Dịch Vụ Đăng Ký Đầu Số 1900 – FPT…
Tổng đài 1900 là tổng đài IP mà hầu hết các tập đoàn, doanh nghiệp, công ty lớn hiện nay lựa chọn và sử dụng. Nhờ đặc điểm là ngắn gọn, dễ nhớ, đầu số 1900 thường được sử dụng làm đầu số hotline của tập đoàn, doanh nghiệp.
Các doanh nghiệp, công ty tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, bất động sản, dịch vụ ăn uống, thời trang, siêu thị, bệnh viện, các thương hiệu lớn đều chọn cho mình 1 đầu số 1900.xxxx làm số tổng đài của doanh nghiệp, vừa phục vụ khách hàng, vừa giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến cho người dùng.
Giải pháp đầu số tổng đài 1900.xxxx hiện nay được khá nhiều khách hàng tin cậy, lựa chọn, nhiều doanh nghiệp thành công khi hủy bỏ các số điện thoại bàn của riêng hàng trăm chi nhánh, cửa hàng và gom lại thành 1 số điện thoại chung trên toàn quốc, khi khách hàng gọi đến sẽ luôn được hổ trợ 24/7. Điển hình như đầu số 1900.6600 của FPT telecom. Đầu số 1800.6061 của Viettel hay 1800.7268 của SPT….. đều đã trở thành số hotline duy nhất của doanh nghiệp để phục vụ cho khách hàng.
Tìm hiểu tổng đài đám mây Oncall
Quy trình đăng ký dịch vụ đầu số 1900 FPT :
Bước 1: Gọi ngay hotline: 0964759916
– Đội ngũ kinh doanh Tư vấn báo giá dịch vụ tổng đài 1900
—> Giải pháp lắp đặt tổng đài 1900 cho doanh nghiệp.
—> Phí khởi tạo dịch vụ, book đầu số 1900
—> Cước hàng tháng của dịch vụ, cước gọi của khách hàng.
—> Chi phí lắp đặt tổng đài 1900, thiết bị cần để làm việc nếu khách hàng chưa có.
—> Chi phí thuê tổng đài…
Bước 2: Ký Kết hợp đồng đăng ký đầu số 1900
– Khách hàng chọn 1 đầu số 1900 miễn phí theo list số chúng tôi gửi kèm theo 1 list số đẹp bao gồm các đầu số mất phí mua.
– Khách hàng chọn được đầu số 1900 ưng ý, chúng tôi sẽ tiến hành ký hợp đồng.
Bước 3: Xây dựng hệ thống tổng đài theo yêu cầu
Hệ thống tổng đài 1900 được thiết kế theo yêu cầu của từng doanh nghiệp, chủ yếu là cài đặt phân nhánh cho các phòng ban, bộ phận hay dùng cho mục đích bán hàng, giới thiệu sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp
Lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng đầu số 1900 FPT :
– Sở hữu 1 đầu số dễ nhớ, tiện lợi cho việc bán hàng và chăm sóc khách hàng.
– Khách hàng gọi đến tổng đài 1900 có thể chọn lựa phòng ban, bộ phận cần gặp thông qua phím nội bộ.
– Khi không có người trực tổng đài có thể chuyển hướng đến máy di động để không bỏ lỡ khách hàng.
– Nhà Quản Lý chỉ việc quản lý cước của duy nhất 1 đầu số điện thoại.
– Cho phép ghi âm cuộc gọi để tiến hành quản lý chất lượng dịch vụ.
– Cho phép gửi hiển thị số điện thoại khách hàng gọi đến, gửi tin nhắn cho khách hàng.
– Doanh nghiệp kinh doanh bán hàng còn được nhận tiền từ nhà mạng trong trường hợp thời gian gọi điện của khách hàng lớn, nhà mạng sẽ trả lại phí cuộc gọi cho doanh nghiệp.Bên cạnh việc đăng ký đầu số 1900, fpt telecom còn giới thiệu đầu số tổng đài 1800 của fpt telecom – đầu số chăm sóc khách hàng miễn phí mà doanh nghiệp nên sử dụng nhờ những lợi ích và hiệu quả đặc biệt hấp dẫn.
Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI
Tel: +84 73002222 – Ext: 49023
Mobile: 0964.75.9916
Email: KhenND@fpt.com.vn
Tầng 12A – Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội.