Danh mục: <span>Dịch Vụ Bảo Mật</span>

CLOUDFLARE – GIẢI PHÁP TỐI ƯU HOÁ HIỆU SUẤT,…

1. Giới thiệu Cloudflare

1.1 Cloudflare là gì?

Cloudflare là một mạng toàn cầu được thiết kế để làm mọi thứ bạn dùng để kết nối tới Internet an toàn, riêng tư, nhanh, và tin cậy.

 

1.2 Lợi ích

  • Mạng lưới toàn cầu của Cloudflare làm cho các ứng dụng và trang web nhanh chóng, sẵn sàng, có khả năng mở rộng và an toàn. Luôn luôn duy trì kết nối trực tuyến bất chấp lượng truy cập tăng cao, các cuộc tấn công hoặc gián đoạn.
  • Cloudflare Zero Trust cung cấp bảo mật liền mạch dựa trên danh tính và phần mềm để truy cập các ứng dụng nội bộ. Bảo vệ các nhóm, thiết bị và dữ liệu từ xa của bạn, tất cả đều được thực hiện mà không phải hy sinh hiệu suất hoặc khả năng sử dụng.
  • Các giải pháp mạng để giúp kết nối, bảo mật và tăng tốc mạng. Mà không đắt tiền  hay phức tạp như với phần cứng mạng truyền thống. Nâng cấp lên một mạng toàn cầu duy nhất với các dịch vụ Zero Trust, chống tấn công DDoS, tường lửa và tăng tốc lưu lượng tích hợp sẵn dựa trên phần mềm.
  • Nền tảng phát triển của Cloudflare cải thiện năng suất và loại bỏ các bước triển khai tốn thời gian giúp nhà phát triển triển khai nhanh chóng ứng dụng. Cung cấp các dịch vụ tính toán và lưu trữ để cung cấp các ứng dụng serverless và triển khai các ứng dụng full-stack của bạn.

1.3 Các dịch vụ chính

Sự khác biệt với nhà cung cấp khác

Feature Cloudflare Legacy DDoS vendors
Global network spanning 285 cities and 100+ countries w/ DDoS mitigation capacity of 100 Tbps
Instant threat detection and TTM < 3 sec
Integrated performance benefits
Built-in L3 firewall
Native integration of L3/4/7 Cloudflare services using the same dashboard/ API
Built on Linux kernel with no reliance on third-party vendors (faster innovation)
Threat intelligence harnessed from millions of Internet properties

2. So sánh giải pháp

2.1 Mô hình kết nối

A. Mô hình truyền thống

  • Không có CDN
  • Cần nhiều thiết bị bảo mật, cần nhiều kỹ năng cấu hình khác nhau
  • Băng thông đường truyền hạn chế
  • Để giám sát và phát hiện tấn công cần một hệ thống giám sát riêng
  • Chi phí cao

B. Mô hình Cloud Flare

  • Bao gồm CDN tăng tốc truy cập
  • Nhiều tính năng bảo mật trên cùng giao diện quản trị
  • Giảm băng thông chiếm trên đường truyền Internet
  • Bao gồm giao diện giám sát và tự động phát hiện, ngăn chận tấn công
  • Chi phí thấp

2.2 Tính năng

An toàn bảo mật hoàn hảo cho mọi tình huống

2.3 Tại sao nên chọn CloudFlare

3. Triển khai

3.1 Quy trình triển khai

3.2 Cam kết dịch vụ (SLA)

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH

(Mr.) Nguyễn Đức Khen ● SMS Brandname ● Call Center
FPT Telecom International – Voice Center ● Tổng đài ảo – Cloud PBX ● Đăng ký Số cố định
Tầng 18, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội ● Hotline 1900/1800 ● Họp/Đào tạo trực tuyến
ĐT: (+24)73002222   ext:49023  Mobile SIP Trunk ● Leased Line Internet/MPLS
Di động: 0964.75.9916 ● Voice Brandname ● Zalo ZNS

 

Các dịch vụ bảo mật mà FPT cung cấp

DỊCH VỤ PHÒNG CHỐNG TẤN CÔNG DDOS – FPT :

Hệ thống phòng chống tấn công DDOS của FPT sẽ thực hiện Giám sát, cảnh báo và bảo vệ hệ thống của Khách hàng trước các cuộc tấn công từ chối dịch vụ – DDOS.

Dịch vụ bảo mật FPT

Hệ thống Anti DDOS của FPT Telecom bảo vệ hệ thống nội bộ, hệ thống khách hàng đặt tại FPT Telecom và cung cấp dịch vụ chống DDOS cho các khách hàng bên ngoài, đặc biệt đối với các khách hàng sử dụng kênh truyền dữ liệu của FPT Telecom.

FPT – Nơi các doanh nghiệp gửi gắm niềm tin

DỊCH VỤ KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ AN TOÀN THÔNG TIN – PENTEST/AUDIT :

Dịch vụ kiểm tra, đánh giá an toàn thông tin là dịch vụ rà quét, kiểm tra, phân tích cấu hình, hiện trạng, dữ liệu nhật ký của hệ thống thông tin; phát hiện lỗ hổng, điểm yếu; đưa ra đánh giá rủi ro mất an toàn thông tin.

Đây là dịch vụ thiết yếu với tất cả hệ thống công nghệ thông tin, giúp phát hiện và ngăn chặn sớm các mối nguy hại, tăng cường tính tuân thủ các chính sách an toàn thông tin, đảm bảo tính an ninh, bảo mật cho các thông tin quan trọng, nhạy cảm của hệ thống

Dịch vụ FPT bảo đảm sự an toàn cho doanh nghiệp

Dịch vụ rà quét, kiểm thử lỗ hổng bảo mật – pentest

Dịch vụ rà quét, kiểm thử xâm nhập (Pentest) nhằm tìm kiếm những điểm yếu trong hệ thống, kiểm tra và xác định, đánh giá mức độ ảnh hưởng của các điểm yếu tới tính an toàn, bảo mật thông tin hệ thống.
Dịch vụ Pentest sẽ giúp kiểm soát an toàn bảo mật đối với từng hệ thống, với toàn hệ thống trong từng khâu thiết kế, triển khai, thử nghiệm, vận hành. Điều này đảm bảo cho hệ thống:

  • Bảo vệ thông tin.
  • Tăng cường năng lực quản lý ứng dụng và cơ sở hạ tầng mạng.
  • Đáp ứng các yêu cầu, tiêu chuẩn.
  • Liên tục cải thiện phần mềm ứng dụng.

Dịch vụ đánh giá an ninh, an toàn hệ thống

Dịch vụ đánh giá an ninh, an toàn hệ thống nhằm xác định mức độ an toàn bảo mật của hệ thống, đảm bảo hệ thống tuân thủ các tiêu chuẩn, khuôn mẫu bảo mật. Việc đảm bảo tuân thủ theo các tiêu chuẩn, khuôn mẫu bảo mật sẽ giúp hệ thống giảm thiểu các nguy cơ bị tấn công cũng như đảm bảo tính an toàn cho dữ liệu.
Các bộ tiêu chuẩn, khuôn mẫu an ninh, an toàn hệ thống được đánh giá cao về chất lượng có thể kể tới như ISO 27001, PCI DSS, CIS CSC, NIST, …

Dịch vụ rà soát, tối ưu hóa hệ thống bảo mật

Dịch vụ rà soát, tối ưu hóa hệ thống bảo mật nhằm đánh giá tính tối ưu, tính đảm bảo an toàn bảo mật hệ thống từ thiết kế đến thông số cấu hình của từng hệ thống nói riêng và toàn bộ hệ thống nói chung. Việc rà soát, tối ưu hóa được thực hiện thường xuyên sẽ giúp giảm thiểu những điểm yếu, những nguy cơ xâm nhập vào hệ thống mạng thông qua những sơ suất, thiếu sót trong quá trình vận hành hệ thống.

Dịch vụ bảo mật FPT – lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp

TRUNG TÂM ĐIỀU HÀNH AN NINH – SOC :

Trung Tâm Điều Hành An Ninh – SOC là đơn vị xử lý các vấn đề an ninh tập trung. Trung tâm gồm các chuyên gia phân tích an ninh để phát hiện, phân tích, phản ứng, báo cáo, và ngăn chặn các sự cố an ninh mạng.

Công nghệ: Cung cấp các giải pháp giám sát, phân tích, phát hiện sự cố, điều tra truy vết sự cố.

Con người: Là những chuyên gia trong Trung tâm điều hành an ninh, được phân công nhiệm vụ rõ ràng để phối hợp vận hành hệ thống.

Quy trình: Là các quy định, quy trình, chính sách an ninh thông tin được triển khai trên hệ thống.

FPT – Chúng tôi đảm bảo đem lại sự an toàn chất lượng cho doanh nghiệp

Vận hành trung tâm điều hành an ninh :

Là những chuyên gia có chuyên môn phù hợp với vị trí được phân công. Mỗi vị trí đảm nhiệm một công việc trong hệ thống, tuân theo quy trình quy chuẩn của đơn vị.

  • Alert Analyst: Những chuyên viên có nhiệm vụ theo dõi – giám sát, và cảnh báo từ hệ thống với thời gian 24/7. Khi có cảnh báo từ hệ thống, sẽ phân tích, đánh giá và chuyển tới Incident Responder hoặc SME/Hunter.
  • Incident Responder: Là những chuyên viên có nhiệm vụ tiếp nhận những cảnh báo từ Alert Analyst. Thực hiện ngăn chặn các sự cố được tiếp nhận.
  • SME/Hunter: Là những chuyên gia có kinh nghiệm làm việc, có chuyên môn cao. Trực tiếp xử lý các sự cố an ninh, điều tra, và đưa ra các điều lệnh ngăn chặn các sự cố.
  • SOC Manager: Là người quản lý hệ thống SOC. Tiếp nhận các thông tin báo cáo, phân tích từ các SME/Hunter. Người phát ngôn khi có sự cố xảy ra với hệ thống.

DỊCH VỤ ỨNG CỨU SỰ CỐ – INCIDENT REPONSE :

Dịch vụ ứng cứu sự cố an toàn thông tin mạng là dịch vụ xử lý, khắc phục kịp thời sự cố gây mất an toàn thông tin đối với hệ thống thông tin.

FPT Telecom cung cấp các chuyên gia cao cấp cùng các công cụ hỗ trợ về an toàn bảo mật để phối hợp với khách hàng khi có các yêu cầu xử lý sự cố an toàn thông tin.

Đăng kí sử dụng ngay dịch vụ FPT

Quy trình thực hiện dịch vụ ứng cứu sự cố của FPT Telecom bao gồm các bước :

  • 1.Tiếp nhận yêu cầu ứng cứu sự cố từ khách hàng.
  • 2.Thu thập thông tin, xác định sự cố trong hệ thống.
  • 3.Trao đổi, thống nhất phương pháp thực hiện.
  • 4.Thực hiện các biện pháp cô lập sự cố, hạn chế sự lây lan ảnh hưởng.
  • 5.Tiến hành điều tra, truy vết nguồn gốc sự cố, xác định mức ảnh hưởng của sự cố tới hệ thống mạng.
  • 6.Báo cáo với khách hàng, thống nhất về nguyên nhân, ảnh hưởng của sự cố, trao đổi về phương án khôi phục hệ thống, phương án tối ưu phòng ngừa sự cố.
  • 7.Tiến hành khôi phục hệ thống, khắc phục các hậu quả từ ảnh hưởng của sự cố.
  • 8.Tiến hành các biện pháp tối ưu phòng ngừa, giúp hệ thống tránh được nguy cơ xảy ra sự cố tương tự.
  • 9.Báo cáo, thống nhất với khách hàng, kết thúc dịch vụ ứng cứu sự cố.

FPT Telecom có đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực an ninh, an toàn thông tin :

  • Có thể nhanh chóng nắm bắt tổng thể hệ thống.
  • Có kiến thức, kỹ năng điều tra phân tích nhật ký hệ thống.
  • Các kỹ năng dịch ngược mã độc.
  • Có rất nhiều kinh nghiệm xử lý sự cố.

FPT Telecom cung cấp các dịch vụ ứng cứu sự cố an toàn thông tin :

  • Tấn công từ chối dịch vụ (DoS, DDoS …).
  • Lây nhiễm, bùng nổ mã độc.
  • Bùng nổ thư rác, thư giả mạo.
  • Tấn công chiếm quyền điều khiển hệ thống.

LIÊN HỆ

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964.75.9916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Tầng 12A – Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

Contact Me on Zalo
0964.75.9916