Tìm hiểu về dịch vụ đầu số 1800 –…
1. Khái niệm về đầu số 1900 – 1800 :
Trong thời buổi công nghệ phát triển hệ thống chuyên biệt về chăm sóc khách hàng ngày càng phát triển.
Đi kèm đó là công nghệ 4.0 số hóa các dữ liệu để quản lý, phân tích và điều hành.
Hệ thống đổi mới từ các điện thoại Analog thông thường thay đã đổi mới hơn và thuận tiện hơn trên nền tảng mạng Internet.
Đi kèm đó là sự chuyên nghiệp và tập trung hơn trong quản lý và hậu mãi cho khách sau bán hàng hoặc sau dịch vụ.
Hệ thống tổng đài ảo VOIP ra đời để đáp ứng vấn đề này
Ý nghĩa đầu số 1900 :
- Là số chỉ nhận cuộc gọi
- Cước nhận cuộc gọi do doanh nghiệp đăng ký
- Giá cước: 1000 đ, 2000 đ, 3000 đ . . .. 15000 đ
- Được chia lại lợi nhuận từ cước hàng tháng
- Sử dụng toàn quốc không cần bấm số tỉnh
- Hệ thống tập trung chuyên nghiệp
- Số ưu chuộng của phần lớn trang thương mại và dịch vụ tư vấn ngắn.
Ý nghĩa đầu số 1800 :
- Là số chỉ nhận cuộc gọi
- Cước nhận cuộc gọi là cố định (giao động 800 đ – 1500 đ)
- Doanh nghiệp sở hữu số phải trả tiền khi nhận cuộc gọi
- Sử dụng toàn quốc không cần bấm số tỉnh
- Hệ thống tập trung chuyên nghiệp
- Số sử dụng cho các dịch vụ ưu tiên khách gọi vào
- Các ngân hàng và bảo hiểm thường hay sử dụng
Ngoài ra một số Doanh nghiệp còn sử dụng cả số cố định để làm Hotline, tuy nhiên chiến lược mỗi doanh nghiệp sẽ khác nhau.
2. Việc làm sau khi có đầu số:
Sau khi doanh nghiệp đã lựa chọn được đầu số đẹp cho mình, việc tiếp theo chính là làm sao để số điện thoại đó hoạt động.
– Doanh nghiệp cần nghiên cứu và kiểm tra xem hệ thống của mình cần bao nhiêu người sử dụng điện thoại.
– Nếu để xây dựng hệ thống Call Center thì cần bao nhiêu User trực tổng đài
– Nếu dùng để nghe gọi thông thường nhưng có quản lý thì cần bao nhiêu máy điện thoại bàn
– Tìm kiếm nhà cung cấp hệ thống tổng đài sử dụng IP
– Test và vận hành tổng đài
Công việc khó khăn nhất chính là lựa chọn một bên cung cấp dịch vụ tổng đài chất lượng và mượt mà không bị gián đoạn.
FPT đưa ra các giải pháp tổng đài từ các đối tác uy tính đã hoạt động lâu năm nhằm cùng FPT phát triển.
Doanh nghiệp chỉ cần chuẩn bị cho FPT các tiêu chí sau, chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp phù hợp cho Doanh nghiệp:
– Số User cuối cùng sử dụng điện thoại trong doanh nghiệp
– Hệ thống có tích hợp CRM không
– Doanh nghiệp muốn thuê tổng đài hay Sở hữu Lisense
– Doanh nghiệp đã có Server Chưa : nếu chưa tham khảo các cấu hình Server FPT cung cấp
3. MỘT SỐ KHÓ KHĂN CỦA DOANH NGHIỆP:
• Chi phí điện thọai hàng tháng cao
• Phải quản lý quá nhiều đầu số, gây bất tiện cho khách hàng
• Trả nhiều chi phí đầu tư tổng đài ban đầu.
• Quản lý hệ thống chưa thuận tiện, còn phụ thuộc nhà cung cấp mạng
• Cuối tháng mới có bảng kê chi tiết cuộc gọi, khó kiểm sóat cước
• Khó giữ đầu số cần phải thay đổi trụ sở văn phòng
• Không ứng dụng được các công nghệ mới: đơn giản, hiệu quả cao
Dịch vụ đầu số uy tín chất lượng FPT
LIÊN HỆ
Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI
Tel: +84 73002222 – Ext: 49023
Mobile: 0964.75.9916
Email: KhenND@fpt.com.vn