Đầu Số 1800

Những việc việc cần làm sau khi có đầu…

Những việc việc cần làm sau khi có đầu số:

Sau khi doanh nghiệp đã lựa chọn được đầu số cố định đẹp cho mình, việc tiếp theo chính là làm sao để số điện thoại đó hoạt động.

– Doanh nghiệp cần nghiên cứu và kiểm tra xem hệ thống của mình cần bao nhiêu người sử dụng điện thoại.

– Nếu để xây dựng hệ thống Call Center thì cần bao nhiêu User trực tổng đài

– Nếu dùng để nghe gọi thông thường nhưng có quản lý thì cần bao nhiêu máy điện thoại bàn

– Tìm kiếm nhà cung cấp hệ thống tổng đài IP

– Test và vận hành tổng đài ảo

Công việc khó khăn nhất chính là lựa chọn một bên cung cấp dịch vụ tổng đài chất lượng và mượt mà không bị gián đoạn.

FPT đưa ra các giải pháp tổng đài từ các đối tác uy tính đã hoạt động lâu năm nhằm cùng FPT phát triển.

Doanh nghiệp chỉ cần chuẩn bị cho FPT các tiêu chí sau, chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp phù hợp cho Doanh nghiệp:
– Số User cuối cùng sử dụng điện thoại trong doanh nghiệp

– Hệ thống có tích hợp CRM không

– Doanh nghiệp muốn thuê tổng đài hay Sở hữu Lisense

– Chi phí ước tính hàng tháng bỏ ra cho đầu số nếu có.
FPT sẽ phản hồi và đưa ra giải pháp phù hợp với các tiêu chí mà khách hàng đưa ra.

Dịch vụ đầu số cố định FPT

CÁC VẤN ĐỀ KHÁCH HÀNG QUAN TÂM IVOICE FPT:

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thoại?

Ivoice – dịch vụ thoại có rất nhiều ưu điểm so với hệ thống điện thoại analog truyền thống:
• Giá rẻ, kết nối nhanh, chất lượng tốt
• Không cần thay đổi cơ sở hạ tầng hiện có của khách hàng
• Người dùng không cảm nhận được sự thay đổi
• Dời địa điểm, không đổi số
• Quản lý đầu số tập trung
• Không thể nghe trộm và trộm cước
• Có nhiều dịch vụ giá trị gia tăng

Điều kiện để có thể sử dụng dịch vụ Ivoice?

Chỉ cần có kết nối FTTH hoặc kênh thuê riêng leased line có địa chỉ IP tĩnh.

Có thể sử dụng dịch vụ Ivoice trên đường Internet của VNNViettel không?

Dịch vụ Ivoice FPT có khả năng cung cấp dịch vụ trên đường truyền FTTH hoặc internet leased line của hầu hết các nhà mạng FPT, VNPTViettel, SPT…

• Khi tín hiệu Internet bị nghẽn thì chất lượng Ivoice có bị ảnh hưởng không?

Trường hợp tín hiệu truy cập Internet chậm do nghẽn mạch vẫn không ảnh hưởng đến dịch vụ và chất lượng cuộc gọi của Ivoice. Tín hiệu Ivoice và tín hiệu Internet không bị ảnh hưởng lẫn nhau.

Sử dụng Ivoice trên cùng đường tru yền truy cập Internet có làm giảm tốc độ truy cập không?
Ivoice sử dụng chuẩn G729 trong giao tiếp thoại nên gói tin rất nhỏ (24Kb). Vì vậy băng thông sử dụng cho Ivoice không đáng kể so với băng thông của cáp quang.

Tuy nhiên, để khách hàng hoàn toàn yên tâm, Ivoice cam kết nâng tốc độ đường truyền miễn phí tùy theo số lượng đầu số điện thoại mà khách hàng sử dụng.

• Có thể sử dụng nhiều line thoại trên cùng một kết nối Internet không?

Băng thông sử dụng một line thoại rất nhỏ. Vì vậy, khách hàng có thể sử dụng đồng thời nhiều đầu số trên một kết nối

• Có phải thay đổi hệ thống thoại hiện có không?

Nếu đã có tổng đài Cloud thì có thể sử dụng ngay dịch vụ Ivoice.
Nếu đã có tổng đài cũ thì cần trang bị thêm bộ chuyển đổi IP – Analog.

VoIP FPT

3. MỘT SỐ KHÓ KHĂN CỦA DOANH NGHIỆP:

• Chi phí điện thọai hàng tháng cao

• Phải quản lý quá nhiều đầu số, gây bất tiện cho khách hàng

• Trả nhiều chi phí đầu tư tổng đài ban đầu.

• Quản lý hệ thống chưa thuận tiện, còn phụ thuộc nhà cung cấp mạng

• Cuối tháng mới có bảng kê chi tiết cuộc gọi, khó kiểm sóat cước

• Khó giữ đầu số cần phải thay đổi trụ sở văn phòng

• Không ứng dụng được các công nghệ mới: đơn giản, hiệu quả cao

 

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964.75.9916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0964.75.9916