GIỚI THIỆU CHUNG VỀ SMS BRANDNAME
I. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ SMS BRANDNAME:
Tin nhắn thương hiệu (SMS Brandname) là giải pháp marketing thông qua tin nhắn trên điện thoại di động. Qua đó, tên thương hiệu của đơn vị đăng ký được hiển thị ở phần người gửi.
SMS Marketing góp phần làm tăng mức độ nhận biết và sự trung thành của khách hàng đối với thương hiệu.
SMS Brandname có 2 dạng là Chăm Sóc Khách Hàng (CSKH) và Quảng Cáo (QC)
Tin nhắn Quảng cáo (QC): Là tin nhắn được gửi đến người nhận với mục đích:
+ Thông báo giảm giá, khuyến mãi, ưu đãi, khai trương…
+ Tuyển dụng, tổ chức sự kiện, hội nghị….
Tin nhắn Chăm sóc khách hàng (CSKH): Là tin nhắn được gửi đến người nhận với mục đích:
+ Thông báo giao dịch của khách hàng (thay đổi số dư tài khoản ngân hàng, thương mại điện tử, gửi tin nhắn OTP…)
+ Chúc mừng sinh nhật, lễ Tết…
+ Thông báo lịch nghỉ, lịch làm việc, truyền thông nội bộ đến nhân viên trong đơn vị.
+ Thông tin lịch bảo trì, bảo dưỡng, hoặc lịch gia hạn dịch vụ, nhắc việc thanh toán cước,..
II. NHỮNG LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG SMS BRANDNAME:
- SMS BrandName làm tăng mật độ nhận biết thương hiệu đối với khách hàng
- SMS BrandName khuyến khích sử dụng trong SMS Marketing do không vi phạm spam SMS theo quy định.
- SMS BrandName là hướng truyền thông thân thiện , dễ gây thiện cảm hơn so với những loại tin nhắn khác.
- Thể hiện sự chuyên nghiệp và tôn trọng khách hàng
- Giúp khách hàng dễ hiểu và nhớ thông điệp lâu hơn.
- Khách hàng dễ dàng nhận biết khi có tin nhắn đến.
- SMS Brandname là cách truyền thông thương hiệu giá rẻ.
Với những ưu điểm trên SMS BrandName đang ngày càng được nhiều doanh nghiệp áp dụng gia tăng doanh số bán hàng của doanh nghiệp mình.
III. TỔNG QUAN VỀ HỆ THỐNG GỬI TIN CỦA FPT TELECOM:
1. Các thành phần cơ bản:
- DashBoard: Thể hiện 1 cách tổng quan về sản lượng tin nhắn đã gửi của từng nhà mạng, số tiền tổng quát tạm tính. Có thể xem theo thời gian, brandname riêng.
- Quản lý tài khoản con: Tạo ra các tài khoản con nhằm cung cấp cho các bộ phận, phòng ban, tránh gửi tin tràn lan không đúng với chức năng và nhiệm vụ của bộ phân phụ trách.
- Quyền Truy cập: phân quyền cho từng nhân viên, từng bộ phận phòng ban để gửi tin đúng với chức năng nhiệm vụ của mình.
- Brandname Tool: cho phép người dùng gửi tin theo các modul đã được thiết kế sẵn.
- Brandname – Báo cáo: Tra cứu được tin nhắn đã gửi theo ngày, theo brandname, theo campaign,…
IV. KẾT NỐI API
- FPT cung cấp API kết nối đến hệ thống của Quý khách, nhằm gửi tin nhắn tự động, gửi tin theo lịch.
- Chi tiết chúng tôi sẽ có bộ phận kỹ thuật phụ trách riêng để hỗ trợ việc kết nối này
Có Nên Lựa Chọn Sử Dụng Tin Nhắn Thương Hiệu SMS Brand Name?
Liên hệ ngày 0964.75.9916 để được hỗ trợ tư vấn và đăng ký dịch vụ gửi tin nhắn thương hiệu.