DỊCH VỤ ONCALL CLOUD PBX

Tổng đài ảo Oncall Cloud PBX

Tổng đài ảo Oncall là dịch vụ chia nhánh tổng đài, giúp đầu số VoIP có thể thực hiện được nhiều cuộc gọi cùng lúc và có thể gọi nội bộ miễn phí, cũng như thiết lập các kịch bản cuộc gọi vào, gọi ra, ghi âm cuộc gọi được dễ dàng.

Dịch vụ tổng đài ảo FPT

Một số tính năng của dịch vụ tổng đài Oncall Cloud PBX :

Hệ thống truy vấn tự động (IVR)

Hệ thống sẽ tự động ghi âm lại cuộc gọi theo kịch bản đã thiết lập… Hệ thống IVR còn là một hệ thống đa ngôn ngữ mà những khách hàng nước ngoài cũng có thể tiếp cận được dựa vào các tuỳ chọn ngôn ngữ.

Hệ thống phân bổ cuộc gọi tự động (ACD)

Hệ thống ACD cho phép phân bổ cuộc gọi đến nhân viên CSKH theo tiêu chí ngẫu nhiên, tuần tự hoặc theo ghi nhớ… trên tinh thần cuộc gọi nào tới trước sẽ phân bổ trước, nhân viên nào đang rảnh sẽ nhận cuộc gọi trước, chuyển cuộc gọi tới cho nhân viên có thời gian rảnh lâu nhất, … tùy theo yêu cầu thiết lập hệ thống ban đầu.

Kết nối dễ dàng với CRM thông qua API FPT cung cấp Miễn phí

API này cho phép CRM có thể kết nối với tổng đài từ đó có thể lấy các thông tin lịch sử cuộc gọi, ghi âm cuộc cuộc gọi,..

Báo cáo tổng hợp cuộc gọi theo máy nhánh

Báo cáo tổng hợp các cuộc gọi cho phép nhà quản lý dịch vụ kiểm soát và theo dõi được chi tiết các cuộc gọi như thời lượng cuộc gọi, thời gian gọi, thời gian kết thúc, mã vùng cuộc gọi hay cuộc gọi đó có được kết nối hay không.

Ưu điểm của hệ thống tổng đài ảo Oncall Cloud PBX đối với Doanh nghiệp :

Dễ dàng tiếp cận

Hệ thống tổng đài giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Ghi âm cuộc gọi tự động

Cho phép ghi âm tự động, có thể tìm kiếm, lưu và nghe lại cuộc hội thoại giữa khách hàng và nhân viên.

Chia nhánh không giới hạn

Tổng đài ảo giúp việc chia máy nhánh không còn khó khăn nữa, thậm chí là rất dễ dàng.

Dễ dàng quản trị

Việc quản trị tổng đài cũng như tải nhật ký cuộc gọi được thực hiện hoàn toàn online.

Chi phí tối thiểu

Do không cần đầu tư tổng đài vật lý, nên chi phí ban đầu là rất thấp so với những gì DN nhận được.

Dễ dàng triển khai

Hệ thống hoạt động trên nền tảng VoIP do vậy sẽ không cần đầu tư hạ tầng điện thoại như trước.

Cloud PBX – Không giới hạn cuộc gọi đồng thời :

Tăng tính chuyên nghiệp cho hệ thống tổng đài tại công ty bằng việc triển khai hệ thống tổng đài Cloud với chi phí thấp nhất, ít nguồn nhân lực nhất.

Tổng đài Call center FPT

Xây dựng tổng đài cho mọi chi nhánh.

Với hệ thống tổng đài trung tâm đặt tại trụ sở chính, từ đó có thể chia lại các nhánh cho các văn phòng đại diện một cách linh hoạt.

Các văn phòng đại diện không cần có kết nối vật lý với trụ sở mà vẫn có thể chung hệ thống và gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí.

Oncall – Hỗ trợ sử dụng qua App trên di động Smartphone :

 Tải ứng dụng tại AppStore (iOS) và PlayStore (Android)

tổng đài ảo oncall fpt

tổng đài ảo fpt

Chi phí đầu tư thấp

Doanh nghiệp không cần đầu tư hạ tầng đường dâu điện thoại dành riêng cho hệ thống, mà hoàn toàn có thể dùng chung với hệ thống Internet hiện có, khách hàng chỉ cần đầu tư thiết bị đầu cuối để nhận cuộc gọi.

tổng đài ảo fpt

Dễ dàng di chuyển

Khi cần di chuyển vị trí lắp đặt điện thoại chỉ cần cắm lại điện thoại vào hệ thống mạng là có thể sử dụng được bình thường mà không cần lại setup lại hệ thống.

Chi tiết dịch vụ Oncall FPT :

Bảng giá Oncall FPT :

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964.75.9916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Tầng 12A – Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0964.75.9916