TẠI SAO DOANH NGHIỆP CẦN ĐẦU TƯ TỔNG ĐÀI…
TẠI SAO DOANH NGHIỆP CẦN ĐẦU TƯ TỔNG ĐÀI ?
Bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết các lý do Doanh Nghiệp cần tổng đài đến vậy. Cùng điểm qua một số lý do phía dưới nhé
Vì tổng đài ảo giúp doanh nghiệp bạn giải quyết các vấn đề sau:
- Không tốn chi phí đầu tư ban đầu, quản trị hệ thống và quản lý nhân sự
- Khách hàng sẽ có một trung tâm hỗ trợ linh hoạt kịp thời, mọi lúc mọi nơi chỉ cần có kết nối internet.
- Tổng đài oncall có thể kết nối một hay nhiều đầu số bao gồm đầu số cố định, đầu số hotline 1800/1900
- Có chức năng ghi âm cuộc gọi làm chứng cho các vấn đề cần giải quyết
- Giảm chi phí cước gọi đáng kể do chi phí nội bộ là hoàn toàn miễn phí
- Không để bỏ sót bất kỳ cuộc gọi nào từ Khách hàng của mình. Tổng đài oncall sẽ giúp bạn giải quyết triệt để vấn đề cuộc gọi đồng thời giúp bạn chăm sóc khách hàng tốt hơn.
- Là một kênh đa phương tiện để nghe gọi chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả và chuyên nghiệp nhất (hỗ trợ softphone, PC, …)
- Có thể mở rộng quy mô, tăng các nhánh máy không giới hạn mà không cần đầu tư các hạ tầng liên quan.
- Hệ thống tích hợp API vào các phần mềm quản lý của doanh nghiệp.
Vậy doanh nghiệp cần đầu tư tổng đài ảo ở đâu?
Hiện tại, FPT đang cung cấp dịch vụ tổng đài ảo mang tên là Oncall với nhiều sự lựa chọn khác nhau như
- Gói Oncall 1 (10 máy nhánh)
- Chỉ với 490K/tháng – mỗi ngày bạn chỉ dành 15K cho một tổng đài chuyên nghiệp
- Gói Oncall 2 (20 máy nhánh)
- Chỉ với 790K/tháng – mỗi ngày bạn chỉ dành 26K cho một tổng đài chuyên nghiệp
- Gói Oncall 3 (50 máy nhánh)
- Chỉ với 1.690K/tháng – mỗi ngày bạn chỉ dành 56K cho một tổng đài chuyên nghiệp
- Gói Oncall 4 (100 máy nhánh)
- Liên hệ 0964.75.9916 để được giá ưu đãi tốt nhất cho Số lượng
Ưu đãi tặng thêm 2 tháng sử dụng dịch vụ khi đăng ký 12 tháng
Đặc biệt, để hỗ trợ các doanh nghiệp có cơ hội trải nghiệm cũng như linh hoạt cho nhu cầu thì FPT có gói dùng thử là Oncall Mini 5 máy nhánh chỉ 250K/tháng.
Đầu tư tổng đài ảo cần và không cần những gì?
Đầu tư tổng đài ảo cho doanh nghiệp hay Oncall FPT cần những thông tin sau:
- Giấy phép kinh doanh
- Kịch bản cho nhu cầu riêng và cung cấp file ghi âm lời chào chuyên nghiệp (tùy theo yêu cầu của Khách hàng)
- Cung cấp đầu số cần đấu nối vào tổng đài
- Điền file thông tin yêu cầu triển khai
Không cần:
- IT vận hành, vì đã có FPT hỗ trợ 24/7
- Kiểm tra thất thoát cước, ví có thể kiểm tra ngay trên Portal
- Nổi lo Miss cuộc gọi vì có thể check được số gọi nhở và có thể lên kịch bản để hướng dẫn khách hàng gọi lại hay để lại tin nhắn
Chúng tôi cung cấp bộ công cụ và tính năng chuyên nghiệp cho việc Đầu Tư Tổng Đài Ảo của Doanh Nghiệp
-
Cài đặt và chỉnh sửa lời chào (IVR) nhanh chóng, dễ dàng. Người gọi sẽ nghe hướng dẫn tự động bằng giọng nói để liên hệ đến đúng bộ phận cần gặp
-
Khả năng mở rộng không giới hạn: tăng giảm quy mô hệ thống khi có nhu cầu
-
Không giới hạn số lượng cuộc gọi đồng thời
-
Tích hợp được nhiều đầu số như: số cố định,1800, 1900
-
Không chi phí bảo trì, vận hành đơn giản, khả năng lưu trữ ghi âm lớn
-
Chủ động chặn cuộc gọi làm phiền
-
Chuyển và điều hướng cuộc gọi
-
Giao diện quản lý: chi tiết lịch sử cuộc gọi, chi tiết cước, báo cáo
-
Hỗ trợ kỹ thuật 24/7/365