Tổng đài Chăm sóc Khách hàng cho Spa
Vấn đề của các Thẩm Mỹ Viện hay Spa trong công cuộc chăm sóc khách hàng:
- Thẩm Mỹ Viên hay Spa có nhiều chi nhánh, nhưng mỗi chi nhánh lại phải sử dụng 1 đầu số Hotline khác nhau khiến khách hàng phải nhớ nhiều số điện thoại
- Thiếu công cụ quản lý tập trung để tiện theo dõi và hỗ trợ khách hàng
- Khi có khiếu nại, doanh nghiệp không có cơ sở để đối chiếu và xử lý khắc phục để khâu Chăm sóc khách hàng được tốt hơn
Công nghệ Tổng đài IP sử dụng trên nền tảng Internet
Với công nghệ VOIP giúp quản lý tập trung thông tin khách hàng
Hiện tại, FPT Telecom đang cung cấp dịch vụ Tổng đài Chăm sóc khách hàng giúp tối ưu hóa việc quản lý dữ liệu, tập trung khách hàng vào 1 kênh duy nhất.
1. Quản lý tập trung 1 đầu số Hotline
- Với Tính năng ưu việt của Tổng đài Chăm sóc khách hàng, doanh nghiệp chỉ cần sử dung 1 đầu số Hotline (1800/1900/7300) cho tất cả các chi nhánh
- Khả năng mở rộng không giới hạn, nhiều người dùng có thể sử dụng chung 1 đầu số Hotline
- Cuộc gọi đồng thời không bị giới hạn.
2. Nâng cao trải nghiệm của Khách hàng đối tới Doanh nghiệp
Đối với khách hàng, ấn tượng đầu cực kì quan trọng ảnh hưởng đến trải nghiệm của Khách hàng đối với Doanh nghiệp.
- Chuyên nghiệp hơn với lời chào IVR.
- Thân thiên hơn do có thể lưu trữ thông tin khách hàng
3. Nâng cao dịch vụ với ghi âm cuộc gọi
Tính năng ghi âm cuộc gọi sẽ giúp doanh nghiệp nắm bắt được tương tác của nhân viên với khách hàng
Khi có sự tranh chấp xảy ra, doanh nghiệp có thể dựa vào file ghi âm để xử lý vấn đề nhưng vẫn mang lại trải nghiệm tốt cho kháchhang
Tại sao Doanh nghiệp nên sử dụng Tổng đài Oncall của FPT để chăm sóc khách hàng?
Xem thêm về: Oncall – Tổng đài ảo cho mọi doanh nghiệp
1. Tăng hiệu quả của doanh nghiệp
Hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng hiệu quả có thể giúp doanh nghiệp giảm đáng kể chi phí vận hành và thời gian xử lý các gọi cuộc.
Giúp quản lý tập trung các cuộc gọi của khách hàng, dễ dàng mở rộng hạ tầng với chí phí cực kì tiết kiệm.
Nhiều chi nhánh sử dụng chung hệ thống và đầu số khiến việc quản lý dễ dàng hơn rất nhiều.
2. Hạn chế rủi ro và tăng cường bảo mật về dữ liệu cho Doanh nghiệp
Khắc phục sự cố nhanh chóng, đơn giản
Với đội ngũ IT quản lý 24/7/365, doanh nghiệp yên tâm sử dụng Tổng đài chăm sóc khách hàng Oncall của FPT
3. Quản lý được hiệu quả công việc của nhân viên
Thông qua file ghi âm cuộc gọi, doanh nghiệp có thể đánh giá năng lực của nhân viên
FPT luôn cập nhật và đáp ứng các tính năng mà doanh nghiệp cần và luôn có giải pháp để hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình sử dụng dịch vụ.
LIÊN HỆ
Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI
Tel: +84 73002222 – Ext: 49023
Mobile: 0964759916
Email: KhenND@fpt.com.vn