Danh mục: <span>Dịch Vụ Điện Thoại Cố Định FPT Telecom</span>

Số cố định FPT – Đăng ký đầu số…

Đăng ký dịch vụ đầu số cố định FPT ưu đãi hấp dẫn , tư vấn miễn phí:

FPT Telecom là đơn vị đầu tiên áp dụng công nghệ IP cho đầu số cố định theo xu hướng chung của thế giới. Nhờ đó, dịch vụ điện thoại cố định của FPT telecom có những ưu điểm vượt trội, đáp ứng hầu hết nhu cầu quản lý của từng doanh nghiệp từ đơn giản đến phức tạp nhất. Với những hệ thống lớn, FPT còn hỗ trợ ưu đãi kênh thuê riêng MPLS để đảm bảo chất lượng tối nhất, trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Ưu điểm của dịch vụ điện thoại cố định :

Chất lượng, giá cả, thời gian đáp ứng

  • Chất lượng thoại tốt , thời gian kết nối nhanh
  • Giá cước tiếp kiệm từ 7% – 20%, gọi nội bộ miễn phí .
  • Lắp đặt dựa trên hạ tầng mạng có sẵn của khách hàng ( tất cả các mạng VNPT , Viettel , CMC…)
  • Thủ tục đăng ký đơn giản, thời gian lắp đặt nhanh chóng ( 1- 3 ngày )

Quản lý thuận tiện

  • Được lựa chọn đầu số cố định: ( Mã Vùng ) + 730 x xxxx
  • Không giới hạn cuộc gọi vào/ ra , giải quyết được tình trạng nghẹn tín hiệu thoại trên cùng một thời điểm .
  • Quy hoạch thống nhất đầu số cố định cho tổ chức, doanh nghiệp, thuận tiện cho khách hàng giao dịch/ quảng bá đầu số .
  • Không phải thay đổi đầu số khi thay đổi đia chỉ văn phòng .
  • Được cấp tài khoản online theo dõi chi tiết, cước phát sinh cuộc gọi hàng ngày .
  • Kiểm soát, giới hạn mức cước phát sinh trong tháng .
  • Nâng cao tính bảo mật của hệ thống, tránh tình trạng bị nghe lén , trộm cước do có thể mở hoặc khóa chiều gọi quốc tế theo yêu cầu.

Lợi ích số cố định FPT

  • Có thể thực hiện gọi ra ngoài và nhận cuộc gọi đến
  • Cách tính cước thấp và hợp lý: Tính cước theo block 6s+1s cho các cuộc gọi điện thoại đường dài trong nước, quốc tế và gọi di động.
  • Chất lượng dịch vụ ổn định, liên lạc tiện lợi.
  • Triển khai lắp đặt nhanh.
  • Không giới hạn cuôc gọi đi/đến cùng lúc.
  • Không giới hạn vị trí địa lý ( không cần kéo dây trực tiếp giữa các chi nhánh)
  • Chăm sóc và hỗ trợ giải đáp khách hàng 24/7

Cước Phí Dịch Vụ từ đầu số cố định

Cước cài đặt ban đầu. Thanh toán 1 lần duy nhất 400,000
Cước thuê bao, quản lý dịch vụ. Thanh toán đều hàng tháng 20,000
Phí mua số đẹp Nếu có
Loại Dịch vụ Giá cước ( VNĐ/phút)
Cố định nội hạt 200
Cố định liên tỉnh ( ko phân biệt nhà mạng) 763.64
Di động trong nước ( ko phân biệt nhà mạng) 970
Quốc tế Liên hệ
(Giá trên chưa bao gồm VAT) Giá trên chưa bao gồm thiết bị đầu cuối ( Điện thoại bàn hoặc tai nghe) và hệ thống tổng đài ( nếu có)

 

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

Đăng ký dịch vụ SMS Brandname

SMS BRANDNAME là dịch vụ nhắn tin Marketing, Chăm sóc khách hàng, Mã xác nhận OTP bằng tên thương hiệu của Doanh nghiệp, giúp gia tăng khả năng nhận diện thương hiệu hiệu quả

Tin nhắn thương hiệu hiển thị phần người gửi là tên miền website hoặc thương hiệu của doanh nghiệp. SMS Brandname thường được dùng để gửi tin nhắn OTP, quảng bá sản phẩm, chăm sóc khách hàng hoặc tạo ưu đãi,… Thông qua hình thức gửi tin nhắn tới số di động khách hàng với tên hiển thị là Brandname ( tên thương hiệu). Với những ưu điểm vượt trội, chi phí hợp lý chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

TIN NHẮN QUẢNG CÁO

Là loại tin nhắn thương hiệu thông báo khuyến mãi, giảm giá, hàng mới về, dự án… Nội dung luôn kèm theo cú pháp từ chối tin quảng cáo.

TIN NHẮN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  • Tin nhắn chúc mừng sinh nhật khách hàng, xác nhận đơn hàng, mã kích hoạt …
  • Thông báo giao dịch của khách hàng (thay đổi số dư tài khoản ngân hàng, thương mại điện tử, OTP…)
  • Thông báo lịch nghỉ, lịch làm việc, truyền thông nội bộ đến nhân viên trong đơn vị.
  • Thông báo bảo trì, bảo dưỡng, gia hạn dịch vụ, nhắc việc thanh toán,…
  • Có thể cá nhân hóa, không bao gồm cú pháp từ chối tin nhắn.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA SMS BRANDNAME FPT

  • Dịch vụ cung cấp WebTools nhắn tin nhiều tiện ích, ưa nhìn, dễ dử dụng..
  • Dễ dàng tích hợp Phần mềm, Ứng dụng của mọi đối tác, doanh nghiệp.
  • Có hệ thống báo cáo online để quản lý
  • Có thể gửi cùng lúc 100,000 tin cho mỗi đơn hàng.
  • Số lượng tin đi 300 > 600 tin / giây.
  • Tỷ lệ mở cao đến 99%, tin nhắn mang thông tin trực tiếp tới khách hàng
  • Tăng giá trị nhận diện thương hiệu, mức độ tin cậy trong tâm trí khách hàng
  • Không vi phạm luật chống spam của Bộ Thông Tin và Truyền Thông
  • Thông tin được gửi đến khách hàng mục tiêu trong thời gian ngắn.
  • Hỗ trợ doanh nghiệp chăm sóc khách hàng một cách tự động với nội dung được cá nhân hóa.

TIẾT KIỆM HIỆU QUẢ

  • Miễn phí Khai báo Brandname
  • Miễn Phí thiết lập dịch vụ ( Portal, API)
  • Hỗ trợ làm sạch data trước khi gửi tin
  • Doanh nghiệp không tốn kém các chi phí thiết kế, in ấn phẩm, nguồn nhân lực, đi lại…
  • Dịch vụ giúp doanh nghiệp truyền thông tới người cần nhận thông tin nhanh nhất, chính xác nhất.

LÝ DO NÊN DÙNG DỊCH VỤ TIN NHẮN THƯƠNG HIỆU – SMS Brandname

  • Không vi phạm luật chống spam của Bộ Thông Tin và Truyền Thông
  • Làm tăng mức độ nhận diện cũng như uy tín của sản phẩm / dịch vụ / thương hiệu.
  • Chi phí thấp, dễ dàng triển khai.
  • Thông tin được gửi đến khách hàng mục tiêu trong thời gian ngắn.
  • Tỉ lệ đọc và lưu giữ tin nhắn cao.
  • Hỗ trợ doanh nghiệp chăm sóc khách hàng một cách tự động với nội dung được cá nhân hóa.

Lợi ích của dịch vụ tin nhắn SMS Brandname đối với Doanh nghiệp

Đây là Những lợi ích thiết thực của SMS Brandname mà Doanh nghiệp nhiều khi bỏ qua. Do vậy cần có những quan tâm đúng mức và tầm quan trọng của dịch vụ này trong Marketing
Xem báo cáo thời gian thực Đối với Webtool Doanh nghiệp có thể kiểm tra, trích xuất báo cáo theo thời gian thực.
Quản lý dịch vụ dễ dàng Toàn bộ các chiến dịch đều có thể quản lý online, do vậy rất dễ dàng để kiểm tra.
Tăng khả năng nhận diện SMS Brandname là một trong những dịch vụ giúp nhận diện thương hiệu tốt nhất.  
Tăng uy tín cho Doanh nghiệp Uy tín doanh nghiệp sẽ nâng lên cao khi sử dụng Brandname để CSKH hoặc Quảng cáo.
Hiệu quả cao Hơn 95% người dùng sẽ mở tin nhắn ra đọc, tỷ lên này cao hơn nữa nếu họ đang quan tâm.
Hỗ trợ tối đa Marketing Đây là công cụ gần như không thể thiếu với mỗi chiến dịch Marketing của Doanh nghiệp
Miễn phí khởi tạo FPT đang có ưu đãi miễn phí hoàn toàn phí khởi tạo cũng nhiều phí khác cho Doanh nghiệp.
Miễn phí API kết nối API là cổng kết nối quan trọng, do vậy FPT đang ưu đãi tốt nhất dành cho Doanh nghiệp
Ứng dụng đa lĩnh vực SMS có thể sử dụng để CSKH, Quảng cáo, Quảng bá dịch vụ, thông báo số dư, mã OTP xác nhận,…
Mọi DN để có thể sử dụng Bất kể doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nào cũng đều có thể sử dụng dịch vụ dễ dàng.
Nhắn hàng ngàn tin Dịch vụ này cho phép nhắn hàng ngàn tin nhắn xuống máy khách hàng cùng lúc, mà không cần chờ.
Smart SMS tuỳ biến Với Smart SMS giúp Doanh nghiệp tuỳ biến tin nhắn ở mức cao nhất, cá nhân hoá SMS

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

 

Đầu số SIP Trunk là gì ? VOIP là…

Hiện nay công nghệ Voip được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng gọi điện thoại. Đi kèm với nó thường có thuật ngữ đầu số SIP Trunk. Vậy bản chất Voip là gì? Đầu số SIP Trunk là gì? Hãy cùng Voice FPT tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

SIP TRUNK LÀ GÌ?

Sip trunk (Session Initiation Protocol ) là dịch vụ đường truyền tải dịch vụ thoại cho đầu số 1900/1800 hoặc đầu số cố định VOIP, số di động VOIP tới tổng đài IP PBX.

Ưu điểm của SIP Trunk so với Trung kế E1:

  • Không giới hạn cuộc gọi đồng thời.
  • Sử dụng chung với hạ tầng mạng sẵn có.
  •  Nâng cấp mở rộng dễ dàng.
  • Triển khai đơn giản, chi phí thấp.

VOIP LÀ GÌ?

Voice over Internet Protocol là công nghệ áp dụng truyền giọng nói trên giao thức IP, sử dụng kết nối mạng Internet để thực hiện các cuộc gọi.

Dịch vụ VOIP hỗ trợ xây dựng hệ thống tổng đài nội bộ, Contact center chăm sóc khách hàng, tele maketing,…

FPT hiện đang là vendor uy tín trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ về VOIP, SMS Brandname đã triển khai thành công rất nhiều cho khối Ngân hàng, Tài chính, Thẩm mỹ, Bán lẻ, tư vấn Luật,…

Các đầu số sử dụng công nghệ VOIP mà FPT cung cấp trên đường truyền SIP Trunk:

  1. Số cố định doanh nghiệp, đầy đủ 63 tỉnh thành.
  2. Số di động, Giải pháp tiết kiệm cước gọi ra CSKH, Telesale
  3. Đầu số Hotline 1900, phân chia lợi nhuận.
  4. Đầu số Hotline 1800, miễn cước ở người gọi.

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

Khác nhau giữa Call Center và Contact Center

Call center và Contact center thường được chỉ đến bộ phận chăm sóc khách hàng. Vậy Call / Contact center khác nhau như thế nào?

Call Center

Là một bộ phận được lập nhằm chăm sóc khách hàng, có 2 loại nghiệp vụ là Out Bound và In Bound.  

Inbound: Tiếp nhận và trả lời thông tin khách hàng từ bên ngoài gọi về Call Center. Thường sử dụng hotline CSKH 1900 hoặc Hotline 1800. Outbound: chủ động gọi ra cho khách hàng. Thường sử dụng số cố định doanh nghiệp.

Phù hợp với:

  • Tiếp nhận và trả lời thông tin khách hàng từ bên ngoài hướng về Call Center.
  • Chăm sóc khách hàng.
  • Tư vấn và giải đáp khách hàng.
  • Hỗ trợ kỹ thuật.
  • Bán hàng.Telesales, telemarketing
  • Tư vấn bảo hiểm tài chính,…..

Call center Cung cấp hệ thống chịu trách nhiệm tiếp nhận và chuyển tiếp một lượng lớn các cuộc gọi phân công tới nhân viên.

  • Cấu hình tổng đài
  • Tương tác cuộc gọi/Giám sát cuộc gọi
  • Quản lý cuộc gọi: Danh bạ, lịch sử
  • Quản lý ghi âm, chất lượng cuộc gọi.
  • Giờ làm việc
  • Smart IVR
  • Danh sách đen – Blacklist
  • Quản lý real-time trạng thái cuộc gọi
  • Forward/transfer cuộc gọi
  • Recordings – nhạc chờ cho cuộc gọi
  • Number pad ảo
  • Voicemail
  • Báo cáo/phân tích realtime

Contact Center

Cũng giống với Call center, nhưng hệ thống Contact center là hệ thống chăm sóc khách hàng toàn diện, kết hợp đa kênh, bao gồm cả thoại, email, tin nhắn, chat,…. Contact Center Là phiên bản nâng cấp của Call Center, cung cấp giải pháp hợp nhất đa kênh: Facebook OA, Zalo OA, Livechat.

  • Livechat/Bubble chat.
  • Facebook fanpage / Messenger.
  • Zalo OA chat.
  • Quản lý phiên làm việc
  • Quản lý phân quyền kênh chat
  • Tiện tích nhúng Web based
  • Báo cáo/phân tích realtime

So sánh yêu cầu tính năng của 2 hệ thống

Tính năng Call Center Contact Center
Kết nối tích hợp số cố định, hotline 1900/1800, số di động SIP
Xử lý nhiều cuộc gọi đồng thời một lúc.
Ghi âm cuộc gọi giữa nhân viên với khách hàng
Giám sát cuộc gọi của nhân viên
Thống kê hiệu quả làm việc từng nhân viên
Xem báo cáo chi tiết về tổng quan cuộc gọi
Lời chào, nhạc chờ
Lưu trữ được thông tin, lích sử giao dịch của khách hàng.
Popup thông tin khách hàng ( cũ – mới, đã trao đổi những gì)
Phân bổ cuộc gọi thông minh  
Tương tác với khách hàng qua SMS, Email, Zalo, Facebook  

Kết luận

Contact center là một giải pháp cao cấp hơn, trọn vẹn hơn, nhiều chức năng hơn so với Call center. Nó cho phép doanh nghiệp tương tác với khách hàng nhiều hơn. Tuy nhiên tùy nhu cầu của doanh nghiệp ở thời điểm hiện tại mà có thể chủ động lựa chọn Call hay Contact center để bắt đầu xây dựng việc chăm sóc và phục vụ khách hàng.

Liên hệ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964759916

Email: KhenND@fpt.com.vn

 

Giải pháp chuyển đổi số cho Doanh nghiệp FPTxBase

Giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho Doanh nghiệp là gì? Tại sao doanh nghiệp cần chuyển đổi sốChuyển đổi số sẽ giúp ích gì cho doanh nghiệp?

Khi làn sóng Covid-19 lần thứ 4 bắt buộc Doanh nghiệp phải tuân thủ quy định giãn cách của xã hội. Làm thế nào để duy trì hoạt động công ty? Làm thế nào để quản lý nhân viên? Làm thế nào để kết nối với Khách hàng? Làm sao để chuyển đổi số với chi phí phù hợp theo mô hình doanh nghiệp?

Hãy Cùng FPTxBase tìm hiều Giải pháp cuyển đổi số. Hiện Base.vn là công ty thành viên do FPT Telecom Internaltional (FTI) trực tiếp quản lý.

THỰC TRẠNG HIỆN TẠI CỦA DOANH NGHIỆP KHI CHƯA CHUYỂN ĐỔI SỐ

Theo khảo sát Doanh nghiệp Việt Nam trong đợt bùng dịch lần thứ 4 do Covid-19:

  • Có 50% Doanh nghiệp vận hành từ xa một phần, có kế hoạch kinh doanh thay thế
  • Hơn 9.6% Doanh nghiệp phải ngủ đông tạm thời
  • Gần 40% Doanh nghiệp vận bình thường, có áp dụng một phần chuyển đổi số

Ngoài ra, khảo sát quy trình làm việc tại doanh nghiệp:

  • 90% CEO lạm dụng các công cụ excel, zalo, email,….để quản lý công việc
  • 85% quyết định sai lầm do không đủ cơ sở, dữ liệu báo cáo
  • 52% Doanh nghiệp Việt Nam làm việc không có quy trình

HỆ LỤY MÀ DOANH NGHIỆP ĐANG CHỊU ĐỰNG

Doanh nghiệp làm việc trên nhiều công cụ khác nhau

  • Không theo dõi được tiến độ giao việc, thông tin thất thoát không liền mạch do làm việc thủ công trên nhiều công cụ: Excel, Viber, Zalo, Messenger, Skype, Email,…….
  • Cộng tác, phối hợp giữa các phòng bạn nội bộ trong công ty rời rạc, xây dựng quy trình và hướng dẫn bằng văn bản khó hiểu, dẫn đến nhân viên khó áp dụng làm theo
  • Văn bản, đơn phép, phê duyệt chất đống, khó tổng hợp lưu trữ. Quản lý không phải lúc nào cũng ở công ty để ký tá thủ tục.
  • Họp hành dàn trải, liên tục đôn đốc, thúc đẩy nhưng không hiệu quả.
  • Không tạo ra văn hóa riêng cho công. Nhân viên dần mất động lực làm việc, gây ra tình trạng chảy máu chất xám Doanh nghiệp

BASE WORK+ GIẢI PHÁP CHUYỂN ĐỔI SỐ TỐI ƯU QUẢN LÝ CÔNG VIỆC & QUY TRÌNH

Hệ thống với hơn 30+ tính năng ưu việt với hơn 50 ứng dụng hỗ trợ đi kèm. Giải pháp của chúng tôi đã triển khai thành công cho hơn 5000+ Doanh nghiệp trải đều trên khắp cả nước và giúp nhiều doanh nghiệp chuyển đổi số hiệu quả.

Cùng tìm hiểu các tính năng ưu chuyển đổi số cùng FPT ngay nhé.

I. Thiết lập quy trình và kế hoạch công việc

1. Chuẩn hóa các quy trình nghiệp vụ

Mọi quy trình từ các phòng ban như: Sale, Marketing, Hành chính, Kế toán,….đều được thực hiện và quản lý trên phần mềm

2. Liên kết và tự động hóa quy trình nội bộ

Chuyển tiếp và thực hiện quy trình được thiết lập sẵn trên hệ thống, bàn giao công việc chỉ cần KÉO – THẢ đơn giản, dễ dàng

3. Giao việc kèm Deadline tới từng nhân viên cụ thể

Thiết lập công việc theo deadline đến mỗi nhân viên cụ thể, rõ ràng. Phân công công việc chính xác đến từng nhân viên theo KPI hoặc OKR

Thiết lập quy trình và kế hoạch công việc

Tối ưu hoạt động quản lý bằng nhiều công cụ hỗ trợ khác nhau như: Gantt Chart, Kanban, Checklist, Calendar…

II. Theo dõi tiến độ một cách trực quan và phân bổ nhân sự dễ dàng

1. Theo dõi tiến độ công việc, dự án một cách Real-time

Chủ động nắm bắt được: Ai đang quản lý dự án? Dự án có doanh thu ra sao? Công việc đang làm là gì? Deadline dự án là khi nào?….không cần mất thời gian hỏi lại hay phải chờ nhân viên báo cáo.

2. Theo sát từng bước thực hiện, phối hợp quy trình cùng phòng ban khác

Các công việc đang phối hợp với phòng ban nào, ai là người đang phụ trách chính, cần lưu ý gì không? Tiến độ thực hiện như thế nào?……

3. Cập nhật tức nào khi có điểm bất thường phát sinh

Công việc đang bị quá deadline? Công việc đang bị vướng, bị ứ đọng? Vấn đề phát sinh chỗ nào? Ai là người đang chịu trách nhiệm?

4. Cân đối nguồn lực và phân bổ nguồn lực theo khối lượng công việc

Theo dõi nhân viên đang theo dõi bao nhiêu dự án, có bị quá tải hay không, nhận viên nào có thể nhận thêm dự án sẽ phân bổ thêm.

III. Báo cáo trực quan dễ dàng quản lý nhân viên

1. Báo cáo và đo lường hiệu suất công việc theo quy trình

Thống kê tự động thời gian hoàn thành (SLA), tỉ lệ hoàn thành từng giai đoạn, thời gian xử lý quá hạn so với yêu cầu.

2. Báo cáo và đo lường hiệu suất công việc theo dự án

Thống kê tiến độ các dự án đang theo dõi so với thời gian cam kết, khối lượng công việc, tốc độ xử lý trung bình.

3. Báo cáo và đo lường hiệu suất công việc theo phòng ban

Tỷ lệ hoàn thành KPI của từng phòng ban, công việc đang thực hiện hàng ngày, tỷ lệ hoàn thành đúng và quá hạn dealine đặt ra.

4. Tổng hợp đánh giá kết quả và hiệu quả làm việc của nhân viên 360 độ

Đánh giá một cách chính xác năng suất và khả năng làm việc của nhân viên: Khối lượng công việc thực hiện, tỷ lệ phần trăm hoàn thành,……..

IV. Xây dựng hệ sinh thái chuyển đổi số cho doanh nghiệp

1. Đồng bộ các kênh làm việc lên 1 công cụ duy nhất

Không cần lo lắng việc trao đổi với Khách hàng rải rác trên các công cụ: Zalo, Messenger, Viber,… nữa. Thay vào đó, Base là là nơi liên kết các mạng xã hội lại với nhau, thống nhất 1 kênh làm việc duy nhất

2. Trao đổi trực tiếp theo từng dự án, từng công việc

Không cần lựa chọn kênh chát nào để trao đổi dự án, công việc. Chỉ cần tag tên người cần trao đổi trên phần mềm Base để làm việc trực tiếp

3. Hệ thống nhắc nhở công việc tự động

Nhắc việc tự động qua gmail hoặc notification, đồng bộ lịch làm việc với Google Calander, iCalander,….để đảm bảo không bị bỏ sót công việc

4. Làm việc mọi lúc mọi nơi trên cả Điện thoại và PC

Dù làm việc ở bất kì đâu, bạn vẫn có thể tương tác với khách hàng và sếp thông qua phần mềm Base Work+

 

TẠI SAO NÊN CHỌN GIẢI PHÁP CHUYỂN ĐỔI SỐ CỦA FPTxBASE

  • Thời gian triển khai nhanh chóng, đào tạo và tư vấn chuyển đổi số cho doanh nghiệp
  • Không cần cài đặt phần cứng
  • Chi phí linh hoạt phù hợp với từng quy mô và lĩnh vực của doanh nghiệp
  • Dễ dàng mở rộng
  • Sử dụng trên mọi thiết bị: PC, Smarphone, Máy tính bảng,….
  • Tự động cập nhật và bảo trì thường xuyên
  • Liên tục update có tính năng mới miễn phí
  • Giao diện trực quan, dễ sử dụng, dễ thay đổi theo quy trình công ty thay đổi
  • Bảo mật và lưu trữ theo chuẩn của Google
  • Hỗ trợ back up và khôi phục dữ liệu
  • Support 24/7/365

FPT Telecom cung cấp các giải pháp chuyển đổi số, công nghệ cho Doanh nghiệp:

Liên hệ với nhân viên tư vấn của chúng tôi 0964.75.99.16

Base Work+ là giải pháp chuyển đổi số tối ưu dành cho Doanh nghiệp trong thời đại 4.0 như hiện nay. Hãy để FPT đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn trong giai đoạn chuyển đổi số này nhé!

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

Website: https://voicefpt.com.vn/

Bảng giá hệ thống tổng đài Call center OnCX…

Tổng đài ảo call center OnCX đang là giải pháp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp xếp hàng đầu cho doanh nghiệp mới bảng giá dịch vụ tốt nhất hiện nay.

Những tiện ích của dịch vụ tổng đài call center OnCX mang lại?

Sau đây là những tính năng tiện ích của tổng đài ảo OnCX hỗ trợ doanh nghiệp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hơn bao giờ hết:

  • Ghi âm và định tuyến cuộc gọi
  • Tính năng gọi miễn phí trong nội bộ công ty
  • Tự động phân chia khách hàng cho bộ phận Sales
  • Công nghệ VoIP hiện đại
  • Tích hợp với tính năng SMS Marketing để thực hiện chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hơn.
  • Hỗ trợ nhân viên Call Center gắn Tag/Note sau mỗi cuộc gọi với khách hàng
  • Tích hợp tính năng CRM để quản lý quan hệ với khách hàng.
  • Tích hợp E-Voice tự động theo kịch bản đã được chuẩn bị sẵn theo yêu cầu của doanh nghiệp.
  • Kết nối API với nhiều nền tảng khác.
  • Hệ thống tổng đài OnCX có thể hỗ trợ doanh nghiệp chuyển tiếp cuộc gọi vào số di dộng khi bạn đang ở bên ngoài công ty.
  • Tích hợp số SIP: Hotline CSKH 1800 hoặc 1900, đầu số cố định VOIP thậm chí cả số di động SIP Trunk.

BẢNG BÁO GIÁ TỔNG ĐÀI CALL CENTER ONCX

Module  Feature OnCX Basic
Ver 1.2.0
OnCX Advance
Ver 1.4.0
OnCX Premium
Roadmap
Call Center Tính năng chung
Gọi nội bộ miễn phí trên toàn quốc x x x
Portal giao diện quản lý tổng đài x x x
Không giới hạn cuộc gọi đồng thời x x x
Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 x x x
Tính năng xử lý cuộc gọi
Hiển thị số gọi đến x x x
Chuyển máy x x x
Giới hạn hướng gọi x x x
Giới hạn đầu số gọi x x x
Tích hợp
Đầu số hotline x x x
Voice Brandname x x x
Zalo Cloud Connect x x x
API tích hợp phần mềm x x x
Tính năng phân phối cuộc gọi
Lời chào trả lời tự động IVR x x x
Định tuyến cuộc gọi theo thời gian x x x
Nhạc chờ x x x
Chuyển tiếp cuộc gọi ra di động x x x
Phân phối cuộc gọi theo nhóm x x x
Phân phối cuộc gọi theo hàng đợi x x x
Định tuyến cuộc gọi thông minh x x
Định tuyến cuộc gọi theo kỹ năng x x
Quản lý máy nhánh
Cài đặt chức năng ghi âm x x x
Xem trạng thái máy nhánh x x x
Đặt tên máy nhánh x x x
Đổi mật khẩu x x x
Phân loại nhóm x x x
Tạo máy nhánh x x x
Tắt – mở máy nhánh x x x
Xóa máy nhánh không sử dụng x x x
Quản lý thống kê
Ghi âm cuộc gọi x x x
Lịch sử cuộc gọi x x x
Báo cáo tổng quan cuộc gọi x x x
Báo cáo chi tiết máy nhánh x x x
Báo cáo theo từng đầu số x x x
Tính năng giám sát
Giám sát cuộc gọi x x x
Nhắc thầm Agents x x x
Đàm thoại tay ba với khách hàng và Agents khi cần thiết x x x
Chuyển tiếp cuộc gọi cuộc gọi x x x
Rước cuộc gọi x x
Ngắt cuộc gọi x x x
Quản lý danh bạ
Thêm danh bạ mới x x x
Xóa danh bạ x x x
Tải danh bạ lên theo danh sách x x x
Đồng bộ danh bạ xuống theo điện thoại IP x x x
Pop-up thông tin khi có cuộc gọi x x x
Click to Call x x x
Cài đặt cấu hình quản trị
Giới hạn thời gian gọi x x x
Cài đặt nhóm nhận cuộc gọi x x x
Cài đặt lời chào x x x
Cài đặt thời gian cuộc gọi x x x
Cài đặt chuyển tiếp x x x
Định tuyến đầu số x x x
Tính năng về quản lý khách hàng (Mini CRM)
Quản lý danh sách khách hàng. x x x
Quản lý nhóm khách hàng. x x x
Lịch sử hành trình tương tác khách hàng x x x
Knowledge Base x
Thêm, chỉnh sữa, tối ưu trường thông tin khách hàng X x
Tính năng nâng cao
Voice Anylatic, đánh quá QC Agents x x
Tùy chỉnh báo cáo Wall Board x x
License Agents online x x
Omni Channel Các tính năng tích hợp kênh chat
Tích hợp Live Chat x x x
Tích hợp Zalo x x x
Tích hợp Facebook x x x
Tích hợp Viber x
Tích hợp Instagram x
Quản lý tương tác qua kênh chat
Mở lại hội thoại đã đóng x x x
Tham gia 3 bên x x x
Highlight và count số lượng tin nhắn x x x
Room list x x x
Thông tin khách hàng x x x
Lịch sử tương tác x x x
Gửi Ảnh x x x
Gửi Video x x x
Quản lý bình luận Facebook Fage x x
Kết nối website, quản lý bình luận website x x
Tính năng nâng cao
Canned reponse x
Chat bot x
Tích hợp Google Business Chat x
Tích hợp thương mại điển tử x

Yêu cầu triển khai hệ thống Call center cho doanh nghiệp.

Mọi thông báo giá giải pháp Tổng đài OnCX, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ ngay 0964759916 để được hỗ trợ!

Trân trọng cảm ơn

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964.75.9916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Tổng đài Call Center, Contact Center FPT On Cloud

Tổng đài Call Center, Contact Center FPT On Cloud hay tổng đài OnCX.  Đây là giải pháp ưu việt dành cho thị trường Việt Nam, bao gồm đầy đủ các tính năng dành cho TỔNG ĐÀI CALL CENTER, tích hợp Omichanel và VoiceBot AI.

Trải nghiệm mà chúng tôi mang cho khách hàng như thế nào?

Thiết Kế Hệ Thống

Call Center OnCX được thiết kế phù hợp với mọi mô hình kinh doanh và mang lại trải nghiệm tuyệt vời với khả năng tương tác đa kênh, hỗ trợ đa ngôn ngữ giúp gia tăng hiệu quả làm việc cho đội ngũ nhân viên và doanh nghiệp.

Triển Khai Nhanh Chóng

Giải pháp tổng đài OnCX phát triển trên hệ thống điện toán đám mây giúp cho việc triển khai nhanh chóng, thuận tiện và vô cùng dễ dàng. Tuy nhiên chúng tôi vẫn hỗ trợ xây dựng Onpremise trên hệ thống của khách hàng.

Bảng giá dịch vụ tổng đài call center.

Công Nghệ Tiên Tiến

Với nền tảng công nghệ hàng đầu  xây dựng nên một hệ thống Call Center/ Contact Center chuyên nghiệp đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp.

Tại sao nên chọn giải pháp tổng đài Call Center của FPT Telecom?

HIỆU QUẢ CHI PHÍ

Không tốn chi phí đầu tư ban đầu, chi phí bảo trì và vận hành..

KHẢ NĂNG MỞ RỘNG

Khả năng mở rộng linh hoạt bất cứ lúc nào..

TÍNH NĂNG HỆ THỐNG

Các tính năng ưu việt thiết kế riêng cho hệ thống Call Center/ Contact Center.

HỖ TRỢ 24/7/365

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của FPT Telecom cam kết hỗ trợ bất cứ khi nào doanh nghiệp cần..

FPT TELECOM INTERNATIONAL

Công ty viễn thông hàng đầu Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ Voip, tự hào với đội ngũ chuyên gia có trình độ cao và giàu kinh nghiệm.

LIÊN HỆ BÁO GIÁ TỔNG ĐÀI CALL CENTER

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964759916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Giải pháp OnCX Call Center, Contact Center, Voice Bot

FPT OnCX là giải pháp tổng đài ưu việt dành cho thị trường Việt Nam, Sản phẩm gồm 3 module chính: Call Center, Contact center, Voice Bot AI

 

 

ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG MINH

OnCX

  • Công cụ thông minh trong tương tác khách hàng.
  • Tạo lập hệ sinh thái chuyển đổi số.

Business Benefits

  • Nâng cao trải nghiệm khách hàng.
  • Trích xuất báo cáo đa dạng, trình diễn các trường thông tin cần thiết, hữu ích.

On-Premise

  • Tích hợp trực tiếp trên hạ tầng CNTT của doanh nghiệp, do doanh nghiệp quản lý, không chịu sự can thiệp của bất cứ bên thứ 3 nào.

Omni Channel

  • Kênh tương tác với khách hàng đa dạng, phổ biến và toàn diện nhất trên thị trường.
  • Khả năng khai thác vận hành trên mọi nền tảng, cũng như hệ điều hành.

Multi Task

  • Mang đến nhiều tiện ích cho các bộ phận có tương tác trực tiếp với khách hàng: Theo dõi lịch sử hỗ trợ, tạo các chiến dịch, khảo sát thị trường, đánh giá mức độ hài lòng…

Security

  • Quy hoạch trong các phân vùng ứng dụng, đứng sau nhiều tầng lớp an ninh mạng, doanh nghiệp toàn quyền trong việc bảo mật thông tin và toàn vẹn dữ liệu.

TỔNG QUAN THIẾT KẾ

Microservices

Mỗi thành phần tính năng chạy độc lập giúp quản trị đơn giản, độ sẵn sàng (HA) khả năng mở rộng cao theo nhu cầu của DN.

Flexible Integrated

Được thiết kế để dễ dàng cài đặt trên thiết bị server đặt tại hệ thống của DN hoặc trên nền tảng máy ảo lưu trữ trên các hệ thống cloud.

Unlimited Interconnection

DN thể kế nối OnCX đến các nhà cung cấp dịch vụ VoIP qua môi trường Public (Internet) hoặc kênh thuê riêng (MPLS) để chạy thoại Inbound Outboud.

High Availibility

Cho phép DN thể đặt tại nhiều site để chạy hình DC DR site giúp DN vẫn duy trì dịch vụ khi sự cố toàn bộ tại 1 site (DC).

Connection Ready

Yêu cầu DN phải kết nối ra Internet trực tiếp hoặc thông qua Proxy để kết nối đến các kênh mạng hội Facebook, Zalo khi chạy gói tính năng Omni Chat.

 

CALL CENTER

Cung cấp hệ thống chịu trách nhiệm tiếp nhận và chuyển tiếp một lượng lớn các cuộc gọi phân công tới nhân viên.

  • Cấu hình tổng đài
  • Tương tác cuộc gọi/Giám sát cuộc gọi
  • Quản lý cuộc gọi: Danh bạ, lịch sử
  • Quản lý ghi âm, chất lượng cuộc gọi.
  • Giờ làm việc
  • Smart IVR
  • Danh sách đen – Blacklist
  • Quản lý real-time trạng thái cuộc gọi
  • Forward/transfer cuộc gọi
  • Recordings – nhạc chờ cho cuộc gọi
  • Number pad ảo
  • Voicemail
  • Báo cáo/phân tích realtime

CONTACT CENTER

Là phiên bản nâng cấp của Call Center, cung cấp giải pháp hợp nhất đa kênh: Facebook OA, Zalo OA, Livechat.

  • Livechat/Bubble chat.
  • Facebook fanpage / Messenger.
  • Zalo OA chat.
  • Quản lý phiên làm việc
  • Quản lý phân quyền kênh chat
  • Tiện tích nhúng Web based
  • Báo cáo/phân tích realtime

VOICEBOT CAMPAIGN OUTBOUND

Hỗ trợ doanh nghiệp soạn nội dung và gọi tự động tới các nhóm thuê bao được phân loại theo mong muốn để phục vụ cho các mục đích quảng cáo, CSKH, bán hàng tự động.

  • Cấu hình self-service
  • Quản lý danh sách khách hàng
  • Chuẩn hóa dữ liệu
  • Quản lý đa chiến dịch
  • Cá nhân hóa dữ liệu
  • Địa phương hóa Voicebot
  • Upload file ghi âm
  • Quản lý ngưỡng cuộc gọi
  • Báo cáo/phân tích realtime
  • Voice audio, Voice Text to Speech

Trên đây là mô tả giải pháp Oncx FPT. Vậy Quý khách có câu hỏi nào hoặc càn thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ ngay 0964759916 nhé

BẢNG GIÁ ONCX

Phụ thuộc nhu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ gửi bảng báo giá ONCX chi tiết sau khi trao đổi và thu thập thông tin theo bảng tính năng phí dưới

Module  Feature OnCX Basic
Ver 1.2.0
OnCX Advance
Ver 1.4.0
OnCX Premium
Roadmap
Call Center Tính năng chung
Gọi nội bộ miễn phí trên toàn quốc x x x
Portal giao diện quản lý tổng đài x x x
Không giới hạn cuộc gọi đồng thời x x x
Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 x x x
Tính năng xử lý cuộc gọi
Hiển thị số gọi đến x x x
Chuyển máy x x x
Giới hạn hướng gọi x x x
Giới hạn đầu số gọi x x x
Tích hợp
Đầu số hotline x x x
Voice Brandname x x x
Zalo Cloud Connect x x x
API tích hợp phần mềm x x x
Tính năng phân phối cuộc gọi
Lời chào trả lời tự động IVR x x x
Định tuyến cuộc gọi theo thời gian x x x
Nhạc chờ x x x
Chuyển tiếp cuộc gọi ra di động x x x
Phân phối cuộc gọi theo nhóm x x x
Phân phối cuộc gọi theo hàng đợi x x x
Định tuyến cuộc gọi thông minh x x
Định tuyến cuộc gọi theo kỹ năng x x
Quản lý máy nhánh
Cài đặt chức năng ghi âm x x x
Xem trạng thái máy nhánh x x x
Đặt tên máy nhánh x x x
Đổi mật khẩu x x x
Phân loại nhóm x x x
Tạo máy nhánh x x x
Tắt – mở máy nhánh x x x
Xóa máy nhánh không sử dụng x x x
Quản lý thống kê
Ghi âm cuộc gọi x x x
Lịch sử cuộc gọi x x x
Báo cáo tổng quan cuộc gọi x x x
Báo cáo chi tiết máy nhánh x x x
Báo cáo theo từng đầu số x x x
Tính năng giám sát
Giám sát cuộc gọi x x x
Nhắc thầm Agents x x x
Đàm thoại tay ba với khách hàng và Agents khi cần thiết x x x
Chuyển tiếp cuộc gọi cuộc gọi x x x
Rước cuộc gọi x x
Ngắt cuộc gọi x x x
Quản lý danh bạ
Thêm danh bạ mới x x x
Xóa danh bạ x x x
Tải danh bạ lên theo danh sách x x x
Đồng bộ danh bạ xuống theo điện thoại IP x x x
Pop-up thông tin khi có cuộc gọi x x x
Click to Call x x x
Cài đặt cấu hình quản trị
Giới hạn thời gian gọi x x x
Cài đặt nhóm nhận cuộc gọi x x x
Cài đặt lời chào x x x
Cài đặt thời gian cuộc gọi x x x
Cài đặt chuyển tiếp x x x
Định tuyến đầu số x x x
Tính năng về quản lý khách hàng (Mini CRM)
Quản lý danh sách khách hàng. x x x
Quản lý nhóm khách hàng. x x x
Lịch sử hành trình tương tác khách hàng x x x
Knowledge Base x
Thêm, chỉnh sữa, tối ưu trường thông tin khách hàng X x
Tính năng nâng cao
Voice Anylatic, đánh quá QC Agents x x
Tùy chỉnh báo cáo Wall Board x x
License Agents online x x
Omni Channel Các tính năng tích hợp kênh chat
Tích hợp Live Chat x x x
Tích hợp Zalo x x x
Tích hợp Facebook x x x
Tích hợp Viber x
Tích hợp Instagram x
Quản lý tương tác qua kênh chat
Mở lại hội thoại đã đóng x x x
Tham gia 3 bên x x x
Highlight và count số lượng tin nhắn x x x
Room list x x x
Thông tin khách hàng x x x
Lịch sử tương tác x x x
Gửi Ảnh x x x
Gửi Video x x x
Quản lý bình luận Facebook Fage x x
Kết nối website, quản lý bình luận website x x
Tính năng nâng cao
Canned reponse x
Chat bot x
Tích hợp Google Business Chat x
Tích hợp thương mại điển tử x

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

Ứng dụng họp trực tuyến On Meeting cho Smartphone/…

Giải pháp phòng họp trực tuyến On Meeting tích hợp thông minh từ FPT Telecom International, mang đến cho người dùng trải nghiệm thú vị với kết nối đơn giản và nhanh chóng.

On Meeting trên di động

OnMeeting OMT-10 hỗ trợ độ phân giải HD và âm thanh rõ ràng tới 1000 điểm đồng thời trong một phòng và 49 video trên 1 màn hình.
Nền tảng công nghệ có tính bảo mật cao và hệ thống máy chủ độc lập.
Tích hợp sẵn mọi công cụ tương tác: Trình chiếu tài liệu, chat, chia sẻ file, ghi hình, bảng trắng, …
Độ bảo mật cao bằng mã hóa trước truyền dẫn, xác thực người dùng và mật khẩu phòng
Đăng nhập từ bất kỳ đâu, bất kỳ thiết bị nào, cố định hay di động.
Dễ dàng quản trị người dùng, điểm danh, đăng ký phát biểu và giám sát độ tập trung người dùng.

 

ONMEETING CÓ GÌ KHÁC BIỆT?

Đa tính năng và chức năng

Hỗ trợ mọi tính năng bạn cần cho họp trực tiếp, trực tuyến hay đào tạo từ xa.

Dễ sử dụng

Chỉ cần cài đặt ứng dụng và trải nghiệm dễ dàng.

Hiệu quả chi phí

Chính sách ưu đãi đặc biệt cho lĩnh vực
giáo dục, đào tạo và chăm sóc sức khỏe

Hiệu suất cao

Không giới hạn số lượng người dùng.

Dễ dàng tích hợp

Cung cấp các API miễn phí để tích hợp vào
ứng dụng web hoặc ứng dụng của
khách hàng.

Giải pháp toàn diện

Chúng tôi cung cấp cả phần mềm và thiết
bị phần cứng phù hợp với yêu cầu của
khách hàng

 

 

Liên hệ: 0964.75.9916 để được tư vấn giải pháp họp trực tuyến phù hợp.

GIỚI THIỆU GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI AUTO CALL

1. GIỚI THIỆU CHUNG GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI AUTO CALL

VoIP được viết tắt từ Voice over Internet Protocol, giao thức này cho phép bạn sử dụng kết nối Internet để thực hiện các cuộc gọi.Thay vì phụ thuộc vào đường dây tương tự như hệ thống điện thoại truyền thống.

Dịch vụ TỔNG ĐÀI CALL CENTER FPT hoạt động trên công nghệ VOIP kết nối đầu số cố định 730.xxxxx, và dịch vụ 1900/1800 mang đến rất nhiều tiện ích hỗ trợ người dùng và doanh nghiệp.

iVoice là dịch vụ điện thoại cố định đầu tiên tại Việt Nam có năng lực cung cấp đa dịch vụ, nhiều tính năng hỗ trợ trên một kết nối. Tạo sự khác biệt vượt trội về công nghệ điện thoại và khắc phục các nhược điểm của hệ thống thoại trên nền Analog.

  • Dịch vụ VoIP có cước phí rẻ hơn so với điện thoại truyền thống.
  • Gọi nội bộ giữa các chi nhánh hoàn toàn miễn phí.
  • Giữ được đầu số khi di chuyển văn phòng.
  • Dễ dàng theo dõi cuộc gọi.
  • Quản lý tập trung.

 

2. TỔNG ĐÀI CALL CENTER AUTO CALL (GỌI TỰ ĐỘNG) LÀ GÌ?

Tổng đài gọi tự động hay Auto Call là giải pháp tổng đài gọi tự động, cho phép gọi đến hàng trăm thậm chí là hàng ngàn cuộc gọi tự động giúp tiết kiệm tối đa nguồn lực cho Doanh nghiệp

3. GIẢI PHÁP KỸ THUẬT CALL CENTER

  1. MỤC TIÊU GIẢI PHÁP

Giúp doanh nghiệp thực hiện cuộc điện thoại gọi tự động ( auto call) đến từng phân khúc khách hàng theo từng chiến dịch một cách dễ dàng và nhanh chóng. Không những thế, tất cả các cuộc gọi đến khách hàng đều được quản lý rất khoa học, báo cáo chi tiết và tổng quan giúp nhà quản lý tổng hợp được thông tin/feeback từ khách hàng và sự điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp.

1.1.   KHẢ NĂNG XỬ LÝ CUỘC GỌI

Tận dụng được sức mạnh và tối ưu tài nguyên của hệ điều hành Linux, core tổng đài được biên dịch từ ngôn ngữ C nên tổng đài có khả năng mở rộng lên đến 10.000 nhân viên sử dụng

1.2.   SỰ TƯƠNG THÍCH

Tổng đài quản lý hợp nhất voice, video, data và các ứng dụng di động hoạt động theo chuẩn SIP nên tương thích tốt các phần mềm, ứng dụng trên di động. Cho phép dễ dàng kết nối mọi lúc, mọi nơi.

1.3.   ĐA DẠNG VỀ TÍNH NĂNG

  • Trả lời tự động và tương tác thoại – IVR

Hệ thống IVR đa tầng

Cá nhân hoá lời chào IVR theo từng khách hàng gọi vào

  • Phân bổ cuộc gọi thông minh (Ring group, Queue)

Đảm bảo tất cả cuộc gọi được phân bố đồng điều đến từng điện thoại viên

  • Nhạc chờ, chuyển cuộc gọi (Call transfer)
  • Nghe chen cuộc gọi đến từng nhân viên để tăng thêm mức độ giám sát
  • Chặn cuộc gọi vào không mong muốn (Blacklist)
  • Định tuyến cuộc gọi theo thời gian trong ngày, theo ngày nghỉ, ngày lễ vv… (Time conđition)

Chuyển cuộc gọi hoặc phát IVR khi ngoài giờ

  • Báo cáo chi tiết cuộc gọi (CDR)

Báo cáo chính xác và chi tiết của mỗi cuộc gọi vào

Dễ dàng truy xuất mỗi cuộc gọi theo thời gian, theo số chủ gọi và theo số bị gọi

Xuất dữ liệu ra file excel

  • Ghi âm cuộc gọi (Recording)

Dễ dàng cài đặt, thiết lập ghi âm theo chiều gọi ra hay chiều gọi vào

Thiết lập ghi âm riêng cho mỗi điện thoại

Lưu trữ, backup hoặc di chuyển file ghi âm dễ dàng

Tìm kiếm file ghi âm theo thời gian, theo số chủ gọi, số bị gọi

  • Phân quyền gọi ra

Cấp quyền gọi ra cho từng phòng ban, từng cá nhân

Hệ thống phân quyền mạnh mẽ theo từng hướng gọi (di động, quốc tế, dịch vụ)

  • Hạn mức cước gọi ra

Luôn luôn kiểm soát được cước gọi ra của mỗi nhân viên

Cấp định mức gọi ra hằng tháng cho mỗi nhân viên

  • Dễ dàng tính cước có độ chính xác cao lên đến 99%

Dễ dàng đối soát cước với nhà cung cấp dịch vụ

Độ chính xác cao

  • Giám sát real-time trạng thái điện thoại của nhân viên

Biết được tình trạng đang đàm thoại, đổ chuông, online hay offline

1.4.   HỆ THỐNG CALL CENTER CHUYÊN NGHIỆP

Tạo nhiều nhóm Call Center đồng thời và hoạt động riêng biệt
Tạo riêng biệt từng nhóm call center cho từng phòng ban
Phân bố cuộc gọi thông minh đến agent:
  • Ring-all
  • Round Robin
  • Top down
  • Agent with least talk time
  • Agent with fewest call
  • Sequentially by agent order
  • Random

Hàng đợi đa tầng:

  • Thiết lập điều kiện để chuyển cuộc gọi trong hàng đợi qua các tầng (Level 1, Level 2…)
  • Áp dụng khi cuộc gọi trong hàng đợi không phân bố được cho cấp nhân viên thì sẽ chuyển lên cấp quản lý

 

Duy trì vị trí trong hàng đợi cho member (số gọi vào) khi đã thoát khỏi hàng đợi:
  • Khi member thoát khỏi hàng đợi, hệ thống sẽ duy trì vị trí hàng đợi trong 1 khoảng thời gian đã thiết lập
  • Khi member quay trở lại (thực hiện gọi lại), hệ thống sẽ phân bố member vào vị trí hàng đợi dựa theo score cuộc gọi trước

Giám sát real-time hoạt động của Call Center

  • Biết được chính xác và số lượng các cuộc gọi auto call đang chờ trong hàng đợi
  • Giám sát tình trạng của mỗi nhân viên
  • Thống kê số lượng cuộc gọi tiếp nhận, không tiếp nhận và tổng số thời gian đàm thoại của mỗi nhân viên  Dễ dàng biết được năng suất làm việc của mỗi nhân viên

Báo cáo cuộc gọi tràn line

    • Quản lý được cuộc gọi trượt qua những agent và nguyên nhân các agent này không tiếp nhận như: Từ chối nhận, đang để DND…

Báo cáo cuộc gọi theo agent

    • Số liệu thống kê và đánh giá cuộc gọi của agent
    • Có thể lọc theo từng queue
    • Chọn ngày để xem báo cáo

Báo cáo theo khung giờ

    • Báo cáo lưu lượng cuộc gọi thành công, cuộc gọi nhỡ theo từng khung giờ trong ngày
    • Đánh giá được thời gian nào có lưu lượng cuộc gọi nhiều nhất và tỷ lệ gọi nhỡ cao nhất

Báo cáo theo ngày

    • Báo cáo lưu lượng cuộc gọi thành công, cuộc gọi nhỡ theo từng ngày
    • Đánh giá và so sánh lưu lượng cuộc gọi qua mỗi ngày

Báo cáo theo thời gian chờ

    • Báo cáo cho biết thời gian khách hàng đợi trong queue để được tiếp nhận bởi agent

1.5.   PHÂN QUYỀN TRUY CẬP

  • Admin có quyền thay đổi cấu hình, thiết lập cấu hình mới
  • Operator chỉ có quyền xem thống kê, giám sát
  • Quản lý log thao tác hệ thống
  • Quản lý lịch sử đăng nhập của tài khoản

1.6.   TÍCH HỢP VỚI PHẦN MỀM CHUYÊN DỤNG

  • Tích hợp webphone trên phần mềm chuyên dụng (nền tảng web) để thực hiện tiếp nhận cuộc gọi, thực hiện cuộc gọi
  • Hiển thị thông tin người gọi đến
  • Hiển thị thông tin cuộc gọi, file ghi âm trên phần mềm chuyên dụng

1.7.   HỖ TRỢ SONG NGỮ ANH – VIỆT

  • Hệ thống hỗ trợ 2 ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh

2.  HỆ THỐNG AUTO CALL VÀ TÍCH HỢP HỆ THỐNG

  • Hệ thống cho phép quay số tự động theo danh sách được import vào hệ thống hoặc thông qua kết nối API
  • Tự động phát đoạn hội thoại đã được thu âm sẵn hoặc tích hợp TTS
  • Tương tác với khách hàng qua phím bấm
  • Thiết lập kịch bản cuộc gọi riêng, có thể thiết lập trên giao diện quản lý hoặc thông qua API
    • Tự động gọi lại nếu cuộc gọi không thành công
    • Cấu hình tương tác phím bấm để thực hiện các tính năng như phát tiếp lời chào, trỏ vào Agent tiếp nhận, nghe lại nội dung

  • Báo cáo kết quả chiến dịch auto calltrên giao diện quản lý

  • Báo cáo kết quả cuộc gọi auto call qua API

 4. ƯU ĐIỂM CỦA GIẢI PHÁP AUTO CALL

Được lên kịch bản có sẵn giúp doanh nghiệp hoàn toàn truyền tải được đầy đủ thông tin đến khách hàng. Kết hợp với tính năng hỗ trợ cài đặt giọng đọc riêng sẽ tạo cảm giác tự nhiên và chuyên nghiệp hơn khi bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng.

Linh hoạt trong việc kết nối API với phần mềm bên thứ 3 như Facebook, Zalo, CRM… của các bên thứ 3: Zoho, Saleforce, Zendesk, Microsoft Dinamic,… Đây là tính năng đặc biệt phù hợp với những doanh nghiệp đã và đang phát triển kênh bán hàng online – một trong những xu thế bây giờ, đặc biệt là trong mùa dịch phức tạp này.

Giúp doanh nghiệp giảm thiểu được tối đa chi phí nhân sự, đặc biệt là trong mùa dịch khó khăn này, mà còn giúp cho những thông tin gửi đến cho khách hàng được chính xác, đồng bộ và cực kỳ nhanh chóng.

Thông tin hoàn toàn được bảo mật.

5. TỔNG KẾT

FTI chúng tôi rất vinh dự luôn được sát cánh, hỗ trợ, và làm vững lòng các khách hàng của mình bằng các gói dịch vụ cung cấp mang tính công nghệ cao. Các thiết bị luôn được tư vấn sử dụng phù hợp nhất từ các hãng uy tín nhất trong lĩnh vực công nghệ.

Đồng thời, cùng với đội ngũ cán bộ kỹ thuật, công nghệ nhiều kinh nghiệm trong triển khai tổng đài nội bộ, contact center và call center, sở hữu hầu hết các chứng chỉ quốc tế cao cấp của các đối tác lớn và uy tín trên thế giới, chúng tôi rất tự tin sẽ chinh phục và hoàn thành các dự án có tính chất công nghệ cao và phức tạp nhất trong việc tích hợp các hệ thống.

FTI rất hy vọng sẽ có nhiều cơ hội hợp tác với PTI trong nhiều dự án sau, nhằm sát cánh xây dựng một hệ thống công nghệ thông tin tối ưu nhất, hoạt động hiệu quả nhất, góp phần mang lại nhiều lợi ích về kinh tế lẫn hoạt động kinh doanh.

Liên hệ hỗ trợ: 0964.75.9916

Contact Me on Zalo
0964.75.9916