Danh mục: <span>Đầu Số 1800</span>

Giới thiệu dịch vụ đầu số tổng đài 1800…

Có một số tổng đài 1900 hoặc 1800 đẹp , thuận tiện để giao tiếp với khách hàng là mục tiêu hàng đầu đối với các doanh nghiệp hiện nay.

Dịch vụ đầu số tổng đài FPT

DỊCH VỤ HOTLINE 1800

Dịch vụ hotline 1800 là dịch vụ miễn cước ở người gọi.
Đối với khách hàng hay người sử dụng:

  • Sẽ không phải trả tiền cước cho cuộc gọi.
  • Có thể gọi tại bất kỳ nơi nào trên toàn quốc mà chỉ cần nhớ một đầu số liên hệ duy nhất.

Đối với Doanh nghiệp đăng ký đầu số 1800:

  • Khuyến khích khách hàng gọi vào giới thiệu và hỗ trợ sản phẩm.
  • Dễ dàng quảng bá với một số thống nhất trên toàn quốc.
  • Không cần phải thay đổi các số điện thoại đang sử dụng.

Phương thức tính cước tổng đài 1800 FPT

  1. Khách hàng sử dụng dịch vụ đầu số tổng đài 1800 phải trả cước cài đặt và cước sử dụng dịch vụ hàng tháng
  • Phí đấu nối hòa mạng: 1,650,000 VNĐ/1 đấu số ( đã bao gồm VAT)
  • Phí thuê bao: từ 440.000 VNĐ –> 660.000 VNĐ/1 đầu số/ tháng ( đã bao gồm VAT)
  • Cước cài đặt được thanh toán 1 lần khi kích hoạt
  • Cước sử dụng dịch vụ hàng tháng: chủ thuê bao 1800 hàng tháng phải trả cước khi nhận cuộc gọi đến với mức cước thông tin theo phương thức tính cước 01 phút + 01 giây  như sau:
  • Cuộc gọi từ thuê bao điện thoại cố định là 545 đồng/1 phút.
  • Từ thuê bao di động toàn quốc là 850 đồng/1 phút.
  • Khách hàng là người thực hiện cuộc gọi đến số dịch vụ 1800 thì khách hàng không phải trả tiền cho cuộc gọi này, cước phí của cuộc gọi đã được tính cho chủ số thuê bao 1800.

FPT lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp

Bảng giá dịch vụ đầu số tổng đài 1800

Loại dịch vụ Dãy các mức số Cuộc gọi từ các thuê bao Giá cước ( có VAT ) Giá cước ( chưa có VAT )
Miễn cước cho người gọi Mức 1: 1800 66 xx Thuê bao cố định 600 VNĐ 545 VNĐ
Miễn cước cho người gọi Mức 2: 1800 68 xx Thuê bao di động toàn quốc 935 VNĐ 850 VNĐ

 

Hiện nay Dịch vụ 1800, 1900 Của FPT được các doanh nghiệp sử dụng rất nhiều phải kể đến như :

1800 6xxx thì được sử dụng nhiều bởi các doanh nghiệp lớn về tiêu dùng, ngân hàng, tài chính khi muốn quảng bá thương hiệu hoặc xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, vì dịch vụ này là dịch vụ miễn cước người gọi đến.

Lợi ích của dịch vụ tổng đài 1800 với người sử dụng

  • Sẽ không phải trả tiền cước cho cuộc gọi.
  • Có thể gọi tại bất kỳ nơi nào mà chỉ cần nhớ một số.

lợi ích của dịch vụ tổng đài 1800 với người cung cấp dịch vụ:

  • Khuyến khích khách hàng gọi tới trung tâm giới thiệu và hỗ trợ sản phẩm
  • Dễ dàng quảng bá với một số thống nhất trên toàn quốc.
  • Không cần thay đổi các số điện thoại đang có.

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964.75.9916

Báo giá cước dịch vụ đầu số 1800 FPT…

Bảng giá cước dịch vụ thuê đầu số 1800 :

Loại dịch vụ Dãy các mức số Cuộc gọi từ các thuê bao Giá cước (có VAT) Giá cước (chưa VAT)
Miễn cước cho người gọi MỨc 1: 1800 66 xx Thuê bao cố định 600 VNĐ 545 VNĐ Click
Miễn cước cho người gọi Mức 2: 1800 68 xx Thuê bao di động toàn quốc 935 VNĐ 850 VNĐ Click

Đầu số tổng đài 1800 FPT miễn cước người gọi

Phương thức tính cước :

  • Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp muốn sử dụng dịch vụ 1800 để hỗ trợ và chăm sóc khách hàng khi sử dụng dịch vụ khách hàng phải trả cước cài đặt và cước sử dụng dịch vụ hàng tháng trong đó:

Phí đấu nối hòa mạng đầu số 1800: 1,650,000 VNĐ/1 đấu số ( đã bao gồm VAT, thanh toán 1 lần khi kích hoạt)

Phí thuê bao: từ 440.000 VNĐ/1 đầu số/ tháng ( đã bao gồm VAT)

Tổng đài miễn cước 1800

Lợi ích của dịch vụ 1800 :

  • Đối với khách hàng hay người sử dụng:

Sẽ không phải trả tiền cước cho cuộc gọi.
Có thể gọi tại bất kỳ nơi nào mà chỉ cần nhớ một số.

Khuyến khích khách hàng gọi tới trung tâm giới thiệu và hỗ trợ sản phẩm
Dễ dàng quảng bá với một số thống nhất trên toàn quốc.
Không cần thay đổi các số điện thoại đang có.

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964.75.9916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ đầu số…

Đầu số hotline 1800 là dịch vụ miễn cước người gọi, cho phép người sử dụng thực hiện cuộc gọi miễn phí tới chủ thuê bao 1800. Toàn bộ cước phí cuộc gọi sẽ được tính cho chủ thuê bao đăng ký dịch vụ 1800 với nhà cung cấp đầu số với mức phí tiết kiệm.

Dịch vụ đầu số 1800 FPT

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ đầu số 1800 của FPT

  • Dịch vụ miễn phí cuộc gọi sẽ kích thích KHG gọi tới hotline nhiều hơn, dịch vụ nhiều hơn làm gia tăng tương tác giữa doanh nghiệp với khách hàng.
  • Sử dụng đầu số 1800 giúp các tổ chức, doanh nghiệp khẳng định tính chuyên nghiệp với 01 đầu số duy nhất, dễ nhớ cho tất cả các chi nhánh, văn phòng khác nhau trên toàn quốc.
  • Tạo kênh thông tin gắn liền với thương hiệu của các tổ chức, doanh nghiệp, xuyên suốt quá trình phát triển.
  • Chỉ cần một Hotline 1800 cho tất cả các sản phẩm, dịch vụ và không giới hạn về sự gia tăng về sản phẩm, dịch vụ trong tương lai.
  • Cho phép tiếp nhận cuộc gọi không giới hạn, khả năng mở rộng hệ thống tổng đài và năng lực phục vụ tư vấn, hỗ trợ, giái đáp và chăm sóc khách hàng không giới hạn.

FPT lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp

Thông tin chi tiết Dịch vụ 1800 FPT

Chi phí kết nối:

– Phí đấu nối hòa mạng: 1,650,000 VNĐ/1 Đầu số ( Đã bao gồm VAT)

– Phí thuê bao: 440.000 VNĐ 1 Đầu số/ tháng ( Đã bao gồm VAT)

  • Cước cài đặt được thanh toán 1 lần khi kích hoạt.

Cước sử dụng dịch vụ hàng tháng: chủ thuê bao 1800 hàng tháng phải trả cước khi nhận cuộc gọi đến với mức cước thông tin theo phương thức tính cước 01 phút + 01 Phút như sau:

– Cuộc gọi từ thuê bao điện thoại cố định là 600 đồng/1 phút ( Đã bao gồm VAT)

– Từ thuê bao di động toàn quốc là 935 đồng/1 phút ( Đã bao gồm VAT)

Phương thức tính cước:

– Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp muốn sử dụng dịch vụ 1800 để hỗ trợ và chăm sóc khách hàng khi sử dụng dịch vụ khách hàng phải trả cước cài đặt và cước sử dụng dịch vụ hàng tháng trong đó:

– Khách hàng là người thực hiện cuộc gọi đến số dịch vụ 1800 thì khách hàng không phải trả tiền cho cuộc gọi này, cước phí của cuộc gọi đã được tính cho chủ số thuê bao 1800.

Cam kết cước:

Với đầu số 1800 khách hàng cần cam kết cước phát sinh tối thiểu hàng tháng là 1 triệu/ tháng ( Chu kỳ 06 triệu/ 06 tháng).

Phí chọn số đẹp: ( Chi tiết theo bảng dưới )

Chi tiết Liên hệ!

Đăng ký sử dụng dịch vụ tổng đài FPT

Thủ tục đăng ký tổng đài 1800 FPT Telecom

– Khách hàng tổ chức, doanh nghiệp:

  • Giấy phép đăng ký kinh doanh photo
  • Người đại diện Công ty, tổ chức ký tên và đóng dấu

– Yêu cầu khi đăng ký dịch vụ

  • Khách hàng cung cấp các giấy tờ (CMND, hộ chiếu, giấy phép kinh doanh …) bản phô tô cho nhân viên ký Hợp đồng
  • Khách hàng vui lòng thanh toán phí (tùy theo từng gói cước) ngay sau khi ký Hợp đồng

FPT Telecom hi vọng sẽ mang đến sự thanh công nhất cho bạn. FPT Telecom trân trọng cảm ơn quý khách hàng!

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964.75.9916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Tầng 12A – Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

Tại sao nên đăng ký dịch vụ tổng đài…

Tại sao nên đăng ký tổng đài 1800 FPT Telecom

Dịch vụ đầu số 1800 là dịch vụ miễn cước ở người gọi là giải pháp hiệu quả nhất để thu hút và kích cầu khách hàng liên hệ tới doanh nghiệp của bạn nhiều hơn.

Dịch vụ đầu số 1800 giúp tăng nhận diện thương hiệu, giới thiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ và tư vấn hỗ trợ sau bán hàng hiệu quả.

Tổng đài 1800 FPT miễn cước người gọi

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ đầu số 1800 của FPT

  • Dịch vụ miễn phí cuộc gọi sẽ kích thích khách hàng quan tâm tới sản phẩm.
  • Khẳng định tính chuyên nghiệp với 01 đầu số duy nhất, dễ nhớ cho tất cả các chi nhánh trên toàn quốc.
  • Tạo kênh thông tin gắn liền với thương hiệu của các tổ chức, doanh nghiệp, xuyên suốt quá trình phát triển.
  • Chỉ cần một đầu số 1800 cho tất cả các sản phẩm, dịch vụ và không giới hạn về sự gia tăng về sản phẩm, dịch vụ trong tương lai.
  • Cho phép tiếp nhận cuộc gọi không giới hạn, khả năng mở rộng hệ thống tổng đài và chăm sóc khách hàng không giới hạn.

Đăng ký dịch vụ tổng đài FPT

Chi tiết dịch vụ 1800 của FPT Telecom

Chi phí kết nối:

– Phí đấu nối hòa mạng: 1,650,000 VNĐ/1 Đầu số ( Đã bao gồm VAT)

– Phí thuê bao: 440.000 VNĐ 1 Đầu số/ tháng ( Đã bao gồm VAT)

Cước sử dụng dịch vụ hàng tháng:

– chủ thuê bao 1800 hàng tháng phải trả cước khi nhận cuộc gọi đến như sau:

– Cuộc gọi từ thuê bao điện thoại cố định là 600 đồng/1 phút ( Đã bao gồm VAT)

– Từ thuê bao di động toàn quốc là 935 đồng/1 phút ( Đã bao gồm VAT)

 

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964.75.9916

Dịch vụ đầu số tổng đài 1900 & 1800…

Có một đầu số tổng đài 1900 hoặc 1800 đẹp , thuận tiện để giao tiếp với khách hàng là mục tiêu hàng đầu đối với các doanh nghiệp hiện nay.

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ FPT VOIP :

  • FPT VoIP là dịch vụ điện thoại cố định đầu tiên tại Việt Nam có năng lực cung cấp đa dịch vụ, nhiều tính năng hỗ trợ trên 1 kết nối. Tạo sự khác biệt vượt trội về công nghệ điện thoại và khắc phục các nhược điểm của hệ thống thoại trên nền analog.
  • FPT VoIP hiện đang cung cấp dịch vụ cho nhóm đối tượng:  Doanh nghiệp (Hosted PBX, IP Centrex, SIP Acc, SIP Trunk, DID/DOD…) và đối tác Quốc tế (VoIP, Voice termination, DID/DOD…)

DỊCH VỤ HOTLINE 1800-1900 :

Hotline 1800 Holine 1900
Dịch vụ hotline 1800 là dịch vụ miễn cước ở người gọi.
Đối với khách hàng hay người sử dụng:

  • Sẽ không phải trả tiền cước cho cuộc gọi.
  • Có thể gọi tại bất kỳ nơi nào trên toàn quốc mà chỉ cần nhớ một đầu số liên hệ duy nhất.

Đối với Doanh nghiệp đăng ký đầu số 1800:

  • Khuyến khích khách hàng gọi vào giới thiệu và hỗ trợ sản phẩm.
  • Dễ dàng quảng bá với một số thống nhất trên toàn quốc.
  • Không cần phải thay đổi các số điện thoại đang sử dụng.
Dịch vụ 1900 là dịch vụ tính phí cước gọi của người gọi.
Đối với khách hàng hay người sử dụng:

  • Chi phí cho các cuộc gọi vào để được tư vấn và hỗ trợ thông tin dịch vụ, giải trí thấp nhờ khả năng kết nối đến trung tâm gần nhất.
  • Có thể gọi tại bất kỳ nơi nào trên toàn quốc mà chỉ cần nhớ một đầu số liên hệ duy nhất.

Đối với Doanh nghiệp đăng ký đầu số 1900:

  • Khuyến khích khách hàng gọi vào giới thiệu và hỗ trợ sản phẩm nhờ cước phí cuộc gọi được public và người gọi có thể kiểm soát chi phí cho cuộc gọi đó.
  • Dễ dàng quảng bá với một số thống nhất trên toàn quốc.
  • Không cần phải thay đổi các số điện thoại đang sử dụng.
  • Là loại hình kinh doanh mới và hợp pháp qua mạng điện thoại thông qua các dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng hoặc giải trí một cách phổ biến và chuyên nghiệp.

Hiện nay Dịch vụ 1800, 1900 Của FPT được các doanh nghiệp sử dụng rất nhiều phải kể đến như :

1800 6xxx thì được sử dụng nhiều bởi các doanh nghiệp lớn về tiêu dùng, ngân hàng, tài chính khi muốn quảng bá thương hiệu hoặc xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, vì dịch vụ này là dịch vụ miễn cước người gọi đến.

Lợi ích của dịch vụ tổng đài 1800 với người sử dụng:

  • Sẽ không phải trả tiền cước cho cuộc gọi.
  • Có thể gọi tại bất kỳ nơi nào mà chỉ cần nhớ một số.

lợi ích của dịch vụ tổng đài 1800 với người cung cấp dịch vụ:

  • Khuyến khích khách hàng gọi tới trung tâm giới thiệu và hỗ trợ sản phẩm
  • Dễ dàng quảng bá với một số thống nhất trên toàn quốc.
  • Không cần thay đổi các số điện thoại đang có.

Đăng kí ngay dịch vụ Tổng đài ảo

Phương thức tính cước tổng đài 1800 FPT

A.  Khách hàng sử dụng dịch vụ  đầu số tổng đài 1800 phải trả cước cài đặt và cước sử dụng dịch vụ hàng tháng

  • Phí đấu nối hòa mạng: 1,650,000 VNĐ/1 đấu số ( đã bao gồm VAT)
  • Phí thuê bao: từ 440.000 VNĐ –> 660.000 VNĐ/1 đầu số/ tháng ( đã bao gồm VAT)
  • Cước cài đặt được thanh toán 1 lần khi kích hoạt
  • Cước sử dụng dịch vụ hàng tháng: chủ thuê bao 1800 hàng tháng phải trả cước khi nhận cuộc gọi đến với mức cước thông tin theo phương thức tính cước 01 phút + 01 giây  như sau:
  • Cuộc gọi từ thuê bao điện thoại cố định là 545 đồng/1 phút.
  • Từ thuê bao di động toàn quốc là 850 đồng/1 phút.

B. Khách hàng là người thực hiện cuộc gọi đến số dịch vụ 1800 thì khách hàng không phải trả tiền cho cuộc gọi này, cước phí của cuộc gọi đã được tính cho chủ số thuê bao 1800.

Bảng giá dịch vụ đầu số tổng đài 1800 :

Giá cước 180066xx và 180068xx (x=0-9)

Loại dịch vụ Dãy các mức số Cuộc gọi từ các thuê bao Giá cước ( có VAT ) Giá cước ( chưa có VAT )
Miễn cước cho người gọi Mức 1: 1800 66 xx Thuê bao cố định 600 VNĐ 545 VNĐ
Miễn cước cho người gọi Mức 2: 1800 68 xx Thuê bao di động toàn quốc 935 VNĐ 850 VNĐ

FPT lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964.75.9916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Thông tin chi tiết về Dịch vụ 1800 FPT…

Dịch vụ 1800 FPT là gì ?

Là dịch vụ miễn cước người gọi, cho phép người sử dụng thực hiện cuộc gọi miễn phí tới chủ thuê bao 1800 thông qua một số điện thoại thống nhất trên toàn mạng. Toàn bộ cước phí cuộc gọi sẽ được tính cho chủ thuê bao đăng ký dịch vụ 1800 với nhà cung cấp đầu số với mức phí tiết kiệm.

Dịch vụ đầu số cố định FPT

Dịch vụ 1800

  1. Chi phí kết nối:

– Phí đấu nối hòa mạng: 1,650,000 VNĐ/1 Đầu số ( Đã bao gồm VAT)

– Phí thuê bao: 440.000 VNĐ 1 Đầu số/ tháng ( Đã bao gồm VAT)

  • Cước cài đặt được thanh toán 1 lần khi kích hoạt.
  1. Cước sử dụng dịch vụ: phương thức tính cước 01 phút + 01 Phút như sau:

– Cuộc gọi từ thuê bao điện thoại cố định là 600 đồng/1 phút ( Đã bao gồm VAT)

– Từ thuê bao di động toàn quốc là 935 đồng/1 phút ( Đã bao gồm VAT)

  1. Phương thức tính cước:

– Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp muốn sử dụng dịch vụ 1800 để hỗ trợ và chăm sóc khách hàng khi sử dụng dịch vụ khách hàng phải trả cước cài đặt và cước sử dụng dịch vụ hàng tháng trong đó:

– Khách hàng là người thực hiện cuộc gọi đến số dịch vụ 1800 thì khách hàng không phải trả tiền cho cuộc gọi này, cước phí của cuộc gọi đã được tính cho chủ số thuê bao 1800.

 

FPT lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp

  1. Phí chọn số đẹp: ( Chi tiết theo bảng dưới )
STT Định dạng số đẹp Phí số đẹp Cam kết cước/ tháng
1 18006x6x Liên hệ 1.000.000 VNĐ
2 18006xx6 Liên hệ 1.000.000 VNĐ
3 18006xyy Liên hệ 1.000.000 VNĐ
4 18006xxx Liên hệ 1.000.000 VNĐ
5 18006xxy Liên hệ 1.000.000 VNĐ
6 18006x6y Liên hệ 1.000.000 VNĐ
7 18006xyx Liên hệ 1.000.000 VNĐ

Chi tiết liên hệ!

Tại sao nên đăng ký tổng đài 1800 FPT Telecom

Dịch vụ đầu số 1800 là dịch vụ miễn cước ở người gọi. Sử dụng đầu số 1800 làm đầu số tổng đài chăm sóc khách hàng và tư vấn hỗ trợ dịch vụ là giải pháp hiệu quả nhất để thu hút và kích cầu khách hàng liên hệ tới doanh nghiệp của bạn nhiều hơn.

Dịch vụ đầu số 1800 giúp tăng nhận diện thương hiệu, giới thiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ và tư vấn hỗ trợ sau bán hàng hiệu quả. FPT Telecom xin trân trọng giới thiệu với quý khách hàng Thủ tục đăng ký tổng đài 1800 FPT Telecom. Theo đó khi đăng kí sử dụng dịch vụ quý khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn

Audio Conference là gì?

Bảng giá dịch vụ thuê đầu số 1900 của FPT

Đăng kí ngay dịch vụ FPT

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ đầu số 1800 của FPT

  • Thúc đẩy doanh thu: Dịch vụ miễn phí cuộc gọi sẽ kích thích khách hàng quan tâm tới sản phẩm, dịch vụ nhiều hơn làm gia tăng tương tác giữa doanh nghiệp với khách hàng.
  • Chuyên nghiệp hơn: Sử dụng đầu số 1800 giúp các tổ chức, doanh nghiệp khẳng định tính chuyên nghiệp với 01 đầu số duy nhất, dễ nhớ cho tất cả các chi nhánh, văn phòng khác nhau trên toàn quốc.
  • Khẳng định thương hiệu: Tạo kênh thông tin gắn liền với thương hiệu của các tổ chức, doanh nghiệp, xuyên suốt quá trình phát triển.
  • Linh hoạt hơn: Chỉ cần một đầu số 1800xxxx cho tất cả các sản phẩm, dịch vụ và không giới hạn về sự gia tăng về sản phẩm, dịch vụ trong tương lai.
  • Dễ dàng mở rộng: Cho phép tiếp nhận cuộc gọi không giới hạn, khả năng mở rộng hệ thống tổng đài và năng lực phục vụ tư vấn, hỗ trợ, giái đáp và chăm sóc khách hàng không giới hạn.

FPT dịch vụ uy tín chất lượng

Thủ tục đăng ký tổng đài 1800 FPT Telecom

– Khách hàng tổ chức, doanh nghiệp:

  • Giấy phép đăng ký kinh doanh photo
  • Người đại diện Công ty, tổ chức ký tên và đóng dấu

– Yêu cầu khi đăng ký dịch vụ

  • Khách hàng cung cấp các giấy tờ (CMND, hộ chiếu, giấy phép kinh doanh …) bản phô tô cho nhân viên ký Hợp đồng
  • Khách hàng vui lòng thanh toán phí (tùy theo từng gói cước) ngay sau khi ký Hợp đồng

FPT Telecom hi vọng sẽ mang đến sự thanh công nhất cho bạn. FPT Telecom trân trọng cảm ơn quý khách hàng!

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964.75.9916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Những việc việc cần làm sau khi có đầu…

Những việc việc cần làm sau khi có đầu số:

Sau khi doanh nghiệp đã lựa chọn được đầu số cố định đẹp cho mình, việc tiếp theo chính là làm sao để số điện thoại đó hoạt động.

– Doanh nghiệp cần nghiên cứu và kiểm tra xem hệ thống của mình cần bao nhiêu người sử dụng điện thoại.

– Nếu để xây dựng hệ thống Call Center thì cần bao nhiêu User trực tổng đài

– Nếu dùng để nghe gọi thông thường nhưng có quản lý thì cần bao nhiêu máy điện thoại bàn

– Tìm kiếm nhà cung cấp hệ thống tổng đài IP

– Test và vận hành tổng đài ảo

Công việc khó khăn nhất chính là lựa chọn một bên cung cấp dịch vụ tổng đài chất lượng và mượt mà không bị gián đoạn.

FPT đưa ra các giải pháp tổng đài từ các đối tác uy tính đã hoạt động lâu năm nhằm cùng FPT phát triển.

Doanh nghiệp chỉ cần chuẩn bị cho FPT các tiêu chí sau, chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp phù hợp cho Doanh nghiệp:
– Số User cuối cùng sử dụng điện thoại trong doanh nghiệp

– Hệ thống có tích hợp CRM không

– Doanh nghiệp muốn thuê tổng đài hay Sở hữu Lisense

– Chi phí ước tính hàng tháng bỏ ra cho đầu số nếu có.
FPT sẽ phản hồi và đưa ra giải pháp phù hợp với các tiêu chí mà khách hàng đưa ra.

Dịch vụ đầu số cố định FPT

CÁC VẤN ĐỀ KHÁCH HÀNG QUAN TÂM IVOICE FPT:

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thoại?

Ivoice – dịch vụ thoại có rất nhiều ưu điểm so với hệ thống điện thoại analog truyền thống:
• Giá rẻ, kết nối nhanh, chất lượng tốt
• Không cần thay đổi cơ sở hạ tầng hiện có của khách hàng
• Người dùng không cảm nhận được sự thay đổi
• Dời địa điểm, không đổi số
• Quản lý đầu số tập trung
• Không thể nghe trộm và trộm cước
• Có nhiều dịch vụ giá trị gia tăng

Điều kiện để có thể sử dụng dịch vụ Ivoice?

Chỉ cần có kết nối FTTH hoặc kênh thuê riêng leased line có địa chỉ IP tĩnh.

Có thể sử dụng dịch vụ Ivoice trên đường Internet của VNNViettel không?

Dịch vụ Ivoice FPT có khả năng cung cấp dịch vụ trên đường truyền FTTH hoặc internet leased line của hầu hết các nhà mạng FPT, VNPTViettel, SPT…

• Khi tín hiệu Internet bị nghẽn thì chất lượng Ivoice có bị ảnh hưởng không?

Trường hợp tín hiệu truy cập Internet chậm do nghẽn mạch vẫn không ảnh hưởng đến dịch vụ và chất lượng cuộc gọi của Ivoice. Tín hiệu Ivoice và tín hiệu Internet không bị ảnh hưởng lẫn nhau.

Sử dụng Ivoice trên cùng đường tru yền truy cập Internet có làm giảm tốc độ truy cập không?
Ivoice sử dụng chuẩn G729 trong giao tiếp thoại nên gói tin rất nhỏ (24Kb). Vì vậy băng thông sử dụng cho Ivoice không đáng kể so với băng thông của cáp quang.

Tuy nhiên, để khách hàng hoàn toàn yên tâm, Ivoice cam kết nâng tốc độ đường truyền miễn phí tùy theo số lượng đầu số điện thoại mà khách hàng sử dụng.

• Có thể sử dụng nhiều line thoại trên cùng một kết nối Internet không?

Băng thông sử dụng một line thoại rất nhỏ. Vì vậy, khách hàng có thể sử dụng đồng thời nhiều đầu số trên một kết nối

• Có phải thay đổi hệ thống thoại hiện có không?

Nếu đã có tổng đài Cloud thì có thể sử dụng ngay dịch vụ Ivoice.
Nếu đã có tổng đài cũ thì cần trang bị thêm bộ chuyển đổi IP – Analog.

VoIP FPT

3. MỘT SỐ KHÓ KHĂN CỦA DOANH NGHIỆP:

• Chi phí điện thọai hàng tháng cao

• Phải quản lý quá nhiều đầu số, gây bất tiện cho khách hàng

• Trả nhiều chi phí đầu tư tổng đài ban đầu.

• Quản lý hệ thống chưa thuận tiện, còn phụ thuộc nhà cung cấp mạng

• Cuối tháng mới có bảng kê chi tiết cuộc gọi, khó kiểm sóat cước

• Khó giữ đầu số cần phải thay đổi trụ sở văn phòng

• Không ứng dụng được các công nghệ mới: đơn giản, hiệu quả cao

 

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964.75.9916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Những ý nghĩa của đầu số 1800 – Voice…

Ý nghĩa đầu số 1800 :

  • Là số chỉ nhận cuộc gọi
  • Doanh nghiệp sở hữu số phải trả tiền khi nhận cuộc gọi
  • Sử dụng toàn quốc không cần bấm số tỉnh
  • Hệ thống tập trung chuyên nghiệp
  • Số sử dụng cho các dịch vụ ưu tiên khách gọi vào
  • Các ngân hàng và bảo hiểm thường hay sử dụng

Xem thêm ý nghĩa số 1900

Ngoài ra một số Doanh nghiệp còn sử dụng cả số cố định để làm Hotline, tuy nhiên chiến lược mỗi doanh nghiệp sẽ khác nhau.

Đăng kí sử dụng đầu sô 1800 FPT

Dịch vụ thuê đầu số 1800 miễn cước cho người gọi

Chăm sóc khách hàng là yếu tố thiết yếu để tạo uy tín kinh doanh trên thương trường và là mối quan tâm hàng đầu của mọi doanh nghiệp trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Dịch vụ thuê đầu số 1800 là con đường hiệu quả nhất để giới thiệu, quảng bá sản phẩm và hỗ trợ sau bán hàng.

Thuê đầu số 1800

Là loại hình dịch vụ  miễn cước cho người gọi, cho phép người sử dụng thực hiện cuộc gọi miễn phí tới nhiều số đích khác nhau thông qua một số điện thoại thống nhất trên toàn mạng. Toàn bộ cước phí sử dụng dịch vụ của cuộc gọi sẽ được tính cho thuê bao đăng ký dịch vụ 1800 với nhà cung cấp đầu số.

FPT lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp

Việc làm sau khi có đầu số:

Sau khi doanh nghiệp đã lựa chọn được đầu số đẹp cho mình, việc tiếp theo chính là làm sao để số điện thoại đó hoạt động.

– Doanh nghiệp cần nghiên cứu và kiểm tra xem hệ thống của mình cần bao nhiêu người sử dụng điện thoại.

– Nếu để xây dựng hệ thống Call Center thì cần bao nhiêu User trực tổng đài

– Nếu dùng để nghe gọi thông thường nhưng có quản lý thì cần bao nhiêu máy điện thoại bàn

– Tìm kiếm nhà cung cấp hệ thống tổng đài IP

– Test và vận hành tổng đài

Công việc khó khăn nhất chính là lựa chọn một bên cung cấp dịch vụ tổng đài chất lượng và mượt mà không bị gián đoạn.

FPT đưa ra các giải pháp tổng đài từ các đối tác uy tính đã hoạt động lâu năm nhằm cùng FPT phát triển.

Lợi ích của dịch vụ 1800

  • Đối với khách hàng hay người sử dụng:

Sẽ không phải trả tiền cước cho cuộc gọi.
Có thể gọi tại bất kỳ nơi nào mà chỉ cần nhớ một số.

  • Ðối với người cung cấp dịch vụ:

Khuyến khích khách hàng gọi tới trung tâm giới thiệu và hỗ trợ sản phẩm
Dễ dàng quảng bá với một số thống nhất trên toàn quốc.
Không cần thay đổi các số điện thoại đang có.

  • Phương thức tính cước:

a. Chủ thuê bao 1800 hàng tháng phải trả cước khi nhận cuộc gọi đến với mức cước thông tin theo phương thức tính cước 01 phút + 01 giây như sau:

Cuộc gọi từ thuê bao điện thoại cố định là 545 đồng/1 phút.

Từ thuê bao di động toàn quốc là 850 đồng/1 phút.

b. Khách hàng là người thực hiện cuộc gọi đến số dịch vụ 1800 thì khách hàng không phải trả tiền cho cuộc gọi này, cước phí của cuộc gọi đã được tính cho chủ số thuê bao 1800.

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964.75.9916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Tìm hiểu về dịch vụ đầu số 1800 –…

1. Khái niệm về đầu số 1900 – 1800 :

Trong thời buổi công nghệ phát triển hệ thống chuyên biệt về chăm sóc khách hàng ngày càng phát triển.

Đi kèm đó là công nghệ 4.0 số hóa các dữ liệu để quản lý, phân tích và điều hành.

Hệ thống đổi mới từ các điện thoại Analog thông thường thay đã đổi mới hơn và thuận tiện hơn trên nền tảng mạng Internet.

Đi kèm đó là sự chuyên nghiệp và tập trung hơn trong quản lý và hậu mãi cho khách sau bán hàng hoặc sau dịch vụ.

Hệ thống tổng đài ảo VOIP  ra đời để đáp ứng vấn đề này

 

Ý nghĩa đầu số 1900 :

  • Là số chỉ nhận cuộc gọi
  • Cước nhận cuộc gọi do doanh nghiệp đăng ký
  • Giá cước: 1000 đ, 2000 đ, 3000 đ . . .. 15000 đ
  • Được chia lại lợi nhuận từ cước hàng tháng
  • Sử dụng toàn quốc không cần bấm số tỉnh
  • Hệ thống tập trung chuyên nghiệp
  • Số ưu chuộng của phần lớn trang thương mại và dịch vụ tư vấn ngắn.

Ý nghĩa đầu số 1800 :

  • Là số chỉ nhận cuộc gọi
  • Cước nhận cuộc gọi là cố định (giao động 800 đ – 1500 đ)
  • Doanh nghiệp sở hữu số phải trả tiền khi nhận cuộc gọi
  • Sử dụng toàn quốc không cần bấm số tỉnh
  • Hệ thống tập trung chuyên nghiệp
  • Số sử dụng cho các dịch vụ ưu tiên khách gọi vào
  • Các ngân hàng và bảo hiểm thường hay sử dụng

Ngoài ra một số Doanh nghiệp còn sử dụng cả số cố định để làm Hotline, tuy nhiên chiến lược mỗi doanh nghiệp sẽ khác nhau.

2. Việc làm sau khi có đầu số:

Sau khi doanh nghiệp đã lựa chọn được đầu số đẹp cho mình, việc tiếp theo chính là làm sao để số điện thoại đó hoạt động.

– Doanh nghiệp cần nghiên cứu và kiểm tra xem hệ thống của mình cần bao nhiêu người sử dụng điện thoại.

– Nếu để xây dựng hệ thống Call Center thì cần bao nhiêu User trực tổng đài

– Nếu dùng để nghe gọi thông thường nhưng có quản lý thì cần bao nhiêu máy điện thoại bàn

– Tìm kiếm nhà cung cấp hệ thống tổng đài sử dụng IP

– Test và vận hành tổng đài

Công việc khó khăn nhất chính là lựa chọn một bên cung cấp dịch vụ tổng đài chất lượng và mượt mà không bị gián đoạn.

FPT đưa ra các giải pháp tổng đài từ các đối tác uy tính đã hoạt động lâu năm nhằm cùng FPT phát triển.

Doanh nghiệp chỉ cần chuẩn bị cho FPT các tiêu chí sau, chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp phù hợp cho Doanh nghiệp:
– Số User cuối cùng sử dụng điện thoại trong doanh nghiệp

– Hệ thống có tích hợp CRM không

– Doanh nghiệp muốn thuê tổng đài hay Sở hữu Lisense

– Doanh nghiệp đã có Server Chưa : nếu chưa tham khảo các cấu hình Server FPT cung cấp

 

FPT VoIP

3. MỘT SỐ KHÓ KHĂN CỦA DOANH NGHIỆP:

• Chi phí điện thọai hàng tháng cao

• Phải quản lý quá nhiều đầu số, gây bất tiện cho khách hàng

• Trả nhiều chi phí đầu tư tổng đài ban đầu.

• Quản lý hệ thống chưa thuận tiện, còn phụ thuộc nhà cung cấp mạng

• Cuối tháng mới có bảng kê chi tiết cuộc gọi, khó kiểm sóat cước

• Khó giữ đầu số cần phải thay đổi trụ sở văn phòng

• Không ứng dụng được các công nghệ mới: đơn giản, hiệu quả cao

Dịch vụ đầu số uy tín chất lượng FPT

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964.75.9916 

Email: KhenND@fpt.com.vn

Dịch vụ thuê đầu số 1800 miễn cước cho…

Dịch vụ thuê đầu số 1800 miễn cước cho người gọi

Chăm sóc khách hàng là yếu tố thiết yếu để tạo uy tín kinh doanh trên thương trường và là mối quan tâm hàng đầu của mọi doanh nghiệp trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Dịch vụ thuê đầu số 1800 là con đường hiệu quả nhất để giới thiệu, quảng bá sản phẩm và hỗ trợ sau bán hàng.

Dịch vụ đầu số cố định FPT

Lợi ích của dịch vụ 1800

  • Đối với khách hàng hay người sử dụng:

Sẽ không phải trả tiền cước cho cuộc gọi.
Có thể gọi tại bất kỳ nơi nào mà chỉ cần nhớ một số.

  • Ðối với người cung cấp dịch vụ:

Khuyến khích khách hàng gọi tới trung tâm giới thiệu và hỗ trợ sản phẩm
Dễ dàng quảng bá với một số thống nhất trên toàn quốc.
Không cần thay đổi các số điện thoại đang có.

  • Phương thức tính cước:

a. Chủ thuê bao 1800 hàng tháng phải trả cước khi nhận cuộc gọi đến với mức cước thông tin theo phương thức tính cước 01 phút + 01 giây như sau:

Cuộc gọi từ thuê bao điện thoại cố định là 545 đồng/1 phút.

Từ thuê bao di động toàn quốc là 850 đồng/1 phút.

b. Khách hàng là người thực hiện cuộc gọi đến số dịch vụ 1800 thì khách hàng không phải trả tiền cho cuộc gọi này, cước phí của cuộc gọi đã được tính cho chủ số thuê bao 1800.

FPT Lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp

Bảng giá cước dịch vụ thuê đầu số 1800

Loại dịch vụ Dãy các mức số Cuộc gọi từ các thuê bao Giá cước (có VAT) Giá cước (chưa VAT)
Miễn cước cho người gọi MỨc 1: 1800 66 xx Thuê bao cố định 600 VNĐ 545 VNĐ Click
Miễn cước cho người gọi Mức 2: 1800 68 xx Thuê bao di động toàn quốc 935 VNĐ 850 VNĐ Click

VoIP FPT

Thuê đầu số 1800

Là loại hình dịch vụ  miễn cước cho người gọi, cho phép người sử dụng thực hiện cuộc gọi miễn phí tới nhiều số đích khác nhau thông qua một số điện thoại thống nhất trên toàn mạng. Toàn bộ cước phí sử dụng dịch vụ của cuộc gọi sẽ được tính cho thuê bao đăng ký dịch vụ 1800 với nhà cung cấp đầu số.

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964.75.9916 

Email: KhenND@fpt.com.vn

Contact Me on Zalo
0964.75.9916