Khái quát về dịch vụ đầu số 1900 FPT…
Khái niệm về đầu số 1900 :
Trong thời buổi công nghệ phát triển hệ thống chuyên biệt về chăm sóc khách hàng ngày càng phát triển.
Đi kèm đó là công nghệ 4.0 số hóa các dữ liệu để quản lý, phân tích và điều hành.
Đi kèm đó là sự chuyên nghiệp và tập trung hơn trong quản lý và hậu mãi cho khách sau bán hàng hoặc sau dịch vụ.
Hệ thống tổng đài Voice IP ra đời để đáp ứng vấn đề này
Đăng kí sử dụng dịch vụ tổng đài FPT
MỘT SỐ KHÓ KHĂN CỦA DOANH NGHIỆP :
- Chi phí điện thọai hàng tháng cao
- Phải quản lý quá nhiều đầu số, gây bất tiện cho khách hàng
- Trả nhiều chi phí đầu tư tổng đài ban đầu.
- Quản lý hệ thống chưa thuận tiện, còn phụ thuộc nhà cung cấp mạng
- Cuối tháng mới có bảng kê chi tiết cuộc gọi, khó kiểm sóat cước
- Khó giữ đầu số cần phải thay đổi trụ sở văn phòng
- Không ứng dụng được các công nghệ mới: đơn giản, hiệu quả cao
- Nên lựa chọn đầu số 1900 hay 1800
CÁC VẤN ĐỀ KHÁCH HÀNG QUAN TÂM IVOICE FPT:
Lợi ích khi sử dụng dịch vụ Ivoice?
Ivoice có rất nhiều ưu điểm so với hệ thống điện thoại analog truyền thống:
• Giá rẻ, kết nối nhanh, chất lượng tốt
• Không cần thay đổi cơ sở hạ tầng hiện có của khách hàng
• Người dùng không cảm nhận được sự thay đổi
• Dời địa điểm, không đổi số
• Quản lý đầu số tập trung
• Không thể nghe trộm và trộm cước
• Có nhiều dịch vụ giá trị gia tăng
Điều kiện để có thể sử dụng dịch vụ tổng đài IP?
Chỉ cần có kết nối FTTH hoặc kênh thuê riêng leased line có địa chỉ IP tĩnh.
• Có thể sử dụng dịch vụ Ivoice trên đường Internet của VNN, Viettel không?
Dịch vụ Ivoice FPT có khả năng cung cấp dịch vụ trên đường truyền FTTH hoặc internet leased line của hầu hết các nhà mạng FPT, VNPT, Viettel, SPT…
• Khi tín hiệu Internet bị nghẽn thì chất lượng Ivoice có bị ảnh hưởng không?
Trường hợp tín hiệu truy cập Internet chậm do nghẽn mạch vẫn không ảnh hưởng đến dịch vụ và chất lượng cuộc gọi của Ivoice. Tín hiệu Ivoice và tín hiệu Internet không bị ảnh hưởng lẫn nhau.
• Có thể sử dụng nhiều line thoại trên cùng một kết nối Internet không?
Băng thông sử dụng một line thoại rất nhỏ. Vì vậy, khách hàng có thể sử dụng đồng thời nhiều đầu số trên một kết nối
• Có phải thay đổi hệ thống thoại hiện có không?
Nếu đã có Tổng đài IP PBX thì có thể sử dụng ngay dịch vụ Ivoice.
Nếu đã có TDM PBX thì cần trang bị thêm bộ chuyển đổi IP – Analog.
Dịch vụ dầu số 1800 FPT miễn cước người gọi
Việc làm sau khi có đầu số:
Sau khi doanh nghiệp đã lựa chọn được đầu số đẹp cho mình, việc tiếp theo chính là làm sao để số điện thoại đó hoạt động.
– Doanh nghiệp cần nghiên cứu và kiểm tra xem hệ thống của mình cần bao nhiêu người sử dụng điện thoại.
– Nếu để xây dựng hệ thống Call Center thì cần bao nhiêu User trực tổng đài
– Nếu dùng để nghe gọi thông thường nhưng có quản lý thì cần bao nhiêu máy điện thoại bàn
– Tìm kiếm nhà cung cấp hệ thống tổng đài sử dụng IP
– Test và vận hành tổng đài
LIÊN HỆ
Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI
Tel: +84 73002222 – Ext: 49023
Mobile: 0964.75.9916
Email: KhenND@fpt.com.vn