói Oncall 3 (50 máy nhánh)
    • Chỉ với 1.690K/tháng – mỗi ngày bạn chỉ dành 56K cho một tổng đài chuyên nghiệp
  • Gói Oncall 4 (100 máy nhánh)
    • Liên hệ 0399.667.123 để được giá ưu đãi tốt nhất cho Số lượng

Ưu đãi tặng thêm 2 tháng sử dụng dịch vụ khi đăng ký 12 tháng

Đặc biệt, để hỗ trợ các doanh nghiệp có cơ hội trải nghiệm cũng như linh hoạt cho nhu cầu thì FPT có gói dùng thử là Oncall Mini 5 máy nhánh chỉ 250K/tháng.

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964759916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Đăng ký đầu số 1800 FPT

Đăng ký đầu số 1800 FPT mang lợi ích gì cho doanh nghiệp bạn

  • Chuyên nghiệp: Doanh nghiệp sử dụng số Hotline 1800 sẽ nhận được ánh nhìn chuyên nghiệp của khách hàng
  • Tin cậy: Khách hàng sẽ tin cậy hơn với những đơn vị kinh doanh sử dụng tổng đài 1800. Đặc biệt là làm về lĩnh vực tài chính, chăm sóc sức khỏe, giáo dục,…
  • Dễ quảng bá – Marketing: Tạo thương riêng cho doanh nghiệp thông qua đầu số 1800 đẹp.
  • Số đẹp – Dễ nhớ: FPT cung cấp dải số 1800 6xxx siêu đẹp.
  • Thiện cảm: Khách hàng sẽ ưu tiên liên lạc với doanh nghiệp của bạn thay vì bên đối thủ cạnh tranh. Từ đó bạn dễ dàng tăng doanh số hoặc thuận tiện hỗ trợ khách hàng từ xa.

Đăng ký đầu số 1800 FPT

Đầu số 1800 là gì?

  • Là đích số hotline tiếp nhận cuộc gọi mà các đơn vị kinh doanh đăng ký với nhà mạng mục đích cho nhu cầu liên lạc.
  • Có hai định dạng là 8 số (1800 xxxx) hoặc 10 số (1800 xx xx xx)
  • Một đầu số duy nhất dễ dàng quảng bá với một đầu số đại diện thống nhất trên toàn quốc.
  • Miễn cước khách hàng gọi đến hỗ trợ cho việc tư vấn, chăm sóc khách hàng,…

Để có được trải nghiệm hài lòng từ khách hàng thì việc lắng nghe, chăm sóc khách hàng là không thể thiếu cho 1 doanh nghiệp. Hơn thế nữa, dịch vụ 1800 là con đường hiệu quả nhất để giới thiệu, quảng bá sản phẩm và hỗ trợ sau bán hàng.
Dịch vụ miễn cước ở người gọi (1800) là loại hình dịch vụ cho phép thực hiện cuộc gọi miễn phí tới tổng đài chuyên nghiệp thông qua 1 số đích duy nhất. Toàn bộ cước phí sử dụng dịch vụ của cuộc gọi sẽ được tính cho thuê bao đăng ký dịch vụ 1800.

Chức năng đối với ví trí từng đối tượng người dùng:

Đối với khách hàng hay người sử dụng:
– Không phải trả tiền cước cho cuộc gọi.
– Có thể gọi tại bất kỳ nơi nào mà chỉ cần nhớ một số.
Ðối với người cung cấp dịch vụ:
– Khuyến khích khách hàng gọi tới trung tâm giới thiệu và hỗ trợ sản phẩm
– Dễ dàng quảng bá với một số thống nhất trên toàn quốc.
– Không cần thay đổi các số điện thoại đang có

 

Chi phí đầu tư cho đăng ký đầu số 1800 FTP là bao nhiêu?

Tất cả chi phí cho việc triển khai đầu số 1800 cụ thể như sau:

  • Tư vấn chọn đầu số đẹp theo phong thủy hoặc các dãy số mong muốn – Miến phí
  • Book giữ số – Miễn phí
  • Hỗ trợ vấn đề liên quan đến đầu số, kiểm tra cước và cuộc gọi – Miễn phí
  • Phí khởi tạo đầu số: 1.500.000 VNĐ (thanh toán 1 lần duy nhất)
  • Phí duy trì đầu số: 400.000 VNĐ/tháng
Đăng ký đầu số 1800 FPT

Đăng ký đầu số 1800 FPT ở đâu?

FPT Telecom International là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi mang đến sự mạnh mẽ và tính linh hoạt  góp phần nâng cao khả năng cạnh tranh và sự thành công trên con đường phát triển doanh nghiệp của bạn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Viễn thông và cung cấp dịch vụ VoIP cho các doanh nghiệp tại Việt Nam, FPT Telecom International mang đến giải pháp hạ tầng thông tin toàn diện và hiệu quả cho hành trình trải nghiệm dịch vụ của khách hàng.

Liên hệ: 0964.75.9916 để nhận được tư vấn và báo giá phù hợp

Website: https://voicefpt.com.vn/

Đăng ký đầu số 1900 FPT

Đăng ký đầu số 1900 FPT

Đầu số 1900 – Hotline CSKH chuyên nghiệp và còn đem đến doanh thu hằng tháng cho doanh nghiệp bạn.

Đăng ký đầu số 1900 FPT

1. Giới thiệu dịch vụ 1900

Dịch vụ Chăm Sóc KH – Hotline 1900 là dịch vụ tiếp nhận cuộc gọi tới thông qua một số duy nhất trên toàn quốc. Thích hợp cho các Doanh nghiệp và các tổ chức tư vấn hoặc các chương trình thương mại, giải trí.

Doanh nghiệp sử dụng dịch vụ được chia sẻ lợi nhuận với nhà cung cấp. Do đó, dịch vụ 1900 đang là  dịch vụ được các doanh nghiệp sử dụng rộng rãi:

  • Chứng khoán
  • Ngân hàng
  • Tư vấn
  • Bán hàng
  • Bảo hiểm
  • Nhà Xe
  • Chăm sóc khách hàng
  • Đường dây hotline
  • Các chương trình gameshow
Đăng ký đầu số 1900 FPT

2. Doanh nghiệp có lợi ích gì khi sử dụng dịch vụ 1900

Ưu điểm khi sử dụng

Đầu số Hotline 1900 có 2 định dạng 1900 6xxx hoặc 1900 6xxxxx

Kết nối hoàn toàn thông qua Internet

  • Chỉ cần cắm trực tiếp line Internet vào điện thoại IP là có thể sử dụng.
  • Điện thoại có thể đặt ở bất cứ đâu có kết nối Internet
  • Khi dời văn phòng chỉ cần di chuyển điện thoại đi. Vẫn giữ nguyên số điện thoại trên hê thống.

Thiết lập mạng nội bộ lớn cho các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh.

  • Giữa các máy nhánh đặt ở chi nhánh chỉ cần bấm trực tiếp số nội bộ và gọi MIỄN PHÍ. Góp phần tiết kiệm chi phí thoại cho doanh nghiệp.
  • Khách hàng gọi vào có thể bấm phím theo kịch bản lời chào, hoặc bấm máy nhánh khi cần gặp trực tiếp.
  • Chuyển hướng trực tiếp tới phòng ban kahsc mà không ngắt quãng

Không giới hạn số lượng cuộc gọi vào đồng thời:

  • Tính năng cuộc gọi chờ giúp cho Hotline không bao giờ bị báo bận.

Chỉ cần sử dụng và quảng bá 1 số 1900 duy nhất ( Chuyên nghiệp hơn)

  • Thay vì phải quảng bá nhiều số điện thoại cố định, số di dộng….thì nay chỉ cần quảng bá 1 số 1900 duy nhất. Ngắn gọn, dễ nhớ. Không phân biệt mã vùng.
  • Có thể cài đặt phần mềm gọi điện lên máy tính, điện thoại Smartphone có kết nối Wifi
  • Phù hợp cho nhân viên chuyên chăm sóc khách hàng, bán hàng qua điện thoại, nhân viên tư vấn kỹ thuật, bảo hành
  • Dữ liệu được trên hệ thống ít nhất 45 ngày. Có phần tìm kiếm theo ngày tháng, số điện thoại,…
  • Có Module hỗ trợ tính cước điện thoại.
  • Hỗ trợ cấu hình lời chào, cấu hình hướng gọi ra, vào. Chính sách hỗ trợ kỹ thuật 24/7 nếu khách hàng có yêu cầu.
Đăng ký đầu số 1900 FPT

Cách đăng ký đầu số 1900 như thế nào?

4 bước đơn giản để để đăng ký dịch vụ đầu số 1900 từ nhà cung cấp.

Bước 1: Chọn đầu số 1900 và ký hợp đồng đăng ký đầu số đã chọn

Bước 2: Chọn tổng đài ảo Oncall với gói user phù hợp

Bước 3: Triển khai đầu số 1900

Bước 4: Nghiệm thu triển khai tổng đài 1900

Cách sử dụng điện thoại IP PHONE khá đơn giản, nhân viên triển khai sau khi lắp đặt, kiểm tra chất lượng thoại tốt sẽ hướng dẫn chi tiết cho quý khách hàng sử dụng và ký nghiệm thu:

  • Hướng dẫn cách sử dụng điện thoại IP PHONE
  • Hướng dẫn khắc phục khi thiết bị không có tín hiệu
  • Bàn giao thiết bị và tài khoản cho người đại diện phía khách hàng.

Vậy chi phí triển khai tổng đài 1900 bao nhiêu?

♦ Phí triển khai:

  • Triển khai: 1.500.000 ⇒ thanh toán 1 lần duy nhất
  • Thuê bao: 400.000đ/ tháng.
  • Triển khai tổng đài : liên hệ để được tư vấn gói phù hợp nhất
  • Mua thiết bị đầu cuối : Tùy thuộc vào mô hình để chọn thiết bị điện thoại IP hoặc tai nghe phù hợp.

♦ Chia sẻ doanh thu từ nhà mạng 

  • Khi khách hàng gọi vào số Hotline 1900 thì doanh nghiệp sẽ nhận được chiết khấu của nhà mạng, bình quân từ 26% phí gọi.
  • Định kỳ 15 hàng tháng ẽ gửi đối soát và hướng dẫn khách hàng cách nhận chiết khấu.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ để được hỗ trợ tốt nhất. FPT luôn sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp bạn

Liên hệ: 0964.75.9916 để nhận được tư vấn và báo giá phù hợp

Website: https://voicefpt.com.vn/

Tổng đài Chăm sóc Khách hàng cho Spa

Vấn đề của các Thẩm Mỹ Viện hay Spa trong công cuộc chăm sóc khách hàng:

  • Thẩm Mỹ Viên hay Spa có nhiều chi nhánh, nhưng mỗi chi nhánh lại phải sử dụng 1 đầu số Hotline khác nhau khiến khách hàng phải nhớ nhiều số điện thoại
  • Thiếu công cụ quản lý tập trung để tiện theo dõi và hỗ trợ khách hàng
  • Khi có khiếu nại, doanh nghiệp không có cơ sở để đối chiếu và xử lý khắc phục để khâu Chăm sóc khách hàng được tốt hơn
Tổng-đài-chăm-sóc-khách-hàng-spa

Công nghệ Tổng đài IP sử dụng trên nền tảng Internet

Với công nghệ VOIP giúp quản lý tập trung thông tin khách hàng

Hiện tại, FPT Telecom đang cung cấp dịch vụ Tổng đài Chăm sóc khách hàng giúp tối ưu hóa việc quản lý dữ liệu, tập trung khách hàng vào 1 kênh duy nhất.

Tổng-đài-chăm-sóc-khách-hàng-trên-internet

1. Quản lý tập trung 1 đầu số Hotline

  • Với Tính năng ưu việt của Tổng đài Chăm sóc khách hàng, doanh nghiệp chỉ cần sử dung 1 đầu số Hotline (1800/1900/7300) cho tất cả các chi nhánh
  • Khả năng mở rộng không giới hạn, nhiều người dùng có thể sử dụng chung 1 đầu số Hotline
  • Cuộc gọi đồng thời không bị giới hạn.

2. Nâng cao trải nghiệm của Khách hàng đối tới Doanh nghiệp

Đối với khách hàng, ấn tượng đầu cực kì quan trọng ảnh hưởng đến trải nghiệm của Khách hàng đối với Doanh nghiệp.

  • Chuyên nghiệp hơn với lời chào IVR.
  • Thân thiên hơn do có thể lưu trữ thông tin khách hàng

3. Nâng cao dịch vụ với ghi âm cuộc gọi

Tính năng ghi âm cuộc gọi sẽ giúp doanh nghiệp nắm bắt được tương tác của nhân viên với khách hàng

Khi có sự tranh chấp xảy ra, doanh nghiệp có thể dựa vào file ghi âm để xử lý vấn đề nhưng vẫn mang lại trải nghiệm tốt cho kháchhang

Tại sao Doanh nghiệp nên sử dụng Tổng đài Oncall của FPT để chăm sóc khách hàng?

Xem thêm về: Oncall – Tổng đài ảo cho mọi doanh nghiệp

Tại-sao-nên-sử-dụng-Tổng-đài-chăm-sóc-khách-hàng-Oncall-của-FPT

1. Tăng hiệu quả của doanh nghiệp

Hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng hiệu quả có thể giúp doanh nghiệp giảm đáng kể chi phí vận hành và thời gian xử lý các gọi cuộc.

Giúp quản lý tập trung các cuộc gọi của khách hàng, dễ dàng mở rộng hạ tầng với chí phí cực kì tiết kiệm.

Nhiều chi nhánh sử dụng chung hệ thống và đầu số khiến việc quản lý dễ dàng hơn rất nhiều.

2. Hạn chế rủi ro và tăng cường bảo mật về dữ liệu cho Doanh nghiệp

Khắc phục sự cố nhanh chóng, đơn giản

Với đội ngũ IT quản lý 24/7/365, doanh nghiệp yên tâm sử dụng Tổng đài chăm sóc khách hàng Oncall của FPT

3. Quản lý được hiệu quả công việc của nhân viên

Thông qua file ghi âm cuộc gọi, doanh nghiệp có thể đánh giá năng lực của nhân viên

FPT luôn cập nhật và đáp ứng các tính năng mà doanh nghiệp cần và luôn có giải pháp để hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình sử dụng dịch vụ.

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964759916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Phần mềm Tổng đài Call Center – Dùng thử…

Phần mềm Tổng đài Call Center – Dùng thử trọn gói 7 ngày

Tổng đài Call Center là 1 phần quan trọng trong nghiệp vụ Chăm sóc Khách hàng của Doanh nghiệp

Tổng đài Call Center là gì?

Tổng đài Call Center là tổng đài chăm sóc khách hàng, tiếp nhận cuộc gọi vào. Có thể lưu trữ thông tin người gọi để hỗ trợ nghiệp vụ CSKH.

Mục đích chính của Tổng đài Call Center là nơi để giải quyết các vấn đề thông qua hệ thống điện thoại.

Tổng đài Call Center được trang bị các thiết bị như: điện thoại, tai nghe chuyên dụng,….để phục vụ cho việc trao đổi với khách hàng.

Tổng-đài-Call-Center-cho-Telesales

 

Lợi ích của Tổng đài Call Center trong sự phát triển của Doanh nghiệp

Phần mềm Call Center cơ bản có 2 nghiệp vụ chính:

  • Tiếp nhận cuộc gọi vào của Khách hàng (inbound)
  • Nhân viên dùng điện thoại để gọi ra cho Khách hàng (outbound).

Tổng đài Call Center cung cấp nhiều tính năng vượt trội giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề:

  • Tổng đài Call Center giúp tối ưu về chi phí trong việc Chăm sóc khách hàng
    • Với 1 số Hotline duy nhất, tất cả tổng đài viên đều có thể gọi ra và nhận cuộc gọi vào.
    • Việc gọi nội bộ cũng hề mất chi phí.
  • Tổng đài Call Center giúp cung cấp công cụ quản lý chất lượng nhân viên
    • Với tổng đài Call Center các cuộc gọi đều được ghi âm và lưu trữ trên hệ thống.
    • Có công cụ phân tích, Đánh giá được năng lực làm việc của nhân viên.
  • Tổng đài Call Center giúp kết nối với bộ phận liên quan nhanh chóng
    • Hỗ trợ tạo các Group riêng giữa các phòng ban
    • Thuận tiện chuyển hướng cuộc gọi sang bộ phận khác mà không phải quay số lại.
  • Tổng đài Call Center giúp nâng cao doanh số công ty
    • Với 1 đầu số, giúp khách hàng dễ nhận diện thương hiệu và liên hệ lại khi cần dịch vụ của doanh nghiệp
    • Thuận tiện ghi âm và lưu trữ để xây dựng kịch bản tốt hơn
    • Ngoài ra, Tổng đài Call Center còn có thể tích hợp nhiều dịch vụ CSKH khác như SMS Brandname, CRM,….để chăm sóc khách hàng được tốt hơn

Xem thêm về: SMS Brandname là gì?

Phần mềm Tổng đài Call Center – Dùng thử trọn gói 7 ngày

Tổng kết:

Trong thời đại công nghệ như hiện nay, việc áp dụng Tổng đài Call Center vào công việc kinh doanh là hoàn toàn cần thiết để giúp doanh nghiệp tạo lợi thế cạnh tranh trong kinh doanh, xây dựng thương hiệu và Chăm sóc khách hàng được tốt hơn

FPT hy vọng các vấn đề trong khâu quản lý, liên lạc, chăm sóc khách hàng và tư vấn của nhân viên sẽ được nâng cấp trong 1 dịch vụ tiện lợi với chi phí phù hợp với doanh nghiệp

LIÊN HỆ Đăng ký trải nghiệm dịch vụ dùng thử

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964759916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Tổng đài ảo là gì? 5 lý do nên…

Vậy tổng đài ảo là gì? Có những tính năng gì nổi trội? Cùng xem ngay nội dung phía dưới để trả lời cho câu hỏi Tổng Đài Ảo Là Gì?

Tổng đài ảo đang là giải pháp mà nhiều doanh nghiệp hướng đến.

Tổng đài ảo là gì? 5 lý do nên chọn tổng đài ảo cho doanh nghiệp

Tổng đài ảo là gì?

Tổng đài ảo hay còn gọi bằng những cái tên như Hosted PBXCloud PBXVitural PBX. Là một hệ thống điện thoại doanh nghiệp được lưu trữ hoàn toàn trên các máy chủ và được cung cấp qua internet.
Tổng đài ảo cung cấp nhiều tính năng hơn, đồng thời cho phép quản trị viên phi kỹ thuật dễ dàng thiết lập mọi thứ.
Hay nói 1 cách khác: Tổng đài ảo là dịch vụ điện thoại sử dụng internet trên nền mạng IP thay vì sử dụng đường dây điện thoại kéo từ bưu điện như thông thường.

Lợi ích của tổng đài ảo

1. Đối với doanh nghiệp sử dụng
  • Chi phí đầu tư không lớn: Không cần đầu tư bất kỳ hệ thống.
  • Quản trị dễ dàng: Quản trị hệ thống và thiết lập cấu hình được thực hiện thông qua mạng Internet.
  • Không mất phí liên lạc nội bộ
  • Dễ lưu trữ: Lịch sử cuộc gọi, file ghi âm đều được lưu trữ trên trung tâm dữ liệu.
  • Tích hợp với nhiều phần mềm: Dễ dàng tích hợp CRM, ERP, Omichanel
  • Dễ tùy biến theo nhu cầu: Dễ dàng thêm thiết bị đầu cuối nếu có nhu cầu cần thêm một số điện thoại để liên lạc nữa.
2. Đối với đơn vị cung cấp hệ thống tổng đài ảo
Có chuyên môn trong các lĩnh vực VOIP, SIP trunking.
FPT Telecom International thuộc top 3 nhà cung cấp Viễn thông hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân sự kỹ thuật cao, mạnh và tài năng mang đến các sản phẩm dịch vụ đáp ứng nhu cầu không ngừng thay đổi của thị trường.
Phần trên đã giải thích cho chúng ta hiểu rõ Tổng Đài Ảo Là Gì?

5 lý do nên chọn tổng đài ảo cho doanh nghiệp

1. Cài đặt nhanh chóng và ít tốn chi phí
Với giải pháp tổng đài ảo, việc lưu trữ, cài đặt, bảo trì đều được thực hiện bởi phía nhà cung cấp.
2. Tổng đài ảo có thể mở rộng linh hoạt
Tổng đài ảo giúp doanh nghiệp có thể mở rộng máy nhánh, chi nhánh, văn phòng một cách dễ dàng.
3. Tích hợp dễ dàng
Tổng đài ảo rất dễ dàng kết hợp vào các giải pháp của bên thứ ba như CRM, phần mềm bán hàng, phần mềm kế toán…
4. Đa dạng các tính năng hỗ trợ
Tổng đài ảo cung cấp thêm một số tính năng bổ sung như hàng đợi cho cuộc gọi, IVR, báo cáo, tính năng quản lý trong cuộc gọi… mang lại trải nghiệm và phục vụ tốt hơn cho các doanh nghiệp
5. Thân thiện di động
Ngoài hỗ trợ cài đặt trên Desktop, MAC. Tổng đài ảo còn hỗ trợ trên các ứng dụng di động.
Xem thêm : Tổng đài ảo Oncall của FPT để hiểu rõ hơn Tổng Đài Ảo Là Gì?

Tóm tắt lợi ích của tổng đài Ảo là gì?

  • Không cần đầu tư cơ sở hạ tầng viễn thông, không cần đi dây điện thoại. Thậm chí nếu doanh nghiệp chỉ sử dụng phần mềm thì không cần đầu tư thiết bị.
  • Không bỏ lỡ cuộc gọi từ khách hàng. Với tổng đài ảo, số lượng cuộc gọi vào cùng lúc không bị giới hạn. 
  • Gọi nội bộ hoàn toàn MIỄN PHÍ dù là khác tỉnh thành
  • Cước phí cuộc gọi quốc tế thấp hơn
  • Nhân viên có thể làm việc bất kỳ đâu
  • Dễ dàng quản lý, xem thống kê cuộc gọi ra/vào, nghe lại ghi âm cuộc gọi
  • Dễ dàng mở rộng hệ thống
  • Dễ dàng tích hợp với các ứng dụng, hệ thống quản lý khách hàng

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964759916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Đăng ký Đầu số 1900 – Thủ tục đầy…

Đầu số 1900 – thủ tục đầy đủ – triển khai nhanh chóng

Đăng ký đầu số 1900 là ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp hiện nay. Vì sao lại có sự ưu ái với đầu số 1900 như vậy, và cách đăng ký đầu số như thế nào? Tất cả sẽ được FPT giới thiệu sau đây

Đầu số 1900 – Thủ tục đầy đủ – Triển khai nhanh chóng

1. Đầu số 1900 là gì?

Là số mà các đơn vị kinh doanh đăng ký với nhà mạng nhằm phục vụ cho nhu cầu liên lạc.
Đăng ký đầu số 1900 dễ dàng và không bị ràng buộc về mã vùng, địa lý.
Chỉ sử dụng để nhận cuộc gọi. Nếu Quý khách có nhu cầu nghe – gọi hai chiều thì có đấu thêm đầu số cố địnhđầu số di động.
Đầu số 1900 – Thủ tục đầy đủ – Triển khai nhanh chóng

Ưu điểm :

  • Linh hoạt
  • Dễ dàng thay đổi vị trí địa lý mà vẫn giữ được liên lạc
  • Tiết kiệm chi phí triển khai
  • Khi khách hàng gọi vào đầu số này thì chủ sở hữu dịch vụ sẽ nhận thêm phần cước phí
  • Do có phí phát sinh nên sẽ hạn chế được tình trạng spam hoặc gọi điện thoại quấy rầy của các đối thủ cạnh tranh.

Xem thêm: Tổng đài ảo Oncall của FPT

Xem thêm: Tổng Đài Ảo Là Gì?

2. Chi phí khởi tạo và duy trì cho đầu số 1900:

Chi phí thuê đầu số 1900:

Chi phí khởi tạo khi đăng ký mua đầu số 1900 từ 1.500.000đ. Chi phí trả một lần và có giá trị cho một lần ký hợp đồng khởi tạo. Chi phí khởi tạo không bao gồm thiết bị và giải pháp khác.

Chi phí duy trì đầu số 1900:

Chi phí duy trì đầu số 1900/1800 từ 400,000đ/tháng. Chi phí này sẽ được thu theo tháng.

3. Tại sao nên sử dụng đầu số 1900?

  • Chuyên nghiệp: Doanh nghiệp sở hữu Hotline 1900 sẽ thể hiện được tính chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.
  • Tin cậy: Khách hàng sẽ tin cậy hơn với những đơn vị kinh doanh sở hữu tổng đài 1900. Đặc biệt là làm về lĩnh vực tài chính, chăm sóc sức khỏe, giáo dục,…
  • Dễ quảng bá – Marketing: Với những số dễ nhớ như 1900 79 79 79 hoặc 1900 9009 sẽ rất dễ để khách hàng ghi nhớ. Giúp cho doanh nghiệp tiến sâu vào thị trường.
  • Số đẹp – Dễ nhớ: FPT luôn có sẵn list số tam hoa, tứ quý, số phong thủy,… để doanh nghiệp lựa chọn. Thời gian nhận số chỉ trong 24H đăng ký.
  • Chiết khấu cước gọi : doanh nghiệp sẽ được hưởng % cước phí khi khách hàng gọi vào.
Lưu ý: Theo quy định của bộ thông tin truyền thông doanh nghiệp sẽ phải thông báo giá cước cuộc gọi cho khách hàng gọi đến trong 10s đầu tiên. Điều này giúp khách hàng có thể dễ dàng biết được cước phí khi gọi vào.
Đầu số 1900 – Thủ tục đầy đủ – Triển khai nhanh chóng

4.Lợi ích khi đăng ký đầu số 1900 là gì?

Đầu số 1900 kinh doanh và chăm sóc khách hàng duy nhất
Đầu số 1900 là đầu số điện thoại thống nhất toàn quốc, không cần đổi số khi đổi địa chỉ kinh doanh. Thống kê đến 82% khách hàng bỏ doanh nghiệp vì số khó nhớ và thay đổi số điện thoại.
Tích hợp quản lý qua phần mềm Call Center và Hotline bán hàng
Doanh nghiệp tăng 23% doanh thu sau khi đăng ký và sử dụng đầu số 1900. Ưu điểm của số 1900 là không giới hạn cuộc gọi đồng thời vào nhờ tích hợp hệ thống tổng đài IP và phần mềm chăm sóc khách hàng Call Center 1900. 
Dễ dàng mở rộng, dễ dàng nâng cấp, dễ dàng sử dụng
Khả năng mở rộng không giới hạn số lượng điện thoại viên tiếp nhận điện thoại, và có thể sử dụng bất kỳ nơi nào có đường truyền kết nối Internet.
Tăng tính chuyên nghiệp cho Doanh nghiệp và Tổ chức
Đầu số 1900 được cung cấp cho các doanh nghiệp để bán hàng và chăm sóc khách hàng. Là đầu số ngắn dễ nhớ, và được sử dụng trên toàn quốc.

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964759916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Thuê Hotline 1900 Tổng đài tư vấn luật

Hình thức Tổng đài 1900 tư vấn luật đang khá phổ biến hiện nay, các công ty có thể dễ dàng tư vấn khách hàng ở mọi nơi, nhưng vẫn thu lại phần chi phí đã tư vấn.

1.Tổng đài tư vấn luật là gì?

Tổng đài là một hệ thống phân phối cuộc gọi thường áp dụng trong phạm vi một công ty, nhà hàng, khách sạn, hay bệnh viện…

Tổng đài IP còn tạo ra mạng thông tin liên lạc miễn phí nội bộ trong doanh nghiệp.

Chuyên sâu áp dụng cho các tổ chức về tư vấn luật, tổng đài vô cùng cần thiết tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng. Hiện tại FPT có thể kiểm tra thấy rất nhiều doanh nghiệp luậ , phòng tư vấn luật nguồn thu nhập chính xuất phát từ tư vấn qua hệ thống tổng đài

2. Tại sao bạn nên sử dụng tổng đài tư vấn luật qua đầu số 1900 FPT để tư vấn cho Khách hàng?

Dịch vụ tổng đài tư vấn luật trực tuyến thật sự mang đến nhiều tiện ích nổi bật trong xã hội hiện đại:

Giải quyết yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng:

khi có nhu cầu cần tư vấn pháp luật, bạn chỉ cần nhấc máy liên hệ tới Tổng đài 1900 cho Luật sư.

Doanh nghiệp bạn đa dạng được việc tiếp cận với khách hàng:

Tình hình dịch Covid như hiện nay thì vấn đề tư vấn trực tiếp khó có thể diễn ra và rất hạn chế, trong khi đó nhu cầu về các vấn đề luật các lợi ích cá nhân luôn có.

Thuê hotline 1900 tư vấn luật sẽ giúp Khách hàng tìm đến bạn dễ dàng nhất.

Được chia sẻ lợi nhuận từ việc tư vấn khách hàng trực tiếp dù công ty bạn đang WFH.

Hỗ trợ thường xuyên, liên tục

Quý khách hàng được hỗ trợ trong suốt quá trình giải quyết vụ việc

Tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại:

Đặc biệt những khách hàng không có điều kiện đến văn phòng luật sư, công ty luật thì có thể yêu cầu tư vấn trực tiếp thì giải pháp sử dụng tổng đài tư vấn luật qua điện thoại là giải pháp tiết kiệm và thuận lợi nhất.

Dù đang làm gì hay ở bất kỳ đâu cũng có thể kết nối và hỏi luật sư tư vấn:

Việc tư vấn pháp luật qua điện thoại sẽ giúp giải đáp những vấn đề pháp lý của quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Quý khách chỉ cần có điện thoại là có thể kết nối trực tiếp đến Luật sư tư vấn.

Vượt trội hơn cả khi đăng ký tư vấn qua Tổng đài tư vấn luật là:

Luật sư sẽ nghiên cứu tình huống, trích dẫn cơ sở pháp lý và lên phương án về vụ việc của khách hàng.

Đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng với cơ sở pháp lý vững chắc.

Bảo mật thông tin:

Mọi thông tin bạn cung cấp, nội dung tư vấn sẽ được công ty Luật bảo mật tuyệt đối.

Không chia sẻ thông tin hay cung cấp cho bên thứ ba để đảm bảo tối đa mọi quyền lợi cho khách hàng.

3. Lắp tổng đài tư vấn Luật ở đâu?

  • FPT cung cấp 1 hệ sinh thái bao gồm: Tổng đài + Đầu số + Internet. Đặc biệt FPT với dải số đẹp 1900.6xxx phong thủy tha hồ chọn lựa.
  • Nhà mạng viễn thông với hơn 10 năm kinh nghiệm về lĩnh vực Voip, Tổng đài
  • Cùng 1 đầu mối hỗ trợ cả về đầu số điện thoại và tổng đài.
  • Xử lý nhanh chóng các vấn đề lỗi, mất kết nối, chủ động chặn đầu số, kiểm tra cước phí nhanh chóng.
  • Đội ngũ kỹ thuật và CSKH đồng hành cùng doanh nghiệp bạn 24/7/365
  • Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực, FPT sẽ đem đến dịch vụ Tổng đài tư vấn Luật hoàn chỉnh và chuyên nghiệp.
Tổng đài tư vấn luật

Để hiểu rõ hơn về lợi ích thiết thực và các tính năng để xây dựng một Tổng đài tư vấn Luật thông qua điện thoại.

Liên hệ: 0964.75.9916 để nhận được tư vấn miễn phí

Website: https://voicefpt.com.vn/

Đăng Ký Tổng Đài Ảo Giá Rẻ

Dịch vụ đăng ký Tổng đài ảo FPT Giá Rẻ

Triển khai dễ dàng, tính năng tiện lợi. Tích hợp số cố định, số hotline 1900, số di động và phần mềm quản lý CRM, ERP. Đây là giải pháp tối ưu nhất đối với những doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, đội ngũ telesale hoặc CSKH đông nhân viên.

GỌI NGAY 0964.75.9916 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ

 

Tính năng của tổng đài ảo:

1 Số cuộc gọi cùng lúc Không giới hạn
2 Số máy lẻ Không giới hạn
3 Nhạc chờ, Lời chào
5 Phân phối cuộc gọi Inbound
4 Chuyển cuộc gọi (Call Transfer)
5 Cuộc gọi chờ
6 Giám sát và thống kê cuộc gọi
7 Ghi âm nội dung cuộc gọi
8 Call Center  ( CRM mini Hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến) Liên hệ
9 Tính cước cuộc gọi Liên hệ
10 Tích hợp đa kênh Social: Zalo, Viber, FB,… Liên hệ

 

Ưu điểm của Tổng đài ảo FPT cung cấp

 

Chia nhánh & Gọi nội bộ

Hiện đại & Dễ dàng quản lý. Có thể sử dụng ở mọi nơi có Intetnet, quản lý giao diện web dễ dàng, giữ nguyên đầu số khi chuyển văn phòng.

Cài lời chào & IVR linh hoạt

Lời chào được vài đặt đơn giản, nhanh chóng ngay trên giao diện quản lý. Chủ động thay đổi kịch bản theo ý muốn.

Chính sách hỗ trợ 24/7

Hỗ trợ nhanh & Nhiệt huyết. Chúng tôi tin tưởng sẽ mang lại dịch vụ tốt nhất cho mọi khách hàng sử dụng dịch vụ tổng đài tại FTI.

 

Lợi ích khi sử dụng tổng đài ảo:

  • Không cần đầu tư Tổng đài vật lý ( phần cứng )
  • Không cần nâng mạng internet lên gói Doanh nghiệp có IP tĩnh.
  • Không tốn nhân công quản lý, vận hành, bảo trì
  • Không bỏ lỡ cuộc gọi từ khách hàng. Không bị báo máy bận
  • Gọi nội bộ hoàn toàn MIỄN PHÍ dù ở bất kỳ đâu
  • Cước phí cuộc gọi quốc tế thấp hơn.
  • Nhân viên có thể làm việc bất kỳ đâu, chỉ cần có mạng
  • Dễ dàng quản lý, xem thống kê cuộc gọi ra/vào, nghe lại ghi âm cuộc gọi.
  • Dễ dàng mở rộng hệ thống.
  • Dễ dàng tích hợp với các ứng dụng, hệ thống quản lý khách hàng.
  • Tất cả các chi nhánh trên cả nước đều có thể sử dụng chung hệ thống, chung số máy mà ko cần chạy dây riêng giữa các chi nhánh.
  • Hỗ trợ 24/7. Hỗ trợ khắc phục nhanh chóng từ xa.

Để nhận được bảng giá tốt nhất kèm ưu đãi. Vui lòng liên hệ ngay cho voicefpt nhé

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

Đầu Số Mobile SIP Trunk – Giải pháp tiết…

Với Sự phát triển của Công nghệ VOIP, việc triển khai đầu số SIP Trunk trở lên cực kỳ đơn giản và phổ biến cho tổng đài.
Sự ra đời của số di động SIP Trunk ( Mobile SIP Trunk) giúp Doanh nghiệp giải quyết vấn đề cước thoại mà vẫn đảm bảo có thể sử dụng được hệ thống tổng đài.

Đầu số di động SIP Trunk tiết kiệm cước như thế nào:

  • Số di động được chuyển ảo hóa để tích hợp trên tổng đài IP.
  • Định tuyến thông minh cuộc gọi out bound, chỉ gọi ra nội mạng để tiết kiệm cước viễn thông.
  • Không giới hạn số lượng cuộc gọi vào ra trên cùng 1 số
  • Mở rộng không giới hạn máy lẻ
  • Quản lý, thống kê được toàn bộ cuộc gọi của nhân viên => Quản lý được nhân viên.
  • Nghe file ghi âm của nhân viên với khách hàng => Biết được phản hồi của khách hàng.
  • Cho phép tích hợp vào các phần mềm ERP, CRM => một hệ thống đồng nhất.

Dịch vụ Mobile SIP Trunk vận hành và sử dụng có khó không?

  • Việc vận hàn hđã có FPT lo. Vậy nên quý khách chỉ cần đưa ra kịch bản mong muốn
  • Khi sử dụng Quý khách chỉ việc quay số như bình thường, hệ thống sẽ tự động nhận diện số Mobile SIP thuộc nhà mạng đó và thực hiện gọi ra nộimạng.

Cước phí dịch vụ

TT PHÍ DỊCH VỤ CHI TIẾT
I. Phí khởi tạo kênh Mobile Sip Trunk (Kênh Sip kết nối tới 1 tổng đài) Miễn phí
II. Phí khởi tạo (1 thuê bao – Thanh toán 1 lần)  
1 Với các mạng Mobi, Viettel 60.000 đ/Thuê bao
2 Với mạng Vina 250,000đ/thuê bao
III. Phí duy trì (1 thuê bao/1 tháng – Thanh toán theo tháng) 50.000 đ/Thuê bao/Tháng
IV. CƯỚC GỌI NỘI MẠNG
  Mạng Phí cuộc gọi ( dưới 400đ)
1 MOBIFONE – Liên hệ để nhận ưu đãi
2 VIETTEL – Liên hệ để nhận ưu đãi
3 VINAPHONE – Liên hệ để nhận ưu đãi

Lưu ý: chi phí trên chưa bao gồm 10% VAT. Cam kết sản lượng cuộc gọi để nhận ưu đãi

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS
Contact Me on Zalo
0964.75.9916