Dịch Vụ Điện Thoại Cố Định FPT Telecom

Bảng giá đăng ký lắp đặt điện thoại cố…

Bạn đang tìm hiểu về đăng ký dịch vụ điện thoại cố định FPT. Cũng như tham khảo thêm về bảng giá cước và lắp đặt điện thoại bàn FPT như thế nào? Bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc mà bạn đang tìm hiểu về dịch vụ điện thoại cố định FPT.

Không chỉ nằm ở việc sẽ được đưa vào sử dụng giải pháp điện thoại cố định cùng nhiều dịch vụ khuyến mãi kèm theo. Mọi người còn được sử dụng các giải pháp chính sách vô cùng hấp dẫn. FPT triển khai nhiều gói cước và nhiều phương án khuyến mại rất hấp dẫn khác.

Điểm mạnh lựa chọn điện thoại cố định FPT.

Thứ 1: Bạn có thể an tâm khi lựa chọn thương hiệu FPT. Hạ tầng viễn thông rộng khắp, có thể triển khai ở hầu hết tất cả các vị trí khách hàng tại Việt Nam.

Thứ 2: Chính là phương pháp tính cước giá tốt nhất. FPT triển khai cách tính cước linh hoạt và giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đối với những giải pháp trò chuyện qua điện thoại đường trường nội địa, toàn cầu và di động.

Thứ 3: Khi đăng ký sử dụng dịch vụ điện thoại cố định, điện thoài bàn FPT sẽ là giá trị giải pháp an toàn và giúp quá trình liên hệ của khác hàng không ngừng được rành mạch, liên tục

Thứ 4:  Quá trình tư vấn hỗ trợ, lắp đặt điện thoại bàn và vận hành chăm sóc khác hàng của FPT luôn nhận được sự vừa lòng từ phía khách hàng.

FPT tiến hành cài đặt nhanh chóng,  yêu cầu được triển khai trong 2 ngày tính từ ngày đăng ký dịch vụ điện thoại cố định.

Với công nghê phát triển mạnh mẽ, Chúng tôi có thể lắp điện thoại cố định chạy cùng với đường truyền mạng internet cáp quang vnpt hiện hữu. đây là một lợi thế cạnh tranh lúc bạn cài đặt đồng thời dịch vụ internet và truyền hình.

điện thoại cố định FPT

Khuyến mãi lắp đặt điện thoại cố định FPT

Điện thoại cố định FPT Hoạt động qua giao thức Voice IP. Trong đó nhà đáp ứng giải pháp viễn thông xây dựng nền tảng mạng để phân phối dịch vụ điện thoại bàn dành cho khách hàng rộng khắp ở bất cứ đâu.

Điện thoại cố định của FPT triển khai các giải pháp gọi nội hạt, liên tỉnh và toàn cầu lâu nay, liên tỉnh và toàn cầu voip, gọi di động và các giải pháp giá trị tăng thêm khác..

lắp đặt điện thoại cố định FPT

Quyền lợi sử dụng điện thoại bàn FPT.

  • Phí cài đặt thấp kỷ lục – giảm thiểu từ 10- 15% đối chiếu với thị trường
  • Tính cước theo từng giây ( từ giây thứ bảy ) cho các giải pháp liên hệ qua điện thoại đường trường nội địa và toàn cầu, gọi di động ;
  • Khả năng ổn định cao
  • Giải pháp cước dịch vụ giá rẻ.
  • Đăng ký và cài đặt nhanh chóng, giúp khách hàng kết nối với khách hàng thuận tiện.

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0964.75.9916