Danh mục: <span>Dịch Vụ Điện Thoại Cố Định FPT Telecom</span>

Báo giá dịch vụ Điện thoại cố định FPT

Báo giá chi tiết dịch vụ điện thoại cố định

CÔNG TY TNHH MTV VIỄN THÔNG QUỐC TẾ FPT kính chúc Quý khách hàng sức khỏe và thành đạt. Chúng tôi trân trọng gửi tới Quý khách hàng bảng báo giá dịch vụ điện thoại cố định như sau:

STT SĐT Phí khởi tạo Thuê bao hàng tháng Cước cuộc gọi ra, không phân biệt nhà mạng ( đ)
Nội  tỉnh liên tỉnh di động
1 2473049992 400.000 20.000 200 764 970
2 2473049993
3 2473069992
4 2473069993
5 2473079991
6 2473079992
7 2473079993
8 2473079994
9 2473079996
10 2473099920
11 2473099921

Giá trên chưa bao gồm VAT

 

 

Tính năng đầu số cố định:

  • Từ chối cuộc gọi
  • Giới hạn cước phí gọi
  • Sử dụng chung hạ tầng internet ( đơn giản, không phải kéo riêng đường truyền)
  • Chống nghe trộm
  • Quản lý cước qua internet, theo dõi cước hàng ngày
  • Dễ dàng mở rộng hệ thống
  • Dễ dàng di chuyển khi thay đổi văn phòng mà không cần thông báo fpt
  • Chuyển tiếp sang số di động khi không có ai nghe máy
  • Sử dụng 1 đầu số cho tất cả các máy lẻ
  • Chia máy lẻ nội bộ
  • Chuyển tiếp cuộc gọi sang số máy lẻ khác mà không cần bấm lại số
  • Ghi âm cuộc gọi
  • Cài đặt lời chào ( chưa tính phí thu âm, có thể tự thu âm)

Trên đây là báo giá chi tiết về đầu số cố định FPT

Để nhận được báo giá chi tiết hệ thống điện thoại bàn, bao gồ vật tư, tổng đài,… vui lòng liên hệ 0964.75.9916.

Xin cảm ơn

Yêu cầu triển khai hệ thống Call center cho…

Call center là một hệ thống CSKH thiết yếu cho một doanh nghiệp. Doanh nghiệp càng lớn thì Call center càng trở lên quan trọng.

Chúng tôi có 1 bài toán triển khai hệ thống tổng đài xây dựng On-premise để đảm bảo bảo mật an toàn thông tin.

Cùng Voices FPT tham khảo bài toán dưới đây nhé.

Yêu cầu:

1. Mục đích sử dụng:

  • Tiếp nhận thông tin hỗ trợ các khg
  • Tele sale tư vấn khg mới theo thông tin được đẩy về từ đa kênh

2. Thông tin tổng đài

  • Số lượng: 20 user cho thời điểm hiện tại ( có khả năng mở rộng )
  • Phân quyền quản trị hệ thống cho IT, xem báo cáo cho các agent nghiệp vụ

3. Tính năng yêu cầu

  • Tính năng cơ bản của tổng đài call-center
  • Pop-up thông tin khg theo 2 phương thức: mini-CRM hoặc kết nối API vào core-CRM của khg để hiển thị thông tin về khg và lịch sử trao đổi trước đó ( có cơ chế backup về dữ liệu thông tin)
  • Tích hợp Omichannel từ: Zalo, Facebook, live chat, call,… Ghi nhận thông tin và tạo ticket đẩy xuống các line nghiệp vụ: kinh doanh, IT,… có thể hiển thị status, báo cáo năng suất làm việc của tư vấn viên
    VD: ai đang giải quyết, nếu ko giải quyết được sẽ fw cho line khác,… có lưu log và xuất báo cáo để đánh giá năng suất làm việc của tư vấn viên
  • Tích hợp email marketing, tele marketing, SMS marketing tự động cho khg hoặc nhóm khg theo chiến dịch, hoặc manual, theo ngày sinh nhật của khg,….
  • Tích hợp email hoặc ticket cảnh báo đối với các khg đến hạn cần gọi lại chăm sóc.
  • Có khả năng tích hợp chat bot, auto call survey vào phase2,…

Giới thiệu Call center

Phương thức triển khai

Yêu cầu triển khai theo 2 phương án

>> Kỹ thuật cung cấp cấu hình, băng thông đề xuất. Thông tin thời gian triển khai nếu có.

 

Vậy hãy truy cập ngay đường dẫn tới dịch vụ Call Center để tham khảo các tính năng hoặc gọi ngay 0964.75.9916 để được tư vấn và báo giá

TỔNG ĐÀI HOTLINE 1900 – 1800 – CỐ ĐỊNH…

Xây dựng hệ thống tổng đài hotline, chia máy lẻ, cho phép thực hiện cuộc gọi tới nhiều đích khác nhau thông qua một số duy nhất.
Thích hợp với các Doanh nghiệp tư vấn hoặc các chương trình thương mại, giải trí, bán hàng trực tuyến.

Dễ dàng triển khai, tích hợp phần mềm quản lý ERP, CRM,…..
Với những hệ thống lớn, FTI còn hỗ trợ tặng kèm kênh thuê riêng MPLS để đảm bảo chất lượng cao nhất và trải nghiệm tuyệt vời cho Contact Center

Xem thêm tính năng của tổng đài ảo VOIP.


Hotline 1900

Ưu điểm:

  • Đầu số hotline CSKH chuyên nghiệp, đại diện thương hiệu ( nâng cao chất lượng marketting).
  • Nhận lại phân chia lợi nhuận từ tổng cước gọi đến hàng tháng.
  • Quy hoạch 1 đầu số cho tất cả các chi nhánh trên toàn quốc ( không phân biệt vùng miền), thuận tiện cho việc quảng bá.
  • Không giới hạn cuộc gọi đồng thời.
  • Triển khai dễ dàng, dễ mở rộng hệ thống.
  • Xây dựng được niềm tin đối với khách hàng.

Nhược điểm:

Tỷ Lệ Phân Chia Doanh Thu

Tổng doanh thu/tháng Doanh nghiệp hưởng FPT và nhà mạng di động hưởng
26% 74%

Hotline miễn cước 1800

Ưu điểm / Nhược điểm:

  • Khuyến khích kahsch hàng gọi tới tổng đài.
  • Đầu số hotline 1800 có các đặc điểm tương tự như tổng đài hotline 1900.
  • Tuy nhiên với dịch vụ này, người thực hiện cuộc gọi tới thuê bao 1800 sẽ được miễn phí toàn bộ cước gọi. Doanh nghiệp đăng ký đầu số sẽ phải chi trả toàn bộ cước phí.

Cụ Thể:

Loại dịch vụ Dãy số Cuộc gọi từ Giá cước 
Miễn cước ở người gọi 18006xxx Thuê bao cố định 545 VNĐ
Miễn cước ở người gọi 18006xxx Thuê bao di động 850 VNĐ

Số cố định

Là dịch vụ điện thoại đăng ký của doanh nghiệp cho phép thực hiện các cuộc gọi nội hạt, liên tỉnh, quốc tế và di động.

Lợi ích:

  • Có thể thực hiện gọi ra ngoài và nhận cuộc gọi đến
  • Cách tính cước thấp và hợp lý: Tính cước theo block 6s+1 cho các cuộc gọi điện thoại đường dài trong nước, quốc tế và gọi di động.
  • Chất lượng dịch vụ ổn định, liên lạc tiện lợi.
  • Triển khai lắp đặt nhanh.
  • Không giới hạn cuôc gọi đi/đến cùng lúc.
  • Không giới hạn vị trí địa lý ( không cần kéo dây trực tiếp giữa các chi nhánh)
  • Chăm sóc và hỗ trợ giải đáp khách hàng 24/7.

Số di động

Đầu số tổng đài hotline di động ( Mobile SIP Trunk) có các tính năng và các thực hoạt động giống như đầu số cố định.
Tuy nhiên cước gọi trong nước rẻ hơn ( cước gọi nội mạng), phải sử dụng 3 đầu số của cả 3 nhà mạng Viettel, Mobi, Vina gây khó khăn trong việc quảng bá, truyền thông.

Phí đăng ký số tổng đài hotline

Phí đăng ký ban đầu

Loại đầu số Chi phí khởi tạo ban đầu
Hotline 1900/1800 1,500,000
Số cố định 400,000
Số di động Mobi, Viettel ( SIP ) 60,000
Số di động Vina ( SIP ) 250,000

Phí duy trì thanh toán hàng tháng

Loại đầu số Phí duy trì hàng tháng / 1 số
Hotline 1900/1800 400,000
Số cố định 20,000
Số di động Mobi, Viettel,Vina ( SIP ) 50,000

Lưu ý: Giá trên chưa bao gồm VAT

Hỗ trợ tư vấn & Báo giá
Email: KhenND@fpt.com.vn
Mobile: 0964.75.9916 – 094.162.1800
Rất hân hạnh được phục vụ!


CÔNG NGHỆ VOIP

Ngày nay, công nghệ lên ngôi nên việc phát triển các ứng dụng hoạt động trên mạng internet ngày càng phổ biến.

Công nghệ VoIP – Voice over Internet Protocol cho phép ruyền giọng nói trên giao thức IP. Sự thay thế người đàn anh analog là một bước ngoặt lớn trong ngành công nghiệp Thoại.

Giao thức này cho phép bạn sử dụng kết nối Internet để thực hiện các cuộc gọi. Bạn có thể thực hiện cuộc gọi ở bất kỳ đâu có kết nối Internet.
VoIP có thể cài đặt cho Máy tính cá nhân, smartphone, điện thoại bàn để thực hiện cuộc gọi.

Với những hệ thống lớn như Call Center, Contact Center việc có thêm mạng truyền riêng MPLS là điều cần thiết để đảm bảo chất lượng cuộc gọi luôn tốt nhất. FPT có rất nhiều chính sách về mạng đi kèm dịch vụ Voice.

Các dịch vụ VOIP SIP Trunk của FPT:

Kết nối dịch vụ tổng đài ảo

Ưu điểm công nghệ VOIP

  • Gọi nội bộ miễn phí: không còn bị giới hạn về vị trí địa lý. Không cần kéo dây riêng giữa các chi nhánh ( với các công ty có nhiều chi nhánh)
  • Vận hành quản lý dễ dàng: Có thể áp dụng quản lý từ xa được.
  • Mở rộng dễ dàng: chỉ cần mua thêm các thiết bị điện thoại cố định và chia thêm nhánh.
  • Tính năng vượt trội: Ghi âm, quản lý lịch sử cuộc gọi. Trả lời tự động, phân phối cuộc gọi thông minh ( Call Center, Contact Center).
  • Không giới hạn cuộc gọi đồng thời
  • Không phụ thuộc vị trí địa lý của người dùng: ở bất cứ nơi đâu miễn có internet sẽ kết nối sử dụng được …
  • Tích hợp hệ thống CRM, ERP có sẵn của doanh nghiệp

Nhược điểm công nghệ VOIP

  • Yêu cầu bắt buộc phải có điện, mạng mới sử dụng được.
  • Có khả năng bị trộm cước ( hack cước). FPT có hệ thống cảnh báo 24/7 và giới hạn cước cho khg, khi có yêu cầu mới mở giới hạn.

Hỗ trợ tư vấn & Báo giá
Email: KhenND@fpt.com.vn
Mobile: 0964.75.9916 – 094.162.1800
Rất hân hạnh được phục vụ!

FPT AI dùng Trí tuệ nhân tạo giải bài…

Dịch vụ Auto Call center của FPT AI giúp giải bài toán tự động hóa trung tâm hỗ trợ khách hàng (Call Center).

Nhằm tăng trải nghiệm, tối ưu hóa hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp và tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Cuối tháng 7/2017, tại Kuala Lumpur – Malaysia chính thức ra mắt iSpace, một kiểu phòng thí nghiệm đổi mới. Tham gia sự kiện có các hãng CNTT lớn như Amazon Web Services (AWS), IBM, Microsoft và Malaysia Airlines.

 

FPT Software là đối tác duy nhất được AWS mời tham gia demo sản phẩm mới nhất của hãng về Auto Call Center (100% cài đặt trên cloud-based) dựa trên sức mạnh Trí tuệ nhân tạo AWS Lex.

Dịch vụ Auto Call do nhóm AWS Taskforce thuộc Ban Công nghệ giải pháp FPT Software phát triển. Trong đó, chuyên gia Bùi Kiên Cường (Chief Solution Architect, AWS Taskforce) là chịu trách nhiệm chính. Anh Trần Công Thành (Project Manager của AWS Taskforce), đảm nhận phần thiết kế và phát triển showcase này.

Hiện nay, khi người dùng gọi đến Call Center sẽ phải nghe nhạc chờ hướng dẫn của hệ thống. Sau đó bấm phím chọn mục mình muốn rồi chờ kết quả đã được lập trình trên tổng đài. Đó là quy trình trên lý thuyết.

“Chẳng hạn, hệ thống sẽ tự động ghi nhận yêu cầu check-in và món ăn, loại ghế ngồi khách hàng lựa chọn. Sau đó hệ thống sẽ tự động gửi đầy đủ các thông tin xác nhận về e-mail cho khách hàng”, đại diện nhóm AWS taskfocre dẫn chứng.

Với sự phát triển vượt bậc của ngành trí tuệ nhân tạo (AI – artificial intelligence) trong những năm gần đây, cụ thể là dịch vụ Auto Call , hệ thống sẽ tự động nhận diện khách hàng dựa trên số điện thoại của họ khi gọi đến. Sau đó, dựa vào yêu cầu, hệ thống sẽ tự động phản hồi các yêu cầu của khách hàng.

Cạnh đó, Auto Call Center kết hợp AI có thể nhận diện giọng nói và phân tích rồi trả lời tự động không cần có nhân viên trả lời trực tiếp

“Buổi demo thành công và nhận được những phản hồi tích cực từ người tham dự. Bộ TT của Malaysia đã có một trải nghiệm thú vị với sản phẩm Auto Call của AWS”, anh Bùi Kiên Cường chia sẻ.

Đăng ký tổng đài tại đây

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ Call Center và dịch vụ Bot – AI vui lòng liên hệ 0964.75.9916 để được hỗ trợ.

Hoặc gửi thư về hòm mail: KhenND@fpt.com.vn.

Dịch vụ điện thoại cố định FPT Voice IP

I. Khái quát về điện thoại cố định FPT :

  • Điện thoại cố định FPT là dịch vụ hoạt động dựa trên nền công nghệ IP, đang được sử dụng rộng rãi tại các nước tiên tiến (Mỹ, Nhật, Anh,…).
  • dịch vụ VOIP đầu tiên khu vực Việt Nam có năng lực cung cấp đa dịch vụ, nhiều Tính năng hỗ trợ trên 1 kết nối.
  • Đầu số cố định FPT có dạng : (Mã vùng)+730x.xxxx (Ví dụ: 04.7300.8888 ; 08.7300.8888 ) đáp ứng cho mọi đối tượng: Doanh nghiệp, đối tác quốc tế

Giải pháp tổng đài ảo Oncall

II. Ưu điểm của điện thoại cố định FPT VOIP:

Chất lượng, giá cả

  • Chât lượng thoại tốt, tốc độ kết nối nhanh
  • Giá cước tiết kiệm
  • Thủ tục triển khai điện thoại cố định FPT đơn giản, Thời gian triển khai, lắp đặt dịch vụ nhanh ( 1 – 3 ngày) (dựa trên hạ tầng mạng sẵn có).

Quản lý thuận tiện:

  • Được lựa chọn đầu số điện thoại (Mã Vùng) + 730X.XXXX
  • Quy hoạch thống nhất đầu số: doanh nghiệp có thể quy hoạch 1 số điện thoại duy nhất cho toàn quốc, thuận tiện cho KH giao dịch và PR, quảng cáo cho công ty
  • Giữ nguyên được đầu số khi di dời, mở rộng văn phòng
  • Dễ dàng theo dõi Trực tuyến chi tiết các cuộc gọi và Chi phí phát sinh hàng ngày

Nâng cao tính bảo mật của hệ thống điện thoại cố định FPT

  • ko lo lắng về việc bị trộm cước hoặc nghe lén các cuộc gọi
  • Giới hạn cước: tránh tình trạng sử dụng vượt quá cước phí thoại
  • On, Off chiều gọi đi quốc tế theo yêu cầu

Nhiều dịch vụ cao cấp

Điện thoại cố định FPT

III. Hỗ trợ kết nối tổng đài Voice IP :

A. Lợi ích khi sử dụng tổng đài Voice IP kết nối đầu số điện thoại cố định FPT

1 Số cuộc gọi cùng lúc Không giới hạn
2 Số máy lẻ Không giới hạn
3 Nhạc chờ, Lời chào
5 Phân phối cuộc gọi Inbound
4 Chuyển cuộc gọi (Call Transfer)
5 Cuộc gọi chờ
6 Giám sát và thống kê cuộc gọi
7 Ghi âm nội dung cuộc gọi
8 Call Center mini ( Hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến) Liên hệ
9 Tính cước cuộc gọi Liên hệ
10 Tích hợp đa kênh Social: Zalo, Viber, FB,… Liên hệ
 

B. Điều kiện để có thể sử dụng dịch vụ tổng đài IP kết nối điện thoại cố định

  • Khách hàng chỉ cần có sẵn hạ tầng mạng
  • Nếu chưa có hạng tầng network vui lòng liên hệ tổng đài FPT để được hỗ trợ

IV. Cước Phí Dịch Vụ đầu số cố định

1. Cước phí khởi tạo ban đầu

Cước cài đặt ban đầu. Thanh toán 1 lần duy nhất 400,000
Cước thuê bao, quản lý dịch vụ. Thanh toán đều hàng tháng 20,000
Phí mua số đẹp Nếu có

2. Cước phí cuộc gọi đi

Loại Dịch vụ Giá cước ( VNĐ/phút)
Cố định nội hạt 200
Cố định liên tỉnh ( ko phân biệt nhà mạng) 763.64
Di động trong nước ( ko phân biệt nhà mạng) 970
Quốc tế Liên hệ
  Để được tư vấn trực tiếp về dịch vụ hãy gọi ngay hotline: 0964.75.9916  

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964.75.9916 

Email: KhenND@fpt.com.vn

Tầng 12A – Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

Dịch vụ điện thoại cố định doanh nghiệp –…

Những lợi ích mà dịch vụ điện thoại cố định FPT đem lại :

  • Số hotline ổn định, không thể thay thế

Chính vì số cố định FPT  sử dụng công nghệ VoIP đang thịnh hành ở Mỹ và Châu âu, bạn chỉ cần 1 đường internet để kết nối vào đường điện thoại cố định, do vậy bạn không còn lo lắng khi chuyển văn phòng, chỉ cần di chuyển điện thoại cố định IP và lắp vào internet như cũ là hệ thống lại hoạt động bình thường, không còn có chuyện chuyển văn phòng mới thì mất số do nơi mới không lắp được.

  • Sử dụng nhiều văn phòng chỉ cần một số duy nhất.

Việc truyền thông của bạn sẽ vô cùng thuận lợi nếu bạn có một hotline thống nhất toàn quốc hoặc toàn hệ thống. Việc số cố định FPT sử dụng công nghệ internet  và đơn vị chọn lựa dịch vụ tổng đài ảo của PMT cho phép nhiều cửa hàng hoặc hệ thống sử dụng chung 1 số cố định hoặc hotline 1900, 1800 của FPT

Dịch vụ họp trực tuyến FPT

  • Kịch bản cuộc gọi chuyên nghiệp

Hãy thay thế âm thanh mặc định của cuộc gọi đến bằng lời chào chuyên nghiệp.

Bạn cũng có thể cài đặt theo IVR, như bấm phím 1 để gặp bộ phận A, bấm phím 2 để gặp bộ phận B…

  • Không giới hạn cuộc gọi đồng thời

Bạn đã từng phải chờ người khác gọi hoặc nghe xong cuộc gọi thì mới đến lượt mình? Khách hàng gọi vào số hotline của bạn chỉ nghe tút tút của báo bận.. Bạn có thể sẽ không bao giờ để ý chuyện này nếu sử dụng số cố định FPT. Công nghệ mới giúp cho 1 số cố định có thể đáp ứng không giới hạn cuộc gọi đồng thời.

Dịch vụ điện thoại bàn FPT

  • Nhiều tính năng cao cấp cùng tổng đài IP ảo:

Các tính năng của tổng đài ảoCloud PBX:

KH tự ghi âm hoặc thuê chúng tôiCóCó

STT Mô Tả Thông Số
1 Cuộc gọi/nhận đồng thời
2 Trả lời tự động (IVR)
3 Phát nhạc chờ
4 Gọi đến, gọi đi, gọi nội bộ
5 Chuyển cuộc gọi
6 Định tuyến, phân bổ cuộc gọi tự động (ACD)
7 Hiển thị số gọi đến
8 Ghi âm cuộc gọi
9 Ghi âm lời nhắn (Voice Mail)
10 Nghe lại cuộc gọi, xóa cuộc gọi
11 Nhật ký cuộc gọi
12 Nhóm cuộc gọi
13 Đàm thoại tay 3
14 Điện thoại hội nghị
15 Hỗ trợ Softphone
16 Không giới hạn số mảy lẻ
17 Toàn quyền quản lý hệ thống

Để nhận báo giá và tư vấn trực tiếp vui lòng liên hệ ngay hotline: 0964759914

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964.75.9916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Tầng 12A – Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

Cung cấp dịch vụ điện thoại cố định –…

So sánh điện thoại cố định FPT và dịch vụ điện thoại cố định khác :

Dịch vụ điện thoại cố định khác Dịch vụ điện thoại FPT
  • Không tiết kiệm được chi phí điện thoại hàng tháng
  • Máy hay báo bận khi có các cuộc gọi đến và cuộc gọi đi
  • Tiền chi phí đầu tư cho tổng đài ban đầu nhiều
  • Còn phụ thuộc vào nhà cung cấp mạng , hệ thống quản lyc chưa thuận tiện
  • Gây bất tiện cho khách hàng vì Quản lý quá nhiều đầu số
  • Khi di chuyển văn phòng vị trí trụ sở làm việc khó giữ được đầu số
  • Cuối tháng mới có bảng kê chi tiết cuộc gọi khách hàng khó có thể quản lý cước
  • Không ứng dụng được các công nghệ mới đơn giản hiệu quả cao.
  • Giá cả hợp lý tiết kiệm , chất lượng dịch vụ tốt , kết nối nhanh.
  • Khách hàng có thể theo dõi cước điện thoại phát sinh qua trang website của công ty.

Dịch vụ điện thoại cố định FPT

Bảng giá cước điện thoại cố định FPT :

Block 6s +1s 1 Min ( có VAT )
Cố định nội hạt Thuê bao 20.000 VNĐ 20.000 VNĐ 20.000 VNĐ
Cố định nội hạt Gọi nội hạt 200 VNĐ 200 VNĐ 200 VNĐ
Cố định liên tỉnh (gọi qua 171,178,176…) Liên tỉnh nội mạng 76.73 VNĐ 12.73 VNĐ 763.78 VNĐ
Cố định liên tỉnh (gọi qua 171,178,176…) Liên tỉnh khác mạng 76.73 VNĐ 12.73 VNĐ 763.78 VNĐ
Di động Di động 97.36 VNĐ 16.16 VNĐ 970 VNĐ

Đầu số tổng đài 1900 FPT

Những ưu điểm về dịch vụ điện thoại cố định mà FPT telecom cung cấp:

  • Giá cước thấp , tốc độ kết nối nhanh, chất lượng thoại tốt
  • Thời gian triễn khai lắp đặt dịch vụ nhanh , thủ tục đơn giản chỉ trong vòng 3 ngày là hoàn tất triễn khai , lắp đặt dựa trên hạ tầng có sẵn của khách hàng có IP tĩnh.

Thuận tiện cho việc quản lý của doanh nghiệp dễ dàng hơn:

  • Khách hàng được lựa chọn đầu số điện thoại mà mình thích : mã vùng + 730x.xxx
  • Doanh nghiệp có thể quy hoạch một đầu số điện thoại duy nhât cho toàn quốc , nên thống nhất đầu số để thuận tiện cho khách hàng giao dịch, quảng cáo , PR cho công ty mình.
  • Khi chuyển văn phòng , hoặc mở văn phòng mới nên giữ nguyên đầu số
  • Khách hàng có thể dễ dàng theo dõi online quản lý chi tiết của các cuộc gọi cước phát sinh hàng ngày.

Hệ thống được nâng cao tính bảo mật

  • Khách hàng có thể yên tâm không cần phải lo lắng về việc nghe lén hay trộm cước cuộc gọi.
  • Giới hạn cước để tránh tình trạng sử dụng vượt quá chi phí thoại.
  • Chiều gọi đi quốc tế on, off theo yêu cầu.
  • Hỗ trợ nhiều dịch vụ cao cấp : Hosted PBX.IP center. Call center teleconference.

Đầu số tổng đài 1800 FPT

Bảng giá số đẹp : (Chi tiết liên hệ)

Cấp Khái niệm Dạng số Mức phí VNĐ
Cấp 1 5 số cuối giống nhau (số ngũ quý) 730XXXXX 30.000.000-35.000.000
Cấp 1 4 số cuối giống nhau và lớn hơn hoặc bằng 5( Tứ quý đặc biệt) 7305-9XXX 20.000.000 – 25.000.000
Cấp 2 4 số cuối giống nhau và nhỏ hơn 5 (tứ quý thường) 7300-4XXX 20.000.000 – 25.000.000
Cấp 2 6 chữ số cuối tiến 730X+1…X+6 15.000.000 – 20.000.000
Cấp 2 5 chữ số cuối tiến 730X+1…X+5 15.000.000 – 20.000.000
Cấp 2 4 Chữ số cuối tiến 730X+1…X+4 10.000.000 – 15.000.000
Cấp 3 6 Số cuối kép 3 XYAAABBB 5.000.000 – 10.000.000
Cấp 3 6 số cuối kép 2 XyAABBCC 5.000.000-10.000.000
Cấp 3 6 Số cuối lặp 2 XYABABAB 5.000.000-10.000.000
Cấp 3 730X730X 730X730X 5.000.000-10.000.000

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964.75.9916 

Email: KhenND@fpt.com.vn

Tầng 12A – Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

Đăng ký dịch vụ điện thoại cố định FPT

Bảng giá cước dịch vụ điện thoại cố định

STT Cước phí cuộc gọi (VNĐ) FPT
Block 6s +1s 1 phút
1 Phí cài đặt 400,000vnđ/số/lần
2 Thuê bao 20,000
3 Cố định nội hạt 200
4 Cố định liên tỉnh Liên tỉnh nội mạng 76,4 12,7 764
Liên tỉnh ngoại mạng
5 Di động Gọi tới mạng Vinaphone 97 16 970

Giải pháp tổng đài ảo OnCall FPT

Dịch vụ điện thoại cố định :

  • Là dịch vụ hoạt động trên nền công nghệ IP, đang được sử dụng rộng rãi tại các nước tiên tiến như Anh , Mỹ, Nhật…
  • dịch vụ điện thoại cố định đầu tiên ở Việt Nam có năng lực cung cấp đa dịch vụ , nhiều tính năng hỗ trợ trên một kết nối .
  • FPT cung cấp đầu số dạng : ( Mã vùng ) + 730 x xxxx

Điện thoại bàn FPT

Ưu điểm mà dịch vụ điện thoại cố định đem lại :

Chất lượng, giá cả, thời gian đáp ứng

  • Chất lượng thoại tốt , thời gian kết nối nhanh
  • Giá cước tiếp kiệm từ 7% – 20%, gọi nội bộ miễn phí .
  • Lắp đặt dựa trên hạ tầng mạng có sẵn của khách hàng ( tất cả các mạng VNPT , Viettel , CMC…)
  • Thủ tục đăng ký đơn giản, thời gian lắp đặt nhanh chóng ( 1- 3 ngày )

Quản lý thuận tiện

  • Được lựa chọn đầu số : ( Mã Vùng ) + 730 x xxxx
  • Không giới hạn cuộc gọi vào, ra , giải quyết được tình trạng nghẹn tín hiệu thoại khi tổ chức, doanh nghiệp tiếp nhận nhiều cuộc gọi , cũng như gọi ra nhiều cuộc gọi cùng một thời điểm .
  • Quy hoạch thống nhất đầu số cho tổ chức, doanh nghiệp , thuận tiện cho khách hàng giao dịch, tiện lợi cho tổ chức , doanh nghiệp quảng cáo đầu số .
  • Không phải thay đổi đầu số cố định  khi thay đổi đia chỉ văn phòng .
  • Được cấp tài khoản online theo dõi chi tiết, cước phát sinh cuộc gọi hàng ngày .
  • Kiểm soát, giới hạn mức cước phát sinh trong tháng .
  • Nâng cao tính bảo mật của hệ thống, tránh tình trạng bị nghe lén , trộm cước do có thể mở hoặc khóa chiều gọi quốc tế theo yêu cầu .

Khả năng mở rộng hệ thống

  • Tích hợp được với nhiều dịch vụ cao cấp

+ Hosted PBX

+ Ip centrex

+ Call center

+ Contact center

+ Teleconference

  • Khả năng mở rộng hệ thống đơn giản , nhanh chóng chỉ cần kết nối điện thoại Ip với mạng internet để sử dụng .

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964.75.9916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Tầng 12A – Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

Dịch vụ Đăng ký điện thoại cố định FPT

Dịch vụ Điện thoại cố định của FPT sử dụng công nghệ IP (Voice over IP) đây là giải pháp cung cấp đa dịch vụ, nhiều tính năng hỗ trợ trên 1 kết nối. Tạo ra sự khác biệt vượt trội về công nghệ điện thoại IP và khắc phục hoàn toàn các nhược điểm của hệ thống thoại trên nền analog. Mang đến rất nhiều tiện ích hỗ trợ cho người sử dụng và doanh nghiệp:

Đầu số FPT có định dạng : ( Mã vùng) – 730 X.XXXX

– Đối tượng cung cấp là doanh nghiệp, tổ chức.

FPT Telecom là đơn vị đầu tiên áp dụng công nghệ IP trong lĩnh vực dịch vụ Điện thoại cố định theo xu hướng chung của thế giới. Nhờ những tính năng của công nghệ IP do đó dịch vụ điện thoại cố định của FPT telecom có những ưu điểm vượt trội, đáp ứng hầu hết nhu cầu quản lý của từng doanh nghiệp từ đơn giản đến phức tạp nhất.

Dịch vụ điện thoại bàn FPT

Ưu điểm của dịch vụ điện thoại cố định của FPT Telecom :

  • Tiết kiệm:  Tính năng kết nối VPN gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí giữa các chi nhánh, cước phí gọi quốc tế siêu rẻ.
  • Linh động: Giữ nguyên đầu số khi di dời và mở rộng văn phòng.
  • Quản lý tập trung: Đơn giản hóa công việc quản lý và mở rộng hệ thống.
  • Kết nối đa dạng: Không giới hạn số cuộc gọi đồng thời trên 1 đầu số duy nhất, chỉ phụ thuộc vào thiết bị khách hàng
  • Nhanh chóng: Thủ tục triển khai đơn giản và thời gian triển khai, lắp đặt dịch vụ nhanh (1-3 ngày)
  • Chủ động: Lựa chọn số điện thoại và thống nhất trên toàn quốc
  • Kịp thời: Dễ dàng theo dõi chi tiết cuộc gọi và cước phí phát sinh hàng ngày qua website.
  • Hỗ trợ: Hỗ trợ và kiểm tra kỹ thuật từ xa qua Internet với đội ngũ kỹ thuật chuyên sâu.
  • Đa nhiệm: Hỗ trợ cài đặt đầu số trên 2 đường truyền Internet, MPLS,.. làm đường backup.
  • Nhiều dịch vụ cao cấp:  Hosted PBX, Ip centrex, Call center, Contact center, Teleconference
  • Gọi quốc tế siêu rẻ: Cước gọi quốc tế tiết kiệm cho doanh nghiệp là ưu điểm đặc thù của Voip

Giải pháp OnCall

Bảng giá cước dịch vụ điện thoại cố định FPT :

FPT
Block 6s +1s 1min
Cố định nội hạt Thuê bao 20,000
Gọi nội hạt 200
Cố định     liên tỉnh (gọi qua 171,178, 176…) Liên tỉnh nội mạng 76.36 12.73 763.78
Liên tỉnh khác mạng 76.36 12.73 763.78
Di động Di động khác mạng (Mobiphone,Viettel, EVN…) 97.36 16.16 970
Gọi quốc tế Gọi trực tiếp 310.36 51.66 3100
Gọi gián tiếp (176, 177,178, 171,…) 310.36 51.66 3100

GHI CHÚ

Phí khởi tạo dịch vụ : 400,000 VNĐ

Phí thuê bao : 20.000 VNĐ/tháng

Việc sử dụng đồng thời cả điện thoại bàn thông thường và điện thoại IP (có dây hoặc không dây) qua hệ thống mạng LAN (Local Area Network) và PSTN (Public Switched Transport Network) sẽ đảm bảo thông tin liên lạc của doanh nghiệp không bị gián đoạn khi xảy ra sự cố. Và có thể sử dụng nhiều lịch vụ khác qua mạng như sử dụng Fax qua mạng IP, hỗ trợ trả lời tự động, hiện thị số gọi đến, hiện thị cuộc gọi bị nhớ, chuyển cuộc gọi, hiển thị tên người gọi,lập danh sách các số điện thoại….không hề thua kém các dịch vụ của PSTN

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964.75.9916 

Email: KhenND@fpt.com.vn

Tầng 12A – Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

Contact Me on Zalo
0964.75.9916