FPT eKYC – Vũ khí hiệu quả cho ngân…
Giải pháp định danh khách hàng trực tuyến ứng dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) đã giúp FPT giải quyết bài toán khó: tự động xác thực danh tính của hàng ngàn người. Giải pháp này là xu thế mới và hiệu quả đối với các ngân hàng, tổ chức tài chính.
Giải pháp định danh khách hàng trực tuyến FPT eKYC là điểm sáng khi tạo ra trải nghiệm ưu việt cho cổ đông ngay từ bước đầu tiên.
e-kyc – Định danh chỉ trong vài giây
Giải pháp định danh khách hàng trực tuyến FPT AI eKYC được phát triển trên nền tảng Trí tuệ nhân tạo, ứng dụng những tiến bộ mới nhất của Công nghệ học sâu (Deep learning).
Quý khách cần tuân thủ quy trình định danh 03 bước: Xác thực thông tin – Xác thực khuôn mặt – Xác thực SĐT.
FPT AI eKYC giúp định danh chỉ bằng một vài thao tác đơn giản: cung cấp ảnh giấy tờ tùy thân, chụp ảnh chân dung và các yêu cầu khác.
Nhà đầu tư Nguyễn Hoàng Anh Khoa (TP.HCM) cho biết: “Dữ liệu được xử lý rất nhanh! Khi tôi chỉ mới tải ảnh chụp căn cước công dân thì màn hình đã thể hiện đầy đủ thông tin.”
FPT.AI eKYC giúp doanh nghiệp giảm 70% thời gian định danh khách hàng
Sớm bước chân vào lĩnh vực nghiên cứu và phát triển nền tảng AI “Made-in-Vietnam”. FPT là doanh nghiệp tiên phong phát triển và triển khai thành công giải pháp định danh khách hàng trực tuyến FPT eKYC.
Trên thực tế, định danh khách hàng trực tuyến là một bài toán lớn của nền kinh tế số, đặc biệt là đối với các ngân hàng và tổ chức tài chính. Dịch Covid-19 kéo dài đang cản trở mọi giao dịch trực tiếp, giải pháp định danh khách hàng trực tuyến FPT.AI eKYC chính là “cứu tinh” giúp hoạt động kinh doanh được diễn ra thông suốt.
Quy trình xác thực và định danh khách hàng với giải pháp FPT eKYC
Giải pháp đang được FPT triển khai tại nhiều tổ chức tài chính trong và ngoài nước, mang lại hiệu quả cao cho hoạt động vận hành. Tiêu biểu như tại Ngân hàng TMCP Quốc dân NCB, FPT.AI eKYC đã giúp thời gian xác minh khách hàng giảm tới 70%, trung bình chỉ mất chưa tới 10 giây để định danh một khách hàng; giảm thiểu đến 25% sai sót trong quy trình nhập liệu thông tin khách hàng.
eKYC – Xu thế tất yếu
Khách hàng đang ngày càng có nhu cầu cao hơn về dịch vụ liền mạch và gắn với các trải nghiệm số.Theo McKinsey, 55-80% khách hàng châu Á sẵn sàng mở tài khoản với một “ngân hàng ảo” – không có bất kỳ chi nhánh thực tế nào.
Giải pháp FPT eKYC gây ấn tượng cho người dùng tại Diễn đàn công nghệ FPT Techday 2019
Kakaobank (Hàn Quốc), Jenius (Ấn Độ)… là những ngân hàng ảo tiên phong. Hàng loạt các tổ chức tài chính ngân hàng truyền thống tại Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan… đều đã nhanh nhạy “chuyển đổi số” quy trình, trong đó có giải pháp định danh khách hàng trực tuyến eKYC để cải thiện dịch vụ khách hàng, tiến tới ngân hàng số hoàn toàn tự động.
Tại Việt Nam, Nghị định số 87/2019/NĐ-CP ban hành vào 14/11/2019 đã mở nút thắt cho ngành ngân hàng khi chính thức cho phép các ngân hàng thực hiện xác thực khách hàng điện tử trên diện rộng. Cùng với sự phát triển của công nghệ, độ mở của các chính sách pháp lý, eKYC đang trở thành xu thế mới đối với các ngân hàng, tổ chức tài chính Việt Nam.
Dịch Covid-19 bùng phát đã kéo theo sự đình trệ của nền kinh tế toàn cầu, tuy nhiên đây cũng là thời điểm vàng để các doanh nghiệp hoạch định lại chiến lược kinh doanh, đầu tư cho các giải pháp mới nhằm nâng cao sức cạnh tranh, thích ứng với những bước biến chuyển trong hành vi của người dùng hậu khủng hoảng.
LIÊN HỆ
(Mr.) Nguyễn Đức Khen | ● SMS Brandname | ● Call Center |
FPT Telecom International – Voice Center | ● Tổng đài ảo – Cloud PBX | ● Đăng ký Số cố định |
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội | ● Hotline 1900/1800 | ● Họp/Đào tạo trực tuyến |
ĐT: (+24)73002222 ext:49023 | ● Mobile SIP Trunk | ● Leased Line Internet/MPLS |
Di động: 0964.75.9916 | ● Voice Brandname | ● Zalo ZNS |