Blog

Blog

Dịch Vụ SMS Brandname FPT

TIN NHẮN TỔNG ĐÀI SỐ NGẮN 8X00 (MO –…

Tin nhắn 2 chiều là gì? MO – MT là gì

Dịch vụ tin nhắn tổng đài số ngắn, hay còn gọi là tin nhắn 2 chiều. Phù hợp với các tổ chức/ doanh nghiệp hoạt động: bình chọn, khảo sát, ưu đãi, tra cứu thông tin, kích hoạt dịch vụ… thông qua việc nhắn tin và nhận tin

Không giống SMS Brandname chỉ gửi được tin đi, người dùng sẽ chủ động nhắn tin lên tổng đài 8×00 theo cú pháp để lấy thông tin trở lại.

Mức cước người gửi phải trả từ 1,500đ đến 20,000đ tùy thuộc vào dải số tổng đài.

Các mẫu kịch bản tin nhắn trả về được doanh nghiệp và đối tác thiết lập sẵn để gửi tin đến cho khách hàng

Lợi Ích

  • Lịch sử tin nhắn và thông tin khách hàng được lưu lại trên hệ thống, dễ dàng xuất báo cáo để theo dõi.
  • Doanh nghiệp có thể dễ dàng thu thập được thông tin khách hàng
  • Được chia lại một phân doanh thu từ tin nhắn của khách hàng từ 80% doanh thu sau khi đã trừ chi phí của các nhà mạng .
  • Hỗ trợ kết nối SMS API miễn phí.
  • Hỗ trợ và tư vấn miễn phí soạn nội dung, kịch bản.

Tiện ích thường sử dụng

  • Tham gia bốc thăm trúng thưởng, tích điểm-đổi quà,…
  • Tra cứu thông tin cần thiết (điểm thi, chứng khoán, số dư tài khoản, kết quả xổ số,…)
  • Tải nội dung số (nhạc chuông, nhạc chờ, game, ứng dụng…)
  • Chăm sóc khách hàng (kiểm tra hàng thật giả, thời hạn bảo hành, tình trạng bảo hành, tặng mã coupon, voucher, điểm thưởng tích lũy…)
  • Tải tài liệu (tập tin, game, xem phim online)
  • Nâng cấp account vip/super vip cho các web game online
  • Tổ chức, quản lý sự kiện (đăng ký tham gia chương trình, xác nhận tham dự sự kiện,…)
  • Tổ chức các chương trình bình chọn – dự đoán, ủng hộ cho gameshow, chương trình truyền hình, hoa hậu,…
  • Tổ chức trò chơi tương tác thông qua sms (đấu giá, hỏi đáp nhanh,…)
  • Tích hợp vào các phần mềm, website để:Gửi mã xác thực, đẩy tin, đăng tin quảng cáo, rao vặt (bất động sản, tuyển dụng)
  • Đăng ký thành viên, xác thực/kích hoạt tài khoản

Hỗ trợ tư vấn & Báo giá
Email: KhenND@fpt.com.vn
Mobile: 0964.75.9916 – 094.162.1800
Rất hân hạnh được phục vụ!

 


Đầu Số 1800

TỔNG ĐÀI HOTLINE 1900 – 1800 – CỐ ĐỊNH…

Xây dựng hệ thống tổng đài, chia máy lẻ, cho phép thực hiện cuộc gọi tới nhiều đích khác nhau thông qua một số duy nhất.
Thích hợp với các Doanh nghiệp và các tổ chức tư vấn hoặc các chương trình thương mại, giải trí, bán hàng trực tuyến. Dễ dàng triển khai, tích hợp phần mềm quản lý ERP, CRM,…..
Với những hệ thống lớn, FTI còn hỗ trợ tặng kèm kênh thuê riêng MPLS để đảm bảo chất lượng cao nhất và trải nghiệm tuyệt vời cho Contact Center

Xem thêm tính năng của tổng đài ảo VOIP.


Hotline 1900

Ưu điểm:

  • Đầu số hotline CSKH chuyên nghiệp, đại diện thương hiệu ( nâng cao chất lượng marketting).
  • Nhận lại phân chia lợi nhuận từ tổng cước gọi đến hàng tháng.
  • Quy hoạch 1 đầu số cho tất cả các chi nhánh trên toàn quốc ( không phân biệt vùng miền), thuận tiện cho việc quảng bá.
  • Không giới hạn cuộc gọi đồng thời.
  • Triển khai dễ dàng, dễ mở rộng hệ thống.
  • Xây dựng được niềm tin đối với khách hàng.

Nhược điểm:

Tỷ Lệ Phân Chia Doanh Thu

Tổng doanh thu/tháng Doanh nghiệp hưởng FPT và nhà mạng di động hưởng
26% 74%

Hotline miễn cước 1800

Ưu điểm / Nhược điểm:

  • Khuyến khích kahsch hàng gọi tới tổng đài.
  • Đầu số hotline 1800 có các đặc điểm tương tự như hotline 1900.
  • Tuy nhiên với dịch vụ này, người thực hiện cuộc gọi tới thuê bao 1800 sẽ được miễn phí toàn bộ cước gọi. Doanh nghiệp đăng ký đầu số sẽ phải chi trả toàn bộ cước phí.

Cụ Thể:

Loại dịch vụ Dãy số Cuộc gọi từ Giá cước 
Miễn cước ở người gọi 18006xxx Thuê bao cố định 545 VNĐ
Miễn cước ở người gọi 18006xxx Thuê bao di động 850 VNĐ

Số cố định

Là dịch vụ điện thoại đăng ký của doanh nghiệp cho phép thực hiện các cuộc gọi nội hạt, liên tỉnh, quốc tế và di động.

Lợi ích:

  • Có thể thực hiện gọi ra ngoài và nhận cuộc gọi đến
  • Cách tính cước thấp và hợp lý: Tính cước theo block 6s+1 cho các cuộc gọi điện thoại đường dài trong nước, quốc tế và gọi di động.
  • Chất lượng dịch vụ ổn định, liên lạc tiện lợi.
  • Triển khai lắp đặt nhanh.
  • Không giới hạn cuôc gọi đi/đến cùng lúc.
  • Không giới hạn vị trí địa lý ( không cần kéo dây trực tiếp giữa các chi nhánh)
  • Chăm sóc và hỗ trợ giải đáp khách hàng 24/7.

Số di động

Đầu số tổng đài di động ( Mobile SIP Trunk) có các tính năng và các thực hoạt động giống như đầu số cố định.
Tuy nhiên cước gọi trong nước rẻ hơn ( cước gọi nội mạng), phải sử dụng 3 đầu số của cả 3 nhà mạng Viettel, Mobi, Vina gây khó khăn trong việc quảng bá, truyền thông.

Phí đăng ký số tổng đài

Phí đăng ký ban đầu

Loại đầu số Chi phí khởi tạo ban đầu
Hotline 1900/1800 1,500,000
Số cố định 400,000
Số di động Mobi, Viettel ( SIP ) 60,000
Số di động Vina ( SIP ) 250,000

Phí duy trì thanh toán hàng tháng

Loại đầu số Phí duy trì hàng tháng / 1 số
Hotline 1900/1800 400,000
Số cố định 20,000
Số di động Mobi, Viettel,Vina ( SIP ) 50,000

Lưu ý: Giá trên chưa bao gồm VAT

Hỗ trợ tư vấn & Báo giá
Email: KhenND@fpt.com.vn
Mobile: 0964.75.9916 – 094.162.1800
Rất hân hạnh được phục vụ!


Dịch Vụ Điện Thoại Cố Định FPT Telecom

CÔNG NGHỆ VOIP

Ngày nay, công nghệ lên ngôi nên việc phát triển các ứng dụng hoạt động trên mạng internet ngày càng phổ biến.

Công nghệ VoIP – Voice over Internet Protocol cho phép ruyền giọng nói trên giao thức IP. Sự thay thế người đàn anh analog là một bước ngoặt lớn trong ngành công nghiệp Thoại.

Giao thức này cho phép bạn sử dụng kết nối Internet để thực hiện các cuộc gọi. Bạn có thể thực hiện cuộc gọi ở bất kỳ đâu có kết nối Internet.
VoIP có thể cài đặt cho Máy tính cá nhân, smartphone, điện thoại bàn để thực hiện cuộc gọi.

Với những hệ thống lớn như Call Center, Contact Center việc có thêm mạng truyền riêng MPLS là điều cần thiết để đảm bảo chất lượng cuộc gọi luôn tốt nhất. FPT có rất nhiều chính sách về mạng đi kèm dịch vụ Voice.

Các dịch vụ VOIP SIP Trunk của FPT:

Kết nối dịch vụ tổng đài ảo

Ưu điểm công nghệ VOIP

  • Gọi nội bộ miễn phí: không còn bị giới hạn về vị trí địa lý. Không cần kéo dây riêng giữa các chi nhánh ( với các công ty có nhiều chi nhánh)
  • Vận hành quản lý dễ dàng: Có thể áp dụng quản lý từ xa được.
  • Mở rộng dễ dàng: chỉ cần mua thêm các thiết bị điện thoại cố định và chia thêm nhánh.
  • Tính năng vượt trội: Ghi âm, quản lý lịch sử cuộc gọi. Trả lời tự động, phân phối cuộc gọi thông minh ( Call Center, Contact Center).
  • Không giới hạn cuộc gọi đồng thời
  • Không phụ thuộc vị trí địa lý của người dùng: ở bất cứ nơi đâu miễn có internet sẽ kết nối sử dụng được …
  • Tích hợp hệ thống CRM, ERP có sẵn của doanh nghiệp

Nhược điểm công nghệ VOIP

  • Yêu cầu bắt buộc phải có điện, mạng mới sử dụng được.
  • Có khả năng bị trộm cước ( hack cước). FPT có hệ thống cảnh báo 24/7 và giới hạn cước cho khg, khi có yêu cầu mới mở giới hạn.

Hỗ trợ tư vấn & Báo giá
Email: KhenND@fpt.com.vn
Mobile: 0964.75.9916 – 094.162.1800
Rất hân hạnh được phục vụ!

Đầu Số 1900

Tổng Đài Hotline 1900

Tổng Đài Hotline 1900

Tổng đài Dịch vụ Thông tin, giải trí, thương mại 1900 cho phép người gọi có thể gọi tới thông qua một số truy nhập thống nhất trên toàn quốc.
Hotline 1900 này rất thích hợp cho các DN và các tổ chức tư vấn hoặc các chương trình thương mại, giải trí, bán hàng trực tuyến.
Đăng ký số tổng đài 1900

Ưu Điểm:

  • Đầu số hotline chuyên nghiệp, đại diện thương hiệu ( nâng cao chất lượng marketting)
  • Nhận lại phân chia lợi nhuận từ tổng cước gọi đến hàng tháng
  • Quy hoạch 1 đầu số cho tất cả các chi nhánh trên toàn quốc ( không phân biệt vùng miền), thuận tiện cho việc quảng bá
  • Không giới hạn cuộc gọi đồng thời
  • Triển khai dễ dàng, dễ mở rộng hệ thống
  • Xây dựng được niềm tin đối với khách hàng

Nhược Điểm:

  • Giống như tổng đài miễn cước 1800: không thực hiện được cuộc gọi ra ngoài
  • Để gọi ra ngoài cần sử dụng một số điện thoại cố định hoặc di động VOIP thực hiện.

Cước Phí Dịch Vụ

Cước cài đặt ban đầu. Thanh toán 1 lần duy nhất 1,500,000
Cước thuê bao, quản lý dịch vụ. Thanh toán đều hàng tháng 400,000
(Giá trên chưa bao gồm VAT)

Tỷ Lệ Phân Chia Doanh Thu

Doanh nghiệp hưởng FPT và nhà mạng di động hưởng
Tổng doanh thu gọi tới đầu số hotline 1900 26% 74%

 

Phương Thức Tính Cước

Khi gọi tới số 1900 thì người gọi sẽ phải trả cước theo phương thức 01 phút + 01 phút với mức cước từ 1,000đ/phút tới 15,000đ/phút

 

Hỗ trợ tư vấn & Báo giá
Email: KhenND@fpt.com.vn
Mobile: 0964.75.9916 – 094.162.1800

 


Dịch Vụ SMS Brandname FPT

DỊCH VỤ SMS MARKETING

SMS BRANDNAME FPT Là dịch vụ gửi sms marketing với tên hiển thị có thể là tên miền website hoặc thương hiệu của doanh nghiệp.
SMS Brandname thường dùng để gửi tin xác thực OTP, quảng bá sản phẩm, chăm sóc khách hàng hoặc tạo ưu đãi,…
Chi phí dịch vụ SMS Marketing được áp dụng khác nhau đối với mỗi nhà mạng di động và ngành nghề kinh doanh.

TIN NHẮN QUẢNG CÁO

Là loại tin nhắn thương hiệu với nội dung SMS Marketing thông báo về khuyến mãi, giảm giá, hàng mới về, dự án… 
Nội dung luôn kèm theo cú pháp từ chối tin quảng cáo.

  • Số kí tự tối đa:
    • 1 SMS: Mobifone, Vinaphone, Vietnam Mobile, Gtel: 122 ký tự; Viettel: 160 ký tự
    • 2 SMS: Mobifone, Vinaphone, Vietnam Mobile, Gtel: 268 ký tự; Viettel: 306 ký tự
    • 3 SMS: Mobifone, Vinaphone, Vietnam Mobile, Gtel: 421 ký tự; Viettel: 459 ký tự

TIN NHẮN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  • Tin nhắn chúc mừng sinh nhật khách hàng, xác nhận đơn hàng, mã kích hoạt …
  • Thông báo giao dịch của khách hàng (thay đổi số dư tài khoản ngân hàng, thương mại điện tử, OTP…)
  • Thông báo lịch nghỉ, lịch làm việc, truyền thông nội bộ đến nhân viên trong đơn vị.
  • Thông tin lịch bảo trì, bảo dưỡng, hoặc lịch gia hạn dịch vụ, nhắc việc thanh toán cước đến với khách hàng….
  • Có thể cá nhân hóa, không bao gồm cú pháp từ chối tin nhắn.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI

  • Dịch vụ cung cấp WebTools nhắn tin nhiều tiện ích, ưa nhìn, dễ dử dụng..
  • Dễ dàng tích hợp Phần mềm, Ứng dụng của mọi đối tác, doanh nghiệp.
  • Dịch vụ hỗ trợ gửi tin nhắn đến các mạng:  Vinaphone, Mobifone, Viettel, VN Mobile, Bee Line, I-Telecom
  • Có hệ thống báo cáo online để quản lý
  • Có thể gửi cùng lúc 100,000 tin cho mỗi đơn hàng.
  • Số lượng tin đi 300 > 600 tin / giây.
  • Tỷ lệ mở cao đến 99%, tin nhắn mang thông tin trực tiếp tới khách hàng
  • Tăng giá trị nhận diện thương hiệu, mức độ tin cậy trong tâm trí khách hàng
  • Không vi phạm luật chống spam của Bộ Thông Tin và Truyền Thông
  • Thông tin được gửi đến khách hàng mục tiêu trong thời gian ngắn.
  • Hỗ trợ doanh nghiệp chăm sóc khách hàng một cách tự động với nội dung được cá nhân hóa.

TIẾT KIỆM HIỆU QUẢ

  • Miễn phí Khai bảo Brandname
  • Miễn Phí thiết lập dịch vụ ( Portal, API)
  • Hỗ trợ làm sạch data trước khi gửi tin
  • Doanh nghiệp không tốn kém các chi phí thiết kế, in ấn phẩm, nguồn nhân lực, đi lại…
  • Dịch vụ giúp doanh nghiệp truyền thông tới người cần nhận thông tin nhanh nhất, chính xác nhất.

LÝ DO NÊN DÙNG SMS MARKETING

  • Không vi phạm luật chống spam của Bộ Thông Tin và Truyền Thông
  • Làm tăng mức độ nhận diện cũng như uy tín của sản phẩm / dịch vụ / thương hiệu.
  • Chi phí thấp, dễ dàng triển khai.
  • Thông tin được gửi đến khách hàng mục tiêu trong thời gian ngắn.
  • Tỉ lệ đọc và lưu giữ tin nhắn cao.
  • Hỗ trợ doanh nghiệp chăm sóc khách hàng một cách tự động với nội dung được cá nhân hóa.

>>Xem Bảng giá dịch vụ SMS Brandname

 

Hỗ trợ tư vấn & Báo giá
Email: KhenND@fpt.com.vn
Mobile: 0964.75.9916 – 094.162.1800

Dịch Vụ Điện Thoại Cố Định FPT Telecom

FPT AI dùng Trí tuệ nhân tạo giải bài…

Dịch vụ AutoCall của FPT giúp giải bài toán tự động hóa trung tâm hỗ trợ khách hàng (Call Center).

Nhằm tăng trải nghiệm, tối ưu hóa hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp và tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Cuối tháng 7/2017, tại Kuala Lumpur – Malaysia chính thức ra mắt iSpace, một kiểu phòng thí nghiệm đổi mới. Tham gia sự kiện có các hãng CNTT lớn như Amazon Web Services (AWS), IBM, Microsoft và Malaysia Airlines.

 

FPT Software là đối tác duy nhất được AWS mời tham gia demo sản phẩm mới nhất của hãng về Auto Call Center (100% cài đặt trên cloud-based) dựa trên sức mạnh Trí tuệ nhân tạo AWS Lex.

Dịch vụ Auto Call do nhóm AWS Taskforce thuộc Ban Công nghệ giải pháp FPT Software phát triển. Trong đó, chuyên gia Bùi Kiên Cường (Chief Solution Architect, AWS Taskforce) là chịu trách nhiệm chính. Anh Trần Công Thành (Project Manager của AWS Taskforce), đảm nhận phần thiết kế và phát triển showcase này.

Hiện nay, khi người dùng gọi đến Call Center sẽ phải nghe nhạc chờ hướng dẫn của hệ thống. Sau đó bấm phím chọn mục mình muốn rồi chờ kết quả đã được lập trình trên tổng đài. Đó là quy trình trên lý thuyết.

“Chẳng hạn, hệ thống sẽ tự động ghi nhận yêu cầu check-in và món ăn, loại ghế ngồi khách hàng lựa chọn. Sau đó hệ thống sẽ tự động gửi đầy đủ các thông tin xác nhận về e-mail cho khách hàng”, đại diện nhóm AWS taskfocre dẫn chứng.

Với sự phát triển vượt bậc của ngành trí tuệ nhân tạo (AI – artificial intelligence) trong những năm gần đây, cụ thể là dịch vụ Auto Call , hệ thống sẽ tự động nhận diện khách hàng dựa trên số điện thoại của họ khi gọi đến. Sau đó, dựa vào yêu cầu, hệ thống sẽ tự động phản hồi các yêu cầu của khách hàng.

Cạnh đó, Auto Call Center kết hợp AI có thể nhận diện giọng nói và phân tích rồi trả lời tự động không cần có nhân viên trả lời trực tiếp

“Buổi demo thành công và nhận được những phản hồi tích cực từ người tham dự. Bộ trưởng Bộ Thông tin của Malaysia đã có một trải nghiệm thú vị với sản phẩm Automated Call Center của AWS”, anh Bùi Kiên Cường chia sẻ.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ Call Center và dịch vụ Bot – AI vui lòng liên hệ 0964.75.9916 để được hỗ trợ. Hoặc gửi thư về hòm mail: KhenND@fpt.com.vn.

Dịch Vụ Cloud FPT

Cloud Desktop – Giải pháp làm việc từ xa…

Công ty TNHH MTV Viễn thông quốc tế FPT (FTI) – thông báo triển khai giải pháp làm việc từ xa dành cho các doanh nghiệp CLOUD DESKTOP Hay còn gọi tắt là Work From Home (WFH)

Ông Phạm Duy Phúc – Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) cho biết:

CLOUD DESKTOP là giải pháp làm việc từ xa với những đặc điểm nổi bật như độ bảo mật cao, chi phí hợp lý nhưng vẫn đảm bảo cho người sử dụng dễ dàng và có trải nghiệm như đang sử dụng máy tính làm việc tại văn phòng. CLOUD DESKTOP chắc chắn là lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp để ứng phó với mọi tình huống xảy ra.”

Các tính năng CLOUD DESKTOP

  • Truy cập dễ dàng: Cloud Desktop hỗ trợ truy cập đa nền tảng: laptop, smartphone, tablet… trong mọi thời điểm và địa điểm.
  • Triển khai nhanh, mở rộng linh hoạt theo yêu cầu sử dụng.
  • An toàn, bảo mật dữ liệu: lưu trữ tập trung trên nền tảng điện toán đám mây, giảm rủi ro thất thoát dữ liệu. Tích hợp nhiều lớp bảo mật đảm bảo dữ liệu an toàn tuyệt đối. Quy trình vận hành tuân chủ các tiêu chuẩn khắt khe và được xác nhận bởi các tổ chức uy tín hành đầu thế giới (Tier 3 Up Time Institute, PCI DSS, ISO 50001:2011, ISO/IEC 27017: 2015).
  • Quản lý tập trung, tiết kiệm chi phí, kiểm soát vận hành và sử dụng theo thời gian thực. Chi phí theo nhu cầu sử dụng thực tế (Pay as you go). Phí dịch vụ theo giờ sử dụng và dòng tiền chuyển từ CAPEX sang OPEX.

Khi đăng nhập vào hệ thống, họ sử dụng các dữ liệu, công cụ và tài nguyên được quản trị viên CNTT của tổ chức cấp phép từ trước. Trong khi đó, các quản trị viên CNTT được cung cấp portal quản lý, có toàn quyền kiểm soát, điều chỉnh tài nguyên máy ảo để có thêm sức mạnh tính toán, bộ nhớ và lưu trữ cho nhân viên của mình. Đặc biệt, doanh nghiệp có thể theo dõi được chi phí vận hành theo thời gian thực và thanh toán theo nhu cầu sử dụng thực tế “pay as you go”.

Thực tiễn việc sử dụng CLOUD DESKTOP

Tòa nhà làm việc chính của một công ty có nguy cơ bị phong tỏa, mọi hoạt động ra/vào bị cấm trong thời gian dài trong khi hoạt động công ty vẫn cần duy trì với lượng năm nghìn nhân viên. Các ứng dụng của công ty không cho phép truy suất bằng RDP hay TeamViewer trực tiếp từ bên ngoài.

Người dùng từ xa, sử dụng VPN Client to Site để truy cập vào mạng chứa các máy ảo tại Trung tâm dữ liệu FPT.

  • Quản lý CNTT của công ty thiết lập các chích sách, cho phép người dùng truy cập các máy ảo bằng remote desktop, HTML5 hoặc VMware Horizon Client.
  • Người dùng sử dụng các máy ảo này để truy xuất ứng dụng và dữ liệu trong hệ thống server của công ty như file server, hệ thống ERP…

 

Để tìm hiểu thêm chi tiết về sản phẩm và dịch vụ, vui lòng liên hệ 0964.75.9916 hoặc gửi thư về địa chỉ email: KhenND@FPT.com.vn
Xin trân trọng cảm ơn!

Dịch Vụ SMS Brandname FPT

Tại sao nên sử dụng tin nhắn Brand Name

Có Nên Lựa Chọn Sử Dụng Tin Nhắn Thương Hiệu SMS Brand Name?

Không giống như tin nhắn spam, bạn phải đăng ký tên thương hiệu (Sender Name) với các nhà mạng thông qua các đại lý, agency… Để đăng ký được bạn phải chứng minh bạn đang sở hữu hợp pháp thương hiệu đó bằng cách cung cấp giấy phép kinh doanh hoặc sở hữu website sản phẩm dịch vụ của bạn.

Ngoài ra, với các điểm sau sẽ thuyết phục bạn vì sao nên sử dụng tin nhắn thương hiệu:

  • Không vi phạm luật chống spam của Bộ Thông Tin và Truyền Thông
  • Làm tăng mức độ nhận diện cũng như uy tín của sản phẩm / dịch vụ / thương hiệu.
  • Chi phí thấp, dễ dàng triển khai.
  • Thông tin được gửi đến khách hàng mục tiêu trong thời gian ngắn.
  • Tỉ lệ đọc và lưu giữ tin nhắn cao.
  • Hỗ trợ doanh nghiệp chăm sóc khách hàng một cách tự động với nội dung được cá nhân hóa.

Dịch vụ tổng đài oncall FPT

Tin Nhắn Thương Hiệu SMS Brand Name là gì?

Tin nhắn thương hiệu hay SMS Brand Name là một công cụ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách khách hàng thông qua tin nhắn. Không giống như các tin nhắn thông thường, Tin nhắn thương hiệu SMS Brand Name sẽ thể hiện Thương Hiệu của công ty / sản phẩm / dịch vụ / nhãn hàng của doanh nghiệp sẽ hiện ở phần Người gửi (Sender) của tin nhắn, thay cho những con số khô khan.

Thông thường, nội dung của Tin nhắn thương hiệu SMS Brand Name có độ dài tối đa là 160 ký tự. Nếu nội dung nhiều hơn 160 ký tự thì hệ thống sẽ tự động cắt thành ra mỗi tin 160 ký tự để gửi đi và tự động nối lại thành 1 tin để hiện thị trên điện thoại người nhận (tùy theo khả năng hỗ trợ của điện thoại người nhận sẽ hiển thị 1 hay nhiều tin).

Sender của tin nhắn thương hiệu  SMS Brand name được quy định như sau:

  • Tối đa là 11 ký tự
  • Không có khoảng trắng
  • Tên thương hiệu phân biệt chữ hoa, chữ thường
  • Chỉ chấp nhận 3 kí tự đặc biệt: gạch ngang, gạch giữa và dấu chấm.

Ví dụ: VPBANK, THEFACESHOP, HARAVAN, TOYOTA_VN, VGRCard…

Đăng Ký Dịch Vụ Brand Name

Phân Biệt Tin Nhắn Quảng Cáo Và Tin Nhắn Chăm Sóc Khách Hàng :

Tùy thuộc vào nội dung của tin nhắn gửi ra, chúng sẽ được phân loại thành tin nhắn quảng cáo và tin nhắn chăm sóc khách hàng:

  1. Tin nhắn quảng cáo: Nội dung tin nhắn sẽ truyền tải các thông tin về ưu đãi, giảm giá, khuyến mãi, giới thiệu sản phẩm dịch vụ, khai trương cửa hàng…
    • Nội dung: Luôn bao gồm cú pháp từ chối tin nhắn của từng nhà mạng
    • Số kí tự tối đa:
      • 1 SMS: Mobifone, Vinaphone, Vietnam Mobile, Gtel: 122 ký tự; Viettel: 160 ký tự
      • 2 SMS: Mobifone, Vinaphone, Vietnam Mobile, Gtel: 268 ký tự; Viettel: 306 ký tự
      • 3 SMS: Mobifone, Vinaphone, Vietnam Mobile, Gtel: 421 ký tự; Viettel: 459 ký tự
    • Ví dụ: (QC-VTL2) VINCOM GOLDEN SALE từ 9/7-30/7.Giam toi 50% SP thoi trang, am thuc…& 100% KH nhan qua trong ngày 9/7.LH: vincom.com.vn. De tu choi, soan TC gui 1313​​
  2. Tin nhắn chăm sóc khách hàng: Nội dung tin nhắn truyền tai các thông điệp chăm sóc khách hàng như tin nhắn chúc mừng sinh nhật, thông báo số dư tài khoản, thông báo đến kỳ thanh toán lãi, thông báo nợ quá hạn, thông báo trễ giờ bay, xác nhận đặt hàng…
    • Nội dung: Có thể cá nhân hóa, không bao gồm cú pháp từ chối tin nhắn
    • Số kí tự tối đa:
      • 1 SMS: 160 ký tự
      • 2 SMS: 306 ký tự
      • 3 SMS: 459 ký tự
    • Ví dụ: Nhan dip Sinh nhat, Cho Tinh gui chi Ai -10% uu dai khi mua sam tai website: www.chotinhcuaboo.com. Ma code:SN3107, HSD: 31/08/2016. Hotline CSKH: 0934082xxx

Dịch vụ đầu số điện thoại cố định FPT

Ưu điểm vượt trội của tin nhắn Brandname :

• Các tin nhắn quảng cáo sẽ được báo cáo chi tiết số lượng tin nhắn thành công và thất bại. Các tin nhắn thất bại sẽ KHÔNG BỊ TÍNH PHÍ.

• Tin nhắn nội dung CSKH có thể gửi trực tiếp trên phần mềm của FTI hoặc qua API mà không cần qua bước duyệt nội dung tin nhắn của nhà mạng.

• Hỗ trợ MIỄN PHÍ LÀM SẠCH database trước khi gửi tin

• Có thể gửi nội dung tin nhắn dài > 160 ký tự.

CAM KẾT KHÔNG TĂNG GIÁ. Trong trường hợp nhà mạng tăng giá, FTI sẽ công khai cho khách hàng công văn của nhà mạng, đồng thời giá tăng sẽ không vượt quá 10% giá nhà mạng.

Để đăng ký hay dịch vụ hay để nhận báo giá hãy vui lòng liên hệ ngay số điện thoại: 0964759916

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964759916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Tầng 12A – Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

Dịch Vụ SMS Brandname FPT

Đăng ký dịch vụ gửi tin nhắn hàng loạt…

SMS Brandname là dịch vụ gửi tin nhắn hàng loạt, cho phép các doanh nghiệp có thể triển khai các chương trình SMS Marketingchăm sóc khách hàng một cách hiệu quả với chi phí thấp. SMS Brandname bao gồm 2 dịch vụ: SMS quảng cáo & SMS Chăm sóc khách hàng.

Dịch vụ tin nhắn thương hiệu FPT

Điểm nổi bật của tin nhắn SMS Brandname là Thương hiệu của Khách hàng được hiển thị tại mục người gửi của tin nhắn thay cho đầu số nhắn tin hoặc số điện thoại thông thường, qua đó làm tăng mức độ nhận biết của Khách hàng đối với thương hiệu.

SMS Brand namegiải pháp marketing không còn mới lạ trong các chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp và người kinh doanh. Hiện nay khi mà chiếc điện thoại trở thành vật bất ly thân, thì SMS trở thành một kênh tiếp thị phổ biến, chỉ với mỗi tin nhắn gửi đi từ hệ thống giá từ 200-700đ mang thông điệp về sản phẩm tiếp cận nhanh chóng đên toàn bộ cơ sơ khách hàng. Điều đó khiến hình thức SMS marketing thực sự hiệu quả và dễ dàng, tốn ít chi phí. SMS Brand name là một trong những dịch vụ SMS marketing tối ưu, tiết kiệm, nhanh chóng mà hiệu quả trong chiến lược kinh doanh, mở rộng thương hiệu.

Dịch vụ hotline doanh nghiệp

Các lợi ích của Doanh nghiệp khi Marketing bằng SMS Brandname :

– Tăng khả nhận biết và duy trì thương hiệu với Khách hàng

– Tỷ lệ người nhận open SMS đến 90%

– Dựa trên sự phát triển mạnh mẽ của thị trường điện thoại di động, thì thông tin truyền tải đến với khách hàng mục tiêu bằng SMS BrandName sẽ là con đường nhanh nhất, ngắn nhất và tập trung nhất

– Quảng bá thương hiệu nhanh chóng tới các khách hàng mới

– Nâng cao tính chuyên nghiệp trong dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng

FPT cung cấp dịch vụ SMS Brandname cho tin nhắn quảng cáo và chăm sóc khách hàng với các tính năng nổi bật:

  • Mức giá khá tốt so với các nhà cung cấp khác, chỉ từ 230đ/tin, thiết lập dịch vụ hoàn toàn miễn phí.
  • Hệ thống bảo mật, nhiều tính năng add-on, phân quyền quản lý, gửi tin theo cấp yêu cầu.
  • Giao diện thân thiện, dễ quản lý và dễ thao tác sử dụng.

Tin nhắn chủ động – MO Theo MT :

Nhắn tin tương tác 2 chiều, cung cấp thông tin cho khách hàng thông qua các bản tin nội dung dịch vụ được CP cung cấp. Khách hàng gửi yêu cầu theo cú pháp quy định (được gọi là MO) gửi đến đầu số 8×00 sẽ nhận được một tin nhắn (hoặc nhiều hơn một) tin nhắn trả về (được gọi là MT) theo nội dung khách hàng yêu cầu.

Liên hệ triển khai dịch vụ SMS Brand Name FPT : 0964759916

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile: 0964.75.9916 – 094.162.1800

Email: KhenND@fpt.com.vn

Tầng 12A – Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

Xem Thêm : Dịch vụ đầu số 1900, dịch vụ đầu số 1800dịch vụ đầu số cố địnhdịch vụ SMS BrandNamedịch vụ Voipdịch vụ điện thoại cố địnhdịch vụ Vidyodịch vụ bảo mậtdịch vụ kênh truyền số liệudịch vụ cloud FPT ,dịch vụ hội nghị trực tuyến , Data Center FPT, dịch vụ thuê server FPT, dịch vụ Oncall, dịch vụ máy chủ FPT

Dịch Vụ SMS Brandname FPT

Dịch vụ tin nhắn marketing dành cho doanh nghiệp

Dịch vụ tin nhắn marketing dành cho doanh nghiệp

Bảng báo giá dịch vụ SMS Brand Name của FPT telecom:

 

1.Thiết lập dịch vụ (3 ngày) Tư vấn chọn gói cho mỗi chiến dịch gửi tin của khách hàng MIỄN PHÍ
Thiết lập tài khoản gửi tin nhắn và báo cáo kết quả gửi tin MIỄN PHÍ
Thiết lập API và kết nối giữa hệ thống khách hàng và FTI MIỄN PHÍ
2.Phí duy trì Tư vấn về nội dung và phương pháp nâng cao hiệu quả của các đợt gửi tin MIỄN PHÍ
Hệ thống tự động loại bỏ dữ liệu số điện thoại sai,số điện thoại trùng.số từ chố khỏi danh sách gửi tin MIỄN PHÍ
Hỗ trợ khách hàng 24/7 MIỄN PHÍ
Phí khai báo Brand Name theo quy định của nhà mạng (150,000 VND /brand name) MIỄN PHÍ
Phí duy trì Brand Name hàng tháng dành cho nhóm Ngân hàng,Tài chính theo quy định của nhà mạng Viettel,Vinaphone và Mobifone 600,000 VND/tháng cho Brand SMS CSKH
Phí duy trì Brand Name hàng tháng dành cho các nhóm còn lại theo quy định của nhà mjang Viettel,Vinaphone và Mobifone 200,000 VND/tháng cho Brand SMS CSKH
3.Báo cáo Báo cáo chi tiết số lượng tin nhắn thành công và thất bại sau mỗi đợt gửi tin MIỄN PHÍ
Cấp tài khoản xem báo cáo kết quả gửi tin theo thời gian thực MIỄN PHÍ

Giá tin từ 350đ, tùy theo từng nhóm lĩnh vực


Dịch vụ tin nhắm Marketing FPT

Dịch Vụ SMS BRAND NAME ( có thương hiệu ).

SMS Brand Name FPT

Thông tin dịch vụ SMS Brandname của FPT telecom cung cấp:

  • Các tin nhắn SMS quảng cáo sẽ được liệt kê được số lượng tin nhắn gửi đến khách hàng thành công và thất bại. Các tin nhắn thất bại sẽ KHÔNG MẤT PHÍ.
  • KHÔNG GIỚI HẠN số lượng Brand name đăng ký. Brand name của công ty bạn có thể bao gồm tối đa 11 ký tự.
  • Tin nhắn nội dung CSKH có thể gửi trực tiếp trên phần mềm của FTI hoặc qua API mà không cần qua bước duyệt nội dung tin nhắn của nhà mạng.
  • Hỗ trợ MIỄN PHÍ LÀM SẠCH database trước khi gửi tin
  • Tin nhắn dài > 160 ký tự giúp dễ dàng soạn nội dung phù hợp
  • KHÔNG TĂNG GIÁ DƯỚI MỌI HÌNH THỨC. Trong trường hợp nhà mạng di động tăng giá gửi SMS, FPT telecom sẽ công khai cho khách hàng công văn của nhà mạng, đồng thời giá tăng sẽ không vượt quá 10% giá nhà mạng.

Trung tâm Kinh doanh dịch vụ thoại FPT – FTI

Tel: +84 73002222 – Ext: 49023

Mobile:  0964759916

Email: KhenND@fpt.com.vn

Tầng 12A – Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

Contact Me on Zalo
0964759916